ตอบให้เคลียร์!! ต่อขนตาแบบไหนเข้ากับเรามากที่สุด พร้อมแนะนำ#5ร้านต่อขนตาย่านบางนาที่สาวต้องไปโดน!!!

ตอบให้เคลียร์!! ต่อขนตาแบบไหนเข้ากับเรามากที่สุด พร้อมแนะนำ#5ร้านต่อขนตาย่านบางนาที่สาวต้องไปโดน!!!
ต่อขนตาบางนา
https://www.diyinspirenow.com/bf-ต่อขนตามีกี่แบบ/

หาร้านต่อขนตาย่านบางนา!! มีที่ไหนบ้างน้า คิดไม่ออกเลยยยย

สวัสดีค่ะสาวๆช่วงนี้เทรนต่อขนตามาเเรงไม่หยุดเลยน้าาา เชื่อว่าสาวๆหลายคนกำลังมองหาร้านต่อขนตาที่ดี มีคุณภาพเเล้วปลอดภัยอยู่ใช่ม้าาา ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ วันนี้เรานำมาฝากเพื่อนไปถึง 5 ร้านเลยน้าาา เป็นร้านต่อขนตาย่านบางนาค่ะ!!

เพราะใครๆก็อยากสวยปังเเล้วดวงตาก็เป็นสิ่งที่ช่วยดึงดูดเพิ่มเสน่ห์ให้กับเราด้วยน้าาา เเต่อย่างเเรงเราต้องมาดูกันก่อนว่าต่อขนตาแบบไหน ที่เข้าเเละเหมาะกับเรามากที่สุดกันน้า วันนี้เรก็มีมาบอกทุกคนเลยว่าแบบไหนเหมาะกบสาวลุคไหน หรือแบบไหนที่ทำออกมาเเล้วได้สไตล์ไหน มาดูกันเลยดีกว่าาาา

ต่อขนตาแบบไหนเข้ากับเรามากที่สุด!!

อยากเเต่ขนตาเเต่ก็เลือกไม่ได้ว่าจะต่อแบบไหนดี เเล้วเเบไหนจะเข้ากับเรานะ คิดมาหลายวันเเล้วเนี่ย คิดไม่ออกกกก ฮือออ

ใจเย็นก่อนนนน การเลือกขนตาไม่ยากเลยน้าาา เเค่เราต้องถามใจตัวเองก่อนว่าเราต้องการแบบไหน เเต่วันนี้เดี๋ยวเรามาบอกว่าสไตล์ไหนเป็นอย่างไรให้เพื่อนๆเลือกก่อนนนน

ต่อขนตาแบบไหนดีน้าาา 

  • สาวตาวงรี ต่อขนตาเน้นที่หางงง!! สำหรับสาวๆคนไหนที่มีดวงตาเป็นวงรี สวย เเนะนำให้ต่อขนตาเป็นแบบเส้นต่อเส้นน้าาา เพราะถ้าเน้นแบบธรรมชาติต้องนี่เลย เเต่ขอบอกว่าเน้นที่ปลายจะดีที่สุด สำหรับตาทรงนี้ เพราะจะช่วยให้เราตาคมชัดมากขึ้น

    ต่อขนตาบางนา
    http://www.crossboxs.com/posts/eyelash-extensions-tips
  • ต่อขนตาสำหรับสาวขนตาสั้น!! เป็นการต่อขนตาเเบบเส้นต่อเส้นเหมือนกันนะคะ จะมีความธรรมชาติมากยิ่งขึ้นเเละบางเบาเหมือนไม่ได้ต่อเลยยย สาวคนไหนที่ตาเล็กเเล้วขนตาสั้นเนี่ย ลองเลือกต่อแบบเส้นต่อเส้นต่อนะคะ จะได้ไม่ดูผิดธรรมชาติจนมากไปค่ะ!!

    ต่อขนตาบางนา
    https://www.wongnai.com/businesses/339226Nx-por-kwan-nails/photos/ffe17fe271b74102885fd296014d100b
  • สาวคนไหนตาโตสวยต้องเลือกแบบวอลุ่ม! มาถึงลักษณะสุดท้ายของตาเเล้วน้าาา เป็นสาวตาโตค่ะ สาวที่ๆตาโตจะมีความได้เปรียบอยู่เเล้วน้าซึ่งถ้าเลือกแบบวอลุ่มก็จะช่วยให้ตาเราดูมีอะไรมากขึ้น มิติต่างๆเเละยังดูหวานเพิ่มขึ้นอีกค่ะ

    ต่อขนตาบางนา
    https://www.konvy.com/beautydeal/group_team.php?id=2358&shop_id=289

#5ร้านต่อขนตาย่านบางนาที่ต้องโดนนนน

1. ร้านต่อขนตาย่านบางนา BLUSH Nails and Beauty
ต่อขนตาบางนา
https://www.facebook.com/blushbeautybangkok/reviews/?ref=page_internal

มาถึงร้านเเรกเลยยย ร้านน่ารักมากกก ตกเเต่งร้านสไตล์วินเทจสาวๆเเนวนี้ต้องชอบเเน่ๆ ทางร้านมีบริการหลายอย่างเลยนะคะ ไม่ว่าจะเเว๊กซ์คิ้ว ทำเล็บ จนถึงการต่อขนตา ซึ่งความปังมากตอนนี้คือ ทางร้านมีโปรโมชั่นเด้อค่าาา!!! ตอนนี้ใครที่ไปต่อขนตาราคาเพียง 899 บาท จากราคาเต็ม ซึ่งความดีงามคือไม่จำกัดจำนวนเส้น ต่อการธรรมชาติ ใครที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยนะคะ หรือใครอยากโทรปรึกษาก่อนก็ได้เลยน้าาา

เบอร์โทร 063 965 5463
ราคา 1,350 บาท

ร้านสะอาด การบริการดีมากค่ะ พนักงานมีความเป็นมืออาชีพ ประทับใจมากๆเลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Apinya Phongphaew Urbain อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก  

ต่อขนตาครั้งแรกก็ชอบเลยคะ น้องทำดีมากมือเบา ไม่รู้สึกแสบตาต่อเสร็จลืมตาได้เลย แนะนำร้านนี้เลยคะ

รีวิวจาก Facebook : On Onanong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก  

2. ร้านต่อขนตาย่านบางนา Lash Boutique
ต่อขนตาบางนา
https://www.wongnai.com/businesses/470981WY-lash-boutique-เมกา-บางนา

ร้านต่อขนตาที่น่ารักมากอีกที่นึงนะคะทุกคนนน อันนี้เป็นสาขาเมกาบางนาน้าาา ซึ่งทางร้านจะมีทั้งหมด 3 สามขาเเล้วเด้อออ เเค่ที่เป็นเอกลักษณ์เลยคือสไตล์ร้านต่างๆเกาหลีมากกก ทางร้านมีการต่อขนตาเเบบธรรมชาติเน้นสายเกาหลีโดยเฉพาะเลยน้า ซึ่งอุปกรณ์หรือเทคนิคต่างๆก็นำมาจากเกาหลีเลยเด้อออ พูดได้ว่าใครอยากสวยปังแบบสาวเกาหลี ที่นี่ตอบโจทย์เลยน้าาา สามารถโทรจองคิวได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยนะคะ

เบอร์โทร  02 116 7889
ราคา  1,900 บาท

Design และวัสดุหลากหลายมาก เรียกได้ว่า ไม่เคยพบร้านไหน มีตัวเลือกเยอะเท่าร้านนี้ เจ้าของร้านน่ารัก ตอนแรกนึกว่าเป็นดารา สวยมากจริงๆ เป็นกันเองสุดๆ พนักงานบริการ สุภาพ หน้าตายิ้มแย้ม ต้อนรับลูกค้าดีค่ะ บรรยากาศร้านโอเคเลยตกแต่งโทนชมพูหวานๆ ที่สำคัญกว้างขวาง ค่อนข้างโปร่ง ไม่อึดอัด มีความเป็นส่วนตัวด้วย น้องต่อเสร็จ น้องชอบมากๆ ต่อแบบไม่มีกั๊ก ฟูและแน่นสุดๆเลย

รีวิวจาก Wongnai : Thanapun Ngamsopha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก  

ปกติเป็นคนที่ไม่ชอบติดขนตาไม่ว่าขนตาปลอมหรือถาวรเลย เคยลองติดมาแล้วดึงออกเกลี้ยงเพราะเหมือนมีอะไรเหมือนติดอยู่ที่ตาตลอดเวลา แต่พอเพื่อนแนะนำมาที่นี่ ก็ลองดูแล้วคือดีคะ เหมือนเราไม่ได้ใส่ขนตาเลยมันเหมือนขนตาเราเอง ตื่นเช้ามาแม้ไม่ได้กรีดไอไลเนอร์ก็ตาเด่งคมแต่เช้าเลยคะ คือชอบจิง จากใจ ^^

รีวิวจาก Facebook : Rosanut Thapanawanich อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก  

3. ร้านต่อขนตาย่านบางนา Claire By SLC 
ต่อขนตาบางนา
https://www.wongnai.com/reviews/6ba5228179fd44709b98615bba49fa2c

เป็นอีกร้านที่ขึ้นชื่อมากกก ราคาจึงค่อยข้างที่จะสูงหน่อยนะคะ เเต่คุณภาพออกมาไม่ตุบเเน่นอนเด้อออ ร้านนี้อยู่ที่เซ็นทรัลบางนาน้า เดินทางสะดวกมากๆเเล้วร้านค่อยข้างใหญ่ พนักงานเยอะ สามารถรองรับเพื่อนๆได้เเน่นอนค่ะ ทางร้านเครมมาเลยนะคะว่า ขนตาดูธรรมชาติ บางเบา ดูเหมือนจริงมากที่สุด ไม่หนักจนทำให้รำคาญอีกด้วยน้าาา ใครสนใจติดต่อจองคิวที่เบอร์ด้านล่างนี้เลยน้าาา

เบอร์โทร 02 255 6963
ราคา  2,800 บาท

ร้านนี้ดังเรื่องต่อขนตา มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ราคาไม่แรง ตอนนี้มีโปรแกรมนวดหน้ามาใหม่ไปลองมาแล้วดี๊ดีไปลองโปรแกรมนวดมาใหม่ นวดดีมาก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง มือมีน้ำหนัก และผ่อนคลายมาก ตัวเนื้อครีมที่ใช้กับเครื่องที่ลงบนหน้าดีมาก โดยเฉพาะตัวมาร์คหน้าที่เป็นโคลนจาก dead sea กับเครื่องดูดแม่เหล็กเอาออกดีงามพระราม8 มาก ตัวพ่นตอนสุดท้ายพ่นแล้วหน้าใสสุดๆ อยากให้ไปลองกัน ราคา: 1000-3000 บาท

รีวิวจาก Wongnai : หญิงจี้ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก  

ที่ชอบมากอีกอย่างหนึ่งก็คือ เก้าอี้เตียงต่อขนตา นอนต่อขนตาไป 2ชม. รู้สึกผ่อนคลาย ไม่รู้สึกถึงปวดหลังความเมื่อยเลยค่ะ ขอบอกว่าทางเราหลับ😴สนิทมาก หลับแบบจริงจังหลับลึกมากๆ คือดี ไม่รู้แอบนอนกรนไปบ้างหรือเปล่า🤣🤣
สอบถามทางสไตล์ลิสต์บอกว่าทาง Claire ใช้เก้าอี้เตียงแบรนด์ Lazy boy คือดีชอบมาก
รีวิวจาก superbassofficial.blogspot. : Beauty Reveiew  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก  
4. ร้านต่อขนตาย่านบางนา ต่อขนตาเกาหลี Sweet Eyes by Me
ต่อขนตาบางนา
https://www.facebook.com/sweeteyesbyme/photos/1386045421508279

ใครที่กำลังตามหาร้านต่อขนตาที่ราคาเป็นมิตรละก็ขอเเนะนำร้านนี้เลยเด้อออ ราคาไม่เเพงเลยค่ะ สบายกระเป๋าสุด ทางร้านมีบริการหลายอย่างนะคะ ไม่ว่าสปา ทำเล็บ รวมไปถึงการต่อขนตาด้วยค่ะ!! ซึ่งทางร้านจะเป็นการต่อขนตาแบบสไตล์เกาหลีเลยเด้อออ มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบนะคะ เเต่ละแบบราคาก็จะเเตกต่างกันไปค่ะ พนักงานที่ร้านน่ารัก สุภาพ เเล้วยังใส่ใจทุกขั้นตอนอีกด้วยน้าาา ใครสนใจโทรไปปรึกษาก่อนก็ได้นะคะ หรือ ใครจะโทรไปจองคิวที่เบอร์ด้านล่างเลยเด้อออ

เบอร์โทร
0982687168
ราคา  เริ่มต้นที่ 800 บาท

พี่พนักงานดูแลดีมากๆค่ะ ร้านตกแต่งน่ารักมากๆ ต่อขนตา ธรรมชาติมากๆๆ สบาย ไม่หนักตา ขนตาไม่แข็ง ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ ทำให้หน้าดูหวานขึ้น ออกแบบให้เข้ากับรูปตา สวยๆชอบมากๆเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ สำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ให้หนูได้มีโอกาสต่อขนตาครั้งแรกกับทางร้าน ทำให้รู้สึกหลงรักกับการต่อขนตาเลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook  : Natt TK TK  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก  

สวยงามเป็นยองใย เพิ่งเคยต่อเป็นครั้งแรกประทับใจมาก พี่ๆที่ร้านน่ารัก ช่วยแนะนำได้ดีมากค่ะ

รีวิวจาก Facebook  : Linda Wong  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ต่อขนตาบางนา
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10211671325113335&set=p.10211671325113335&type=3
5. ร้านต่อขนตาย่านบางนา Lashury Eyelash Salon
ต่อขนตาบางนา
https://www.facebook.com/lashuryeyelashsalon/photos/5240177139356197

ร้านสุดท้ายเเล้วน้าาา ร้านนี้มีสาขาเยอะมากกก ส่วนใหญ่เเต่ละสาขาก็จะอยู่บน MRT หรือ BTS นะคะ สามารถเเวะทำได้แบบสะดวกสบายก่อนไปเที่ยว เดทหรือทำงานคือไม่ต้องเดินทางไปถึงร้าน เพราะร้านมาตั้งให้ใกล้ๆเราเเล้ววว เป็นร้านที่มาจากญี่ปุ่นเลยน้าาา แบบการต่อขนตาก็จะมีหลากหลายสไตล์นะคะให้เลือกเเต่ละอย่างราคาก็ต่างกันออกไป เเต่ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นหลายอย่างเลยน้าาา ใครที่สนใจรีบเข้าไปสอบถาม จับจองเลยค่ะ ที่เบอร์โทรเเละพิกัดด้านล่างเลยยย

เบอร์โทร 0967298800
ราคา  เริ่มต้นที่ 899บาท

บริการดีมากเลยค่ะ พูดเพราะ ต่อครั้งแรกออกมาธรรมชาติมาก ประทับใจมาก มาเพราะเพื่อนแนะนำ และจะกลับไปแนะนำเพื่อนต่อแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก Facebook  : Jaann Enough อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

พี่พนักงานสาขาเอกมัยให้คำแนะนำดีมากๆค่ะ มือเบามากกกก ปรับทับใจ ทำออกมาสวยเด้งเลยค่ะ

รีวิวจาก Gowabi  : อ้อม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เรื่องอะไรบ้างน้าาา ที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจต่อขนตา!!!

เเต่ก็ยังลังเลที่จะไปต่อขนตาอยู่เลยยยย มันอันตรายหรือเปล่านะ เเล้วมีเรื่องที่ต้องรู้ก่อนไปต่อขนตาบ้างหรือเปล่าคะ เผื่อจะได้ใช้ในการตัดสินใจ!!!

มีเเน่นอนนน วันนี้เราเอา 3 ข้อที่ต้องรู้ก่อนไปต่อขนตามาให้เพื่อนๆได้อ่านเพื่อใช้ในการตัดสินใจกันด้วยยย งั้นอย่ารอช้าไปดูกันเลยว่า เรื่องที่ต้องรู้มีอะไรบ้างงง!!!

เรื่องที่ต้องรู้ก่อนไปต่อขนตา
ต่อขนตาเเล้ว ขนตาจริงร่วง!!! ได้ยินหลายยคนพูดว่า ถ้าไปต่อขนตามาเเล้วขนตาจริงจะร่วงจริงหรือเปล่า?? ถ้าเพื่อนๆไม่ดูเเล้ว เเล้วมีการขยี้หรือจับที่เเรงเกินไปอาจจะทำให้ขนตาจริงร่วงได้ค่ะ !!!
เเล้วต่อขนตาอยู่ได้นานสุดกี่เดือน!! การต่อขนตาจะอยู่ได้นานเเค่ไหนต้องขึ้นอยู่กับร้านที่เราไปทำด้วยน้า ว่ามีมาตรฐานหรือคุณภาพมากเเค่ไหน โดยปกติเเล้วการต่อขนตาจะอยู่ได้ประมาณ 3-4 สัปดาห์นะคะสาวๆ
ขั้นตอนเเรกก่อนไปต่อขนตาต้องทำยังไงงง!! สาวๆหลายคนถามมาเยอะมากกก ว่าเริ่มเเรกตอนไปต่อขนตาต้องเตรียมหรือทำอย่างไรก่อนที่จะไปต่อน้าาา ง่ายๆเลยเเค่เพียงไม่เเต่งเมคอัพที่ตาเรานะคะ ไปแบบสดๆเลยเด้อออ เเต่ตอนกลับจะได้ความปังกลับมาเเน่นอน
ต่อขนตาบางนา
https://www.tipsdd.com/fashion/ต่อขนตาถาวร/

สรุปเเล้ว การต่อขนตาดีจริงหรือไม่!! เเล้วอันตรายไหมน้า

การต่อขนตามีหลากหลายให้เลือกเลยน้าาา ไม่ว่าเพื่อนๆที่อยากได้สไตล์เกาหลีก็มี ใครอยากเป็นสายตาโตญี่ปุ่นก็มี หรือสาวคนไหนอยากไปทางสไตล์ยุโรปก็มีเด้อออ การต่อขนตาทำให้เรามั่นใจขึ้นเเละยังดูสวยมีเสน่ห์มากขึ้นอีกด้วยน้าาา ที่สำคัญประหยัดเวลาการเเต่งหน้ายามเช้าไปอีกกก

ถ้าถามว่าดีจริงหรือเปล่า ต้องอยู่ที่คนไปทำน้าาา ว่าตอบโจทย์มากเเค่ไหน เนื่องจากการต่อขนตามีการดูเเลหลายอย่างต้องใส่ใจดูเเลเเล้วยังต้องต่อทุกๆเดือนอีกด้วยน้าาา ถ้าเพื่อนๆโอเคความสวยก็อยู่ตรงหน้าเเล้วค่ะ!!

วันนี้ลาไปเเล้วน้าาา ไว้ครั้งหน้าจะมา

เเนะนำอะไรอีกฝากติดตามด้วยน้าาา

บายยยยยยย

ต่อขนตาบางนา
https://today.line.me/th/v2/article/ZVEmpj

ต่อขนตาLatest articles in the category