ชี้เป้า #5 คอนซีลเลอร์ตัวไหนดี ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ทั่วโลกแนะนำ!! และแนะนำคอนซีลเลอร์ตัวใด ที่ขึ้นชื่อเรื่องปกปิดดีไม่เหลือรอยคล้ำ!!

ชี้เป้า #5 คอนซีลเลอร์ตัวไหนดี ที่บิวตี้บล็อกเกอร์ทั่วโลกแนะนำ!! และแนะนำคอนซีลเลอร์ตัวใด ที่ขึ้นชื่อเรื่องปกปิดดีไม่เหลือรอยคล้ำ!!
คอน ซีล เลอ ร์ ตัว ไหน ดี คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ดี
google
ดูซีรี่ย์เพลินน จนตอนนี้กลายเป็นหมีแพนด้า !! ทำยังไงดี??
สวัสดีค่าาาา กลับมาพับกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้ อยู่ในช่วงล็อกดาวน์ ทำให้มีเวลาว่างงงงงมากกเลยล่ะค่าา เราก็เลยดูซีรี่ย์แบบมาราทอนไปเลยยย แต่! แต่! ผลที่ตามมาจากการดูหนังจนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน คือ ขอบตาหมีแพนด้า แทบสิวบุกอีกด้วยค่าา TT
แต่หลังจากเราซุ่มหาทางแก้ขอบตาหมีแพนด้าของเราอยู่นานน จนได้พบกับแรร์ไอเทมที่สาวกคนติดซีรี่ย์ต้องมี !! นั่นคือ คอนซีลเลอร์ นี่เองค่าาา และในวันนี้ เราจะมีชี้เป้าคอนซีลเลอร์ดีบอกต่อ ให้ทุกคนเองจ้าาา แต่ก่อนจะใช้คอนซีลเลอร์นั้นนน เรามาดูสาเหตุที่ทำให้เราขอบตาดำกันก่อนดีกว่าค่าา
คอน ซีล เลอ ร์ ตัว ไหน ดี คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ดี
google

#4สาเหตุ ที่ทำให้ใต้ตาคล้ำเหมือนหมีแพนด้าา!!

นอนดึก สาเหตุนี้ คิดว่าหลายๆคนคงทราบกันดีอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่จะทำยังไงได้เนอะ เรามันสาวกคนนอนดึก ดังนั้น ถ้าเลิกนอนดึกได้ก็ดีค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะทางเรามีทางแก้ให้ค่าา5555555

คอน ซีล เลอ ร์ ตัว ไหน ดี คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ดี
google

ภูมิแพ้ แหมมม สำหรับใครที่เป็นโรคนี้นะคะ ต่อให้นอนไว นอนเต็มอิ่มยังง๊ายยย ยังไงงง ขอบตาก็ยังคล้ำอยู่ดีใช่ไหมคะ นั่นก็เป็นเพราะอาการภูมิแพ้เนี่ย ส่งผลให้เส้นเลือดฝอยแถวๆโพรงจมูกแตก ทำให้โพรงจมูกบวม จึงทำให้บริเวณใต้ตาคล้ำนั่นเองค่าา

คอน ซีล เลอ ร์ ตัว ไหน ดี คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ดี
google

กรรมพันธุ์ สำหรับใครที่เป็นเพราะสาเหตุนี้ ก็คงเศร้าหน่อยๆนะคะ เพราะทางป้องกันไม่ให้คล้ำนี่ยากมากกกกก แต่ไม่เป็นไรนะคะ เราได้ส่วนดีๆจากท่านมาแล้ว จะได้ส่วนไม่ดีบ้างก็ไม่เป็นไรเนอะะะ เรามาหาทางปกปิดมันดีกว่าค่าา

คอน ซีล เลอ ร์ ตัว ไหน ดี คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ดี
google

ดื่มน้ำน้อย สำหรับสาเหตุนี้นะคะ นอกจากส่งผลให้ขอบตาดำแล้ว ยังส่งผลถึงระบบต่างๆในร่างกายอีกเยอะแยะเลยล่ะค่ะ เพราะเมื่อเราดื่มน้ำน้อย ระบบไหลเวียนเลือดจะทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร จีงส่งผลให้ผิวเราไม่กระจ่างใส และยิ่งบริเวณใต้ตาที่สามารถคล้ำได้ง่ายก็จะคล้ำขึ้นยิ่งกว่าเดิมค่า

คอน ซีล เลอ ร์ ตัว ไหน ดี คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ดี
google

#5 คอนซีลเลอร์สุดปัง ที่บิ้วตี้บล็อกเกอร์แนะนำ!!

เคลียร์โนส แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น คอนซีลเลอร์

สำหรับคอนซีลเลอร์ตัวนี้ คิดว่าหลายๆคนคงรู้จักกันดีใช่ไหมคะ เพราะเขาเคยฮิตกระแสโลกโซเชี่ยลกันไปเลยทีเดียว ด้วยเนื้อที่บางเบาแต่ปกปิดได้เรียบเนียน อีกทั้งอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายตามสเต็ปของสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่น เล่นเอายอดขายถล่มทลายมากค่าตัวนี้ ใครยังไม่เคยลอง ต้องไปโดนแล้วนะคะ เดี๋ยวคุยกับคนอื่นเขาไม่รู้เรื่องงง

ปริมาณ  12 g.
ราคา  379 THB

ตัวนี้ดีมาก เม็ดสีแน่น ใช้นิดเดียวกลบมิด พอดีสีผิวสุดๆ ดูธรรมชาติมากๆ ชอบจนซื้อซ้ำค่ะ

รีวิวจากคุณ : W**

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Watsons

คอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิว เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิว ปกปิดรอยสิวและรูขุมขนได้ค่อนข้างดีเลย แต่ระหว่างวันอาจมีหลุดบ้างเวลาซับหน้า มีความอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มด้วย

รีวิวจากคุณ : Jirawan.B

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

TARTE Shape Tape Contour Concealer

โอโหหหห ตัวนี้มงต้องลงค่ะ คอนซีลเลอร์ตัวดังในตำนาน ด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกถึง 28 เฉด เนื้อแน่น! กลบรอยมิด! เกลี่ยง่าย! ไม่เป็นคราบ ตกร่องระหว่างวัน! มันเริศนะคะทุกคน แถมปริมาณของเขาก็เยอะมากกกด้วย เรียกได้ว่าซื้อชาตินี้ ใช้ได้ยันชาติหน้า ดีขนาดนี้ ไม่ซื้อไหวหรอค้าาา

ปริมาณ  10 ml.
ราคา  1,020 THB

เนื้อแน่นมาก ตัวแปรงฟาดได้เต็มที่สุดๆ ดีงามชนะเลิศ ได้ลองแล้วชอบนะ ยิ่งตอนลดราคาต้องลองเลย คิดว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ถ้าใครยังไม่เคยลอง ตำด่วนตามบิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวได้เลยค่ะ แพคเกจน่ารักด้วย🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

รีวิวจากคุณ : Nanja Phiraya

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

เราว่าตัวนี้เหมาะกับรอยสิวมาก ๆ เพราะเม็ดสีแน่นมากกกกก และเนื้อแมตต์ แห้งไว เหมือนเกลี่ยปึ๊บ กลบรอยกริ๊บ แล้วก็เนื้อแห้งติดกับผิวแบบนั้นไปเลย 55+ กลบได้เริ่ดทั้งรอยดำและรอยแดงจากสิว สิวปูด ๆ ก็กลบได้มิด ดูกลืนไปกับผิว ไม่ต้องเสียเวลากลบซ้ำ ๆ ให้รู้สึกหนาหนักด้วย

รีวิวจากคุณ : JnJenny

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

NARS Radiant Creamy Concealer

สำหรับตัวนี้หลายๆคนคงจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีนะคะ คอนซีลเลอร์ตัวดังระดับตำนาน เนื้อเนียนละเอียด ไม่หนา เกลี่ยง่ายสุดดดๆ เมื่อเกลี่ยลงบนจุดด่างดำแล้วลืมไปเลยว่าตรงนี้เคยมีมรสุมเกิดขึ้น!! มีให้เลือกถึง 7 เฉดสี ไม่ว่าจะผิวขาว ผิวเหลือง ผิวแทน ใช้ได้หมดจ้ะ ดีเว่อร์วังขนาดนี้ ไม่ตำไม่ได้แล้วนะค้าาา

ปริมาณ  6 ml.
ราคา  1,320 THB

ดีมากกกกกกกค่ะ ใช้มาหลายแท่งแล้ว ใกล้หมดแล้วซื้อสต็อคตลอด แอบเผลอใจไปยี่ห้ออื่น ก็ต้องกลับมาซบน้องคนนี้ตลอด ส่วนตัวชอบมากกว่าเป็นกระปุกแบบครีมค่ะ เพราะเกลี่ยง่ายกว่า แต่ปกปิดเยี่ยมไม่แพ้กัน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และพกพาเวลาเดินทางไปต่างจังหวัดสะดวกกว่าค่ะ

รีวิวจากคุณ : Panita

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

ชอบมาก เราชอบสีCustard/vanila
ปกปิดธรรมชาติ เราจะค่อยๆกดให้แนบสนิทค่อยเซทแป้ง
ปกปิดรอยคล้ำได้ดี และริ้วรอยบางๆ ให้ดูกลืน
เนื้อดีค่ะ ไม่ผิดหวัง สมกับเป็นตัวThe best ของสาวๆ

รีวิวจากคุณ : Redzaa29

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

HOURGLASS Vanish™ Airbrush Concealer

หลายๆคนคงคุ้นกับแบรนด์นี้ดีนะคะ เพราะเขาเครื่องสำอางค์ของเขาดังติดโพลของบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนม้ากกก ด้วยเนื้อที่เนียนละเอียด เม็ดสีที่แน่น! แต่ยังมีความบางเบาเหมือนไม่ได้ทา คอนเฟิร์มว่าไม่ตกร่องระหว่างวันแน่นอน!! แถมยังมีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ปังจนตาแตกขนาดนี้ ไม่โดนไม่ได้แล้วล่ะค่าาาสาวววๆ

ปริมาณ  6 g.
ราคา  1,450 THB

เกลี่ยง่ายแม้ใช้มือเกลี่ย ตดทนไม่ตกร่อง และไม่ดรอประหว่างวัน แพคเกจสวยงามดี ตกไม่แตก ทนทาน ใช้ต่อด้วยแป้งฝุ่นหรือแป้งตลับ ก็ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ซื้อต่อรอบต่อไปแน่นอน ส่วนที่ติคือ แห้งไวต้องรีบเกลี่ยไวไว

รีวิวจากคุณ : Au-Angpao Finale

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

ผลลัพธ์ที่ได้ ประทับใจมากก เนื้อบางเบาสบาย ไม่หนักหน้า แต่ปกปิดดีมากก ปกปิดได้ทั้งรอยสิว รอยแดงตรงร่องจมูก รวมถึงรอยคล้ำใต้ตา
ติดทน ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง เนียนไปกับผิว ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่อุดตัน  แม้จะปกปิดแน่น แต่ฟินิชยังดูเป็นงานผิว ผิวสวย ไม่ได้ดูแมท แห้ง หรือแป้งจนเกินไป

รีวิวจากคุณ : Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Jeban

NYX Cosmetics HD Photogenic Concealer Wand

สำหรับแบรนด์นี้ ใครที่เป็นสายเครื่องสำอางค์ คงรู้จักกันดีเลยนะคะ จุดเด่นของแบรนด์เขาคือมีเฉดสีให้เลือกเยอะม้ากก สำหรับคอนซีลเลอร์เขามีให้เลือกถึง 23 เฉดสีเลยล่ะค่ะ โดยเนื้อสัมผัสของเขาจะเนียนนุ่ม แต่เม็ดสีจะแน่นมากก ปกปิดได้เนียนขั้นสุด!! สำหรับวันใด ที่ต้องการแต่งหน้าจัดเต็ม ขาดตัวนี้ไปไ่ได้เลยล่ะค่าาาาาาา ดีขาดนี้ ไม่ตำไม่ได้แย้วว

ปริมาณ  3 g.
ราคา  345 THB

Concealer ตัวนี้ของ NYX ปกปิดดีมาก เป็นสินค้าถูกและดี ซื้อตามรีวิว พอใช้แล้วชอบตามเลยค่ะ ชอบที่มีหลาดเฉดสีให้เลือก เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน 1แท่งใช้ได้นานมาก

รีวิวจากคุณ : podo

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

ชอบเนื้อของตัวนี้มากกก มันเป็นครีมข้นๆ คล้ายๆ Collection นะ แต่รู้สึกเกลี่ยง่ายกว่า แห้งไว พอแห้งแล้วเทกซ์เจอร์ดูดีมีสกุล มีความละมุน ความเป็นธรรมชาติ แมทแต่ไม่เป็นคราบ เฉดสีเข้ากับผิว (ถ้าไม่เลือกผิดเฉด 55555) ลงทับซ้ำๆ เพื่อเพิ่มความปกปิดได้ง่ายมากกก ประหยัดเวลาสุดๆ

รีวิวจากคุณ : aimmellow

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Jeban

 

หลังจากได้คอนซีลเลอร์ตัวเด็ด ตัวดังไปแล้ว มีอีกขั้นตอนนึงค่ะ ที่สำคัญม้ากกกกกกมากกกกกก นั่นคือขั้นตอนการทำความสะอาด หลายๆคน ชอบละเลยขั้นตอนเหล่านี้ ทำให้มีปัญหาผิวตามมา

แต่ไม่เป็นไรค่าา เดี๋ยววันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการทำความสะอาดผิวหน้ายังไงให้สะอาดใสเนียนนุ่ม ไม่มีปัญหาผิวตามมาทีหลังค่า

How to #5ขั้นตอน ทำความสะอาดหน้ายังไง ให้สะอาดใสเนียนกริ๊ปป !

ขั้นตอนที่ 1 ใช้คลีนซิ่งเช็คเครื่องสำอางค์ต่างๆ ออกมาให้หมดจากใบหน้า สำหรับสาวๆที่ผิวละคายเคืองง่าย ควรใช้คลีนซิ่งออยนะคะ เพื่อคงความชุ่มชื้นในผิวไว้ ไม่ให้ละคายเคืองมากเกินไปค่าา

คอน ซีล เลอ ร์ ตัว ไหน ดี คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ดี
google

ขั้นตอนที่ 2 ล้างหน้าโดยใช้โฟมหรือเจลล้างหน้าที่อ่อนโยน ไม่ควรใช้สบู่ล้างน้าาา เพราะค่ากรด-เบส ในสบู่ ไม่เหมาะกับใบหน้าที่บอบบางของเราค่า โดยล้างตามแนวรูขุมขนนะคะ เพื่อป้องกันกการอุดตันของสิ่งสกปรกค่าา

คอน ซีล เลอ ร์ ตัว ไหน ดี คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ดี
google

ขั้นตอนที่ 3 ซับผิวหน้า ขั้นตอนนี้สำคัญนะคะ หลายๆคนชอบคิดว่า ใช้อะไรก็เช็ดแค่ให้แห้งก็จบแล้ว ซึ่งการทำแบบนั้น ทำให้สิ่งสกปรกที่ติดอยู่ตามผ้าที่เราใช้เช็ดติดกลับมาที่ใบหน้าค่ะ ดังนั้น เราควรใช้ทิชชู่หรือสำลีในการเช็ดค่าาาา

คอน ซีล เลอ ร์ ตัว ไหน ดี คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ดี
google

ขั้นตอนที่ 4 นำโทนเนอร์เทใส่สำลีและเช็ดใบหน้าอีกรอบค่าาา เพราะป้องกันสิ่งสกปรกตกค้างที่เหลืออยู่ โดยเช็ดทั้งใบหน้าและลำคอเลยนะคะ เพื่อความชัวร์ว่าใบหน้าเราสะอาดหมดจดค่าา

คอน ซีล เลอ ร์ ตัว ไหน ดี คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ดี
google

ขั้นตอนที่ 5 บำรุงด้วยเซรั่มต่างๆที่ตามใจชอบเลยค่าาา เพราะบำรุงให้ความชุ่มชื้นบนหน้าเรา ทำให้ริ้วรอยต่างๆ ตามมา แต่ถ้าใครที่ยังชุ่มชื้นไม่สะใจ แนะนำให้ลงมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อเลยค่าา เมื่อหน้าชุ่มชื้นแล้ว เราก็อุ่นใจค่าา

คอน ซีล เลอ ร์ ตัว ไหน ดี คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ดี
google

สรุป!! ขอบตาคล้ำแก้ไม่ยาก แต่ถ้าแก้ไม่ได้เรามีตัวช่วยค่าาา!!

มาถึงบทส่งท้ายแล้วนะค้าา สำหรับใครที่สายดูซีรี่ย์ ปาร์ตี้หนัก หรือทำงานจนดึก แล้วกังวลว่าขอบตาจะคล้ำเหมือนหมีแพนด้า ขอบอกเลยว่าไม่ต้องกังวลค่ะ คล้ำแน่นอนค่าา555555 แต่ก็ไม่เป็นปัญหาค่ะ ในเมื่อเราคอนซีลเลอร์มีช่วยชุบชีวิตให้เราดูผิวสวยใสสุขภาพดี เหมือนได้นอนเต็มอิ่มมา 10 ชั่วโมง
แต่ยังไงก็ตามแต่ การได้นอนเต็มอิ่มในแต่ละวันนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วค่ะ การนอนน้อยติดต่อกันมากๆ ส่งผลกับร่างกายในระยะยาวน้าา ทั้งผิวแก่กว่าวัย ทั้งระบบต่างๆในร่างกาย ที่รวนตามเวลานอนของเรา เมื่อมีโอกาสนอน ควรนอนไว้ดีกว่านะคะ ส่วนกิจกรรมที่เราชอบนั้น เราค่อยบริหารเวลา เอาเวลาที่เหลือมาทำตามสิ่งที่ชอบน้าา
สำหรับกระทู้นี้ หวังว่าจะมีประโยชน์กับใครหลายๆคนนะคะ วันนี้ ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาาา

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category