แชร์ไอเดียแต่งหน้า 3 สไตล์ กับ#3รองพื้นชาแนล บอกเลยว่าสวยตาแตก!!!

แชร์ไอเดียแต่งหน้า 3 สไตล์ กับ#3รองพื้นชาแนล บอกเลยว่าสวยตาแตก!!!
รองพื้นชาแนล

สวัสดีค่าา สาวๆที่น่ารักทุกๆคน วันนี้ตาแตกแน่นอน!!

วันนี้เราจะมาเพื่อนๆมาแต่งหน้า 3 สไตล์กับ 3 รองพื้นจากชาแนล รองพื้น 3 ตัวเด็ดที่เหล่าเซเลปดาราเลือกใช้กันเยอะมากกก

หลายคนอาจจะสงสัยว่าการแต่งหน้า 3 ลุคจำเป็นต้องใช้รองพื้นถึง 3 แบบเลยหรอ จริงๆก็ไม่จำเป็นหรอกค่ะเพื่อนๆ เพียงแต่ว่ารองพื้นที่เราเลือกมาในวันนี้เป็นรองพื้นประเภทที่ต่างกันทั้ง 3 ประเภท

ที่สามารถ finish look ออกมาได้โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดยังไงละค้าสาวๆ อยากรู้ไหมคะว่ารองพื้นชาแนล 3 ประเภทที่เราเลือกมาในวันนี้มีประเภทไหนบ้าง ถ้าอยากรู้ละก็ไปดูกันเลยค่าาา ลุยยยยยยยย

3 ประเภทรองพื้นชาเเนล

รองพื้นชาแนล

ประเภทเนื้อลิควิด จะเป็นรองพื้นแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะเป็นรองพื้นที่เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดีเยี่ยม คนส่วนใหญ่ที่เลือกใช้รองพื้นประเภทนี้จะเน้นการแต่งหน้าที่ดูเป๊ะ ปกปิดดี
ประเภทคุชชั่น รองพื้นประเภทนี้ก็เป็นที่นิยมไม่น้อยในหมู่วัยรุ่นและวัยทำงาน เพราะจะเป็นรองพื้นชนิดที่เบาบาง ปกปิดเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่คนส่วนใหญ่ที่เลือกใช้รองพื้นประเภทนี้มักจะมีสไตล์การแต่งหน้าที่เน้นความเป็นธรรมชาติ แต่งเบาๆ แต่เน้นที่งานผิวให้ดูดีมากกว่า
ประเภทแป้งพัฟผสมรองพื้น แต่ก่อนรองพื้นประเภทนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก แต่มาช่วงหลังคนมักไม่ค่อยนิยมใช้กันเท่าไหร่ แต่จะพกเพื่อเติมเสริมระหว่างวันมากกว่า แต่จริงๆแล้วรองพื้นประเภทนี้ก็มีความปกปิดไม่แพ้กับประเภทแรกเลยค่ะเพื่อนๆ จริงๆแล้วประเภทนี้สามารถใช้แทนรองพื้นประเภทเนื้อลิควิดได้เช่นกัน

ต่อไปเราไปดูกันค่ะเพื่อนๆว่ารองพื้น 3 ประเภทจากชาแนลจะสามารถ Finish look เป็น 3 สไตล์ ได้อย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่าสาวๆ 

3 สไตล์การแต่งหน้ากับ 3 รองพื้น ชาแนล

สไตล์แรก สไตล์ลุคสาวมั่น ด้วยรองพื้นเนื้อลิควิดชาแนล 

❤ Chanel Le Teint Ultra Ultrawear Flawless Foundation ❤

รองพื้นชาแนล
https://en.stylenanda.com/product/3ce
รองพื้นชาแนล
https://en.stylenanda.com/product/3ce

รองพื้น ชาแนล (Chanel Le Teint Ultra Ultrawear Flawless Foundation) ตัวนี้จะมอบความฉ่ำวาวให้กับใบหน้าเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จะเป็นเนื้อแมตต์ที่กลืนผิวให้ดูสวยเรียบเนียน ไม่มันวาวจนเกินไปแต่ยังดูมีมิติให้ใบหน้าดูมีเอกลักษณ์

น่าสนใจ น่ามอง เป็นการแต่งหน้าที่สามารถแต่งได้ทั้งไปทำงาน ไปเดท ไปพบลูกค้าต่างๆ จะดูเป็นการแต่งหน้าที่มืออาชีพมากๆเลยละค้าเพื่อนๆสำหรับเจ้ารองพื้นเนื้อลิควิดแมตต์จากชาแนลตัวนี้

อุปกรณ์แต่งหน้าที่ขอแนะนำสำหรับการแต่งหน้าด้วยรองแบบเนื้อลิควิด

(Chanel Le Teint Ultra Ultrawear Flawless Foundation)

รองพื้นชาแนล รองพื้นชาแนล
สำหรับอุปกรณ์ที่แนะนำสำหรับการลงรองพื้นประเภทเนื้อลิควิดแมตต์ ขอแนะนำเป็นฟองน้ำและแปรงแต่งหน้าเลยค่าเพื่อนๆ ใครถนัดแบบไหนสามารถใช้แบบนั้นได้เลย จะสามารถเกลี่ยรองพื้นได้สะดวกและรวดเร็วดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นอีกด้วย
ขอเสริมนิสสสหน่อย คือ ด้วยความนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์เจ้าตัวนี้เขาจะแห้งไวมากๆ ฉะนั้นเมื่อลงแล้วต้องรีบเกลี่ยเลยนะค้าสาวๆ ไม่งั้นอาจพบปัญหาการเกลี่ยยากได้น้าา 
Chanel Le Teint Ultra Ultrawear Flawless Foundation
รองพื้นชาแนล
https://th.cosmeticsnow.com/iteminfo/chanel-le-teint-ultra-ultrawear-flawless-foundation-luminous-

รองพื้นชาแชลตัวแรก ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อลิควิดแมตต์ ส่วนผสมของแป้งด้วยน้าจะบอกให้

รองพื้นปกปิดรอยดำ รอยแดง ฝ้ากระ ได้อย่างเเนบเนียน ไม่หลุด ติดทน คุมมัน ไม่เยิ้ม ด้วยความพิเศษของรองพื้นชาแนล

เนื้อรองพื้นจะทำให้ใบหน้าดูขาวกระจ่างใสสุขภาพดี ดูผิวอวบอิ่มหน้าสัมผัสมากๆเลยทีเดียว พิกเม้นท์แน่น กันแดดด้วยน้าา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1,993 THB
ส่วนตัวแล้ว ชอบรองพื้นตัวนี้มาก  เพราะเฉดสีเข้ากับสีผิว  ให้การปกปิดปานกลางแต่สามารถบิ้วได้โดยใช้แปรงลงรองพื้น  ให้ความรู้สึกดูเป็นธรรมชาติไม่โบ๊ะ  ดูเนียนเรียบเข้ากับผิวหน้า  เหมาะกับสาวผิวธรรมดาและผิวผสม  รีวิวจาก Jeban คุณ Peony4499 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ติดทนมาก คุมมันดีมาก แต่สีเปลี่ยนระหว่างวัน หมองๆ ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม รีวิวจาก Cosmenet คุณ

สไตล์ที่ 2 สไตล์ลุคสาววัยใส ด้วยรองพื้นคุชชั่นชาแนล

❤CHANEL Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation❤

รองพื้นชาแนล
https://en.stylenanda.com/product/3ce
รองพื้นชาแนล
https://en.stylenanda.com/product/3ce

รองพื้นคุชชั่นชาแนล (CHANEL Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation) เจ้ารองพื้นคุชชั่นตัวนี้จะให้งานผิวดีม๊ากก ให้ความฉ่ำวาวผิดูสุขภาพดี แต่คุมมันดีไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะเยิ้มนะคะสาวๆ  การแต่งหน้าลุคนี้จะทำให้ดูเด็กลงมาเยอะเลยละค่ะเพื่อนๆ เพราะเป็นการแต่งหน้าที่ดูเบาบางเหมือนเด็กวัยใสยังไงยังงั้นเลยยย

แต่เจ้ารองพื้นคุชชั่นตัวนี้อาจไม่เหมาะกับคนที่มีรอยสิว รอยดำ รอยแดง เยอะนะคะเพื่อนๆเพราะเขาไม่ได้เน้นปกปิดมากสักเท่าไหร่ อาจต้องมีคอนซีนเลอร์ที่เป็อเนื้อเดียวกันมาช่วยเสริม

อุปกรณ์แต่งหน้าที่ขอแนะนำสำหรับการแต่งหน้าด้วยรองพื้นคุชชั่น

(CHANEL Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation)

รองพื้นชาแนล รองพื้นชาแนล
การลงรองพื้นเนื้อคุชชั่นที่เหมาะสมที่เราขอแนะนำสำหรับการลงรองพื้นแบบคุชชั่นก็คือ พัฟและฟองน้ำนั้นเองค่ะ เจ้ารองพื้นคุชชั่นชาแนลตัวนี้ก็มีพัฟแถมมาในตัวอยู่แล้วโดยที่เพื่อนๆไม่ต้องหาซื้อใหม่ หรือใครไม่ถนัดก็สามารถใช้แบบฟองน้ำได้เช่นกัน
การใช้พัฟและฟองน้ำกับรองพื้นแบบคุชชั่นเหมาะสมมากกว่าอุปกรณ์อื่นๆนั้นก็เพราะว่าด้วยเนื้อรองพื้นแบบคุชชั่นจะละเอียดละมีความเป็นน้ำมากอยู่มากดังนั้นหากใช้แปรงลงรองพื้นอาจทำให้เปลืองเนื้อรองพื้นไปมากเลยทีเดียว
CHANEL Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation
รองพื้นชาแนล
https://th.priceprice.com/CHANEL-Les-Beiges-Healthy-Glow-Gel-Touch-Foundation-33431/

รองพื้นชาแนลตัวนี้เป็นรองพื้นแบบคุชชั่น ให้งานผิวแบบขีดสุด สวยจริงไม่ติงนัง ปรับผิวสว่างและดูเป็นธรรมชาติ

เนื้อคุชชั่นรองพื้นจะแห้งเร็วมากๆ ไม่ถึงกับฉ่ำวาวมาก แต่ก็มีความวาวในระดับหนึ่ง คุมมัน แต่ในเรื่องการปกปิดไม่มากนักเพราะด้วยความี่เขาจะเน้นงานผิวการปกปิดจึงไม่มากเท่ารองพื้นรุ่นอื่นๆ

ปริมาณ  11 g
ราคา  1,400 THB
คูชั่นเนื้อจะเป็นน้ำสบายผิวมากมาก สามารถนำไปเติมระหว่างวันไม่เป็นคราบเท่าไร่ สีค่อนข้างตรงกับผิวคือปกติคูชั่นโซนยุโรปจะติ่งชมพูมากอันนี้จะออกเหลืองๆเหมาะกับผิวขาวเหลืองของแจนมากกกกกกกกกไม่หน้าชมพู/เทาเลย พอทาไปแล้วจะแห้งทันทีคือไม่เหมือนคูชั่นเกาหลีที่จะทิ้งความมันไว้ รีวิวจาก Jeban คุณ janbubble อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สไตล์ที่ 3 สไตล์สวยหวานมีเสน่ห์ ด้วยรองพื้นแบบแป้งชาแนล

❤ Chanel Perfection Lumiere Extreme ❤

รองพื้นชาแนล
https://en.stylenanda.com/product/3ce
รองพื้นชาแนล
https://en.stylenanda.com/product/3ce
รองพื้นแบบแป้งพัฟชาแนล (Chanel Perfection Lumiere Extreme ) เจ้ารองพื้นแบบแป้งตัวนี้เมื่อทาแล้วจะแมตต์ทันที จะคล้ายแบบรองพื้นแบบเนื้อลิควิดตัวแรก แต่เจ้าตัวนี้จะไม่มีความฉ่ำวาวอยู่เลย จะแมตต์ไปทั้งหน้า ให้ลุคที่ดูสุขนุ่มลึก รองพื้นจะให้ผิวที่เนียนสวย น่ามองแบบไม่ละสายตาเลยละค่ะเพื่อนๆ ใครที่ไม่ชอบความฉ่ำวาว อยากให้ใบหน้าดูเนียนเเมตต์แบบเรียบหรูคือต้องตัวนี้เท่านั้น

อุปกรณ์แต่งหน้าที่ขอแนะนำสำหรับการแต่งหน้าด้วยรองพื้นแบบแป้ง

(Chanel Perfection Lumiere Extreme )

รองพื้นชาแนล
รองพื้นแบบแป้งแน่นอนว่าเป็นที่รู้จักกันดีว่าควรที่จะต้องใช้คู่กับพัฟแต่งหน้า จะดีที่สุดเพราะทำเป็นสีต้องออกแรงในการเกลี่ยเล็กน้อยจะทำให้สีของรองพื้นนั้นติดทนและเข้ากับผิวหน้าได้ดีกว่าอุปกรณ์อื่นๆ
Chanel Perfection Lumiere Extreme
รองพื้นชาแนล
https://www.cosmenet.in.th/reviews/573

รองพื้นแบบแป้งพัฟจาก ชาแนล ตัวนี้เป็นแผ้งผสมรองพื้น ตัวฮิตตัวดังเช่นกัน ใครไม่ชอบเนื้อคุชชั่น ไม่ชอบเนื้อครีมลิควิด ชาแนลเขาก็มีแบบเนื้อแป้งมาให้เลือกด้วยน้าา

บอกเลยว่าปกปิดดี เนื้อแมตต์ คุมมัน ไม่อุดตัน คุมมันได้ดีเยี่ยมเลยละค้าา เจ้าตัวนี้คนใช้เยอะมากกกกเขาดีจริงๆต้องสอยยย

ปริมาณ  13 g
ราคา  2,782 THB
เนื้อแป้งผสมรองพื้นช่วยปกปิดผิวเรียบเนียน ผิวกระจ่างใส ไม่หนาเกลี่ยง่าย ราคาสูง รีวิวจาก Cosmenet คุณ imf16 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้มา 4ตลับแล้วค่ะ ตอนแรกไม่คิดว่าจะติดใจขนาดนี้ เพราะตั้งแต่เริ่มแต่งหน้า (ประมานสองปีที่แล้ว) ก้เปลี่ยนแป้งมาตลอด ชอบมช้แป้งผสมรองพื้นเพราะเร้วดี ล้ะก้รุ้สึกไปเองว่ามันอุดตันน้อยกว่าการใช้รองพื้นเนื้อครีม5555 รีวิวจาก Vanilla คุณ Blueblurii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป รองพื้นชาแนล

สำหรับสาวๆที่เบื่อกับการแต่งหน้าแบบเดิม วันนี้เรามีรองพื้นชาแนลมาแนะนำถึง 3 ตัวพร้อมกับ 3 สไตล์การแต่งหน้าด้วยกัน บอกเลยว่าแค่ลงรองพื้นก็สวยได้แล้วววว

3 รองพื้นชาแนลที่เราแนะนำวันนี้มีทั้งรองพื้นแบบเนื้อลิควิดแมตต์ รองพื้นแบบคุชชั่น รองพื้นแบบแป้งพัฟ ที่สามารถ finish look ออกมาได้สวยอย่างแตกต่าง บอกเลยว่าสวยจริ๊งงง สาวๆคนไหนชอบการแต่งหน้าสไตล์ไหนสามารถสอยรองพื้นสไตล์นั้นไปไว้ในครอบครองได้เลยค่า บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนนน

รองพื้นLatest articles in the category