บอกลาปัญหา!!ริ้วรอย จุดด่างดำ ด้วย#6คอนซีลเลอร์ที่ถูกเเละดีทำให้สาวๆมั่นใจมากยิ่งขึ้น ในปี2020 !!!!

บอกลาปัญหา!!ริ้วรอย จุดด่างดำ ด้วย#6คอนซีลเลอร์ที่ถูกเเละดีทำให้สาวๆมั่นใจมากยิ่งขึ้น ในปี2020 !!!!
คอนซีลเลอร์ถูกและดี
https://www.idskinexpert.com/knowledge/วิธีทาคอนซีลเลอร์ผิด/

โอยย!!!! รอยสิวเยอะมากกก เมื่อไรจะหายนะ เเต่งหน้าทีเห็นรอยด่างดำไม่สวย ใส เลยเซ็งมากๆๆๆ คอนซีลเลอร์ที่ใช้อยู่ก็ไม่ค่อยปกปิดเลย ใครพอจะมีเเนะนำแบบดีๆบ้างไหมนะ!!!

ใจเย็นๆก่อนเพื่อนสาววว มีเเนะนำเเน่นอนสิจ๊ะ เดี๋ยวจะเปิดวาร์ปให้ด้วยเลยยยย เนี่ยทั้งถูกและดี เตรียมบอกลารอยด่างดำได้เลยจ้าาา!!!!

ฮัลโหลลลล ทุกคนนนไหนเล่าสิ!!! ปัญหาที่เจอเกี่ยวกับคอนซีลเลอร์เนี่ยยย ไหนจะปกปิดไม่อยู่ ไม่เนียน ริ้วรอยยังเห็นชัดที่สำคัญบางตัวราคาเเพงอีกด้วย!!! ไม่ปังเลยยยย เเต่เพื่อนๆเตรียมบอกลาปัญหาเหล่านี้ได้เลยนะคะ เพราะวันนี้เรามีของดีมาบอกกก!!!

เชิญทาวนี่เลยจ้าสาวๆ ใครที่อยากได้คอนซีลเลอร์ทั้งถูกเเละดีเรามีมาเเนะนำเด้อออ #6คอนซีลเลอร์สุดปัง 2020 ที่ใครๆใช้ต้องร้องว้าวววว!! เเต่ก่อนเราจะไปดูเรามารู้จักคอนซีลเลอร์กันก่อนว่าคืออะไร เเล้วเราต้องใช้แบบไหนกันนะ!!!

รู้ไว้ใช่ว่าผิด!!! คอนซีลเลอร์คืออะไรกันน้าาา

เอ๊ะ!!! ว่าเเต่เห็นเเต่คนเเนะนำให้ใช้คอนซีลเลอร์เเล้วตัวคอนซีลเลอร์คืออะไรกันนะ เเล้วจริงๆมีกี่แบบ ถ้าหน้าแบบฉันต้องใช้ตัวไหนถึงจะเหมาะละเนี่ยย!!!!!

โอยๆๆๆ เพื่อนสาวใจเย็นค่ะ เดี๋ยววันนี้จะมาเล่าให้หมดเปลือกเลยว่า จริงๆเเล้วคอนซีลเลอร์คืออะไรเเล้วใช้ยังไงงง!!! ต้องเลือกแบบไหนถึงจะเหมาะกับเรา ไม่ยากเเค่ต้องทำความเข้าใจนะคะ!!

จริงๆเเล้วคอนซีลเลอร์คืออะไรกันนะ!!! 

  • คอนซีลเลอร์คือ สิ่งที่สาวๆใช้ปกปิดส่วนที่ไม่อยากให้คนอื่นเห็นบนใบหน้า ลักษณะเป็นเนื้อครีมนะคะ ซึ่งใช้ในการปกปิดริ้วรอยสิว รอยด่างดำต่างๆ รอยคล้ำใต้ตา โดยเฉพาะเลยน้า เป็นสิ่งที่สาวๆควรมีไว้ติดกระเป๋าเครื่องสำอางเลยนะคะ ปัจจุบันนิยมใช้กันมากๆๆ
คอนซีลเลอร์มักใช้คู่กับรองพื้นนะคะ ซึ่งช่วยปกปิดริ้วรอยเหมือนกัน เเต่ถ้าใช้คู่กันจะช่วยได้ คูณสอง เนียนจนเหมือนไม่เคยมีรอยมาก่อน!!!
คอนซีลเลอร์ถูกและดี
https://www.sephora.co.th/beautyfeed/article/best-concealer

คอนซีลเลอร์มีกี่แบบ!!!

  1. คอนซีลเลอร์แบบปากกา เป็นชนิดที่พกพาง่ายมากกกก ไปไหนก็เติมได้ตลอด ใครอยากเติมตอนไหนก็เเต่หยิบขึ้น ความพิเศษของชนิดปากกาคือ บางยี่ห้อจะมีความเงาทำให้เวลาใช้หน้าดูมีมิติมากขึ้นด้วยค่ะ

  2. คอนซีลเลอร์แบบครีม ชนิดนี่เกิดมาเพื่อสาวๆผิวมันเลยนะคะ ซึ่งเป็นลักษณะครีมเหลวใช้ง่ายปกปิดดี เพียงเเค่ใช้เเปรงเเต่งหน้าปัดตรงที่เราต้องการปกปิดเท่านั้น เเต่ข้อควรระวังนะคะ! สาวคนไหนผิวเเห้วควรหลีกเลี่ยงชนิดนี่เพราะจะยิ่งทำให้หน้าเเห้งกร้าน เเตกเพิ่มไปอีก!!!! 
  3. คอนซีลเลอร์แบบดินสอ ชนิดแบบดินสอจะเป็นลักษณะเนื้อเเห้งนะคะ ชนิดนั้นเหมาะกับคนผิวมัน ซึ่งตัวชนิดดินสอจะช่วยปกปิดริ้วรอยหรือสิว เล็กๆน้อยๆ ส่วนใหญ่สาวๆจะนำมาปิดหางคิ้วเเละมุมปากให้ชัดเเละเด่นมาดยิ่งขึ้น!!
  4. คอนซีลเลอร์แบบน้ำ เป็นชนิดที่สาวๆใช้กันค่อยข้างเยอะนะคะ เพราะใช้ง่ายเเละปกปิดดีเลยทีเดียว ตัวชนิดแบบน้ำก็จะมีหลายรูปแบบออกไปแล้วเเต่ว่าผู้ใช้จะเลือกแบบไหนที่เหมาะสม ซึ่งใช้ได้ทั้งสาวผิวมันเเละเเห้งนะคะ เเต่ก่อนที่จะลงเเป้งต่อ ต้องรอให้หน้าของเราเเห้งก่อนเพราะเป็นชนิดน้ำอาจจะต้องรอสักหน่อยนะคะ!!
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี
https://www.jeban.com/topic/227921

วิธีเลือกคอนซีลเลอร์ให้เหมาะกับเรา!

ปัญหาอีกอย่างของสาวๆที่เจอนะคะ คือการเลือกคอนซีลเลอร์ที่เข้ากับสีของใบหน้าตัวเอง!!!! บางคนอาจจะยังเลือกไม่เป็นว่าต้องเอาสีแบบไหน หรือโทนไหนถึงจะเนียนไปกับผิวเรา วันนี้เรามีคำตอบ ไปดูกันเลยว่าจะเลือกยังไงดี!!!

คอนซีลเลอร์สีเหลือง! เป็นแบบที่เหมาะกับคนผิวขาวนะคะ ซึ่งจพช่วยให้เนียนไปกับผิวเเละใครที่มีรองช้ำต่างๆที่ออกเป็นสีม่วง คอนซีลเลอร์สีเหลืองช่วยปกปิดได้ค่ะ
คอนซีลเลอร์สีม่วง เป็นแบบที่เหมาะมากๆกับสาวคนไหนที่ผิวโทนเหลืองเเล้วอยากให้หน้าดูเลือดฝาด อมชมพูละก็ต้องสีนี้เลยน้า จะช่วยปรับโทนสีผิวของหน้าสาวๆได้เลยค่ะ!
คอนซีลเลอร์สีชมพู ขอบอกเลยว่าใครที่มีปัญหาเรื่องใต้ตาคล้ำ มีริ้วรอยเเละหมองใต้ตาต้องสีนี้เลยน้า จะช่วยปกปิดรอยคล้ำต่างๆให้ดูสดใสมากขึ้น กลายเป็นสาวสดใสในทันที!!!
คอนซีลเลอร์สีเขียว เป็นสีที่เหมาะกับสาวที่หน้ามีปัญหาเรื่องสิว รอยเเดง สิวอักเสบต่างๆ สีนี้จะช่วยปกปิดรอยเหล่านั้นให้ผิวหน้าเรียบเนียนนะคะ เหมือนไม่ได้เป็นสิวเลยน้า
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี
https://www.sanook.com/women/113649/

#6คอนซีลเลอร์ที่ถูกเเละดีในปี2020

1. Catrice Cosmetics Camouflage Cream
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี
https://www.catricethailand.com/product/24613-27568/catrice-camouflage-cream-025

 

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาคอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดเเละกันน้ำกันเหงื่อเเล้วราคาไม่เเพง ต้องตัวนี้เลยจ้า ราคาถูกมากกก หาซื้อได้ง่ายพกพาไปไหนก็สะดวกซึ่งตัวเนื้อจะเป็นชนิดครีมนะคะเรื่องปกปิดต้องยกให้เลย เเถมยังเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่กังวลว่าใช้เเล้วจะไม่เข้ากับสีผิว เจ้าตัวนี้สามารถปรับให้เข้ากับสีผิวเราได้นะคะ ใครอยากไปช้อปได้ที่ด้านล่างนี่เลยน้าาา

ปริมาณ  4.5 ml
ราคา  165 THB

ชอบค่ะ ปกปิดดีมาก ใช้ได้นาน เนื้อครีมค่อนข้างหนาควรวอร์มก่อนค่อยลงหน้า เรามีสองเบอร์ 010 Ivory ไว้ทาใต้ตา ต้องทาบางๆเพราะเนื้อหนักมาก กับ020 light beige ทาปิดรอยแดงรอยดำ ชอบมากกกก เนียบกริบติดทนนาน ไม่เป็นคราบ ตกเย็นจุดดำๆอาจมีโผ่ลมาบ้างแต่ไม่น่าเกลียด สำหรับเราคือปลื้มมม ราคาก็ไม่แพง

รีวิวจาก vanilla : perfectbody อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนซีลเลอร์เนื้อครีมขนาดตลับพกพาง่ายสะดวกดี เนื้อค่อนข้างแมต ใช้แต้มปกปิดริ้วรอยที่ต้องการอำพรางได้ง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ราคาไม่แพง

รีวิวจาก cosmanet : Nattha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. Maybelline New York Fit Me Concealer
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี
https://thebeautrium.com/item/maybelline-new-york-fit-me-concealer-68g

 

อีกตัวที่ราคาถูกเเละดีคุณภาพดีมากจริงๆ ตัวนี้จะเป็นลักษณะเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมีความเหนียวนิดๆเเต่ก็ยังปกปิดได้ดีทั้งรอยสิว รอยเเดงเอาอยู่เเน่นอนค่ะ ที่เด่นๆของเจ้าตัวนี้เลยคือการมีหลายสีเพื่อปรับให้เข้ากับสภาพผิวเเต่ละคน ซึ่งมีมากถึง 6 สีเลยน้าาา ตัวนี้ถือว่าควรมีพกติดกระเป๋าไว้เลยนะคะ ราคาไม่แพงด้วย ใครอยากซื้อกดลิ้งด้านล่างได้เลยน้าาา

ปริมาณ  6.8 ml
ราคา  179 THB

เราว่าใช้ดีในระดับนึงเลยน๊า คือมันเป็นแบรนด์ที่หาซื้อง่าย เข้าถึงได้ง่าย ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย มีเฉดสีให้เลือกเยอะ ตัวผลิตภัณฑ์ออกแบบมาดี ใช้ง่ายถนัดมือ (แอบคล้ายๆ Nars ) แต่ถือว่าทำออกมาได้ดีนะ ถูกและดีด้วย ปกปิดรอยสิว รอยคล้ำใต้ตาได้ดี ใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก vanilla : Chutima kar อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คอนซิลเลอร์เนื้อครีม เนื้อค่อนข้างเนียนละเอียดดี
มีสีให้เลือกเยอะ เนื้อไม่หนักจนเกินไป ลายเดียวกับFit เนื้อไม่หนาตามแบบรองพื้นเลย บิ้วเพิ่มได้อีก กำลังดี

รีวิวจาก cosmanet : knw_ma อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. REVLON Colorstay Concealer
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี
https://www.tokopedia.com/buwiolshopid/revlon-colorstay-concealer-anticernes-concealer-revlon-concealer

 

สาวผิวเเห้งที่กำลังมองหาตัวช่วยปกปิดริ้วรอย รอบด่างดำต้องตัวนี้เลยน้า เนื้อเป็นลักษณะเหมือนเนื้อครีมนะคะเเต่ก็ยังมีความเป็นน้ำอยู่ด้วยซึ่งเหตุผลนี้ทำให้สาวผิวเเห้งก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน ตัวนี้สามารถช่วยปกปิดได้เเต่ไมได้หนามาก เป็ฯการปกปิดแบบธรรมชาติเข้ากับผิวนะคะ เพื่อนคนไหนที่สนใจ อยากมีไว้ติดบ้านละก็คลิกด้านล่างได้เลยน้า

ปริมาณ  6.2 ml
ราคา  325 THB

-สีพอดีผิว เป็นคนผิวเข้มหาสีที่ตรงกับผิวยากมาก เเต่ตัวนี้ใช้ได้ เบอร์05 สีตรงกับผิวเราเลย โทนเหลืองกำลังดี
-ปกปิดปานกลางต้องซ้ำหลายรอบหน่อยถึงจะปกปิดได้
-เราใช้กับทั้งใต้ตาเเละสิวเลย ถ้าวันไหนผิวดีหน่อยทาคอนซิลเลอร์เซตเเป้งเเล้วดูเเทบไม่ออกว่ามีรอย เเต่ถ้าวันไหนผิวลอกก็จะเป็นคราบๆกรังๆหน่อยต้องยอมรับ เเต่ไม่ถึงกับน่าเกลียด ถ้าไม่มานั่งจ้อง ก็มองไม่ค่อยเห็น
-อยู่ติดค่อนข้างทน เพราะเราหน้ามันมากเวลาซับมันก็มีหลุดบ้าง เเต่ไม่น่าเกลียด
-เเอบมีตกร่องใต้ตาระหว่างวันเเต่ไม่มาก
-ใช้กับฟองน้ำได้ผิวที่ดูดีกว่าการใช้นิ้วมือกด
-หาซื้อง่าย

รีวิวจาก vanilla : nattidanb  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เกลี่ยง่าย เนื้อเนียนๆเหลวๆ เหมาะสำหรับวันไหนที่อยากสวยพอประมาณ ผิวยังเป็นผิว ไม่สดไม่หนาก้จะเลือกนางค่ะ ใช้ทีละนิด แท็บๆตรงรอยดำละรอเซ็ทตัว2-3นาที (ระหว่างนี้ก้ไปเขียนคิ้วรอ) กลบรอยดำ รอยสิวได้เนียนกลืนไปกับผิวจริง เฉดสีที่ใช้ตรงกับสีผิว สามารถลงแป้งฝุ่นทับได้โดยไม่เป็นคราบ ชอบpackagingเป็นแท่งคล้ายลิปจิ้มจุ่ม เรียวยาว พกพาสะดวก สามารถหยิบมาแต้มปกปิดได้ในชั่วโมงเร่งด่วน ทำให้หน้าดูเปนคนสุขภาพดี ปราศจากร่องรอยสงครามโลก ข้อเสียคือหากไม่ได้อยู่ในที่ห้องแอร์จะหลุดเร็วมาก เติมทับแป้งจะแอบเป็นคราบนิดๆ วันไหนต้องอยู่กลางแจ้งนี้ลาก่อยเลย นางจากไปตัวแรกๆ

รีวิวจาก cosmanet : wanida  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. THE SAEM Cover Perfection Tip Concealer
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี
https://shopee.co.th/(ของแท้-พร้อมส่ง)-ล็อตผลิตใหม่ค่ะ-The-Saem-Cover-Perfection-Tip-Concealer-SPF-28-PA–i.56329097.2036829033

 

สาวคนไหนที่มีปัญหาเรื่องใต้ตาคล้ำต้องตัวนี้เลยน้า ปกปิดใต้ตาได้ดีเลยทีเดียว เป็นปกปิดแบบธรรมชาตินะคะทำให้เราดูเป็นคนนอนครบ 8 ชั่วโมงใต้ตาสว่างสดใสมากๆ เนื้อมีลักษณะเป็นครีม มีความเหนียวหนึบนิดหน่อยเเต่ก็ยังเกลี่ยได้ง่ายอยู่นะคะ ราคาไม่เเพงด้วยสามารถซื้อใช้ได้ง่ายๆสบายกระเป๋าาาา

ปริมาณ  7 ml
ราคา  155 THB

เป็นคอนซีลเลอร์ที่ราคาไม่แพง แต่ดีมากกกกก ปกปิดได้ดีแม้ทาแค่ชั้นเดียวก็สามารถกลบรอยดำจากสิวมิด อยู่ทนตลอดทั้งวัน แม่วันที่ต้องอยู่กลางแดด เหงือ่ออกหนักขนาดไหนก็ไม่เป็นคราบ ไม่ลอก ไม่หาย ไม่จาง สีเข้ากับผิว ไม่ทำให้อุดตัน แห้งไว สามรถเต็มทับบนแป้งหลังแต่งหน้าเสร็จได้ สีกลืนสุดๆ ไม่เป็นคราบ เนียนกริบ แนะนำมากๆๆๆๆๆ

รีวิวจาก cosmanet : Belleballet อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

The Saem Cover Perfection Tip Concealer 🍂 เป็นคอนซีลเลอร์ที่ปกปกดีมาก ปิดได้ทั้งใต้ตา รอยแดง รอยสิว หรือจุดด่างดำต่างๆ ใช้แล้วไม่เป็นคราบเลย ราคาประมาณ 180กว่าบาท

รีวิวจาก Facebook  : ใหญ่อยากรีวิว อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. L’OREAL PARIS INFALLIBLE MORE THAN CONCEALER
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี
https://thebeautrium.com/item/loreal-paris-infallible-full-wear-more-than-concealer-10ml-305

 

ใครที่เป็นมือใหม่สำหรับการใช้คอนซีลเลอร์ขอเเนะนำตัวนี้เลย เนื้อเป็นลักษณะครีมนะคะเเต่ก็มีความเหลวด้วยทำให้เกลี่ยได้ง่ายมากๆเเล้วหัวของตัวคอนซิลเลอร์ยังออกแบบมาให้สำหรับมือใหม่ด้วยน้า ซึ่งมีสีให้เลือกถึง 6 สีเลยทีเดียว เพื่อนๆสามารถเลือกให้เหมาะกับผิวเราได้เลยนะคะ ใครสนใจเช่นเคยยย เปิดวาร์ปให้เเล้วข้างล่างนี้เลยยยย!!!!

ปริมาณ  10 ml
ราคา  269 THB

จากใจคนที่ใตต้าคล้ำตั้งแต่เกิด คุณภาพดี ราคาดี หลอดใหญ่มาก สภาพค่อนข้างเยินเพราะใ้ช้ทุกวันจริงๆเป็นลูกรักเลย

รีวิวจาก Twitter : @z_bbiw อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดีมากกกกแบบไม่อวยเลย L’Oreal Inf More Than Concealer ตัวนี้ปกปิดดีมาก เนื้อไม่หนา แนบไปกับผิว ปิดได้หมดใต้ตา กระ สิว รอยสักคิ้วก็หายหมดด มีทั้งหมด 6 สีน้า หลิงใช้ 308 สีนี้โทนเหลืองๆกำลังพอดี ราคาน่ารักด้วย ไปลองง นี่แนะนำ

รีวิวจาก Twitter : หลิงหลิง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

6. Maybelline Instant Age Renewing
คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี
https://th.priceprice.com/Maybelline-Instant-Age-Rewind-Eraser-Dark-Circles-Treatment-Concealer-21974/

 

ตัวนี้เหมาะกับสาวที่ริ้วรอยไม่คล้ำมาก เเละใต้ตายังไม่คล้ำจนเกินไป ลักษณะเป็นครีมนะคะ เเต่ปลายหัวเป็นแบบฟองน้ำเกลี่ยง่ายมากๆๆๆปกปิดดีสำหรับรอยที่บางเบา ทำให้หน้าเนียนเเละดูเป็นธรรมชาติอีกด้วยน้า ใครที่ใช้ปกปิดใต้ตาต้องบอกเลยว่าดูสดใสเหมือนอิ่มการนอนมากๆ

ปริมาณ  6 ml
ราคา  265THB

กำลังจะหมดหลอดที่2… หลอดแรกที่เคยใช้ไม่ประทับใจเลยเพราะรู้สึกว่ามันเปลืองหมุนหลายทีก็จะออกกว่าจะได้ปริมาณที่พอดีในการกลบใต้ตา ตอนนั้นเลยทนๆใช้ไปจนหมด ทีนี้มาใช้หลอด2เพราะมันมีโปรลดราคาพอดีเลยซื้อจนได้555 บังเอิญใช้รุนแรงไปหัวฟองน้ำหลุดออกมา เลยใช้เป็นวิธีบีบออกเท่าเม็ดแมงลัก แล้วแตะใต้ตาสองข้างแล้วค่อยเกลี่ยหลังจากแต่งหน้าเสร็จพบว่า เนื้อสัมผัสดีเกลี่ยง่าย ไม่แห้งเกิน ไม่เป็นคราบเลย ใต้ตาดูขาวใสขึ้นแต่ไม่ดูปลอม ไม่ดูแห้งกรังหรือเป็นเค้ก และที่สำคัญอยู่ทนนานมากกก นานกว่าแป้งผสมรองพื้นบางตัวหรือรองพื้นบางตัวอีก (เราเป็นคนหน้ามันมาก)
ระดับการปกปิด: ใต้ตา=ดีมาก / รอยแดง=ดีมาก / รอยดำ= ต้องซ้ำ2ที เอาอยู่และถ้าหมดคิดว่าจะซื้อซ้ำแน่ๆ แนะนำเลยค่ะถูก และ ดี

รีวิวจาก vanilla : ppere  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้มาระยะนึง หลังจากดูรีวิวมานาน ตัวนี้รีวิวเยอะมากก ลักษณะภายนอกชอบตรงที่เป็นหัวฟองน้ำ เกลี่ยง่าย เนื้อครีมออกมาเยอะดี แต่ต้องหมุนดีๆนะคะ พออาจจะทำให้ออกเยอะจนเกินไป เนื้อสัมผัส กำลังดี ไม่หนา หรือ บางเกินไป กำลังดี แต่ใครเป็นรอยเยอะ หรือตาดำมาก อาจจะเอาไม่อยู่ อย่างเรา โดยรวมก็ชอบค่ะ

รีวิวจาก cosmanet : knw_ma อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 สรุปเเล้วใช้คอนซีลเลอร์ดีต่อผิวหน้าเราหรือไม่!!!

ขึ้นชื่อว่า คอนซีลเลอร์ เนี่ย ต้องนึกถึงการปกปิดอยู่เเล้วใช่ไหมคะ เเต่เอ~การที่เราใช้คอนซีลเลอร์บ่อยๆใช้ทุกวันเนี่ยจะส่งผลต่อผิวหน้าเรายังไงบ้างน้าาา??! คำตอบคือ ต้องขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้ว่ามีการทำความสะอาดอย่างไรนะคะ!!!

ถ้าเราขยันทำความสะอาดใบหน้าทุกครั้งที่เเต่งหน้า เเละบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มต่างๆเพื่อให้หน้าของเราชุ่มชื่นเเละทนต่อสารเคมีด้วยนะคะ เเต่อย่าลืมการทำความสะอาดหน้าเป็นเรื่องสำคัญมากๆเมื่อเราเเต่งหน้านะคะ

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะเครื่องสำอางนะคะ อย่าลืมดูเเลตัวเองด้วยน้า วันนี้เราขอตัวไปแล้ว รอบหน้ามีสาระดีๆจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ บายบ๊ายยยย

คอนซีลเลอร์ถูกเเละดี
https://www.sanook.com/women/96643/

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category