แนะนำ #8 เครื่องสำอาง 7-11 สวยได้ ในราคาเบาๆ พร้อมแนบรีวิวเน้นๆ

แนะนำ #8 เครื่องสำอาง 7-11 สวยได้ ในราคาเบาๆ พร้อมแนบรีวิวเน้นๆ

เครื่อง สํา อา ง 7 11

ทำไมต้องเครื่องสำอาง 7-11 ด้วยนะ

ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อีเลฟเว่น (7-11) ก็สะดวกซื้อสมชื่อเลยนะคะ มีขายทุกอย่าง ตั้งร้านเป็นพันๆสาขาทั่วไทย แม้กระทั่งเครื่องสำอางที่เป็นของใช้จำเป็นของสาวๆ ก็ยังมี ในร้านที่ 7-11 เป็นสาขาใหญ่นั้น ก็ยิ่งมีโซนเครื่องสำอางให้เลือกเยอะแยะไปหมด แถมด้วยแต่ละตัวมีขนาดเล็กน่ารัก มาทั้งในรูปแบบซอง ขวดเล็ก พกพาง่าย ราคาถูก พร้อมคุณภาพดีๆอีกด้วย

เครื่องสำอางที่ 7-11 มีขายตั้งแต่สกินแคร์ รองพื้น คอนซีลเลอร์ มาสคาร่า อายแชโดว์ ลิปสติก ดินสอเขียนคิ้ว เรียกได้ว่าครบค่ะ ยังไม่รวมกับอุปกรณ์แต่งหน้า ทั้งแปรง ทั้งฟองน้ำด้วยนะ เยอะขนาดนี้ เราก็กลัวสาวๆจะเลือกไม่ถูก ว่าจะจะใช้ตัวไหนดี แบรนด์ไหนเริ่ด วันนี้เราเลยรวบรวมมาให้แล้วค่ะ มีแต่ตัวดังๆที่บิวตี้บล็อกเกอร์ลองมาให้แล้วทั้งนั้น

แนะนำ #8 เครื่องสำอาง 7-11 ถูกมาก!

เครื่องสำอาง 7-11 Nami BB Make Up Pro
เครื่อง สํา อา ง 7 11

ขอเริ่มเครื่องสำอางชิ้นบุกเบิกใน 7-11 ก็ต้องนามิ รองพื้น ซองสีดำอันนี้เลยค่ะ เป็นตำนานและเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์มาก ด้วยประสิทธิภาพในการปกปิดค่อนข้างแน่น พร้อมช่วยคุมมันไปในตัวด้วยอีก

ข้อดีอีกอย่างคือเนื้อแมตต์และสีของผลิตภัณฑ์เหมาะกับสาวไทย สาวเอเชียใต้อย่างเราๆ พร้อมกันแดดได้ ไม่เป็นคราบด้วย  และแน่นอนค่ะว่าราคาถูกมากด้วย ไม่ถึง 50 บาท มีเงินเหลือไปช็อปอย่างอื่นต่อด้วยนะ

ปริมาณ 7g
ราคา 49THB
รอยคล้ำใต้ตาก็คือปกปิดได้ดีมาก สีผิวหน้าผากที่เข้มกว่าตรงแก้ม ตอนนี้ก็คือสีผิวสม่ำเสมอเท่ากันเลย ดูเรียบเนียนขึ้นมาก ปกปิดมากขึ้นกว่าสูตรเก่าจริงๆ แล้วคือสบายผิวมาก คือแบบบางเบาไม่หนักหน้าเลย แต่จะบอกว่าใครที่กังวลว่าเนื้อแมตต์จะแห้งไปมั้ย ต้องบอกเลยว่า ถึงแม้ว่าครีมจะแมตต์ แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่น้า รีวิวจาก Pantip : mukimukiee อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ปกปิดได้ดีเลยทีเดียว จากผิวสิวสิว เป็นผิวสวยสวย รูขุมขน รอยสิว ก็คือเนียนอยู่จ้า ผิวกระจ่างใส เนียนเสมอ ไม่โป๊ะ ไม่วอก รีวิวจาก Cosmenet : FA FU อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอาง 7-11 Sasi Magic Matte Foundation Powder
เครื่อง สํา อา ง 7 11

เครื่องสำอาง 7-11 ที่มีชื่อเสียงในหมู่นักเรียน นักศึกษาเลยค่ะ เพราะตลับนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่ช่วยปกปิดร่องรอยๆต่างๆได้ในระดับกลางๆค่ะ ใครที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวเท่าไหร่ กดๆตัวนี้ไปก็เริ่ดแล้ว

ข้อดีอีกอย่างคือช่วยคุมความมันด้วยนะคะ ตบรอบเดียว เอาอยู่! ที่สำคัญคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็เหมาะมาก เพราะตลับนี้ปราศจากสารระคายเคืองอย่างน้ำหอม พาราเบน น้ำมัน แอลกอฮอล์ ถือว่าเป็นสินค้าถูกและดีอีกชิ้นเลยค่ะ

ปริมาณ 8.5g
ราคา 129THB
ถามว่าถ้าเทียบกับราคาแล้วดีไหม ออยบอกเลยว่าดีมากเกินราคา ใช้ไพรเมอร์สักหน่อยอยู่ได้หลายชั่วโมงแนะนำมากๆ สำหรับคนที่งบน้อยแต่อยากได้แป้งคุมมันดีๆ ควรมีไว้แต่แป้งอัดแข็งตัวนี้ไม่กันน้ำนะคะ และสาวๆ คนไหนหน้าแห้งอยากจะลองออยแนะนำว่าควรใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ลงก่อนนะค่ะ รีวิวจาก Jeban : Oil Ketsaraporn อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนตัวก็คิดว่าแป้งศศิตัวนี้เป็นแป้งที่ถูกและดีนะคะ เหมาะสำหรับน้องๆวัยใส คนที่ต้องการความเนียนแน่นปกปิด

แต่ สำหรับสาวๆหนุ่มๆวัยทำงาน คนที่ต้องการความเรียบเนียน บางเบา ดูเป็นธรรมชาติ และคนที่มีงบไม่จำกัด ตัวนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ รีวิวจาก Blogpost : Oyasung อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอาง 7-11 Sistar Watermelon EE Cream
เครื่อง สํา อา ง 7 11

จะขาดของดีชิ้นนี้ไปไม่ได้ในหมวดเครื่องสำอาง 7-11 ที่สาวๆต้องลองใช้ กับ EE Cream สวย ครบ จบ ในซองเดียว เพราะซองนี้เป็นทั้งครีมบำรุง ครีมกันแดด เมคอัพเบส กันแดดได้อีก ทาปุ๊บ หน้าใสเด้ง ฉ่ำอิ่มน้ำ ทันทีเลยค่ะ

วันไหนที่อยากสวยเบาๆ สบายผิว ไม่ใช้รองพื้น ก็ต้อง EE Cream ซองนี้เลยค่ะ สารสกัดหลักๆของแบรนด์ก็ตามรูปเลย เป็นแตงโม กลูต้าไธโอน วิตามินบี 6 ค่ะ และไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ยากนะ เพราะเนื้อครีมซองนี้จะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมไว้ มือใหม่และน้องๆซื้อไปลองกันได้สบายค่ะ

 

ปริมาณ 10g
ราคา 39THB
ข้อดี : ราคาถูก เพียงแค่ 39 บาทเท่านั้น และยังสามารถปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังกันแดดไม่ให้ใบหน้าเราหมองคล้ำ ได้ดีอีกด้วย อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวหน้าให้ดูชุ่มชื้นและอิ่มน้ำอีกด้วย
ข้อเสีย : เนื่องจากครีมแตงโมเป็นครีมประเภท EE Cream เราควรจะล้างหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ เพราะถ้าเกิดเรารักษาความสะอาดไม่ดีก็อาจจะทำให้เกิดอุดตันและสิวอักเสบได้ ดังนั้นการล้างหน้าถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเลยทีเดียว รีวิวจาก Blockdit : บิวตี้ by kittiya อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
ความรู้สึกหลังการใช้ เปิดออกมาจะได้กลิ่นแตงโมอ่อน ๆ เลย กลิ่นดีมาก อันนี้เราชอบ และพอทาไปปุ๊บหน้าจะขาวขึ้นหนึ่งระดับ แต่ไม่ถึงกับวอก แค่ทำให้ผิวใสไบรท์ขึ้นหนึ่งระดับ เพื่อน ๆ สามารถทาเพิ่มได้ ถ้าอยากให้ขาวขึ้นอีกหนึ่งสเต็ป ตอนเกลี่ยต้องเกลี่ยดี ๆ ถึงจะเกลี่ยง่าย แต่ถ้าใครเป็นหลุมสิวหรือรูขุมขนกว้าง อาจจะตกร่องได้ ถ้าเกลี่ยไม่ดี ระหว่างวันมีดรอปลงนิดนึง รีวิวจาก True ID : Irine อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
เครื่องสำอาง 7-11 SIS2SIS Lip & Cheek Creamy Tint
เครื่อง สํา อา ง 7 11

ขอนำเสนอลิปสติกสีสวย ราคาถูก คุณภาพเริ่ด กับลิปซองชิ้นนี้เลยค่ะ ใครที่อยากลองเครื่องสำอาง 7-11 ต้องอยากลองตัวนี้ด้วย มีบิวตี้บล็อกเกอร์หลายคนสวอชสีให้ดูแล้วอยากจะเหมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสี Coral Blossom, Brown Sugar หรือจะ Bitter Rose ก็มีให้เลือกเยอะไปหมด ถึง 10 สีด้วยกัน

นอกจากนี้เนื้อครีมยังนุ่ม ละมุน ปาดง่าย จะทาแบบเต็มปากก็แซ่บ หรือจะทาแบบไล่สีก็ดูเกาหลีได้ในราคาหลักสิบ เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่อยากแนะนำเลยค่ะ

ปริมาณ 2ml
ราคา 49THB
เนื้อของลิปสติกจะบอกว่าชอบมาก ไม่แห้งเลย ทาลงไปแล้วรู้สึกสบายปากมากๆ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แปรงที่มาด้วยเกลี่ยเนื้อลิปสติกได้เป็นอย่างดี เนื้อสีพิกเมนท์แน่น สามารถทาเต็มปาก หรือแบบบางเบาก็ได้ เวลาเช็ด เช็ดออกง่ายไม่ทิ้งคราบลิปสติกตกค้างบนริมฝีปาก แต่ละสีคือสวยทุกสี รีวิวจาก Jeban : Paosy Princess อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
ขอบอกว่าสวยทุกสีเลย ส่วนเนื้อลิปดีมากกกกก มีความสีชัด แต่เบาและนุ่ม เวลาใช้เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วปากไม่แห้งไม่ตกร่อง แต่ใช้หลายรอบปากก็มีแห้งนิดๆ บ้างนะคะ ตัวนี้จะใช้ทาแก้มทาปากก็ได้หมด แถมกลิ่นคือหอมเหมือนขนมอะไรสักอย่าง  รีวิวจาก beautyinthai : Admin อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่ 
เครื่องสำอาง 7-11SMOOTO dewy mix & match velvet lip
เครื่อง สํา อา ง 7 11

เครื่องสำอางใหม่ล่าสุดใน 7-11 มาแล้วค่ะ สมูทโตะ ดิวอี้ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ เวลเวท ลิป ลิปเนื้อกำมะหยี่ มาด้วยความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เพราะมีลิปสติก 2 เฉดสีในชิ้นเดียว คุ้มมาก

สีสวยชัด ปาดทีเดียว รู้เรื่องเลยค่ะ เพราะเม็ดสีคม แน่นเว่อร์ นอกจากนี้เนื้อยังนุ่ม ทาแล้วไม่ตกร่องด้วยนะ ที่สำคัญคือสาวๆทุกคนบอกว่าสีดีมาก เลือกได้เลยว่าจะเอาสีสวยแซ่บ สวยหวาน หรือลุคสาวทำงานออฟฟิศ ก็หยิบได้ ซื้อได้ ใกล้บ้าน

ปริมาณ 3g
ราคา 69THB
เป็นลิปอีกตัวที่ถูกและดีมากๆเลย เจปากคล้ำนะแต่ลิปตัวนี้กลบมิดเอาอยู่ แล้วทุกสีคือสวยแบบทาได้ทุกวันจริง รีวิวจาก Jeban : jayzpanda อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
น้องมาพร้อมกับความนู่มมมมม~
และยังสามารถใช้แต่งได้ทั้งตา, แก้มและปากอีกด้วย
นอกจากนี้เนื้อยังเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง แถมเรื่องความติดทนบอกเลยว่าแทบจะทั้งวันค่ะ รีวิวจาก Club Sister : hanahholly อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
เครื่องสำอาง 7-11 Browit by Nongchat HighTechnique Duo Eyeliner
เครื่อง สํา อา ง 7 11

เครื่องสำอาง 7-11 มาพร้อมกับความคุ้มค่ากันอีกชิ้น เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นทั้งอายไลน์เนอร์สีดำ เส้นคมกริบ พร้อมกับอินไลนเนอร์สีน้ำตาลดูธรรมชาติ ซื้อหนึ่ง ได้ถึงสองอีกแล้วค่ะ

นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องความแห้งไว และติดทนนาน ใครหนังตามัน ใช้ผลิตภัณฑ์อะไรแป๊บเดียวก็หลุดออกแล้ว อยากให้ลองตัวนี้เลยค่ะ แต่ข้อเสียคืออาจจะใช้ไม่ได้นาน เห็นหลายคนบอกว่าหัวเมจิกแห้ง แข็ง เขียนไม่ออก หมดเร็วไปหน่อย

ปริมาณ 0.5ml+0.4g
ราคา 149THB
เขียนขอบตาบนได้ชิดโคนขนตาดีมาก จับง่ายถนัดมือ ควบคุมทิศทางการเขียนได้ดีด้วยค่ะ อายไลเนอร์เขียนขอบตาล่างสีน้ำตาลเข้ม ไม่เป็นคราบ ไม่แพนด้า ซึ่งทั้งสองแบบทางแบรนด์การันตีมาว่าติดทนกันน้ำ กันเหงื่อ 24 ชั่วโมงด้วยนะ จะหลับตาก็เป๊ะ ลืมตาก็ปัง บอกเลยว่าเริศมากจริงๆ ควรมีติดบ้านไว้มากที่สุด รีวิวจาก Jeban : Aimmerose.Channel อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ด้านนึงเป็นหัวเมจิกอย่างที่อายบอก สีจะดำสนิทเลย เวลาเขียนจะได้เส้นคม ส่วนอีกด้านเค้าทำมาเพื่อให้เราใช้เขียนขอบตาล่างนะคะ ตัวนี้เค้าเคลมไว้เลยว่า เหมาะสำหรับคนที่หนังตามันมากๆ เพราะมันจะกันน้ำ ติดทนนาน ไม่เลอะระหว่างวัน

ตัวอินไลน์เนอร์จะเป็นสีน้ำตาลนะคะ อายว่าตัวนี้เป็นทางเลือกที่ดีของคนทีชอบกรีดอายไลน์เนอร์นะ เพราะนอกจากจะเป็นอายไลน์เนอร์ได้แล้วก็เป็นอินไลน์เนอร์ได้ด้วย รีวิวจาก Jeban : Smileyee อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เครื่องสำอาง 7-11 Mistine Pro Long Big Eye Mascara
เครื่อง สํา อา ง 7 11
https://th.priceprice.com/Mistine-Pro-Long-Big-Eye-Mascara-33328/

เดินทางมาถึงมาสคาร่าจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่าวนานอย่าง “มีสทีน” นั่นเองค่ะ เป็นเครื่องสำอางที่สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เช่นกัน

เหมาะมากกับคนที่ต้องการให้ตาโตขึ้น เพราะทางแบรนด์เคลมไว้ว่าช่วยให้ขนตางอนสวยเกิน 100% และดูเข้ม ดูหนาขึ้นถึง 5 เท่า อีกทั้งหัวแปรงยังมีลักษณะพิเศษ ที่ทำให้เข้าถึงได้ แม้กระทั่งโคนขนตา ช่วยให้ขนตาดำ หนา เสริมตาให้กลมโตค่ะ

ปริมาณ 4g
ราคา 189THB
ซื้อมาลองใช้เล่น ไม่หวังผลแต่ปรากฎใช้ไปๆมาๆมันดีเฉย ขนตางอนยาวหนาขึ้น แล้วให้ความเป็นแพ ความทนโอเคร ไม่เลอะ ตอนแรกแอบคิดในใจว่าแปรงปัดแข็งๆแบบนี้จะดีหรอ ปรากฎเดวนี้เราชอบแปรงแบบนี้กว่าแปรงขนนุ่มอีกอ้ะ รีวิวจาก Daisy Jeban : Cherry Wuzun อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
บอกได้คำเดียวว่าดีมากกกก เป็นคนหนังตามันมากจริงๆ แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพนด้า ไม่เป็นขุย ไม่มีเลอะใต้ตาเลย คุ้มมากจริงๆ เราว่าดีกว่าแบรนด์ดังๆหลายแบรนด์เลยจริงๆ นี้ซื้อใช้มา 4 – 5 อันแล้ว Mistine ถือเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ทำออกมาได้ดีหลายตัวมากจริงๆ รีวิวจาก Vanilla : Jen & Her Sugar Ray อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
เครื่องสำอาง 7-11 Ustar Snow It All Eye & Cheek Palette
เครื่อง สํา อา ง 7 11

เครื่องสำอาง 7-11 ราคาเบาๆ แต่ได้ลุคเจ้าหญิงตามการ์ตูนเรื่องโฟรเซ่นเชียวนะคะ เพราะแบรนด์ U-Star ได้ออกคอลเลคชันใหม่เป็นดิสนีย์ เรื่อง Frozen ค่ะ ตลับนี้ถึงได้ออกมาสวยน่ารัก สดใสมาก

ควีนพาเลตต์นี้เป็นทั้งบรัชออนและอายแชโดว์ในตลับเดียว โดยมี 2 เฉดสีให้เลือกค่ะ เบอร์ 01 คือเฉดสี Coral Storm เบอร์ 02 คือเฉดสี Spirits of Wonder โดยจะมีชิมเมอร์ละเอียด ให้ความรู้สึกวิ้งค์ๆ สดใสๆค่ะ แต่เนื้อสัมผัสจะเป็นแมตต์ไปกับผิว หลายคนอาจจะบอกว่าไม่ค่อยติดทนนะคะ คงต้องเติมระหว่างวัน

ปริมาณ 7g
ราคา 149THB
พาเลตอายแชโดว์และบลัชออน สองสีนี้แตกต่างกันโดยชัดเจนค่ะ
เปิดมาก็จะมีกระจกให้ค่ะ แต่ไม่มีแปรงนะคะ
เนื้อสัมผัสแบบแมตและชิมเมอร์ สีชัดสวย สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน
ถ้าตัดเรื่องความติดทนนานออกไป ส่วนตัวก็คือหวายชอบนะ สำหรับพาเลตสองสีนี้ รีวิวจาก Jeban : lawhywaiiy อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่
เฉดสี 02 จะเป็นเฉดสีแต่งหน้าสไตล์ของเจ้าหญิงแอนนา เนื้อสีจะอยู่ในโทนน้ำตาลและที่ปัดแก้มโทนส้มประกายฉ่ำ สีคือบอกเลยว่าแต่งได้ทุกลุคเลยจริงๆ บอกได้เพียงว่าสวยทั้ง 2 เฉดสีเลยทุกคน งื้อออออ รีวิวจาก ploychomstyle อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปแล้วเครื่องสำอาง 7-11 ดีจริงไหม?

เครื่องสำอาง 7-11 คือเครื่องสำอางที่มีขายในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่นนะคะ มีหลากหลายแบรนด์มาก ทั้งแบรนด์เก่า แบรนด์ใหม่ จากเกาหลีบ้าง ญี่ปุ่นบ้าง ก็มีให้เลือกซื้อได้ในร้าน 7-11 ใกล้บ้าน

ซึ่งของจะดีหรือไม่ดีนั้น ก็สังเกตได้จากหลายอย่างค่ะ อย่างแรกเลยก็สังเกตได้จากแบรนด์เอง ว่ามีความน่าเชื่อถือหรือไม่ รวมไปถึงแพ็กเกจของสินค้าทำมาดีหรือเปล่า ดูไปจนถึงวันที่ผลิต วันหมดอายุ และส่วนผสมค่ะว่ามีตัวไหนที่อันตรายหรือเราแพ้บ้างไหม

เครื่อง สํา อา ง 7 11

แต่วันนี้เราคัดมาแล้วเน้นๆ ที่ใครหลายคนบอกว่าดีมากๆ จนใช้ซ้ำบ้าง บอกต่อบ้าง ที่เด่นที่สุดจะเป็นรองพื้นแบบซองในตำนานของแบรนด์นามิเลยค่ะ Nami BB Make Up Pro ที่ใครหลายคนบอกว่าช่วยปกปิด เนียนกริบ เริ่ดมาก

ส่วนอีกแบรนด์ที่น่าสนใจนั่นคือ SIS2SIS Lip & Cheek Creamy Tint ที่หลายคนลงความเห็นว่าสีสวยมาก เข้ากับเทรนด์สมัยนี้ท่ีสุด นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังผลิตสินค้าอื่นๆในรูปแบบซองอีกด้วยนะคะ อย่างมาสคาร่า ก็ถูกและดีเหมือนกัน ยังไงก็ลองไปเลือกดูกันได้ค่ะ เครื่องสำอาง 7-11 มีแต่ของราคาเบาๆ สบายกระเป๋าทั้งนั้นเลย

เครื่องสำอางค์Latest articles in the category