ขนตายาว หนา ฟรุ้งฟริ้ง ได้ไม่ยาก แถมไม่ต้องง้อร้าน!! พบกับ การต่อขนตาเอง ง่ายๆ ใครก็ทำได้ เพียงแค่รู้วิธี และมีอุปกรณ์ครบมือ!!

ขนตายาว หนา ฟรุ้งฟริ้ง ได้ไม่ยาก แถมไม่ต้องง้อร้าน!! พบกับ การต่อขนตาเอง ง่ายๆ ใครก็ทำได้ เพียงแค่รู้วิธี และมีอุปกรณ์ครบมือ!!
ต่อขนตา เอง
https://www.jeban.com/topic/232174

ขนตาบาง ไม่ใช่เรื่องตลก!! ปัญหาใหญ่ที่แก้ไม่ง่าย แต่แก้ได้ไม่ยาก!!

สวัสดีค่าาาสาวๆๆ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ในวันนี้ เราจะมาพูดเรื่องขนตากันค่าาา โดยปัญหาที่สาวๆมักพบเจอกันในเรื่องของตาเนี่ย ก็คือขนตาสั้น ขนตาบาง ทำให้เวลาแต่งหน้าแล้วไม่ปัด ไม่ดัดขนตาไม่ได้เลย สาวๆเลยมักจะเสียเวลาตรงนี้นานพอสมควร 
แต่ในวันนี้ เราจะพูดถึงเรื่องการต่อขนตากันค่าาา ซึ่งการต่อขนตาเนี่ย เป็นวิธีที่นิยมมากๆๆในยุคนี้ เพราะทั้งประหยัดแรง ประหยัดเวลา แถมสวยเด้งอีก แต่ปัญหาสำคัญที่ตามมาก็คือ การต่อขนตาที่ร้านมักจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง ดังนั้น ในวันนี้เราจะมาพูดถึงการต่อขนตาเอง สามารถทำเองได้ แถมราคาถูก!
งั้นเดี๋ยวในวันนี้ เราจะบอกถึงขั้นตอนการเตรียมตัวต่อขนตาเอง วิธีต่อขนตาเอง รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ต่อขนตาว่ามีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเล้ยยยย
ต่อขนตา เอง
tipsdd

ก่อนต่อขนตา ต้องเตรียมอะไรบ้างนะ??

สาวหลายคนคงกำลังสงสัยใช่ไหมคะ ว่าก่อนจะต่อขนตาเองเนี่ย ต้องเตรียมอะไรกันบ้างงง เดี๋ยวเราไปดูกันค่ะ มีอะไรบ้างนะ ที่เราต้องเตรียม ไปดูกันเล้ยย

ขั้นตอนที่ 1 เตรียมตัวค่ะ!! เตรียมหาดูวิธีการติดขนตาเองก่อนเลยย แล้วก็เตรียมตัวให้พร้อม เช่น ไม่ให้ขนตาเปียก คลีนขนตาให้สะอาด ไม่ดัด ไม่ปัดมาคาร่าก่อนมาต่อขนตา รวมถึงล้างหน้าให้พร้อมเลยนะคะ เพราะเมื่อต่อขนตาเสร็จเนี่ย ต้องห้ามโดนน้ำไปหลายชั่วโมงเลยน้าา

ต่อขนตา เอง
https://www.khong-dee.com/01-00017/

ขั้นตอนที่ 2 เตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม กระจกต้องมี แสงต้องได้ อุปกรณ์ที่จะใช้ต้องใกล้มือ!! โดยการทำเองนั้น เราจะต้องเตรียมทุกอย่างให้พร้อมค่ะ เพราะการที่เราต้องทำเองด้วยตัวคนเดียวนั้น มันจะยุ่งยากมากกว่าการให้คนอื่นทำให้ แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถเราแน่นอนค่าาา

ต่อขนตา เอง
https://clubsister.com/beauty/review-apply-eyelashes

ขั้นตอนที่ 3 เพื่อความมั่นใจว่าวิธีต่อของเรานั้นถูกแล้ว ให้เราลองต่อขนตาให้ใครสักคนก่อนต่อให้ตัวเองค่ะ เพื่อการต่อขนตาให้คนอื่น จะง่ายกว่าต่อเองหลายเท่า!! โอกาสผิดพลาดย่อมน้อยกว่าค่ะ อีกข้อที่สำคัญคือ การใช้กาวที่คุณภาพดีจริงๆ เพื่อป้องกันอันตรายที่เกิดขึ้นค่ะ

ต่อขนตา เอง
https://gorgiusgirls.com/7-things-you-need-to-know-about-eyelash-extension/

#4ขั้นตอน ต่อขนตาเองง่ายๆ ไม่ง้อร้านนน

ขั้นตอนที่ 1 ให้เราเลือกขนตาที่ไม่หนา มาตัดเอง หรืออาจจะเอาแบบที่เขาแบ่งเป็นช่อๆมาแล้วก็ได้ โดยขนตาที่ยาวนั้น ให้จัดไว้ติดบริเวณหางตา ส่วนขนตาที่สั้นนั้น ไว้ติดบริเวณหัวตา **ข้อแนะนำ ควรติดขนตาปลอมเว้นระยะห่างนิดนึง เพื่อไม่ให้ดูเป็นแพหนาเกินไป

ต่อขนตา เอง
https://www.nailartthai.com/shop/6005-real-mink-eyelash-10mm/

ขั้นตอนที่ 2 เมื่อจัดขนตาเสร็จแล้ว ว่าส่วนไหนติดตรงไหน ให้เราบีบกาวออกมาไว้ตรงจุดใดจุดนึง ที่เราสามารถจิ้มได้ง่ายๆ แล้วใช้แหนบคีบขนตาทีช่อ นำไปจิ้มกาว จากนั้น เป่าให้กาวแห้ง ไม่เป็นน้ำ แล้วจึงค่อยนำไปติดที่บริเวณขอบตา

ต่อขนตา เอง
https://www.shobjai.com/%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%B2/

ขั้นตอนที่ 3 โดยติดบริเวณขอบตา ใต้ขนตาจริง เพื่อให้ดูฟุ้งๆ และทำให้ขนตาจริงและขนตาปลอมดูกลมกลืนกัน โดยควรติดเว้นระยะห่างกันซัก 1-2 มิลลิเมตร เพื่อป้องกันไม่ให้ขนตาดูหนาเป็นแพ หรือถ้าใครชอบงานอลังการ ก็สามารถติดได้ตามใจชอบเลยจ้าา

ต่อขนตา เอง
http://www.papaidoo.com/news/5081

ขั้นตอนที่ 4 เมื่อต่อเสร็จเรียบร้อยทั้งสองข้างแล้ว ให้เรารอให้กาวแห้ง ไม่ควรเอาอะไรไปโดนขนตาที่เพิ่งติดไป ประมาณ 6 ชั่วโมง ห้ามโดนน้ำ ห้ามดัด ห้ามปัดอะไรเพิ่ม โดยถ้ามีกาวติดเป็นก้อน ให้ค่อยๆเขี่ยออกเบาๆ ล้างทำความสะอาดบริเวณดวงตาเบาๆ

ต่อขนตา เอง
https://www.khong-dee.com/01-00040/

แนะนำ #5 อุปกรณ์ติดขนตาเอง ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนควรไปโดน!!

ชุดต่อขนตาถาวรแคสเมียร์มิ้งค์
ต่อขนตา เอง
https://www.facebook.com/mimipinkeyelash/photos/125152846033839

มาปรพเดิมตัวแรกกันที่ชุดต่อขนตาแคชเมียร์มิ้งค์กันก่อนเลยค่าาาา ถ้าใครเคยไปต่อขนตาที่ร้านเนี่ยยย ช่างเขาก็มีขนตาหลายเกรดให้เลยใช่ไหมคะ แต่ขนตาที่ขึ้นชื่อว่าถูกและดีเนี่ยยย ก็คงจะหนีไม่พ้นขนตาขนมิ้งค์ยอดนิยมนี่แหละค่าาา เพราะเขาทั้งนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง เหมือนขนตาจริงที่สุดดดดด ใครไม่เคยลอง ไปลองด่วนเลยค่าาาา!

ปริมาณ  1 ชุด
ราคา  450 THB

คือ ดีมากๆๆเลย ต่อเอง ก็ได้ คุ้มสุดๆๆๆ ได้ขนนุ่มๆ กาวก็ดี ไม่เจ็บ ไม่แสบด้วยค่ะ ก่อนติด หลังติด ต่างกันมากๆๆ เลยค่ะ

รีวิวจากคุณ : k*****r

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

สวยมากคะ แนะนำเลย คุ้มกว่าไปต่อที่ร้าน 400+
กาวไม่แสบตา แม่ค้าให้คำปรึกษาดีมากเลยคะ ❤️

รีวิวจากคุณ : Maji Jam

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

ขนตามิ้งค์ ถักตัว V

มาต่อกันด้วยนี้ค่ะ! กับขนตาขนมิ้งค์ ที่ดูคล้ายสินค้าตัวแรก แต่เขาตัวนี้ พี่เขาปังกว่าค่ะ! เพราะเขาถักเป็นตัว V ซึ่งจะช่วยให้ดูหนากว่า และดูฟุ้งกว่าแบบแรกค่ะ แถม!! เขายังเป็นขนมิ้งค์ที่สุดแสนจะนุ่มอีกนะค้าาาทุกคนนนน โอโหหห! วงการต่อขนตาที่มันเริศไม่หยุดจริงงงๆ ดีแบบนี้ ไม่ซื้อไหวหรอค้าาาา

ปริมาณ  1 ชุด
ราคา  230 THB

เคยสั่งแล้วครั้งแรกประทับใจมากค่ะ ลูกค้าต่อมาตาหวานเส้นคมชัดขนตาดำเงาสวยมากๆค่ะ

รีวิวจากคุณ : Poona Sophaphan

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

ขนตานุ่มมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ชอบมากๆๆๆๆๆ ธรรมชาติสุดๆๆๆ ถูกใจ ต่อเองง่ายมาก ปกติตอนล้างหน้าขนตาจะทิ่มๆ แต่นี่คือไม่รู้สึกว่าต่อขนตาเลย นุ่มจริง

รีวิวจากคุณ : pornruja555

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

กาวติดขนตา เอ็กซ์คิ้วท์ มี ฟิกซ์ แลช กลู
ต่อขนตา เอง
https://www.lazada.co.th/products/x-cute-me-5-i1353602133.html

เมื่อมีขนตาแล้ววว กาวก็ต้องมาใช่ไหมคะ ไม่งั้นจะต่อยังไงล่ะเนอะะะ ทางเราขอแนะนำกาวตัวน้เลยค่าาาา เพราะเรื่องความติดทนเนี่ย เขาขึ้นชื่อจริงงงๆ แถมหาซื้อง่ายมากกก มีขายในวัตสันด้วยนะ!! แถมราคาแค่หลักสิบ!! เรียกได้ว่าของถูกและดีมีอยู่จริงค่าาา ถ้าใครไม่เคยลองกาวตัวนี้ ไปลองดูได้เลยค่า แนะนำๆๆ!

ปริมาณ  5 g.
ราคา  23 THB

เนื้อกาวสีดำ ไม่ยืด ติดทน ยาวนานนน เริ่ดอยู่ ราคาดี้ดี ชอบๆๆๆๆๆ ใช้ร่วมกับน้ำยาลิฟขนตาเริ่ดไม่ไหววงวงวงงงวว

รีวิวจากคุณ : b*****r

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

ส่งไว กาวใช้ดีค่ะติดดีมากค่ะแนะนำใช้นะคะ ใช้ดีจริงค่ะ

รีวิวจากคุณ : จรุณี ม.

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Lazada

COSLUXE Lash Adhesive – White

มาถึงกาวติดขนตาตัวดังในตำนานกันค่ะ!! เจ้ากาวติดขนตาตัวนี้ แทบจะเป็นตัวที่ถูฏบิ้วตี้บล็อกเกอร์นำมาพูดถึงอยู่บ่อยๆ เพราะความติดแน่นของเขานั้น พูดเลยว่า แน่นถึงขีดสุดด!! ต่อให้เิาช้างมาลาก ขนตาก็ไม่หลุดค่ะ55555 อันนี้เว่อร์ไปค่าาา แต่เอาจริงๆคือน้องกาวติดขนตาตัวนี้ ให้ความติดทน และไม่เป็นก้อน จึงทำให้กลายเป็นกาวติดขนตาในดวงตาของสาวๆไปเยอะทีเดียวค่าาา

ปริมาณ  5 ml.
ราคา  250 THB

เป็นกาวติดขนตาในดวงใจ ซื้อซ้ำตลอดไม่เปลี่ยนใจ ตัวเนื้อกาวเป็นสีขาวแต่ไม่เป็นคราบรอยๆ ติดทนติดนานไม่เด้งระหว่างวัน กลิ่นไม่แรง ไม่แสบตา Sizeขาดเหมาะสมกับราคา ใช้ได้นาน

รีวิวจากคุณ : YANIN

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

ซื้อมาเป็นครั้งที่3-4 แล้วมั้ง ใช้ดีค่ะ เราชอบมากกกกกกก บางครั้งเราแอบเอามาปัดขนคิ้วให้มั้นดูตั้งๆอุยๆ

รีวิวจากคุณ : Ya***ri

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Konvy

COSLUXE Wanderlust Eyelashes Natural

เมื่อกล่าวถึงกาวติดขนตาอันโด่งดังของเขาแล้ว ก็ทำให้นึกถึงว่าขนตาของเขาก็เริศไม่แพ้กันค่าาา สำหรับขนตาปลอมตัวนี้ เราสามารถมาตัดแบ่งเป็นช่อๆ เพื่อนำมาติดได้เลยค่ะ จะให้ความสบายตา และไม่หนาเกินไปด้วยค่ะ อีกทั้งมาหลายความยาวให้เลือก เราสามารถประยุกต์ใช้ได้เองได้หมดเลยค่าาา แถมตัวนี้ ยังเป็นแรร์ไอเทมอีกด้วยนะคะ ถ้าเจอให้รียซื้อตุนไว้เลยน้าาา

ปริมาณ  1 กล่อง
ราคา  120 THB

เป็นขนตาปลอมที่เหมือนจริงมาก ให้ความรู้สึกว่าเวลาติดไม่ฟนักจนเกินไป ให้ look ที่ดูเป็นธรรมชาติดี ถ้าใช้คู่กับกาวติดขนตายี่ห้อเดียวกันยิ่งดีขึ้นไปอีกค่ะ

รีวิวจากคุณ : Junemns

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

ราคาดีงามมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ
คุ้มค่าเทียบกับไปซื้อห้างคือถูกมากกกกกกกกกกกกปกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ไว้จะกลับมาสั่งอีกค่ะ

รีวิวจากคุณ : t*****h

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

สรุป !! ต่อขนตาเอง ก็สวยได้ ง่ายๆไม่ง้อร้าน!!

และแล้วว ก็มาถึงบทส่งท้ายนะคะ สาวๆคนไหน ที่อยากขนตาฟรุ้งฟริ้ง แต่ไม่อยากไปทำที่ร้าน ต่อไปนี้ เราก็สามารถทำเองได้ที่บ้านแล้วนะคะ โดยวิธีการทำ ก็ไม่ยากเลย ขั้นตอนไม่เยอะ ในช่วงแรกๆที่ทำ อาจจะทุลักทุเลสักหน่อย แต่ถ้าทำบ่อยๆ เดี๋ยวก็ชำนาญไปเองค่าาา ^^
แต่อย่างไรก็ตามแต่ การทำเองนั้น ส่วนมากจะไม่ค่อยติดทนเหมือนกันทำที่ร้านค่ะ อาจจะเพราะเราทำเอง เทคนิคต่างๆ ก็คงไม่มากเท่าช่างต่อขนตาที่เขามีประสบการณ์เยอะกว่า ฉะนั้น ถ้าสาวๆคนไหน ไม่ค่อยมีเวลามาทำเองได้บ่อยๆ เราก็แนะนำให้ไปทำที่ร้านดีกว่าน้าาา
สุดท้ายนี้ หวังว่าคอลัมน์นี้ จะช่วยให้สาวๆที่อยากต่อขนตาเอง ได้รู้แนวทางได้การทำนะคะ ขอให้ทำได้นะคะทักคนนน สู้ๆน้าาา สำหรับวันนี้ เราขอลาไปก่อนน สวัสดีค่าา 🙂
ต่อขนตา เอง
https://twitter.com/areeacss

ต่อขนตาLatest articles in the category