รวมรีวิว #2 แป้งฝุ่น BK หน้าเนียนสวยไม่ต้องกลัวอุดตันรูขุมขน

รวมรีวิว #2 แป้งฝุ่น  BK  หน้าเนียนสวยไม่ต้องกลัวอุดตันรูขุมขน

แป้งฝุ่น bk

 

สำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวการเลือกใช้เครื่องสำอางต่างๆ จะต้องเลือกและเอาใจใส่อย่างมาก เพราะอาจจะทำให้เกิดการแพ้ ทำให้อุดตันรูขุมขนหรือเกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าทำให้สิวอักเสบขึ้นตามมา ทำให้หน้าสวยๆ ต้องมีตำหนิ ซึ่งในปัจจุบันมีแป้งฝุ่นสำหรับคนที่เป็นสิวที่สามารถช่วยควบคุมความมัน

ทำให้ผิวหน้าเนียนผ่องและที่สำคัญสามารถลดและป้องกันการเกิดสิวได้ดี โดยแป้งฝุ่น BK เป็นแป้งฝุ่นที่ผลิตขึ้นมาเอาใจสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมารวมรีวิว #2 แป้งฝุ่น BK หน้าเนียนสวยไม่ต้องกลัวอุดตันรูขุมขน  จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง แป้งฝุ่น BK

 

สำหรับแบรนด์ BK เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ผลิตขึ้นมาเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและเพื่อคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ โดยจะเน้นในเรื่องการลดและป้องกันการเกิดสิว สามารถช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว โดยผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญ ด้านผิวพรรณจากยุโรป

 

ซึ่งแป้งฝุ่น BK เป็นแป้งฝุ่นที่มีความบางเบา มีเนื้อเนียนละเอียด มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันได้ดี สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยอำพรางรูขุมขนได้เนียนกริบ ทำให้ผิวหน้าดูสวยเนียนผ่องกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

นอกจากนี้แป้งฝุ่น BK ยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้  ปราศจากแอลกอฮอล์  น้ำหอมและพาราเบน และยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนและไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวอีกด้วย

 

แป้งฝุ่น bk

 

รวมรีวิว #2 แป้งฝุ่น BK
หน้าเนียนสวยไม่ต้องกลัวอุดตันรูขุมขน

 

 

1.  แป้งฝุ่น  BK Acne Loose Powder
แป้งฝุ่น bk
https://thebeautrium.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่น BK ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีเนื้อเนียนละเอียด และมีความบางเบาสบายผิว ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ปลอดภัยหายห่วง

ปริมาณ 12 g
ราคา 680 THB

ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้นะคะ ต้องบอกเลยว่าหยิบตัวนี้ทุกครั้งไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า กลายเป็นของสามัญประจำบ้านลีน่าไปแล้ว เนื้อแป้งก็ดี เทียบเท่ากับเคาเตอร์แบรนด์ได้เลยแต่ในราคาที่ถูกกว่า และยังส่วนผสในตัวแป้งต่างๆอีกที่ช่วยลดการเกิดสิวและยังไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันเพิ่ม
รีวิวจาก pantip คุณ l_lenalena

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่น BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

เอิร์ธว่าเนื้อแป้งละเอียด เบาสบาย อารมณ์คล้ายๆ Three แต่จะแมตต์กว่าหน่อย ส่วนสีเป็น Translucent เหมือนตัวลอร่าค่ะ มีให้เลือก 1 เฉด ซึ่งพอใช้ไปแล้ว ก็คุมมันติดทนอยู่ได้ทั้งวัน สำหรับคนหน้าแห้งแบบเอิร์ธใช้ได้โอเค

เรื่องความอ่อนโยนให้คะแนนเต็มเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกไปว่าหน้าเอิร์ธแหกมากๆ พยายามจะใช้อะไรที่เบาบางที่สุด ซึ่งพอใช้แล้ว อ่อนโยนต่อผิวมาก ไม่ทำให้หนักหน้า ไม่ทำให้ผิวอุดตัน แล้วก็ไม่แพ้เพิ่มขึ้นมากด้วย
รีวิวจาก  earthpynn คุณ  earth

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่น BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำงานในบริเวณโรงงานปกติเวลาเลิกงานหน้าจะเมือกมากกกกกก มันเยิ้มไปหมด แต่พอได้ลองแป้งตัวนี้กลายเป็นว่าได้งานผิวที่สวยมาก ผิวดีสุดๆ คุมมันได้ไม่ไก่กา ระหว่างวันเราไม่ซับหน้าเลย หน้ายังไม่มันเยิ้ม แถมเหมือนจะเบลอรูขุมขนได้ด้วย แนะนำเลยค่ะ เป็นแป้งที่เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย ราคาก็ไม่สูงมาก ใช้แล้วไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้นด้วย
รีวิวจาก konvy คุณ อ***บ

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่น BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

ปกปิดระดับนึงแต่อิงจะใช้แป้งฝุ่นทาทับเพื่อเซ็ตผิว

สังเกตุได้เลยว่าหน้าเนียนขึ้นมากเหมือนช่วย

เบลอรูขมขนไปเลย

จากที่มีความฉ่ำวาวก็แมตต์ทันที

รีวิวจาก  jeban  คุณ  eenglishh_

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่น BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2.  แป้งฝุ่น  BK Acne Loose Powder 3D Diamon
แป้งฝุ่น bk
https://www.konvy.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่น BK ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีเนื้อบางเบา เนียนละเอียด มีสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถช่วยควบคุมความมันได้ดีกว่า 3 เท่าช่วยทำให้ผิวหน้าสวยเป๊ะ เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน และยังช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ทำให้หน้าเนียนผ่องกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

ปริมาณ 12 g
ราคา 780 THB

ในเรื่องของเนื้อแป้งคือเลิฟมากก เนียนนุ่ม เนื้อละเอียด บางเบาไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิว หน้าผ่องขึ้นอย่างมีออร่า เรียกว่าเติมได้ระหว่างวันแบบไม่ต้องกลัวสิว เพราะตัวแป้งเค้ามีส่วนผสมของ ผงแป้งข้าวจากธรรมชาติที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า
รีวิวจาก jeban คุณ Ging Gan

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่น BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งเนียนนุ่ม แต่สำหรับผิวผสม ยังไม่คุมมันเท่าไหร่
รีวิวจาก  beauticool  คุณ  laddawan.alp

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่น BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งที่ใช้แล้วไม่อุดตันเลย  สิวไม่ขึ้นแม้จะทาบ่อยแค่ไหน  เนื้อละเอียดใช้แล้วหน้าเนียนมาก
รีวิวจาก  sistacafe  คุณ   aaaonaon

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่น BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

ไม่คิดว่ามันจะดีขนาดนี้ แพคเกจดือ พัฟนิ่มเนื้อเนียนละเอียดมาก เกินราคา ส่วนเนื้อแป้งก็เนียนละเอียด พอยิ่งกรองออกมาจากตะข่ายก็ยิ่งละเอียดไปอีก ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน ค่อนข้างคุมมัน แต่ช่วงนี้อากาศหนาวอาจจะไม่พังมาก555555555
รีวิวจาก konvy คุณ pr***28

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่น BK ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
รวมรีวิว #2 แป้งฝุ่น BK
หน้าเนียนสวยไม่ต้องกลัวอุดตันรูขุมขน

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวมรีวิว #2 แป้งฝุ่น BK หน้าเนียนสวยไม่ต้องกลัวอุดตันรูขุมขน  ซึ่งแป้งฝุ่น BK เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงที่มีเนื้อเนียนละเอียด มีความบางเบา สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน ทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่สวยเป๊ะทั้งวัน

และยังสามารถช่วยปกปิดความหมองคล้ำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย และได้รีวิวจากผู้ใช้จริงส่วนใหญ่ในทางที่ดีมาก และยังเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ไม่ต้องกลัวหน้าพัง สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

แต่งหน้าLatest articles in the category