ชี้เป้า!! 「#8 รองพื้นที่ถูกและดี!! 」ที่สาวๆควรมีในครอบครอง

ชี้เป้า!! 「#8 รองพื้นที่ถูกและดี!! 」ที่สาวๆควรมีในครอบครอง
รองพื้นถูกและดี
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะมานำเสนอรองพื้นที่มีราคาถูกและดี เพื่อนๆคนไหนที่มีงบน้อย ต้องดู!! รองพื้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับขั้นตอนการแต่งหน้า เพราะรองพื้นนั้นมาเราทาจะทำให้ผิวหน้าเราเนียนเรียบ และยังสามารถปิดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ด้วย
ดังนั้นแล้วการที่เราเลือกรองพื้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ วันนี้เราจึงมานำเสนอรองพื้นที่มีราคาถูกแต่ได้คุณภาพที่ดี มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ความสำคัญของรองพื้น

รองพื้นถูกและดี
รองพื้น ถือว่าเป็นเมคอัพที่มีเนื้ออาจจะเป็นครีมหรือจะเป็นแบบแป้งอัดให้แข็ง  มีหลายเฉดสี การที่มีหลายเฉดสีเนื่องจากจะได้เหมาะกับผิวของเรา จะมีตั้งแต่เฉดของคนผิวขาวไปจนถึงผิวเข้ม การใช้รองพื้นคือใช้ลงบริเวณใบหน้าและลำคอ การลงรองพื้นเพื่อป้องกันสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ปรับให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น และนอกจากนี้รองพื้นยังช่วยในเรื่องการปกปิดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว รองพื้นไม่ได้มีแค่สูตรเดียว แต่มีหลายสูตรสำหรับผิวต่างๆ อย่างเช่น แบบคุมมันหรือแบบที่ทำให้หน้าเราที่ชุ่มชื่น
ต่อไปเรามีความรู้และสาระดีๆมาฝากเพื่อนๆในเรื่องของการเทสรองพื้นมาแนะนำกัน เชื่อว่าหลายคนมีวิธีการเลือกสีรองพื้นด้วยการเทสผิดวิธีแน่ๆ ถ้าไม่อยากเสียตังซื้อรองพื้นผิดเบอร์มาดูกันนเลย

3 จุด “การเทสรองพื้นให้ได้มาตรฐานมากที่สุด”

รองพื้นถูกและดี
สำหรับสาวๆที่เทสรองพื้นบริเวณมือต้องเปลี่ยนด่วนเลยนะคะเพื่อนๆ วันนี้เรามี 3 จุดเทสรองพื้นที่ดีที่สุดให้สีเหมาะกับเราและใบหน้าไม่ลอยมาแนะนำ..
จุดแรกคือ บริเวณลำคอ จะเป็นสีที่ใกล้เคียงกับใบหน้ามากที่สุดกรณีที่ไม่อยากเทสกับใบหน้า กลัวแพ้ หรือกลัวสิวขึ้นเพราะสินค้าตัวเทสอาจมีคนจับมากมายก็ให้เลือกเทสที่บริเวณลำคอได้เลยค่ะ
จุดที่สองคือ บริเวณด้านข้างของคาง จุดนี้ก็จะเป็นสีที่เห็นได้ชัดขึ้นมาหน่อยว่าเหมาะหรือไม่เหมาะกับใบหน้า เรียกได้ว่าชัดเจนเลยละคะเพื่อนๆสำหรับจุดนี้
จุดที่สาม คือ บริเวณข้างแก้ม จุดนี้คือจะเห็นสีรองพื้นได้ชัดเจนที่สุดว่าเหมาะหรือไม่เหมาะเพราะเราเทสบริเวณสีผิวจริง เปอร์เซ็นเลือกสีรองพื้นผิดแทบจะเป็น 0

รู้เช่นนี้แล้วเวลาเลือกรองพื้นก็ควรจะเทสให้ถูกจุดกันด้วยนะคะเพื่อนๆ เพื่อที่จะเลือกรองพื้นให้เหมาะกับเรามากที่สุดน้าาา 

ต่อไปเราไปดูกันบ้างดีกว่าค่ะเพื่อนๆ ว่ารองพื้นที่ราคาถูกและคุณภาพยังดีมากๆอีกด้วยจะมีตัวไหนบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปเลือกดูกันได้เลยย

#8 รองพื้นราคาถูกแต่คุณภาพดี ที่คุณควรมี!!

รองพื้นถูกและดี

“มาดูกันเลย ว่าจะมีรองพื้นอันไหนบ้างที่มีคุณภาพดี แต่ราคาเบาๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ต้องการจะจ่ายเงินแพงๆ ถึงราคาจะถูกแต่คุณภาพไม่ถูกตามราคา”  

1.รองพื้นจาก MAYBELLINE FIT ME MATTE FOUNDATIO
รองพื้นถูกและดี
https://www.bigw.com.au/product/maybelline-fit-me-matte-poreless-foundation/p/BIGW886927/

ครีมรองพื้นตัวนี้เป็นของ Maybelline เนื้อครีมจะค่อนข้างบาง แต่สามารถคุมความมันได้ หมดปัญหาเรื่องหน้ามัน เวลาทาจะค่อนข้างให้ผิวที่เนียน

สามารถปิดอำพรางรูขุมขนได้ค่อนข้างดี ตัวดีไซน์จะเป็นแบบหมุนเปิดฝาดังนั้นแล้ว

เพื่อนๆคนที่สนใจตัวนี้หรือใช้ตัวนี้ต้องระวังเรื่องเนื้อครีมจะหก ขณะ ที่เปิดฝาใช้ ครีมรองพื้น

รุ่นนี้มีหลายเฉดสีด้วยกันมีตั้งแต่สีผิวขาวไปจนถึงผิวที่เข้ม และราคาค่อนข้างเบามากๆ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  199 THB
มันดีมากกดก ปกปิดดีในระดับนึง ไม่หนักหน้า ไม่สิว ยิ่งใช่คู่กับแป้งฟิตมี คือปัง รีวิวจาก Jeban คุณ MyBenzjy22 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น ขอบอกเลยว่าโอเคนะ ทาออกมาได้งานผิวฉ่ำ ดูผิวสุขภาพดี เกลี่ยง่าย ระหว่างวันอาจมีมันๆ ตรงทีโซนบ้าง แต่ไม่หลุดลอก ซับมัน แล้วเติมลงได้เลยค่ะ อ้อ! มีแบบซองขายแล้วด้วย รีวิวจาก th.priceprice.com คุณ inoeiiy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. รองพื้นจาก ZA PERFECT FIT LIQUID FOUNDATION

รองพื้นถูกและดี
https://thebeautrium.com/item/za-perfect-fit-liquid-foundation-spf-17-pa++-30ml

รองพื้นตัวนี้บอกเลยว่าเบาบางสุดๆ ให้งานผิวแบบเน้นผ่องใส เป็นรองพื้นแบบเนื้อน้ำกันแดด SPF 17+++

เจ้าตัวนี้ขอแนะนำสำหรับคนที่มีผิวเรียบเนียนที่อยากได้งานผิวแบบสไตล์สาวเกาหลีเลยนะคะเพื่อนๆ หากจะถามเรื่องปกปิดสิวคงอาจจะทำได้ยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่ถ้าเรื่องงานผิวคือชนะเลิศ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  359 THB
บางเบามากๆ ไม่ปกปิดรอยที่ดำๆหนัก แต่ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูภาพรวมโอเค แต่ที่ไม่ชอบเลยคือไม่ควบคุมความมันใดๆเลย5555555 รีวิวจาก Jeban คุณ NemoNemu อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ชอบเนื้อรองพื้น ใช้แค่นิดเดียวก็เอาอยู่ รีวิวจาก beauticool คุณ Sirirat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.รองพื้นจาก SRICHAND LUMINESCENCE UNDER MAKE UP

รองพื้นถูกและดี
https://shopee.co.th/SRICHAND-Luminescence-Splendorous-Under-Makeup-30ML-i.74437604.1242292103

รองพื้นศรีจันทร์ เป็นรองพื้นที่คุมความมัน เป็นแบรนด์ของไทยเรา เป็นรองพื้นสูตรน้ำ มีความบางเบา ไม่เหนียว ถ้าจะให้ปกปิดตัวนี้อาจจะปกปิดไม่ค่อยดีเหมือนตัวอื่นๆ

แต่ในเรื่องของการคุมความมันตัวนี้ถือว่าดีมาก มีการออกแบบให้เหมาะกับสาวชาวเอเชียอย่างเรา ที่มีความผิวมันและผิวผสมและเหมาะกับอากาศแบบประเทศเรา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  147 THB

เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อน้ำ เกลี่ยง่าย สีผิวเข้ากับบโทนสีผิวของผู้หญิงไทย มีให้เลือกหลายโทน เนื้อไม่เหนียวเหมาะกับอากาศร้อน แห้งไว สามารถใช้นิ้วเกลียเนื้อรองพื้นได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้ฟองน้ำหรือแปรง ชอบมากค่ะ ยิ่งเย็นยิ่งหน้าผ่อง ไม่ไหลเยิ้มค่ะ แต่เหมือนจะเลิกผลิตไปแล้ว รีวิวจาก Jeban คุณ  Jam Jingjing อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4.รองพื้นจาก BOURJOIS HEALTHY MIX FOUNDATION

รองพื้นถูกและดี
https://th.priceprice.com/Bourjois-Healthy-Mix-Anti-Fatigue-Foundation-29981/

รองพื้น Healthy mix เป็นรองพื้นที่มีการตอบรับดี เพราะเนื่องจาก ตัวเนื้อครีมจะค่อนข้างบางเบา แถมให้ความปกปิดพวกรอยดำรอยแดงได้ดี และยังเกลี่ยง่าย

และนอกจากนี้รองพื้นนี้นี้ทำมาจากสารสกัดผลไม้ อย่างเช่น แอปริคอต เมล่อน และแอปเปิ้ล ซึ่งจะทำให้ผิวของเรามีความชุ่มชื่น

ปริมาณ  30 ml
ราคา  220 THB

รองพื้นแบรนด์นี้ให้ระดับของการปกปิดขั้นเทพ แต่ตัวนี้จะเน้นเรื่องให้ลุคธรรมชาติ จึงปกปิดได้เล็กน้อย ผิวสวยใสเข้ากับสีผิวได้ดี มีเฉดสีสวยให้เลือกใช้ให้เข้ากับสีผิวของเรา ยอมรับเลยว่าชอบมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ เพราะเกลี่ยง่าย ทำให้สีผิวสม่ำเสมอกัน แห้งเร็ว ไม่เป็นคราบ

และเนื้อจะค่อนข้างออกไปทางแมทนิดๆ คุมมันเล็กน้อย ที่สำคัญคือตัวนี้เป็นผสมเซรั่มที่ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิวให้สวยไปพร้อมกันในหนึ่งเดียว เนื้อบางเบาดีไม่หนักหน้า และไม่อุดตันค่ะ รีวิวจาก th.priceprice คุณ Nickanan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เนื้อรองพื้นดีค่ะ บางเบา สีกำลังดี ใครที่ชอบรองพื้นสบายผิว เบาๆ ต้องลองค่ะ ขอหักที่กลิ่นแรงนิดนึง แต่รับได้ค่ะ รีวิวจาก Beauticool คุณ Kae Blue อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5.รองพื้นจากREVLON PHOTOREADY INSTAFILLER FOUNDATION

รองพื้นถูกและดี
https://shopee.co.th/Revlon-Photoready-Insta-Filter-Foundation-

รองพื้นตัวนี้ ให้ผิวธรรมชาติและไม่หนา ให้ความรู้สึกสบายผิว พกพาง่ายและที่สำคัญกาดีไซน์รูปแบบคือค่อนข้างดี เพราะตรงหัวเป็นฟองน้ำที่สามารถปาดเนื้อครีมรองพื้นไปด้วยและเกลี่ยไปด้วย ใช้งานได้สะดวกสบาย

เจ้าตัวนี้เป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์ แบบใหม่หลายคนบอกกดไม่ถนัดแต่หลายคนก็บอกใช้งานสะดวก ดังนั้นเพื่อนๆต้องลองนะคะ งานผิวควรโดน!!!

ปริมาณ 27 ml
ราคา 129 THB
ใช้ดีค่ะ ให้งานผิวดีมาก รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ I’***ms อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ถามว่าการใช้งาน ง่ายสุด ดีเหมาะกับชะนีและตุ๊ดขี้เกียจแบบชั้นมาก ในใจแอบอยากให้นางออก Colorstay แบบ built-in Blender มาด้วย รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4468349 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

6. รองพื้นจาก Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation

รองพื้นถูกและดี
https://www.konvy.com/srichand/srichand-enchanted-cover-perfect-foundation-30ml-120-beige-38409.html

รองพื้นราคาถูกคุณภาพเวอร์วังจากศรีจันทร์ บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคาม๊ากกก เจ้าตัวนี้กันน้ำ กันเหงื่อ

สีทนดีไม่มีดรอป ติดทนตลอดั้งวัน เม็ดสีชัดจริงไม่โม้ มานรูปแบบรองพื้นเนื้อครีม สัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่ายสุดๆ แม้จะเป็นเนื้อครีมแต่ไม่เหนียวเหนอะแหนะแน่นอน ไม่เชื่อต้องลอง

ปริมาณ 30 ml
ราคา 199  THB
อย่างเริส เป็นคนเหงื่ออกบ่อยและเยอะมาก และหน้ามันเยิ้มจริงๆ แต่นางรอด ใครเคลมมาตัวไหนว่าทนไปตำตามมาแล้วก้คือยังเอาไม่อยู่เท่านาง และที่สำคัญเป็นคนใต้ตาคล้ำมากๆๆๆๆๆ นางปิดอยู่ไม่ต้องตบคอนซีลเลอร์ต่อ ไม่หนักหน้า เบาหน้า แบบอืมมดีอะ  รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ เอ***้ง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใครที่กำลังมองหารองพื้นราคาไม่แรง แนะนำตัวนี้เลยค่ะ สิ่งที่ชอบที่สุดของรองพื้นตัวนี้คือโทนสี มีให้เลือกเยอะมากค่ะ ปกปิดรอยสิวดีมาก เหงื่อออกก็ไม่มีหลุด ติดทนนานสุดๆค่ะ และที่สำคัญมีกันแดดด้วยนะ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ถูกและดีที่ควรมีไว้ติดบ้านเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ Toonnchr_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7. รองพื้นจาก Infallible 24H Matte Cover Foundation
รองพื้นถูกและดี
https://th.priceprice.com/L-Oreal-Paris-Infallible-24H-Matte-Cover-Foundation-33518/

รองพื้นสุดปังจาก ลอรีอัลแบรนด์ดังราคาถูกไม่ทำให้ผิดหวังเรื่องคุณภาพแน่นอนค่าา เจ้าตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อครีม คือปกปิดดี กันแดดดี ติดทนดี

3 ดีแค่นี้ก็เกินราคาไปมากแล้วค่าเพื่อนๆ เจ้าตัวนี้เกลี่ยง่ายมากๆ ครีมแมตต์ไม่ทำให้รู้สึกว่าหนักใบหน้า เม็ดสีเน้นปาดเดียวจบ ควร!!

ปริมาณ  35 ml
ราคา  200 THB
บอกเลยว่าการปกปิดของเขาทำออกมาได้ดีมากกกก สามารถกลบรอยต่าง ๆ บนผิวอย่าง รอยด่างดำ รอยแดง รอยสิว บนผิวได้ดีเลยค่ะ โดยที่เนื้อเขากลับทำออกมาได้เบา สบายผิวกว่าเดิม สาว ๆ จะไม่รู้ว่าเมคอัพแล้วหนักหน้าเลย ใครที่ชอบการปกปิดปานกลาง – สูงสุด ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ทุกลุคผิวเลยจ้า ใครที่มีปัญหารอยสิวต่าง ๆ ก็คือขอแนะนำเลย!! รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน thebeautrium.com คุณ Ame Rainy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
8.รองพื้นจาก Oriental Beneficial All Day Sun Protection Foundation
รองพื้นถูกและดี
https://www.konvy.com/oriental-princess/oriental-princess-beneficial-all-day-sun-protection-foundation-spf50pa%2b%2b%2b-30ml-01-ivory

รองพื้นราคาถูกย่อมเยาแบบเวอร์ๆจาก Oriental แบรนด์นี้ก็มีมาคู่ไทยยาวนานมากกก ตัวนี้เป็นรองพื้นที่สามารถกัดแดดกันมัน กันเยิ้ม และที่สำคัญกันตุ้บได้อีกด้วย 

บอกเลยว่าสาวๆได้ราคานี้ไปคือถูกมากกก ปกปิดแบบเเน่นๆแต่ไม่หนักหน้าเด้อขอบอก เนื้อสัมผัสบางเบา เป็นครีมรองพื้นที่เนื้อนุ่มสุดๆ ไม่ต้องกลัวดรอปเลยค่า เขาเเน่นจริง

ปริมาณ 30 ml
ราคา 396 THB
ปกปิดได้ดีรองพื้นตัวนี้ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ดา***ลา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สีสวยถูกใจ เนื้อครีมบางเกลี่ยง่ายถูกใจค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada by Lazada Customer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ รองพื้นที่เราได้นำเสนอไป แต่ละตัวคุณสมบัติถือว่าดีมากๆ แถมราคายังน่ารักสามารถจับต้องได้ เพื่อนๆลองอ่านคุณสมบัติดูนะคะว่าตัวไหนเหมาะกับเพื่อนๆ

สรุปรองพื้นที่ถูกและดี

รองพื้นถูกและดี

การที่เราจะซื้อครีมรองพื้นนั้น เราต้องรู้เกี่ยวกับผิวเราก่อนเป็นอันดับแรก เราต้องรู้ว่าผิวของเรานั้นอยู่ในระดับไหน ตั้งแต่ผิวขาวซีดไปจนถึงผิวเข้ม เมื่อเรารู้จักผิวเราแล้ว เมื่อเวลาเราไปเลือกซื้อรองพื้น
เราไม่ควรลองที่มือของเรา เนื่องจากผิวที่มือและผิวที่หน้าบางทีสีอาจจะต่างกัน ดังนั้นแล้วเราควรลองบนใบหน้าของเราให้ปาดลงบนใบหน้าดู และแสงที่เราลอง ต้องเป็นแสงที่ธรรมชาติเพราะถ้าไม่ใช่แสงธรรมชาติสีอาจจะเพี้ยนได้ อีกอย่างเราต้องดูคุณสมบัติของครีมรองพื้นด้วยว่าเหมาะกับผิวเราไหม เพราะถ้าไม่เหมาะกับผิวซื้อมาอาจจะเสียเงินทิ้งก็ได้นะคะ

รองพื้นLatest articles in the category