ที่สุดของ #3 “แป้งผสมรองพื้น” จากแบรนด์ดังอย่าง CHANEL

ที่สุดของ #3 “แป้งผสมรองพื้น” จากแบรนด์ดังอย่าง CHANEL

พบกับความหรูหราของแบรนด์ CHANEL

แป้งผสมรองพื้นchanel
ภาพจาก https://www.chanel.com/th/
ชาแนลเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งมีการเริ่มผลิตเครื่องสำอางตั้งแต่ปีค.ศ. 1924 เป็นระยะเวลายาวนานอย่างยิ่ง ทำให้เป็นที่นิยมและมีความน่าเชื่อถือได้ถึงเรื่องของคุณภาพ ถึงแม้ราคาจะสูงแต่ก็ยังเป็นที่นิยมกันมาจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากความคุ้มค่าในเรื่องของคุณภาพ มากไปกว่านั้นยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

 

แป้งผสมรองพื้นchanel

ทำให้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชาแนลนั้นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก รวมไปถึงอีกหนึ่งเครื่องสำอางที่ยอดฮิตแบบไม่มีตกนั้นก็คือ  ” แป้งผสมรองพื้นchanel “ ที่สาวกชาแนลหลายคนไม่มีพลาด

 

” แป้งผสมรองพื้น chanel  “

แป้งผสมรองพื้นchanel

ทำไมต้องใช้แป้งผสมรองพื้น chanel ? ทำไมต้องจ่ายเงินราคาสูงเพื่อซื้อแป้งผสมรองพื้น chanel ? แป้งผสมรองพื้น chanel ดีอย่างไร ?  หลายคนคงอยากจะทราบแล้ว มาหาคำตอบพร้อมกันได้เลยที่นี่!! 

 

แป้งผสมรองพื้น chanel นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตรงที่มีเนื้อแป้งที่เนียนนุ่ม เนื้อละเอียดแบบสามารถสัมผัสได้ว่าคือของคุณภาพ บวกกับคงความเป็นกลิ่นหอมหรูหราที่มีเอกลักษณ์ของชาแนลตัวจริง มากไปกว่านั้นคือดีไซน์ของแพคเกจที่บอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องเทใจรีบควักเงินในกระเป๋าเพื่อให้ได้มาเป็นเจ้าของเลยทีเดียว

 

Chanel Le Teint Ultra Tenue Ultrawear Flawless Compact

แป้งผสมรองพื้น chanel
แป้งผสมรองพื้นchanel
ภาพจาก karncosmetics

แป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย ให้ความบางเบาไม่หนักหน้า ปกปิดในระดับปานกลางให้ความเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับผิวให้สว่างเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น เสมือนเป็นตัวกระจายแสงให้กับผิว ติดทนยาวนานเช้าจรดเย็น  นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของกันแดด SPF 15 มาพร้อมกับพัฟเกรดพรีเมียมมาให้อีกด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเลยค่ะ

ปริมาณ 12 g.
ราคา 2,600 THB

Chanel Perfection Lumiere Extreme

แป้งผสมรองพื้น chanel
แป้งผสมรองพื้นchanel

แป้งผสมรองพื้นอีกหนึ่งตัวของชาแนลที่ให้ความเนียนละเอียด ช่วยในเรื่องของการกระจายแสงได้อย่างดี ทำให้หน้ามีความผ่องใส กลบจุดด่างดำรวมทั้งรอยต่างๆได้ดี โดดเด่นในเรื่องของการควบคุมความมัน ติดทนอย่างยาวนาน มาพร้อมกับ SPF 25 PA+++ ช่วยในการปกป้องรังสีจากแสงแดด ตลับสวยงามน่าพกพา ควรมีติดกระเป๋า!!

ปริมาณ 12g.
ราคา 2400 THB

Chanel Vitalumiere Eclat De Compact

แป้งผสมรองพื้น chanel
แป้งผสมรองพื้นchanel
ภาพจาก https://www.chanel.com/

อีกหนึ่งตัวที่โด่งดังจากแบรนด์ชาแนลกับแป้งผสมรองพื้นที่ให้ความบางเบา สบายหน้าเป็นอย่างมาก  ปกปิดผิวให้เรียบเนียนได้อย่างดี อ่อนโยนต่อผิว พร้อมส่วนผสมของกันแดด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ ให้ลุคผิวธรรมชาติเหมาะสำหรับวันสบายๆ เบาๆ หรือใครชอบความบางเบาต้องตัวนี้เลยค่ะ แนะนำเป็นอย่างมาก ควรลอง!!

ปริมาณ 12g.
ราคา 2600THB

 

รีวิว แป้งผสมรองพื้น chanel ราคาหลักพัน!!!

 

ผลลัพธ์ของคุณน้อง chanel คือดีมากกกก เราชอบมากยิ่งดึกเหมือนยิ่งเข้าที่ดูดีงานผิว คือ14 ชม.แล้วหน้ายังเป๊ะ แต่สำหรับเอ๋ชอบมากให้คะแนน 9/10 รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ประสิทธิภาพเค้าก็เริ่ชช สมราคา สมชื่อแบรนด์ เพราะหลังจากซับหน้าแล้วเติมแป้งตัวนี้เค้าไป โอ้วววววว เธ๊อออ มันเนียนมาก เนียนแบบ 10 กรุบ ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย หน้าไม่ดรอปนะจ๊ะ บอกเลย ยิ่งถ้าใครเลือกเฉดสีสว่างกว่าหน้าซัก 1 เบอร์นะ เฌอบอกได้เลย ผ่องไปอีก 3วัน รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เนื้อรองพื้นแบบแป้ง นิ่มละเอียด เบลอผิวสวย  เล่นแสงสวย เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการปกปิดแต่อยากเพิ่มมิติและความกระจ่างใสให้ใบหน้าจ้า รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ไม่ต้องพูดเยอะเลยค่ะ เนียบ เนียน ธรรมชาติ ทาทับได้ ไม่โบ๊ะ…ดูเป็นผิวดีมากกกก
ดีเริ่ดมากค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Pisithakan : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ชอบแพ็คเกจ แป้งเนื้อเบา ไม่มัน ไม่หมอง ปัดทับหน้าเนียนผ่อง อยู่ได้ทั้งวัน ปกปิดปานกลาง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน รีวิวจาก cosmenet K.Baby : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ดีทีสุด!!!! ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่คือยูเป็นคนแพ้ง่ายมาก แป้งนี่ก็ลองมาหลากหลาย อันนี้แหละดีจิงๆไม่แพ้แถมยังปกปิดมิด ขาวใสดีมากมาย แป้งไม่หนาไปรู้สึกเป็นธรรมชาติดี รีวิวจาก cosmenet K.Oop*U: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เพิ่งลองซื้อมาใช้ตลับแรกค่ะ เนี้อแป้งเนียนละเอียด คุม มันใช้ได้ ทาแล้วหน้าผ่องทั้งวันเลยค่ะ คิดว่าหมด แล้วคงซื้อต่อแน่นอนค่ะ  รีวิวจาก cosmenet K.theaom : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แป้งผสมรองพื้น chanel ให้ลุคผิวแบบไหน ?

แป้งผสมรองพื้นchanel

 

แป้งผสมรองพื้น chanel รุ่น Le Teint Ultra Tenue Ultrawear Flawless Compact นี้ให้ความเป็นลุคแมท มีความปกปิดระดับปานกลาง หน้าเนียนเรียบ แต่ให้ความรู้สึกบางเบาเป็นธรรมชาติ เป็นตัวช่วยให้การกระจายแสงได้อย่างดี เพิ่มความสว่างเปล่งปลั่งให้กับผิว เหมาะสำหรับผิวหน้าธรรมดา-ผิวมันและผิวผสม

 

แป้งผสมรองพื้นchanel
ภาพจาก shopee

 

ซึ่งตัวนี้เค้ามีเฉดสีออกมาให้เลือกทั้ง 7 เฉดสีด้วยกัน เพื่อให้ครอบคลุมสีผิวที่แตกต่างของทุกคนได้อย่างมากที่สุด สำหรับสาวไทยรับรองว่ามีครบทุกเฉดสีจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวโทนชมพู ผิวโทนเหลือง ผิวสองสี 

 

บทสรุป ‘แป้งผสมรองพื้น chanel ควรมีหรือไม่ ?

แป้งผสมรองพื้นchanel
ภาพจาก reviewsandotherstuff
จากรีวิวทั้งหมดและข้อมูลทั้งหมดทั้งมวลมานี้ ทุกคนยังเกิดความลังเลว่าควรมีหรือไม่ ? ขอบอกเลยว่าขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการของคุณเอง ซึ่งในราคาหลักพันนี้ถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้หรือคุณภาพรับรองว่าคุ้มค่าอย่างมาก หากมีกำลังซื้อ ก็อยากแนะนำให้ลอง เพียงมีตลับ chanel อยู่ในกระเป๋าก็ทำให้อุ่นใจไปได้แล้ว 

แต่งหน้าLatest articles in the category