หมดปัญหาใช้ที่เขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี แนะนำ #8 ที่เขียนคิ้วยอดนิยม!มงกุฎฉันต้องเลิศ

หมดปัญหาใช้ที่เขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี แนะนำ #8 ที่เขียนคิ้วยอดนิยม!มงกุฎฉันต้องเลิศ

ที่เขียนคิ้วใครหมดยกมือขึ้นนนนนน! ไม่ต้องกังวลไปนะคะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำที่เขียนคิ้วให้เพื่อน ๆ ทุกคน ที่ไม่รู้ว่าจะใช้ที่เขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี มีตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาแพง เป็นทางเบือกให้กับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาที่เขียนคิ้วอยู่ ไม่รอช้าไปกันเล้ยยยยยย

 

ดินสอเขียนคิ้วมีส่วนช่วยให้คิ้วเราสวย แต่ไม่ให้เหตุผลทั้งหมด อยู่ที่การฝึกฝน ฝึกบ่อย ๆ นะคะ  

 

#8 ที่เขียนคิ้วสำหรับสาว ๆ ที่ไม่รู่ว่าจะใช้ที่เขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี

 

 1. Drawing Eye Brow

 เขียน คิ้ว ยี่ห้อ ไหน ดีhttp://www.etude.com/th/th/?product=drawing-eye-brow

 

ที่เขียนคิ้ว Etude บอกต่อกันเยอะพอสมควร โด่งดังกันมานานสำหรับดินสอเขียนคิ้วตัวนี้เพราะมาในรูปแบบหัวตัด เขียนง่าย เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย มาพร้อมกับแปรงขนนุ่มไม่ทำร้ายผิว และเป็นดินสอเขียนคิ้วที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากถึง 7 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 130THB
  เนื้อค่อนข้างเนียน นุ่ม เขียนง่ายค่ะ ใครที่เพิ่งหัดเขียนตัวนี้ก็โอเคอยู่ สีชัดเจน สีเค้าเป็นธรรมชาตินะ ไม่ได้แบบโป๊ะไม่ได้อะไร ติดทนในระดับนึง แค่ระดับนึงค่ะ หน้ามันมากๆก็หลุดเหมือนกัน ปริมาณที่ให้มาก็น้อยค่ะ ตามราคาละมั้ง สำหรับ ตัวนี้เราคิดว่า ในวันที่ไม่มีอะไรตัวนี้ก็กันตายได้เหมือนกัน เขียนง่าย จับถนัดมือดีอยู่ มาพร้อมแปรงปัดด้วย ก็ทำให้ใช้งานง่ายดีอยู่นะ แถมมีสีให้เลือกเยอะด้วย สีผมไหนก็สามารถเลือกให้เข้ากับสีผมได้ไม่มีโป๊ะ ใครที่สีผมแปลกๆ ลองดูตัวนี้ดูนะ เราว่าเวิร์คอ่ะ ราคาน่ารักมากด้วย    รีวิวจาก Pantip : สมาชิก MYPOPMARIE คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

“เส้นชัด เขียนง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน หัวหมุนออโต้ไม่ต้องเหลา”   รีวิวจาก YouTube : Noon Blog คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. Merrezca – Perfect Brow Pencil

ที่เขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี

https://www.cosmenet.in.th/reviews/38370

เขียนคิ้วที่หัวขนาด 1.5 มม ด้วยขนาดที่เล็กมากช่วยทำให้การเขียนง่ายมากขึ้น เนื้อสัมผันนุ่มลื่น ไม่บาดผิว แถมยังติดทนนาน 12 ชั่วโมง มาพร้อมกับแปรงปัดขนคิ้ว ที่ไม่บาดผิวแน่นอนอีกทั้งยังเป็นที่เขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อด้วยละ มีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สีให้เลือก

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 150 THB
ความทนทานของตัวนี้โอเคเลยนะ คือขนาดเอา remover เช็ดสองรอบก็ยังมีสีเหลือนะ ดีย์    รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Smileyee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
เป็นดินสอเขียนคิ้วที่หัวเล็กมากสีชัด ไว้สำหรับงานละเอียด ค่อยๆวาดจนเต็มทั้งคิ้ว เป็นลูกรักอีกหนึ่งตัวเลย กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีค่ะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก MarryJaneHangover คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. Cosluxe Slim Brow Pencil

ที่เขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี

http://www.cosluxe.com/product/%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%A1/

 

ที่เขียนคิ้วหัวออโต้ขนาด 1.5 mm มาพร้อมกับความติดทนนานของ ดินสอเขียนคิ้ว Coslux ช่วยทำให้คิ้วสวยเป็นธรรมชาติและมีมิติ เนื้อสัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน สีสวยคมชัดไม่ต้องออกแรงกด ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อสุดๆ  มีสีทั้งหมดให้เลือก5 สีด้วยกัน

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 200 THB
oเป็นแบรนเลื่องชื่อลือชาเรื่องของดินสอเขียนคิ้ว ลักษณะเป็นแบบออโต้หมุนออกมาใช้ง่าย มีความเรียวพกพาสะดวกใช้งานง่าย ทำให้เส้นเส้นเล็กเรียวสวยเขียนง่ายมากๆ กันน้ำ ทนนานตลอดวัน    รีวิวจาก pantip :สมาชิกหมายเลข 4992545  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สำหรับที่เขียนคิ้ว Cosluxe ตัวนี้ก็เป็นแบบใหม่ มีกล่องมาด้วย
ตัวเก่าบิ๋มใช้ประจำอยู่แล้วและส่วนตัวรักมากก ปกติจะขายแยกเป็นแท่งๆ มาดูเจ้าตัวใหม่แท่งนี้ดีกว่าว่าจะดีเหมือนตัวเก่ามั้ย สรุบคือตัวนี้เนื้อจะออกหนึบๆกว่าตัวเก่า  พอเขียนแล้วรู้สึกไม่ลื่นเท่าอันเดิม ส่วนตัวบิ๋มชอบตัวเก่ามากกว่าแต่อันนี้ก็ไม่ได้เลวร้าย หัวเค้ายังเล็กเหมือนเดิมเลยสามารถเก็บรายละเอียดต่างๆได้ดี  อีกอย่างคือเวลาหมุนไส้ออกมาเอากลับเข้าไปไม่ได้น่ะ! หมุนออกมาทีละหน่อยก็พอ แพคเคจหรูขึ้นแต่คงไม่ซื้ออีกเพราะชอบแบบเก่าซึ่งตัวนั้นราคาถูกกว่าด้วยค่ะ

รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 4105039  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. Chaonang Slim Waterproof Eyebrow

ที่เขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี

https://www.cosmenet.in.th/product/42718/Slim-Waterproof-Eyebrow

แบรนด์โปรดของใครหลายคนคุณภาพเกินราคา ที่เขียนคิ้วหัวออโต้ขนาดเล็ก ทำให้เขียนออกมาได้เส้นเล็กให้ความเป็นธรรมชาติมาก ๆ เกลี่ยง่าย เขียนถนัดมือ ไม่เป็นก้อน สีสวยชัดเจน ที่สำคัญติดทนนานกันน้ำกันเหงื่อด้วย มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 199 THB
     ดินสอเขียนคิ้วเจ้านางแท่งนี้ก็หัวเล็กเหมือนกันค่ะ แต่เนื้อดินสอไม่หักง่ายนะ สีค่อนข้างชัด เขียนง่าย เนื้อค่อนข้างลื่นเลยค่ะ เวลาเขียนไม่ต้องออกแรงมาก แค่เขียนเบาๆก็ได้เส้นที่คมชัดแล้วค่ะ
     ที่สำคัญความหัวเล็กของเค้าทำให้เราเขียนคิ้วได้ง่ายมากๆ เก็บรายละเอียดได้คิ้วทรงเป๊ะดี
ไม่ว่าจะขึ้นโครงคิ้ว เขียนหัวคิ้ว หางคิ้ว จะทำให้ได้เส้นที่คมกริบเลย เป็นแท่งที่เราใช้ประจำค่ะ โดยเฉพาะช่วงนี้ฝนตกต้องไปเรียน เขียนไปเลยค่ะ
     เพราะพอโดนน้ำสีคิ้วก็ยังไม่จางนะ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลย แท่งนี้เป็นออโต้นะคะ ไม่ต้องเหลา มีแปรงปัดให้ด้วย วันไหนชอบลุคส์คมเข้มก็เขียนได้สวยกริบ  แต่วันไหนชอบความละมุนก็เขียนแล้วปัดๆให้สีมันนัวๆลง ก็สะดวก
     แล้วก็ได้ทรงคิ้วที่สวยถูกใจคนใช้อย่างเราค่ะ บอกเลยว่าช่วงลดราคานี่เราตุนสามสี่แท่ง ชอบมากกก

รีวิวจาก pantip :สมาชิกหมายเลข 5425809  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ต้องบอกเลยลูกรักมากกกก นั่นก็คือดินสอเขียนคิ้วเจ้าดังมากที่ซื้อมาพร้อมๆกับแป้งพัฟเลย ตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบแท่งหมุนได้ มีขนาดเล็กจุ๋มจิ๋มเหมาะกับการพกพามากๆ และจุดเด่นของตัวนี้คือหัวที่เล็กมากแค่ 1.5 มม. ทำให้เขียนค่อนข้างง่าย เนื้อดินสอก็ลื่นไม่ฝืด ใช้ได้ตั้งแต่มือใหม่หัดเขียนยันมือโปร แล้วคือติดทนมาก เเบบเรียกว่าขั้นเทพ กันน้ำกันเหงื่อดีที่สุดในรีวิวนี้เลย เป็นตัวที่หยีชอบใช้บ่อยสุดเพราะเขียนง่ายสีชัดเจน แล้วก็ทำหายบ่อยสุดด้วยเพราะชอบพกไปนั่นไปนี่ด้วยตลอด ซื้อซ้ำสามสี่แท่งละ    รีวิวจาก Comesnet.in.th :สมาชิกหมายเลข 3413985 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. Missha The Style Perfect Eyebrow Styler

ที่เขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี

https://www.facebook.com/580621432065149/posts/1224226094371343/

ที่เขียนคิ้วสัญชาติเกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์ ที่เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเขียนง่ายเพราะเป็นหัวตัด ทำให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่าย สีสวยชัดเจน ไม่ต้องออกแรงเยอะ กันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง มีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สีให้เลือก

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 239 THB
เมย์บอกเลยว่ากันน้ำ(water Proof) ติดทนมากจริงๆ  เอามือลูบก็ไม่หลุดนะคะตอนแรกก็สงสัยนะคะว่าเนื้อนิ่มแบบนี้จะติดทนไหม สรุปว่าติดทนมากๆต้องล้างออกด้วยรีมูฟเวอร์ถึงจะออกแหละ ฝนตก หน้ามัน เหงื่อเยอะ น้องคนนี้ตอบโจทย์จริงๆ  รีวิวจาก Jeban : mayrai_mini คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
“ที่เขียนของเขาเป็นหัวสามเหลี่ยมซึ่งเราสามารถเขียนหางคิ้วได้เป็นธรรมชาติ”  รีวิวจาก YouTube : Pim Phappim
6. KATE LASTING DESIGN EYEBROW W (Square) / (Slim)

ที่เขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี

https://www.cosmenet.in.th/product/22000/kate-tokyo-lasting-eyebrow-w-n

 

ที่เขียนคิ้วจาก KATE เป็นรุ่นเดียวกันแต่มี 2 แบบให้เลือก แบบแรกจะเป็นหัวกลมเหมาะสำหรับลงรายละเอียด และอีกแบบนึงจะเป็นแบบหัวแบนที่วาดได้ทั้งเส้นหนาและเส้นบาง และอีกด้านหนึ่งของแปรงจะเป็นฟองน้ำเกลี่ย ให้คิ้วดูสมูท พูดได้เลยว่าเป็นรุ่น 2 in 1 มีสีให้เลือกทั้งหมด 7 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 220 THB
 “เป็นที่เขียนคิ้วที่มีสีเยอะมากเลยนะคะทุกคน มีตั้งแต่สีอ่อนมาก มาก มากเลย”  รีวิวจาก Youtube : ช่อง Baroctar คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เหมาะกับต้องการเขียนแบบคิ้วเป็นเส้น ถมทับด้วยแบบฝุ่นอีกที ทำให้ออกมาดูคิ้วไม่หลอก  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก PP คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7. Foolproof Brow Powder

ที่เขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี

https://www.cosmenet.in.th/product/35986/benefit-foolproof-brow-powder

 

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น จากแบรนด์ Benefit แบรนด์ที่สาว ๆ วางใจเรื่องคิ้ว ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นไล่สีชัดเจน มาพร้อมกับแปรงฟองน้ำเนื้อแน่นและเป็นแปรงปัดคิ้วในแท่งเดียว เห็นเป็นแบบฝุ่นแบบนี้ แต่ทางแบรนด์รับประกันว่าและติดทานนานถึง 12 ชั่วโมงเลยนะ   มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 1220 THB
เกลี่ยง่าย สีสวยชัดเจนติดทน แตะเพียงนิดเดียวก็ได้สีตามต้องการ พกพาสะดวก แปรงที่มีให้ใช้ได้ดีจับถนัดมือ ใช้ง่ายเนื่องจากมีการกำหนดคู่สีมาให้แล้ว แค่ใช้สีเข้ม-อ่อน เกลี่ยตามลักษณะคิ้วที่แบ่งให้ในตลับ กระจกใหญ่มองได้ชัดเจน แพคกล่องมาอย่างดี มีกันกระแทก    รีวิวจาก Sephora : สมาชิก Yawittha Thong-in คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หัวแปรงเค้าด้านนึงเป็นฟองน้ำ อีกข้างเป็นที่ปัดคิ้วค่ะ ไม่เคยเจอแบรนไหนทำเป็นฟองน้ำเลย พออันนี้ลองแล้วใช้ง่ายดีค่ะ แต่แอบชอบแปรงแบบปกติมากกว่าจะได้คิ้วที่คมกว่า แต่ว่าใช้แปรงที่เค้าให้มานี่ก็ฟุ้งๆตามที่เค้าเคลมมาว่าจะได้คิ้วที่ฟุ้ง เป็นธรรมชาติค่ะ

 

8. ANASTASIA BEVERLY HILLS DipBrow Pomade

ที่เขียนคิ้วที่เขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี

https://www.sephora.co.th/products/anastasia-beverly-hills-dipbrow-pomade/v/dark-brown

 

เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและโด่งดังมากในเหล่าบิ้วตี้บล็อกเกอร์ และเป็นที่เขียนคิ้วในดวงใจของสาว ๆ ทั่วโลก  Anastasia เป็นที่เขียนคิ้วแบบเจล พิกเมนต์แน่นมาก ต้องเขียนอย่างเบามือ เนื้อลื่นเขียนง่าย กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน คิ้วเป๊ะทั้งวันแน่นอน

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 820 THB
“ตอนซื้อมารู้สึกว่าใช้ยากมากเพราะเราไม่ชิ้นด้วย แต่พอลองเขียนไปและเรียนรู้ความโค้งของคิ้วก็เขียนง่ายขึ้นมากเลยค่ะ” รีวิวจาก YouTube: Supergibzz คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วกับการแนะนำที่เขียนคิ้วให้กับเพื่อน ๆ หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันน้า หลายรุ่นที่แนะนำอาจจะเห็นผ่านตากันแล้ว แต่ถ้าไม่ดีจริงไม่ติดอันดับแน่นอน ลองไปเลือกดูหรือศึกษารีวิวเพิ่มเติมได้เลย จะซื้อของทั้งทีเอาที่มั่นใจชัว ๆ ดีกว่าเนาะ วันนี้ไปก่อนน้า

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category