แพงแต่คุ้ม!! .. เผย 5 รุ่นท็อป “รองพื้นบ็อบบี้บราวน์” ที่ครองใจสาวไทย

แพงแต่คุ้ม!! .. เผย 5 รุ่นท็อป “รองพื้นบ็อบบี้บราวน์” ที่ครองใจสาวไทย

รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

สวัสดีค่า!!! เย้ๆ พบกันอีกแล้วนะคะสาวๆ Beauty – Worthen ^^ สำหรับเรื่องความสวยความงามที่เราจะนำมาคุยกันในวันนี้ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆส่วนใหญ่อยากลองใช้

เนื่องด้วยเป็นเคาท์เตอร์แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมานานมากๆๆๆๆๆ รวมถึงคุณภาพของเขาก็คับแน่นอีกต่างหาก แต่ด้วยราคาของเขาที่หลักพันขึ้นไปเลยทำให้สาวๆลังเลอยู่พอสมควรว่าจะซื้อดีหรือไม่ คุ้มค่าหรือเปล่าถ้าจะซื้อ แน่นอนค่ะ

เรากำลังพูดถึงรองพื้น Bobbi Brown ในตำนานนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดกันถึง 5 รุ่นเด็ดที่บอกเลยว่าสาวๆที่ได้ใช้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเด็ดมากจริงๆ >_< ไม่รอช้าเราไปดูกันเลยค่า

จุดเด่นรองพื้นบ็อบบี้บราวน์

ก่อนที่เราจะมาพูดถึง 5 อันดับรองพื้นนะคะ เรามาพูดถึงจุดเด่นของน้องเขากันก่อนว่าทำไมถึงเป็นตำนานได้ขนาดนี้ รวมถึงราคาของเขาที่ค่อนข้างสูงมันคุ้มค่าไหมที่จะลงทุน

รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

(ขอบคุณรูปภาพจาก businessoffashion.com)

อย่างที่บอกไป คือ แบรนด์ Bobbi Brown เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาก โดยตัวรองพื้น Bobbi Brown นี้เป็นรองพื้นที่อยู่ในประเภท Full Coverage with Long wear ที่เน้นการปกปิดจุดด่างดำบนใบหน้ารวมถึงแก้ปัญหาทุกสภาพผิวอย่างดีที่สุดและอยู่ทนยาวนานด้วยค่ะ

ซึ่งบางรุ่นเขาจะเคลมไว้เลยว่าอยู่ยาวนาน 16 ชั่วโมงเลยทีเดียว อีกทั้งรองพื้นของแบรนด์นี้มาพร้อมกับเฉดสีให้เลือกถึง 30 เฉดสี บอกเลยว่าครอบคลุมสาวๆทุกสีผิวเลยค่ะ อีกทั้งตัวรองพื้นยังสามารถกันแดดได้อีกด้วยซึ่งเขาสามารถกันได้มากสุด คือ SPF40PA+++ เลยทีเดียว

ซึ่งเห็นสรรพคุณเขาเยอะขนาดนี้แต่บอกเลยว่า Finish Look ที่ได้นั้นเป็นธรรมชาติมาก แต่ให้ความมีมิติของผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้นกว่าเดิมด้วยค่า

 

ลักษณะรองพื้นบ็อบบี้บราวน์

ซึ่งตัวรองพื้นของ Bobbi Brown ก็ทำออกมาหลายลักษณะเลยนะคะ เพื่อตอบโทย์การใช้งานที่หลากหลายของสาวๆ ได้แก่

รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

  1. Liquid Foundation : รองพื้นแบบน้ำที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย เป็นธรรมชาติ ซึ่ง Bobbi brown จะทำออกมาหลายประเภท เพื่อให้ครอบคลุมทุกสภาพผิวค่ะรองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์
  2. Stick Foundation : เป็นรองพื้นแบบแท่งที่ใช้งานได้สะดวกสบายมาก อีกทั้ง Bobbi Brown Stick Foundation ตัวนี้ยังประกอบไปด้วยส่วนผสมอย่างน้ำมันมะกอกและ Shea Butter ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าเราไปในตัวด้วยค่ะรองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์
  3. Powder Foundation : เป็นแป้งผสมรองพื้นที่สามารถใช้งานได้สะดวกเช่นเดียวกันค่ะ โดยแบรนด์นี้ก็ทำให้ตัวแป้งมีความบางเบา ไม่หนักผิวหน้าเกินไปด้วยค่ะรองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์
  4. Cushion Foundation : เป็นคุชชั่นรองพื้นแบบตลับที่มีส่วนผสมของกันแดดในนั้น ซึ่ง Bobbi Brown ได้ทำให้คุชชั่นของเขาเป็นคุชชั่นที่แนบสนิทไปกับผิวและเน้นงานผิวมากขึ้น อีกทั้งยังติดทนนาน ไม่ไหลเยิ้มด้วยค่ะ

 

รองพื้นบ็อบบี้บราวน์ 5 รุ่นเด็ด

เมื่อสาวๆรู้จักรองพื้น Bobbi Brown ไปบ้างแล้วนั้น ต่อไปเราจะมาดูกันค่ะว่า 5 รุ่นเด็ดของเจ้ารองพื้นแบรนด์นี้ที่วันนี้เราจาพูดกันนั้นมีอะไรบ้าง และควรจะเลือกใช้อันไหนดี

SKIN LONG-WEAR WEIGHTLESS FOUNDATION SPF 15

รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

มาตัวแรกกันค่ะ กับตัวรองพื้นในตำนานที่สาวๆทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดีมาก!! ซึ่งตัวนี้เขาจะให้การปกปิดที่ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงเลยทีเดียวโดยที่ให้ความปกปิดสูงที่สุด มาพร้อมกับ 24 เฉดสี

ให้สาวๆได้เลือกใช้ตามสภาพผิวของตนเอง ซึ่ง Finish Look ที่ออกมาก็บอกเลยค่ะว่าไม่ได้มีความหนักหน้าเลย อีกทั้งยังเป็น Matte ที่ให้ความเป็นธรรมชาติแถมยังปกปิดจุดด่างดำอีกต่างหาก โดยรุ่นนี้ราคาจะอยู่ที่ 2,150 บาท ปริมาณ 30 ml ค่า

รองพื้นบ็อบบี้บราวน์ Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF 15
รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

รองพื้นบ็อบบี้บราวน์ที่ให้การปกปิดถึง 16 ชั่วโมง มี 24 เฉดสีหลากหลาย เนื้อรองพื้นให้ลุคที่เป็น Matte ที่ให้ความเป็นธรรมชาติและยังปกปิดจุดด่างดำ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,150 THB

รีวิวจาก bobbibrown.co.th kor – ใช้ง่ายมาก ไม่แห้งเร็วจนเกินไป ได้ผลลัพธ์ที่ดี ผิวเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ โดยเฉพาะเมื่อใช้ร่วมกับ Foundation brush เนื้อรองพื้นคุมมันได้ดีและไม่ไหลระหว่างวัน อ่านรีวิวเต็มคลิกที่นี่

รีวิวจาก bobbibrown.co.th อาอิ – ไม่เคยใช้รองพื้นแบบจริงจัง ไม่เคยมั่นใจในการเลือกเฉดสีด้วย บีเอหยิบเฉดสี warm beige ให้ฉัน จะบอกว่าเฉดสีนี้จะตรงกับสีผิวจริงของฉันมาก ไม่หน้าลอยเลย ไม่หนักหนา ไม่เป็นคราบ ส่องกระจกอีกที เหมือนไม่ได้ทารองพื้นเลย ปลื้ม ปลื้ม มาก ! อ่านรีวิวเต็มคลิกที่นี่

รีวิวจาก bobbibrown.co.th ยุ้ย – บอกได้คำเดียวว่ามีสุดยอดมากๆเลยค่ะ ปกปิดแต่ให้ความเป็นผิว อาจจะมีต้องซับหน้าบ้างหลังจากทาไปครึ่งวัน เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวมันมาก แต่ที่มันมหัศจรรย์ก็คือ พอยิ่งซับหน้ายังเนียน รองพื้นไม่หลุดเลย นี่ลองซับหน้าหลายรอบก็ยังอยู่ทนเหมือนเดิม เรยลองของเคาร์เตอร์แบรนด์มาเกือบทุกแบรนด์ แต่ยังไม่เคยเจอแบรนด์ไหนที่ถูกใจเหมือนตัวนี้เลยค่ะ พิมพ์มาซะยาวแต่อยากบอกว่าประทับใจจริงๆ หมดแล้วซื้อน่อแน่นอนค่ะ อ่านรีวิวเต็มคลิกที่นี่

 

 

INTENSIVE SKIN SERUM FOUNDATION SPF40 PA+++

รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

มาถึงตัวที่ 2 นะคะซึ่งเป็นตัวในตำนานอีกตัวหนึ่งเลยกับเจ้า Bobbi Brown ขวดดำนะคะ โดยตัวนี้เขาจะให้ Finish Look ที่มีความฉ่ำวาว เนื่องจากมีส่วนผสมของสารสกัดต่างๆที่จะเข้ามาช่วยบำรุงผิวเราไปในตัว

ซึ่งบอกเลยว่าตัวนี้สาวที่มีผิวหน้าที่แห้งจะต้องชอบมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งรองพื้นตัวนี้จะไม่ให้ลุคที่หนักจนเกินไปแต่ก็ยังคงปกปิดได้ดี อีกทั้งยังเกลี่ยง่าย เหมาะกับสาวๆที่ต้องการลุคที่ไม่ Matte จนเกินไป เหมาะกับวันสบายๆค่า โดยราคาจะอยู่ที่ 2,650 บาท 30 ML ค่า

Intensive Skin Serum Foundation SPF40 PA+++
รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

รองพื้นบ็อบบี้บราวน์ให้ลุคที่มีความฉ่ำวาว ไม่ให้ลุคที่หนักจนเกินไปแต่ก็ยังคงปกปิดได้ดี เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย อีกทั้งช่วยบำรุงผิวไปในตัว

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,650 THB

รีวิวจาก bobbibrown.co.th แต้ว – รองพื้นบาง เกลี่ยง่าย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ไม่เยิ้มจนเกินไป เป็นรองพื้นที่กลายเป็นลูกรักเลย ใช้ทุกวัน แต่เสียดายเรื่องเพ็กเกจจิ้ง ไม่รู้ทำไมสีขวดลอกออกเป็นแผ่นๆสีดำๆ ใช้รุ่นลิมิเต็ทตรุทจีน ที่เป็นลายดอกไม้เคลือบสีทอง เสียใจอ่ะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก bobbibrown.co.th ปลา – ได้ลุคที่ค่อนข้างดิวอี้ ฉ่ำเกาหลีไปถึงโซล ถ้าคุณผิวแห้งรองพื้นนี้คือคำตอบของคุณ เนื้อบางเบา ปกปิดค่อนข้างน้อย มีสิวแนะนำแต้มคอนซิลเลอร์ก่อน เพราะปกปิดสิวเราไม่ได้เลย แต่ว่า พอลงเสร็จจะได้ลุคแบบ ผิวดีแต่เกิด ปัดทับด้วยแป้งฝุ่นเบาๆสวย กลับมาเช็ดหน้าตอนเย็นรองพื้นยังอยู่ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก bobbibrown.co.th Ploy8jewel – ตอนฤดูหนาว เราทารองพื้นอย่างเดียว ไม่ต้องทาแป้งเลย ชอบมาก สะดวกดี ผิวก็รู้สึกชุ่มชื้น ส่วนตอนฤดูร้อน จะวาวๆนิดๆ ถ้าวันไหนเราอยากหน้าแมตต์ เราก็ทาแป้ง รองพื้นรุ่นนี้เราว่าคุ้มค่าที่สุดเพราะให้การบำรุงดีและมี SPF ด้วยในขวดเดียว ปกปิดปานกลาง ส่วนจุดไหนที่อยากปกปิดมาก เราทา Concealer เฉพาะจุด ทำให้ผิวโดยรวมดูเป็นธรรมชาติดี อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

 

 

SKIN FOUNDATION STICK

รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

มาตัวต่อไปกันเลยนะคะกับตัวรองพื้นแบบแท่ง หรือ Stick foundation นั่นเอง โดยอย่างที่กล่าวไปนะคะว่ารองพื้นแบบแท่งจะให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน แถมรองพื้นแบบแท่งของ Bobbi Brown นั้น

ยังให้ความรู้สึกที่เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน อีกทั้งยังสามารถกันน้ำและคุมมันได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้สาวๆที่ต้องการความสะดวกขึ้นไปอีกก็สามารถใช้แทนคอนซีลเลอร์ได้เลยนะคะ เนื่องจากให้การปกปิดที่ดีอีกด้วย ราคาตัวนี้จะอยู่ที่ 2,100 บาท ปริมาณ 9 กรัม ค่า

รองพื้นบ็อบบี้บราวน์ Skin Foundation Stick
รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

รองพื้นบ็อบบี้บราวน์แบบแท่งให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน ให้ความรู้สึกที่เกลี่ยง่าย สามารถกันน้ำและคุมมันได้ดี

ปริมาณ 9 g
ราคา 2,100 THB

รีวิวจาก bobbibrown.co.th Sexy mommy – เกลี่ยง่ายอย่างหน้าทึ่ง ใช้มือเกลี่ยง่ายมากค่ะ ระหว่างวันหน้าไม่มันเรยค่ะ ไม่หนาหนักหน้า แม้จะลงทับหลายชั้นกลืนไปกลับผิวดีมาก สีสวย ไม่ดรอป ขนาดเราเป็นคนที่แต่งหน้าแปบเดียวหน้ามันวาว มีหน้าหมองระหว่างวัน แต่ตัวนี้เอาอยู่จริงๆค่ะ แต่อาจต้องใช้ คอนซีลเลอร์ช่วย ถ้าเป็นคนมีรอยสิวที่ชัดมาก เหมาะกับคนผิวหน้าดี ไม่มีริ้วรอย จุดด่างดำ BA ก็น่ารักค่ะแนะนำสินค้าดีมาก อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก bobbibrown.co.th Tik Jung – เป็นรองพื้นที่เป๊ะมากค่ะ ปาดๆเกลี่ยๆ เนียนเลย ไม่ต้องตบแป้ง ผิวสวยมากๆค่ะ ปกติผิวผสมนะคะ ทำงานในห้องแอร์ เลิกงานหน้ามันตรงทีโซนนิดเดียว ซับๆด้วยทิชชู่แล้วไปลัลล้าต่อได้เลยค่ะ เป็นสุดยอดรองพื้นที่ตามหามานาน ประทับใจค่ะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก bobbibrown.co.th แฟนบ็อบบี้ – ข้อดี สีเข้ากับผิว ใช้ง่าย สะดวกมากๆ เป็นผลิตภัณฑ์ที่แฟนพันธุ์แท้บ็อบบี้ต้องมี ข้อเสีย ผิวต้องชุ่มชื้น ไม่งั้นจะเกลี่ยยากและแห้งไปนิด อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

 

 

SKIN FOUNDATION SPF 15

ตัวต่อมานะคะ เป็นรองพื้นสูตรวอเตอร์เบสที่เน้นให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างมาก แต่รองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นปราศจากน้ำมันนะคะ นั่นคือ แม้จะเน้นให้ความชุ่มชื้นกับผิวแต่มันจะไม่ทำให้หน้าเรามันเยิ้มแต่อย่างใดค่ะ

อีกทั้งมันยังทำให้ลุคที่ออกมาเป็นธรรมชาติมาก แต่ตัวนี้จะไม่เน้นปกปิดนะคะ จะปกปิดในระดับกลางๆ แต่บอกเลยว่าเรื่องความชุ่มชื้นต้องยกให้เขาจริงๆ โดยราคาจะอยู่ที่ 2,200 บาทในปริมาณ 30 ml ค่า

รองพื้นบ็อบบี้บราวน์ Skin Foundation SPF 15
รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

รองพื้นสูตรวอเตอร์เบส ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวแต่ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ปกปิดในระดับกลางๆ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,200 THB

รีวิวจาก bobbibrown.co.th fahfeaw – เฉดสีเหมาะกับผิวหน้าแบบ เหมือนไปอี๊กกกกก เบาจนเหมือนไม่ได้แต่งหน้า ติดทน คิดว่าเหมาะกับคนที่มีผิวธรรมดา หรือมันแต่ไม่มาก เพราะเนื้อมีความแมต แต่ยังคงให้ look ที่ฉ่ำวาวเล็กๆ ทำให้ไม่รู้สึกแห้งตึงจนเกินไป ตัวนี้ใช้แล้วแฮ๊ปปี้มาก บอกต่อค่ะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก bobbibrown.co.th วรามาส – ชอบที่สุดคือใช้แล้วไม่หนา ดูไม่แต่งหน้าเยอะ ยี่ห้อที่เคยใช้ๆมาใช้แล้วเวลาเจอแสงแดดเห็นเป็นรองพื้นเลย แต่ตัวนี้กลืนไปกับผิว เป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวหน้าดูเนียนขึ้น อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก bobbibrown.co.th P55 – ใช้แล้วรู้สึกชอบมาก อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

 

SKIN WEIGHTLESS FOUNDATION FULL COVER CUSHION COMPACT

รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

มาถึงตัวสุดท้ายกับรองพื้นแบบคุชชั่นของ Bobbi brown นะคะ โดยตัวนี้จะให้ลุคที่มีความ matte แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวเอาไว้อยู่ อีกทั้งเมื่อใช้แล้วมันจะแนบสนิทไปกับผิว ทำให้ดูออกมาเป็นธรรมชาติและไม่ทำให้หน้าเรามันเยิ้มระหว่างวันด้วยค่ะ โดยราคาจะอยู่ที่ 2,100 บาท ปริมาณอยู่ที่ 13 กรัมค่า

รองพื้นบ็อบบี้บราวน์ Skin Weightless Foundation FULL COVER CUSHION COMPACT
รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

รองพื้นบ็อบบี้บราวน์แบบคุชชั่นมาในลักษณะตลับให้ลุคที่มีความ matte แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ดูออกมาฉ่ำวาวและเป็นธรรมชาติและไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน

ปริมาณ 13 g
ราคา 2,100 THB

รีวิวจาก bobbibrown.co.th Nok – เป็นคนผิวแพ้ง่าย รูขุมขนกว้างและอุดตัน ลองคุชชั่นมาหลายแบรนด์มากแต่ไม่รอด ตัวนี้คือใช่เลย ปกปิดปานกลาง ไม่อุดตัน ทาแล้วเย็นสบายผิว ไม่แพ้ ผิวดูดีขึ้นทันที คนหน้ามันต้องใช้ primer กับ แป้งช่วยด้วยนะคะ ชอบมากคะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก bobbibrown.co.th Nanny – ใช้สี Light ใช้มาจนใกล้หมดแล้ว คือมันดี ไม่เป็นคราบ ตอนแรกนึกว่าจะลอย พอไปสักพัก สีจะปรับเข้ากับหน้า หลุดระหว่างวันบ้าง ปกติผิวแพ้ง่าย ใช้คุชชั่นฝั่งเกาหลีไปรอดสักแบรนด์ แต่บ็อบบี้ บราวน์ไม่อุดตันเลย ไปเที่ยวกลับมาไม่ล้างหน้า สิวก็ไม่ขึ้น คือตอนนี้เป็นลูกรักเลยค่ะ อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก bobbibrown.co.th สาวก Bobbi brown – ปกติเป็นคนหน้ามันมาาาาก จัดว่าลองมาแล้วทุกยี่ห้อ Guerlain ก็แล้ว Armani ก็แล้ว แต่ตัวนี้เอาอยู่ ไม่เหนียวเนอะ ไม่โบ๊ะเกิน ไม่เป็นคราบ สีไม่ดรอป ไม่แมทต์เกินยังแอบมีความชุ่มชื่น อ่านรีวิวเต็มได้ที่นี่

 

สรุป 5 รุ่นเด็ดรองพื้นบ็อบบี้บราวน์

รองพื้น บ็อบ บี้ บ ราว น์

จบแล้วนะคะกับมหากาพย์รองพื้น Bobbi Brown 5 ตัวเด็ดตัวดังที่บอกเลยว่าสาวๆต้องรู้สึกคุ้มค่ามากแน่ๆ ถึงแม้ราคาจะค่อนข้างสูงแต่บอกเลยว่าถ้าได้ลองใช้ สาวๆต้องกลับมาซื้อซ้ำแน่ๆ! ยังไงถ้าชอบตัวไหนก็อย่าลืมไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่า

รองพื้นLatest articles in the category