ชวนสาว ๆ มาแต่งหน้าลุคสวยปังด้วย #5 เครื่องสำอางจาก tarte กับสุดยอดคอนซีลเลอร์ที่ใคร ๆ ก็ตามหา!!!!

ชวนสาว ๆ มาแต่งหน้าลุคสวยปังด้วย #5 เครื่องสำอางจาก tarte กับสุดยอดคอนซีลเลอร์ที่ใคร ๆ ก็ตามหา!!!!

คอน ซีล เลอ ร์ tarte

สวัสดีค่าาาา สาวสวยทั้งหลายยย ทักทายกันอีกตามเคย วันนี้ขอสวมบทนางสาวนางสวยมาบอกเล่าเกี่ยวกับความสวยความงามกันหน่อยนะคะ!!! มีสาว ๆ คนไหนอยากลองแต่งหน้าลุคสวย ๆ ปัง ๆ แต่ยังเลือกยี่ห้อเมคอัพไม่ได้กันบ้างเอ่ยยย???
มาทางนี้เลยค่ะะะะ วันนี้เราจะขอแนะนำเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่ชื่อว่า “Tarte” นั่นเอง แบรนด์ชื่อจากอมเริกา ที่เค้าขึ้นชื่อเรื่อง คอนซีลเลอร์ เป็นอย่างม้ากกกกกก แต่ว่า tarte เนี่ยไม่ได้มีแค่คอนซีลเลอร์นะคะ ยังมีเครื่องสำอางอื่น ๆ อีกด้วย จะมีอะไรบ้าง เรายกมาให้สาว ๆ ดูแล้ว จะได้แต่งหน้าลุคปัง ๆ กัน ไปกันเลย!!!

เตรียมผิวหน้ายังไงให้แต่งหน้าติดทน??!!

คอน ซีล เลอ ร์ tarte

  1. ล้างหน้าให้สะอาด ขั้นตอนแรกที่สำคัญกว่าสิ่งไหนเลย คือ การล้างหน้าให้สะอาด เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแต่งหน้า!!! สาว ๆ ควรจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อสภาพผิว ใครผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ก็เลือกแบบที่เหมาะกับตัวเองกันด้วยน้าาาา

    คอน ซีล เลอ ร์ tarte
    https://www.freepik.com/free-photo/woman-shower_9339216.htm
  2. ใช้โทนเนอร์เช็ด ขั้นตอนนี้สาว ๆ หลาย ๆ คนอาจจะไม่ให้ความสำคัญเท่าไหร่ แต่ขอบอกเลยนะคะว่าโทนเนอร์เนี่ย สำคัญม้ากกกก เพราะน้องจะช่วยปรับสมดุลให้กับผิว เตรียมผิวให้ฉ่ำน้ำ ชุ่มชื้น สดชื่น และพร้อมกับการแต่งหน้าต่อไปด้วยจ้าาา

    คอน ซีล เลอ ร์ tarte
    https://bestreview.asia/best-toner/
  3. ลงมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ โทนเนอร์อาจจะยังเติมน้ำให้เราไม่หนำใจสำหรับสาวผิวแห้ง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเน้น ๆ อีกครั้งด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เลยค่ะ แต่สำหรับสาวผิวมันต้องลองหามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่เป็นแบบเจลมาใช้นะคะ ใช้ทดแทนได้ ไม่ทำให้หน้ามัน แถมยังเติมน้ำให้ผิวได้ด้วยค่าาคอน ซีล เลอ ร์ tarte
  4. ต่อด้วยครีมกันแดด ขั้นตอนที่ ห้ า ม ลื ม โดยเด็ดขาด!!!! ยิ่งสภาพอากาศของประเทศเราเป็นแบบนี้ วันไหนที่ไม่ลงกันแดดถือว่าผิดพลาดอย่างแรงค่ะสาว ๆ !!!! ไม่ว่าจะแต่งหน้า หรือไม่แต่งหน้า ก็ต้องใช้กันแดดเพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีนะคะ เพราะมันคือตัวการที่ทำให้หน้าเราหมองคล้ำ เหี่ยวย่น และเป็นฝ้าได้ค่ะ!!!

    คอน ซีล เลอ ร์ tarte
    https://www.freepik.com/free-photo/flat-lay-summer-sea-trip-accessories_4361269.htm#page=2&query=sunscreen&position=0
  5. อย่าลืมลงไพรเมอร์ หลังจากลงกันแดดและก่อนจะลงรองพื้น สาว ๆ ต้องทำให้หน้าเราพร้อมมากยิ่งขึ้นด้วยการใช้ไพรเมอร์ มาปรับสภาพผิวของเราให้เรียบเนียนขึ้น เบลอรูขุมขน ก่อนจะไปต่อด้วยขั้นตอนแต่งหน้าอื่น ๆ นะคะคอน ซีล เลอ ร์ tarte

สวยครบจบด้วย #5 เครื่องสำอางจาก Tarte!!! และสุดยอดคอนซีลเลอร์ที่สาว ๆ พูดถึง!!!

1. Tarte Amazonian Clay 12-Hour Full Coverage Foundation SPF15

คอน ซีล เลอ ร์ tarte
https://tartecosmetics.com/

 

หลังจากเตรียมผิวมาพร้อมแต่งหน้าแล้ว ก่อนจะเริ่มลงเครื่องสำอางใด ๆ ทุกคนต้องลงครีมรองพื้น!!! สำหรับแบรนด์ Tarte เราก็มีครีมรองพื้นที่มีส่วนผสมของดินจากแถบลุ่มน้ำอเมซอน ซึ่งใช้แล้วติดทนนานนนนถึง 12 ชั่วโมงเลยล่ะค่ะ!!! นอกจากติดทนก็ยังมี SPF15 ช่วยป้องกันอันตรายจากแสงแดดได้ด้วย เรียกได้ว่าทั้งปกปิดรอยต่าง ๆ ได้ยาวนานแล้วก็ยังกันแดดไปอีก สุดปังตั้งแต่ตัวแรกเลยค่ะ!!!

ปริมาณ 50 ml.
ราคา 1,500 THB

สิ่งที่หนูชอบมากๆคือแพคเกจจิ้งของนางค่ะ คือฝานางมีความเก๋ตรงที่เป็นไม้ แล้วชอบแนวความคิดของแบรนด์ที่ดูรักธรรมชาติ มากๆ  คือไม่มีการทดลองจากสัตว์ และด้วยความที่นางว่า Full Coverage มันก็ยิ่งน่าลองมากๆ ก่อนซื้อนี่คือวนเวียนวอแวไปลองหลายรอบมากๆค่ะ เพราะว่า มีสีให้เลือกเยอะมากๆๆๆๆ มีทั้งอันเดอร์ โทนเหลืองและชมพู

ส่วนตัวเนื้อรองพื้นหนูก็ชอบมากๆตรงที่พอทาไปแล้วเนื้อครีมจะลื่น ๆกลืนไปกับผิวและเปลี่ยนเป็นพาวเดอร์เลยคือไม่เหนียวเหนอะหนะ  จนบางครั้งหนูทารองพื้นเสร็จก็ไม่ลงแป้งเลยค่ะ และก็มีกันแดดด้วยค่ะเลยไม่ต้องทาหลายตัวในวันที่เร่งรีบค่ะ

รีวิวจาก pantip : nongnu…huhu  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ชอบฝาที่ให้ความรู้สึกธรรมชาติดีคะ แบบหลอดทำให้ใช้และพกพาง่ายดีคะ ส่วนเนื้อครีมค่อนข้างแมท คุมความมันได้ดีทีเดียว ยิ่งถ้าใช้คู่กับ Primer ของ Tarte นะคะผิวจะดูแห้งมากๆเลยคะ ต้องใช้คู่ Primer ที่ให้ความฉ่ำหน่อยๆคะจะออกมาสวยกำลังดีคะ รุ่นนี้แนะนำใช้แปรงทารองพื้นจะออกมาสวยกว่าคะ ไม่ได้ปกปิดอะไรมากนัก ถ้าอยากได้ปกปิดทาทับได้คะ ใช้สี Light Sand จะออกขาวโทนเหลืองคะ สีมีให้เลือกเยอะหลอดนึงใช้ได้นานคะ ในวันที่ออกลุยๆใช้ตัวนี้ได้อยู่คะทั้งคุมมันและปกปิด แต่ยังดูเป็นงานผิวคะ

 

2. TARTE Shape Tape Contour Concealer

คอน ซีล เลอ ร์ tarte
https://www.sephora.co.th/products/tarte-shape-tape-contour-concealer

 

สำหรับขั้นตอนของคอนซีลเลอร์ ถ้าจะไม่แนะนำสิ่งนี้ก็คงจะไม่ได้เด็ดขาดเลยยยย สาว ๆ ก็คงจะรู้เกียรติศัพท์ของน้องมากันมากพอแล้ว วันนี้เราจะยิ่งตอกย้ำว่าของเค้าดีจริงค่ะ สำหรับคอนซีลเลอร์ที่จะมาช่วยปกปิดทุกรอยที่คุณอยากปิด ไม่ว่าจะรอยแดง รอยดำ รอยคล้ำ ต่าง ๆ ตัวนี้เอาอยู่มาก ๆ ค่ะ รับรองว่าผิวดูเรียบเนียนสุด!!!

ปริมาณ 10 ml.
ราคา 1,020 THB
เป็นคอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุดในโลก ดีใจที่จะเข้า Sephora ไทยในไม่ช้านี้ เราได้มาจาก Ulta ตอนไปเมกา ซื้อสีมีเดียมมา ใช้ดีจนวิ่งไปซื้ออีกหลอดมาเพราะไม่อยากลำบากลำบนหาซื้อตอนกลับไทยในสมัยนั้น
เนื้อกริบ แน่น ฟูลมาก ปิดทุกสิ่งทุกอย่าง ใต้ตาดำ รอยสิว สิวที่กำลังแดงๆ หายกังวล สีมีให้เลือกเยอะมาก เนื้อแมท กลิ่นสวย ปริมาณสะใจ ใช้เป็นปีไม่มีหมด แตะนิดเดียวจากกรุงเทพเกลี่ยได้ไกลถึงหาดใหญ่ ใช้ไม่เยอะเลย ตินิดนึงคือหัวแปรงใหญ่ไป แต่ใช้ทีนิดเดียวจริงๆ แต่ปกปิดเทพมาก เกิดมาเพิ่งเคยเจอคอนซีลเลอร์ที่ปิดได้ดีขนาดนี้ ทาจุดเล็กๆนางเกลี่ยได้ทั่วหน้าจนนึกว่าจะเอามาทาแทนรองพื้น แล้วทนมาก ทนถึงเย็นถึงค่ำถึงดึกอยู่ลึกๆในซอยเปลี่ยว ที่สำคัญไม่ตกร่องไม่เป็นคราบใดๆทั้งสิ้น โอ่โห จะซื้อซ้ำจนกว่าเราจะตายจากกันไปข้าง หลอดละ6ล้านบาทก็จะยอมเก็บเงินซื้อถ้าดีขนาดนี้
รีวิวจาก Vanilla : tueyzecond อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ใช้มาหลายหลอดแล้ว คอนซิลเลอร์ตัวนี้ ขาดไม่ได้เลย เนื้อแน่น ปกปิดได้ดีมาก เซทไว เกลี่ยดี สีสวย ติดทนไม่ตกร่องเลย ตอนเย็นไม่หมีแพนด้า ผ่องตลอดวัน เติมได้ไม่เป็นคราบ ซื้อซ้ำๆๆๆตลอดค่าา ใครลองแนะนำค่ะ แล้วจะติดใจ

3. TARTE Amazonian Clay Full Coverage Airbrush Foundation

คอน ซีล เลอ ร์ tarte
https://www.sephora.co.th/products/tarte-amazonian-clay-full-coverage-airbrush-foundation/v/light-sand

 

มาถึงแป้งผสมรองพื้นของ Tarte กันบ้างงงง เจ้าตัวนี้เหมาะมากกกกับสาวผิวมันและรูขุมขนกว้าง เพราะน้องควบคุมความมันได้ดีสุด ๆ แถมยังเบลอรูขุมขนได้ด้วย ตัวนี้จะมาเป็นแบบแป้งฝุ่นนะคะ ซึ่งใช้ง่าย แค่ปัด ๆ ก็ผิวสวย เรียบเนียนกริ๊บบบบ แบบ full coverage ไปเลย ไม่มัน ไม่เห็นสิวด้วยค่ะ!!! 

ปริมาณ 7 กรัม
ราคา 924 THB

ปกปิดดี สามารถปกปิดพวกรอยสิวเล็กๆได้ หน้าเนียนไม่ต้องใช้รองพื้น ติดทน คุมมันได้ดี ใช้แล้วประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปได้เยอะ สีของเนื้อแป้งกลมกลืนเข้ากับสีผิวได้เป็นอย่างดี

รีวิวจาก sephora : nanny อ่านรีวิวเพิ่มเติม

มันค่อนข้างอ่อนโยนดีค่ะ ไม่อุดตันสิวก็ไม่บุกเพิ่มขึ้น แล้วก็บำรุงหน้าด้วย รู้สึกมันแข็งแรงขึ้น รอยดำรอยแดงดูจางลง ผิวหน้าดูสว่างขึ้นด้วย ใช้ไปใช้มาสีหน้ามันพอๆกับสีแป้งอะจากคล้ำกว่า 555 ตอนนี้เลยกลายเป็นว่ามันจะดรอปเข้มกว่าผิวหน้าไปซะงั้น ตอนนี้ใช้จะหมดแล้วด้วย

แนะนำสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายต้องการงานผิวแบบธรรมชาติ แต่เลือกสีให้ขาวกว่าผิวนิดนึง หรือใครที่ต้องการพักหน้าแต่เน้นบำรุงผิวไปด้วยตัวนี้เราว่าก็ตอบโจทย์ดีนะ แต่ราคาก็อาจจะแพงไปซะหน่อย แต่โดยรวมคือคุ้มกับราคาของเขาแล้วค่ะ 🙂

4. TARTE Amazonian Clay 12 Hour Blush

คอน ซีล เลอ ร์ tarte
https://www.sephora.co.th/products/tarte-amazonian-clay-12-hour-blush/v/blushing-bride

 

มาดูบลัชออนกันบ้างค่ะสาว ๆ สำหรับบลัชออนของ Tarte ตัวนี้มาพร้อมกับลายแม่น้ำอเมซอนเก๋ ๆ แล้วบอกเลยว่าคุณภาพเกินตัวไปม้ากกกก เพราะนอกจากน้องจะมาทำให้แก้มของสาว ๆ ชมพูระเรื่อ สวยใส เป็นธรรมชาติทนนานถึง 12 ชั่วโมงแล้ว น้องยังช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าเราได้ด้วย!!!! โอ้โห เด็ดโดนใจขนาดนี้ต้องลองหาสักเฉดสีมาใช้กันนะคะ

ปริมาณ 5.6 กรัม
ราคา 1,200 THB

ใครที่กำลังอยากได้บลัชออนสีสวยติดทน แนะนำTarteตัวนี้มากๆ เราใช้สี paaarty ค่ะ สีชมพูสวยละมุน นัวๆ ใช้ได้ทุกวัน ติดทนทั้งวันด้วยไม่ต้องเติมเลย สีชัด ตลับนึงใช้ได้นานมากๆๆเพราะแค่เอาแปรงแตะๆสีก็ติดแปรงออกมาเยอะแล้วไม่แตะย้ำมาก คุ้มค่ามากค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : kittycake  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

เคยได้ตัวทดลองมาจากการซื้อครั้งก่อน ติดใจจนตัองไปถอยขนาดใหญ่มา เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแป้ง ให้สีชัด เเต่ไม่หนาเป็นปื้น ใช้แปรงแตะเบาๆ ก็ติดแล้ว เราหน้ามันสีก็ติดดี สีนี้สวยออกส้มอมชมพู ทาได้ทุกวัน ดูสวยเบาๆเรียบร้อยไม่เอะอะ

5. TARTE Tartelette In Bloom Clay Eyeshadow Palette 2

คอน ซีล เลอ ร์ tarte
https://www.sephora.co.th/products/tarte-tartelette-in-bloom-clay-eyeshadow-palette-2/v/tartelette-in-bloom-clay-eyeshadow-palette-2

 

พาเลทอายแชโดว์ที่มีมาให้เลือกใช้ถึง 12 สี!!! พาเลทตัวนี้จะมีทั้งแบบที่เป็นเนื้อแมท แล้วก็เนื้อที่เป็นประกายจากชิมเมอร์เล็ก ๆ สวย ๆ ปัง ๆ มาให้ด้วย และด้วยโทนสีที่ความเป็นน้ำตาล ๆ ละมุน ๆ เหมาะกับลุคสาวหวาน หรือลุคแบบ everyday จะลุคไหนก็บอกเลยว่าพาเลทนี้อันเดียวเอาอยู่มาก!!!! 

ปริมาณ 12 X 1.5 กรัม
ราคา 1,700 THB
ดีงามพระรามแปดพระรามเก้า ชอบกลิ่นมาก กลิ่นขนมๆ สีชัด ติดทนยิ่งกว่า แล้วถ้าเทียบกับ Naked Smoky นะ เนื้อตัวนี้ไม่แห้งจนเกินไป มันพอดีเลย แตะนิดเดียวก็เบลนได้ทั้วแล้ว ไอเลิฟอิทๆๆ
รีวิวจาก Vanilla : bc_era อ่านรีวิวเพิ่มเติม

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย ด้วยความที่เป็นโทนสีน้ำตาลหน่อย ก็เลยทำให้เราออกแบบลุคได้ง่าย จริงๆ คือแต่งได้ทุกลุค ทั้ง everyday look ในวันเบาๆ ,วันทำงาน หรือ smoky eyes ในวันปาร์ตี้,วันออกงาน ถ้าไปเที่ยวก็คือสะดวกมาก พกชิ้นเดียว จบ!

 

#5ขั้นตอนล้างเมคอัพให้สะอาดหมดจด!!!

  1. เริ่มจากใช้คลีนซิ่งเช็ดบริเวณตาและปาก ผิวทั้งสองบริเวณนี้มีความบอบบางม้ากกกเหมือน ๆ กัน สาว ๆ ควรจะต้องใช้คลีนซิ่งหรือรีมูฟเวอร์สำหรับดวงตาหรือตัวที่มีความอ่อนโยนมาก ๆ ต่อผิวนะคะ

    วิธีใช้ก็คือเทลงบนสำลีแล้วนำสำลีโปะตรงบริเวณรอบ ๆ ดวงตา และปาก แล้วค่อยเช็ดออกอีกทีค่ะ

    คอน ซีล เลอ ร์ tarte
    https://www.freepik.com/free-photo/female-removing-eye-shadow-with-micellar-water_8370126.htm
  2. ต่อด้วยเช็ดให้ทั่วใบหน้า ขั้นตอนนี้ก็เทลงสำลีเหมือนเดิมเลยค่ะ แล้วการเช็ดแต่ละบริเวณที่ควรจะตามทิศที่ถูกต้องคือ ช่วงทีโซน เราต้องเช็ดตามแนวรูขุมขน ส่วนหน้าผากจะเริ่มเช็ดจากตรงกลางออกไปด้านข้าง จมูกให้เช็ดไล่จากด้านบนลงไปถึงปลายจมูก และแก้มให้เริ่มเช็ดจากคางไปถึงหู ถ้าทำตามขั้นตอนนี้จะช่วยให้หน้าสะอาดหมดจด และไม่ทำให้รูขุมขนกว้างนั่นเองค่ะ

    คอน ซีล เลอ ร์ tarte
    https://www.freepik.com/free-photo/beauty-portrait-smiling-brunette-woman_7573619.htm#page=1&query=cleansing%20face&position=4
  3. ใช้โฟมล้างหน้า ขั้นตอนขจัดสิ่งสกปรกทั้งหมดให้ออกไป ด้วยการใช้โฟมล้างหน้า สาว ๆ ต้องเลือกตัวที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองน้า ส่วนในการล้างก็ควรล้างไปตามแนวรูขุมขนของเราเบา ๆ เพื่อไม่ให้เกิดการเสียดสีจนเกิดริ้วรอยตามมาค่ะ

    คอน ซีล เลอ ร์ tarte
    https://www.freepik.com/free-photo/beautiful-woman-washing-her-face_7901639.htm#page=1&query=wash%20face&position=20
  4. ใช้กระดาษเช็ดหน้าหรือผ้าสะอาดซับ สาว ๆ ห้ามเช็ดแบบรุนแรงเด็ดขาดเลยนะคะ ทางที่ดีต้องค่อย ๆ ซับ ไปไม่จำเป็นต้องแห้งมากก็ได้ค่ะ และที่สำคัญคือผ้าหรือกระดาษที่ใช้ต้องสะอาดนะคะ ไม่อย่างนั้นที่เราทำมาก่อนหน้านี้ก็เปล่าประโยชน์แน่นอนค่ะสาว ๆ

    คอน ซีล เลอ ร์ tarte
    https://www.freepik.com/free-photo/beautiful-young-woman-wipes-her-face-with-towel-isolated-white-background_3211245.htm#page=4&query=wash+face&position=40
  5. ใช้โทนเนอร์ลงตอนที่หน้ายังหมาด ๆ ที่เราไม่ต้องเช็ดหน้าให้แห้งมาก เพราะว่าขั้นต่อมาเราต้องใช้โทนเนอร์มาเช็ดต่อ ซึ่งเวลาที่ดีที่สุดคือช่วงที่หน้าเรากำลังหมาด ๆ การลงโทนเนอร์จะช่วยปรับสมดุลผิวหน้าของเรา และเติมความชุ่มชื้นได้ดีมากด้วยค่ะคอน ซีล เลอ ร์ tarte

สรุป จุดจบของคนไม่ใส่ใจในการล้างเมคอัพ!!!

คอน ซีล เลอ ร์ tarte
https://www.freepik.com/free-photo/close-up-photo-displeased-frightened-girl-touching-face-frowning_8468342.htm#page=2&query=face&position=19
  • สิวบุก แน่นอนว่าอีกหนึ่งสาเหตุของสิวก็คือการล้างหน้าไม่สะอาดนั่นเองค่ะ มันเป็นการเปิดประตูให้สิวทั้งหลายบุกมาได้ง่ายมากขึ้น ทั้งสิวอักเสบเอย สิวเสี้ยนเอย สิวอุดตันเอย เพราะการสะสมแบคทีเรียไว้บนใบหน้า การอุดตันของเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกก็ทำให้สิวผุดมาไม่หยุดแน่นอนค่ะ

    คอน ซีล เลอ ร์ tarte
    https://www.freepik.com/free-vector/types-acne-skin-pimples_9819187.htm#page=1&query=cleansing&position=36
  • หน้าแก่ก่อนวัย!!! ถ้าสาว ๆ ไม่ใส่ใจในการล้างทำความสะอาดหน้า ทั้งการล้างไม่สะอาดและการถูขยี้ล้างด้วยความแรงเกินไปก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย ความเหี่ยวย่นของใบหน้าได้ เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องแปลกใจถ้าส่องกระจกแล้วจะตกใจค่ะ!!!

    คอน ซีล เลอ ร์ tarte
    https://www.freepik.com/free-vector/woman-before-after-skin-treatment_5678551.htm#page=1&query=old%20skin&position=44
  • รูขุมขนกว้าง การล้างหน้าแบบรุนแรง หรือล้างแบบถู ๆ ไปส่ง ๆ ไม่วนตามแนวรูขุมขนจะทำให้รูขุมขนของเรากว้างขึ้นได้ค่ะ ซึ่งปัญหานี้สาว ๆ หลายคนมักจะมองข้ามและไม่ได้ให้ความสำคัญเลย

    คอน ซีล เลอ ร์ tarte
    https://www.freepik.com/free-vector/tiny-dermatologist-examining-dry-face-skin-flat-vector-illustration-abstract-epidermis-disease-diagnostics-treatment-dermatology-health-medical-protection-cosmetology-concept_10613708.htm

เอาล่ะค่ะ หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้สาว ๆ ที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้า ได้ประโยชน์และเข้าใจเกี่ยวกับการแต่งหน้ากันมากขึ้นนะคะ ถ้าชอบก็อย่าลืมไปตามล่าหาเครื่องสำอาง Tarte มาใช้แต่งหน้าลุคปัง ๆ กันดูน้าาาาาา แล้วไว้มาอวดกันด้วยนะคะ!!!

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category