「#2 แป้งฝุ่นศศิ」 ที่ชาว pantip ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มันดีอย่างไร มาดูกัน!!

「#2 แป้งฝุ่นศศิ」 ที่ชาว pantip ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มันดีอย่างไร มาดูกัน!!
แป้งฝุ่นศศิ Pantip

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่องแป้งฝุ่นจาก ศศิ แบรนด์ที่หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ที่โด่งดังที่สุดเลยน่าจะเป็นลิปสติกจากศศิที่สาวๆหลายคนน่าจะเคยใช้ ด้วยออกแบบดีไซน์ที่น่ารัก และราคาย่อมเยา

แต่วันนี้ที่เราจะมาพูดถึงคือแป้งฝุ่นจากศศิ ที่ออกมา 2 รุ่นและได้รับความนิยมทั้ง 2 รุ่นเลยค่าาา โดยเฉพาะชาว Pantip ที่ให้คงามสนใจและตั้งกระทู้รีวิวกันต่างๆนาๆ อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆ ว่าชาว Pantip พูดถึงแป้งฝุ่น 2 รุ่นจากศศิว่าอย่างไรบ้าง ถ้าอยากรู้ตามไปส่องกันเลยค่าา

ส่องกระทู้ที่ชาว Pantip พูดถึงแป้งฝุ่นศศิ

แป้งฝุ่นศศิ Pantip

ชาวPantip คนแรกมารีวิวแป้งฝุ่น ศศิ บีบี พาวเดอร์

🌺 โดย สมาชิกหมายเลข 3719015 🌺

🌻หัวข้อกระทู้ Pantip : เท ทา ถู” สวยจบใน 5 นาที กับแป้งฝุ่น sasi magic matte bb powder

🌻 คำรีวิวบางส่วน : นางก็ปังอยู่เด้อ ลองใช้แล้วจะหลงรักนางไปโดยไม่รู้ตัว เพราะว่ามันทำให้การแต่งหน้าของเราในแต่ละวัน มันง่ายขึ้น คือ 5 นาที พร้อมสวยออกจากบ้านก็ได้อ่ะ ส่วนในเรื่องเบาบาง และปดปิด

ก็ต้องยกให้นางในราคา 49 บาท กรุบๆ แถมหาซื้อได้ตาม Watsons , eveandboy และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเลย  อยากลองใช้ ก็แค่ออกไปห้างใกล้บ้าน หยิบ sasi magic matte bb powder และจ่ายเงิน เอามาทูๆก็สวยแล้วเนี่ย><

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชาวPantip คนที่ 2 มารีวิวแป้งฝุ่น ศศิ บีบี พาวเดอร์

🌺 โดยคุณ modeldan 🌺

🌻หัวข้อกระทู้ Pantip : รีวิวแป้ง BB Sasi เนียนธรรมชาติหน้าไม่เทา ราคาถูกเว่อร์

🌻 คำรีวิวบางส่วน : แป้งตัวนี้เป็นแบบฝุ่นสีเนื้อผสมบีบี (ซึ่งมีแค่เฉดสีเดียวนะเพื่อนๆ)  เราเป็นคนสีผิวขาวเหลืองลองเทมาเทียบกับแขนแล้วก็โอเคอ่ะ ลองดูเอาเอง  ไม่พูดเยอะ….  กลบรอยสิวได้จางลงจริงอะไรจริง  ที่ดีงามไปกว่านั้นคือสีธรรมชาติมาก ไม่เทา ไม่วอก  พอดีหน้าเรามากๆ อ่ะ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชาวPantip คนที่ 3 มารีวิวแป้งฝุ่น ศศิ ออยล์คอนโทรล พาวเดอร์ 

🌺 โดย สมาชิกหมายเลข 3571930 🌺

🌻หัวข้อกระทู้ Pantip : รีวิว แป้งน้ำ แป้งฝุ่น ดินสอพอง พอกๆทาๆลดสิว

🌻 คำรีวิวบางส่วน : ออกใหม่อีกแล้ว เลยเอามาลองหน่อย เป็นแป้งฝุ่นที่ใช้พอกหน้าก็ได้ หรือทาเป็นแป้งฝุ่นปกติก็ได้ เนื้อแป้งเป็นสีขาว เนียนละเอียดมากๆ ดมดูดีๆ ไม่มีกลิ่นเท่าไหร่ค่ะ คนที่ไม่ชอบใช้อะไรที่มีกลิ่นน้ำหอมน่าจะ

ชอบ เห็นว่าวัตถุดิบที่ใช้นำเข้า 100% เลยนะคะตัวนี้ ใช้ผสมน้ำพอกหน้าก็ได้ หรือจะใช้เป็นแป้งทาหน้าคุมมันก็ดีค่ะ เราว่าพอกแล้วเรื่องลดสิวอาจจะไม่เห็นผลชัดเจนมากนัก แต่ช่วยลดอาการหน้ามันได้ดีเลย

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

นี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะเพื่อนๆ ยังมีอีกหลายกระทู้ที่พูดถึงแป้งฝุ่นจากศศิอีกเพียบบบ แห่รีวิวและให้ความสนใจทั้ง 2 รุ่นมีอะไรบ้าง และมันดีอย่างไร ไปดูกันค่ะ

2 แป้งฝุ่นศศิที่ชาว Pantip พูดถึงมีอะไรบ้าง

แป้งฝุ่นศศิรุ่นแรกคือ ศศิ เมจิกแมตต์ บีบี พาวเดอร์ 

แป้งฝุ่นศศิ Pantip
https://www.watsons.co.th/

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นบีบีผสมรองพื้น สามารถใช้แทนรองพื้นหรือจะใช้ในการเซตรองพื้นก็ได้เช่นกัน บอกเลยว่าเนื้อละมุน น่าหลงไหลสุดๆ ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียและน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เลยยย

•*´¨`*•.¸¸.•♥: คุณสมบัติ •*´¨`*•.¸¸.•♥

  • มีประสิทธิภาพในการปกปิดรอยเปรียบเสมือนรองพื้น แต่เนื้อจะเบาบางกว่ารองพื้น เป็นสีโทนเหลือง จะกลืนเข้ากับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • คุมมัน เหงื่อไหลก็ไม่เป็นคราบ
  • เนื้อแมตต์ ติดทนนาน
  • ปรับผิวให้ดูขาวเรียบเนียนกระจ่างใสใน 1 ระดับ

แป้งฝุ่น ศศิรุ่นที่ 2 คือ ศศิ ออยล์คอนโทรล พาวเดอร์ 

แป้งฝุ่นศศิ Pantip
https://www.lazada.co.th/products/sasi-sasi-oil-control-powder-30-powder-i467028039.html

แป้งศศิรุ่นนี้เป็นแป้งโปร่งแสง บอกเลยว่าควรพกมากๆค่ะ เพราะว่าเขาเอาอยู่เรื่องความมัน มีไว้ติดตัวคืออุ่นใจส่วนค่ะสาวๆ ด้วยสภาพอากาศบ้านเราแล้วบอกเลยว่ามีกระป๋องนี้ไว้รอดแน่นอน

•*´¨`*•.¸¸.•♥: คุณสมบัติ •*´¨`*•.¸¸.•♥:

  • คุมมันดีเยี่ยม เพราะเขาเป็นสูตรออยล์คอนโทรลโดยเฉพาะ สาวหน้ามันควรมี
  • ลดการเกิดสิวได้ดี
  • ไม่เป็นคราบ
  • ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียและน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่า
  • เซตเครื่องสำอางได้ ไม่ทำให้สีเพี้ยนเพราะเป็นแป้งโปร่งแสง

แป้งฝุ่น ศศิ ที่ชาว Pantip ให้ความสนใจ ดีอย่างไรน้าา

แป้งฝุ่นศศิ Pantip
https://www.ksbeautycare.com/product/183/%E0%B9

หากเพื่อนๆได้อ่านคุณสมบัติของแป้งฝุ่นทั้ง 2 รุ่นแล้วจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่ามีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันนั้นคือ แป้งฝุ่นศศิทั้งสองรุ่นนั้นไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียและน้ำหอม ซึ่งถือว่าเริศมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ เพราะคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายๆเลย

และขอบอกเลยว่าเมื่อไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียหรือน้ำหอม ก็จะทำให้ลดโอกาสที่สารเคมีจะตกค้างและอุดตันทำให้เกิดสิวหรือผดผื่น ฉะนั้นอาจจะเพราะเหตุนี้ ทำให้แป้งฝุ่นศศินั้นเป็นที่น่าสนใจของชาวเน็ตและชาว Pantip เลยก็ว่าได้ค่าา

ถ้าอดใจไม่ไหวอยากลองตามคำร่ำลือละก็ วันนี้เราเตรียมมาให้เพื่อนๆช้อปเรียบร้อย ไปดูกันเลยค่าาา

ช้อปปิ้งแป้งฝุ่น 2 รุ่นจาก ศศิ

แป้งฝุ่นศศิ รุ่น Magic Matte BB Power
แป้งฝุ่นศศิ Pantip
https://www.watsons.co.th/%E0%B8%A8%E0%B8%A8%E0%B8%B4%E0%B9%80%E0%B8%A1

แป้งฝุ่นศศิสูตรผสมบีบีรองพื้น สามารถทาแทนรองพื้นหรือใช้เซตรองพื้นก็ได้เช่นกัน

เจ้าตัวนี้เนื้อละเอียดเนียนนุ่มไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่เทา เนื้อเเป้งนุ่มละเอียดไม่บาดหน้า คุมมัน ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน

ในวันสบายๆก็สามารถโบ๊ะแค่ตัวนี้ตัวเดียวก็รอดค่าาา

ปริมาณ  30 g
ราคา  39 THB
นอกจากจะช่วยกลบรอยแดงจากสิวได้แล้ว  ยังช่วยกลบรอยดำใต้ตาได้บ้างกรุบกริบ
สังเกตได้จากภาพ 2  ไม่ได้ทารองพื้นเลย  BB  ล้วนๆ   ส่วนภาพ 3 นั้นมีการทารองพื้นเบาๆ แป้งยิ่งช่วยกลบดีเข้าไปอีกกกกก รีวิวจาก Pantip คุณ modeldan  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
จากการใช้มาซักระยะเมย์ค้นพบว่านางไม่วอกไม่ลอยไม่เป็นคราบนะจ๊าา  แต่เรื่องสีนี่เมย์ว่าคนผิวสองสีอาจจะต้องลงเบาๆ หน่อย  เมย์ไม่แน่ใจว่าจะลอยมั้ย  เมย์ชอบตรงที่เนื้อเค้าเกลี่ยง่ายกว่ารุ่น Oil Control เยอะเลย รีวิวจาก Jeban คุณ MayPannapat  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งฝุ่น ศศิ รุ่น sasi Oil Control Powder
แป้งฝุ่นศศิ Pantip
https://shopee.co.th/%E0%B9%81%E0%B8%9

แป้งฝุ่นศศิสูตรควบคุมความมัน สำหรับสาวหน้ามันโดยเฉพาะ ใครที่มีปัญหาหน้าเหนียวเยิ้มอยู่เป็นประจำ บอกเลยว่าตัวนี้เอาอยู่

สามารถใชะทาเซตรองพื้นเพื่อควบคุมความมันก็ได้ หรือจะทาระหว่างวันเฉยๆเพื่อคุมความมันก็ได้เช่นกัน เนื้อบาบางกลิ่นหอมละมุนใจเวอร์ ต้องลอง!!

ปริมาณ  30 g
ราคา  39 THB
แป้งเนื้อเนียนละเอียด และคุมมันได้ดีมาก เพราะฉะนั้นใครที่หน้ามัน หรือกำลังหาแป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อดีๆ มาเซตรองพื้น รับรองว่าตัวนี้ไม่ผิดหวัง เพราะด้วยความที่แป้งไม่มีสี เค้าก็เลยจะไม่ไปเปลี่ยนสีของรองพื้น
ทำให้ทาแล้วหน้าไม่ขาวเว่อมากขึ้น หรือไม่ทำให้สีผิวดูดรอปลงไป ที่ชอบนอกเหนือจากการคุมมันแล้ว แป้งตัวนี้ยังใช้งานง่าย ทาง่าย ใช้มือ หรือใช้แปรงลงก็ได้ ให้ความหน้าผ่อง นวลๆ และไม่เป็นคราบระหว่างวันจ้า แถมไม่อุดตันหรือทำให้เกิดสิวด้วยนะ รีวิวจาก Jeban คุณ punpunnie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อแป้งละเอียด ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่เป็นคราบ ซื้อซ้ำหลายรอบแล้วค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Oh***hy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป แป้งฝุ่นศศิที่ชาว Pantip ให้ความสนใจ

อะไรที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่แสดงว่ามันต้องฮิตฮอตมาแรงและต้องมีดีจริงไหมคะเพื่อนๆ แป้งฝุ่นศศิก็เช่นกัน เป็นที่สนใจของชาว pantip หลายคน ออกมาตั้งกระทู้รีวิวกันพรึ่บ

วันนี้เราก็ได้นำ 2 รุ่นแป้งฝุ่นจากศศิตัวฮิตมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันแล้ว หวังว่าจะชอบกันนะค้าา อย่าลืมที่จะสอยมาลองกันล่ะ บอกเลยว่าดีจริงราคาถูกมากก ไม่เสียหายแน่นอนค่าาไปลองกันได้เลยย!!

แต่งหน้าLatest articles in the category