ปังจนต้องบอกต่อ!!! เทคนิคเเต่งหน้าให้ธรรมชาติสวยๆ มือใหม่ก็สามารถเเต่งเองได้ พร้อมเปิดวาร์ป「#4 ลิปสติกตัวช่วยที่ขาดไม่ได้!!」

ปังจนต้องบอกต่อ!!! เทคนิคเเต่งหน้าให้ธรรมชาติสวยๆ มือใหม่ก็สามารถเเต่งเองได้ พร้อมเปิดวาร์ป「#4 ลิปสติกตัวช่วยที่ขาดไม่ได้!!」
เเต่งหน้าสวยๆ
https://shopspotter.in.th/content/3-steps-get-natural-look

เเต่งหน้าธรรมชาติ ให้สวย ปัง จนต้องร้องว้าววว

สวัสดีจ้าทุกคนนน!! เเน่นอนว่าเทรนที่กำลังมาเเรงมากจนต้องเเต่งตาม ต้องเทรนเเต่งหน้าเหมือนไม่ได้เเต่งงง เน้นงานผิว โชว์ความใสของใบหน้า ลุคหน้าสวยใส ธรรมชาติต้องมาเเล้วนะทุกคนนน เเต่เอ๊ะ!! การเเต่งหน้าแบบธรรมชาติเนี่ย เขาเเต่งกันยังไงน้าาา เเล้วมีเทคนิคอย่างไรที่จะเเต่งหน้าออกมาให้ดูสวย ธรรมชาติ จนหนุ่มๆต้องร้องว้าววว วันนี้เรามีคำตอบมาให้ทุกคนเเน่นอนค่ะ!!
เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องกำลังเป็นมือใหม่หัดเเต่งหน้าเเน่นอน!! เเล้วลุคที่เลือกเเต่งอันดับเเรกเเละได้รับความนิยมมากในหมู่สาวๆคงหนีไม่พ้น ลุคสวยใสธรรมชาตินั้นเองน้าาา วันนี้เราเลยมาบอกเทคนิคการเเต่งหน้าแบบธรรมชาติให้เพื่อนๆได้ลองเเต่งตามดูนะคะ สามารถทำได้ง่ายๆมือใหม่ก็ทำได้เเน่นนอน พร้อมเปิดวาร์ปลิปสติก ที่สาวๆต้องมีติดกระเป๋าาา อย่ารอช้าไปดูกันเลยยย

มือใหม่ก็สามารถเเต่งหน้าธรรมชาติสวยๆได้ !!

โอยยย เพิ่งจะมาสนใจเรื่องเเต่งหน้า เป็นมือใหม่แบบนี้ เเต่งหน้าก็ไม่เป็นไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนเลย ทำยังไงดีเนี่ยยย!!! อยากเเต่งหน้าออกมาสวยใส ธรรมชาติบ้างงง กลัวโป๊ะมากๆๆๆ

มาทางนี้เลยเพื่อนสาววว ใจเย็นน้าา ถึงจะเป็นมือใหม่ก็สามารถเเต่งหน้าออกมาสวยปังได้น้าาา เพราะวันนี้เราจะมาบอกขั้นตอนการเเต่งหน้าที่สาวๆมือใหม่ต้องรู้ งั้นไปดูกันเลยยย

ขั้นตอนการเเต่งหน้าธรรมชาติ ที่สาวๆต้องรู้ไว้!!
  • เริ่มจากการบำรุงผิว เป็นสิ่งสำคัญมาก!! การเเต่งหน้าให้สวยๆแบบธรรมชาติ จะเน้นไปที่งานผิว การบำรุงหน้าจึงสำคัญมากๆๆ เริ่มจากให้เพื่อนๆลงอายครีมบำรุงรอบดวงตาก่อนเลยน้าาา เเล้วค่อยต่อด้วยการบำรุงผิวหน้า จำพวกเซรั่มต่างๆ ตบถ่ายด้วย ครีมกันเเดดเลยเด้อออ ตัวสำคัญเลยนะคะ ครีมกันเเดด!!! เเละการที่เราบำรุงผิวก่อนเเต่งหน้าทำให้เครื่องสำอางติดทนนานด้วยนะคะ ดังนั้น ห้ามลืมเด็ดขาดดดด

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://www.idskinexpert.com/knowledge/5-%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%98%E0%B8%B5%E0%B8%9F%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%9F%E0%B8%B9%E0%B8%9C%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%99/
  • เรามาเริ่มลงรองพื้นกันนน เเล้วอย่าลืมปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์นะสาวๆ หลังจากที่เราบำรุงหน้าเสร็จเรียบร้อยเเล้วนะคะ ขั้นตอนต่อไปต้องนี่เลยยยการลงรองพื้น เเต่เอ๊ะ!! ต้องมีเพื่อนๆสงสัยเเน่ๆว่าเราควรที่จะลงอะไรก่อน?? ระหว่างรองพื้นเเละคอนซีลเลอร์ คำตอบคือ อยู่ที่เพื่อนๆเลยน้าา ลงตัวไหนก่อนก็ได้นะคะ เอาที่เพื่อนๆสะดวก เพราะทั้งสองตัว มีคุณสมบัติช่วยปกปิดรอยต่างๆเหมือนกันค่ะ เลยไม่มีปัญหาว่าควรทาไหนก่อน

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://today.line.me/th/v2/article/KovrDr
  • เลือกเเป้งสำหรับลงทับรองพื้นให้เข้ากับสีหน้า!! การลงเเป้งต่อรองพื้นถือว่าสำคัญมากเช่นกันนะคะทุกคนนน เเป้งจะช่วยให้รองพื้นติดทนนานมากขึ้นน้าาา ซึ่งเเป้งก็จะมีหลายแบบเลยเเล้วเเต่เราจะเลือกใช้นะคะทุกคน มีทั้งแบบบางเบา แบบหนาเเน่น ซึ่งถ้าเป็นลุคธรรมชาติก็ขอเเนะนำแบบบางเบาดีกว่าน้าาา จะได้โชว์ผิวได้เต็มที่ค่ะ!!!

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://women.thaiza.com/beauty/312364/
  • เรามาลงคิ้วกันเถอะค่ะสาวๆ!!! มาเริ่มลงคิ้วกันเลยดีกว่าาา การเขียนคิ้วจะยากสะหน่อยสำหรับมือใหม่นะคะ เพราะยังไม่ชินเเต่ถ้าเขียนบ่อยๆรัลรองว่า เร็วเเละสวยเเน่ๆ ซึ่งคิ้วก็จะมีหลายรูปแบบนะคะ ไม่ได้จะยาวเรียว หรือหนาสั้น จะแบบไหนต้องเเล้วเเต่โครงหน้าของเราด้วย ว่ารับเข้ากับคิ้วแบบไหนมากกว่ากันน้าาา

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://women.kapook.com/view209040.html
  • ลงอายเเชโดว์กันเลยยย!!! การลงอายเเชโดว์เราต้องดูว่า วันนี้เราจะเเต่งลุคไหน ถ้าเพื่อนๆจะเเต่งหน้าธรรมชาติ การลงอายเเชโดว์จึงต้องเลือกสีที่อ่อนเเละเข้ากับใบหน้า ไม่ทาสีเข้มมากเกินไปหรือจัดจ้านมากไป เพราะจะทำให้ออกมาดูไม่ธรรมชาติน้าาา

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://www.ladyissue.com/117178
  • ต่อไปมาปัดเเก้มกันเถอะทุกคน!! การปัดเเก้มมองผ่านๆอาจจะง่ายนะคะ เเต่ความจริงเเล้ว เราต้องดูด้วยว่าเราสีผิวแบบไหน เพราะหากปัดสีผิดไม่เข้ากับสีผิวขึ้นมา หมดสวยเลยน้าาา ซึ่งเพื่อนๆที่ผิวขาวควรที่จะลงเเก้มสีอ่อนนะคะ จะได้ดูไม่เเดงมากเป็รตูดลิงเด้อออ ส่วนเพื่อนๆที่ผิวคล้ำลงมาให้เลือกโทนเข้มขึ้นไปอีกนะคะ หลีกเลี่ยงสีชมพูน้าา เเนะนำเพื่อนๆที่ผิวเข้มใช้สีส้มจะสวยปังมากกกกก

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://www.sanook.com/women/72701/
  • สุดท้าย ปิดด้วยการทาลิป!!! การใช้ลิปถือว่าสำคัญมากอีกขั้นตอนนึงนะคะ สาวๆต้องเลือกลิปที่เข้ากับตัวเองให้มากที่สุดน้าาา ถ้าอยากเเต่งสวยแบบธรรมชาติก็เลือกสีอ่อนๆนะคะ นิยมใช้สีชมพูน้าา เเล้วนำมาเกลี่ยไล่ระดับเพื่อให้เเลดูเป็นธรรมชาติน้าา

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://www.akerufeed.com/beauty/how-to-apply-ingredient-lip

#4ลิปสติกที่สาวๆต้องมีติดกระเป๋า ไม่งั้นพลาด!!

1. Peripera ink the gelato 
เเต่งหน้าสวยๆ
https://www.facebook.com/multybeauty/photos/pcb.2165600240374212/2165600160374220/?type=3&theater

ลิปตัวเเรก ขอเเนะนำจากเเบรนด์เกาหลีนะคะ ที่เลืองลือมากกกกก เป็นลลิปเนื้อตินนะคะ ซึ่งมีความละมุนมากก ติดทนระดับนึงนะคะซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 3 เฉดสีเเต่ละเฉดก็จะทาคนละลุคกันน้า เเต่ก็มีความใกล้เคียงกันนะคะ ถ้าเพื่อนๆอยากได้ลุคธรรมชาติเเนะนำทั้ง 3 เฉดเลยน้าา เพราะลิปนี้ มีเพื่อลุคเเค่งหน้าแบบธรรมชาติจริงๆ สวยใส เเบบบางเบาต้องตัวนี้เลยยยย สั่งซื้อได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างเลยนะคะ

ปริมาณ 3.5 ml
ราคา 350 THB

ทิ้นอีกตัวที่แนะนำPeripera Ink Gelato เป็นทิ้นเนื้อเจลๆนิ่มๆเหมือนเนื้อไอติมเจลาโต้ที่เคยกินเลยอะ อธิบายไม่ถูกเว่อ แต่เนื้อลื่นๆ นุ่มๆ เบาสบายปากดี เราใช้เบอร์3นะ สีส้มแดง สดใส ความติดทน7/10 ราคา10000won

รีวิวจาก Twitter : @SONGJE_S อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุป

– เป็นลิปทินต์ เนื้อคล้ายเจล บางเบามาก

– หัวแปรงโค้งๆ รับกับรูปปากได้ดี ทาสะดวก เกลี่ยง่ายมาก

– ติดทนดี

– อยากดูสีปากธรรมชาติทาแค่รอบเดียวพอ แต่ถ้าอยากแซ่บขึ้นทาซ้ำหลายรอบได้เลย เนื้อนางดี ทาแล้วสบายปากมากกก

รีวิวจาก Jeban : guitar gt อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Innisfree Vivid Cotton Ink
เเต่งหน้าสวยๆ
https://twitter.com/mmdaily_1994/status/1164577526531760129?lang=sk

ตัวสอง!! ก็ยังเป็นลิปเเบรนด์จากเกาหลีนะคะทุกคนน ซึ่งตัวนี้จะมีเนื้อที่เป็นลิปเเมทน้าา มีความเรียบเนียน มีหลายเฉดสีเลยค่ะ เเต่เราขอเเนะนำ 5 เฉดสีอ่อนหวาน ละมุนเป็นโทนสีชมพูนะคะ เป็น 16 – 20 ใครที่อยากได้แบบเต็มปากก็สามารถทาได้เลยน้าา เเต่ใครที่อยากไล่ระดับสีปาก ดูเป็นสายเกาก็สามารถทำได้ง่ายๆเลยนะคะ เกลี่ยง่ายเเละติดทนระดับนึงเลยน้าาา ใครสนใจสามารถกดสั่งซื้อได้ด้านล่างเลยนะคะ คุณภาพคุ้มกับราคาเลยนะคะทุกคนนนน

ปริมาณ  4 ml
ราคา  225 THB

เป็นลิปที่ติดทนและเนื้อเค้าบางเบามากกกกแต่ไม่เคยทาเต็มปากเลย จะทาแบบเบลนๆ เฉยๆสีสวยแต่มีสีโทนแดง ชมพู ไม่ค่อยมีโทนอื่นๆ เท่าไหร่ราคาก็แพงอยู่นะคะใน shop เราซื้อจากร้านพรีถูกกว่า
ทั้งสองแท่งนี้ซื้อแยกกัน อันนึงในshop อันนี้จากร้านพรีราคาต่างกันเกือบครึ่ง

รีวิวจาก Vanilla : Piraya lee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สีสวยยย ไกล่ง่ายยย จัดส่งเร็วววว ติดทนปานกลางงงงง ส่วนตัวคิดทาได้ทุกสภาพผิวววว ขอให้จัดโปรลดราคาบ่อยๆ

รีวิวจากผู้ใช้สินค้า Shopee : kanda.xiaobai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Gloss Bomb Universal Lip Luminizer
เเต่งหน้าสวยๆ
https://www.cosmenet.in.th/product/34618/fenty-beauty-gloss-bomb-universal-lip-luminizer

ขอเเนะนำลิปกลอสที่จะช่วยเพิ่มความธรรมชาติเเละยังทำให้ปากมีความมันวาว ดูสุขภาพดี ไม่เเห้งอีกด้วยน้าาา เเนะนำมากๆกับสาวๆที่มีปัยหาปากเเห้งเเต่อยากปากมีความชุ่มชื่นตัวนี้ตอบโจทย์มากกก ซึ่งเขามีหลายเฉดสีนะคะ เเต่ขอเเนะนำเฉดสีโทนชมพู ลุคหวานธรรมชาติอย่าง Fenty Glow ให้ความหวาน ละมุน อ่อนโยน สีสวยจนต้องบอกต่อเลยนะคะทุกคน

ปริมาณ  9 ml
ราคา  820 THB

ชอบมากกกก เนื้อไม่หนาหรือบางเกินไป ทำให้เกาะปากได้ดี ไม่เหนียวเกิน ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ไม่ค่อยออกสีมากนักค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : iamlalita อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ช่วงนี้กลับมาชอบใช้กลอส และความแวววาวต้องยกให้ยี่ห้อนี้เลย Fenty Beauty ของแม่ค้าเสียงดี Rihanna เขาทำสินค้าใช้ได้เลยนะ และราคาไม่แรงเกินไป เราซื้อตัวนี้ที่เป็นแพ็กเกจคู่กับตัวไฮไลท์ตลับเล็กๆ สีออกขาวๆ น่ะ กลอสตัวนี้หอมมาก แพ็กเกจจิ้งสวยดี กลิ่นหอมแบบขนมหวานๆ สีที่ใช้คือ Fu$$Y ออกอมชมพูอ่อนๆ ตัว applicator ใช้งานง่าย ทาง่ายดี ชุ่มชื่นดีด้วย ปากวาวสวยกำลังดี เราชอบกลอสของเขามาก ดีงาม ไม่เย็นปากด้วยชอบตรงนี้แหละ ทาทับลิปแล้วปากดูดีขึ้นเยอะเลย

รีวิวจาก Vanilla : Nekomi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. A’pieu juicy pang tint
เเต่งหน้าสวยๆ
https://today.line.me/th/v2/article/3WJXkv

ตัวสุดท้ายยย เเนะนำเป็นลิปทินท์น้าา สาวๆต้องชอบเเน่ๆเลยค่ะ เพราะตัวนี้ดังมากๆในประเทศเกาหลี เป็นวลิปที่มีเนื้อมันวาว เป็นเนื้อทินท์เเละที่ปังกว่านั้นคือ ลิปมีกลิ่นผลไม้ด้วยน้าาา น่ารักมากกก เเถมสียังน่ารักอักด้วยนะคะ ตัวลิปมีความเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องเลยยย ทาเเล้วดูสุขภาพปากดีสุด มีความติดทนอยู่บ้างนะคะ ใครที่เป็นสายหวาน ชอบปากชมพูมันวาว เเนะนำตัวนี้เลย ที่สำคัญกว่านั้น ลิปตัวนี้มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยน้าาาา

ปริมาณ  4.5 ml
ราคา  290 THB
เป็นลิปทินท์ที่สีสวยทุกสี เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ติดทนในระดับนึง ชอบมากๆ ค่ะ ทาได้ทุกวัน
รีวิวจาก Cosmenet : ajareeee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รุ่นนี้สายเกาต้องลองค่ะ ตัวดังเลย ชอบที่สีตุ่น ๆ สวยมาก ใครที่ยังไม่เคยซื้อ แนะนำเลยค่า ปากฉ่ำๆ ติดทนด้วย

รีวิวจาก Sistacafe : Realtictoklife อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รวมไอเดียเเต่งหน้าธรรมชาติสวยปัง ที่สาวๆต้องเเต่งตาม!!

  • เเต่งหน้าลุคสวยใส ธรรมชาติเหมือนไม่เเต่งงง!! เป็นการเเต่งหน้าที่บางเบามากกก ลุคนี้เหมาะกับเพื่อนๆที่มีผิวหน้าที่ค่อยข้างดีอยู่เเล้วน้าาา มีรอยต่างๆน้อย ทำให้สามารถใช้เครื่องสำอางที่บางเบาเเละปกปิดระดับกลางได้นะคะ เเต่ถือว่าเป็นลุคเเต่งหน้าที่สาวๆนิยมกันมากเลยยย

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://shopspotter.in.th/content/3-steps-get-natural-look
  • เเต่งหน้าเบาๆพอให้มีสีสัน เผยความน่ารักกก ลุคนี้เป็นลุคที่คล้ายกับลุคเเรกนะคะ เพิ่มมาเเค่ส่วนตา ลุคนี้จะเเต่งตาเพิ่มน้าา เน้นไปที่ดสงตากลมโตเเละกรีดอายไลน์เนอร์ในส่วนปลาย ให้ตามีดูคมชัดมากขึ้น เเถมยังดูหวานปนเซ็กซี่อีกด้วยน้าาา

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://sistacafe.com/summaries/17821
  • เเต่งหน้าธรรมชาติแบบลุคเปรี้ยวเเซ่บ !!! ใครบอกว่าเเต่งบหน้าลุคธรรมชาติจะเเซ่บไม่ได้ ลุคเป็นลุคที่มีความเปรี้ยวเเซ่บ เเต่ก็ยังเเอบโชว์งานผิวน้าาา เป็นการเเต่งหน้าธรรมชาติที่ลงเน้นไปที่ตาเเละปากนะคะ ตาจะลงสีอ่อน เเต่เน้นไปที่สีปาก ที่เข้มให้ความเซ็กซี่ ละมุน

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://tr.pinterest.com/pin/550916966923737032/
  • เเต่งหน้าธรรมชาติ ด้วยลิปสีนูดดด!!! เป็นอีกลุคที่เราจะเห็นกันบ่อยมากกก ดาราหลายคนชอบเเต่งลุคนี้นะคะ มีความธรรมชาติ ให้ความสบายตาเเละยังรู้สึกเบาสบายที่หน้าอีกด้วยน้าา เน้นไปที่ลิปสีนูดนะคะ ซึ่งเพื่อนๆต้องบำรุงปากด้วยน้าา อย่าปล่อยให้ปากเเห้งมาก ถ้างั้นจะตกร่องน้าา

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://www.sanook.com/women/100137/
  • เเต่งหน้าธรรมชาติสายหวานนน ด้วยลิปเเมท!! สายหวานที่หนุ่มๆชอบบบ ส่วนมากลุคนี้ก็จะได้รับความนิยมมากๆๆ การเเต่งตาเล็กน้อยเเละทำตากลมโต ซึ่งทำให้ดูหวานมากขึ้น ลุคนี้จะใช้ลิปเเมทนะคะ เเล้วเกลี่ยจากในไปด้านนอกนะคะ ทำให้ดูตุ่นๆละมุนมากกกก

    เเต่งหน้าสวยๆ
    https://today.line.me/th/v2/article/PrkjPr

สรุปความปัง เทรนเเต่งหน้าสวยธรรมชาติมาเเรงแบบนี้ ไม่เเต่งตามได้หรอออ!!!

ตอนนี้ใครๆก็กำลังตามเทรนการเเต่งหน้าแบบธรรมชาติ ที่ดูสวยใส โชว์งามผิวกันทั้งนั้นเลยน้าา ใครไม่ตามถือว่าเอาท์มากกก ซึ่งการเเต่งหน้าแบบนี้ เพื่อนๆจะต้องดูเเลผิวหน้าให้สะอาดเเละใช้ตัวบำรุงอย่างสม่ำเสมอนะคะ เพื่อใบหน้าที่สวยใส ไร้สิว เเต่งหน้าออกมาจะได้โชว์งานผิวได้เต็มที่น้าา สำหรับมือใหม่ ใครที่เเต่งไม่เป็นลองเเต่งตามขั้นตอนที่เราเเนะนำนะคะ เชื่อว่า ครั้งเเรกอาจจะยาก เเต่ต่อไปเพื่อนๆจะสนุกกับการเเต่งหน้าเเน่นอนน!!
ซึ่งการเเต่งหน้าก็จะมีหลายแบบน้าา โดยการเเต่งหน้าสวยๆแบบธรรมชาติก็มีหลายแบบเช่นกัน เราได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆได้เเต่งตามเเล้วน้าา สามารถเลื่อนดูด้านบนได้เลยค่ะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ การเเต่งหน้าถึงลจะสำคัญเเค่ไหน การล้างหน้าก็สำคัญพอๆกัน เเต่งหน้ากันเเล้วอย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดก่อนนอนนะคะ

วันนี้ต้องขอตัวไปแล้วน้าา ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำการเเต่งหน้าแบบไหน อย่าลืมมาติดตามกันน้าาา บายยยย

เเต่งหน้าสวยๆ
https://sistacafe.com/summaries/64173

ลิปLatest articles in the category