ถ้าคุณโดนทักว่าตาเป็นหมีแพนด้าแล้ว!! มาดู #5คอนซีลเลอร์ปกปิดใต้ตาแบบเอาอยู่กันเถอะ!!

ถ้าคุณโดนทักว่าตาเป็นหมีแพนด้าแล้ว!! มาดู #5คอนซีลเลอร์ปกปิดใต้ตาแบบเอาอยู่กันเถอะ!!

คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา

ฮัลโหลลล~~ มีคนอยู่ไหมค้าบบบ ไม่อยู่ก็ต้องอยู่ค่ะ!!! เพราะวันนี้ขนเอาสาระสวย ๆ งาม ๆ มาเสิร์ฟคุณผู้หญิงถึงที่เลยยยยย สำหรับเรื่องราวที่จะเอามาฝากนั้นก็เป็นปัญหาที่คุณผู้หญิงหลายคนต้องเจอ โดยเฉพาะหญิงวัยทำงาน!!!
เคยเป็นไหมคะ เดินไปไหนแล้วคนทักว่า “ไปทำอะไรมา ขอบตาเป็นหมีแพนด้าแล้วววว” โอ้โหหหหห มันขนาดนั้นเลยนะคะ แล้วมันเป็นเพราะอะไรเราถึงขอบตาดำ แก้ได้ยังไงบ้าง แล้วคอนซีลเลอร์ตัวไหนที่ช่วยปกปิดใต้ตาแบบเอาอยู่!!!! วันนี้เอามาฝากแล้วค่ะสาว ๆ!!!!

เพราะแบบนี้ไง ฉันถึงขอบตาดำ!!!

คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
https://www.freepik.com/free-photo/woman-looking-suspicious_8078624.htm#query=eye%20woman&position=22
  • เพราะกรรมพันธุ์ สาว ๆ คนไหนที่ขอบตาคล้ำมานานนนน จะโบกครีมโบกสกินแคร์บำรุงเท่าไหร่ก็ไม่ขาวขึ้นสักทีอาจจะต้องกลับมาสังเกตดูพ่อ แม่ พี่ ป้า น้า อาของเรานะคะว่าเป็นเหมือนกันหรือเปล่า เพราะนั่นอาจเป็นสาเหตุมาจากกรรมพันธุ์ที่ทำไงก็ไม่หายสักทีจ้าาาคอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
  • เพราะความเครียด สาว ๆ ที่มีความตึงเครียดสะสมเป็นเวลานานหลายวัน กดดันจากการทำงาน หรือปัญหาชีวิตใด ๆ เหล่านั้นก็ทำให้ขอบตากลายเป็นสีคล้ำได้น้าาาา เพราะฉะนั้นควรหาเวลาผ่อนคลาย ออกจากงานมานั่งชิลสักแป๊บ หรือออกไปเดินเล่น ขอบตาจะได้ไม่เป็นหลุมน้าาาคอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
  • เพราะอายุมากขึ้น ด้วยวัย ด้วยอายุอะไรต่าง ๆ ก็มีผลต่อการที่เรามีขอบตาสีคล้ำนะคะ เพราะคอลลาเจนในร่างกายเรามีระดับลดลงเรื่อย ๆ ไม่ปังเท่าตอนวัยรุ่น ผิวหนังบริเวณขอบตาก็จะค่อย ๆ เหี่ยวย่นไปตามกาลเวลา จนมีสีคล้ำได้ เราอาจจะหาอาหารเสริมคอลลาเจนมาช่วยได้ค่ะ

    คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
    https://www.freepik.com/free-photo/mature-woman-posing-with-eye-make-up_10182842.htm#page=1&query=eye%20old%20woman&position=0
  • เพราะพักผ่อนน้อย การพักผ่อนแบบนอนน้อย นอนดึกแบบนี้ แน่นอนว่าไม่ดีต่อสุขภาพสักอย่างเลยอยู่แล้วล่ะค่ะ ซึ่งการนอนน้อย ๆ มันก็ทำให้ร่างกายไม่ได้ฟื้นฟู พอใช้งานหนักเกินไปแล้วยังไม่ได้พักแบบนี้ ก็ทำให้ขอบตาเราดำได้ค่ะคอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา

เคล็ดไม่ลับ ทำแบบนี้ช่วยให้ขอบตาดำจางลงได้!!!

คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
https://www.freepik.com/free-photo/headshot-cute-woman-with-dark-eyes-blonde-long-hair-happy-gentle-smile-rejoicing-her-success_9117223.htm
  • พักผ่อนเยอะ ๆ การมีวินัยต่อการนอนนั้นสำคัญมาก ๆ เลยค่ะ เพราะถ้าเราจะปล่อยตัวเองให้นั่งทำงานจนดึก ดูซีรีส์ถึงเช้าบ่อย ๆ เข้า ก็ยิ่งทำลายสุขภาพ กลายเป็นหมีแพนด้าขึ้นทุกวัน ๆ เพราะฉะนั้นต้องพักผ่อนให้เป็นเวลา และสร้างวินัยในการนอนด้วยนะคะสาว ๆคอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
  • ดื่มน้ำเยอะ ๆ การดื่มน้ำจะทำให้ร่างกายมีความสดชื่น ผิวดูสดใส มีน้ำมีนวล ไม่แห้งตึง แล้วผิวบริเวณขอบตาของเราก็จะไม่เหี่ยวย่นเร็ว จนเกิดเป็นรอยหมองคล้ำได้ค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าลืมดื่มน้ำกันเยอะ ๆ นะคะทุกคนนนนคอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
  • ผ่อนคลายความเครียด ถ้าอะไรที่เราแบกรับมันไว้ในชีวิตเยอะเกินไป มีแต่แย่กับแย่ค่ะ นอกจากบั่นทอนสุขภาพใจก็ยังบั่นทอนสุขภาพกายให้ย่ำแย่ลงไปทุกวัน หน้าก็หมอง ขอบตาก็คล้ำ สาว ๆ ทุกคนควรที่จะมีรอยยิ้มและมีความสุข เพราะฉะนั้นต้องออกไปผ่อนคลายกับอะไรที่ชอบกันนะคะ!!! 🙂คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
  • ประคบความเย็นกันดีกว่า วิธีนี้ก็จะช่วยบรรเทาความหมองคล้ำใต้ตาลงได้ค่ะสาว ๆ คือ ใช้ถุงชาที่แช่เย็นแล้วมาประคบบริเวณดวงตา-ใต้ดวงตา สัก 15 นาที สาเหตุที่เราใช้ถุงชาเพราะว่าชานั้นมีสารที่ช่วยลดอาการคล้ำหรือปูดบวมได้นั่นเองงง

    คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
    https://sudsapda.com/beauty/59749.html
  • ให้คอนซีลเลอร์เป็นตัวช่วย!! ในเมื่อเราแก้ด้วยวิธีอื่น ๆ มันยังไม่ทันใจ อยากให้หายภายในวันนี้ ก็ต้องพึ่งตัวช่วยสำคัญแล้วล่ะค่ะ นั่นก็คือ “คอนซีลเลอร์” นั่นเองงง เมคอัพที่จะมาช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตาของเรา ให้สีผิวตรงนั้นดูกระจ่างใสขึ้น เหมือนนอนมาเยอะเลยล่ะค่ะ

    คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
    https://raksuay.com/%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2/%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C-%E0%B8%A2%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B5/

เสกแพนด้าให้กลับมาเป็นคน!!! มาดู #5คอนซีลเลอร์ปิดใต้ตาแบบเอาอยู่มากแม่!!!

1. Maybelline New York Instant Age Rewind Concealer

คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
https://www.maybelline.ca/en-ca/face-makeup/concealer/instant-age-rewind-eraser-dark-circles-concealer-treatment

 

คอนซีลเลอร์จากแบรนด์ที่สาวไทยทุกคนรู้จักกกก น้องเป็นคอนซีลเลอร์ที่มีหัวเป็นแบบคุชชั่น เปิดฝาแล้วจิ้ม ๆ แต้ม ๆ ได้เลย ก็คือใช้ง่ายมาก เหมาะกับการปกปิดรอยหมองคล้ำใต้ตาเป็นที่สุดดด แต่การปกปิดอื่น ๆ อย่างรอยดำ รอยเอย น้องก็ทำได้ดีเลยน้าาา สาว ๆ คนไหนหาคอนซีลเลอร์ที่คุ้มค่า แถมราคาย่อมเยาแบบนี้ ต้องจัดแล้วค่าาา

ปริมาณ 6 ml.
ราคา 399 THB

กำลังจะหมดหลอดที่2… หลอดแรกที่เคยใช้ไม่ประทับใจเลยเพราะรู้สึกว่ามันเปลืองหมุนหลายทีก็จะออกกว่าจะได้ปริมาณที่พอดีในการกลบใต้ตา ตอนนั้นเลยทนๆใช้ไปจนหมด ทีนี้มาใช้หลอด2เพราะมันมีโปรลดราคาพอดีเลยซื้อจนได้555 บังเอิญใช้รุนแรงไปหัวฟองน้ำหลุดออกมา เลยใช้เป็นวิธีบีบออกเท่าเม็ดแมงลัก แล้วแตะใต้ตาสองข้างแล้วค่อยเกลี่ยหลังจากแต่งหน้าเสร็จพบว่า เนื้อสัมผัสดีเกลี่ยง่าย ไม่แห้งเกิน ไม่เป็นคราบเลย ใต้ตาดูขาวใสขึ้นแต่ไม่ดูปลอม ไม่ดูแห้งกรังหรือเป็นเค้ก และที่สำคัญอยู่ทนนานมากกก นานกว่าแป้งผสมรองพื้นบางตัวหรือรองพื้นบางตัวอีก (เราเป็นคนหน้ามันมาก)

ระดับการปกปิด: ใต้ตา=ดีมาก / รอยแดง=ดีมาก / รอยดำ= ต้องซ้ำ2ที เอาอยู่

และถ้าหมดคิดว่าจะซื้อซ้ำแน่ๆ แนะนำเลยค่ะถูก และ ดี

รีวิวจาก vanilla : ppere  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ตัวนี้ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้ดีมากๆ มีหลายเฉดสีอีกด้วย พอได้ใช้เฉดสีที่ตรงกับผิวทำให้ปกปิดได้เนียนเป็นธรรมชาติมากค่ะ ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย เข้ากับเครื่องสำอางค์ชิ้นอื่นๆ ของเราได้ ใช้ซ้ำมาหลายหลอดมากๆ จัดโปรโมชั่นเมื่อไหร่ต้องไปตำมาเก็บไว้ ขาดไม่ได้เลยค่ะ

 

2. Bobbi Brown Instand Full Cover Concealer

คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
https://aromiss.com/product/%DA%A9%D8%A7%D9%86%D8%B3%DB%8C%D9%84%D8%B1%D9%85%D9%86%D8%A7%D8%B3%D8%A8-%D9%BE%D9%88%D8%B3%D8%AA-%D8%AE%D8%B4%DA%A9-3/

 

สาว ๆ สายดูซีรีส์ยันหว่างขอแนะนำเลยค้าบบบ สำหรับคอนซีลเลอร์ของแบรนด์นี้ น้องจะทำให้สาว ๆ กลับมาสดใสแม้จะไม่ได้นอนมาก็ตาม!!! เพราะน้องมีสารสกัด จาก Rare Indian Tree และ Palm Kerne ที่จะมาช่วยให้ใต้ตาที่ดูอ่อนล้า ดำคล้ำแบบไม่ไหวแล้วของเรากลับมาดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งคล้ำ!!!! บอกเลยว่าตัวนี้ ต้องโดนค่ะสาว ๆ !!!

ปริมาณ 6 ml.
ราคา 1,320 THB
ใต้ตาดำต้องลอง แพนด้าหายวับ สดใสเลย ดูพักผ่อนเต็มที่5555 Bobbi Brown Instant Full Cover Concealer เนื้อแน่นตึ้บ ปกปิดดีงาม ทั้งแพนด้า รอยสิว ความแย่ต่างๆ นางปิดได้ทั้งหมด ใช้สี sand พอดีผิวเลย มี 13 สีแหนะ ผิวเข้มใช้ได้ชัว ราคา 1,300 บาทค่า
รีวิวจาก twitter : merireview อ่านรีวิวเพิ่มเติม

เป็นconcealer ที่เหมาะกับการปกปิดใต้ตามาก ปกปิดได้ดี เนื้อจะฟิตไปกับผิว เกาะผิวได้ดี ติดทน ไม่ค่อยตกร่องเท่าNars Radiant creamy แต่เนื้อค่อนข้างหนึบๆ ใช้ฟองน้ำเกลี่ยจะเนียนมากกว่าใช้นิ้วนะคะ

3. COSLUXE TAP Sheer Better Concealer

คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
https://www.sephora.co.th/products/cosluxe-

 

ต่อด้วยแบรนด์ไทยแบรนด์นี้กันบ้างงงง สาว ๆ จะต้องร้องว้าวเลย เพราะน้องเป็นคอนซีลเลอร์ที่เนื้อแน่นมากกก ปกปิดรอยหมองคล้ำใต้ตาแบบเอาอยู่สุด หรือจะรอยอื่น ๆ ก็เอาอยู่ไม่แพ้กัน!!! แล้วทีเด็ดก็คือเพราะน้องเนื้อแน่นมากนี่แหละ เลยทำให้น้องมีความติดทนติดนานมากกกกกก อยู่ได้ทั้งวันเลยค่ะ ราคาก็สบายกระเป๋าแบบนี้ บอกเลยนะคะว่าอย่าพลาด!!!

ปริมาณ 7 g.
ราคา 390 THB

ใช้ปกปิดจุดด่างดำรอยสิว กระ ฝ้า รอยคล้ำใต้ตาได้ดีค่ะ ไม่เป็นคราบ ใช้แต้มก่อนแต่งหน้าก่อนลงรองพื้น แท๊ปๆกดๆให้คอนซีลเลอร์สม่ำเสมอกับผิว แล้วค่อยลงรองพื้นนะคะ กันน้ำ ไม่ไหลเป็นคราบด้วยค่ะ

โดยรวมคือชอบค่ะ และใช้ต่ออย่างแน่นอนค่ะ สุดท้ายนี้อยากให้สาวๆหรือหนุ่มๆที่กำลังมองหาคอนซีลเลอร์ที่ปกปิดกันน้ำได้ดี แนะนำตัวนี้เลยค่ะชอบมากถูกใจที่สุด

 

รีวิวจาก vanilla : plengb26 อ่านรีวิวเพิ่มเติม
อันนี้แบรนด์ไทยที่เราเห็นเค้าโตมาเรื่อยๆ โปรดักท์ใหม่ๆที่ออกมาต้องยอมรับว่าเค้าทำได้ดี และน่าสนใจมากๆ
แต่สำหรับคอนซิลเลอร์ตัวนี้ เค้าจะเริ่ดต่อเมื่อเรามีการเตรียมผิวดีๆ ถ้าลงสกินแคร์ไว้แล้วยังไม่ซึมดี แล้วลงคอนเลย บอกเลยว่าพัง
คอนเค้าปกปิดดีติดทน แต่ไหงมันไปอยู่บนนิ้วซะหมด T^T เอาใหม่ ตั้งสติ เตรียมผิวพร้อมค่อยโบกคอน สรุปว่าเริ่ด น้องๆ KVD เลยแหละ
ปกปิดดีทีเดียว แต่ห้ามวอแว ถูไปถูมา คราบนะบอกเลย ถ้าจะเพิ่มการปิดปิดต้องรอเค้าแห้งก่อน แห้งแล้วลงทับได้ไม่ลอก
ถ้าทาดีๆแพนด้าตายเรียบ สวยทั้งวันในราคาน่าคบหาค่ะ

4. MAC Pro Longwear Concealer

คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
https://au.perfumesclub.com/en/mac/pro-longwear-concealer/p_07091/

 

คอนซีลเลอร์ของแบรนด์ที่ชาวบิวตี้บล็อกเกอร์พูดถึงงงง สำหรับตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อน้ำที่มีกับความบางงงงและเบาาาา ทำให้ง่ายต่อการเกลี่ยลงบนผิวเราสุด ๆ น้องจะปกปิดรอยคล้ำใต้ตาของเราได้แบบปังมากค่ะ ที่สำคัญน้องติดทนมากกก ถึง 15 ชั่วโมง!!!! โอ้โห กันน้ำ กันลมสุด ๆ สาว ๆ คนไหนอยากปราบแพนด้าแบบไม่หลุด ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แนะนำเลยยยย

ปริมาณ 9 ml.
ราคา 1,150 THB

ใช้มาเป็นปีละ แต่ไม่ค่อยหยิบมาใช้ เพราะเป็นคอนที่แพงที่สุด 55555
ข้อดีของเค้าคือ ทนมาก และปิดดี
ใช้กับใต้ตาที่เราเป็นริ้วรอยเยอะเพราะขยี้ตาแรง+ภูมิแพ้ ตัวนี้ไม่ตกร่องนะ ทนเวอร์
ปิดสิวได้ดี เนียนกริบ หนานิดๆนะแต่ไม่มาก
ใช้ไม่ยากเกลี่ยไม่ยาก ถึงจะหนืดๆหน่อย
ถือว่าแบบดีสำหรับเราเลยแต่!!!!!
เพราะมันทนไปหน่อย สิวขึ้นจ้าา 5555 รีบใช้รีบล้างดีกว่า
และก็หัวปั๊ม บีบมามันเยอะเกินอะ ควบคุมยาก แปะซ้ำไปมากว่าจะหมด
แต่รวมๆแล้วอาจจะใช้ต่อนะถ้าหมด 😀 แต่คงอีกนาน

รีวิวจาก Vanilla : namnak อ่านรีวิวเพิ่มเติม
คอนซีลเลอร์ : MAC pro longwear concealer สามารถปิดแพนด้ามหาบึ้มของเราได้ เนื้อลิขวิดเกลี่ยง่ายแห้งไว แนะนำให้ใช้แปรง #รีวิว #เครื่องสำอาง

5. Tarte Shape Tape Contour Conceale

คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
https://www.sephora.co.th/products/tarte-shape-tape-contour-concealer

 

คอนซีลเลอร์ที่มียอดถล่มทลาย ทั้งยอดขาย ยอดรีวิวที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “สุดปัง”!!!! สำหรับคอนซีลเลอร์ของแบรนด์ดังจากอเมริกาตัวนี้ น้องจะมาฟาดกับทุกปัญหาผิวที่สาว ๆ อยากจะปกปิดมันเลยค่ะ ไม่ว่าจะใต้ตาคล้ำ สิว ฝ้า กระ รูขุมขน ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่มากกกกก เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปที่ถ้าใครพูดถึงคอนซีลเลอร์ดี ๆ แล้วเป็นไปไม่ได้เลยที่จะลืมพูดถึงน้องค่ะ!!!

ปริมาณ 10 ml.
ราคา 1,020 THB

ปิดดีมากสำหรับคนที่มีความคล้ำใต้ตาเยอะ และทำให้ดูสว่างได้โดยที่ไม่ต้องใช้ Corrector อะไรมาให้ยุ่งยากเลย ใครตาแพนด้าน่าจะชอบตอบโจทย์คนนอนดึกได้ดีเลยทีเดียว รอดดำรอยแดงต่างๆเค้าเอาอยู่ ส่วนการปิดสิวก็ทำได้ไม่เลว แต่รอยชัดๆนี่แนะนำว่าให้ลงซ้ำนะคะ

รีวิวจาก sephora : smile อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ปั๊วะมากกกกก เราซื้อจาก Sephora central world มีจัดโปรแถมลิปแถมปัดแก้มด้วย (บางสาขาจะไม่มี) คือ ดีมากมีทุกเฉดสี เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกชาติพันธุ์เลย และควรใช้กับร่วมกับรองพื้นจะ perfect ที่สุด นางสามารถกลบใต้ตาได้อยู่หมัดจริง คือ เริ่ดมาก ติดทนทั้งวัน ตั้งแต่ทำงานเช้ายันไปงานกลางคืน ขนาดหน้าหลุดไปแล้ว แต่ใต้ตายังขาวอยู่เป็นข้างแว่น 555555 เป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่นักท่องราตรีและคนเมืองทุกคนต้องมี (เอาไว้ปราบตาดำพินาศ) และถ้าคนใช้รู้จัก advanced ขึ้นมาหน่อยก็สามารถเอามาใช้แทนไฮไลท์และคอนทัวร์ได้ทั้งหน้าอีกด้วย ถ้าไม่แคร์ว่าจะอุสตันหรือหนักหน้าก็ฟาดนางไปเลยจุกๆ เป๊ะแน่นอน เรื่องราคาก็ถ้าเทียบกับบินไปซื้อต้นตำรับเองที่เมกาก็พอๆกันล่ะค่ะ ต่างกันนิดหน่อย finally นางบินมาหาที่ไทยละ ดีใจมากที่เจอคุณคนนี้เหมือนเจอเนื้อคู่ที่พลัดพรากจากกันมานาน จะไม่เปลี่ยนใจไปหาใคร เราจะอยู่กับเธอตลอดไป เว่อร์ไปมะ 5555555555

 

สรุป เพราะการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสำคัญที่สุด!!

สำหรับ ปัญหาผิวใต้ดวงตาหมองคล้ำ ที่เป็นมายาวนานนนน ทำวิธีนั้นวิธีนี้ก็ไม่หายสักที นั่นก็เพราะว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนอาจจะลืมให้ความสำคัญหรือใส่ใจกับพฤติกรรมที่เคยชินของตัวเองไป

อย่างการนอนดูซีรีส์จนเช้า (รู้นะว่าเป็น!!!) ปั่นงานกันจนถึงดึก ๆ ดื่น ๆ หรือไปตี้กับเพื่อนแบบจัดเต็มกว่าจะกลับก็เกือบสว่าง!!! อะไรพวกนี้ที่เป็นพฤติกรรมในชีวิตประจำวันที่เราทำกัน กว่าจะรู้ตัวว่าทำลายสุขภาพก็กลายเป็นหมีแพนด้าไปก่อนซะแล้ว!!!

คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
https://www.freepik.com/free-photo/young-woman-bed-with-laptop-night_8473395.htm#page=1&query=watching%20movies&position=14
เพราะฉะนั้นบทความนี้ก็นอกจากจะให้สาระดี ๆ เกี่ยวกับใต้ตาน้อย ๆ ของคุณ ๆ กันแล้ว ก็ขอฝากคำเตือนใจไปถึงสาว ๆ ว่า อย่าลืม!!! สังเกตตัวเองว่ากำลังมีพฤติกรรมอะไรที่ทำให้ใต้ตาคล้ำมากขึ้นทุกวันหรือเปล่าาา
เพราะการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของเราก็มีส่วนให้ผิวใต้ตาเรากลับมาสว่างสดใสได้น้าาา อ้อออ แล้วมันดีตรงที่ถ้าเราหันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น ก็ไม่ได้ดีขึ้นแค่ผิวใต้ตานะคะ!!! รับรองว่าทั่วทั้งร่างกายของเราก็จะดีขึ้นด้วยค่ะ!!
คอน ซีล เลอ ร์ ปกปิด ใต้ ตา
https://www.freepik.com/free-photo/lovely-young-female-model-touches-genlty-her-rouge-cheeks-shows-healthy-skin-face-has-asian-appearance-smiles-broadly-wears-pink-t-shirt-poses-indoor-people-ethnicity-beauty-skin-care_11932517.htm

สำหรับวันนี้ ขอลาไปแล้วววว อย่าลืมดูแลสุขภาพกันนะคะสาว ๆ ทุกคนนน อย่าดูซีรีส์ดึก เตือนแล้วนะ!!!!

 

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category