ไอเทมสุดฮิตที่ใครๆ ต้องมี!!! 「#3 แป้งผสมรองพื้น M.A.C 」

ไอเทมสุดฮิตที่ใครๆ ต้องมี!!! 「#3 แป้งผสมรองพื้น M.A.C 」

แป้งผสมรองพื้น mac ทำไมถึงเป็นไอเทมที่ทุกคนต้องมี !!!?

แป้งผสมรองพื้นmac
ภาพจาก beauticool

 

ผ่านมากว่า 20 กว่าปีได้แล้วกับคอลเลคชั่น M.A.C STUDIO ที่ยังคงเป็นตำนานมาถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกวงการแป้งผสมรองพื้นยี่ห้อแรก ๆ เลยก็ว่าได้!! ไม่ว่าใครก็ต้องเริ่มต้นจากการใช้แป้งผสมรองพื้นของ mac ทำให้เป็นที่รู้กันว่า แป้งนี่เค้าดีจริง! ถ้าไม่ดีจริงคงไม่ฮิตติดเป็นไอเทมที่ใคร ๆ ก็พูดถึงอยู่เสมอในปัจจุบัน

 

แป้งผสมรองพื้นmac

 

แป้งผสมรองพื้นของ mac แป้งตลับสีดำที่ทุกคนต้องมีติดกระเป๋าไว้ เป็น Must Have Item จริง ๆ ใครไม่มีไว้ถือว่าพลาดมาก สามารถมีไว้พกพาระหว่างวันได้อย่างสะดวก ช่วยให้หน้าเนียนกริบแบบไม่มีสาเหตุได้จริง!!

แป้งผสมรองพื้นmac

ถ้ายังไม่เชื่อว่า แป้งผสมรองพื้นของ mac นั้นดีจริงหรือไม่ ? ลองไปดูเพิ่มเติมได้เลย

แป้งผสมรองพื้น mac มีดีอย่างไร ? ปกปิด ? คุมมัน ? ผิวดี ?

แป้งผสมรองพื้นmac

ความพิเศษสำหรับแป้งผสมรองพื้นของ mac ที่มีชื่อว่า MAC Studio Fix Powder Plus Foundation นั้นเน้นช่วยเรื่องของการปกปิดได้ดีจริง! ปกปิดในระดับปานกลางถึงมากเลยทีเดียว

 

เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพต่างก็เลือกใช้กัน นอกจากนั้นคุณเค้ายังช่วยในเรื่องของการควบคุมความมันได้ดีจริง ติดทนนานตลอดวัน!!

 

แป้งผสมรองพื้นmac
ภาพจาก www.macys.com

และยังเป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย มีมากถึง 14 เฉดสีที่ครอบคลุมสำหรับสีผิวของคนไทยทุกคน!! เนื้อของแป้งนั้นละเอียด ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี ไม่มีอาการตกร่องใด ๆ ช่วยเพิ่มความสว่างให้ใบหน้ามีออร่ามากยิ่งขึ้น จนใคร ๆ ก็ต้องทัก มาในแพคเกจที่ดูดี คงทน แข็งแรง พกพาสะพวก พร้อมกับโลโก้แบรนด์สวยงาม

รีวิว  “แป้งผสมรองพื้น mac” ไอเทอมสุดฮิต ใคร ๆ ก็เคยใช้

 

ชอบตรงที่ทาแล้วทำให้ผิวดูสวย ดูผิวพรรณดี ใช้นานกว่าจะหมด เราใช้แปรงไม่ได้ใช้พัฟ ตัวตลับแข็งแรงทนทานมาก ส่วนตัวใช้แล้วทั้งวันสีไม่ดร็อป รีวิวจาก vanilla K.viewvvitch : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ปกปิดค่อนข้างดี  วันไหนรีบๆ ตัวนี้ได้เลยหลังจากสกินแคร์ ผิวเนียนขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่แมทด้าน เนื้อกำลังดี  รีวิวจาก vanilla K.Nattarat : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เนื้อเนียนดี ปกปิดปานกลาง ไม่หนักหน้า ติดทน คุมมันค่อนข้างดี มีสีให้เลือกเยอะดี ปริมาณมาก รีวิวจาก vanilla K.Bennierattanasak : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
มีสีให้เลือกหลายเฉดมาก กลืนกับผิวจริงๆไปเลย55 เนื้อแป้งเนียน ไม่เป็นคราบไม่ดรอประหว่างวัน เติมได้ไม่ดูหนา ได้ลุคดูเป็นธรรมชาติ ชอบมากถึงมากที่สุดแล้ว รีวิวจาก vanilla K.NamAob: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ปกปิดริ้วรอยได้ดีมาก คุมมันดีด้วย ใช้กับแปรงจะได้ลุคธรรมชาติ ใช้พัฟจะปกปิดได้ดี เติมได้ไม่หนักหน้า รีวิวจาก vanilla K.Lilo_alo5 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบใช้ตัวนี้หลังจากที่แต่งหน้าเสร็จแล้ว ใช้แปรงแต่งหน้าวนๆแล้วมาปัดซ้ำ ให้งานที่เนียน ผ่อง ดูดี เก็บงานแต่งหน้าทุกอย่างได้ดูดีมากๆ ค่ะ รีวิวจาก vanilla K.Thasa : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สั่งซื้อออนไลน์ แป้งผสมรองพื้น mac ง่าย ๆ ที่นี่เลย!!

M.A.C STUDIO FIX POWDER PLUS FOUNDATION
แป้งผสมรองพื้นmac
ภาพจาก shopee

แป้งผสมรองพื้น mac ที่มีความนิยมกันอย่างมากยาวนานหลายปี เป็นแป้งที่มีความปกปิดในระดับกลางถึงขีดสุด สามารถเพิ่มได้หากต้องการปกปิดเพิ่มเติม เนื้อแน่น สร้างผิวให้ดูดีมีออร่า เนียนใส เป็นเนื้อแมทติดผิวยาวนาน ไม่หลุด ไม่ลอก ถึง 12 ชั่วโมง!!! จากคำเครมของเค้า

ปริมาณ 15g
ราคา 1600 THB
M.A.C Mineralize Skinfinish Natural
แป้งผสมรองพื้นmac
ภาพจาก cosmenet

แป้งผสมรองพื้นสุดพิเศษช่วยให้หน้ามีความผ่องเป็นยองใยกว่าแป้งไหนๆ เพิ่มความเปร่งประกายเป็นออร่าให้กับใบหน้า มาด้วยกันทั้งหมดมากกว่า 15 เฉดสีด้วยกัน เป็นได้ทั้งแป้งปัด ไฮไลท์ เฮดดิ้งแล้วแต่การเลือกสีให้เข้ากับใบหน้า ด้วยความที่มีเนื้อเนียนละเอียด ละมุนจากส่วนผสมของแร่ธาตุ

ปริมาณ 10g.
ราคา 1750 THB
M.A.C Lightful C + Coral Grass SPF30 / PA+++ Foundation
แป้งผสมรองพื้นmac
ภาพจาก https://daisy.jeban.com/

แป้งผสมรองพื้นอีกหนึ่งตัวของแบรนด์mac ที่มาในรูปแบบดีไซน์ที่แตกต่างแปลกตาไปสักเล็กน้อยอยู่ในไลน์ของ Lightful เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ช่วยปกปิดได้ดีทีเดียว ปกปิดได้ระดับปานกลางไปจนถึงระดับมาก มาพร้อมกับสารปกป้องแสงแดดที่มากถึง SPF30/PA++ กันแดดได้ทั้ง uva/uvb เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 14g.
ราคา 2000THB

สรุปบทความเกี่ยวกับ แป้งผสมรองพื้น mac ป้ายยาของจริง!!

แป้งผสมรองพื้นmac
ภาพจาก https://unese.campusquotient.org/

 

แป้งผสมรองพื้นที่ใครๆ ต้องมี! นอกจากจะมาป้ายยาแล้ว เพราะว่าของเค้าดีจริง ตามคำเครมและคำรีวิวจากผู้ใช้จริงมากมาย มีครบหมดทุกคุณบัติของแป้งผสมรองพื้นที่ควรจะมี!! ผิวหน้ามีออร่า เรียบเนียน คุมมัน บอกเลยว่าคุ้มค่าอย่างมาก ใครยังไม่เคยลองถือว่าพลาด !! รีบกดสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยเดี๋ยวนี้ค่ะทุกคน

 

แป้งผสมรองพื้น mac  ไอเทมที่ทุกคนต้องมี!!!

 

แต่งหน้าLatest articles in the category