คัดมาแล้ว #4 ไฮไลท์ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ?? ของดีไม่จำเป็นต้องแพง!! ถูกและดีมีอยู่จริง!!

คัดมาแล้ว #4 ไฮไลท์ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ??  ของดีไม่จำเป็นต้องแพง!! ถูกและดีมีอยู่จริง!!

“ไฮไลท์” สำคัญต่อการแต่งหน้า จริงหรือ ?

ไฮไลท์ถูกและดีไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://www.pinterest.com/pin/827888343998161789/

หลายคนที่ยังไม่ทราบว่าการใช้ไฮไลท์มันช่วยเรื่องของอะไร ทำไมต้องใช้ไฮไลท์ด้วย แล้วไฮไลท์มันสำคัญด้วยหรอ ? วันนี้จะมาคุยเรื่องของการปัดไฮไลท์ที่เกี่ยวกับการแต่งหน้ากัน พร้อมกับแนะนำไฮไลท์ยี่ห้อถูกและดี เพื่อให้เพื่อนๆได้ไปลองใช้ตามกันดู เหมาะสำหรับคนที่มีงบน้อยแต่อยากหน้าแบบปั๊วๆฟาดๆ

ไฮไลท์ถูกและดีไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี

การไฮไลท์ใบหน้านั้นสำคัญอย่างไร ? การไฮไลท์ใบหน้าจะเป็นการช่วยเพิ่มความสว่างในบางจุดของใบหน้า เพื่อให้ดูโดดเด่น ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

ในการปัดไฮไลท์มักจะปัดแค่บริเวณที่เป็นจุดตกของแสง อย่างเช่น สันจมูก โหนกแก้ม กลางหน้าผาก รวมไปถึงบริเวณกระจับปาก สีที่ใช้ในการปัดไฮไลท์นั้นจะมีความสว่างกว่าสีใบหน้า

ปัดไฮไลท์ใช้แล้วมันดียังไง ?

มาถึงข้อดีของการปัดไฮไลท์กันดีกว่า เพื่อให้เข้าใจอย่างง่ายมากขึ้นว่าการปัดไฮไลท์นั้นมีดีอย่างไร เพราะฉะนั้นเราจะมาบอกบอกเป็นทีละข้อให้ดูกันไปเลยดีกว่า ว่ามีข้อดีอะไรกันบ้าง ?

ไฮไลท์ถูกและดีไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี

ปัดไฮไลท์ช่วยให้หน้ามีมิติมากยิ่งขึ้น – เพราะเป็นการสร้างแสง เพิ่มความสว่างให้กับผิวของคุณ ทำให้ดูมีเลเยอร์ของการไล่สี (ควรเลือกสีไฮไลท์ให้สว่างกว่าสีใบหน้า)
ปัดไฮไลท์ช่วยให้หน้าดูเล็กลง – เป็นการเน้นเฉพาะจุดที่จะะทำให้หน้าพุ่งแค่เพียงบางจุด ดังนั้นก็จะช่วยอำพรางในส่วนของใบหน้าที่ไม่ต้องการให้โดดเด่นได้ และเน้นไปแค่บางจุดเท่านั้น
ปัดไฮไลท์ช่วยให้ผิวดูสุพภาพดี – เมื่อปัดไฮไลท์จะทำให้ผิวฉ่ำวาว ดูเป็นผิวสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น
ปัดไฮไลท์ช่วยให้มีดั้ง – สาวคนไหนที่มีดั้งอันน้อยนิดหมดกังวลเลยค่ะ เพราะการปัดไฮไลท์ช่วยงัดดั้งให้ดูโด่งขึ้นได้จริงๆ โดยไม่ต้องเจ็บตัวหรือเสียเงินศัลยกรรม
ปัดไฮไลท์ช่วยให้ปากอวบอิ่ม – สำหรับคนที่ชอบให้ปากดูเอิบอิ่มแบบไม่ต้องเสียเงินฉีดฟิลเลอร์ใดๆ วิธีนี้ช่วยได้มาก เทคนิคคือทาสีปากให้เกินและทาไฮไลท์บริเวณปากกระจับ
ปัดไฮไลท์ช่วยให้เป็นมืออาชีพในการแต่งหน้า – สำหรับการคอมพรีทลุคในเรื่องของเมคอัพขาดไม่ได้ก็คือการไฮไลท์ จะช่วยให้สาวๆดูเป็นคนแต่งหน้าเก่งขึ้นมาทันที

ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพง เพราะไฮไลท์มีของทั้งถูกและทั้งดี!!

ไฮไลท์ถูกและดีไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี

สาวๆที่งบน้อยหรือสาวคนไหนที่ไม่อยากจ่ายเงินแพงๆให้กับการซื้อเครื่องสำอาง เราเข้าใจ!!! ซึ่งนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องและฉลาดในการใช้เงินอย่างมาก เพราะว่าอะไร ?

เพราะว่าการแต่งหน้านั้นเปรียบเสมือนเป็นศิลปะที่เราจะลงหรือแต่งเติมอะไรลงบนหน้าก็แล้วแต่ สุดท้ายการชื่นชมก็อยู่ที่ผลงานหรือผลลัพธ์ที่ออกมามากกว่า

ไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าเราใช้เครื่องสำอางอะไร จะใช้ถูกหรือแพงแต่หากมีฝีมือและแต่งออกมาแล้วสวยงามแค่นั้นก็จบค่ะสาวสาว ถูกต้องหรือไม่ ? เพียงแค่เราเลือกให้ดี เพราะของแพงก็ไม่ได้แปลว่าดีเสมอไป และของถูกก็ไม่จำเป็นต้องแปลว่าเป็นของไม่ดี ดังนั้นของถูกและดีมีอยู่จริง ตามไปดูกันได้เลย!!!

คัดมาแล้ว #4 ไฮไลท์ถูกและดี ยี่ห้อไหนดี ??

Wet n Wild MegaGlo Highlighting Powder
ไฮไลท์ถูกและดีไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://www.wetnwildthailand.com/

ไฮไลท์หน้าเงา เนื้อแน่น ปัดแล้วหน้าฉ่ำวาวมีมิติแบบธรรมชาติมาในราคาหลักร้อย!! เกินคุ้มมาก มีสีให้เลือกด้วยกันสองสีสามารถเลือกได้ตามสีผิวของคุณเองเลย หาซื้อได้ง่าย ราคาเบาแต่คุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ในห้าง

ปริมาณ 5.4 g
ราคา 390 THB
ดีสมคำล่ำลือมากกก สีเหลือบทอง-ชมพู โกลด์มาก ดูแพงสุดๆ ไม่เหมือนเป็นไฮไลท์ดรักสโตร์เลย pigment เนื้อเนียนละเอียด ไม่เป็นเม็ดๆ ผิววาวฉ่ำน้ำ ไม่ดูโป๊ะ ดูธรรมชาติมากก แม้จะปัดทีเดียวรู้เรื่อง สีจึ้ง!!! ไปซื้อเถอะ เคาน์เตอร์แบรนด์ต้องร้อง รีวิวจาก cosmenet K.Winatthaya : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เป็นไฮไบท์ตัวโปรดค่ะ​ ราคาเกินคุณภาพมาก​ ปัดออกมาแล้ววิ้งสวย​ ดูหน้ามีมิติดี​ เนื้อค่อนข้างติดทน​ รีวิวจาก cosmenet K.Benwan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Catrice High Glow Mineral Highlighting Powder
ไฮไลท์ถูกและดีไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://www.catricethailand.com/

ไฮไลท์เนื้อฝุ่นอีกหนึ่งตัวที่พลาดไม่ได้ ช่วยกระจายแสงให้กับใบหน้าได้อย่างดี เพิ่มมิติให้ใบหน้าดูเด่นชัด พกพาได้ไม่ยาก คุณภาพดีสมราคา ของถูกและดี!!! สามารถหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย ต้องรีบจัดเลยค่ะ หลายคนใช้แล้วชอบ

ปริมาณ 8 g
ราคา 265 THB
วิงค์ประกายสวยกำลังดีน่ารักดี ติดง่าย ติดทน ชอบน่ารัก พกพาง่าย รีวิวจาก cosmenet K.PP : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ไฮไลท์ถูกและดีไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก sistacafe

รีวิวจาก sistacafe : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Canmake Glow Twin Color
ไฮไลท์ถูกและดีไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก cosmenet

โดดเด่นเตะตาด้วยแพคเกจจิ้งน่ารัก ขนาดกระทัดรัดพกพาง่าย สะดวกกับการพกพา เป็นไฮไลท์และบรัชออนได้ในหนึ่งเดียว มาด้วยกันสองสีแพ็คคู่สีสวยน่ารัก เนื้อเนียนนุ่ม มีความเป็นชิมเมอร์เพิ่มความหน้าวาวให้ลุคผิวธรรมชาติหน้าใส

ปริมาณ 15 g
ราคา 320 THB
สีสวยค่ะประกายสวยมาก เนื่อละเอียดดี ใช้แล้วมีความโกลว์ รีวิวจาก cosmenet K.mumoo : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เอามาปัดให้หน้ามีมิติ เงาสวย เกลี่ยง่ายติดทนปานกลาง เนื้อละเอียด มีชิมเมอร์นิดหน่อย พกง่าย รีวิวจาก cosmenet K.PP: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
E.L.F Studio Baked Highlighter
ไฮไลท์ถูกและดีไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก amazon

ไฮไลท์ขึ้นแท่นตัวโปรดของบล็อกเกอร์มากมายทั้งไทยและต่างประเทศ ดีงามด้วยเม็ดสีชัด ไฮไลท์เนื้อแน่น ปัดทีให้ไปทั้งอำเภอ แต่ราคาเอื้อมถึงได้ ผิวฉ่ำหน้าพุ่ง ดั้งมาแบบไม่มีสาเหตุ ติดดีมาก พกพาง่ายสะดวก

ปริมาณ 5 g
ราคา 220 THB

มันเป็น ไฮไลท์ ที่สวยเว่อร์ ปัดที่เดียวรู้เรื่อง ใช้ไม่ต้องเยอะเลยคะ ติดทนนาน ราคาถูก เก๋เว่อร์ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ไฮไลท์ถูกและดีไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี
ภาพจาก https://wajihaslifediary.blogspot.com/

รีวิวจาก blogspot : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปไฮไลท์ถูกและดี

ไฮไลท์ถูกและดีไฮไลท์ยี่ห้อไหนดี

เตรียมเงินให้พร้อมกันหรือยังคะ ของมันต้องดี เหล่าสาวๆสามารถเลือกที่ตัวเองชอบแล้วมาลองดูค่ะ จะหลงรักการใช้ไฮไลท์กันอย่างแน่นอน นอกจากจะช่วยให้หน้าดูมีมิติสวยงามแล้ว ยังช่วยปรับแก้ไขทรงหน้าในส่วนที่ไม่ต้องการให้เด่นชัด หรือฟาดให้ดั้งโด่งแปดมิติก็ย่อมได้ โดยที่ไม่ต้องจ่างเงินแพงๆ

แต่งหน้าLatest articles in the category