ชี้เป้า #7 รองพื้นถูกและดี เลือกของอะไรดี มีคำตอบ!!

ชี้เป้า #7 รองพื้นถูกและดี เลือกของอะไรดี มีคำตอบ!!

รองพื้นอะไรดี

 

ในปัจจุบันมีรองพื้นหลากหลายแบรนด์ที่ขายตามท้องตลาด สำหรับสาวๆ ที่มีงบน้อยอยากสอยรองพื้นดีๆ สักตัว แต่ไม่รู้จะเลือกรองพื้นอะไรดี  เพื่อใช้ในการแต่งหน้าช่วยเสริมความมั่นใจให้มากขึ้น ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และช่วยปกปิดรอยสิว หรือรอยจุดด่างดำบนผิวหน้าของเราได้หมดจด ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และช่วยปรับสีผิวหน้าให้กระจ่างใสไม่หมองคล้ำ ไม่ดรอป วันนี้ต้องห้ามพลาด เพราะเราจะมาชี้เป้า #7 รองพื้นถูกและดี เลือกของอะไรดี มีคำตอบ!! จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ชี้เป้า #7 รองพื้นถูกและดี เลือกของอะไรดี มีคำตอบ!!

 

1.  รองพื้น L’Oreal Infallible 24h Matte Foundation
รองพื้นอะไรดี
https://www.lazada.co.th/

สำหรับรองพื้นตัวเเรก ตัวนี้เป็นรองพื้นถูกและดีที่ขายดีมาก เพราะตัวนี้จะเน้นในเรื่องการปกปิดได้หมดจด เหมาะสำหรับคนที่มีริ้วรอยหรือจุดด่างดำบนผิวหน้าสุดๆ ทำให้ผิวหน้าเนียนสวย เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังควบคุมความมันได้ดี ติดทนนานตลอดทั้งวัน แถมตัวนี้ยังมีสารกันแดด SPF 16 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวีอีกด้วย

ปริมาณ 35 ml
ราคา 399 THB

รองพื้นคุมมันลอรีอัล ปารีส 24H แมทคัฟเวอร์ เนื้อแมทมากๆๆ แมทที่สุดตั้งแต่เคยมีรองพื้นมา เกลี่ยง่าย เนื้อเค้าบางเบานะแต่ปกปิดปังหลาย ไม่ต้องตบแป้งเพิ่มเลยอะ ชอบมากๆๆ หน้าดูสวยตลอดทั้งวันจริง ไม่ไหลไม่เยิ้ม แทบไม่ติดแมสเลยสุดจริง #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย #ดีบอกต่อ
รีวิวจาก  twitter คุณ 
ladypichaam

เนียนกริบ คุมมันเลิศ หน้าหนาวไม่ต้องเซ็ตแป้งก็ได้ ใช้ง่ายมากกกก เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ผิวมันควรตำ ที่สำคัญไม่ติดแมสจ้าาา เริ่ดเว่อออ ช่วงนี้กลับมาใส่แมสแล้ว อะไรไม่อุดตัน ไม่ติดแมสจะแนะนำเลย~

รีวิวจาก  twitter คุณ  pingponghime6

 

 

2. รองพื้น Cute Press Airy Matte Foundation
รองพื้นอะไรดี
https://www.lazada.co.th/

สำหรับรองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นที่มีเนื้อเเมท ช่วยปกปิดรอยสิวต่างๆ ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดี นอกจากนี้ยังสามารถเกลี่ยได้ง่าย บางเบา สบายผิว ไม่ทำให้หนักหน้าเหมาะสำหรับการใช้ในทุกๆ วัน มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อและควบคุมความมันได้ดีถึง 8 ชั่วโมง  และยังติดทนนาน แถมยังไม่เป็นคราบ หรือดรอป ระหว่างวันอีกด้วย

ปริมาณ 30 g
ราคา 319 THB

จัดเป็นรองพื้นถูกและดีอีกตัวนึงเลยค่ะ เนื้อรองพื้นมีลักษณะครีม เกลี่ยง่าย ติดนิดนึงตรงที่สีน้องเค้า ไม่ค่อยเนียนไปกับผิวเราเท่าไหร่ มีเฉดสีให้เลือกน้อยไปหน่อย ปกปิดได้พอสมควร ความติดทนนานระดับนึง เทียบกับราคาแล้ว ดีเกินราคา คุมมันได้พอสมควร แต่ถ้าเกิน 6 ชม.ไปอาจจะต้องซับหน่อยนึง และสีมีดรอปลงพอสมควรหลังจาก 8 ชม.ไปค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet คุณ  แมวมาร

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ ของเมคือชอบค่ะ
ปกปิดดีแต่บางเบานี้จะกลายเป็น Favorite Item
สำหรับรองพื้น Everyday look ของเมค่ะ
รีวิวจาก  jeban  คุณ  Melanie Greis

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. SRICHAND Enchanted Cover Perfect Foundation

รองพื้นอะไรดี
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับรองพื้นตัวนี้ เป็นรองพื้นที่ถูกและดีที่เป็นกระแสหนักมาก เป็นสูตรน้ำ สามารถเกลี่ยได้ง่าย มีประสิทธิภาพในการปกปิดได้ดีมาก ทั้งริ้วรอย สิว ฝ้า กระได้เนียนกริบ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ แถมยังคุมมันได้ดี ทำให้ติดทนได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ตัวนี้ยังมีสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV อีกด้วย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 199 THB

รองพื้นเจ้าหญิง SRICHAND enchanted cover perfect foundation เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการปกปิด เพราะตัวนี้ปกปิดดีเลยค่ะ ส่วนคุมมันอาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่ถ้าชอบงานผิวสวย ไม่แห้ง ไม่เยิ้มจนน่าเกลียด อันนี้ผ่านนนน

รีวิวจาก  jeban คุณ  aummmyy

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวเนื้อรองพื้นจะเป็นเนื้อครีมที่มีความข้น  ให้การปกปิดในระดับดี เวลาทาลงที่ผิวจะได้ฟินิชแบบผิววาวๆ ส่วนตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่าปกปิดเรียบเนียน คุมมันยาวนาน  เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้ากันน้ำ กันเหงื่อปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 35 PA+++  จากที่ลีน่าได้ลองใช้ คือเนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายดีนะคะ
ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยก็สามารถลงรองพื้นได้เนียนอยู่  ถึงแม้ว่าตัวนี้จะปกปิดค่อนข้างดี แต่เรื่องคุมมันลีน่าว่าตัวนี้ยังเอาไม่ค่อยอยู่
รีวิวจาก  pantip  คุณ  l_lenalena

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4.  รองพื้น L’Oreal True Match Liquid Foundation
รองพื้นอะไรดี
https://www.lookfantastic.com/

สำหรับรองพื้นตัวนี้ เป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับการใช้ในกิจวัติประวัน เหมาะสำหรับวันชิวๆ เพราะตัวนี้เป็นรองพื้นที่มีเนื้อบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ทำให้สบายผิวไม่ทำให้หนักหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส ดูสุขภาพดีขึ้น แถมยังมีสารกันแดดช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 449 THB
รองพื้นงานผิวถูกและดีที่อยากแนะนำคือ Loreal true match ชอบความงานผิวของนาง ทาแล้วผิวสวยมากก โกลวสุด เพราะ เนื้อรองพื้นจะมีชิมเมอร์ละเอียดๆอยู่ด้วย ผิวเล่นแสงสวยมากก ปกปิดดี ไม่หนาไม่หนัก เนื้อเกลี่ยง่าย ดีมากๆๆ มีสีให้เลือกเยอะ อยากให้ทุกคนได้ลอง #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย

เป็นรองพื้นที่ให้ลุคสวยเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดูหนาจนเกินไป ปกติเป็นคนผิวมันมาก รุ่นนี้ควบคุมความมันพอประมาณ แต่เวลาหน้ามัน จะดูดิวอี้สวยกำลังดี เพราะในเนื้อรองพื้นมีผสมชิมเมอร์เล็กๆ ช่วยกระจายแสงให้หน้า ถ่ายรูปออกมาสวยมากค่ะ ^^

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ ฺฺBellArtist

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5.  รองพื้น Revlon Colorstay Makeup Foundation
รองพื้นอะไรดี
https://www.ladymakeup.com/

สำหรับรองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นที่ค่อนข้างหน้า แต่มีการปกปิดผิดที่ดีมาก เหมาะสำหรับใช้ในวันรับปริญญา เพราะตัวนี้สามารถติดทนได้ยาวนาน กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี แถมยังควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย ตัวนี้ถือว่าเป็นรองพื้นในตำนานที่ควรมีติดบ้านเลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 580 THB

ส่วนใหญ่ใช้ปกปิดรอยสิวเฉพาะจุด ทาทั่วหน้าจะหนาเกินไปนิดนิส แต่เหมาะกับผิวมันและผิวผสม เพราะติดทนดีเลยค่ะ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Mint

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อหนักในระดับปานกลางแต่ให้การปกปิดที่ดี ไม่ดรอประหว่างวันแต่อาจมีหลุดบ้างสำหรับคนที่ผิวมัน ไม่ควรใช้ทุกวันเพราะจะทำให้ผิวหน้าอุดตัน แต่หากจะนำมาใช้เป็น every day look ก็ทำได้คือควรเกลี่ยให้บางเบาที่สุด และใช้คลีนซิ่งเช็ดหลายๆครั้ง
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ Yveslynn

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6.  รองพื้น Maybelline Fit Me
รองพื้นอะไรดี
https://shopee.co.th/

สำหรับรองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นถูกและดี มีขายทั้งแบบขวดและแบบซองในเซเว่น สามรถใช้งานได้ง่าย มีเนื้อเป็นน้ำ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยกันน้ำ และกันเหงื่อดี แถมรองพื้นตัวนี้ยังติดทนนาอีกด้วย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 349 THB

ความทนเช้ายันเย็นจะมีหลุดตรงร่องจมูก ช่วงคางและหน้าแก้มบ้างนิดหน่อย ถือว่าทนพอควรเลย ส่วนเรื่องรอยดำปกปิดในระดับปานกลาง เรื่องคุมมันถือว่าทำได้ดีเลยมันน้อยลง
รีวิวจาก  twitter  คุณ  MODTRIMOSA

บางเบา เกลี่ยง่าย ติดทน คุมมันมากก ปกปิดดี ราคาก็เบามากๆ จัดว่าต้องมีติดโต๊ะคสอค่ะ
รีวิวจาก  daisy.jeban  คุณ  mmemozz

คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

7. รองพื้น L’OREAL PARIS Infaillible 24HR Stay Fresh Foundation
รองพื้นอะไรดี
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับรองพื้นถูกและดีตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นรองพื้นยอดฮิตสำหรับสาวๆ เพราะมีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนได้อย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี และยังควบคุมความมันและมีการปกปิดที่ดีเยี่ยมอีกด้วย โดยตัวนี้มีเนื้อบางเบา ทำให้สบายผิว ไม่ทำให้หนักหน้าอีกด้วย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 499 THB
ครีมรองพื้นตัวนี้ปกปิดดีมาก ไม่หนักหน้า ดูเป็นธรรมชาติ ติดทนกันน้ำกันเหงื่อ แต่สีแอบเข้มกว่าหน้านิดนึง แต่ก็ถือว่าผ่าน

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Araya auttayanwicha
คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

ลองแล้วก็รู้สึกไม่เหมือนรุ่นก่อนๆจริงๆ เพราะเนื้อค่อนข้างแน่นกว่า ปกปิดอยู่ รอยแดงด้านบนริมฝีปาก ก็สามารถบดบังได้จนถึง 16 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีคราบที่กรอบหน้าเล็กน้อย ไม่ใช่ไม่มี เลย 10 ชั่วโมง แต่โดยรวมก็ผ่องเด้งยันก่อนนอน
รีวิวจาก  pantip  คุณ jippika
คลิกอ่านรีวิวรองพื้นฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
ชี้เป้า #7 รองพื้นถูกและดี เลือกของอะไรดี มีคำตอบ!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับชี้เป้า #7 รองพื้นถูกและดี เลือกของอะไรดี มีคำตอบ!! ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมานี้เป็นรองพื้นที่มีขายทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าที่ร้านวัตสัน หรือร้านเครื่องสำอางค์ทั่วไป มีราคาหลักร้อยแต่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมเลย ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน และช่วยปกปิดรอยสิว หรือรอยจุดด่างดำบนผิวหน้าของเราได้หมดจด แถมยังคุมมัน และติดทนนาน สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่รู้ว่าจะซื้อรองพื้นอะไรดี หวังว่าคงจะช่วยสาวๆ ตัดสินใจได้ ถ้าหากสนใจก็สามารถหาซื้อได้ทั้งแบบออนไลน์หรือที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย

 

 

รองพื้นLatest articles in the category