จ่ายแพงทำไม ?? ขอแนะนำ #8 แป้งฝุ่นราคาถูก แต่คุณภาพดีเกินราคา !!

จ่ายแพงทำไม ?? ขอแนะนำ #8 แป้งฝุ่นราคาถูก แต่คุณภาพดีเกินราคา !!
แป้งฝุ่น ถูก และ ดี
ทุกวันนี้เวลาไปเลือกซื้อเครื่องสำอางทีก็ปวดหัวที เพราะมีให้เลือกเยอะจนซื้อไม่ถูกเลยทีเดียว ยิ่งโดยเฉพาะแป้งเนี่ย มีให้เลือกหลายยยยยยแบบมากๆ บางคนอาจจะเริ่มจะสับสนแล้วว่าแป้งอะไรใช้อย่างไรบ้าง วันนี้เราเลยจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับแป้งแต่ละชนิดกันค่ะ จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย
แป้งฝุ่น ถูก และ ดี

แป้งมีกี่ชนิด แต่ละชนิดต่างกันอย่างไร

ส่วนมากเราจะเห็นแป้งอยู่ในตลับหรือกระปุกกันใช่ไหมคะ หน้าตามันดูแล้วก็ออกจะคล้ายๆกัน แต่เวลาเลือกซื้อเพื่อนๆต้องดูรายละเอียด หรือสอบถามพนักงานให้ดีนะคะ เพราะแป้งแต่ละชนิดมีคุณสมบัติที่ต่างกัน ซึ่งจะสามารถแบ่งกว้างๆได้ 3 ประเภท ดังนี้ค่ะ
แป้งฝุ่น

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี

เป็นแป้งแบบฝุ่นคล้ายแป้งกระป๋องที่เราใช้ๆกันนี่แหละค่ะ แต่อยู่ในตลับเพื่อให้ใช้งานง่ายขึ้น อาจจะมาพร้อมกับพัฟ หรือเพื่อนๆจะใช้แปรงก็ได้เช่นกัน เป็นแป้งที่เนื้อละเอียดและก็บางเบาที่สุดค่ะ มีทั้งแบบผสมรองพื้นและไม่ผสมรองพื้น
โดยส่วนมากไม่เน้นการปกปิดเท่าไหร่ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ลุคธรรมชาติ แต่งหน้าเบาๆ  รวมถึงไว้เติมระหว่างวันด้วย เพราะบางทีรองพื้นที่เราแต่งไว้ตั้งแต่เช้าเริ่มหลุด เจ้าแป้งตัวนี้จะช่วยเข้าไปเติมเต็มให้ดูเรียบเนียนเหมือนเดิม โดยไม่ทำให้เป็นคราบ หรือทำให้ผิวอุดตัน
และยังมีแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสง ไร้สี ที่ทำมาเพื่อเซ็ตรองพื้นโดยเฉพาะ ซึ่งจะไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน ช่วยกำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า โดยไม่ทำให้ดูหนาจนเกินไป และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานด้วยค่ะ
แป้งอัดแข็ง

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี

เป็นแป้งแบบเดียวกับแป้งฝุ่นเลยค่ะ เพียงแต่นำมาอัดไว้ในตลับ เพื่อความสะดวกในการพกพา ไม่ต้องกลัวแป้งหกเลอะเทอะ ไม่ฟุ้งกระจาย แป้งชนิดนี้จะมีเนื้อที่หนากว่าแป้งฝุ่นเล็กน้อย ปกปิดได้ระดับปานกลาง และคุมมันได้ดีกว่าแป้งฝุ่น เพราะตัวแป้งจะเคลือบไปบนผิวเรา ทำให้ผิวดูเนียน ช่วยพรางริ้วรอยและรูขุมขนได้ดีทีเดียวค่ะ

 

แป้งผสมรองพื้น

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี

หน้าตาเหมือนแป้งอัดแข็งเลยอาจจะทำให้หลายคนสับสน เวลาซื้อต้องดูให้ดีนะคะ ว่าเป็นแป้งที่ผสมรองพื้นหรือไม่ แป้งประเภทนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปกปิดปัญหาที่ผิวหน้าเป็นพิเศษ
เนื้อแป้งจะหนาและหนักที่สุดในบรรดาแป้งทั้ง 3 ชนิด แต่ให้การปกปิดและติดทนนาน ถ้าไม่อยากให้ดูหนาจนเกินไป เพื่อนๆอาจจะเลี่ยงการทารองพื้นก่อน หรือใช้เป็นรองพื้นแบบน้ำที่บางเบาหน่อยแทนก็ได้นะคะ เพราะตัวแป้งจะช่วยปกปิดผิวเราได้ดีอยู่แล้ว และถ้าวันไหนต้องการหน้าเป๊ะๆ ต้องจัดแป้งตัวนี้เลยค่ะ
แป้งฝุ่น ถูก และ ดี
หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆเวลาไปเลือกซื้อแป้งนะคะ และด้วยความที่แป้งแต่ละชนิดมีคุณสมบัติต่างกัน เพื่อนๆจึงควรซื้อแป้งมากกว่าหนึ่งแบบ
และเลือกใช้ให้เหมาะสมกับโอกาสด้วยนะคะ เพื่อลุคที่สวยเป๊ะไม่มีโป๊ะ แต่พอซื้อหลายอัน บางคนก็คงจะคิดว่าเปลืองเงินน่าดู ไม่จริงเลยค่ะเพื่อนๆ แป้งถูกและดี มันมีอยู่จริงน้าาาา

แป้งถูกและดีมีอยู่จริงไหม

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี
ต้องบอกว่าปัจจุบันมีแบรนด์เครื่องสำอางเยอะมากกกกกกก ทำให้ผู้บริโภคอย่างเรามีทางเลือกเยอะขึ้น ไหนจะเครื่องสำอางแบรนด์ไทย แบรนด์เกาหลี และอีกมากมาย ที่ราคาถูกกว่าแบรนด์ไฮเอนด์ดังๆ
แต่เชื่อไหมคะว่าคุณภาพไม่ได้แพ้กันเลย เพราะเขาก็พัฒนาเทคโนโลยีและคิดค้นสูตรใหม่ๆออกมาเสมอ เติมส่วนผสมต่างๆมากมาย บางอันเรียกว่าอัดจนแน่นเลยล่ะค่ะ หลายคนใช้แล้วบอกว่าดีกว่าเค้าท์เตอร์แบรนด์ หรือเปลี่ยนใจจากแบรนด์ดังๆมาเลยก็มี
เพราะฉะนั้นของถูกไม่ได้คุณภาพด้อยเสมอไปนะคะ ถูกและดีมีอยู่จริง !! อยากให้เพื่อนๆดูที่ส่วนประกอบ และคุณสมบัติของแป้งนั้นๆด้วย และที่สำคัญก็ต้องดูให้เข้ากับผิวเราด้วย ควรทดลองก่อนทุกครั้งว่าแพ้หรือไม่ และแป้งรุ่นนี้เหมาะจะใช้กับผิวแบบไหน เฉดสีอะไร เท่านี้เพื่อนๆก็จะได้ แป้งที่ทั้งถูกและดี ไว้ใช้แล้วค่ะ

🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี

แต่ถ้าเพื่อนๆยังไม่แน่ใจว่าอันไหนดีจริง

วันนี้เรามี แป้งฝุ่นที่ถูกและดี มาฝากเพื่อนๆกัน

จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลยค่าาาาา

ขอแนะนำ #8 แป้งฝุ่น ราคาถูก คุณภาพดี

ขอแนะนำแป้งฝุ่นถูกและดี : Eglips Oil Cut Sebum Powder
แป้งฝุ่น ถูก และ ดี
https://www.konvy.com

 

Eglips เป็นแบรนด์เกาหลีอีกแบรนด์หนึ่งที่โด่งดังเรื่องแป้งมากเลยค่ะ และแป้งตัวนี้ก็เป็นแป้งฝุ่นสูตรอ่อนโยน จึงใช้ได้ทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายด้วย เนื้อแป้งมีความละเอียดเป็นอณูเล็กๆ ให้ความรู้สึกบางเบาราวกับขนนก ช่วยเบลอรูขุมขนให้ดูจางลง มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากน้ำมันเปลือกส้ม และยังมีสารสกัดจากชาเขียว และใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ควบคุมความมัน และปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีกด้วย ดีจนอยากให้ทุกคนได้ลอง ตามไปซื้อกันน้าาาาาา

ปริมาณ  7 g
ราคา  255 THB
ใช้มา2กระปุกแล้วดีมาก คุมมัน เบลอรูขุมขนดี. เนื้อแป้งสีขาวแต่เวลาทาจะนวลๆ ไว้ทาหลังรองพื้น ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี หรือทาเดี่ยวในวันปกติ ก็ดูหน้าใสธรรมชาติค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Ru***pc อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งอีกตัวนึงที่ชอบ ใช้ครนั้งแรกรู้สึกเลยว่าหน้าไม่มันระหว่างวัน เนียนกลืนไปกับผิวเลย ไม่ผิดหวังเลยอ่ะ รีวิวจาก Beauticool คุณ CoBie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำแป้งฝุ่นถูกและดี : Cute Press 1-2 Beautiful Ultra Fine Matte Loose Powder
แป้งฝุ่น ถูก และ ดี
https://www.konvy.com

แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่ต้องกลัวเป็นคราบเลย  ให้ลุคแมทท์สนิท ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

ใช้เทคโนโลยี Filler Powder ในการเติมเต็มริ้วรอย รวมถึงรูขุมขน ให้หน้าดูเนียนเรียบไร้ที่ติ และยังมีส่วนผสมของ สารสกัดจากมะเขือเทศและแครนเบอร์รี่ ช่วยบำรุงผิวให้สวยใสสุขภาพดี ในราคาที่ถูกและคุ้มมากๆ ต้องซื้อแล้วน้าาาาาา

ปริมาณ  15 g
ราคา  287 THB
ใช้แล้วหน้าผ่องดีค่ะ เป็นคนชอบใช้แป้งโปร่งแสงอยู่แล้วค่ะ ถือว่าใช้ดีทีเดียว รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Nu***ee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบมากกกกกก แป้งไม่วอก คุมมันโอเคเลยสำหรับเรา ปกติหน้าเยิ้มง่ายมาก.ตัวนี้เอาอยู่ สั่งมาสองกล่องหมดแล้วจะสั่งอีกนะคะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ ธารศิริ บ. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำแป้งฝุ่นถูกและดี : INNISFREE No Sebum Moisture Powder

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี
https://shopee.co.th

สำหรับคนผิวแห้ง ต้องแป้งตัวนี้เลย เพราะเขาจะช่วยปรับสมดุลให้ผิว และรักษาความชุ่มชื้น

เวลาทาแล้วจะไม่เป็นคราบ ตัวแป้งมีกลิ่นมิ้นท์อ่อนๆ แค่ได้กลิ่นก็รู้สึกสบายแล้ววว เนื้อแป้งบางเบา

ผสมด้วยแร่ธาตุธรรมชาติจากเกาะเชจู ให้ความสวยใสเป็นธรรมชาติ ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับพกไปเติมระหว่างวัน คุมมันได้ดีทีเดียว ไปซื้อกันเลยยยยย

ปริมาณ  5 g
ราคา  330 THB
แป้งเนื้อเนียนละเอียดไปกับผิว ไม่ทำให้สีคุขขั่นเปลี่ยน คุมมันได้พอประมาณโดยที่หลังทาไม่ทำให้หน้าดูแบนเป็นแป้งๆ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Li***nn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แป้งตัวนี้ซื้อครั้งที่สองแล้วค่ะ ชอบมาก เนื้อละเอียดมาก ไม่ลอย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ w*****p อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำแป้งฝุ่นถูกและดี : Butae Super Oil Control Loose Powder

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี
https://www.konvy.com

เพื่อนๆอาจจะเคยได้ยินชื่อแป้งบูเต้ เขาเป็นตำนานเรื่องแป้งจริงๆค่ะ แต่เดี๋ยวนี้เขาปรับลุคใหม่ดูน่าใช้กว่าเดิม

แป้งตัวนี้เหมาะมากกกกสำหรับคนผิวมัน เพราะจะช่วยคุมมันได้ดี และทำให้หน้าดูใสขึ้น เนียนขึ้นอีกด้วย

สามารถใช้เซ็ตรองพื้นก็ได้ เพราะมันบางเบามากๆ จึงไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี มีทั้งแบบแมทท์และแบบโกลว์ แถมยังมีให้เลือกถึง 5 เฉดสีเลยนะ ตามไปช้อปกันเลยยยย

ปริมาณ  20 g
ราคา  259 THB
ควบคุมความมันได้ ผิวเรียบเนียน ติดทน  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ pl***nd อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
พอทาเสร็จแล้ว หน้าไม่เป็นคราบ และหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นเลย แป้งเนื้อละเอียด และบางเบามาก ทาแล้วไม่หนักหน้า ช่วยควบคุมความมันได้ดี หน้าไม่่มันระหว่างวัน รีวิวจาก Jeban คุณ Vivie_BeautyWorld อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำแป้งฝุ่นถูกและดี : ORIENTAL PRINCESS Beneficial Healthy Glow Translucent Loose Powder

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี
https://www.orientalprincess.com

ถ้าชอบผิวโกลว์ ฉ่ำวาว แบบสไตล์สาวเกาหลี แนะนำแป้งฝุ่นรุ่นนี้เลยค่ะ มีส่วนผสมของ Lotus Seed

ช่วยให้ผิวเปล่งประกายแวววาว ดูอิ่มน้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน และยังปกป้องผิวจากแสงแดด

และแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย เนื้อแป้งนุ่มละเอียด ควบคุมความมันได้ปานกลาง แต่เติมระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ ของดีราคาไม่แพง ไปซื้อกันได้เลยยยย

ปริมาณ  18 g
ราคา  395 THB
ชอบค่ะ ใช้แล้วเนียนสีสว่างกว่าผิวหน้านิดนึง แต่ก็ไม่ได้ขาวเกิน ราคานี้ โอเคเลย  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ อรญา แ. อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบตัวนี้ มีประกายวิ้งๆ เนื้อบางเบา เหมาะสำหรับเติมระหว่างวัน  รีวิวจาก Vanilla คุณ ibongmew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำแป้งฝุ่นถูกและดี : Ultima II Delicate Translucent Face Powder with Moisturizer

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี
https://www.ultimaii.com

แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่เหมาะสำหรับใช้เซ็ตรองพื้น ช่วยให้ใบหน้าดูผ่องขึ้น มีส่วนผสมของ Soluble Collagen ซึ่งเป็นคอลลาเจนสูตรพิเศษเฉพาะ

ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว แถมยังมีมอยเจอไรซ์เซอร์ที่มีอณุภาคขนาดเล็ก ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วย เป็นอีกแบรนด์ที่ใครได้ใช้ก็ติดใจจนต้องซื้อซ้ำ อย่าช้า ไปซื้อกันเลยยยย

ปริมาณ  24 g
ราคา  333 THB
ลองใช้แล้วรู้สึกเบาบาง ลุคธรรมชาติมาก ชอบเลย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Yahya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ดีเกินคาด เซ็ทผิวดีมาก หน้าเนียนไม่วอก คุมมันได้ดี รีวิวจาก daisy.jeban คุณ styles อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำแป้งฝุ่นถูกและดี : Skinfood Buckwheat Loose Powder

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี
https://www.konvy.com

แป้งฝุ่นตัวดังจากเกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์ เนื้อแป้งบางเบามากกก ให้ความรู้สึกนุ่มสบายหน้าสุดๆ และด้วยความเล็กละเอียดของอณูแป้งจึงเกาะผิวหน้าได้ดี

และยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่เน้นเรื่องการปกปิด แต่คุมมันได้ดี มีส่วนผสมของ Buckwheat ที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นทุกครั้งที่ใช้ จะวัยเรียนวัยทำงานก็ใช้ได้หมดเลยน้าาา

ปริมาณ  23 g
ราคา  289 THB
หาแป้งฝุ่นที่โอเค ราคาน่ารัก แนะนำอันนี้เลย แป้งจะมีกลิ่นหอมอ่อน เนื้อแป้งละเอียด รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ คั***รี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เป็นแป้งที่เนื้อละเอียดมากและมีความเบาบางแถมปกปิดนิดนึง ควบคุมความมันได้ดีมากไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ รีวิวจาก Cosmenet คุณ Nongnoou อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำแป้งฝุ่นถูกและดี : Arty Professional Expertise Translucent Loose Powder 

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี
https://www.konvy.com

เป็นแป้งอีกตัวที่น่าใช้มากๆ เพราะจุดเด่นของแป้งตัวนี้คือเขาใช้นวัตกรรม Polyquat Technology

ที่ทำให้เนื้อแป้งนั้นละเอียดมากเป็นพิเศษ ทาแล้วจึงดูเป็นธรรมชาติมากๆ ช่วยปกปิดพร้อมทั้งกระจายแสงให้ใบหน้าดูเรียบเนียนไร้ริ้วรอย

ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อีกด้วย แถมราคายังถูกมากกกก ของถูกและดีอยู่นี่แล้ว รีบกดซื้อเลยยยย

ปริมาณ  15 g
ราคา  180 THB
เพิ่งใช้ตอนไปสัมภาษณ์งานเมื่อวานค่ะ อยากบอกว่าันดีค่ะ เลิศด้วย ทำให้หน้าผ่องๆ เงาๆ แต่ไม่มันนะคะ ใช้ซับมันแล้วแทบไม่มีความมันติดมาเลยค่ะ ทาทับข่วงเที่ยงก็ไม่เป็นคราบ ทาตั้งแต่ตีสี่ ติดทนทานนานยันตีสอง เลิฟค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ aom_saowalai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อแป้งเนียนละเอียดดีมาก ปกปิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี รีวิวจาก Cosmenet คุณ kukkik อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปแป้งฝุ่นที่ถูกและดี

แป้งฝุ่น ถูก และ ดี

เพื่อนๆจะเห็นว่าราคานั้นไม่ได้แพงอย่างที่คิดเลยใช่ไหมคะ โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 200 – 300 บาทเท่านั้น แต่คุณสมบัติไปไกลมากเวอร์ ทั้งกันแดด คุมมัน บำรุงผิว และอีกมากมาย ที่สำคัญคือปลอดภัยแน่นอน เพราะล้วนเป็นแบรนด์ที่โด่งดังได้รับความนิยม และความเชื่อถืออยู่แล้ว

ทั้งแพคเกจ คุณภาพ ปริมาณเยอะจุใจ และราคาที่ใครเห็นก็อยากจะลองใช้ ทำให้แป้งฝุ่นเหล่านี้ขายดีมากกกกกก และนี่ก็เป็นเพียงบางส่วนที่เราคัดมานะคะ ยังมีอีกหลายแบรนด์เลย ถ้าเพื่อนถูกใจก็อย่าลืมไปช้อปกันนะคะ แล้วไว้พบกันโอกาสหน้าค่าาาาาา

 

แต่งหน้าLatest articles in the category