ลิปดีเซ่ สวยทุกเฉดสี ราคาดี น่าไปตำ!

ลิปดีเซ่ สวยทุกเฉดสี ราคาดี น่าไปตำ!

ริมฝีปากเป็นหนึ่งในจุดเด่นจุดหนึ่งบนใบหน้า ที่หลายคนให้ความสำคัญ ก่อนออกจากบ้านก็ต้องมีการแต่งแต้มเติมสีสันให้ริมฝีปากดูไม่ซีดจาง เพราะจะทำให้ขาดชีวิตชีวา และสำหรับใครที่กำลังมองหาลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทสูตรเกาหลี ราคาดีอยู่นั้น

วันนี้เรามีลิปของดีเซ่มาแนะนำกันค่ะ เป็นลิปแมทเนื้อน้ำ ติดทนนาน ให้สีเด่นชัด ใครที่สนใจไปดูกันดีกว่าว่าของเขาดียังไง และมีเฉดสีอะไรให้เลือกบ้าง

Deesay Velvet Fit Matte Lip

ลิปดีเซ่
vanilla.in.th

ลิปดีเซ่สูตรเกาหลี แบบจิ้มจุ่ม เนื้อแมท สีสวยคมชัดทุกเฉดสี เม็ดสีแน่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ติดทนนาน ทาได้ทั้งแบบเบลอและแบบจัดเต็ม สามารถทาได้ทั้งปาก พวงแก้ม และเปลือกตา มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี ที่สำคัญราคาน่าไปตำมาก ๆ ค่ะ เพียงแท่งละ 99 บาทเท่านั้นเอง

ปริมาณ 1.2 g
ราคา 99 THB

ลิปดีเซ่ทั้ง 13 เฉดสี

ลิปดีเซ่
shopee.co.th

01 British : สีนู้ดกะปิ
02 Maru : สีชมพูนู้ด

03 Persian : สีชมพูกลีบบัว
04 Snow Shoe : สีชมพูอมแดง
05 Moggie : สีชมพูอมส้มอมแดง
06 Somali : สีส้มชาเย็น

07 Savannah : สีส้มพีช

08 Chartru : สีส้มอิฐ

09 Bombay : สีแดงอมน้ำตาล

10 Birman : สีแดงเลือดนก

11 Garfield : สีส้มสด

12 Kuri : สีส้มเกาหลี

13 Tabby : สีส้มอมแดง

รีวิวจากผู้ใช้จริง

ลิปดีเซ่
lazada.co.th

สำหรับลิปตัวนี้จะเป็นเนื้อแมท ที่ไม่ได้แห้งผากจนปากแตกอ่ะ ทาแล้วปากยังดูสุขภาพดีไม่แห้งลอก เม็ดสีชัดมาก กลบสีปากมิด ปาดทีเดียวรู้เรื่อง ติดทนทานดี ทาออกมาแล้วสวยทุกสีเลยค่ะ แพคเกจทำออกมาสวยงาม ไซส์พกง่ายสบายกระเป๋า เราให้คะแนน 10/10 ไปเลย สีสวยมาก

รีวิวจาก pantip จากสมาชิกหมายเลข 4914754

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

ความรู้สึกสำหรับเนื้อลิปที่ได้ลองทา นางบางเบาจริง ๆ ทาตาทาแก้มไม่หนักไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย สีติดทนพอสมควร ทาตาทาแก้มก็อยู่ได้ทั้งวัน ใช้ทาปาก ปากก็ไม่แห้งตึง บางเบา กลบสีปากสนิทไม่ตกร่องจริง ๆ  เวลาทาลงปากลิปไม่แห้งไวเกินไป สามารถเกลี่ยเบลอได้สบายเลย ใช้ทาปากอาจมีหลุดบางเวลาที่เรากินน้ำกินข้าว แต่โดยรวมถือว่านางติดทนนานพอสมควร ติดทนปานกลางถึงมาก เวลาทาทับซ้ำอีกรอบก็ไม่เป็นคราบนะแค่ตัวสีจะชัดและเข้มขึ้นจากเดิม

รีวิวจาก jeban คุณ nubiwkanyarat คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบเนื้อลิปกับสีลิปมาก แบบว่าโดนใจใช่เลย แพ็คเกจสวย ขนาดพอดีมือ เนื้อน้ำ เกลี่ยง่าย ปากไม่แห้ง มีความชุ่มชื้น ดูอวบอิ่มขึ้น สีดูเป็นธรรมชาติ ไม่ตกร่อง หัวแปรงคอนโทรลง่าย กันน้ำได้ดี

รีวิวจาก youtube ช่อง SMALLALIE คลิกดูรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย ลิปดีเซ่

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับตัวอย่างการรีวิวสินค้าจากผู้ใช้จริง เชื่อว่าหลายคนคงเริ่มอยากเป็นเจ้าของจับจองลิปตัวนี้กันบ้างแล้ว ซึ่งราคาก็ไม่แรงจนเกินไป เพียงแท่งละ 99 บาทเท่านั้น ที่สำคัญยังมีให้เลือกถึง 13 เฉดสี อีกทั้งยังคุณภาพดี สีเด่นชัด สวยสด ไม่ตกร่อง ปากไม่แห้ง มีความติดทนในระดับหนึ่ง เรียกว่าถ้าซื้อไปใชจะคุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ เลยค่ะ

ลิปLatest articles in the category