ตามหา #6 แป้งพัฟที่ดีที่สุดที่จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง!!!

ตามหา #6 แป้งพัฟที่ดีที่สุดที่จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง!!!
แป้ง พัฟ ที่ ดี ที่สุด
ที่มา https://www.chanel.com/

การจะเลือกซื้อของอะไรสักอย่าง ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่เราจะอยากได้ของที่ดีที่สุด เช่นเดียวกับแป้งพัฟ สาวๆที่เป็นสายเมคอัพก็ต้องอยากได้แป้งพัฟที่ดีที่สุดเช่นกัน แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าแป้งพัฟรุ่นไหน แบรนด์อะไรดีที่สุด ถ้าเราไม่ได้อ่านบทความนี้ที่บิ้วตี้คัดเฉพาะแป้งพัฟที่ดีที่สุดมาให้แล้ว!!!

ตามมาดูให้รู้ #6 แป้งพัฟที่ดีที่สุดที่ควรมีในกรุ!!

1. แป้งพัฟที่ดีที่สุด Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++
แป้ง พัฟ ที่ ดี ที่สุด
https://www.cutepress.com/evory_retouch_oil_control_foundation_powder_spf_30_74232.html

แป้งพัฟที่ดีที่สุดจากคิวเพรส ที่เคลมไว้อลังการเวอร์วังว่าใช้แล้วผิวสวยเหมือนกับรีทัช ไม่เพียงเท่านั้นยังโดดเด่นเรื่องการคุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมงอีกต่อ มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยให้แป้งติดทนบนผิวและยังช่วยกระเจิงแสงทำให้ผิวไบร์ทสม่ำเสมอเท่ากันทั้งใบหน้า กันน้ำ กันเหงื่อและกันแดด รับรองความสวยเป๊ะตลอดวัน

ปริมาณ  12 g
ราคา  269 THB
ได้ลองใช้จริงๆ คือดีมากกก ปกปิดดี ติดทน เนียน ไม่ดรอบ เหมือนทารองพื้น ไม่เป็นคราบด้วย ระหว่างวันก็คุมมันดีเยี่ยม แถมมีให้เลือกหลายเบอร์ เราใช้เบอร์ B2 พอดีกับสีผิว ตอนนี้ใช้หมดแล้ว ซื้อซ้ำแน่นอนจ้า เอาไว้พกติดกระเป๋า
รีวิวจากคุณ yimyuii เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
เนื้อแป้งบางเบา ไม่หนาจนรู้สึกหนักหน้าจนเกินไป ปกปิดได้ดี ไม่เป็นคราบและที่สำคัญแป้งปรับสภาพให้เข้ากับสีผิวเราได้อย่างเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ลอยดีค่ะ ไม่ค่อยเป็นสิวด้วย
รีวิวจากคุณ FAAIZ เว็บไซต์ cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
2. แป้งพัฟที่ดีที่สุด : เจ้านาง Perfect Bright UV 2 Way Powder SPF20 PA+++
แป้ง พัฟ ที่ ดี ที่สุด
https://www.chaonangnoi.com/

แป้งพัฟที่ดีที่สุดจากเจ้านาง ด้วยเนื้อแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดขั้นเทพ ใช้แล้วหน้าไบร์ทหน้าผ่องสมชื่อและสมคำร่ำลือที่บิ้วตี้บล็อกเกอร์ล้วนแนะนำ ให้การคุมมันที่เรียกได้ว่าเป๊ะ งานปกปิดก็ทำได้ดีพอๆกับเคาท์เตอร์แบรนด์ แต่สิ่งที่สำคัญคือสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลามที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆคงความชุ่มชื้นไว้ตลอดวัน

ปริมาณ  10 g
ราคา  220 THB
นางเนียน ปกปิด กริบ ติดทน ใช้แต่งไปทำงานทุกวันคือติดทนเช้าจรดเย็นเลยแบบไม่ต้องซับมันแต่อยู่ในห้องแอร์ทั้งวันนะ แต่แบบ ไม่ได้หลุดมากสีแป้งไม่มีดรอปลงระหว่างวัน ผ่องทั้งวันจริงๆไม่เป็นคราบด้วย แถมยังเบาสบาย ไม่หนักหน้าด้วย
รีวิวจากคุณ ข้าว เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
ประทับใจแป้งพัฟตัวนี้ก็คือการปกปิดค่ะ เขาค่อนข้างปกปิดได้ดีและเนื้อค่อนข้างบางเบากลมกลืนไปกับผิว สำหรับเรื่องของการคุมมันฟางให้ระดับปานกลางค่ะ จากภาพฟางไม่ได้ลงรองพื้นใดๆเลย อีกอย่างที่ชอบคือเขามีให้เลือกหลากหลายเบอร์ตามสภาพผิวของแต่ละคน ที่สำคัญราคาไม่แรงมาก
รีวิวจากคุณ ฟาง เว็บไซต์ cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
3. แป้งพัฟที่ดีที่สุด : Maybeline FIT ME Powder Foundation SPF32 PA+++
แป้ง พัฟ ที่ ดี ที่สุด
https://www.lazada.co.th/products/32-9-maybelline-new-york-fit-me-powder-foundation-spf32-pa-9-g-i259757464-s399956390.html?laz_trackid=2:mm_150241182_51552860_2010502852:clk5hjgk51eu86uoie8704&mkttid=clk5hjgk51eu86uoie8704

เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ดีที่สุดจากเมย์เบลอลีนด้วยการปกปิดที่ทำได้เนียบกริบไปพร้อมๆกับการให้งานผิวบางเบาเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงเท่านั้นรุ่นนี้ยังช่วยเบลอรูขุมขน ช่วยทำให้สีผิวบนใบหน้าดูสม่ำเสมอ กันแดดอีกต่อด้วย SPF32 PA+++ ให้ลุคแมตต์ๆเหมาะสำหรับสาวผิวมันเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ

ปริมาณ 9 g
ราคา 179 THB
ตลับแรกหมดไปแล้วมาต่อกันที่ตลับที่ 2 หลายคนอาจไม่ค่อยถูกใจกับแป้งฟิตมีรุ่นนี้สักเท่าไหร่แต่สำหรับตัวเองแล้วมันเพอร์เฟคมากๆ แนะนำว่าตอนลองแป้งเมื่อทาแล้วให้เดินเล่นอยู่สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเพื่อดูว่าแป้งกับสีผิวของเราจะกลืนเข้ากันหรือไม่เพราะครั้งแรกที่ซื้อก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน เราให้ BAทาแป้ไปครึ่งซีกของหน้าเลย อาจจะดูว่าเสียเวลาไปนิดแต่เราถือว่าคุ้มค่ากับการรอและซื้อมาใช้
และBA แต่ละสาขาจะให้ความเห็นของโทนสีผิวลูกค้าไม่เหมือนกัน บางที่แนะนำเราว่าผิวแบบนี้ให้ซื้อเบอร์นี้แต่พอทาแล้วเทามาก เลยทำขอลองเบอร์ 120 ไปซึ่งหน้าเราสว่างเนียนเข้ากับผิวสุดๆ
รีวิวจากคุณ orio27 เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
เนื้อแป้งบางเบา คุมมันได้ดี ไม่เป็นคราบ ทาแล้วปกปิดและเรียบเนียน ตลับพกพาง่าย กระจกใหญ่
รีวิวจากคุณ pawisdiary เว็บไซต์ cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
4. แป้งพัฟที่ดีที่สุด : L’Oréal Paris True Match Even Perfecting Powder Foundation
แป้ง พัฟ ที่ ดี ที่สุด
https://th.priceprice.com/L-Oreal-Paris-True-Match-Even-Perfecting-Powder-Foundation-24658/

เป็นแป้งพัฟที่ดีที่สุดที่ผสมรองพื้นจากลอริอัล ด้วยการเคลมว่าใช้แล้วผิวสวยเริ่ดเพอร์เฟคสมชื่อรุ่น โดยแป้งตัวนี้จะมีอณูที่เล็กละเอียดมากๆทำให้เกลี่ยง่ายและเนียนกลืนไปกับผิวได้ดีว่าแป้งอื่นๆ ไม่เพียงเท่านั้นยังทำให้สามารถปกปิดได้ดี ดูสวยกริบและเบลอรูขุมขน ติดทนนาน 12 ชั่วโมงพร้อมๆกับการคุมมันตลอด 8 ชั่วโมง พัฟของเขามีดีเทลแตกต่างกันนะคะสองด้าน เรียกได้ว่าดีที่สุดจริงๆรุ่นนี้

ปริมาณ  8 g
ราคา 359 THB
ตลับเลอค่า สวยมากเวลาหยิบมาใช้ก็รู้สึกสวยแล้ว เนื้อแป้งบางเบา ก็ปกปิดได้ดี แต่ถ้ามีรอยสิวต้องใชคอนซีลเลอร์ช่วย
รีวิวจากคุณ จิตฐิติกาญจน์ เว็บไซต์ cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
มีเฉดให้เลือกเยอะมาก แป้งไม่หนักหน้า ชอบตรงพัฟด้านที่เป็นกำมะหยี่ คือใช้ทาแล้วเรียบเนียน ชอบใช้กับใต้ตาคือ กลบใต้ตาคล้ำได้ปานกลาง พอใช้ด้านกำมะหยี่ทาคือเรียบเนียนไม่ตกร่อง
รีวิวจากคุณ Jan Jane เว็บไซต์ cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
5. แป้งพัฟที่ดีที่สุด : MAC Mineralized Skinfinish Natural
แป้ง พัฟ ที่ ดี ที่สุด
https://th.priceprice.com/MAC-Mineralize-Skinfinish-Natural-27185/

แป้งพัฟที่ดีที่สุดจาก MAC เพราะตัวนี้พิเศษที่การมีแร่ธาตุเข้ามาเป็นส่วนประกอบเพื่อช่วยประโลมผิวหน้าให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ดูไบร์ท ดูใสอย่างที่ใครก็ให้ไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นลุคสวยแมตต์ที่ดีต่อใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะดรอป ไม่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้สามารถใช้เซ็ทรองพื้นหรือเติมระหว่างวัยได้อีกด้วย

ปริมาณ  10 g
ราคา  1,575 THB
ข้าใจความนัวที่ว่าแล้วค่ะ
เห็นรีวิวกันมาเยอะ+ต้องการแป้งที่ไม่ทำให้อุดตัน+เคาน์เตอร์ลด20% = สี medium plus
เราว่ามันเหมาะกับเอาไว้ทาท้ายสุดของขั้นตอนการแต่งหน้า มันเหมือนช่วยเบลอผิวให้เนียนขึ้นไปอีก (ต้องเลือกสีดีๆ หน่อยนะ ซื้อออนไลน์เลือกสีผิด ชีวิตเปลี่ยน)
รีวิวจากคุณ Nattarat เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
เป็นแป้งเพรสไว้เซ็ทรองพื้นหรือปัดเป็นฟินิชชิ่งก็ได้ เป็นแป้งแร่ธาตุ (mineral) เราใช้สี light ก็กำลังดีพอเหมาะกับผิว เซ็ทรองพื้นได้ดีไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน หน้าไม่ขาวไม่วอก ช่วยคุมมันให้ด้วยหน่อยนึง เนื้อละเอียดดีใช้ได้ ใช้แปรงวนๆ ก็ติดแปรงดีแต่ไม่มีเศษฝุ่นผงแป้งหลงในตลับเลย คือแปรงจิกแป้งได้เท่าไรก็ติดแปรงไปหมดเท่านั้น ตลับสีดำแข็งแรงดีมาก หนักประมาณนึง ใช้แล้วรู้สึกฟินบอกไม่ถูก 5555
รีวิวจากคุณ Nekomi เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
6. แป้งพัฟที่ดีที่สุด : Etude Secret Beam Powder Pact SPF36 PA+++
แป้ง พัฟ ที่ ดี ที่สุด
https://th.priceprice.com/Etude-House-Secret-Beam-Powder-Pact-23288/

เป็นแป้งพัฟที่เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งตัวดังจากอีทูดี้ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆที่ไม่ชอบแป้งผสมรองพื้น รุ่นนี้จะทำให้ผิวไบร์ทสวยใสแบบสาวเกาหลี เพราะมีส่วนผสมของชิมเมอร์ทำให้ผิวดูโกลว์สวย เนื้อแป้งบาง ให้ลุคสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมกับการคุมมัน ปกปิดได้ในระดับหนึ่ง มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี

ปริมาณ 16 g
ราคา 441 THB
แป้งอัดแข็งที่มีความวิ้ง โทนสีค่อนข้างขาวทั้ง 3 เบอร์ ไม่ผสมรองพื้น เหมาะใช้เซ็ตหลังจากลงรองพื้น ทำให้หน้ากระจ่างใส ไม่เน้นปกปิดเท่าไหร่ ถ้าลงเยอะเกินอาจหน้าลอยได้ มีกลิ่นหอมน่ารัก
รีวิวจากคุณ วันชมพู เว็บไซต์ cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
แป้งมีความเนียน​ละเอียด​ ปกปิดค่อนข้างดี​ สีแป้งเข้ากับสีผิวคนเอเชียค่ะคือออกโทนขาวเหลือง​ ทาแล้วไม่เป็นคราบ​ สีไม่ดร๊อประหว่างวัน​ ตัวพัฟค่อนข้างบาง​ แต่ใช้เกลี่ยแป้งได้เนียนดี​ แพคเกจน่ารัก​ ดูสดใสสไตล์วัยรุ่นเกาหลี​ ปัจจุบันหาซื้อค่อนข้างยาก
แป้งมีความเนียน​ละเอียด​ ปกปิดค่อนข้างดี​ สีแป้งเข้ากับสีผิวคนเอเชียค่ะคือออกโทนขาวเหลือง​ ทาแล้วไม่เป็นคราบ​ สีไม่ดร๊อประหว่างวัน​ ตัวพัฟค่อนข้างบาง​ แต่ใช้เกลี่ยแป้งได้เนียนดี​ แพคเกจน่ารัก​ ดูสดใสสไตล์วัยรุ่นเกาหลี​ ปัจจุบันหาซื้อค่อนข้างยาก
รีวิวจากคุณ Benwan เว็บไซต์ cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่

บทสรุป แป้งพัฟที่ดีที่สุด

แป้ง พัฟ ที่ ดี ที่สุด
ที่มา https://pixabay.com/

การตามหาแป้งพัฟที่ดีที่สุดจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก เพราะว่าการที่จะบอกได้ว่าดีที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณสมบัติของแป้งพัฟรุ่นนั้นๆเข้ากับเราหรือไม่ ถ้าหากว่าเราเป็นคนผิวแห้งก็ต้องใช้แบบพัฟที่ให้ลุคฉ่ำๆดิวอี้ๆ

เพราะถ้ายิ่งไปใช้สูตรแมตต์หน้าจะยิ่งแห้งไปกันใหญ่ เช่นเดียวกับถ้าเราเป็นคนผิวหน้ามัน เราก็ควรจะเลือกสูตรที่ควบคุมความมันและหันไปใช้สูตรแมตต์เพื่อตอบโจทย์ใบหน้าของเราอย่างถูกต้อง

แต่งหน้าLatest articles in the category