ปัญหารอยดำ ใต้ตาคล้ำจะหมดไป ขอเเนะนำ #5 คอนซีลเลอร์ถูกและดี 2019!! ปังจนต้องบอกต่อ!!

ปัญหารอยดำ ใต้ตาคล้ำจะหมดไป ขอเเนะนำ #5 คอนซีลเลอร์ถูกและดี 2019!! ปังจนต้องบอกต่อ!!
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
https://www.sanook.com/women/96643/

โอยยยย ใต้ตาไม่ไหวมากกก ทำงานดึกทุกวันแบบนี้ จะไม่ให้ดำได้ไง!! ทำไงดีเนี่ย คอนซีลเลอร์ราคาเเพงหรือเปล่านะ ไม่เคยใช้ด้วย ฮืออออ กลุ้มใจ ToT/

ฮัลโหลสาวๆทุกคนนน ช่วงนี้หลายคนคงนอนดึกกันเเน่ๆๆเลย ไม่ว่าจะใกล้ช่วงสอบมิดเทอม สองเข้ามหาลัย หรือต้องเอางานกลับมาเคลียร์ต่อที่บ้านจนดึก!!! เเล้วจะหนีพ้นเจ้าตาใต้ตาที่หม่องคล้ำจนดูโทรมไปได้ยังไงละเนี่ยยย

เเต่เอ๊ะ!!! อย่าลืมไปว่า เรามีคอนซีลเลอร์ที่เป็นตัวช่วยจนปัง กู้ชีพให้กลับมาสดใสได้อีกครั้ง! วันนี้เราเลยจัดมาให้เพื่อนๆเลือกให้เต็มที่ไปเลยค่ะ เป็นคอนซีลเลอร์ที่ถูกเเละดีมากกกก เเละเป็นกระแสนิยม 2019เลยน้าาา เเต่เชื่อว่าต้องมีมือใหม่หัดใช้คอนซีลเลอร์เเน่ๆวันนี้เราเลยนำวิธีการใช้มาฝาก งั้นเริ่มจากไปดูว่าคอนซีลเลอร์เขาใช้กันยังไงก่อนเลยยย!!

ทริคเล็กๆสำหรับมือใหม่หัดใช้คอนซีลเลอร์!!

ฮือๆๆๆ คอนซีลเลอร์ต้องใช้แบบไหนเนี่ยยย รองพื้นกับคอนซีลเลอร์ต้องลงอันไหนก่อน??? งงไปหมดเเล้วว ฉันต้องเริ่มจากตรงไหนไม่เคยใช้มาก่อนเลย ทำไงดีนะ!!

ใจเย็นก่อนนะคะ ทุกอย่างมีทางออกน้า การใช้คอนซีลเลอร์ให้สวยเนียนไม่ใช่เรื่องยากเกินไปสำหรับทุกคนเลย เเค่ต้องเรียนรู้เท่านั้นเอง วันนี้เราเลยจัดทริคการใช้คอนซีลเลอร์ที่เพื่อนๆสามารถทำตามได้มาฝาก งั้นลองไปดูกันเลยว่าต้องเริ่มยังไงงง!!

ทริคการใช้คอนซีลเลอร์!

  • เริ่มด้วยเตรียมผิวหน้าให้พร้อม! การที่เราจะเเต่งหน้าเราต้องมีการบำรุงผิวหน้าด้วยนะคะสาวๆ เริ่มจากการล้างหน้าเเล้วทาครีมบำรุงตาสะดวกของตัวเองเลยนะคะ เน้นความชุ่มชื่นจะดีที่สุด!!
  • ลงคอนซีลเลอร์ก่อนรองพื้น!! อันนี้ต้องอยู่ที่สาวๆพิจารณานะคะ ว่าตัวรองพื้นของเราบางหรือหนาเเค่ไหน เเล้วคอนซีลเลอร์ที่เราใช้เบาบางหรือเปล่า ถ้าตอนซีลเลอร์บางก็ลงคอนซีลเลอร์ก่อนได้เลยน้า แบบบางๆเเล้วต่อด้วยรองพื้น ถ้าลงรองพื้นเเล้วยังปกปิดไม่ดี ค่อยทับคอนซีลเลอร์บางๆอีกรอบค่ะ!!
  • สีคอนซีลเลอร์สำคัญกว่าไหนๆ การทาก็สำคัญนะคะเเต่การเลือกสีคอนซีลเลอร์สำคัญกว่ามากกกก สาวๆต้องดูว่าหน้าของเราเป็นคนสีผิวโทนไหน เพราะคอนซีลเลอร์มีหลากหลายอย่าง หลายประเภทให้เลือก ดังนั้น ต้องดูให้ออกว่าผิวหน้าของเราสีอะไร โทนไหนกันเเน่!!
  • ตบท้ายด้วยเเป้งเลย!! อย่าลืมตบเเป้งตอนท้ายนะคะทุกคนน เพื่อให้คอนซีลเลอร์ที่เราใช้ไปติดทนนานกว่าเดิมไม่ไหลระหว่างวันอีกด้วย ช่วยล็อกหน้าสวยได้ทั้งวันเช้าถึงเย็นเลยยย
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
https://www.gangbeauty.com/beauty/124157

#5คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี สุดปังจนต้องบอกต่อ 2019

1. Catrice Allround concealer
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
https://shopee.co.th/ของแท้💯-Catrice-allround-Concealer-Contour-i.9040108.66329412

 

สาวคนไหนที่กำลังมองหาคอนซีลเลอร์ที่เครบเครื่องละก็บอกเลยตัวนี้คุ้มกว่าไหนๆ ด้วยตัวของคอนซีลเลอร์มีให้เลือกถึง 3 สี มีทั้งสีเขียวที่ช่วยปกปิดรอยเเดง สีชมพูช่วยเรื่องปัญหาใต้ตาคล้ำต้องดดนเลยนะคะ สุดท้ายสีครีมซึ่งจะเเบ่งออกเป็นอีก 3 สีเพื่อนๆสามารถเลือกให้เข้ากับสีผิวของตัวเองได้เลยน้าาา คือได้เยอะมากๆเเค่กล่องเดียว เเถมราคาไม่เเพงอีกด้วย ต้องโดนเเล้วตำเเล้ววว

ปริมาณ  6 ml
ราคา  176 THB

หัก 1 ดาวที่สีเขียว เพราะปิดรอยแดงไม่ดีเท่าไหร่ หลุดง่ายกว่าสีอื่นแต่สีชมพูปิดรอยคล้ำใต้ตาเราได้ดีมาก ติดทนด้วยเราจะลงสีชมพูแล้วต่อด้วยลงช่องที่ 3 ต่อ ปกปิดได้ 95%ใช้นิ้ววอมๆจากในตลับแล้วป้ายเลย งานดีกว่าใช้แปรง เพราะเนื้อค่อนข้างแข็งคือถ้าผลิตแยกมาเฉพาะสีชมพู ก็จะซื้อแยกนะ เพราะชอบมากมันไม่ออกแดงเกินไป นอกจากเราใช้กับใต้ตาแล้วเราใช้กับรอยดำจากสิวด้วย

รีวิวจาก Vanila : mimipie อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

ได้ลองแล้วชอบค่ะ โดยเฉพาะครีมสีชมพู รู้สึกว่าปิดใต้ตาดำได้ดี แต่สำหรับสีเขียวยังไม่ค่อยโดนสักเท่าไหร่ ส่วนคอนซีลเลอร์สีเบจทั้ง 3 โทน ก็ปกปิดได้ดีในระดับหนึ่ง ส่วนตัวคิดว่า น่าจะเหมาะกับคนผิวขาวมากไปถึงขาวปานกลาง ผิวแทนอาจจะสว่างเกินไปค่ะ แต่โดยรวมแล้วก็เป็นพาเลตต์ที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาค่ะ

รีวิวจาก cutiepiepetite.wordpress อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
https://cutiepiepetite.wordpress.com/2016/08/19/review-catrice-allround-concealer-mini-howto/

 

2. Collection Lasting Perfection Concealer 
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
https://shop.hejstreetbeauty.com/collection-lasting-perfection-concealer-1-fair

 

คอนซีลเลอร์ที่ติดทนนานกว่า 16 ชั่วโมงต้องตัวนี้เลยน้า เรื่อปกปิดต้องยกให้ ปกปิดดีมากกก เนียนธรรมชาตติไม่หนาจนเกินไป ราคาถูกอีกด้วย เเต่คุณภาพปังมากกก ใช้ง่ายพกไปไหนมาไหนสะดวก ใครมีปัญหาใต้ตาที่ค่อนข้างหนักลองใช้ตัวนี้ รับรองติดใจมีหลอดที่ 2 เเน่นอนค่ะ จุดเด่นเลยคือ ไม่มีคราบระหว่างวัน สวยตลอด 16 ชั่วโมง!!

ปริมาณ  10 ml
ราคา  150 THB

ส่วนตัวใช้เผื่อปกปิดกระตรงโหนกแก้มค่ะ ปกปิดดีมากค่ะ แต่ต้องอาศัยการเกลี่ยแบบมีสกิลหน่อยนะคะ เพราะเนื้อหนา แห้งเร็ว แต่ถ้าเกลี่ยดีๆจะปกปิดได้เนียนแบบไม่รู้ว่ามีกระเลยค่ะ แต่ไม่ได้ใช้ปิดใต้ตานะคะ เพราะคิดว่ามันหนาเกินไป ใช้มาหลายหลอดมากๆเลยค่ะ

ปัจจุบันใช้สี Medium Cool ด้วยความที่เป็นลูกครึ่ง ปัญหาใต้ตาคล้ำคือสิ่งที่เป็นปมมาตั้งแต่เด็กจนโต และไม่เคยมีคอนซีลเลอร์ตัวไหนปกปิดได้สนิทเท่าตัวนี้เลย และอีกอย่างคือไม่ทิ้งคราบเลย เช้าทายังไงเย็นก็ยังอยู่อย่างนั้น คือของถูกและดีมันมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ รักมากกกก คือไม่เคยคิดลองตัวอื่นอีกเลย แนะนำให้ไปตำช่วงโปร 1 แถม 1 ตาม Eve & Boy นะ คุ้มมากจริงๆ ตกแท่งละร้อยกว่าบาทเท่านั้น

รีวิวจาก Cosmenet : Obsession-ist  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

3. Catrice Camouflage Cream
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
https://www.cosmenet.in.th/product/22464/Camouflage-Cream

 

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องรอยสิวค่อนข้างมากเเละใต้ตาที่หม่องคล้ำ ขอเเนะนำตัวนี้เลยนะคะ ช่วยปกปิดดีมากกก ใช้ง่ายเกลี่ยง่าย ราคาถูกมากๆเเต่คุณภาพขั้นเทพเลย ซึ่งยังติดทนนานอีกด้วย สามารถกันน้ำเเละเหงื่อไดในระดับนึงนะคะ ราคาเท่านี้เเต่คุณภาพปังขนาดนี้ ไม่ตำไม่ได้เเล้วไหมสาวๆต้องมีติดกระเป๋าไว้เเล้วน้า พกพาง่ายด้วยนะคะ

ปริมาณ  3 ml
ราคา  149 THB

สุดยอดมากก มีแบบลิขวิดยี่ห้อnyxแล้วแต่ไม่ปกปิดเท่าไหร่ เหมาะกับใต้ตาเลยพอมาสอยแบบครีมยี่ห้อนี้คือดีย์ ถูกและดีมีอยู่จริงเกลี่ยแบบรีบก็ยังเนียน อ่านในรีวิวกลัวใช้ไม่เป็นมากกก แต่ซื้อมาลองจริงๆมันกริบ มันควรมีอย่างยิ่ง วอนบริษัทอย่าเลิกผลิต

รีวิวจาก Vanila : mildeiei  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

แนะนำสำหรับคนรอยสิวเยอะๆเลยค่ะตัวนี้ เนื้อครีมจะค่อนข้างแห้ง ก่อนทาต้องใช้นิ้ววอร์มก่อน แต่ปิดรอยได้ค่อนข้างกริบทีเดียว เราเป็นคนหน้ามันเหงื่อเยอะ พบว่าตัวนี้ติดทนใช้ได้เลยค่ะ ถ้าไม่ได้ไปลุยมากติดแน่นทนทั้งวัน แต่ถ้าลุยหน่อยก็อาจมีหลุดหรือเป็นคราบบ้างเล็กน้อย แต่ก็ถือว่ายังกันน้ำกันเหงื่อได้ดี เหมาะกับอากาศร้อนเมืองไทย ราคาถูกด้วย ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet : ผลไม้นอกสีเขียว  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

4. Maybelline Pure Mineral concealer 
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
https://thebeautrium.com/item/maybelline-new-york-pure-mineral-healthy-natural-concealer-55ml

 

เมเบอลีนก็มาจ้าาา สาวคนไหนที่ใต้ตาไม่ดำมาก หรือมีรอยสิว รอยเเดงไม่เยอะเท่าไรตัวนี้ช่วยได้นะคะ เป็นเนื้อบางเบา ดูเนียนธรรมชาติ ปกปิดรอยต่างๆดีเลิศ สิ่งที่สำคัญเลยตัวนี้ไม่เเห้งหรือเป็นคราบเลย สามารถอยู่ได้นานเเต่จะเติมระหว่าวันก็ปังไปอีกนะคะ ราคาถูกเเละหาซื้อได้ง่ายมากๆ ขอเเนะนำสาวคนไหนผิวเเพ้ง่าย ใช้ตัวนี้จะปังมากเป็นสูตรธรรมชาตินะคะ

ปริมาณ  5.5 ml
ราคา  152 THB

การปกปิด : ให้ 3.5/5 คะแนน ถือว่าปกปิดรอยแพนด้าได้ดีพอสมควรเลยส่วนพวกรอยดำรอยแดงจากสิว ถ้าต้องการการปกปิดมากๆอาจจะต้องลงเพิ่ม 2 ชั้น ไม่ตกร่องแล้วก็ไม่เป็นคราบด้วยค่ะ
ความติดทน : ให้ 2.5/5 เพราะระหว่างวันมีเลือนหายไปบ้างค่ะ
คะแนนโดยรวม : 3.5/5 คะแนน ตัวนี้ถือว่าเป็นลูกรักของเราอีกตัวหนึ่งเลยเป็นของที่ถ้าหมดจะต้องซื้อซ้ำบ่อยๆ ส่วนตัวเราชอบเอามากลบรอยสิวที่ตกสะเก็ตและกลบรอยแดงข้างๆร่องจมูกเพราะสำหรับเรานางจะไม่ไปจับตัวกับขุยๆจนเป็นก้อ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2460531 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

เพื่อนเราแนะนำมาบอกตัวนี้ใช้ปกปิด ไม่แห้งมาก มีมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ เราเลยไปสอยมา หลังจากนั้นก็ติดใจค่ะ เป็นคอนซิลเลอร์ที่ปกปิดรอยดีมาก ยกเว้นใต้ตานะคะเพราะมันหนักไปหน่อย เหมาะกับปกปิดพวกรอยสิว รอยจุดด่างดำมากกว่า

รีวิวจาก Vanila : MIWL_37116 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

5.L.A. Girl Pro Concealer High Definition Concealer
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
http://www.timelybeautyshop.com/product/2488/l-a-girl-pro-conceal-high-definition-concealer-8g-คอนซีลเลอร์ปกปิดริ้วรอยในรูปแบบแปรงปาด-เนื้อบางเบา

 

เป็นคอนซีลเลอร์ที่ต้องซื้อผ่านเว็บเท่านั้นนะคะ ความพิเศษของเจ้าตัวนี้คือ การที่มีสีให้เลือกเยอะมากกกก สามารถเลือกตามใจให้ตรงกับสีผิวของเราได้เลย การปกปิดค่อนข้างดี ส่วนหัวของคอนซิลเลอร์เป็นพู่กันนะคะ ใช้ง่ายมากพกพาสะดวก เนื้อสัมผัสจะออกหนานิดหน่อย เเต่ถ้าใช้ทีละน้อยบางๆก็ช่วยประหยัดไปอีกกก ราคาถูกอีกด้วยน้า

ปริมาณ  8 ml
ราคา  240 THB

สำหรับเราใช้สีขาวสุดปิดใต้ตา​(เป็นคนไม่มีปัญหาเรื่องใต้ตามากนัก) ปิดได้เนียนดีนะคะ เนื้อแมต อยู่ทน แต่จะเห็นว่าหนาๆซักหน่อยต้องวอมก่อนแล้วต่อยๆแตะเพิ่มเลเยอร์ไป ไม่ลงเยอะแบบหนักๆไปทีเดียวจ้า

รีวิวจาก Vanila : Afernz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

จากการใช้มาซักพักค้นพบว่า ใช้ง่ายตอนแรกเห็นอาจารย์ที่สอนแต่งหน้าใช้แบบ ใช้พู่กันที่มีมาเกลี่ยได้เลย เรียบเนียนมากแต่เรายังฝีมือไม่ถึง น้ำหนักมือไม่ได้ ก็เลยต้องใช้ฟองน้ำเกลี่ยแทนค่ะ

การปกปิด อยู่ในระดับดีอาจจะมียี่ห้ออื่นดีกว่านี้ แต่ถ้าเทียบกับราคาเท่านี้แล้วถือว่าสมน้ำสมเนื้อค่ะติดทน สำหรับเราติดทนนะ อยู่ได้ทั้งวันราคา เอื้อมถึงได้ แต่ถ้าซื้อหลายสีอาจจะต้องเอื้อมสูงหน่อยให้ 8/10ค่ะ

รีวิวจาก Jeban : Raydalee  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

ขจัดใต้ตาหม่องคล้ำด้วยวิธีธรรมชาติ!!

นอกจากการใช้คอนซีลเลอร์เเล้วยังมีวิธีอื่นอีกไหมคะ ที่ช่วยให้ผิวของเราไม่หม่องคล้ำ ใต้ตาสว่างสดใสเหมือนคนนอนเต็มอิ่ม !!

นอกจากคอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดใต้ตาเเล้ว การบำรุงโดยวิธีธรรมชาติก็มีนะคะสาวๆ สามารถทำได้เองง่ายๆที่บ้านเลยน้า งั้นไปดูสิว่ามีอะไรบ้างนะ ที่เราใช้บำรุงใต้ตา!!

วิธีบำรุงแบบธรรมชาติ

  • น้ำเเข็ง!! หลายคนคงกำลังสงสัยว่า น้ำเเข็งเนี่ยนะจะช่วยอะไรได้?? เจ้าน้ำเเข็งเนี่ยเเหละจะช่วยใต้ตาของเราให้สดชื่นมากขึ้น ทำง่ายมากเลยค่ะ เพียงเเค่นำน้ำเเข็งมาใส่ในผ้าบางๆเเล้ว นำมาประคบที่ตาของเรา เเค่ 5 – 10 นาทีพอนะคะ

    คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
    https://today.line.me/th/v2/article/BoaD7n
  • ถุงชา!! เพื่อนๆคนไหนที่ดื่มชาอย่าเพิ่งทิ้งถุงชาไปนะคะ ถุงชาสามารถช่วยให้ใต้ตาของเรากลับมาสดใสได้เช่นกัน เพียงเเค่นำถุงชาที่เราจะทิ้งมาเเช่ในน้ำอุ่น เเล้วมาประคบที่ตา เเค่ 5 – 10 นาทีนะคะ อย่าใช้น้ำร้อนมากจนเกินไป

    คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
    https://www.ladyissue.com/150852
  • แตงกวา!! การมารืสตาด้วยเเตงกวาง่ายมากๆเเละผลลัพธ์ออกมาดีด้วยนะคะ เเตงกวาสามารถช่วยให้ตาของเราชุ่มชื่นได้ ทำง่ายมากกก เริ่มจากหั่นเเตงกวาออกเป็นวงกลมบางๆเเล้วนำมาเเปะที่ตาของเรา ทิ้งไว้ 15 – 20 นาที

    คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
    http://darkeye.lnwshop.com/article/26/แตงกวา-กระชับดวงตา-รักษาขอบตาดำอย่างได้ผล-ทำง่ายๆ-ด้วยตัวเองที่บ้าน-ลองมาดูวิธีทำกัน

สรุปความปัง งบน้อยก็ใช้คอนซีลเลอร์ได้เด้อออ!!

เชื่อเเล้วใช่ไหมสาวๆว่าดารที่เรางบน้อยก็สวยได้น้าาา คอนซีลเลอร์ที่ถูกเเละดีแบบนี้มีมาให้เพื่อนๆเลือกช้อปแแล้วนะคะ อย่าลืมไปตำน้า ลิ้งค์ด้านล้างของสินค้าสามารถกดเข้าไปสั่งซื้อได้เลยนะคะ คอนซีลเลอร์ตัวช่วยที่สาวๆจะต้องมีติดบ้าน!!!

ประโยชน์ของคอนซีลเลอร์มีมากมายนะคะ ไม่ใช่เเค่ปกปิดใต้ตาเพียงอย่างเดียว ยังสามารถปกปิดรอยคล้ำ รอยสิว รอยเเดง รอยที่เราไม่พึงประสงค์ ก็สามารถปกปิดได้เลยยย เติมระหว่างวันทำให้ดูเหมือนสาวที่พักผ่อนเพียงพอในทุกวัน

วันนี้ต้องบอกลากันเเล้วนะคะ ตัวช่วยที่สามารถทำให้เราดูสุขภาพดีเเละสดชื่นระหว่างต้องคอนซีลเลอร์เท่านั้น

อย่าลืมไปช้อปกันน้าาาา 

คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี2019
https://www.sanook.com/women/130069/

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category