ชวนไปรู้จัก #2 แป้งพัฟศศิพี่น้องที่ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักล้าน!!

ชวนไปรู้จัก #2 แป้งพัฟศศิพี่น้องที่ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักล้าน!!
แป้ง พัฟ ศศิ
ที่มา https://shopee.co.th/🔥แป้งศศิ-sasi-ของแท้100-มีเก็บปลายทาง-i.78480485.7517255357

แป้งพัฟน้องสาวแบรนด์ศรีจันทร์ที่สาวๆคงรู้จักกันดีได้แก่ แป้งพัฟแบรนด์ศศินั่นเอง ด้วยแพ็คเกจกิ้งที่ดูสวยๆแบบมินิมอลแถมยังขายในราคาไม่สูงมากแต่กลับทำผลงานได้ดีจนทำให้บิ้วตี้บล็อกเกอร์และสาวๆทางบ้านล้วนยกนิ้วให้ แต่สำหรับสาวๆที่ยังไม่รู้จักคงจะรู้สึกเหมือนพลาดอะไรไป ถ้าอย่างนั้นเราไปติดตามด้านล่างกันเลยดีกว่าค่าาา

ส่อง #2 แป้งพัฟศศิที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม

1. แป้งพัฟศศิ Magic Matte Foundation Powder
แป้ง พัฟ ศศิ
https://shopee.co.th/แป้งพัฟ-ศศิ-บาย-ศรีจันทร์-เมจิก-แมท-พาวเดอร์-แป้งตลั-i.214865068.6117698399

แป้งพัฟศศิที่ทางแบรนด์เคลมว่าสวยเป๊ะทุกศาหลังใช้ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีที่การคุมมัน เนื้อแป้งเนียนๆไม่เกาะตัวเป็นก้อน ละเอียดและเกลี่ยง่ายมากก ที่เด่นที่สุดของรุ่นนี้เห็นจะเป็นความเหลืองของแป้งที่เข้ากับผิวสาวไทยเป็นอย่างมาก เพราะใช้แล้วรับรองหน้าไม่เทา ให้การปกปิดที่ดีในระดับหนึ่ง ติดทนนานตลอดวันและส่วนผสมของเขาก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะแต่อิมพอร์ตจากเจแปนกันเลยทีเดียว

ปริมาณ 8.5 g
ราคา 129 THB
แพ็กเกจดึงดูดใจมากๆๆๆ น่ารัก แล้วแป้งมี 3 เบอร์ ขาว / ปานกลาง / แทน คือก็ครบโทนผิวสาวไทยอยู่นะ เบอร์1จะออกโทนชมพู เบอร์3จะเป็นโทนเหลือง เนื้อแป้งละเอียด ปกปิดปานกลาง ไม่หนักหน้า มีพัฟมีกระจกพกพาสะดวก ราคาร้อยกว่าบาทตำได้สบายๆ ถือว่าคุณภาพดีคุ้มเกินราคาอยู่ค่ะ
รีวิวจากคุณ นิค เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อที่นี่

ในราคา 129.- ถ้าคุณซื้อ คุณจะได้แป้งที่ปกปิดปานกลาง ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ
คุมมันสำหรับคนผิวไม่มัน ใครผิวมันทำใจ ไม่ได้ช่วยเรื่องนี้เท่าไหร่ พกพาง่าย มีกระจกในตลับ undertone สีเหลือง เหมาะกับคนไทย ใครมีหลุมสิวแบบเราต้องทำใจ บำรุงหน้าดีๆก่อนทา กดเบาๆย้ำๆตรงหลุมสิว นั่งเล่นเกมรอไประหว่างรอแป้งเซ็ตตัว
รีวิวจากคุณ พุงนำนม เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อที่นี่

หน้าผ่องเด้งมาก ติดทนนานมากทาครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งวัน คุมมันได้ดีมาก แป้งเนียน สีของแป้งไม่ดรอปเลยค่ะ ปกปิดได้ค่อยข้างดีมากแต่ไม่หนาเตอะ ราคาโคตรถูกเลยค่ะถ้าเทียบกับผลลัพท์ที่ได้ สีแป้งเป็นโทนเหลืองค่ะ
รีวิวจากคุณ malina เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
2. แป้งพัฟศศิ Mousse Mellow Foundation SPF30 PA+++
แป้ง พัฟ ศศิ
https://www.watsons.co.th/sasi-mousse-mellow-foundation-powder-8.5g.-01/p/BP_287740

แป้งพัฟศศิรุ่นล่าสุดที่เป็นแป้งแบบเนื้อมูสผสมรองพื้น ที่เสียงลือเสียงเล่าอ้างบอกว่ายิ่งใช้ตบยิ่งเนียน เพราะรุ่นนี้สามารถช่วยเบลอรูขุมขน เบลอริ้วรอยในระดับเทพ เนื้อแป้งละเอียดมาก ไม่หลุด ไม่เยิ้มไม่ดรอประหว่างวัน  ทั้งยังคุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมงและกันแดด ที่สำคัญแบรนด์เคลมว่ารุ่นนี้ปกปิดได้ในระดับ Full-Coverage กันเลยทีเดียว

ปริมาณ 8.5 g
ราคา 89 THB
แป้ง ติดทน คุมมันปานกลาง สำหรับคนหน้ามันอาจจะได้ 4 – 6 ชม. สีไม่ดรอประหว่างวันแต่มีหลุดบางจุดเล็กน้อย ซับหน้ามันและไปต่อได้ ลิป สีชัด เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย ติดทนปานกลาง มีหลุดบ้างเวลากินน้ำ หรือ อาหาร แต่เติมลิปได้ตลอดไม่ทำให้หนักปาก บีบี ติดทน ทั้งวัน สีไม่ดรอป คุมความมันได้ปานกลาง มีตกร่องนิดๆ แต่ไม่น่าเกลียด ดินสอเขียนคิ้ว ติดทนปานกลาง เส้นเล็กเขียนง่าย
รีวิวจากคุณ aorairr เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
ปิดได้เนียนสุดจริง เนื้อสัมผัสเขาคือให้สัมผัสที่เบาบางจริง เนื้อแป้งเนียนนุ่ม ยิ่งเกลี่ยยิ่งเนียน สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือเมื่อแป้งอยู่บนผิวแล้วสามารถกระจายสีได้ดีกว่าแป้งพัฟทั่วไปทำให้ประสิทธิภาพการเบลอผิวคือเต็มสิบไม่หัก ยิ่งเบลอมากยิ่งปกปิดและยิ่งอำพรางริ้วรอยค่ะ
รีวิวจากคุณ ทีมงานซิส เว็บไซต์ sistacafe.com อ่านรีวิวต่อที่นี่

น้องศศิเป็นแป้งพัฟเบลอรูขมขนที่ถูกและดี ราคาเบาๆ นักเรียน นักศึกษาจับต้องได้ แถมยังตลับน่ารักเหมาะกับการพกพามากๆเลย ซึ่งใครที่ผิวดีอยู่แล้วทาแค่แป้งพัฟศศิตัวเดียวก็จบนะคะ แต่ถ้าใครที่มีรอยสิวเยอะต้องลงคอนซีลเลอร์ช่วยสักนิดน๊า
รีวิวจากคุณ Thatsani เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่

บทสรุป แป้งพัฟศศิ

แป้ง พัฟ ศศิ
ที่มา https://shopee.co.th/sasi-MOUSSE-MELLOW-Foundation-Powder-ศศิ-มูส-เมลโล่-ฟาวน์เดชั่น-พาวเดอร์-i.100090171.6818617158

ถูกและดีสุดๆไปเลยใช่ไหมคะกับแป้งพัฟศศิทั้งสองรุ่นที่ทางบิ้วตี้นำมาให้รู้จัก ถึงแม้ว่าตอนนี้ศศิจะเพิ่งออกแป้งพัฟมาแค่นี้ แต่ก็ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานของสาวไทยได้อย่างยอดเยี่ยม หากสาวๆคนไหนชอบแป้งออกแนวแมตต์ก็ให้เลือกแป้งพัฟศศิตลับขาวแต่ถ้าชอบเนื้อมูสๆก็ให้เลือกแป้งพัฟศศิตลับชมพูเท่านี้ก็สามารถสวยเป๊ะในราคาย่อมเยาว์ได้แล้ววว

 

แต่งหน้าLatest articles in the category