บลัชออนที่ใครๆก็อยากมี #บลัชออนMAC

บลัชออนที่ใครๆก็อยากมี #บลัชออนMAC

สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน วันนี้ทาง beauty.worthen-life.com จะมาพูดถึงเครื่องสำอางที่เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงต้องอยากมีไว้คอรบครองอย่างแน่นอน เพราะเครื่องสำอางแบรนด์นี้ถือว่าเป็นแบรนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าเขาจะผลิตเครื่องสำอางรุ่นไหน สีไหน ก็ช่างกินใจและอยากได้ไปซะทุกอย่าง

ซึ่งแบรนด์ที่กล่าวมานั้นมีชื่อว่า “MAC” นั่นเองแหละค่า ดังนั้นวันนี้ทางเราจะขอหยิบยกเครื่องสำอางของทางแบรด์มาให้สาว ๆ ได้ดูกัน 1 อย่างนั่นก็คือ “บลัชออน” ค่ะ

บลัชออน MAC นั้นมีให้เลือกกันมากมายหลายรุ่นโดยมีความแตกต่างกันไปทั้งในเรื่องของเนื้อสัมผัส เฉดสีและการใช้งาน วันนี้ทางเราก็จะมาช่วยให้คุณเลือกบลัชออน MAC มาใช้งานได้อย่างถูกใจมากขึ้น

ด้วยการนำเสนอข้อมูลทั้งวิธีการเลือกซื้อบลัชออน MAC และ 5 อันดับ บลัชออน MAC รุ่นที่ได้รับการแนะนำจากผู้ใช้จริงตามเว็บรีวิวต่าง ๆ มาให้คุณได้เลือกอ่านกันอย่างจุใจกันเลย ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลย!!!

table of contents

ทำความรู้จัก MAC

ที่ปัดแก้มmac

เครื่องสำอาง Mac ก่อตั้งขึ้นโดย Frank Toskan และ Frank Angelo ก่อตั้งโดยทั้งสองในแคนาดาในปี 2527 คนในวงการแฟชั่นระดับไฮเอนด์เป็นตลาดเป้าหมายของบริษัทนี้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของพวกเขาแน่นอนว่ามีคุณภาพดีและไม่ซ้ำกันมากเกินไป

นี่คือเหตุผลที่มันได้จับตลาดได้อย่างรวดเร็วและได้รับความนิยมอย่างใดนำไปสู่การเพิ่มขึ้นอย่างมากในการขายและการพัฒนาโดยรวม

ที่ปัดแก้มmac

เครื่องสำอาง MAC นั้นได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกมาเป็นเวลายาวนาน เหตุผลหลักก็คือ เครื่องสำอางมีคุณภาพสูงในระดับที่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพนั้นก็ใช้กัน โดยที่มีราคากลาง ๆ ไม่แพงมากจนเกินไป

เช่นเดียวกับ บลัชออน MAC ก็เป็นหนึ่งในไอเทมของแบรนด์ที่ถูกใจสาว ๆ ผู้ใช้มาด้วยเช่นกัน เพราะนอกจากจะมีเม็ดสีที่เด่นชัดแล้วยังมีให้เลือกใช้หลายรุ่น ครอบคลุมการแต่งหน้าในหลากหลายลุค

จุดเด่นของบลัชออน MAC คืออะไร?

ที่ปัดแก้มmac

บลัชออนของ MAC ก็เหมือนกับเครื่องสำอางชนิดอื่น ๆ จากทางแบรนด์ที่มักจะได้เสียงชื่นชมในเรื่องของคุณภาพตามแบบฉบับของช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ในขณะที่ราคานั้นก็อยู่ในระดับกลาง ๆ ไม่แพงจนเกินไป ใช้เม็ดสีที่มีความแน่นละเอียดจึงให้สีสันที่สวยงามและเด่นชัด

ให้ Finish Look หลากหลายแบบแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น ซึ่งครอบคลุมเมคอัพลุคในแทบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีพื้น ๆ ที่ไม่แวววาวสำหรับ Everyday Look และโทนสีสว่างแฝงประกายทองเพิ่มความหรูหราให้เมคอัพลุคแบบ Glam สำหรับงานปาร์ตี้ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ประเภทของบลัชออน MAC

เราสามารถแบ่งบลัชออน MAC ได้ 2 ประเภทใหญ่ ๆ ซึ่งทั้ง 2 ประเภทนั้นจะมีความแตกต่างทั้งในเรื่องของเนื้อสัมผัสและวิธีการใช้งาน อีกทั้งยังมีผลในเรื่องของความติดทนอีกด้วย

1. แบบฝุ่น

ที่ปัดแก้มmac

บลัชออนชนิดฝุ่นในรูปแบบของแป้งอัดแข็ง ที่มีเนื้อนุ่มลื่นเกลี่ยได้ง่าย เม็ดสีมีขนาดเล็กและละเอียดให้การกระจายตัวให้อย่างสม่ำเสมอบนแก้ม ทำให้สีสันบนแก้มนั้นออกมาดูฟุ้งละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกในหลายเฉดสีและหลายเนื้อสัมผัส ช่วยให้คุณสวยได้ในทุกเมคอัพลุค

ความโดดเด่นอีกอย่างของบลัชออนแบบฝุ่นคือ ช่วยซับดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี จึงเหมาะสำหรับใช้ในกลุ่มคนที่มีสภาพผิวมันและคนที่ต้องการมองหาบลัชออนไว้ใช้คู่กับรองพื้นแบบเหลวอีกด้วย

2. แบบครีม

ที่ปัดแก้ม mac

บลัชออนที่เป็นในลักษณะรูปแบบของครีม เนื้อบลัชออนนั้นนุ่มเหมือนฟองน้ำ จึงเกลี่ยลงบนผิวได้อย่างง่ายดาย ให้สีที่มีความเบาบางไปจนถึงปานกลาง เพื่อเน้นให้แก้มนั้นมีสีสันระเรื่อที่ดูสวยแบบเป็นธรรมชาติและกลมกลืนไปกับสีผิวจริง จะใช้กับนิ้วมือหรือแปรงเกลี่ยก็ได้ค่ะ

บลัชออนชนิดนี้มีความติดทนสูงและไม่เลือนหายได้โดยง่าย เพราะเป็นเนื้อครีมจึงสามารถทาลงบนผิวได้เรียบลื่นกว่าแบบแป้ง จึงเหมาะสำหรับคนผิวแห้งที่ประสบปัญหาแต่งหน้าติดได้ยากอีกด้วย

วิธีเลือกบลัชออนของ MAC มีอะไรบ้าง?

MAC มีบลัชออนให้เลือกกันมากมายหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นมีความแตกต่างกันไป ดังนั้นมาดูกันดีกว่าค่ะว่า สิ่งที่คุณควรต้องรู้ก่อนจะเลือกซื้อบลัชออน MAC มาใช้นั้นจะมีอะไรกันบ้าง

เลือกจาก Finish Look ที่คุณต้องการ

บลัชออน MAC นั้นยังมีความแตกต่างกันในเรื่องของ Finish Look ซึ่งหากคุณเลือก Finish Look ได้เหมาะสมกับสภาพผิวแล้วก็จะยิ่งช่วยให้เมคอัพของคุณนั้นไม่ดูดรอปหรือแห้งในระหว่างวัน รวมไปถึงมีผลต่อเมคอัพลุคในแต่ละสไตล์อีกด้วย

  • แบบ Matte/Satin : ไม่แวววาว แต่งได้ทุกลุค

ที่ปัดแก้มmac

บลัชออนที่ให้ Finish Look ในลักษณะ Matte หรือ Satin จะให้เม็ดสีที่เด่นชัด ในขณะเดียวกันจะไม่มีความแวววาว ซึ่งถือเป็น Finish Look พื้นฐานที่สามารถ เข้ากันได้ดีกับเมคอัพลุคในทุกสไตล์ ใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะคนที่ต้องการมองหาบลัชออนไว้ใช้แต่งหน้าไปเรียน อีกทั้งยังเหมาะสำหรับใช้กับการแต่งหน้าเพื่อไปถ่ายรูปติดบัตรหรือสัมภาษณ์งาน เพราะเป็น Finish Look ที่ดูสุภาพและไม่ฉูดฉาดจนเกินไป

 

  • แบบ Shimmer/Metallic : ให้ความโกลว์ดูเปล่งปลั่ง

ที่ปัดแก้มmac

สำหรับคนที่มองหาบลัชออนไว้ใช้เวลาไปงานปาร์ตี้ต่าง ๆ ให้เลือกบลัชออนที่มีประกาย Shimmer หรือเป็นเนื้อ Metallic เพราะบลัชออนรุ่นนี้จะช่วยเพิ่มความแวววาวให้แก้มของคุณนั้นดูโดดเด่นขึ้นมา เพิ่มความฉ่ำโกลว์ให้กับใบหน้าของคุณ หากใช้คู่กับบรอนเซอร์แล้วก็จะยิ่งช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้าดูเรียวมากขึ้นอีกด้วย

บลัชออนชนิดนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแทนหรือผิวเข้มเพราะความโกลว์ของเนื้อบลัชออนจะยิ่งช่วยทำให้ผิวของคุณดูสวยเด่นขึ้นได้

เลือกเฉดสีที่เข้ากับสีผิวของคุณ

ที่ปัดแก้มmac

บลัชออนนั้นเป็นเมคอัพไอเทมที่คุณใช้อยู่บนผิว ดังนั้นคุณต้องเลือกสีบลัชออนที่สามารถเข้ากับโทนสีผิวของคุณ ช่วยขับให้สีผิวของคุณออกมาดูสวย โดยที่ไม่ทำให้ดูซีดหรือแดงจัดจนเกินไป

  • ผิวขาว ให้เลือกโทนสีอ่อน ๆ เช่น สีส้มอ่อน สีชมพูอ่อน สีชมพูพีช สีส้มอมชมพู สีแดงกุหลาบ
  • ผิวสองสี ให้เลือกสีกลาง ๆ ไม่อ่อนหรือเข้มเกินไป เช่น สีชมพูตุ่น สีแดงตุ่น สีชมพูน้ำตาล สีส้มน้ำตาล
  • ผิวเข้ม ให้เลือกสีเข้ม เช่น สีชมพูอมม่วง สีส้มน้ำตาล สีส้มอมทอง สีทองแดง
เลือกบลัชออนที่ปราศจากสารระคายเคืองสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย
ที่ปัดแก้มmac
Portrait of gorgeous young woman

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย ก็ควรหลีกเลี่ยงบลัชออนที่มีส่วนผสมของสารก่อให้เกิดการระคายเคืองต่าง ๆ เช่น น้ำหอม น้ำมันแร่ แอลกอฮอล์และพาราเบน และในกลุ่มบลัชออนที่เป็นแบบฝุ่น มักจะมีการใช้ส่วนผสมของ Talc ซึ่งอาจจะกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ได้ในบางคน

โดยส่วนใหญ่แล้วบลัชออนของ MAC ได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าจะไม่ทำให้เกิดการแพ้ ซึ่งมักจะเป็นการทดสอบในระดับพื้นฐาน หากคุณมีอาการระคายเคืองต่อสารบางชนิดที่จำเพาะเจาะจง ก็ควรจะอ่านส่วนประกอบของบลัชออนในฉลากเพิ่มเติมควบคู่กันไปด้วยนะคะ

5 อันดับบลัชออน MAC รุ่นไหนดี?

ที่ปัดแก้มmac

หลังจากที่เราได้ช่วยให้คุณได้รู้จักกับบลัชออน MAC ในแต่ละรุ่นและวิธีการเลือกซื้อบลัชออน MAC อย่างดีขึ้นแล้ว มาดูกันดีกว่าค่ะว่า 5 อันดับ บลัชออน MAC รุ่นไหน สีไหนบ้างที่จะถูกใจสาว ๆ กันบ้าง

อันดับที่ 5 : Powder Blush (บลัชออนเนื้อละเอียด เม็ดสีสวยชัด ติดทนนานและไม่แวววาว)

ที่ปัดแก้มmac

บลัชออนยอดนิยมในดวงใจหลายคนของ MAC ซึ่งเหตุผลที่ทำให้คนเทคะแนนให้บลัชออนรุ่นนี้คือ เนื้อบลัชออนและเม็ดสีที่มีความแน่นละเอียด จึงช่วยให้คุณสามารถเกลี่ยเนื้อบลัชออนลงบนแก้มได้อย่างสม่ำเสมอและมีสีสันที่สวยชัดเจน หลายคนหลงรักที่เนื้อบลัชออนมีความบางเบา

จึงทำให้สามารถปัดไล่ระดับความเข้มอ่อนได้ตามใจชอบ สีที่ได้รับความนิยมคือสี Melba ที่เป็นส้มพีชอมชมพู สี Mocha ซึ่งเป็นชมพูพลัมตุ่น ๆ และสี Harmony สีน้ำตาลที่สาวผิวเข้มก็ใช้ได้ มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 21 เฉดสีด้วยกัน

ที่ปัดแก้มmac

  1. APPLE RED
  2. BLUSHBABY
  3. BREEZY
  4. BURNT PEPPER
  5. FASHION FRENZY
  6. FLEUR POWER
  7. FRANKLY SCARLET
  8. HARMONY
  9. LOVECLOUD
  10. MELBA
  11. MOCHA
  12. PEACHES
  13. PEACHTWIST
  14. PEACHYKEEN
  15. PINCH O’ PEACH
  16. PINK SWOON
  17. SEE ME BLUSH
  18. SINCERE
  19. SKETCH
  20. SUR
  21. WELL DRESSED
  • รีวิว

บรัชเรฟลอนเก๋ตรงที่เนื้อแมท สีธรรมชาติเข้ากับผิวมาก ปัดแล้วไม่ดูจงใจจนเกินไป เม็ดสีเยอะในระดับนึงทำให้ดูกลืนกับผิวหน้าเรา ปัดแล้วไม่ดูเป็นเนื้อแป้ง เป็นบรัชที่เราจะมีติดตัวไว้ แล้วราคาก็โอเคมากๆเลย 🙂

รีวิวจาก nunnnns อ่านรีวิวได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_r0001027

ได้รับรางวัลจากวานิลลามานานแล้วค่ะ แต่พึ่งมีโอกาสได้เปิดใช้
สีที่ได้เป็นสี 002 haute pink เป็นสีชมพูนมเย็น อ่อนๆใสๆ ดูเป็นธรรมชาติ แต่จะเหมาะกับสีผิวกลาง-ขาว มากกว่าผิวแทน

เนื้อบลัช – ละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่ fallout เนื้อจะออกไปทางซาตินนะ ไม่แมทท์มาก ช่วยให้ผิวดูใสๆโกลว์ๆ ดูมีสุขภาพดี แต่ๆๆ…มันก็เป็นดาบสองคม เพราะถ้าใครที่มีปัญหาผิว เช่น รูขุมขนกว่าง ผิวไม่เรียบ อาจจะเป็นการเน้นให้ดูชัดขึ้นได้

เม็ดสี – ไม่ค่อยแน่นนัก ถ้าใครอยากได้สีเข้ม ก็อาจต้องปัดย้ำหน่อย แต่ส่วนตัวเราชอบนะ มันดูใสๆ ไม่เว่อร์ดี

ความติดทน – เราผิวมัน อยู่ได้ประมาณ 4 ชม.แต่ถ้าเจออากาศร้อนๆก็จะไปเร็วกว่านี้ ต้องคอยเติมค่ะ ส่วนใหญ่เราจึงใช้ทาไปเดินห้างมากกว่าค่ะ

สรุปความพอใจ
คุ้มค่าระดับนึง ราคาไม่แพงมาก หาซื้อง่าย แต่ให้ซื้อต่อมั้ยอาจจะไม่ เพราะเจอตัวที่ดีกว่าในราคาที่ถูกกว่าแล้ว

รีวิวจาก kawiwan อ่านรีวิวได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_r0001027

 

หาซื้อได้จาก MAC ทุกสาขา หรือ www.maccosmetics.co.th
ราคา 1,120 บาท
อันดับที่ 4 : Studio Fix Sculpt And Shape Contour Palette (ช่วยแต่งแต้มสีสันให้แก้มและเพิ่มมิติให้กับรูปหน้า)

ที่ปัดแก้มmac

Face Palette ที่มีมาให้ถึง 6 เฉดสีใน 1 ตลับ โดยมีทั้งโทนสีสว่างและโทนสีเข้ม ที่สามารถใช้เป็นบลัชอ่อนเพียงเดี่ยว ๆ หรือจะใช้คู่กันเพื่อเพิ่มแสงและเงาให้รูปหน้าดูมีมิติขึ้นมาด้วยก็ได้

 

ให้ Finish Look แบบ Matte ที่เน้นลุคบางเบาแบบดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ใน Everyday Look หรือสัมภาษณ์งานก็ได้ หลายคนประทับใจที่เนื้อแป้งมีความละเอียดมาก จึงทำให้เกลี่ยลงบนผิวได้อย่างสม่ำเสมอ

 

มีให้เลือก 2 พาเลท 

  • Sculpting Powder (สคัลพติ้ง พาวเดอร์) 3 เฉดสี

ที่ปัดแก้มmac

LIGHT/MEDIUM

Shaping Powder : Emphasize / Cream / Accentuate
Sculpting Powdr : Taupe / Sculpt / Bone Beige
  • Shaping Powder (เชปปิ้ง พาวเดอร์) 3 เฉดสี

ที่ปัดแก้มmac

DARK/DARK

Shaping Powder : Soft Focus / Lightsweep / Warm Light
Sculpting Powdr : Shadester / Shadow / Definitive
ช่วยปรับโครงหน้าให้ได้รูปแบบเนียนเป็นธรรมชาติด้วยความเข้มข้นของพิกเมนต์สีที่ไล่ระดับได้อย่างลงตัว ด้วยเนื้อไฮไลท์ให้ผลลัพธ์แบบซอฟท์โฟกัส ช่วยให้ใบหน้าดูโดดเด่น ในขณะที่เนื้อคอนทัวร์ให้ผลลัพธ์สีในระดับบางเบา ช่วยให้คุณสามารถสร้างเงาให้กับใบหน้าของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • รีวิว

 

หาซื้อได้จาก MAC ทุกสาขา หรือ www.maccosmetics.co.th
ราคา 2,500 บาท
อันดับที่ 3 : Mineralize Skinfinish (ให้สีสันบางเบาแบบธรรมชาติ เหมาะสำหรับเมคอัพลุคใส ๆ)

ที่ปัดแก้มmac

แป้งมิเนอรัลเนื้อละเอียดให้สัมผัสผิวสวยหรูหราแลดูมีมิติด้วยเนื้อสัมผัสที่หลากหลายตั้งแต่ประกายฟรอสต์ หรือเมทัลลิค ชิมเมอร์เนื้อละเอียดในโทนสีธรรมชาติ ใช้เป็นไฮไลท์หรือปัดแก้มอ่อนๆ ให้ใบหน้าดูมิมิติที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ออกแบบมาหลากเฉดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย

ที่ปัดแก้มmac

ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้หลายคนถูกใจ ตัวแป้งยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแต่งหน้าลุค No Makeup เป็นอย่างมาก มีให้เลือก 3 เฉดสี

ชอบมากค่ะ เราสีผิว NC20 ผิวผสม ปกติเป็นคนที่ใช้แป้งแล้วสีไม่ดรอประหว่างวัน ใช้ M.A.C Mineralize Skinfinish Natural สี Light เวลาต้องการทาแป้งแบบไม่ผสมรองพื้น วันไหนที่ทาแป้งผสมรองพื้นอยู่แล้วก็จะใช้สี Medium ทัชอัพระหว่างวัน เวลาแต่งหน้าจัดเต็มจะใช้สี Dark Golden ทำเฉดดิ้ง และใช้ M.A.C Mineralize Skinfinish สี Soft&Gentle ทำไฮไลท์ค่ะ

M.A.C Mineralize Skinfinish Natural เป็นแป้งไม่ผสมรองพื้นที่เนียนมาก สีสวยมากๆๆ ดูผิวสุขภาพดี ปกปิด แต่บางเบา สี Medium สีสวยมากกก เวลาทา ใช้แปรงคาบูกิปัดค่ะ

M.A.C Mineralize Skinfinish เราใช้ทาตรงสันจมูกกับตรงใต้ปลายคิ้ว สี Solf&Gentle สีสวยดี แต่รู้สึกว่าใช้ตรงสันจมูกแล้วมันเยิ้ม ไม่กล้าลงเยอะ
ทั้ง 2 รุ่นนี้ ใช้แทบทุกวัน ปริมาณแป้งไม่เห็นลดลงเท่าไหร่เลย คงอีกนานมากกว่าจะหมด และแพคเกจทนทานมาก สรุปคือใช้ดี, ใช้ได้นาน, แพจเกจทนทาน รักเลย

รีวิวจาก ViewPeary อ่านรีวิวได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=pdt_m0001106#:~:text=M.A.C%20Mineralize%20Skinfinish%20Natural%20%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%99,%E0%B9%80%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A1%20%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%B0

หาซื้อได้จาก MAC ทุกสาขา หรือ www.maccosmetics.co.th
ราคา 1,750 บาท
อันดับที่ 2 : Glow Play Blush (เนื้อครีม เนียนละเอียดและนุ่มลื่น กลมกลืนไปกับผิวได้ดี)

ที่ปัดแก้มmac

สนุกไปกับปัดแก้ม Glow Play ใหม่ในแบบของคุณ! ปัดแก้มเนื้อนุ่มที่สุดผลิตด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่ครีเอทลุคให้ดูเปล่งปลั่งสามารถใช้ได้กับแปรงหรือนิ้วก็ได้

ที่ปัดแก้มmac

มาใน 11 เฉดสีนุ่มเด้ง เกลี่ยง่ายเป็นสูตรเนื้อครีมให้สีชัดบางเบาถึงปานกลาง สามารถเพิ่มระดับได้ให้สีสดใสน่ารักน่าหยิก

  • เนื้อสัมผัสนุ่มเบาราวกับฟองน้ำ
  • ติดทนนานตลอดทั้งวัน
  • ให้สีชัด
  • ให้ผลลัพธ์ผิวดูเรืองรองในทันทีที่ใช้
  • ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ไม่ทำให้เกิดสิว
  • รีวว

เป็นครีมบลัชที่ใช้ง่าย เพราะสีค่อย ๆ เติมได้ ถึงจะหนักมือไปก้ไม่เป็นไร ใช้แปรงค่อย ๆ เกลี่ยได้ สีเป็นธรรมชาติดูสุขภาพดี ไม่เข้มมากเกินไป เนื้อครีมเกลี่ยงาย

รีวิวจาก atom อ่านรีวิวที่ https://www.sephora.co.th/products/mac-cosmetics-glow-play-blush/v/that-s-peachy

ปกติใช้แต่บลัชเนื้อฝุ่นของ mac เพิ่งเคยลองเนื้อครีมครั้งแรก อยากบอกว่าชอบมาก ใช้ง่าย ติดทน สี grand คือกำลังดีไม่ชมพูเกินไป ถ้ามีลดราคารอบหน้าอยากลองสีอื่นอีก

รีวิวจาก Pornat Leeniyom อ่านรีวิวที่ https://www.sephora.co.th/products/mac-cosmetics-glow-play-blush/v/that-s-peachy

หาซื้อได้จาก MAC ทุกสาขา หรือ www.maccosmetics.co.th
ราคา 1,400 บาท
อันดับที่ 1 : Mineralize Blush (ใช้ส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติ แต่งแต้มแก้มแบบอ่อนโยน)

ที่ปัดแก้มmac

บลัชออนจากแป้งมิเนอรัล ให้ลุคพวงแก้มที่สวย หรู กับเมคอัพที่อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากแร่ธาตุหลากชนิด และเนอริชชิ่ง โบทานิคัล สารสกัดจากธรรมชาติที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ให้ลุคเมคอัพที่สวยนุ่มสีชัดอย่างเป็นธรรมชาติ

บลัชออนที่ออกแบบมาเพื่อคนผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพราะใช้ส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนและช่วยบำรุงผิว บลัชออนมีเนื้อนุ่มเนียน เกลี่ยลงบนผิวได้เรียบลื่น

ที่ปัดแก้มmac

ให้เม็ดสีสวยพร้อมแฝงด้วยประกาย Shimmer เนื้อละเอียดที่เพิ่มความชุ่มฉ่ำอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิว หลายคนโดนใจที่เนื้อบลัชออนมีความบางเบา ปัดแล้วไม่จับตัวเป็นก้อน สีที่ได้รับความนิยมคือ Dainty ที่เป็นสีชมพูอ่อนประกายทอง

 

หลากเฉดสีในโทนธรรมชาติและประกายแวววาว ให้ใบหน้าแลดูมีมิติยิ่งขึ้น สามารถปัดทับเพื่อให้สีดูชัดยิ่งขึ้นโดยไม่ทำให้ดูหนาจนเกินไปพร้อมตอบโจทย์ความงามในแบบของคุณได้อย่างลงตัว มีทั้งหมด 14 เฉดสี

  • รีวิว

ชอบรุ่นนี้มาก เนื่องจากได้ทั้งสี และได้ทั้ง Glow
สีที่ทาง Mac ทำออกมาค่อนข้างที่จะ perfect นะโดยความคิดส่วนตัว คือมันพอดี ไม่เข้มและไม่อ่อนมากเกินไป และค่อนข้างติดทน หากเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นในท้องตลาด

รีวิวจาก pmanee อ่านรีวิวที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1289366853

ใช้สี New Romance ค่ะ สีสวยเหมาะกับคนชอบสีพีชๆ ปัดแก้มแล้วได้ลุคแวววาวๆ สีออกเรื่อๆ เหมาะกับงานกลางคืนมากกว่า ทำให้หน้าดูผ่อง มีมิติ สามารถปัดทับได้หลายรอบเพราะสีจะไม่ชัดมาก ราคาน่ารักค่ะ เพราะซื้อใน Duty free ชอบ แนะนำให้ลองสีก่อนเพราะมีสีน่ารักๆหลายสีเลยค่ะ

รีวิวจาก KNIIW อ่านรีวิวที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1289366853

หาซื้อได้จาก MAC ทุกสาขา หรือ www.maccosmetics.co.th
ราคา 1,400 บาท

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็นบลัชออนที่ขายดี ใน 5 ดับ ของแบรนด์เครื่องสำอางอย่าง MAC เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อน ๆ เลือกไม่ถูกกันเลยใช่มั้ยล่ะ เพราะแต่ละรุ่น นั้นทำสีสันได้ออกมาอย่างลงตัว และน่าใช้มาก ยังไงเพื่อน ๆ ก็สามารถไปดูเฉดสีจริง ๆ ได้ที่ MAC ทุกสาขาเลยนะคะ เพื่อจะได้ตัดสินใจเลือกบลัชออนได้โดยไม่พลาด^

ที่ปัดแก้มLatest articles in the category