รู้ไว้ใช่ว่าผิด!!! สาวๆที่อยากต่อขนตารู้หรือไม่? ต่อขนตามีกี่แบบ?? เรามีคำตอบมาให้เเล้ววว พร้อมเเนะนำร้านต่อขนตาราคาหลักร้อย!!!

รู้ไว้ใช่ว่าผิด!!! สาวๆที่อยากต่อขนตารู้หรือไม่? ต่อขนตามีกี่แบบ?? เรามีคำตอบมาให้เเล้ววว พร้อมเเนะนำร้านต่อขนตาราคาหลักร้อย!!!
ต่อ ขนตา มี กี่ แบบ
https://hdmall.co.th/beauty/eyelash-extension-classic-50-line-grooming-studio

จริงๆเเล้ว ต่อขนตามีกี่แบบกันนะ??!!!

สวัสดีจ้า เพื่อนสาวทุกคนนน ตอนนี้ใครที่กำลังอยากจะต่อขนตาเพิ่มความสวยละก็รู้หรือยังว่าการต่อขนตามีกี่เเบบ!!! เเล้วเเต่ละแบบเป็นอย่างไรบ้างน้าาา ก่อนที่จะตัดสินใจต่อขนตาจำเป็นที่จะต้องรู้ก่อนนะคะว่าการต่อขนตาเนี่ยมันเป็นอย่างไรเเล้วมีแบบไหนบ้าง
เเต่สาวๆไม่ต้องกังวลเปิดหาให้ยุ่งยาก เพราะตอนนี้เราได้รวบรวมแบบต่อขนตาต่างๆมาให้เเล้วน้าาา เพื่อให้เพื่อนๆตัดสินใจกันว่าจะเอาแบบไหนดี เเล้วแบบไหนที่เหมาะกับเรามากที่สุดดดดด ยังไม่พอวันนี้เรานำร้านต่อขนตาราคาหลักร้อยยย!!! มาฝากกกก ถึงเเม้ราคาจะหลักร้อยเเต่คุณภาพไม่น้อยเลยน้าาา อย่ารอช้าเราไปดูกันก่อนดีกว่าว่า การต่อขนตามีกี่แบบ?!

เรื่องต้องรู้ ต่อขนตาจริงๆเเล้วมีกี่แบบ!!

การที่เราจะต่อขนตา เราจำเป็นที่จะต้องรู้ว่ามีการต่อขนตาแบบไหนบ้าง เเต่ฉันไม่รู้เลยเนี่ยสิ แบบไหนกันนะที่เข้ากับเรามากที่สุด เเล้วการต่อขนตามีกี่แบบกันนะ !!!

ใจเย็นนะคะ การต่อขนตามีทั้งหมด 4 แบบ เเต่ละเเบบก็จะมีความเเตกต่างกันออกไปน้า งั้นเดี๋ยววันนี้เราจะมีบอกให้หมดเปลือกเลยดีกว่าว่า การต่อขนตาเนี่ยมีแบบไหนบ้าง เเล้วเเต่ละแบบเป็นอย่างไร!!??

4แบบต่อขนตาที่ต้องรู้!! 

  1. การต่อขนตาแบบ Volume  เป็นนี้จะเป็นการต่อขนตาสำหรับสายหวาน อยากดูตามีมิติ หนา ลุคหวานกรุบต้องต่อแบบวอลุ่มเลยน้าาา เป็นการต่อที่นำขนตาสำหรับต่อมาเป็นช่อๆเเล้วต่อเข้ากับขนตาจริงเราค่ะ ซึ่งการต่อแบบนี้จะทำให้ขนตาดูหนามากขึ้นอีกด้วย ต่อ ขนตา มี กี่ แบบ
  2. การต่อขนตาแบบ Classic เป็นการต่อขนตาที่นิยมมากเลยนะคะ ซึ่งจะให้ความธรรมชาติมากกก เเล้วยังดูเหมือนไม่ได้ต่อมาอีกด้วย สวยมาเเต่เกิดไรงี้เลยจ้าาา เป็นการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นน้า จึงทำให้ดูมีความธรรมชาติมาก ไม่หนามากจนเกิดไป ดูเบาไม่หนักตาอีกด้วยนะคะ

    ต่อ ขนตา มี กี่ แบบ
    https://www.konvy.com/beautydeal/group_team.php?id=2358&shop_id=289
  3. การต่อขนตาแบบ Hybrid เป็นการต่อขนตาที่ทำให้ต่อของเรามีมิติมากยิ่งขึ้นเเล้วยังช่วยให้ดูมีความหวานผสมกับตาที่คมชัดเด่น แบบนี้จะเป็นการต่อขนตาเส้นต่อเส้นเเละช่อต่อเส้นด้วยนะคะ สามารถเลือกได้ทั้งสองแบบเลยน้าาา การต่อขนตาแบบนี้จะดูพรีเมี่ยมขึ้นไปอีกน้าสาวๆ

    ต่อ ขนตา มี กี่ แบบ
    https://www.facebook.com/bloomboutiquebkk/photos/pcb.1151078708587967/1151078645254640
  4. การต่อขนตาแบบ 2D เป็นการต่อขนตาที่ทำให้ขนตาของเราดูหนาาา!! มากขึ้นเเต่ก็ดูไม่เยอะจนเกินไป แบบนี้จะบางกว่าแบบวอลุ่มนะคะ เนื่องจาก ถ้าเป็นแบบวอลุ่มจะใช้ขนตา 3-4 เส้นต่อ 1 ขนตาจริงเเต่ถ้าแบบ 2D เมื่อไรจะใช้เเค่ 2 เส้น ต่อ 1 ขนตาจริงน้าาาา ซึ่งจะหนาแบบพอดีมากๆ แอบดูธรรมชาติอยู่น้าสาวๆ

    ต่อ ขนตา มี กี่ แบบ
    https://hdmall.co.th/beauty/eyelash-extension-2d-altip

#5ร้านต่อขนตาราคาหลักร้อยยยยย

1. Langel Lash Boutique
ต่อ ขนตา มี กี่ แบบ
https://www.facebook.com/LangelBoutiqueEyelashes/photos/4925512027523890

เริ่มต้นกันที่ร้านเเรกเลยน้าาาา ร้านนี้ราคาหลักร้อยจริงๆจ้าาา เป็นร้านต่อขนตาโดยเฉพาะเลยนะคะ ซึ่งปัจจุบันเนี่ยทางร้านมีอยู่ 2 สาขาเด้อออ มีทั้งที่พญาไทย และ ทองหล่อนะคะทุกคนนน ที่ปังมากๆเลยคือราคาหลักร้อยเเล้วรูปแบบการต่อขนตาที่มีให้เลือกเยอะมากกกก หลากหลายสไตล์ เเล้วที่สำคัญทางร้านมีความปลอดภัยมาตรฐานนะคะ มีใบรับรองต่างๆเเละช่างผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์เยอะสุดไรสุด ขนตาที่ใช้ในการต่อไม่ระคายเคืองเเน่นอนจ้า ทางร้านบอกว่าอยู่ได้ 3-5 สัปดาห์นะคะทุกคนนน สนใจโทรจองคิวเลยน้าาา

เบอร์โทร 091 003 7039
ราคา  เริ่มต้นที่ 499 บาท
หลังต่อเสร็จค่ะ ขนตายาวขึ้น และหนามาก แบบที่เราต่อชื่อว่า Lite full set เป็นสไตล์ญี่ปุ่น ขนตา 240 เส้น ข้างละ 120 เส้นค่ะ ราคา 799 บาทค่ะ เบาสบายตามากมาย เหมือนไม่ได้ต่อเลยค่ะ ทางร้านมีรับประกัน 1 อาทิตย์ ถ้าร่วงมาเติมได้นะคะ ขนตาอยู่ได้ประมาณ 4 อาทิตย์ – 1 เดือน ถือว่าคุ้มมากจริง ๆ ค่ะ

รีวิวจาก cities.trueid.net : Queenlyn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อ ขนตา มี กี่ แบบ
https://cities.trueid.net/bangkok/review-ร้านต่อขนตา-ราคาหลักร้อย-langel-boutique-trueidintrend_66548
ดี ราคาไม่แพงเลยไปต่อขนตามาแล้ว 2-3 ครั้ง ออกมาน่าพอใจทุกรอบ ถือว่าคุ้มค่าค่ะ
รีวิวจาก Google  : Jantarat S.  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Eyes on me
ต่อ ขนตา มี กี่ แบบ
https://www.facebook.com/beameyesonme/photos/811335429333368

เป็นอีกร้านที่คุณภาพปังเเต่ราคาหลักร้อยน้าาา ร้านต่อขนตาที่นี้กำลังจะขยายร้านให้ใหญ่ขึ้นด้วยนะคะสาวๆรองรับสาวๆที่สนใจจะไปได้เพียงพอเเน่นอนค่ะ ทางร้านมีบริการทั้งคิ้ว ปาก รวมถึงขนตาด้วยน้าาา ซึ่งขนตาก็มีหลายรูปแบบเช่นกัน เเต่ละรูปแบบก็จะมีราคาเเตกต่างกันไปเด้อออ นอกจากบริการต่างๆเเล้วทางร้านยังมีคลาสสอนเรียนต่อขนตา ด้วยน้าาาา เพื่อนคนไหนสนใจโทรสอบถามได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยนะคะทุกคนนน

เบอร์โทร 095 643 0436
ราคา  เริ่มต้นที่ 899 บาท

มาต่อขนตาร้านนี้บ่อยมาก มากจริงๆ ติดใจและไม่เคยนอกใจไปทำร้านอื่นเลย ราคากันเอง เจ้าของร้านน่ารักมาก แนะนำและบริการดี ร้านสะอาด มีของแถมให้ตลอด น่ารัก💕 ไอเลิฟร้านนี้จ้า

รีวิวจาก Facebook : Chanatkarn Deethongon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แนะนำเลยคะ ใครอยากต่อขนตาหรือรายการอื่นๆร้านนี้ ดีไปหมด ตั้งแต่เจ้าของ ยันน้องๆในร้านบริการดีย์ คุณภาพเริ่ด ราคานี้แบบได้ขนตาคุณภาพดี ต้องกลับไปใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก Facebook  : Ninew Teacha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Lalalash Bangkok
ต่อ ขนตา มี กี่ แบบ
https://www.facebook.com/lalalashbangkok/photos/a.255128081699756/594119244467303

มาเเล้วจ้าาา ร้านต่อขนตาสุดปัง ร้านน่าเข้ามากกก ดูเรียบหรูเเต่ราคาไม่ได้เเพงมากมายเลยยย ทางร้านรับบริการหลายอย่างนะคะไม่ว่าจะสักคิ้ว ลิฟขนตา ต่อขนตาซึ่งการต่อขนตาก็จะมีให้เลือกทั้งแบบเส้นต่อเส้นเเละแบบช่อต่อเส้นน้าาา ราคาก็จะเเตกต่างกันออกไปค่ะ อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ทางร้านใช้นำ

เบอร์โทร
087 591 7777
ราคา  เริ่มต้นที่ 720 บาท

เป็นร้านประจำและสาขาประจำที่ไปทำ พนักงานให้บริการดีมากค่ะ ทำไว มือเบาและแนะนำดี ต่อออกมาสวย. แต่รอบนี้ที่ไปต่อขนตาขนตาหลุดไวค่ะ ถัดมาอีกวันก็หลุด10กว่าเส้น ยังไม่ถึงอาทิตย์ข้างซ้ายหลุดค่อนข้างเยอะ แต่ด้านขวายังแน่นอยู่ค่ะ

รีวิวจาก Gowabi  : Waraporn  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตอนนี้ทำมาประมาณอาทิตย์กว่าละ ขนตายังตั้ง ขนาดเผลอขยี้อยู่บ่อยๆ ก็ยังโอเค มันดีตรงไม่ต้องดัดให้เสียเวลา ไม่ต้องแต่งตาหน้าก็ยังโอเค แบบไม่ดูตาโล้นอะ ทาแค่อายแชโดว์ก็อยู่เลย ส่วนคิ้วก็ฟูขึ้นเลยแบบที่ไม่ต้องปัด ชอบ ประหยัดเวลาได้เยอะมากกก แล้วไม่ระคายเคืองเลย

รีวิวจาก Twitter : EARTHPYNN  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. Ever Lash ต่อขนตา ลิฟขนตา แว็กซ์คิ้ว
ต่อขนตามีกี่แบบ
https://www.facebook.com/everlashstudio/photos/1814551485278649

เป็นอีกร้านที่ราคาหลักร้อยเหมือนกันนะคะทุกคนนน เป็นร้านที่มีถึง สามสาขาเลยน้าาา มีที่เอกมัย ทองหล่อ เเล้วก็อโศกเด้อออ ใครที่สะดวกสาขาไหนก็ลองไปดูนะคะ จะบอกว่าราคาหลักร้อยเเต่คุณภาพปังเลยเด้อมีหลากหลายให้เลือกต่อนะคะ หลายแบบมาก เเล้วยังรับบริการเกี่ยวคิ้วเเละเเว๊กซ์อีกด้วยน้าาา ใครสนใจโทรไปสอบถามได้เลยค่ะ!!!

เบอร์โทร
093 494 9563
ราคา เริ่มต้นที่ 700 บาท

ซื้อดีล lifting ขนตาจากวงใน รู้สึกคุ้มดี
ไปทำ รอบ 3 แล้ว เป็นคนขนตาสั้น ที่จริง lifting แล้วก็ขึ้นมาไม่เยอะ แต่ก็โอเคอยู่ ไม่ชอบต่อขนตา เพราะชอบขยี้ตา น้องๆที่ร้านก็แนะนำดี มีไปแว๊กคิ้วเพิ่มที่ร้านอีกด้วยร้านอยู่ลิโด้ สยามชั้นสอง ก่อนจะไปทำก็โทรนัดเวลาไว้หน่อย ไปถึงก็ขึ้นที่นอนแล้วหลับตาให้น้องเขาทำเลยค่ะ ชอบค่ะ ไว้ว่าจะไปทำอีก

รีวิวจาก Wongnai : Praewzamak อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หลังจากที่ต่อขนตาปลอมมา รู้สึกว่า ขนตาที่ต่อเพิ่มเบากว่าที่คิดไว้เยอะมากกกกกก!!แทบจะไม่รู้สึกเลยว่ามีสิ่งแปลกปลอมมาอยู่บนตา ยิ่งเวลาแต่งหน้าก็ง่ายสุดๆ ไม่ต้องมานั่งเล็งว่าติดขนตาปลอมตรงมั้ย แน่นมั้ย.. แถมตัดปัญหาความน่ารำคาญเวลาขนตาปลอมหลุดระหว่างวันไปอีกด้วย

รีวิวจาก Pantip : Sundae Gir อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Sleepsalonbkk
ต่อขนตามีกี่แบบ
https://www.facebook.com/sleepsalon/photos/a.489071654788774/497293557299917

ร้านสุดท้ายเเล้วค่ะ!!! ร้านนี้เราขอเเนะนำเลยยยย เเต่ราคาเเอบเลยหลักร้อยมานิดนึงงง ร้านนี้อยู่ที่สยามน้าเป็นร้านที่รับบริการทั้งการนวดสปา ทำเล็บเจล เเละยังทำผมอีกด้วยน้าาา ที่ปังคือเขาก็รับต่อขนต่อด้วยค่ะเเละร้านยังน่ารักมากด้วย ใครที่อยากต่อขนตาพร้อมทำสวยทั้งเล็บทั้งผม มาที่นี่ ที่เดียวจบเลยค่ะทุกคนนน!!!

เบอร์โทร 080 948 8206
ราคา 1,199 บาท

ไปต่อขนตามาวันแรกขนตาก็หลุดมา 1 ช่อทั้งที่แค่เดินทางจากสยามไปทองหล่อโดยรถไฟฟ้า รู้ตัวก็ตอนที่เพื่อนทักว่าขนตาหลุดนั่นแหละค่ะ 55555 ทั้งที่ยังไม่ได้แตะต้องหรือโดนขนตาเลย หลังจากนั้นก็หลุดมาเรื่อยๆ แถมยังหลุดข้างขวาข้างเดียว แต่จริงๆแล้วโดยรวมคุณภาพเหมาะกับราคานะคะ พนักงานก็ดูแลดี แม้ว่าจะไม่ได้สอบถามอะไรก่อนต่อขนตาหรือแนะนำอะไรหลังต่อขนตา แต่ไม่เป็นปัญหาค่ะ ปัญหาอยู่ที่ขนตาหลุดง่ายมาก เสียดายตรงนี้จริงๆค่ะ

รีวิวจาก Gowabi  : Natnicha  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ประทับใจ พี่ช่างน่ารัก ชอบร้านนี้มากค่ะ
  • แพ็คเกจทาเล็บมือเท้า
  • ช่างเทคนิคมีประสบการณ์
  • ประสบการณ์ที่หรูหรา

รีวิวจาก Facebook   : Shore Chuaychu อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เเนะนำ 4 สิ่งที่ควรรู้หลังต่อขนตามา!!!

เอ๊ะ!!! เเล้วมีเรื่องอะไรที่ฉันต้องรู้อีกไหมเนี่ยยย ถ้าจะไปต่อขนตามาจริงๆ เเต่ก็สงสัยนะคะ ว่าเวลาเราล้างหน้าจะทำอย่างไร หรือเราดูเเลขนตาที่ต่อมาอย่างไรได้ย้างเพื่อรักษาขนตาที่ต่อมาให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป!!

การที่เราต่อขนตามาเพิ่งเสร็จไม่นานเนี่ย ก็จะต้องดูเเลเอาใจใส่นิดนึงนะคะ เพื่อรักษาสภาพของขนตาที่ต่อมาให้ปังอยู่ตลอด เเต่ก็มีหลายสิ่งที่เพื่อนๆต้องรู้หากไปต่อขนตามาเเล้ว วันนี้เรารวมมาให้ 4 ข้อเเนะนำน้าาา งั้นลองไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง!

สิ่งที่ต้องรู้หลังต่อขนตาเสร็จ
  • ขยันเเปรงขนตาอยู่เสมออออ สิ่งที่สาวๆต่อขนตามาต้องทำเสมออเลยคือการเเปรงขนตานั้นเองจ้าา เราสามารถเเปรงเองได้ง่ายๆเลยนะคะ ตอนนี้มีเเปรงขนตาจำหน่ายทั่วไปเลยน้าาา การเเปรงขนตาก็จะช่วยให้ขนตาของเราเรียงตัวสวยไม่ยุ่งพันกันเด้อออ
  • เครื่องสำอางหรือคลีนซิ่งต่างๆที่ผสมออยล์ต้องพักก่อนนน เนื่องจากกการต่อขนตาของเราจะต้องใช้กาวในการต่อนตา ดังนั้น หากโดนน้ำมันจากเครื่องสำอางหรือคลีนซิ่ง จะทำให้กาวที่ยึดติดขนตาไว้เสื่อมสภาพลงเเละทำให้ขนตาร่วงด้วยเด้อออ ต้องระวังมากๆๆๆๆ
  • อย่าเพิ่งดัดขนตาาา สิ่งที่ห้ามทำเลยหลังจากที่ต่อขนตามาใหม่ คือการดัดขนตานะคะทุกคนนน เนื่องจากเราต่อขนตามาเเล้วเราใช้ที่ดัดขนตามาดัดอีกจะทำให้กาวที่ติดขนตาไว้กับขนตาจริงเราหลุดได้นะคะ เเล้วขนตาก็จะร่วงในที่สุด ดังนั้น ควรที่จะพักการดัดไว้ก่อนเนอะ!!!!
  • ห้ามมาก!! อย่าขยี้ตาเด็ดขาดดด สิ่งที่ห้ามากๆๆของสาวที่ต่อขนตามาคือการขยี้ตานะคะทุกคน อย่าไปขยี้ตาน้าาา เพราะเราต่อขนตามาหากขยี้ตาละก็ หมดสวยเเน่ๆค่ะสาวๆถ้าหากคันตาจริงๆค่อยๆใช้มือถูหรือเขี่ยบ่อยๆพอน้าาา
ต่อ ขนตา มี กี่ แบบ
https://lashurybeauty.com/eyelash-extensions-th/after-care-th/

สรุปความปัง สวยได้ง่ายๆประหยัดเวลามาต่อขนตากันเถอะ!!!

เป็นอย่างไรบ้างคะ การต่อขนตาอ่านไปอ่านมาอยากที่จะต่อขนตาเเล้วใช่ม้าาา การต่อขนตาช่วยให้เราดูสวย เด่น มีเสน่ห์มากขึ้นจริงๆค่ะ เเต่ก็ต้องเเลกมาด้วยความอดทน เอาใจใส่ในการดูเเลอย่างดีน้า เพราะเจ้าขนตาจะได้อยู่กับเราไปนานๆด้วยยย การต่อขนตาก็จะมีทั้งข้อดีเเละข้อเสียเพื่อนๆลองตัดสินใจดูน้าาา เเต่ถ้าอยากสวยแบบเร่งรัด มาต่อด้วยกันเถอะค่ะ!!
อย่างที่บอกไปข้างต้นการต่อขนตามีมากมายหลายแบบเลย เพื่อนๆต้องเลือกที่เข้ากับรูปตาเเละลุคสไตล์ของตัวเองนะคะ ถ้าใครไม่มั่นใจก็สามารถปรึกษาร้านที่ไปทำได้เลยน้าาา เเล้วอย่าลืมไปตำร้านที่เราเเนะนำนะคะ ราคาหลักร้อยสวยหลักล้านนนนน 

งั้นขอตัวไปต่อขนตาเเล้วน้าาาาา 

ทนไม่ไหวที่จะสวยเเล้วค่ะ เเถมยัง

ประหยัดเวลาเเต่งหน้าอีกด้วยยย

ต่อ ขนตา มี กี่ แบบ
https://www.akerufeed.com/cosmetic/item-long-eyelashes

ต่อขนตาLatest articles in the category