บอกให้รู้!!! สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญในการต่อขนตามีอะไรบ้าง??!! แล้วต่อขนตาถาวรดีกว่าติดขนตาปลอมยังไง??!!! พร้อมแนะนำ #5 ร้านต่อขนตาย่านอนุสาวรีย์ฯ

บอกให้รู้!!! สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญในการต่อขนตามีอะไรบ้าง??!! แล้วต่อขนตาถาวรดีกว่าติดขนตาปลอมยังไง??!!! พร้อมแนะนำ #5 ร้านต่อขนตาย่านอนุสาวรีย์ฯ
ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
https://www.freepik.com/premium-photo/beautiful-woman-with-eyelash-extension_6752156.htm#page=3&query=False+eyelashes&position=42
สวัสดีคร้าบบบบบบบสาวสวยทุกคน!!! มาพบกัน ณ ที่แห่งนี้ แห่งเดิมที่เคยพบกันอีกครั้งแล้ว!! วันนี้เราจะมาในเรื่องของการ “ต่อขนตา” กันอีกแล้ว จะขอบอกเล่า “สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญในการต่อขนตา” กับสาว ๆ เผื่อใครที่กำลังเลือกร้านต่อขนตาอยู่แต่ลืมเรื่องพวกนี้ไป
ต่อด้วยคำถามยอดฮิตที่ว่า “ต่อขนตาถาวรดีกว่าติดขนตาปลอมยังไง??” วันนี้มีคำตอบให้ค่ะะะะ แล้วเราจะส่งท้ายด้วย #5 ร้านต่อขนตาย่านอนุสาวรีย์ ไว้เป็นตัวเลือกให้สาว ๆ กันนนนนนน 😘

สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญในการต่อขนตา!!!!

ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
https://www.freepik.com/premium-photo/eyelash-extension-procedure-woman-eye-with-long-eyelashes-lashes-close-up-selected-focus_5409388.htm#page=3&query=False+eyelashes&position=18
  • คุณภาพของขนตาปลอม ขนตาปลอมที่ใช้ในการต่อขนตามีหลากหลายแบบมากกกก มีขนหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นขนมิ้งค์ เส้นผม เส้นไหม หรือเส้นที่ทำจากวัสดุสังเคราะห์ ซึ่งทุกแบบทุกชนิดก็จะมีคุณภาพและเกรดที่แตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเลือกร้านที่ใช้ขนตาที่มีคุณภาพด้วยน้าาา จะได้ไม่เสียใจทีหลังงงงต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
  • คุณภาพของกาวติดขนตา กาวเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการต่อขนตา ถ้าไม่มีกาวก็ต่อไม่ได้นะจ๊ะ แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือถ้ากาวคุณภาพแย่ การต่อขนตาก็จะไม่มีประสิทธิภาพมากพอแน่นอน เพราะการที่ขนตาจะอยู่ได้นานหรือไม่นานก็ขึ้นอยู่กับกาวนี่แหละค่า อีกอย่างคือต้องปลอดภัยด้วยนะคะ!!!ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
  • คุณภาพของเครื่องมือในการต่อขนตา การต่อขนตานั้นช่างยังต้องใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ในการทำ ถ้าเครื่องมือนั้นไม่มีคุณภาพก็จะทำให้มีอันตรายระหว่างการต่อขนตาได้ค่ะ เพราะฉะนั้นนนน เช็กเรื่องคุณภาพของเครื่องไม้เครื่องมือในร้านด้วยน้าาาต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
  • คุณภาพของฝีมือช่าง!!! สำคัญสดเลยก็คือฝีมือช่างนี่แหละค่ะ!!!! จะต่อขนตาให้ออกมาดี ออกมาสวย ออกมาปัง ก็ขึ้นอยู่กับช่างเลย ถ้าประสบการณ์ยังน้อยก็อาจจะยังไม่เชี่ยวชาญมากนัก อาจจะไม่ถูกใจเราก็ได้ แต่ใด ๆ ก็ตาม ทุกคนล้วนฝึกฝนให้เก่งและชำนาญกันได้ คุณพี่ช่างทุกคนสู้ ๆ นะคะ!!!ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์

ต่อขนตาถาวรดีกว่าติดขนตาปลอมยังไง??!!!

ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
https://www.freepik.com/premium-photo/creative-layout-with-eyelashes-closed-eyes-marble-background_8522689.htm#page=5&query=False+eyelashes&position=48
  • ติดทนนานกว่า แน่นอนว่าการต่อขนตาถาวรหนึ่งครั้ง ขนตาเราจะอยู่ได้ถึง 4-5 สัปดาห์ ซึ่งทนทานกว่าการติดขนตาปลอมที่ต้องถอดทุกวันอยู่แล้ว การต่อขนตาถาวรจึงเป็นหนทางที่ดีสำหรับสาว ๆ มากกว่าติดขนตาปลอมนั่นเองงงง

    ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
    https://www.freepik.com/premium-photo/brown-eye-with-beautiful-long-lashes-close-up-brown-color-eyelash-extension_5147211.htm#page=1&query=False%20eyelashes&position=33
  • ไม่ต้องติด-ถอดขนตาบ่อย ๆ การติดขนตาปลอมก็จะต้องถอดออกและติดใหม่เป็นประจำทุกวัน ซึ่งเมื่อเทียบกับการต่อขนตาถาวรไปเลยก็ไม่ต้องมาวุ่นวายกับขนตาอีกจึงเป็นข้อดีอีกข้อที่ชนะขาดกับการติดขนตาปลอมไปเลยจ้าาาา

    ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
    https://www.freepik.com/premium-photo/eyelash-extension-tools-white_5872802.htm#page=2&query=False+eyelashes&position=22
  • ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า การติดขนตาปลอมจะมีความธรรมชาติน้อยกว่าการต่อขนตาค่ะ เพราะการต่อขนตาจะมีขนตาที่ทำจากวัสดุหลากหลายรูปแบบ และต่อสัลบกับขนตาจริง ซึ่งจะให้ลุคที่ดูธรรมชาติมากกว่าไม่เหมือนกับการติดขนตาที่เป็นขนตาปลอมทั้งแพนั่นเองงง

    ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
    https://www.freepik.com/free-photo/sensual-glamour-beautiful-woman-model-with-fresh-daily-makeup-with-nude-lips-color-clean-healthy-skin-face_7251724.htm#page=2&query=eyelash&position=1
  • ไม่ต้องเสียเวลาแต่งขนตาเพิ่ม และใช่ค่าาาา เมื่อเราต่อขนตาถาวรแล้วก็ไม่จำเป็นต้องพึ่งเครื่องสำอางมาเสริมเติมแต่งอะไรกับขนตาอีก ไม่ต้องดัด ไม่ต้องปัดมาสคาร่า ไม่ต้องทำอะไรกับน้องเลยก็สวยปังแล้ว แต่การติดขนตาปลอมยังต้องคอยถอดคอยติด คอยแต่งเพิ่ม ซึ่งก็จะเสียเวลามากกว่านั่นเองจ้า

    ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
    https://www.freepik.com/free-photo/young-beautiful-girl-dye-eyelashes-white-background-beauty-health-cosmetology-concept-facial-treatment_9028132.htm

#5 ร้านต่อขนตาย่านอนุสาวรีย์ฯ

1. Lashury Eyelash Salon

ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
https://www.facebook.com/lashuryeyelashsalon/photos/4703488319691751

 

มากันเลยจ้าาาา ร้านแรกย่านอนุสาวรีย์แบบนี้ก็ขอเริ่มที่ร้านบน BTS อนุเสารีย์ชัยสมรภูมิกันไปเลยจ้ะ!!!! ร้านนี้คือเดินออกมาจาก BTS ไม่ถึงสองนาทีก็จะเจอร้านได้เลย เป็นร้านต่อขนตามาตรฐานที่มีสาขาตามแนว BTS และ MRT ค่ะ สาว ๆ ก็เลือกสาขากันได้ตามแต่สะดวกกันเลย เรื่องคุณภาพคือไม่ต้องพูดถึงให้เยอะแยะ เพราะมาตรฐานร้านยังไงก็งานธรรมชาติและปลอดภัยแน่นอนนนน เห็นดูดีมีคุณภาพขนาดนี้ แต่ราคาไม่แรงไปกว่าเอื้อมเลยนะจ๊ะ!!!!

เบอร์ติดต่อ
093 026 8817
ราคา เริ่มต้น 1,090 THB
ที่ร้านพนักงานทำได้เบามือสุด ทำแล้วไม่หนักตา เบาสบายสุด บริการดี ทำออกมาแล้วสวยงามมากๆ ถูกใจสุดๆ
รีวิวจาก facebook : Somruethai Mangkhawong อ่านรีวิวเพิ่มเติม
จากคนที่ไม่ชอบต่อขนตา พอได้มาลองต่อที่นี่แล้วประทับใจมาก ใช้บริการต่อเนื่องไม่เปลี่ยนใจไปที่อื่นเลยค่ะ แนะนำเลยค่ะ พนักงานบริการดี โปรโมชั่นดี รับรองติดใจเหมือนกันแน่นอน

 

2. Rainbow Nails

ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
https://www.facebook.com/Rainbownailsvictory/photos/221473902794791

 

ร้านต่อมาขอแนะนำจริง ๆ กับร้านนี้!!! เป็นงานขนตาที่คุณภาพดีมากกกกกกก จากแบรนด์ชั้นนำจากแดนไกลทั้งไต้หวันและญี่ปุ่น!!! รับรองความเกรดพรีเมี่ยม ความปลอดภัย ความสวย ความปังให้ได้เลย สำหรับสาว ๆ หลากหลายลุคเค้าก็มีทรงขนตาให้เลือกว่าจะแบบธรรมชาติ หรือจะ Volume ก็จัดให้ได้หมด ด้วยราคาปังแสนปังขนาดนี้ ต้องจัดนะคะสาว ๆ !!!!

เบอร์ติดต่อ
063 263 2395
ราคา เริ่มต้น 699 THB
ต้องรีวิวจริงๆร้านนี้ ขนตาได้แบบถูกใจมากช่างเก่งจริงๆ และคือขนตาแบบดำเงา สวยมากกกกกกก ดูแลง่ายที่สำคัญคือตื่นมาขนตาไม่ยุ่งเลย ยังเด้งสวยเรียงกันเหมือนเดิม ขนตาคือน้ำหนักเบา ไม่เคืองสักนิด ตอนลืมตาก็แทบจะไม่แสบเลย ดีจริงๆแนะนำเลย
รีวิวจาก instagram : ddream08 อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ต๊ะเอ๋!!!! 🐼🐻 อยากตาสวย ขนตาเป็นธรรมชาติ ที่นี่เลยค่ะ ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่นะ 👉🏻 @rainbow_nails

 

3. Natacha Superstar Nail

ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
https://www.facebook.com/natachasuperstarnail/photos/1461518904038193

 

มาต่อกันเลยจ้าาา ร้านนี้เค้าก็งานดีมีคุณภาพเหมือนกัน คุณพี่พนักงานที่ร้านก็ใจดี๊ใจดี พูดเพราะ แนะนำเรื่องต่อขนตาให้เป็นอย่างดี และน่ารักกันทุกคนนนน นอกจากเรื่องบริการดี ๆ แล้ว รับรองว่างานขนตาเค้าก็ปังไปอีก ด้วยราคาที่ไม่แพง ไม่แรงสักนิด แต่ได้งานขนตาที่ดูธรรมชาติ สวย ๆ ปัง ๆ แบบนี้ก็ทำให้อยากจองคิวไปตอนนี้เลยยยย!!!!!

เบอร์ติดต่อ
061 141 9789
ราคา เริ่มต้น 200 THB

ต่อขนตาร้านนี้แล้วออกมาสวยดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ พนักงานทำดีมาก พูดจาก็ไพเราะ

รีวิวจาก facebook : ธารา ‘ริน อ่านรีวิวเพิ่มเติม
เพิ่งลองต่อขนตาครั้งแรก ที่นี่บริการดีมาก ร้านสะอาด พนักงานมีประสบการณ์สูง พูดจาดี ให้ข้อมูลและแนะนำดี มือเบาเมามาก ประทับใจมากค่ะ

4. Napass Eye Design

ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
https://www.facebook.com/napasseyedesign/photos/3305143422902416

 

สำหรับสาว ๆ ลุคหวานนนนนต้องจองคิวร้านนี้เลยค่ะ!!! งานขนตาของเค้าหวานมดขึ้นมากกกกกกกกก เห็นในภาพดูขนตาหนา ๆ แต่ติดแล้วคือสบายตา ไม่หนักอย่างที่เห็นนะจ๊ะ ๆ มันเบา มันสบาย ไม่รก แต่ยิ่งทำให้ตาดูหวานขึ้นเป็นกองไปเลย แถมราคาก็เกินคุ้มกับคุณภาพแน่นอน แอบกระซิบว่าเค้ามีโปรโมชั่นบ่อยอยู่น้าาา พิกัดใกล้ ๆ กับอนุสาวรีย์เลย ใครสนใจจิ้มไปดูโปรโมชั่นได้เลยค่าาาา

เบอร์ติดต่อ
098 265 4144
ราคา เริ่มต้น 999 THB
เรามาใช้บริการที่ร้านNAPASS เราเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ค่ะเรามารีวิวเพราะเราอยากให้ทุกคนที่รักสวยรักงามมีประสบการณ์ดีดีเหมือนเราค่ะ ที่ร้านนี้พี่ๆเป็นกันเองมากเจ้าของร้านก็น่ารักมากค่ะแต่นานๆจะเจอกันที ร้านนี้นอกจากจะมีต่อขนตายังมีอย่างอื่นด้วยนะเช่น สักคิ้ว สักปาก ทำเล็บและอย่างอื่นอีกเยอะแยะมากมาย มาถามที่ร้านได้เลยพี่ๆเค้าเป็นกันเอง มาเข้าเรื่องต่อขนตากันต่อดีกว่า ร้านนี้ใช้ขนตาเกรดดีขนตานิ่มสบายตามากที่สำคัญธรรมชาติมากเราต่อแบบให้ดูตาหวานขึ้น ราคาก็ไม่แพงนะแค่ 999บาท ถูกป่ะล่ะ เราถึงเป็นลูกค้าประจำไงคะ
รีวิวจาก pantip : Love those who love you อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ดีงามมากเลยแม่!!!! พูดเลยต่อขนตาคือเบา ธรรมชาติเว่อร์ ทำเล็บจากกรรมกรอย่างเราให้เป็นคุณนาย โอ๊ยยยย ไม่ได้อวย แต่ดีจริง!!! มาๆๆๆๆต้องมา

5. ร้านต่อผมคุณกุ้ง

ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
http://www.xn--12cfk0cixw4bo6h5b7dc0tlam.com/service/view.php?id=4

 

ถึงแม้ว่าร้านจะมีชื่อเสียงเรียงนามเรื่องการต่อผม แต่การต่อขนตาก็ไม่ได้ด้อยคุณภาพไปเลยจ้าาาา งานขนตาเค้าดีงามเหมือนกัน เพราะช่างที่มีฝีมือและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี  แต่ราคาคือประหยัดมากกกก แถมไปง่ายด้วยน้า ร้านจะอยู่ในห้างเซ็นเตอร์วัน ใกล้ ๆ กับอนุสาวรีย์เลยค่ะ ใครหาร้านต่อขนตาดี ๆ แต่ราคาไม่แรง ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยค่าาาาา จิ้มไปดูรายละเอียดก่อนได้เลยยยย!!!!

เบอร์ติดต่อ
084 120 2807
ราคา เริ่มต้น 300 THB
แม่ค้า ต่อขนตา พูดหวานมากค่ะ
300฿ ขนตา สวย หนา ไม่แสบตา ชอบค่ะ
รีวิวจาก facebook : Hong Sena อ่านรีวิวเพิ่มเติม
บริการดีพูดจาไพเราะไม่แพงและสวยค่ะขอบคุณพี่กุ้งค่ะ

สรุป อย่าลืมเช็คร้านให้ดีก่อนตัดสินใจไปต่อขนตา!!!

“การต่อขนตาถาวร”

จำเป็นมากเลยที่เราจะต้องเช็กร้านนั้น ๆ ให้ดีก่อนตัดสินใจเดินเข้าร้านไปต่อขนตานะจ๊ะ ไม่ว่าจะเรื่องคุณภาพของวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ ขนตา กาว ฝีมือช่าง หรือเรื่องความสะอาดใด ๆ เพื่อให้เราเกิดความมั่นใจและเชื่อมั่นก่อนว่าร้านจะมีความปลอดภัยและเชื่อถือได้จริง ๆ

ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์

ไม่ต้องรีบดูและรีบตัดสินใจไปนะคะ ของสวย ๆ งาม ๆ แบบนี้ เราจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองนะคะสาว ๆ จะได้ไม่เสียใจทีหลังเนอะะะะ ถือว่าเตือนแล้วน้าาาาา แล้วพบกันใหม่นะคะ หวังว่าจะไม่ลืมที่บอกนะคะ!!!! 🤗🥰😊

ต่อ ขนตา อนุสาวรีย์
https://www.freepik.com/free-photo/brunette-model-girl-with-trendy-makeup-smooth-skin_8624044.htm#page=1&query=eyelash&position=47

ต่อขนตาLatest articles in the category