วัยทีนฟังทางนี้!! ขอแนะนำ#5แป้งฝุ่นกระป๋อง สวยใสถูกใจฝ่ายปกครองแน่นอน!!

วัยทีนฟังทางนี้!! ขอแนะนำ#5แป้งฝุ่นกระป๋อง สวยใสถูกใจฝ่ายปกครองแน่นอน!!

 

แป้งฝุ่นกระป๋อง
สวัสดีค่าาา เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้เรามีอะไรดีๆมาแนะนำเพื่อนๆอีกเช่นเคย สำหรับสาวๆวัยใส หรือใครที่อยากมีวันสบายๆเบาๆให้หน้าไม่สด บอกเลยว่าวันนี้เรามีแป้งฝุ่นดีๆมาแนะนำ
สำหรับเด็กนักเรียนมัธยมทุกคน เชื่อเลยว่าหลายคนจะต้องมีปัญหาแต่งหน้าแล้วโดนอาจารย์จับได้ ต้องโดนลบหน้าอยู่เป็นประจำ แต่จะทำอย่างไรดีล่ะ ก็ผู้หญิงมันต้องคู่กับความสวยนี่หน่าา… ︶︹︺

แป้งฝุ่นกระป๋อง
https://minimore.com/f/face-hormones-305

แป้งฝุ่นกระป๋อง
https://minimore.com/f/face-hormones-305

วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปแน่นอนค่าาาสาวๆ เมื่อเราอยู่ในวัยใส เราก็ต้องแต่งหน้าแบบใสๆ ไม่ต้องโบ๊ะหนา ไม่ต้องลงรองพื้นให้ยาก เพราะลงยังไง๊ยังไงอาจารย์ก็จับได้อยู่ดี ฉะนั้นสาวๆลองเปลี่ยนมาใช้แป้งฝุ่นกันดูสิคะ

วันนี้เรามีแปรงฝุ่นกระป๋องทั้งแบบโปร่งแสงและแบบบีบีผสมรองพื้นมาแนะนำ เหมาะสำหรับมัธยมวัยใสแน่นอน ไม่ขาวจนดูวอก ไม่ดูโป๊ะว่าแต่งหน้า ดูหน้าเนียนผิวสุขภาพดี ไม่โดนอาจารย์ฝ่ายปกครองลากตัวไปลบหน้าแน่นอนการันตี!!

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเจ้าแป้งฝุ่นกระป๋อง ทาหน้าไปแล้วจะขาวเนียนสวยเหมือนลงรองพื้นหรือไม่ แล้วทาไปจะไม่โป๊ะจริงหรอ อยากรู้ไปดูกันเลยค่าา

แป้งฝุ่นกระป๋อง จะสวยเหมือนลงรองพื้นไหม

แป้งฝุ่นกระป๋อง

ถ้าให้ตอบจริงๆก็คือการลงรองพื้นย่อมดีกว่าอยู่แล้ว แต่ว่าด้วยวัยมัธยมคิดว่าการลงรองพื้นยังไม่เหมาะนะคะสาวๆ วัยมัธยมจะแต่งให้สวยให้ดูน่ารักก็คงต้องเป็นแป้งนี่หละค่า เชื่อเถอะว่ามันสวยสมวัยมากกว่าการลงรองพื้นเยอะมากเลยจริงๆ

แป้งฝุ่นกระป๋องที่เราจะมาแนะนำสาวๆในวันนี้ หากสาวๆมีรอบสิว อยากปกปิด ให้เลือกแป้งฝุ่นที่เป็นบีบี เจ้าตัวนี้เขาจะผสมรองพื้นอยู่เล็กน้อย จึงสามารถปกปิดรอยดำรอยแดงได้ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะ

โป๊ะเหมือนทารองพื้นมานะคะ เพราะเนื้อเขาบางเบา ปกปิดแต่ไม่หนาเท่ารองพื้น ไม่ดูเเต่งหน้ามากจนเกินไป ยังสวยสมวัยได้อยู่ค่าาแต่ถ้าใครที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องรอยสิวรอยแดง ก็สามารถเลือกแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสงธรรมดาเพื่อเพิ่มความสว่างให้กับใบหน้าเฉยๆก็ได้ค่าา

หรือถ้าใครมีปัญหาสิววันนี้เราก็มีแป้งฝุ่นที่ช่วยลดสิวมาแนะนำอีกด้วย บอกเลยว่าครบครันเลยทีเดียวสำหรับวันนี้ 

✼✻ ข้อสำคัญ ของการทาแป้งและแต่งหน้าคือ “ทาหน้าอย่าลืมทาคอ” ด้วยนะคะสาวๆ ไม่งั้นหน้าวอกและลอยตามมาแน่นอนค่า จะดูไม่เป๊ะและโป๊ะเอาได้น้าาา อย่าลืมกันด้วยล่ะ ✼✻
และวันนี้มีเราทริคการแต่งหน้าให้ไม่โดนจับได้มาบอกกันด้วยน้า อยากรู้ว่าทำได้อย่างไรไปดูกันเลยย 

ทริคแต่งหน้าวัยใสให้สมวัย น่ารักอย่าบอกใครเชียวล่ะ

แป้งฝุ่นกระป๋อง

🌹🌾 ในส่วนของใบหน้า 🌹🌾

  • แป้งฝุ่นกระป๋องเดียวก็เอาอยู่ค่ะสาวๆ วัยใสๆอย่างเราตัดรองพื้นไปก่อนน้า เพราะด้วยวัยและผิวหน้าที่บอบบางของเราอาจจะยังไม่ควรที่จะใช้รองพื้น ดีไม่ดีอาจก่อให้เกิดสิวด้วยน้าา ฉะนั้นแป้งฝุ่นกระป๋องนี้แหละไอเท็มเด็ด
  • ทาแป้งเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและคอให้สีผิวสม่ำเสมอกันทั้งสองส่วน

🌺🌸 ในส่วนของปาก 🌺🌸

  • แนะนำให้เลือกเป็นลิปมันที่มีสีชมพูระเรื่อๆ หรือจะเป็นลิปที่สีเบาบางที่สุดให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ต้องแดงมากนะคะสาวๆ มันจะดูไม่งามเอาน้า
ขอแนะนำลิปมันบำรุงริมฝีปากKA Lip Care
แป้งฝุ่นกระป๋อง
https://www.konvy.com/ka/ka-lip-care-3.5g-strawberry-31980.html

ลิปมันบำรุงริมฝีปาก ให้ความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ไม่ลอก ไม่แตก ให้ริมฝีบางอมชมพูน่าหลงไหน ดูสุขภาพดี ปากเนียนนุ่ม

น่าสัมผัสมากเลยละค้าา สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาปากลอกปากแตกก็สามารถใช้ได้ทุกเมื่อตามความจำเป็นได้เลยย

ราคาสบายกระเป๋าแค่ 39 บาทเท่านั้นเอง ไปตำกันได้เลยค่าสาวๆ

ปริมาณ 3.5 g
ราคา 39 THB
ชอบมากกกกกกก คือกลิ่นหอมสุดอะไรสุดชุ่มชื้นใช้ได้ ถือว่าดีมัั้กๆ ตัวนี้้เลิิฟเลย แถมยังกันแดดได้ดีกไม่ดำ แถมนุ่มอิ่มฟูน่าจุ๊บอีกตะหาก รีวิวจาก Cosmenet คุณ Chacha​ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หอมกลิ่นสตรอเบอร์รี่สุด ๆ พกพาสะดวก ทาง่าย นั่งปากลอก ปากแตกในห้องแอร์ ก็หยิบขึ้นมาทาจ้า รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ni***re อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

🌼🌷 ในส่วนของคิ้ว 🌼🌷

  • แนะนำว่าไม่ควรใช้ที่เขียนคิ้วสีน้ำตาล เพราะจะทำให้โป๊ะง่ายมาก หรือสำหรับใครที่มีคิ้วหนาอยู่แล้วแนะนำว่าให้กันคิ้วให้ได้ทรงก็พอแล้วไม่ต้องเขียนคิ้วใดๆ แต่ถ้าใครที่ไม่มีคิ้วเลย แนะนำว่าให้ใช้ดินสอเขียนคิ้วเขียนบางๆบริเวณที่มีเส้นขนคิ้วอยู่และพยายามอย่าเขียนเยอะมากให้ เขียนให้บางที่สุดอย่าเน้นทรงจนเกินไปเพราะจะดูออกง่ายมากก  เมื่อเขียนแล้วต้องใช้แปรงเกลี่ยให้ฟุ้งอย่าให้เห็นเป็นเส้นเด็ดขาดเลยน้าา
ต่อไปเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆว่าแป้งฝุ่นกระป๋องที่จะทำให้การแต่งหน้าสวยผ่องแบบสมวัยไม่ขัดใจฝ่ายปกคริงนั้นมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยยย 

5แป้งฝุ่น สวยใสสไตล์วัยทีน ถูกใจฝ่ายปกครองแน่นอน

1.แป้งฝุ่นกระป๋อง Sasii magic matt BB powder
แป้งฝุ่นกระป๋อง
https://www.konvy.com/sasi/sasi-magic-matte-bb-powder-30g-36634.html

แป้งฝุ่นกระป๋องตัวแรกไม่พูดถึงไม่ได้เลย  แป้งฝุ่นผสมบีบีจากศศิ ตัวนี้คือละมุนจริ๊งงไม่โป๊ะแน่นอน

หน้าใสสว่างทั้งวันแน่นอน แป้งจะให้ความเนียนเป็นสีผิวสว่างกว่าผิวหน้าเล็กน้อยแต่ไม่มาก สามารถปกปิดรอยดำรอยแดในให้ระดับหนึ่ง

เหมาะสำหรับวัยรุ่นนักเรียนวัยใสแน่นอนค่าสาวๆ อย่าทามากเกินไปล่ะอาจจะลอยได้น้าา

ปริมาณ  30 g
ราคา  39 THB
เนียนดีจนน่าตกใจในราคาที่ย่อมเยามากเสียอย่างเดียวไม่มีกันแดด รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ha***ka อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ของถูกและดีจริงๆแบบเห็นกันชัดๆแต่แอบอยากให้ทำเป็นกระปุกนะจะได้เทลงบนฝาแล้วใช้แป้งปัดวนๆไม่เลอะมือและดูใช้ง่ายขึ้นกว่าเดิมหน่อยอ่อๆถ้ามีพัฟมาให้ด้วยก็จะดีมากๆเลยฮ่าาาาาา รีวิวจาก Cosmenet คุณ KoiOnusa อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.แป้งฝุ่นกระป๋อง POND’S Magic Powder BB
แป้งฝุ่นกระป๋อง
https://www.cosmenet.in.th/product/35124/Magic-Powder-BB

แป้งฝุ่นกระป๋องจาก พอนด์ ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่น บีบี เป็นแป้งผสมผสมรองพื้น กันแดด คุมมัน เหมาะสำหรับสาวววัยใส

ปกปิดรอยได้เป็นอย่างดี ไม่โป๊ะ ไม่วอก ไม่ลอยแน่นอน เนื้อแป้งสัมผัสมเบาบาง กลิ่นหอม มีประกายเล็กน้อยเพื่อเพิ่มมิติให้กับใบหน้าได้อย่างลงตัวเลยละค้า

ปริมาณ 50 g
ราคา 32 THB
เนื้อแป้งเนียนละเอียด​ มีกลิตเตอร์เล็กน้อย​ ทาแล้วช่วยสะท้อนแสงได้ดี​ สีเข้ากับสีผิว​  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ​ ราคาถูก​ แต่เด๋วนี้หาซื้อยาก รีวิวจาก Cosmenet คุณ Benwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.แป้งฝุ่นกระป๋อง Care Blink & Bright BB gluta powder
แป้งฝุ่นกระป๋อง
https://beauty.gangbeauty.com/111004

แป้งฝุ่นกระป๋องจาก แคร์ แบรนด์ดังที่รู้จักกันมาอย่างยาวนาน ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นบีบี สามารถปกปิดรอยดำรอยแดงได้ และยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้า อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง

เนื้อแป้งสัมผัสนุ่มเบาบาง คุมมันเอาอยู่ เพิ่มความไบร์ทให้กับใบหน้าได้ถึงขีดสุด กลิ่นหอมละมุนเป็นเอกลักษณ์ของแคร์เลยค่า

ปริมาณ  40 g
ราคา  25 THB
เนื้อแป้งสีชมพู เนียนละเอียด แพจเกจสีชมพูน่ารักน่าใช้ ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะที่จะพกพาไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอาง รีววจาก Vanilla คุณ wirawan_un อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เเป้งเเคร์กระป๋องชมพู  เหมือนกับเเป้งเเคร์กระป๋องส้มต่างกันเเค่สีของเนื้อเเป้ง ลักษณะหลังทาไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่เเต่ด้วยเนื้อเเป้งสีชมพูมันจะทำให้หน้าดูผ่องมากกว่าถ้าคนผิวคล้ำใช้อาจจะวอกได้ รีวิวจาก Jeban คุณ Iam_Peanuttt อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4.แป้งฝุ่นกระป๋อง นาทริฟ แป้งฝุ่น บีบี ยูวีพาวเดอร์ 

แป้งฝุ่นกระป๋อง
https://www.bigc.co.th/natriv-bb-uv-powder-size-40-g.html?PCPR1wMjoc5vGBoCoMsQAvD_BwE

แป้งฝุ่นกันแดดเจ้าตัวนี้เป็นที่ฮิตฮอดจากแบรนด์ นาทริฟ เป็นแป้งสำงอางผสมประกายมุกเล็กๆให้ความแวววาวของใบหน้าได้ดีมากเลยทีเดียว

เนื้อเเป้งเป็นฝุ่นบีบี สามารถปกปิดรอยดำรอยแดงได้เล้กน้อย ใช้เสริมเซตเครื่องสำอางก็ได้น้าา คุมมันเอาอยู่ค่าบอกเลย

ปริมาณ  40 g
ราคา  19 THB
แป้งสีเนื้ออ่อนกว่าพอนด์ เนื้อเนียนละเอียดตามที่เคลมไว้ ตัวนี้ก็มีชิมเมอร์เล็กๆ ผสมมาให้เช่นกัน กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์นาทริฟสุดๆ  รีวิวจาก dek-d คุณ Sukiieyakii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สีออกเนื้อ ๆ หน่อยนะคะ   มีวิ้งนิดหน่อยเนื้อละเอียดมาก   ทาแล้วเนียนดีค่ะคุมมันนิดหน่อยด้วยนะ    (รึว่าคิดไปเองหว่า) เหมาะสำหรับใช้ทาหน้าวันสบาย ๆ    ทาพอดี ๆ แล้วไม่วอกค่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ phoenyx อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.แป้งฝุ่นกระป๋อง Bio Naturel
แป้งฝุ่นกระป๋อง
https://www.watsons.co.th/%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%AD-

มาถึงแป้งฝุ่นกระป๋อง โลโก้สุดน่ารักน่าโดน เจ้าตัวนี้เป็นเนื้อฝุ่นละเอียดเวอร์ๆ เหมาะสำหรับคนหน้ามันและเป็นสิวโดย เพราะคุณสมบัตเขาสามารถควบคุมความมัน

ลดการเกิดสิวอุดตัน ไม่มีส่วนสมของน้ำหอมผิวเด็กยังใช้ได้เลยค่าจะบอกให้ เนื้อแป้งละมุนเกลี่ยง่ายสุดๆ มีถึง 3 เฉดสีด้วยกัน สาวๆไม่ต้องกลัวเรื่องหน้าวอกเลยค่าา

ปริมาณ  25 g
ราคา  39 THB
ชอบมากๆ แป้งตัวนี้ใช้มาตลอดเลย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ k*****e อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ดีจริงงง ทาแล้วไม่อุดตัน เหมาะสำหรับทาเติมระหว่างวัน ดีจริงงง ขาดไม่ได้เลยย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ak***ek อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นกระป๋องสำหรับสาววัยทีน

สำหรับสาวๆวัยทีนวัยใส นักเรียนน่ารักๆทุกคน แน่นอนว่าผู้หญิงทุกคนเมื่อเริ่มโดตก็เริ่มที่อยากจะรักความสวยความงาม ซึ่งไม่ผิดเลยค่าสาวๆ แต่ว่าในวัยรุ่นวัยเรียนมัธยมใสๆ

เราก็ควรจะเลือกการแต่งหน้าที่เหมาะสมกับวัยมากที่สุด เพราะว่าผิวช่วงวัยรุ่นเป็นผิวที่สวยสดใสในแบบของมันอยู่แล้ว ถ้ามีปัญหาเรื่องสิวก็ต้องไปเน้นที่สกินแคร์และครีมบำรุงกันนะคะสาวๆ

ลองเลือกแป้งฝุ่นที่เราแนะนำไปสำหรับสาวๆคนไหนที่มีรอยดำรอยแดงก็สามารถเลือกแป้งฝุ่นกระป๋องที่ผสมบีบีจะช่วยปกปิดรอยสิวได้เล็กน้อยหรือจะเป็นแป้งที่ช่วยรักษาสิวก็ได้เช่นกัน สำหรับสาวๆที่หน้าใสไร้สิวอยู่แล้วก็สามารถใช้ได้ทั้งแบบโปร่งแสงและแบบบีบีก็ได้เลยค่าา ✿*゚¨゚✎・ ✿.。. 

แต่งหน้าLatest articles in the category