Merry Christmas! ไอเดียแต่งหน้าวันคริสต์มาส 4 สไตล์สุดเลิศของปี 2021!

Merry Christmas! ไอเดียแต่งหน้าวันคริสต์มาส 4 สไตล์สุดเลิศของปี 2021!
แต่งหน้าวันศริสต์มาส
สวีดัด สวัสดีเพื่อนนนนนนๆ ที่น่ารักชาวเมคอัพทุกๆ คนเลยยยยยย วันนี้อากาศแจ่มใส ท้องฟ้าปลอดโปร่ง ปี 2021 แค่ต้นปีก็ทำเอาปวดหัวไปหมดเพราะสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโควิด-19 หรือจะเป็นฝุ่น PM 2.5 ก็ไม่สามารถสร้างความหวั่นไหวให้แก่เราชาวเมคอัพได้หรอกนะ!
เรื่องการแต่งหน้ามันต้องปวดหัวทุกวันอยู่แล้วแหละ เพราะเราจะต้องหาไอเดียแต่งหน้าแต่ละวันให้ดูไม่น่าเบื่อซ้ำซากจำเจ สวยเก๋เวรี่กูด และแน่นอนว่าวันนี้แอดมินจะมาบอกไอเดียการแต่งหน้าเตรียมความพร้อมต้อนรับวันคริสต์มาสของปี 2021 ในปีนี้บอกเลยว่าเลิศสุดๆ!
หลายคนคงจะสงสัยว่านี่มันเพิ่งต้นปีเองนะ ทำไมจะต้องรีบอะไรขนาดนั้น แต่บอกเลยว่าไอเดียที่จะออกมาบอกนั้นเนี่ย มีทั้งหมด 4 โทน 4 สไตล์ที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนเห็นแล้วจะต้องกรี๊ดกร๊าดอย่างแน่นอน มีทั้งโทนแอบแซ่บ หรูหราราคาแพง ลุคลูกคุณหนูก็ต้องมา
หรือโทนแบบธรรมชาติแต่งเหมือนไม่แต่งก็ได้ มาดูกันเลยว่าแบบไหนที่จะโดนใจใช่คุณ! มาทุกขั้นตอนละเอียดจนไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือโปรก็ทำตามได้ง่ายๆ easy easy มากกกกก!

แต่งหน้าวันคริสต์มาสสไตล์เด็กสาวสวยเท่ แอบซ่าส์ ดูเผ็ดสุดๆ!

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

อย่างที่รู้ๆ กันว่าธีมคริสต์มาสมักจะมาเป็นสีแดง สีเขียวและสีขาว คือความเด่นจากของขวัญ ต้นสน ซานต้าและหิมะนั่นเอง ลุคใสๆ สาวสวยแอบเท่ สไตล์แบบนี้แต่งตามก็ง่าย นี่มันซานตี้ชัดๆ! มาดูขั้นตอนการแต่งหน้าสไตล์นี้กันดีกว่าว่าทำยังไงกันบ้าง ตามมากันเลยยยย!
1. เริ่มแรกก่อนเมคอัพทุกครั้งจะต้องทาครีมบำรุงก่อนเสมอ เพื่อมอบความชุ่มชื้นและบำรุงรักษาให้แก่ผิวหน้า ย้ำ! ว่าห้ามลืมเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นหน้าอาจจะพังได้นะ
2. ทาด้วยครีมรองพื้นและปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์ เพื่อปกปิดร่องรอยจุดต่างๆ บนใบหน้า ให้ดูเรียบเนียนก่อนจะทาทับด้วยแป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็งลงไป เพื่อเซตเมคอัพของเราและลดความมันที่อาจเกิดขึ้นได้บนใบหน้า

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

3. ทาอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนผสมชิมเมอร์ประกายทองลงไปบนเปลือกตาให้ทั่วแบบเบาบางรวมทั้งเบนเบนขอบตาล่างจนถึงหางตาด้วยเน้นให้ดวงตาดูกลมเด่นเป็นประกายชัดมากขึ้น
4. สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับอันนี้ก็คือการกรีดอายไลน์เนอร์สีดำตั้งแต่หัวตาไปจนถึงหางตาตวัดปลายคล้ายกับทรงแคทอาย ทำให้ดวงตาดูเฉียบคมซุกซนสวยเท่

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

5. ปัดบรัชออนโทนสีน้ำตาลชมพูแบบเบาบางตรงโหนกแก้มโดยสไตล์นี้จะไม่ค่อยเน้นการใช้บลัชออนเท่าไหร่นัก แต่จะใช้เฉดดิ้งไฮไลต์สีขาวนวลให้ทั่วใบหน้า ตั้งแต่สันจมูก และโหนกแก้ม แต่ไม่ปัดเยอะเกินไป ทำให้ดูแวววาวแบบบางๆ เป็นสวยพอ
6. ปัดมาสคาร่าแบบเบาเบาไม่หนาก่อนจะใช้ที่หนีบขนตาหนีบขนตาให้ดูงอนทำให้เน้นดวงตาดูกลมโตมากขึ้นกว่าเดิมลุกเด็กสาวสวยเท่

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

7. เขียนคิ้วด้วยด้วยหางคิ้วแบบโก่ง เน้นปลายคิ้วให้ดูเข้มมากกว่าหัวคิ้ว ทำให้ดูหน้าเด็กซุกซนเบาๆ
8. ตบท้ายด้วยลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดงสดเค้ากับ Theme คริสต์มาสแบบสุดๆ ทำให้ใบหน้าดูเด่นชัดมากกกกกกก

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

แต่งหน้าวันคริสต์มาสสไตล์สาวหวานโทนชมพู ละมุน น่าถะนุถนอม ลุคลูกคุณหนูมาเต็ม!

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

  • 1. เริ่มต้นด้วยการทาครีมบำรุงเพื่อรักษาผิวหน้าเสียก่อนจะแต่งหน้าต่างๆ ต่อมาทาด้วยรองพื้นที่เลือกด้วยสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวของตัวเองมากที่สุด ปกปิดอำพลางรอยจุดต่างๆ บนใบหน้า ทั้งฝ้า กระ รอยดำรอยแดงจากสิว เป็นต้น เพื่อความเรียบเนียนของผิวของเราค่ะ
  • 2. ใช้แป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็งต่างๆ โทนสีเดียวกับเราหรือใกล้เคียงลงไป เพื่อดูดซับความมันและเซตเครื่องสำอางให้ติดทนนานขึ้นไปอีก

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

  • 3. สไตล์นี้มาแบบโทนชมพูอ่อนหวาน น่ารักสดใส ลุคลูกคุณหนูสุดๆ เพราะฉะนั้นเขาเน้นใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนแบบเนื้อแมตต์ทาทั่วเปลือกตา ก่อนใช้ชิมเมอร์สีขาวหรือสีทองทับลงไปอีกรอบแบบเบาๆ เพื่อนเน้นความเป็นประกายให้หัวตาดูแวววาวนะจ๊ะ จะเบลนด์ตรงกลางเปลือกตามากที่สุด แต่ก็ทาขอบตาล่างตรงกลางแบบบางๆ ทำให้ดวงตาดูกลมโตสวยหวานดูมีเสน่ห์มาก และสุดท้ายใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มกว่าสีแรก ทาเน้นย้ำบริเวณหางตาของเราทั้งด้านบนและด้านล่างขอบตานะจ๊ะ

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

  • 4. ใช้ดินสอเขียนขอบตาหรือจะใช้อายไลเนอร์เขียนก็ได้ค่ะ แต่เน้นเป็นแบบเส้นบ้าง ดูเป็นธรรมชาติเบาๆ ไม่แต่งมากจนเกินไป ปัดมาสคาร่าก่อนจะใช้ที่หนีบขนตาดัดงอนมากขึ้น แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อย!
  • 5. ปัดบลัชออนด้วยสีพีชหรือชมพูอมส้ม หรือชมพูน้ำตาลก็ได้ เพราะนี่มาในโทนชมพูน้ำตาลมากกว่า ปัดเบาๆ เท่านั้นนะคะ ที่โหนกแก้มก่อนเน้นเฉดดิ้งไฮไลท์ทับอีกรอบ แค่นี้หน้าก็ดูเงาวาวฉ่ำฝุดๆ!

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

  • 6. และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือลิปสติกสีชมพูนู้ดเนื้อแมตต์ ดูมีความเป็นธรรมชาติมากกกกกก สาวสายหวานต้องห้ามพลาดกับลิปสีนี้เพราะทาแล้วเข้าก็เข้ากันกับโทนลุคสีชมพูแบบนี้ ใครเห็นจะอดใจไหว! ก่อนจะทาทับด้วยลิปกลอสอีกรอบถ้าต้องการอยากให้ปากดูฉ่ำวาว ถ่ายรูปออกมารับร้องว่าเลิศสุดๆ!

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

แต่งหน้าวันคริสต์มาสสไตล์ธรรมชาติ โทนนู้ดต้องมี! ดูดีมีออร่าอวดผิวสวยสุขภาพดีต้องมา!

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

  • 1. เริ่มบำรุงผิวหน้าของเราด้วยการทาครีมบำรุงต่างๆ ลงไปแต่ต้องเป็นสูตรหน้าไม่มันนะคะ หรือใช้สูตรของกลางวันค่ะ เพราะกลางคืนมักจะมีส่วนผสมของ moisturizer ค่อนข้างเยอะเพื่อมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ก่อนจะลงครีมรองพื้นและคอนซีลเลอร์ปกปิดริ้วรอยจุดต่างๆ บนใบหน้าของเราให้ดูเรียบเนียนซะก่อน
  • 2. ทาแป้งฝุ่นเพื่อควบคุมความมันและเซตเมคอัพของเราซะก่อน เพื่อให้เมคอัพต่างๆ ของเรามีความติดแน่นทนนานตลอดระหว่างวันนะคะ
  • 3. เริ่มด้วยการเลือกสีอายแชโดว์ที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะชอบโทนสีไหนนะคะ อย่างในภาพคือโทนน้ำตาล ให้เลือกทาอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนทั่วเปลือกตาก่อน และเลือกน้ำตาลเข้มเน้นตรงปลายหางตาทำให้ตาดูคมชัดมากขึ้น ก่อนจะใช้ชิมเมอร์สีขาวหรือน้ำตาลทองก็ได้ ทาตั้งแต่หัวตาไปจนถึงขอบตาล่างและหางตา แบบเบาบางไม่ต้องเน้นมากเกินไปนะคะ เดี๋ยวจะไม่ดูเป็นธรรมชาติ

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

  • 4. ใช้ดินสอเขียนขอบตาบน ก่อนจะเขียนอายไลเนอร์สีดำอีกรอบ ลากยาวเลยหางตาไปเพียงเล็กน้อยไม่ตวัดเส้นมากเกินไป
  • 5. ปัดมาสคาร่าหรือจะติดขนตาปลอมก็ได้ แต่ถ้าเลือกปัดต้องปัดไม่หนามาก ดัดขนตาให้ดูงอนยาวเป็นแพ แค่นี้ก็ดูมีดวงตาที่กลมโตดูสวยหวานมากๆ แล้วจ้าาา

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

  • 6. โทนนี้จะเน้นเฉดดิ้งมากกว่าใช้บลัชออน จะเฉดดิ้งโครงหน้าเพื่อเน้นให้ดูมีเค้าโครงใบหน้า ดูเด่นชัดแต่ก็ไม่มากจนเกินไป ใช้เฉดดิ้งสีน้ำตาลอ่อนปัดตั้งแต่บริเวณโหนกแก้มเบาๆ และตรงกราม ก่อนจะเลงไฮไลท์สีขาวตรงสันจมูกและแก้มใต้ตาเพื่อที่เวลากระทบกับแสงไฟดูมีความเป็นประกายมากขึ้น ผิวดูฉ่ำแบบสุขภาพดีสุดๆ แต่ย้ำว่าต้องเบาบางเท่านั้นนะ! ถ้ามากไปจะดูออกว่าแต่งหน้ามานะจ๊ะ
  • 7. สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือลิปสติกสีนู้ดเนื้อแมตต์ที่โคตรจะเข้ากันกับผิวแทน เพราะมันดูกลมกลืนกับผิวมากๆ แต่ก็ดูดีมีสไตล์แบบสวยใสธรรชาติอยู่ แต่หางสาวผิวขาวก็เน้นให้เป็นนู้ดโทนชมพูหรือโทรน้ำตาลส้มก็ดูสวยอีกแบบนะคะ

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

แต่งหน้าวันคริสต์มาสสไตล์ลุคสวยแพง ดูหรูหราแต่เรียบง่าย ไฮโซซ่อนเปรี้ยว!

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

1. บำรุงผิวด้วยครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเองก่อนเริ่มการแต่งหน้า เพื่อบำรุงและปรับสภาพผิวหน้าให้ดูดี นุ่มชุ่มชื้นนะคะ ก่อนลงครีมรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ และไพร์มเมอร์เพื่อปกปิดรอยต่างๆ และทำให้เครื่องสำอางติดทนนานด้วยค่ะ
2. จะใช้แป้งฝุ่น แป้งอัดแข็งหรือแป้งผสมบีบีก็ได้ทั้งนั้น เหตุผลที่ใช้แป้งเพื่อควบคุมและลดความมันที่อาจจะเกิดขึ้นได้ระหว่างวันบนใบหน้าและที่สำคัญคือการทำให้เครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วยนั่นเองจ้าา
3. ด้วยความที่สไตล์นี้เป็นแบบไฮโซมากๆ การเขียนคิ้วจะค่อนข้างเด่น แอดมินแนะนำเขียนคิ้วที่สีค่อนข้างใกล้เคียงกับสีผมนะคะ หากสีผมเราเข้มให้เขียนคิ้วแบบเข้ม แต่ถ้าหากคนทำสีผมเช่น สีน้ำตาลอ่อนประกายทอง หรือโทนสีผมสองสีอย่างสีบรอนด์ทอง ให้ใช้สีน้ำตาลอ่อนแทนสีดำหรือสีเข้มนะคะ ระมัดระวังในการใช้ด้วยยยย

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

4. แต่งตาด้วยการทาอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้ม จะไม่คล้ายกับสโมกกี้อายนะคะ เพราะอันนั้นจะเบลนด์เกินเปลือกตาของเราไปค่อนข้างมาก เป็นการทาอายแชโดว์ธรรมดาแต่เป็นสีโทนเข้มให้เข้ากับสีผมของเราเท่านั้นเองค่ะ เลือกทาให้ทั่วเปลือกตาแต่เน้นปลายหางตาเช่นเดิม จุดเด่นอยู่ตรงที่หัวตาและขอบตาล่างจะใช้ชิมเมอร์สีขาวในการเน้นย้ำให้ดวงตา เพราะเทคนิคแบบนี้ทำให้ดวงตาของเราดูแพรวพราวมากๆ เลย
5. เขียนอายไลน์เนอร์ตั้งแต่หัวตาเส้นบาง ส่วนหางตาเน้นหนาไม่ตวัดมากจนเกินไป ปัดมาสคาร่าด้านบนค่อนข้างหนา ส่วนด้านล่างปัดแบบเล็กน้อยก็พอค่ะ ต้องระวังไม่ให้เปื้อนด้วยนะคะ ปิดท้ายด้วยการดัดขนตาให้งอน แค่นี้ก็ได้ลุคดวงตาดูคมเฉี่ยวเน้นย้ำชัดสุดๆ แล้ว!

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

6. เฉดดิ้งสีน้ำตาลอ่อนมากๆ แบบเบาบางลงทั่วใบหน้า ตรงสันจมูกด้านข้าง ขมับ และโหนกแก้ม กรามเพื่อทำให้ดูมีโครงหน้าชัดมากขึ้นค่ะ ก่อนจะไฮไลท์สันจมูกเบาๆ เวลากระทบแสงหรือไฟก็ดูแวววาวเป็นระกายแล้วววว
7. สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดงสด! สาวไม่มั่นบอกเลยทำไม่ได้! เพราะลุคนี้มาเรียบ ดูน้อยแต่แพง หรูหรามากๆ ทาเน้นทั่วริมฝีปาก ไม่จำเป็นต้องใช้ดินสอเขียนขอบปากเลย ที่เหลือก็แค่ทำทรงผมให้เข้ากับชุดเรียบหรูๆ ก็เพียงพอแล้วจ้าาา

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

จบกันไปแล้วกับไอเดียแต่งหน้าวันคริสต์มาส 4 สไตล์ที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องอึ้ง ทึ่ง! ตกตะลึงในความงดงามของสาวๆ ชาวเมคอัพอย่างพวกเราอย่างแน่นอนนนนน และถ้าหากว่าใครบางคนยังไม่มีเครื่องสำอางเช่น มาสคาร่า อายแชโดว์ หรือลิปสติกตามที่แอดมินได้แนะนำไปข้างต้นบอกเลยว่า
วันนี้จะมาบอกแหล่งเครื่องสำอางชั้นนำอย่างแบรนด์ MAC ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการชาวเมคอัพอย่างเรามากๆ ทั้งราคาที่สมกับคุณภาพของสินค้าม๊ากกกกมากกกกก ใช้แล้วเลิศ! พกติดตัวก็หรูสุดๆ!!
แต่งหน้าวันคริสต์มาสด้วย ลิปสติก POWDER KISS LIQUID LIPCOLOUR สีสดติดแน่นของมันต้องมี!
แต่งหน้า วัน คริสต์มาส
https://www.maccosmetics.co.th/product/13854/75919/products/makeup/lips/lipstick/powder-kiss-liquid-lipcolour#/shade/Marrakesh-mere

ออกแบบมาแบบพกพาง่าย เรียบหรูดูแพง แค่พกก็สวยๆ รวยๆ แล้วจ้า! ลิปสติกเป็นแบบลิควิดเนื้อแมตต์ เนียนนุ่ม จะทำปากแบบดูเบลอๆก็สวย เนื้อเหมือนวิปครีมผสมกับมูส ให้สีชัด ปกปิดขั้นสุด มีความสบายตลอดทั้งวัน สูตรนี้คือเพิ่มความชุ่มชื้นทันทีที่ทาลงริมฝีปาก ไร้ความกังวลว่าะจะทำให้ปากแห้งแตก ไม่มีทางรับประกัน!

ริมฝีปากไม่ตกร่อง ไม่จับตัวเป็นก้อน ให้ความนุ่มชุ่มชื้นยาวนานถึง 10 ชั่วโมง! แล้วยังติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงด้วยกันอีก! OMG คุณสมบัติและประโยชน์ดีเลิศเลอเพอร์เฟคขนาดนี้ของมันต้องมีแล้วมั้ยอะ?

ปริมาณ  5 ml
ราคา  1,200 THB
ลิควิดลิปเนื้อแมตต์ เนื้อนุ่มมมากกก เป็นเนื้อเนื้อวิปครีมกึ่งมูส ตอนปาดลงปากเนื้อจะเป็นก้อนๆ แต่พอเกลี่ยเท่านั้นแหละ #น้องละมุนมากกก♥️ #สีฟุ้งมากๆๆ🥰 เนื้อนางเกลี่ยง่ายมากๆ ได้ฟินิชลุคที่ดูแมทจริงๆ แต่ความรู้สึกบนปากคือเหมือนเราทาลิปสติกเนื้อครีมอ่ะ เนื้อชุ่มชื่นมากๆ เนื้อบางเบาและเกลี่ยง่ายมากๆ ให้สีที่สม่ำเสมอ พิกเม้นท์สีดีมากๆ เนื้อเทกเจอร์ลิปสติกมีความหนาปานกลางเนื่องจากเค้ามีความเป็นมูส
แต่ไม่รู้สึกหนักหรือไม่สบายปากเลย อีกอย่างด้วยความที่เนื้อเป็นมูสเค้าช่วยเบลอริ้วรอยร่องปาก เนื้อเค้าเลยไม่ค่อยตกร่องเหมือนเนื้อแมทรุ่นอื่น แต่เราก็ยังต้องใช้ Lip Primer ช่วยก่อนลงนางอยู่ดี ส่วนเรื่องสีหลุดมั้ย ก็อาจมีสีหลุดบ้างหลังจากกินข้าว แต่สามารถเติมสีได้ระหว่างวันค่ะ สีไม่แตกแม้ทาเพิ่ม ส่วนสีเข้มๆก็ติดทนทานพอควร เพราะสีลิปสติกจะ Stain บ้างนิดหน่อย
เนื่องจากเราเป็นคนปากแห้งมากๆและร่องปากค่อนข้างเยอะ
เราถึงไม่ค่อยชอบลิปเนื้อแมทสักเท่าไหร่ แต่ตัวนี้เราชอบมากๆ ไม่ทำให้ปากแห้ง น่าจะสัก 4-5 ชั่วโมงเราถึงจะรู้สึกว่าปากแห้ง เนื้อแมทส่วนใหญ่ประมาณ 2-3 ชั่วโมงเราก็เริ่มรู้สึกว่าเปากแห้งแล้ว ตัวนี้ถือว่ามีความชุ่มชื่นดีมากๆ ถ้าเทียบกับรุ่นอื่นๆ
โดยรวมเราประทับใจลิปสติกรุ่นนี้ที่ให้ #สีฟุ้ง #สีนวลละมุน น้ำหนักเบาสบายปาก สีสวยมากๆสวยทุกสีเลย ได้ฟินิชลุคแมทสนิทและเนื้อไม่แห้งจนเกินไป คนปากแห้งใช้ได้ค่ะ เนื้อสิปสติกไม่มีรสชาติ ส่วนกลิ่นก็เป็นกลิ่นเฉพาะของสิปสติก Mac ค่ะ ดีกว่ารุ่น Powder Kiss Lipstick ที่กลิ่นเคมีแปลกๆ🥴 เราว่าเนื้อรุ่นนี้น้ำหนักเบากว่ารุ่น Powder Kiss Lipstick ค่ะ เนื้อเนียนซอฟฟ สาวๆที่ชอบแต่งแนวละมุนน่าจะชอบนางค่ะ💕 รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Facebook โดยคุณ Bri.beam อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบลิปรุ่นนี้ตั้งแต่เป็นรุ่นหมุน และตอนนี้ออกใหม่เป็นจิ้มจุ่ม ยังไม่เข้าไทยด้วย กลัวว่าที่เคาเตอร์จะหมดก่อนก็เลยมาซื้อร้านนี้ พร้อมส่ง ของแท้แน่นอน ส่งไวมาก อยากได้ของไวก็บอกพี่พ่อค้า รีบส่ง คอยตามเร่งปณ
บอกเลขแทรค อัพเดททุกการเคลื่อนไหวของปณ. ส่งเมื่อวานค่ำ ได้วันนี้ตอนเย็น ไวมาก! พี่พ่อค้าตอบแชทไวด้วย service mind ดีมากๆค่าา  👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Shopee โดยคุณ naphatsanansookjam อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ถ้าให้เทียบกับ powderkiss รุ่นที่เป็นแท่ง อายชอบรุ่นจิ้มจุ่มอันนี้มากกว่านะคะ รู้สึกติดทนกว่า แล้ว feeling ตอนทาคือเนียนมากก ไม่ตกร่องเลย ชอบมากก ให้เต็มสิบเลยค่ะรุ่นนี้ คิดว่าคงต้องถอยสีอื่นด้วย รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Jeban โดยคุณ Eye Apisara อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี
เนื้อลิปดีมากกกกกกกก ชอบมากกกกกก ทาแล้วนุ่มปาก ไม่แห้งแตกระแหง สีนี้ก็สวยมากกกกกกก สวยสุดๆ ส้มแบบสวยอะ บอกไม่ถูก ชอบมากๆๆๆ ไว้จะสอยสีอื่นๆมาอีก เพราะชอบมาก ติดใจ แนะนำเลย โดยเฉพาะสีนี้ sorry not sorry คือแบบ ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองมากๆค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Sephora โดยคุณ araya pengtiang อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
โห เนื้อดีโคตรรร นุ่มลื่น #แมตท์ไม่แห้ง ออกแนวละมุน เนียนปากมาก M.A.C Powder Kiss รุ่นใหม่แบบจิ้มจุ่ม สีสวยลืมม เนื้อแบบ velvet ทาขอบปากเบลอๆได้ดี เบาสบายปากด้วย ชอบความฟุ้งๆแบบนี้ เกาหลีสุด สองสีนี้ Mull it over, Sorry not sorry คือดีงาม ตะมุตะมิ ดูคนดี ดูนางเอก รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Twitter โดยคุณ merireview อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แต่งหน้าวันคริสต์มาสด้วยดินสอเขียนคิ้วอย่าง EYE BROWS STYLER ของ MAC ที่สวยจนต้องสะดุดตา!

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส
https://www.maccosmetics.co.th/product/13834/57161/products/makeup/eyes/brow/eye-brows-styler#/shade/Tapered

ดินสอเขียนคิ้วที่ออกแบบมาสองด้าน ด้านหนึ่งเป็นที่เขียนอีกด้านเป็นตัวปัด เสริมให้คิ้วดูสวยคมชัดยิ่งกว่าเดิมมากๆ! เป็นสูตรกันน้ำ หมดความกังวลว่าจะหลุดออกระหว่างวันเพราะมันติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง!! ไม่เลอะ ไม่เปื้อน กันความชื้นได้ดี ทั้งน้ำทั้งเหงื่อจะแบบไหนก็ติดทน!

ให้เส้นขนคิ้วดูชัด สวยแบบเป็นธรรมชาติเสมือนเส้นขนคิ้วจริง ตอบโจทย์ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะตัวสินค้า คุณสมบบัติ ประโยชน์หรือคุณภาพ บอกได้คำเดียวว่าเลิศมาก! ใช้งานก็ง่าย พกไปไหนก็สะดวก แล้วไม่จำเป็นต้องใช้กบเหลาให้ยุ่งยากก รีบไปตำาาด่วนน!

ปริมาณ  0.9 g
ราคา  1,050 THB
ดีมากๆๆ เคยใช้เขียนคิ้ว kate มาตลอด2ปี เจอตัวนี้เปลี่ยนเลย เขียนง่ายกว่าเยอะเลย เขียนแล้วออกมาสวย เนื้อนิ่ม เราใช้สี Lingering น้ำตาลเทา สำหรับคนชอบคิ้วสีน้ำตาลที่ไม่แดง สีสวยมาก ตาดูมีมิติขึ้น ปรับความเข้มตามแรงกดได้เลย เราชอบเข้มๆ เขียนมาดูไม่งิ้วเลย เพราะสีเป็นเฉดน้ำตาลเทา เป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนเอเชีย ซื้อต่อไม่เปลี่ยนใจแน่นอน รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Vanilla โดยคุณ Gaxtoonx อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อายแชโดว์ EYE SHADOW X 15 / IN THE FLESH จาก MAC
แต่งหน้า วัน คริสต์มาส
https://www.maccosmetics.co.th/product/13835/47400/products/makeup/eyes/eye-palettes-kits/eye-shadow-x-15-in-the-flesh

อายแชโดว์พาเลท ที่มาพร้อมกับ 15 เฉดสี โทนสีน้ำตาลแลดูเป็นธรรมชาติสุดๆ! จะทาแบบไหนก็เลิศทั้งนั้น ดูดีสวยแพงน่ารักได้ทุสถานการณ์ สามารถสร้างความครีเอทลุคได้อย่างเต็มที่ไม่มียั้ง!

สีสันเด่นชัดติดทนสุดคลาสสิคหลากหลายมากๆ มีทั้งเนื้อแมทท์ เนื้อชิมเมอร์ เนื้อแบบซาติน และเนื้อฟรอสต์ก็ได้ทั้งนั้น ออกแบบมาขนาดพอดีมือ พกพาค่อนข้างสะดวก จะหยิบใช้ก็ง่ายมากกกก

ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวอีกด้วย ไม่ทำให้เกิดสิวไร้ความกังวลใดๆ คนใส่คอนเทคเลนซ์ก็ได้ใช้ จุดเด่นสุดๆ คือ สามารถเมคอัพได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง คูลมาก!

ปริมาณ  19.5 g
ราคา  4,200 THB
ถึงแม้ว่าเราจะมีพาเล็ทสีอายแชโดว์เยอะมากก็ตาม เราก็ยังคงชอบไอเดียของการ customize พาเล็ทให้เป็นของเราเอง เราชอบการเลือกสีสวย ๆ มาใส่ในพาเล็ทเรา สีส่วนมากที่เลือกมาเป็นสีที่ชอบและคิดว่าตัวเองได้ทาแน่นอน อายแชโดว์ของ MAC แบบรีฟิลแบบนี้ราคากำลังดีไม่สูงมากแต่ว่ามันก็ไม่ใช่ว่าถูกอะไรมากนัก

ดังนั้นเราแนะนำให้ค่อย ๆ เริ่ม customize ทีละสีสองสีดีกว่าค่ะ เราทำแบบนี้มาโดยตลอด ซื้อทีละสีสองสีตรงนี้ทีตรงนั้นที กว่าจะได้ขนาดนี้เราก็สะสมมาเป็นปี ๆ แล้วเหมือนกัน เราว่ามันสนุกกว่านะคะที่ได้เลือกสีทีละน้อย ๆ ค่อย ๆ เก็บสะสมไป ดีกว่าซื้อมาทีเดียวแบบเต็มพาเล็ทเลย ซื้อทีละน้อย ๆ จะช่วยให้คุณรู้สึกรักและได้ใช้แต่ละสีคุ้มค่ากว่าค่ะ รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก hellojaa โดยคุณ Jaa อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขนตายาวแพเตรียมแต่งหน้าวันคริสต์มาสด้วยมาสคาร่า EXTENDED PLAY GIGABLACK LASH จาก MAC
แต่งหน้า วัน คริสต์มาส
https://www.maccosmetics.co.th/product/13839/24962/products/makeup/eyes/mascara/extended-play-gigablack-lash

ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วย มาสคาร่าแบบเข้มข้นสีดำจากคาร์บอน M.A.C Extended Play Gigablack Lash ที่สร้างให้ขนตาแลดูยาวงอนหนา สวยเด่นมีวอลลุ่มแบบฝุดๆ! ติดแน่นทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง! ในระหว่างวันไม่ต้องกลัวจะหลุดเพราะนางไม่หลุดออกง่ายๆ!

เพราะเป็นสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมอย่างพิกเมนต์สีดำเข้มข้นมากๆ แต่มีเนื้อสัมผัสที่อ่อนโยนนุ่มเบาสบาย ยกตั้งแต่โคนจากรากจรดปลาย ทนต่อเหงื่อ ความชื้นจากน้ำ ที่สำคัญไม่สร้างความระคายเคืองต่อตาดวงตา คนใส่คอนเทคเลนซ์ก็รับรองเลยว่าปลอดภัยแน่นวลลลลล สูตรสำหรับดวงตาที่บอบบางมากกก

ปริมาณ  5.7 gm
ราคา  1,000 THB
ชอบมากกก เป็นมาสคาร่าขนตาล่างที่ตามหามานาน หัวแปรงเรียวเล็กเหมาะมากๆกับการปัดขนตาล่าง ช่วยให้ขนตาดูยาว ดำและหนาขึ้น จัดช่อสวย แห้งไว ติดทน ไม่แพนด้าเลย รักสุดๆ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Daisy.jeban โดยคุณ kazew-inds. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ปัดขนตาล่างได้สวยมากๆ แถมติดทนยาวนาน ไม่เป็นแพนด้าระหว่างวัน ทำให้ขนตาเรียงเส้นสวย ออมพกไปแต่งหน้าทีครั้งละ 3 ด้าม เมื่อปัดแล้ว ให้ขนตาแลดูหนาเป็นแพยาวและมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น ติดทนนานระหว่างวัน นุ่มเบา หนางอนงามอย่างเป็นธรรมชาติ ขนแปรงเส้นเล็ก ละเอียดหนา ยกโคนจากรากจรดปลายได้ดีมากๆ ลองเลยค่ะ แล้วจะรักเหมือนออม ^__^ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Facebook โดยคุณ anatbeautist อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปแต่งหน้าวันคริสต์มาสของปี 2021 เตรียมความพร้อมรีบมองหาไอเดีย!

แต่งหน้า วัน คริสต์มาส

บอกเลยว่าต้นปีไม่เร็วไปหรอกสำหรับการมองหาไอเดียเตรียมตัวแต่งหน้าต้อนรับวันคริสต์มาส เผลอแปบๆ ก็มาปลายปีซะแล้ว ฮะฮ่าาๆ แต่อย่างไรก็ต้องเราก็จำเป็นจะต้องมีเครื่องสำอางให้พร้อม เช่ อายแชโดว์ที่เป็นของที่ขาดไม่ได้เลยถ้าต้องการให้ดวงตาดูสวยเด่นคมชัดหรืออย่างลิปสติกที่ต้องมาทั้งในโทนสีแดงที่เข้ากับธีมอย่างวันคริสต์มาสก็ตาม ไอเดียที่แอดมินเสนอไปบอกเลยว่าถ้าทำตามทุกขั้นตอนอย่างละเอียดและเลือกใช้ตามที่แอดมินบอกรับประกันเลยว่าจะสวยเด่นจนไม่ว่าใครก็ตองถามแน่ๆ ว่าแต่งหน้ายังไง!

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category