เปิดวาร์ป#5คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด 2021 !! ตัวช่วยเสริมที่ควรมีติดกระเป๋า บอกลาหน้าโทรมได้เลย!!!

เปิดวาร์ป#5คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด 2021 !! ตัวช่วยเสริมที่ควรมีติดกระเป๋า บอกลาหน้าโทรมได้เลย!!!
คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
https://helenathailand.co/chit-chat/รวบตึงคอนซีลเลอร์-hi-end-กลบร/

มาเเล้วจ้าาเปิดวาร์ปคอนซีลเลอร์สุดปังดีที่สุดในปี 2020!!!

สวัสดีจ้าาาา ทั้งหนุ่มๆเเละสาวๆเลยน้าาา ส่วนใหญ่ทุกคนชอบคิดว่า ผู้หญิงเท่านั้นที่ใช้คอนซีลเลอร์หรือเเต่งหน้า โนวววว!!! ไม่ใช่เเล้วน้าาา สมัยนี่ผู้ชายเขาก็ใช้เครื่องสำอางนะคะ เเละตัวที่จำเป็นทั้งผู้ชายเเละผู้หญิงหนีไม่พ้นตัวนี้เลยน้าาา คอนซีลเลอร์!!! 

เจ้าตัวคอนซีลเลอร์เนี่ยเเหละที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตของเรามากๆๆ นอกจากจะช่วยปกปิดรอยสิว รอยเเดงเเล้ว ใต้ตาของเราก็สำคัญมากๆ วันนี้เราเลยเอาใจทุกคนๆมาเปิดวาร์ปคอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุดเเห่งปี2021!! ก่อนที่เราจะไปรู้จักตัวคอนซีลเลอร์ เพื่อนๆลองมาเช็กกันก่อนดีกว่าว่า เราใช้คอนซีลเลอร์ถูกวิธีหรือเปล่าาาา???

เช็กก่อนจะพัง!! ใช้คอนซีลเลอร์ถูกวิธีหรือไม่!!

ใช้คอนซีลเลอร์มาตั้งนาน เเต่ไม่เคยรู้เลยว่าวิธีที่ถูกต้องสำหรับคอนซีลเลอร์คืออะไร เเต่เอ๊ะ! เเล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า เรากำลังใช้แบบผิดวิธีละ ???

การใช้คอนซีลเลอร์ก็ต้องมีวิธีใช้ที่ถูกวิธีนะคะ ถึงจะได้ผลที่ดีที่สุด วันนี้เราเลยนำความรู้เล็กๆมาให้เพื่อนๆลองเช็กดูสิว่า ที่ใช้คอนซีลเลอร์อยู่ทุกวัน ใช้ผิดหรือถูกกันเเน่นะ!!!

เช็กก่อนจะพัง ใช้คอนซีลเลอร์ถูกหรือไม่?!! 

รอยคล้ำเยอะขนาดนี้ ต้องใช้เยอะ!! เดี๋ยวววว ระวังเลยนะคะเพื่อนๆ จุดนี้หลายคนเชื่อว่าการที่เรามีจุดรอยดำ รอยเเดงต่างๆที่เยอะการใช้คอนซีลเลอร์เยอะเเล้วจะช่วยได้ โนววว มีเเต่จะทำให้ไม่เนียนกว่าเดิม สุดท้ายเป็นคราบอีก!! ดังนั้น ค่อยๆทาบางๆเเล้วซ้ำไปเรื่อยๆดีกว่านะคะ
ลงคอนซีลเลอร์เเล้วต้องตบด้วยเเป้ง!! เช็กตัวเองด่วนเลยนะคะ ว่าหลังจากที่ใช้คอนซีลเลอร์เเล้วเนี่ย ลงเเป้งตบต่อหรือเปล่า!! อย่าลืมนะคะทุกคนว่าเราอยู่ประเทศไทยที่อากาศร้อนมากกก ดังนั้นถ้าไม่ลงเเป้งละก็ไหลเเน่ๆค่ะ เเต่ไม่ใช่ว่าจะลงเเป้งเเค่ส่วนที่เราลงคอนซีลเลอร์ลงไปนะคะ ต้องปัดบางๆให้ทั่วใบหน้าเลยน้า!
เลือกสีคอนซีลเลอร์กันถูกจริงหรือเปล่า??? สิ่งที่ทุกคนจะพลาดบ่อยมากๆเลยคือการเลือกสีคอนซีลเลอร์นะคะ อย่าลืมว่าสีผิวเราไม่ได้เท่ากันทั่วใบหน้า ฉะนั้นคอนซีลเลอร์ที่ใช้สำหรับใต้ตา กับ คอนซีลเลอร์ที่จะมาปกปิดรอยสิวรอยเเดงต้องคนละตัวน้า!!! เเนะนำว่าถ้าใต้ตาใช้สว่างกว่าสีผิวของเรานะคะ ส่วนรอยสิวต่างๆให้ใช้โทนที่มืดกว่าหน้าเราค่ะ !!
ทาคอนซีลเลอร์เป็นกระจุกหรือเปล่า?? เชื่อว่าหลายคนเป็นกันมากกก รอยตรงไหนปิดเเค่ตรงนั้น! คล้ำตรงไหน ทาเเค่ตรงนั้น! โนววว ไม่ใช่เเล้วนะคะ การทาคอนซีลเลอร์ต้องเกลี่ยไปรอบๆจุดที่เราจะปิดด้วยนะคะ เพื่อให้สีผิวของเรากลมกลืนกับคอนซีลเลอร์ที่เราทาด้วย เพราะถ้าทาเป็นจุดๆนอกจากสีไม่สม่ำเสมอดูเป็นกระจุกเเล้ว จุดที่เราปิดยังดูเด่นขึ้นมาอีกด้วยนะคะ!!
คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
https://proreview.co/คอนซีลเลอร์/

#5คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด 2021 ท้าให้ลองงง!!!

1. BOBBI BROWN Intensive Skin Serum Concealer
คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
https://www.bobbibrown.co.th/product/14018/36818/concealer-and-corrector/intensive-skin-serum-concealer/fh15#/shade/Porcelain

 

ใครที่มีโรคประจำตัวเป็นภูมิเเพ้ เเล้วใต้ตาดำ คล้ำละก็ต้องโดนตัวนี้เลยนะคะ สามารถช่วยปกปิดได้ดีเลย ราคาอาจจะสูงเเต่คุณภาพปังมากกก ปกปิดดีเกินน เนียนเเละดูธรรมชาติ ตัวเนื้อคอนซีลเลอร์มีความเกลี่ยง่ายมากๆ ซึ่งมาหร้อมเเปรงให้เลยนะคะ หัวเเปรงจะเป็นหัวตัดใช้ได้สะดวกทุกซอกทุกมุม ไม่มีสารที่ทำให้เกิดอาการเเพ้เเน่นอน สูตรธรรมชาติเลยค่ะ !!!

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1,750 THB

ใช้คู่กับ Corrector รุ่นที่มาคู่กันแล้วดีมากๆ ชุ่มชื้นจึงเหมาะกับใต้ตาที่แห้งมาก เหมาะกับวันที่แต่งหน้าเบาๆ เรื่องการบำรุงไม่เห็นผลชัดเจน แต่ถ้าซื้อมาใช้โดดๆ มีตัวอื่นที่ราคาไม่แพงและใช้ดีกว่า

รีวิวจาก Vanilla : Pinkie_ jump อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ถ้าถามว่าจำเป็นต้องมีไหม เดียร์คิดว่ามันไม่จำเป็นนะสำหรับคนที่มีความคล้ำที่ไต้ตาน้อย แต่ถ้าใครที่เป็นภูมิแพ้แล้วไต้ตาคล้ำเนี่ย เหมาะเลย เพราะมันจะช่วยได้จริงๆ และ มันก็ช่วยลดปริมาณการใช้ concealer ของเราได้ ไต้ตาเราก็จะไม่ดูหนาเตอะไงละ 🙂

รีวิวจาก Jeban : withreindeer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. MAC STUDIO FINISH SPF 35CONCEALER
คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
https://www.magi-mania.de/produkt/mac-studio-finish-concealer/

 

คนไหนที่มีปัญหาเรื่องรอยหนักๆหรือใต้ตาไม่ไหวเเล้วต้องมาตำตัวนี้เลยนะคะ เนื้อสัมผัสของเจ้าตัวนี้จะค่อนข้างหนาเเต่ก็เหมาะสำหรับปกปิดรอยที่คล้ำมากๆ เรื่องคุณภาพในการปกปิดดีมากกก บอกว่าขั้นเทพเลยดีกว่าค่ะ ถึงเนื้อจะหนาเเต่ปกปิดดีจนต้องร้อง ว้าววว ส่วนราคาจะสูงหน่อยนะคะเเต่ก็สมกับคุณภาพที่ได้มาน้าาา

ปริมาณ  7 ml
ราคา  1,000 THB

เราซื้อตัวนี้มาจากมาเลเซียค่ะ สี NW35 ความรู้สึกหลังจากที่ใช้คือ เนื้อครีมวอร์มไม่ยาก แต่ต้องวอร์มก่อนจะใช้งานทุกครั้ง ปกปิดได้ดีค่ะ ใช้นิ้วหรือแปรงในการกลบหรือจิ้มได้ แต่ถ้ากลบใต้ตาจะมีตกร่องเล็กน้อย โดยรวมพึงพอใจมากๆ และคิดว่าหมดแล้วจะซื้อใช้ซ้ำอีกค่ะ เพราะคอลซิลเลอร์แบบครีมเฉดสีของเราจะหาค่อนข้างยาก

รีวิวจาก Vanilla : sweetpigiiz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ปกปิดดีมาก สีให้เลือกเยอะ ติดทนนาน สิวรอยแเดงดี เนื้อหนานิดหน่อย ต้องค่อยๆเกลี่ย เกลี่ยง่ายไม่หนาเกินดูเป็นธรรมชาติ ซึมเข้ากับผิวได้ดี ไม่ตกร่องระหว่างวัน

3. Revlon Color stay Blemish Concealer
คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
https://daisy.jeban.com/product/18767

 

คอนซีลเลอร์ที่ติดทนนานตลอดทั้งวัน ยกให้ตัวนี้เลยนะคะ เนื้อคอนซีลเลอร์เป็นลักษณะครีมผสมน้ำ จะออกเหลวๆซึ่งตัวนี้จะไม่ไหลระหว่างวันปังมากกก เรื่องปกปิดสามารถช่วยปกปิดได้ดีเลย เนียนไม่หนาจนเกินไป ดูธรรมชาติ ใช้ระหว่างวันไม่ก่อให้เกิดคราบเเน่นอนค่ะ ซึ่งตัวนี้ก็มาพร้อมเเปรงเหมือนกันนะคะ พกพาง่าย ใช้ง่ายสะดวกค่ะ!!

ปริมาณ  6.2 ml
ราคา  325 THB

ตัวนี้ปกปิดได้ดีค่ะ เราชอบสีของตัวนี้เพราะจะค่อนไปทางเหลืองเนื้อจะเกลี่ยง่ายกว่า collection แต่จะไม่คุมมันเท่า collection ราคาถูก หาซื้อง่ายหลังล้างหน้า มีอุดตันนิดหน่อย เพราะฉะนั้นต้องล้างหน้าให้สะอาดๆ อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ผิวมันมากๆ และเป็นสิวง่ายๆนะคะ

รีวิวจาก Vanilla : Pimpamz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนๆเหลวๆ เหมาะสำหรับวันไหนที่อยากสวยพอประมาณ ผิวยังเป็นผิว ไม่สดไม่หนาก้จะเลือกนางค่ะ ใช้ทีละนิด แท็บๆตรงรอยดำละรอเซ็ทตัว2-3นาที (ระหว่างนี้ก้ไปเขียนคิ้วรอ) กลบรอยดำ รอยสิวได้เนียนกลืนไปกับผิวจริง เฉดสีที่ใช้ตรงกับสีผิว สามารถลงแป้งฝุ่นทับได้โดยไม่เป็นคราบ ชอบpackagingเป็นแท่งคล้ายลิปจิ้มจุ่ม เรียวยาว พกพาสะดวก สามารถหยิบมาแต้มปกปิดได้ในชั่วโมงเร่งด่วน ทำให้หน้าดูเปนคนสุขภาพดี ปราศจากร่องรอยสงครามโลก ข้อเสียคือหากไม่ได้อยู่ในที่ห้องแอร์จะหลุดเร็วมาก เติมทับแป้งจะแอบเป็นคราบนิดๆ วันไหนต้องอยู่กลางแจ้งนี้ลาก่อยเลย นางจากไปตัวแรกๆ

รีวิวจาก Cosmenet : Wanida  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. NYX HD Photogenic Concealer Wand
คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
https://thebeautrium.com/item/nyx-professional-makeup-hd-studio-photogenic-concealer-wand-3g

 

เป็นคอนซีลเลอร์ที่ปังมากกกก เรื่องเฉดสีต้องยกให้นางเลยเด้อออ เพราะคอนซีลเลอร์ NYX มีเฉดสีให้เลือกถึง 23 เฉดดด!!! ตัวนี้ช่วยปกปิดได้ดีมาก มีความติดทนนานเเละยังไม่เป็นคราบอีกด้วย เนื้อสัมผัสไม่หนามากจนเกินไปนะคะ มีความเป็นธรรมชาติเนียน ไม่ตกร่องงงง !!

ปริมาณ  3 ml
ราคา  345THB

Concealer ตัวนี้ของ NYX ปกปิดดีมาก เป็นสินค้าถูกและดี ซื้อตามรีวิว พอใช้แล้วชอบตามเลยค่ะ ชอบที่มีหลาดเฉดสีให้เลือก เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน 1แท่งใช้ได้นานมาก

ตัวนี้นางดีมากกก แต่สีเยอะจนเลือกไม่ถูก เอ๊ะ งี้ก็ได้หรอ 555555
คือวันไปเทส BAต้องเลือกให้ เรายังยืนงงอยู่ค่ะเลือกไม่ถูก ไม่รู้เลยต้องเอาสีอะไร ตอนแรกเล็ง06ไว้แต่พอเอาเข้าจริงBAบอก04 เหมาะค่ะ เราขาวเหลือง แต่ออกขาวหน่อยพอกลับมาบ้านเทสเลยจ้ะ ปาดใต้ตา ปาดรอยแดงคือดียย์งามมค่ะขุ่นพระ!! ใต้ตามันดูบริ๊งสดใสขึ้นมากๆแต่รอยแดงยังเอาไม่อยู่ แต่ไม่เป็นไรค่ะไม่ซีเรียส เพราะเท่าที่รู้มา เนื้อลิขวิดไม่สามารถปิดรอยแดงได้เท่าที่ควรอยู่แล้ว เลยไปตำเนื้อครีมมาปิดรอยสิวกระปุกนึงของCatriceดีมากมาย ปกปิดดีมาก รอยแดงกริบหายไปในพริบตา ( ไปหารีวิวของนางตัวนี้ได้น้า )
สรุป ดีค่ะ เนื้อเกลี้ยง่าย ไม่คราบ ไม่ดรอป ติดทน
( อยากแอบลองของcollection เห็นชอบ1แถม1 แต่รู้สึกเลิ้ฟnyxไปแล้วค่ะ จะใช้ต่อไปเรื่อยๆ

รีวิวจาก Vanilla : mildeiei อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. Collection lasting perfection concealer
คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
https://shopee.co.th/✔ส่งฟรี-ของแท้-Collection-Lasting-Perfection-Ultimate-Wear-Concealer-i.28469453.604464381

 

เจ้าตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์ที่เนื้อสัมผัสจะออกหนาหน่อยนะคะ เเต่เรื่องการปกปิดถือว่าดีเยี่ยมเลย ซึ่งตัวนี้ก็จะมีเฉดสีให้เลือกถึง 10 เฉดสีเลยน้าาา นอกจากะช่วยปกปิดเเล้วยังเกลี่ยง่ายมากกกก เเห้งเร็วเเต่ที่จุดเด่นเลยของคอนซีลเลอร์ตัวนี้ เรื่องการติดทน!!! เพราะสามารถติดทนได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงงงง ราคาไม่เเพงมากอีกด้วย เป็นตัวเลือกที่ดีเลยน้าทุกคนนน

ปริมาณ  10 ml
ราคา  258 THB
ข้อดี
คอนซีลเลอร์ตัวนี้เป็นตัวที่เบลล์ใช้ประจำมาปีกว่าแล้วค่ะ คุณภาพไม่ต้องพูดถึงคือสามารถปกปิดได้ดีเยี่ยม มีสีที่ค่อนข้างโอเคพอสมควรกับสีผิวของเบลล์ ราคาไม่แพง แถมหาซึ้อง่ายอีกด้วยค่ะ
 
ข้อเสีย

เนื้อครีมคอนซีลเลอร์ตัวนี้เมื่อทาเสร็จควรรีบเกลี่ยนะคะ เพี่อเนื้อครีมอาจจะหนาไปสักนิดนึง และแห้งไว ค่ะ และควรใช้แต่พอดีนะคะ ไม่ฉะนั้นอาจทำให้เกลี่ยยาก และเกิดคราบได้ค่ะ

รีวิวจาก beru-u.blogspot : Bert.u. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ส่วนตัวใช้เผื่อปกปิดกระตรงโหนกแก้มค่ะ ปกปิดดีมากค่ะ แต่ต้องอาศัยการเกลี่ยแบบมีสกิลหน่อยนะคะ เพราะเนื้อหนา แห้งเร็ว แต่ถ้าเกลี่ยดีๆจะปกปิดได้เนียนแบบไม่รู้ว่ามีกระเลยค่ะ แต่ไม่ได้ใช้ปิดใต้ตานะคะ เพราะคิดว่ามันหนาเกินไป ใช้มาหลายหลอดมากๆเลยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : Newlady  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เกร็ดความรู้!! วิธีการใช้คอนซีลเลอร์ให้ได้ผล!!

วันนี้นอกจากเราจะนำวิธีการเช็กว่าใช้คอนซีลเลอร์ถูกหรือเปล่ามาฝากเเล้ว เรายังมีเกร็ดความรู้ให้ทุกคนลองนำไปใช้ด้วยนะคะ!!!

โห่!! ดีมากกกก อยากรู้วิธีการใช้มากๆเลยค่ะ เพราะใช้ผิดมาตลอดเลยหลังเช็กไปแล้ว TOT/ รับรองว่านำไปใช้ตามเเน่นอนค่ะ!!!

วิธีใช้คอนซีลเลอร์ให้ได้ผล!!

  • คนไหนมีสิว ลองใช้คอนซีลเลอร์สีเขียว!! เพื่อนๆอาจจะยังไม่รู้ว่าตอนซีลเลอร์มีหลายสีให้เลือกนะคะ ซึ่งใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับรอยสิว สิว รอยเเดงจากสิว เราขอเเนะนำให้ลองเปลี่ยนมาใช้คอนซีลเลอร์สีเขียวดูนะคะ จะช่วยปกปิดได้เนียน ธรรมชาติมากยิ่งขึ้นน้าาา

    คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
    https://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=myfavoritezz&month=07-2020&date=03&group=1&gblog=56
  • ทาคอนซีลเลอร์ใต้ตาเป็นรูปสามเหลี่ยม!เทคนิคเล็กๆสำหรับการใช้คอนซีลเลอร์ที่ใต้ตานะคะ เพียงเเค่วาดรูปสามเหลี่ยมให้พื้นของมันอยู่ที่ขอบตาของเรา เเล้วเกลี่ยให้ทั่ว วิธีนี้จะช่วยให้ปกปิดเนียนเเละธรรมชาติมากยิ่งขึ้ค่ะ

    คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
    https://www.ladyissue.com/136867
  • ประหยัดขั้นตอนการเเต่งหน้า!! หลายคนคงมีขั้นตอนการเเต่งหน้าที่ค่อนข้างเยอะ เเต่หากเพื่อนๆเเค่นำตัวบำรุงใต้ดวงตามาผสมกับคอนซีลเลอร์ เเละไฮไลต์จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการเเต่งหน้าได้เยอะเลยค่ะ เเล้วการทำวิธีนี้ยังช่วยลดอาการดูใต้ตาบวมด้วยน้าาา ตาของเราจะดูสดใส มีชีวิตชีวาา

    คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
    http://dranataliaguimaraes.com.br/estetico/
  • คอนซีลเลอร์ช่วยวาดริมฝีปากได้!! นอกจากการช่วยปกปิดเเล้ว ตัวคอนซีลเลอร์ก็ยังช่วยให้ปากของเราดูสวย เป็นกระจับอีกด้วยน้าาา ด้วยการที่นำคอนซีลเลอร์ไปวาดตรงปาก คอนซีลเลอร์จะช่วยปกปิดตรงที่ไม่ต้องการ ปากสวยด้วยคอนซีลเลอร์จ้าาา

    คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
    https://portal.weloveshopping.com/blog/7-ทริคทาลิปสติกให้สวยเด่

ส่งท้ายด้วย ทำไมเราต้องใช้คอนซีลเลอร์ด้วยน้าาา???

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทุกคนเกร็ดความรู้เเละเทคนิคต่างๆที่เรานำมาฝากหวังว่าจะเป็ฯประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะซึ่งถ้าทำตามนี้ละก็รับรองผลลัพธ์ดีเเน่ๆ นี่ก็เป็นช่วงสุดท้ายเเล้ววว หลายคนก็ยังมีคำถามในใจอยู่ใช่ไหมคะ ว่าาาาา

 “เเล้วทำไมหนอออ เราต้องใช้คอนซีลเลอร์ด้วย?? “

คำตอบไม่ยากเลยน้าาา หากเพื่อนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว รอยดำ ใต้ตาที่หม่องคล้ำ เเล้วต้องการที่จะเอาปัญหาเหล่านี้ออกไปให้เร็ว คำตอบคือ คอนซีลเลอร์สามารถช่วยได้ค่ะ!!! เเต่ทุกคนจะหวังพึ่งพาเเต่คอนซีลเลอร์ช่วยปกปิดอย่างเดียวไม่ได้นะคะ การบำรุงหน้าเเละพักผ่อนให้เพียงงพอสำคัญที่สุด!!!

วันนี้ขอตัวไปพักผ่อนก่อน้าาา ครั้งหน้าถ้ามีสาระดีๆเราจะนำมาฝากอีกเเน่นอนค่ะ!!! สุดท้าย เพราะความสวยรอไม่ได้ เราจึงต้องการตัวช่วยนะคะ !!อย่าลืมมาติดตามกันอีกนะคะ บายยยยย >o</

คอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด
https://sistacafe.com/summaries/44458

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category