สวยปังได้แค่ใช้ศรีจันทร์!!! ชวนสาว ๆ แต่งหน้าเปลี่ยนลุคง่าย ๆ ด้วยรองพื้นแบบซองกันจ้าา

สวยปังได้แค่ใช้ศรีจันทร์!!! ชวนสาว ๆ แต่งหน้าเปลี่ยนลุคง่าย ๆ ด้วยรองพื้นแบบซองกันจ้าา
รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.srichand.com/th
สวัสดีสาว ๆ ค่าาาาาา วันนี้กลับมาเจอกันที่เก่า แต่เวลาเดิมไหมไม่แน่ใจนะคะ 55555555 อะ เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้ขอเอาใจสาว ๆ ที่รักเมคอัพเป็นชีวิตจิตใจ เพราะเราจะพาไปรู้จักกับเครื่องสำอางของแบรนด์ไทยแบรนด์นึงที่หลายคนอาจจะเคยได้ยินกันแล้ว แต่อาจจะยังไม่รู้จักดี นั่นก็คือ “ศรีจันทร์” นั่นเองค่าาาา
และก็จะชวนสาว ๆ ไปแต่งหน้าเปลี่ยนลุคด้วยรองพื้นแบบซองของแบรนด์ศรีจันทร์กันต่อด้วย ลุคจะเป็นยังไง จะมีเครื่องสำอางตัวไหนของศรีจันทร์ที่จะช่วยเปลี่ยนลุคเราในครั้งนี้ได้บ้าง ไปดูกันเลยยยย

ทำความรู้จักศรีจันทร์!!

รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.facebook.com/srichand1948/photos/a.10150717896934769/10155448456529769
“SRICHAND” หรือ “ศรีจันทร์”
สาว ๆ จ๋าาาาา สาวไทยทุกคนน่าจะรู้จักหรือได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของแบรนด์กันมาบ้างแล้วในสมัยก่อนที่บูม ๆ กันในสาวไทย แต่ก็มีบางส่วนที่อาจจะยังไม่คุ้นหูเพราะเกิดไม่ทันกันบ้าง (อะขอบอกเลยว่าเราเป็นทีมเกิดทันนะคะ ฮืออออ รู้สึกแก่)
รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.facebook.com/srichand1948/photos/a.10150717896934769/10152204106799769
ก็คือแบรนด์ “ศรีจันทร์” เนี่ยเป็นแบรนด์เครื่องสำอางของไทยที่ทุกวันนี้มีชื่อเสียงดังไกลไประดับนานาชาติแล้วนะคะ ก่อนหน้านี้แบรนด์โด่งดังมาจากความเป็น “แป้งหอมศรีจันทร์” ที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่ 70 กว่าปีก่อนนู้นนนน หรือช่วง พ.ศ. 2491 เลยค่ะ โอ้โหหหห ถือว่าอยู่คู่คนไทยมายาวนานมากจริง ๆ
หลายคนคงจะสงสัยว่า เอ๊ะ แล้วทำไมแบรนด์ถึงต้องเอามาพูดถึง แล้วมันเกี่ยวกับการแต่งหน้าของเรายังไง??

ใช่ค่ะ เพราะว่าแบรนด์ศรีจันทร์เนี่ย เค้ามีการพัฒนาแบรนด์ขึ้นอีกครั้ง เพื่อให้เป็นเครื่องสำอางของไทยที่มีคุณภาพ โดยตั้งใจทำเพื่อตอบโจทย์ผิวของคนไทยให้มากที่สุด และมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ดีที่สุดด้วย!!!

รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.facebook.com/srichand1948/photos/a.10150717896934769/10156278464344769
เรียกได้ว่าเป็นการรีแบรนด์ที่สร้างปรากฏการณ์ให้วงการเครื่องสำอางไทยจริง ๆ ค่ะ เพราะผลตอบรับหลังจากที่มีการกลับมาเปิดตัวสินค้าเซ็ทใหม่ครั้งแรกนั้นล้นหลามมากกกกกกก ยอดขายเพิ่มขึ้นจากเดิมกว่าสิบเท่า!!! ถือว่าเป็นแบรนด์ที่น่าสนใจและน่าจับตามองต่อไปจริง ๆ นะคะสาว ๆ

ทำไมถึงต้องเลือกใช้ศรีจันทร์???

รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.facebook.com/srichand1948/photos/a.10150717896934769/10152735680239769
  • เพราะว่า “ถูกและดี” แบรนด์นี้เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “ของถูกและดี” อันดับหนึ่งในใจของสาวไทยหลาย ๆ คน เพราะว่าวัตถุดิบต่าง ๆ ที่นำมาผลิตเป็นสินค้าตัวหนึ่งของแบรนด์นี้ล้วนแต่คัดมาด้วยความละเอียด และใส่ใจในคุณภาพเพื่อความสวยของสาวไทยทุกคน!!

    รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
    https://www.facebook.com/srichand1948/photos/10159450459879769
  • สนับสนุนแบรนด์ดีของไทย ด้วยความเป็นตำนานของชื่อ แป้งหอมศรีจันทร์ ที่มีชื่อเสียงและอยู่คู่กับสาวไทยมาอย่างยาวนานก็พอการันตีได้แล้วว่าเป็นแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพในระดับหนึ่ง ซึ่งการกลับมารีแบรนด์ก็ทำให้รู้ว่าแบรนด์ไม่หยุดที่จะพัฒนา มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเครื่องสำอางไทย และทำให้คนไทยกลับมาเชื่อมั่นในแบรนด์ไทยอีกครั้งด้วยค่ะ

    รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
    https://www.facebook.com/srichand1948/photos/10159435754544769
  • ความเป็นเอกลักษณ์ การกลับมารีแบรนด์ของศรีจันทร์ในครั้งนี้ แม้ว่าจะมีภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปให้ทันสมัยมากขึ้น แต่แบรนด์ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ได้อย่างดีที่สุด ทำให้พวกเราคนไทยยังจดจำชื่อแบรนด์ได้ ที่สำคัญคือจดจำเป็นภาพที่สวยงามมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

    รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
    https://www.facebook.com/srichand1948/photos/a.10153465130754769/10154137256314769
  • เพราะ “สวยก่อน…พร้อมกว่า!” จากสโลแกนเก๋ ๆ ของเค้าที่บอกไว้ว่าถ้าเราสวยก่อน ก็จะมีความพร้อมกว่าใคร!!! ไม่เกินจริงเลยสักนิดค่ะ เพราะผู้หญิงเราถ้ามีบุคลิกภาพ มีลุคที่ดี ก็สร้างความมั่นใจให้ตัวเองพร้อมออกไปเผชิญกับสิ่งต่าง ๆ ได้ ซึ่งทางแบรนด์ก็จะเป็นตัวช่วยนั้นเองที่จะทำให้เราสวยก่อนใคร พร้อมก่อนใครนั่นเองค่าาาา

    รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
    https://www.facebook.com/srichand1948/photos/a.393793054768/10159509297999769

แต่งหน้าเปลี่ยนลุคง่าย ๆ กับรองพื้นแบบซองที่สวยปังได้แค่ใช้ศรีจันทร์!!!

1. SRICHAND Enchanted Cover Perfect Foundation

รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.lazada.co.th/products/srichand-enchanted-cover-perfect-foundation-i724090577.html

 

เริ่มจากตัวรองพื้นกันก่อนเลยยยยย หลังจากเตรียมผิวมาพร้อมแต่งหน้าแล้ว ก็ต้องลงรองพื้นก่อนอันดับแรกใช่มั้ยล่ะคะ แบรนด์ศรีจันทร์เค้าก็ออกรองพื้นมาได้ปังมากค่ะ คือน้องจะเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ที่มีความเบาบางสุด เกลี่ยง่ายสุด ไม่หนักหน้าจนเกินไป แล้วหน้าก็ไม่เยิ้มไม่มันแน่นอน แถมยังมีกันแดดให้ด้วยน้าาา ใครที่อยากลองเค้ามีแบบซองขายที่ 7-11 ด้วย!!! บอกเลยว่าของเค้าดีจริงงงงง

ปริมาณ 7 g.
ราคา 49 THB
ช่ายใช้ดีมากๆ ปิดสิวได้ดี เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า กันแดด คุมมัน หน้าไม่ดร๊อฟ แนะนำเป็น120 นะ มันดีกว่า130 อ่ะ 130สีมันทำให้หน้ามืดไปหน่อย แต่ใช้120มา10ซองระ
รีวิวจาก youtube : Wipada Namwong อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ใครที่กำลังมองหารองพื้นราคาไม่แรง แนะนำตัวนี้เลยค่ะ สิ่งที่ชอบที่สุดของรองพื้นตัวนี้คือโทนสี มีให้เลือกเยอะมากค่ะ ปกปิดรอยสิวดีมาก เหงื่อออกก็ไม่มีหลุด ติดทนนานสุดๆค่ะ และที่สำคัญมีกันแดดด้วยนะ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ถูกและดีที่ควรมีไว้ติดบ้านเลยค่ะ

 

2. Srichand Translucent Compact Powder

รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.srichand.com/th/shop/products/149

 

มาต่อกันที่ขั้นตอนการลงแป้งเลยยยย ตัวนี้น้องเป็นแป้งพัฟโปร่งแสงที่ควบคุมความมันได้แบบเอาอยู่สุด!!! สำหรับใครที่เป็นสาวกแป้งฝุ่นตลับม่วงของศรีจันทร์อยู่แล้ว ตัวนี้บอกเลยว่าแอดวานซ์กว่าเดิม ปังกว่าเดิม!!! เพราะน้องก็พัฒนามาจากรุ่นนั้นนั่นแหละค่ะ กลายมาเป็นแป้งพัฟที่มีความเบาบางไม่หนักหน้า แต่ทำให้ผิวเรียบเนียน ดูสวยขึ้นมาได้ ตัวนี้มีทั้งไซซ์มินิและไซซ์ปกติให้เลือกเลยน้า สาว ๆ ที่เพิ่งรู้ก็ซื้อมินิมาลองก่อนได้ แต่รับรองว่าติดใจซื้อไซซ์ใหญ่แน่นอน!!!!

ปริมาณ 4.5 g.
ราคา 159 THB

ศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ คอมแพค พาวเดอร์
แป้งพัฟโปร่งแสง คุมมันขั้นเทพ ที่ถูก และดี
เป็นแป้งที่พัฒนามาจากแป้งฝุ่นโปร่งแสงศรีจันทร์ ตลับม่วงอันเลื่องชื่อ
แปลงโฉมมาในรูปแบบตลับ พกพาง่าย สะดวก
คุณสมบัติเริศ โปร่งแสง คุมมันเทพ
หน้าไม่ดร๊อป ไม่เปลี่ยนสี เหมาะกับทุกโทนสีผิว

เนื้อแป้งละเอียด บางเบา มีวิ้งๆ ชิมเมอร์นิดๆ ด้วย
ลงกับผิวแล้วเรียบเนียน กระจ่างใส ดูธรรมชาติมากๆ
ลงกับผิว หรือรองพื้นแล้ว สีไม่เปลี่ยน และไม่เป็นคราบ
ไม่มีสารกลุ่มพาราเบนด้วยนะ
ในตลับแถมพัฟเนื้อดีมาให้ด้วย
เนื้อพัฟแน่น ลงแป้งแล้วเนียนติดผิวดีค่ะ

ใช้กับพัฟหรือแปรงแต่งหน้าก็ได้
เป็นแป้งโปร่งแสง ใช้เติมหน้าในระหว่างวันได้ดี
ใช้ได้บ่อยตามต้องการ
จะเติมกี่ครั้งก็ได้ ไม่หนักหน้า ไม่โบก ไม่หนา ไม่ลอย

รีวิวจาก vanilla : natchi อ่านรีวิวเพิ่มเติม

แป้งฝุ่นโปร่งแสงรุ่นใหม่ของศรีจันทร์คือมากกกกกกกกกกกกกก

1. พัฟโคตรนุ่มค่ะ

2.มีแผ่นรองชั้นกับพัฟตาข่ายระบายอากาศ ดูดีมาก อย่างกับของเคาเตอร์แบรนด์ แต่ราคาน่ารักกรุบๆ

3.คุมมันดี หน้าผ่อง ทาใช้คู่กับรองพื้นคือเริ่ด

4.ตลับสีม่วงถูกใจมากอ่าาา ><

3. SRICHAND Blush of the Day

รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.srichand.com/en/shop/products/1250?locale=en

 

มาถึงสีแก้มกันบ้างงงงง บอกเลยว่าบลัชออนของเค้าก็คือสวย คือดีมากกกแม่คุณเอ๋ยยยย มีให้เลือกเฉดสีถึง 8 สีไปเลย ก็คือสาว ๆ เลือกใช้ตามลุคตามสไตล์กันได้สบาย ๆ จ่ะ จะสาวหวาน จะเท่ จะแซ่บยังไงก็เลือกใช้ได้แบบ everyday จ้า สำหรับบลัชออนของศรีจันทร์ก็แน่นอนว่าเม็ดสีสุดแน่น!!! ปัดทีก็คือติดทนเกิ้นนนน ที่สำคัญน้องไม่มีแอลกอฮอล์นะจ๊ะ ใครแพ้ง่าย คือไม่ต้องกังวลใด ๆ ค่าาา

ปริมาณ 4.5 g.
ราคา 179 THB

Srichand Blush Of The Day รุ่นนี้เป็นบลัชออนราคาดี มีความติดทนสีสวย ปัดง่าย โทนสีมีให้เลือกเยอะ เหมาะกับคนงบน้อย น้องๆ นักศึกษามือใหม่หัดแต่งหน้าสามารถลองเลือกเอาไปใช้กันดูได้ แม้จะมีฝุ่นผงไปหน่อยแต่ก็เป็นเรื่องปกติของเมคอัพที่เป็นแบบฝุ่นนะ ถ้าเทียบกับราคา 179 บาท แล้วถือว่าไม่แย่เลยคุณภาพตามราคาสมเหตุสมผล จะซื้อมาใช้สักสีสองสีก็ยังได้ ยังไงลองไปหามาใช้กันดูนะกับบลัชออน ศรีจันทร์รุ่นนี้จ้า

รีวิวจาก vines : babeburin อ่านรีวิวเพิ่มเติม

เรียบหรู ไม่ต้องเยอะ เน้น Pigment แน่นๆ ในราคาหลักร้อยอะแกรคิดอะไรมาก

4. SRICHAND Betta Eyeshadow

รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.srichand.com/en/shop/products/66

 

ไปแต่งหน้า แต่งแก้มแล้ว ก็ต้องไปแต่งตากันต่ออออ กับพาเลทอายแชโดว์เนื้อแน่นนนนของศรีจันทร์นะคะ  ตัวนี้น้องเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่มาพร้อมกัน 6 สีในตลับเดียว!!! มีเฉด มีโทนให้เลือกตามใจชอบเลย เม็ดสีเค้าก็คือแน่น มีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์เป็นประกายวิบวับเล็ก ๆ ให้เลือกใช้ด้วยไปอีกกก ใครสนใจก็ลองเลือกพาเลทโทนที่เหมาะกับตัวเองได้เลยจ้าาาา

ปริมาณ 6 X 1.5 g.
ราคา 490 THB

อายแชโดว์เนื้อแน่นเกลี่ยง่าย
มาในโทนสีหลากหลาย
มีครบทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์ในพาเลทเดียว พร้อมให้สาวๆ
ได้เติมสีสันบนเปลือกตาให้โดดเด่นสดใส
ไม่ซ้ำใคร สามารถใช้ได้กับทุกโอกาส

เรามีโทนสีม่วงชมพู อายแชโดว์เนื้อแน่น เกลี่ยง่าย
ถ้าใช้นิ้วเกลี่ยง่ายระดับ 3/5
ถ้าใช้แปรงเกลี่ยง่ายระดับ 4/5

มี 6 สี ในลับเดียว มีกระจกในตัว ไม่มีแปรง

มีทั้งเนื้อแมท และชิมเมอร์

เนื้อชิมเมอร์ใหญ่ไปหน่อย สีสันสดใส ครีเอทได้หลายลุคดี
สำหรับเราไม่ค่อยติดทนเท่าไร ราคาน่าคบ

รีวิวจาก cosmenet : January​ Reem อ่านรีวิวเพิ่มเติม

อายแชโดว์พาเลทชิ้นที่ 2 ที่ต้องมาตำสีเพิ่มกับ Secret garden โทนน้ำเงินอวกาศ และโทนเขียวทอง fairy tail

pigment ระดับเทพขอบอกว่าเนื้อละเอียดสีติดทนเรีบเนียนไปกับผิว มีกลิตเตอร์เพิ่มความเป็นออร่าให้กับดวงตา แค่ตลับนี้สามารถแต่งหน้าออกมาได้หลายแบบหลายโทนแล้วแต่ว่าเราจะเอาสีมาผสมกันยังไง
ส่วนรีวิวนี้จะมาโชว์การแต่งหน้าแนวสีฟ้ากาแล็คซี่เหมือนอยู่ในห้วงอวกาศ เพราะคืนนี้จะไปงาน Wongnai Elite Gatsby Night Party 2019

ตีมงานแก๊สบี้ก็ต้องแต่งชิคๆ หน่อยโดยใช้สีเงินกลิตเตอร์เป็นฐานเบส สีน้ำเงินที่ห้าไล้ตรงกลางหนังตาลงมาจนถึงกลางขอบตาล่าง ใช้สีที่หกสีเทาผสมกับสีที่ห้าสีน้ำเงินไล้บริเวณขอบตาล่าง หางตาและปลายตาบน

5. Srichand Enchanted Forever Matte Liquid Lip

รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.srichand.com/th/shop/products/241

 

แล้วเราก็มาถึงขั้นตอนสุดท้ายยยย นั่นก็คือทาลิปสติกค่ะ!!! ไม่ทาไม่ได้ เดี๋ยวจะไม่มีแรงเดินเอา!!! สำหรับลิปสติกของแบรนด์ศรีจันทร์นี่ก็ไม่ธรรมดาเลยยยย เพราะเค้าขึ้นชื่อว่าเป็นลิปเจ้าหญิง!!! ก็คือทาปุ๊บสวยปั๊บ ปากดูอิ่ม ดูเต็ม มงเจ้าหญิงลงทันทีไม่ต้องรอค่าาาา นอกจากจะสวยปังแล้วก็ยังติดทนไปอีกนะจ๊ะ จะกินอะไรก็ไม่ต้องห่วงแล้ว บอกเลยว่าน้องเอาอยู่!!! และเฉดสีก็มีให้เลือกกันจุใจ 10 สีไปเลย สวย ๆ ทั้งนั้นค่าาา

ปริมาณ 4 g.
ราคา 199 THB

เริ่ดมาก ชอบ ถูกและดี กลิ่นไม่เหม็น สีโอเค ราคาโคตรรรรรถูก ทำหายคือไม่เสียใจ 49.- ซื้อที่ Boots ก็ถูก แพคเกจจิ้งดูแพงด้วย เบอร์ 13 จะออก nudy แบบฟีลหมวยอินเตอร์ ตุ่นปากเป็ดหน่อย สีนู้ดสุดละ นอกนั้นจะออกแดงๆ ก่ำๆ โทนร้อน

ลิปไม่ติดแก้วน้ำ ติดมาส์กอยู่ แต่ก็น้อยมากๆ เช่นกัน ถือว่าชอบโอเค กันน้ำดี ไม่ต้องเติม แต่ความชุ่มชื้น ไม่มีเลย เหมาะกับช่วง Covid-19 มาก ทาไปก่อน ดีกว่าแต่งทั้งหน้าแล้วไม่ทาปาก เหมือนขาดอะไรไปแม้จะใส่หน้ากากอนามัยก็ตาม

 

รีวิวจาก vanilla : princelebii อ่านรีวิวเพิ่มเติม
แสนน่ารักมากกับ #ลิปเจ้าหญิง จากศรีจันทร์ น้องๆเป็นลิควิดลิปสติกเนื้อแมทต์ สีสวยมากก มี 3 โทนสี ชมพู/ส้ม/แดง เม็ดสีแน่น ทาแล้วกลบสีปากมิดเลย แถมติดทนทั้งวันด้วยนะ แต่นุ้งว่าไม่หนักปาก ชอบม้ากก สีสวยม้าก ทาเต็มปากก็แซ่บ ทาแบบเบลนด์ก็สวย รักความติดทน มงลงไปเลย

 

สรุป เราอยากให้สาว ๆ สวยก่อน…พร้อมกว่า!!!

รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.facebook.com/srichand1948/photos/a.10150717896934769/10153467626574769
จากสโลแกนของแบรนด์ศรีจันทร์ที่ว่า “สวยก่อน…พร้อมกว่า!” ทำให้เราอยากบอกกับสาว ๆ อีกครั้งว่า การที่เรามีความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ได้เป็นตัวของตัวเอง และสนุกกับกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่นั่นเป็นเรื่องที่ดีมากเลยค่ะ ซึ่งสิ่งสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนให้สาว ๆ ทุกคนมีความมั่นใจนั่นก็คือ ลุคและสไตล์ที่มีความเป็นเรา แล้วถ้าพูดถึงอะไรที่จะเสริมลุคและสไตล์ของเราได้ อย่างหนึ่งที่เรานึกถึงก็คือ เครื่องสำอาง นั่นเองค่ะ

บทความนี้เราก็เลยอยากขอให้สาว ๆ ทุกคนกล้าที่จะลอง กล้าที่จะเลือกสไตล์ให้เป็นตัวเองที่สุด และอย่าลืมว่าเครื่องสำอางดี ๆ รอเป็นส่วนหนึ่งของสไตล์สาว ๆ อยู่ และหนึ่งในนั้นก็คือแบรนด์ดีของไทยอย่าง “ศรีจันทร์” ด้วยนะคะ เพราะว่าเราอยากให้ทุกคนสวยก่อน…จะได้พร้อมกว่าใครค่ะ 🙂

รองพื้น ศรีจันทร์ แบบ ซอง
https://www.facebook.com/srichand1948/photos/a.10150717896934769/10154114608094769

รองพื้นLatest articles in the category