รองพื้น “Revlon ” รองพื้นในตำนานตัวจริง!! ขายดีอันดับ 1 ตลอดกาล

รองพื้น “Revlon ” รองพื้นในตำนานตัวจริง!! ขายดีอันดับ 1 ตลอดกาล

รองพื้นในตำนาน “รองพื้น Revlon Colorstay Makeup”

รองพื้นrevlon
ภาพจาก https://www.facebook.com/RevlonThailandOfficial/
เอาละค่ะทุกโค๊นนนนน…ว่าด้วยเรื่องของรองพื้นในตำนาน จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากเค้าคนนี้ นั้นคือรองพื้น Revlon หรือชื่อเต็มของเค้า “รองพื้น Revlon Colorstay Makeup” ที่มีมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ยังคงยืนหนึ่งเรื่อของรองพื้นที่ทำให้ผิวกริบ!! บอกเลยว่าตัวจริง การันดีด้วยรางวัลมากมาย แถมเป็นรองพื้นที่ขายดีอันดับ 1

ซึ่งนอกเค้าคนนี้ได้มีพัฒนาการตลอดมาและไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาปรับสูตรใหม่มาแล้วหลากหลายครั้ง เพื่อให้ตอบโจทย์ของคนในยุคปัจจุบันมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีอันล้ำสมัย รวมถึงสารบำรุงเข้ามามากมาย

 

รองพื้นrevlon

และจุดเด่นที่สำคัญของเค้าคนนี้ คือ การปกปิดที่แนบเนียน เรียบเนียนเหมือนไม่มีรูขุมขนเลยก็ว่าได้!! และเค้ายังมี SoftFlex Technology ที่ช่วยทำให้รู้สึกไม่หนักหน้า เบาบาง ทำให้สบายผิวมากยิ่งขึ้น

ถ้าต้องการทราบรายละเอียด ความดีความงามของน้องเค้า รองพื้น Revlon Colorstay Makeup มากกว่านี้ ไปเจาะลึกถึงข้อดีของเค้ากันเลยดีกว่า ว่า“รองพื้น Revlon Colorstay Makeup ดีอย่างไร ?”

รองพื้น Revlon Colorstay Makeup ดีอย่างไร ?

รองพื้นrevlon
ภาพจาก wongnai

 

ปกปิดได้ดีเยี่ยม หน้าเนียนกริบ ปกปิดในระดับปานกลางถึงมากกกก
ช่วยอำพรางรูขุมขนได้อย่างดี จุดด่างดำ รอยแดง รอยดำ ร่องรอยต่างๆ หายเกลี้ยง
เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า บางเบา ทำให้รู้สึกสบายผิว
มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี ซึ่งตอบโจทย์ทุกสีผิวของคนไทย
ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ไม่มีหลุด ไม่มีลอกบอกเลย
ช่วยควบคุมความมันจาก Water Proof กันน้ำและกันเหงื่อ
มาพร้อมกับกันแดดที่มีค่า SPF 15 ช่วยในการป้องกันรังสียูวี
มีสารบำรุงให้ด้วย มีทั้งแร่ธาตุธรรมชาติ, วิตามิน E และสารสกัดจากดอกคาโมมายด์
ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน
***รองพื้น Revlon Colorstay Makeup ปรับเปลี่ยนแพคเกจใหม่ แต่ข้างในเหมือนเดิมค่าา***
รองพื้นrevlon
ภาพจาก https://www.facebook.com/RevlonThailandOfficial/

รีวิว รองพื้น Revlon Colorstay Makeup

รองพื้นrevlon
ภาพจาก https://www.facebook.com/RevlonThailandOfficial/
เมื่อได้รับรู้ถึงข้อดีของ รองพื้น Revlon Colorstay Makeup รองพื้นในตำนานกันแล้ว ซึ่งมีเยอะมากๆ แบบไม่สามารถหารองพื้นที่ไหนจะมาเทียบได้ หลายคนก็อาจจะยังไม่เชื่อว่ามันดีจริงหรือ ??? เพราะฉะนั้นเราจะมาดูรีวิวจากผู้ที่เคยใช้รองพื้น Revlon Colorstay Makeup กัน เพื่อยินยันความดีงามของเค้ากันค่ะ

 

#10 รีวิว รองพื้น Revlon Colorstay Makeup

ส่วนตัวเป็นคนหน้ามัน มีรอยแผลสิว พอใช้ตัวนี้คือเลิฟเลย! เนื้อครีมไม่ได้หนาจนเกินไป เกลี่ยง่าย ปกปิดรอยจางๆได้ไม่ต้องเพิ่งคอนซีเลอร์ เริศ! ตอนทาเสร็จใหม่ๆอาจจะดูแน่นๆ แต่พอผ่านไปประมาณ 1 ชม. หน้าจะดูฉ่ำๆ โกลวๆ ไม่หนา ดูลุคธรรมชาติสุดๆ ที่สำคัญช่วงระหว่างวันหน้าไม่เป็นขุยด้วย ส่วนตัวใช้มา 3 ขวดแล้วจ้า ตัวนี้แนะนำว่าต้องโดน บิวตี้บล็อกเกอร์หลายๆคนก็แนะนำ รีวิวจาก cosmenet K.Rainbow_Queen : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ตัวนี้เราใช้ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน เพราะทาง่ายติดทนนานไม่เป็นขุยค่ะ ชอบมากเลย ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ไม่พูดเยอะดีกว่า ซื้อเถอะ  รีวิวจาก cosmenet K.PearyLovely : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต้องขอบอกว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้นั้นชนะ high-end brand หลายๆตัวในความรู้สึกเราเลยค่ะ คือเป็น liquid foundation อันแรกที่ใช้ ก็แอบนอกใจไปอยู่หลายครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาที่ขวดเดิม

เหตุผลที่ชอบเพราะว่าสีมันตรงกับสีผิวเราดี คือเราเป็นผิวขาวเหลืองใช้สี 150 buff คือพอดีมาก หน้าไม่ลอย ไม่หลอก แล้วมันก็คุมมันได้ดีมากๆ ประมาณว่าอยู่ไปเลย 8-10 ชั่วโมงต่อวัน ไม่ต้องซับเลย แม้เราจะหน้ามันมาก

รีวิวจาก cosmenet K.MMNCEE : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

ใช้แล้ว สีสม่ำเสมอ เป็นธรรมชาติ ปกปิดรูขุมขนได้ดี เกลี่ยง่าย ติดทนนาน และควบคุมความมัน ได้ดี ชอบๆ รีวิวจาก cosmenet K.ประยุมนต์ จินดาธรรม : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้การปกปิดแบบขั้นสุด คือไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์เลย คุมมันดีมาก แทบจะไม่มีความฉ่ำวาวของเนื้อรองพื้นเลย ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ โดยรวมแล้วโอเคมากกก ใช้แต่งหน้าให้เพื่อนและตัวเองด้วย 55555 ตัวนี้ไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำ แต่มักหยิบมาใช้ในวันที่ต้องการหน้าแน่น หน้าเป๊ะตลอดทั้งวัน คะแนน 9.5/10 รีวิวจาก pantip K.Phitzabeauty : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
รองพื้นrevlon
ภาพจาก https://www.wongnai.com/

คืออันนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า มือเราจะแอบมีกระเล็กน้อย แต่พอทดสอบเกลี่ยลงบนฝ่ามือ เพื่อจะให้ดูว่าเนื้อเขาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบจริง สิ่งที่ได้อีกอย่างคือ เขาปิดกระ ปิดเส้นเลือดบนหลังมือของเราไปด้วยเลย ดูเนียนสวย แสงและเงาที่ตกกระทบก็ดูพอดี เนียนเรียบไปหมด เทียบกับข้างที่ไม่ได้ทาแล้วเห็นความแตกต่างกันอย่างชัดเจน! รีวิวจาก wongnai : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

โดยรวมผิวยังผ่องเด้งตลอดวัน ไม่ลบเลือนไปไหน เหมาะกับผิวผสมและผิวมัน รีวิวจาก pantip K.jippika : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

รองพื้นrevlon
ภาพจาก youtube

รีวิวจาก Aiwa Channel : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ช้อปออนไลน์ รองพื้น Revlon Colorstay Makeup

Revlon Colorstay Makeup
รองพื้นrevlon
ภาพจาก cosmenet

รองพื้นในตำนานตัวจริง ปกปิดขั้นสุด ปกปิดระดับกลาง ปกปิดดี เนื้อบางเบาปรับสูตรใหม่แล้ว เกลี่ยง่ายมากยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทุกวัน มีหลากหลายสีให้เลือก พร้อมกับสารกันแดด ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและน้ำมัน ลดการระคายเคือง ช่วยควบคุมความมันได้ดี ตลอดทั้งวันยาวนาน 2 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ มาในรูปแบบหัวปั๊มใช้งานง่าย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 580 THB

บทสรุป รองพื้น Revlon Colorstay Makeup

รองพื้นrevlon
Cosmetic foundation cream and powder with brush on white background

 

มาถึงตอนนี้หลายคนคงเข้าใจแล้วว่าทำไม รองพื้น Revlon Colorstay Makeup ตัวนี้ถึงเรียกได้ว่าเป็น “รองพื้นในตำนาน”เพราะว่าความดีงามของเค้าที่มีมาอย่างเนิ่นนานติดต่อกันมาหลายปี และได้มีการปรับสูตรให้ดีกว่าเดิมขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เป็นรองพื้นที่ขายดีอันดับ 1 ของ Revlon ตลอดกาล!!!

 

อย่ารอช้าา หากยังไม่เคยลอง ต้องลองแล้วละค่ะ ถ้าไม่ลอง..ถือว่าพลาด!!!!

รองพื้นLatest articles in the category