เตรียมตัวบอกลาหน้าโทรม!! ด้วย#5คอนซีลเลอร์ที่ทั้งถูกเเละดีสุดปังที่เซเว่น!! ราคาหลักสิบคุณภาพหลักพัน!!

เตรียมตัวบอกลาหน้าโทรม!! ด้วย#5คอนซีลเลอร์ที่ทั้งถูกเเละดีสุดปังที่เซเว่น!! ราคาหลักสิบคุณภาพหลักพัน!!
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดีเซเว่น
https://thestandard.co/5-concealer/

เอ๊ะๆๆๆ ใครบอกว่า คอนซีลเลอร์ที่เซเว่นไม่มีขายยย!!! 

ฮัลโหลทุกคนนน พูดเรื่องคอนซีลเลอร์เเล้วก็นึกถึงรอยต่างๆบนใบหน้าของเราเลยนะคะ ยิ่งคิดยิ่งเครียด ต้องหาคอนซีลเลอร์ดีๆมาช่วยปกปิดเเล้วนะคะเนี่ยเเต่ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆเลยน้าา จะมีที่ไหนที่ราคาไม่เเพงมากเเต่คุณภาพดีเยี่ยมเเล้วหาซื้อได้ง่ายๆบ้างไหมน้า!!!

คอนซีลเลอร์ถูกเเละดีเซเว่น
https://support.google.com/legal/answer/3463239?hl=th

ที่นี่เลยสาวววๆๆ ตัวช่วยที่จะทำให้สาวๆไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลบ้าน คอนซีลเลอร์ที่เซเว่นมีขายเเล้วน้าาา รู้หรือยัง!!! ความปังคือราคาถูกมากกก จะบอกว่าราคาหลักสิบยังมีเลยน้า เเต่คุณภาพเนี่ยหลักพันเลยขอบอก

งั้นก่อนเราจะไปดูคอนซีลเลอร์ในเซเว่น วันนี้เรามีเกร็ดความรู้มาฝากเพื่อนๆเกี่ยวกับประเภทของคอนซีลเลอร์ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า คอนซีลเลอร์มีกี่ประเภทกันน้าาา

คอนซีลเลอร์มีกี่เเบบกันน้าาาา!!

สงสัยมาตลอดเลยค่ะว่าเจ้าคอนซีลเลอร์เนี่ยมีกี่แบบกันเเน่ เพราะเราก็ใช้เเค่ที่เพื่อนเเนะนำมาเท่านั้น เอเพิ่งรู้ว่ามีหลายประเภทนะคะเนี่ย ถ้างั้นเเต่ละอย่างต่างกันอย่างไรหรอคะ???

อย่ากังวลไปนะคะ วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจสาวๆที่กำลังมึนงงว่าสรุปเเล้วคอนซีลเลอร์มีกี่อย่าง เเล้วเเต่ละอย่างใช้อย่างไร งั้นเดี๋ยวเราจะอธิบายให้ฟังนะคะ!!!

ชนิดของคอนซีลเลอร์!!

  • คอนซีลเลอร์ปากกา! ขอบอกว่าเจ้าตัวนี้ใช้ง่ายมากกกก ค่อนข้างเหมาะกับสาวๆที่กำลังเริ่มใช้คอนซีลเลอร์นะคะ เพราะด้วยส่วนหัวสามารถทาได้เลย เเละยังสะดวกพกพาง่ายอีกด้วย ขอเเนะนำมือใหม่ต้องตำ!!
  • คอนซีลเลอร์ครีม! มาถึงคอนซีลเลอร์ที่นิยมอย่างมากเพื่อนๆคนไหนที่ผิวผสมหรือไปทางมันต้องใช้แบบครีมเลยขอเเนะนำค่ะ! เเต่ถ้าใครที่ผิวเเห้งละก็ออกห่างมาเลยค่ะเพราะตัวนี้จะมีเนื้อครีมเวลาทาก็จะค่อนข้างหนาหน่อยทำให้สาวผิวเเห้งใช้เเล้วอาจจะตกร่องหรือเป็นคราบได้นะคะ
  • คอนซีลเลอร์น้ำ! ต้องบอกเลยว่า คอนซีลเลอร์น้ำเนี่ย ฮอตในหมู่สาวๆมากๆเพราะด้วยความที่เป็นน้ำก็จะเกลี่ยง่ายเเละสามารถควบคุมการปกปิดได้ง่ายกว่า จะใช้มือหรือเเปรงก็ได้ ซึ่งเจ้าตัวแบบน้ำก็จะเเบ่งออกไปเป็นหลายอย่างเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นน้ำแบบเนื้อชิมเมอร์ น้ำแบบเนื้อเเมตต์ เลือกใช้ได้ตามสะดวกเเละเหมาะกับสาวเอเชียด้วยนะคะ
  • คอนซีสเลอร์ดินสอ! ตัวนี้จะเหมาะสำหรับใครที่มีรอยเล็กๆน้อยๆหรือตามซอกต่างๆที่เเปรงหรือนิ้วขิงเราไม่สามารถปกปิดได้มิดชิด ตัวดินสอเลยตอยโจทย์ตรงนี้มากๆค่ะ ช่วยปกปิดรอยเล็กๆต่างๆ เข้าถึงทุกซอกทุกมุม

คอนซีลเลอร์ถูกเเละดีเซเว่น

#5คอนซีลเลอร์สุดปัง ช้อปง่ายๆที่เซเว่น ถูกเเละดีจนต้องเล่า!

1. Nami Make Up Pro Seoul Girls Full Cover Concealer 
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดีเซเว่น
https://www.namiwink.com/en/product/33132-24281/nami-make-up-pro-seoul-girls-full-cover-concealer-

 

มาถึงตัวเเรก คอนซีลเลอร์นามิค่ะ ตัวนี้ราคาหลักสิบเลยน้าาา เป็นแบบซองพกพาง่ายสะดวกสุดๆเรื่องปกปิดถือว่าเอาอยู่เลยนะคะ ค่อนข้างเรียบเนียน ดูธรรมชาติ ถ้าใช้ปกปิดรอยสิว รอยเเดงยิ่งปังนะคะ อีกอย่างเจ้าตัวนี้ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับใต้ตาด้วยนะคะ ทำให้เราดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เป็นแบบครีมเนื้อแมตต์นะคะ ซื้อได้ที่ เซเว่นหรือลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยน้าาาา

ปริมาณ  2 ml
ราคา  49 THB
ช่วยกระจายแสงในบริเวณใต้ตาที่คล้ำ
ทำให้หน้าโดยรวมดูสดชื่นขึ้น ตัวนี้เข้ากับสีผิวเราได้ดีเลย
แต่สำหรับคนผิวเข้ม อาจจะขาวเกินไปนิดนะคะ
รีวิวจาก Cosmenet : II-SassyGirl-II อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 
คอนชีลเลอร์เนื้อแมตต์ รูปแบบซองพร้อมแปรงในตัว ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ช่วยปกปิดจุดด่างดำรอยสิว ความหมองคล้ำใต้ตา และจุดบกพร่องของผิวต่างๆของผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ เนียนเรียบ เนื้อครีมเนียนแน่น เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว สูตรคุมมัน กันน้ำ
รีวิวจาก Shopee : m*****n  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Sis2sis Perfect Cover Concealer
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดีเซเว่น
https://www.lazada.co.th/products/sis2sis-lip-cheek-tint-2ml-long-wear-eyeshadow-2ml-volumizing-mascara-2ml-eyeliner-05ml-concealer-2ml-eyebrow-mascara-2ml-i263468561.html

 

เเค่ซองก็ชนะเเล้วววว น่ารักมากกก ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์จากsis2sisนะคะ ซึ่งของเขามีทั้งหมด 2 เฉดสีให้เราเลือก มีทั้งสำหรับคนผิวขาวเหลือง และผิวผสมเด้ออออ ที่ปังคือเขามีเเปรงมาให้พร้อมในซอง ปกปิดดีมากกกก พกพาสะดวกเปิดเเล้วใช้ได้เลยเพราะมีเเปรงมาให้ ราคาเอาใจไปเลยหลักสิบเท่านั้นนนน!!!!

ปริมาณ  2 ml
ราคา  49 THB

Very gooooood ดีมากๆค่ะ ส่งไวมากๆราคาก็ถูกกว่าซื้อตามร้านทั่วไปของซิสทูซิสดีอยู่แล้วค่ะปกปิดในระดับหนึ่ง

รีวิวจาก Shopee : s*****1  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อเค้าไม่เหลว ไม่ข้นจนเกินไป ทำให้เกลี่ยง่ายแต่ปกปิด ใช้แล้วสามารถปกปิดได้นะคะ ไม่แตกร่อนระหว่างวัน
หัวแปรงเค้าก็เป็นลักษณะที่ใช้ง่าย ไม่แข็งจนเกินไป จิ้มเนื้อคอนซีลเลอร์ออกมาได้เยอะพอสมควรค่ะ

รีวิวจาก Pantip : aadiiwaiew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Missha the style under eye brightener 
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดีเซเว่น
https://thebeautrium.com/item/missha-the-style-under-eye-brightener-5g-light-beige

 

ความปังของคอนซีลเลอร์ตัวนี้คือนางผลิตจากเกาหลีเด้อออ สีค่อยข้างสว่างนะคะ ซึ่งตัวนี้ก็จะมีเเปรงมาให้เลยที่สำคัญเเปรงของเขาจะมีความหัวตัดเอียงสามารถเข้าจุดที่อยู่ตามซอกต่างๆได้ง่าย ในส่วนของเนื้อเป็นเนื้อน้ำนะคะ เกลี่ยง่ายเเละติดทนเด้อออ ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับใต้ตาดูสดใสตลอดทั้งวันนน

ปริมาณ  5 ml
ราคา  110 THB

เนื้อเหลวแต่ไม่มาก เกลี่ยง่าย เราใช้กับใต้ตา สีค่อนข้างขาวแต่โอนะ แอบตกร่องนิดหน่อยถ้าวันไหนเกลี่ยไม่ดีหรือทาเยอะ แต่ลองเอามาปิดรอยสิว คราบเลย อาจจะเกลี่ยไม่ดีเองด้วย และค่อนข้างขาวไปสำหรับเอามาปิดรอยสิวค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : I-fies  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

พอใช้เจ้า MISSHA The Style Under Eye Brightener
หน้าตาแลดูตื่นมากขึ้น ดูเต็มขึ้น ดูสดใสมากขึ้น ตาที่ดูคล้ำๆโหลๆก็โอเคเลย ส่วนเรื่องรอยสิวที่คิ้วขวา ก็หายไปเลยเหมือนถูกเบลอ
รีวิวจาก Jeban : james_badbitch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. Ssh Ssh! Cushion Click!
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดีเซเว่น
https://www.watsons.co.th/ustar-ssh-ssh-cushion-click-concealer-2-g./p/BP_277474

เจ้าตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์ที่มีคุชชั่นอยู่ด้วยนะคะ ซึ่งลักษณะเป็นแบบปากกาเลย เวลาใช้ต้องกดที่ก้นของคอนซีลเลอร์นะคะ ส่วนหัวก็จะเป็นแบบฟองน้ำเด้อออ จุดเด่นเลย เกลี่ยง่ายมากกกก ปกปิดดีในระดับนึงนะคะ เนื้อค่อนข้างเเห้งเร็ว ไม่เป็นคราบหรือไหลระหว่างวันด้วยน้าาา พกพาสะดวกหาซื้อง่ายมากๆ

ปริมาณ  2 ml
ราคา  159 THB
สีของคอลซีลเลอร์ค่อนไปทางขาว แต่กุ้งทาได้ไม่ลอยนะคะ แต่ถ้าทา 2 ครั้งลอยเด่นมากเลยค่ะ
– สำหรับคนที่ผิวคล้ำใช้คอนซีลเลอร์สีนี้อาจจะสว่างเกินไปค่ะ
– เนื้อค่อนข้างแห้งไว แนะนำให้แต้มทีละข้างแล้วเกลี่ยก่อนค่อยไปทำอีกข้างนะคะ
– การปกปิดถือว่าทำได้ดีในระดับนึงเลยค่ะ สำหรับกุ้งชอบนะคะไม่ตกร่องด้วย
– แพคเกจเก็บง่ายใช้งานง่าย ไม่มีปัญหาเนื้อคอลซีลเลอร์เยิ้ม
รีวิวจาก bloggang : kungpunk_blog อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

พอใช้จริงกับหน้าจะบอกว่า ปกปิดได้โอเค แต่ความคิดเจมส์ เจมส์มองว่าตัวนี้ไม่ได้ปกปิดมากดังนั้นคนที่มีรอยสิวเยอะๆ มีผิวหมองคล้ำอาจจะไม่เหมาะ แต่ถ้าใครผิวดี แนวใสๆเด็กมัธยมอันนี้น่าจะใช้ดีเลยละหรือคนที่ไม่ได้อยากปกปิดอะไรหนามากมาย แนะนำเหมือนกันนะครับเพราะมันใช้งานง่าย แถมพกใส่กระเป๋าไปเติมได้ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน หรือที่ทำงาน หรือจะพกไว้ไปเติมในห้องน้ำตอนไปเดทกับผู้ก็ Good Idea จ๊ะ

รีวิวจาก Pantip : James_Himbo  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. U star zignature-3-in-1 perfect concealer
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดีเซเว่น
https://www.ustar.co.th/en/product/u-star-zignature-3-in-1-perfect-concealer/

ตามชื่อเลยนะคะ เป็นตัวที่มาครบสามอย่าง เรียกว่า 3 in 1 เลยซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ช่องนะคะ มีทั้งคอนซีลเลอร์ ปกปิดค่อนข้างดีเลยน้าาา เนียนเเลธรรมชาติ ช่องถัดไปเป็นไฮไลต์ สร้างเเสงเเละเงาให้หน้าเราสวยปังมีมิติ สุดท้ายเป็นคอนทัวร์มีความเป็นธรรมชาติเนียน ซื้อเเค่อย่างเดียวเเต่ได้ครบ 3 อย่างคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกนะคะเนี่ย ราคาไม่เเพงอีกด้วย ซื้อได้ที่เซเว่นหรือลิ้งค์ด้านล่างได้เลยนะคะ!

ปริมาณ  5.4 ml
ราคา  149 THB

เราชอบนะ คือ แบ่งเป็น 3 อย่าง
ไฮไลท์สีขาวสุด : เราเอามันมาผสมกับคอนซิลเลอร์หลุมตรงกลางบ้าง เพื่อให้สีมันพอดีผิว เนื้อจะแห้งๆครีมๆ แต่ใช้นิ้วเกลี่ย มือเราร้อน มันจะเกลี่ยง่าย แถมเราสามารถมาทากลบสีปาก ดรอบสีลิปสติก ผสมได้ตามใจชอบ ดีงาม
คอนซิลเลอร์ : เราเอามาทาใต้ตา ปกปิดรอยสิว โอเคเลยนะ กลบปิด อาจจะไม่ได้แน่นมาก แต่กลบได้ในระดับนึง ใช้จนเป็นหลุม ใช้นาน ทน แถมม เหงื่ออกไม่หลุดจ้า ถ้าเซตแป้งดีๆ เราใช้แล้วไม่เป็นคราบนะ ตัวเนื้อจะเกลี่ยง่ายกว่าตัวไฮไลท์
คอนทัวร์ : สีน้ำตาลเฉดกรอบหน้าสีเนียนไม่หลอกตา ดูกลมกลืน เป็นธรรมชาติ สีออกเฉดน้ำตาลโทนเหลือง สวยค่ะ เอามาผสมสีลิปได้ด้วย สีจะออกน้ำตาลแบบลิปจิ้มจุ่มที่นิยมกัน

รีวิวจาก Vanilla : Daill  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หาซื้อง่าย ราคาถูก และเหมาะกับมือใหม่มาก สำหรับเราชอบตัวที่ทำ Contour หน้ามากสุดแล้ว คือเกลี่ยง่ายเบาสุด ให้สีพอใช้ได้ ส่วนตัว Highlight เนื้อหนักเกินไป Concealer เนื้อกลางๆพอใช้ได้ค่ะ ตลับเล็กพกพาสะดวก

รีวิวจาก daisy.jeban : Sitar  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

คอนซีลเลอร์มีสีอะไรบ้าง เเล้วใช้ยังไงไหนเล่า!!

เคยเห็นสีของคอนซีลเลอร์ด้วย แบบว่ามีหลายสีมากกๆๆๆ แบบนี้มันต่างกันอย่างไรหรอเเล้วใช้เพื่ออะไรเเต่ละสี ???!!!

อย่างที่เพื่อนๆเห็นนะคะว่า ตัวคอนซีลเลอร์ที่เป็นสีจะมีความหลากหลายสีมากซึ่งวันนี้เราจะมาอธิบายให้ฟังว่า สีของคอนซีลเลอร์เเต่ละตัวช่วยอะไรได้บ้าง เเล้วดียังไง!!!

สีของคอนซีลเลอร์ช่วยอะไรบ้าง?? 
  • สีชมพู!! คอนซีลเลอร์สีชมพูจะช่วยเรื่องปกปิดบริเวณใต้ตาที่หม่องคล้ำนะคะ เเล้วก็จะช่วยปรับให้ใต้ตาสว่างมากยิ่งขึ้นด้วย ตัวคอนซีลเลอร์สีมพูจะเหมาะกับสาวที่ผิวขาวเหลืองมากกว่านะคะ
  • สีเหลือง!! สาวคนไหนที่มีปัญหาเรื่องถุงใต้ตาละก็ ลองใช้คอนซีลเลอร์สีเหลืองดูนะคะ จะช่วยปกปิดให้มิดชิดเเละดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกอย่างสำหรับคอนซีลเลอร์สีเหลือง ยังช่วยปกปิดรอยช้ำ รอยม่วงต่างๆได้ด้วย
  • สีม่วง!! ตัวนี้จะเหมาะสำหรับสาวๆที่มีสีผิวไปทางโทนสีเหลืองนะคะ เเล้วยอากที่จะมีใบหน้าเลือดฟาด อมชมพูต้องคอนซีลเลอร์สีม่วงเเล้วน้าาา จะช่วยเพิ่มสีให้กับสาวที่ผิวเหลืองให้ดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น
  • สีเขียว!! สำหรับสาวๆที่เจอปัญหาใบหน้ามีรอยสิวดำ หรือ สิวอักเสบสีเเดง ตัวนี้ช่วยได้นะคะ เป็นคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับสาวที่มีสิวบุกเเล้วอยากปกปิด นอกจากรอยสิวยังช่วยเรื่องรอยเเดงต่างๆอีกด้วย
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดีเซเว่น
https://jelly.in.th/articles/สยบแพนด้าให้อยู่หมัด-5-corrector

สรุปความปัง!! คอนซีลเลอร์ถูกเเละดีซื้อได้ง่ายๆที่เซเว่น ราคาหลักสิบ!!

สาวๆที่งบน้อยก็สามารถซื้อคอนซีลเลอร์ที่มีคุณภาพปังเทียบเท่าราคาเเพงๆได้เลยนะคะ ซึ่งคอนซีลเลอร์ที่วางจำหน่ายในเซเว่นสามารถหาซื้อได้ง่ายๆเลยน้า เเล้วก็สะดวกในการพกพาเเละจัดเก็บมากๆใครที่เดินทางบ่อยๆไม่ต้องกังวลเลยยย

ถ้าเพื่อนลองเปิดใจใช้คอนซีลเลอร์ราคาเพียงหลักสิบแล้วจะติดใจน้าาา ทั้งประหยักทั้งสวย เเถมยีงหาซื้อได้ง่ายๆมีอะไรปังไปกว่านี้อีกสาวๆ วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนเเล้วนะคะ ครั้งหน้าเรามีอะไรมาฝาก อย่าลืมมาติดตามกันน้าาาา

คอนซีลเลอร์ถูกเเละดีเซเว่น
https://today.line.me/th/v2/article/p00eg7

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category