ไอเทม คอนซีลเลอร์ คอลเลคชั่น สุดปังที่ไม่ควรพลาด !! ชาวมีรอยสิว สีผิวไม่เท่ากัน ใต้ตาคล้ำเหมือนหมีแพนด้าต้องไปโดน แรร์ไอเทมที่บิ้วตี้บล็อกเกอร์แนะนำ!!!

ไอเทม คอนซีลเลอร์ คอลเลคชั่น สุดปังที่ไม่ควรพลาด !! ชาวมีรอยสิว สีผิวไม่เท่ากัน ใต้ตาคล้ำเหมือนหมีแพนด้าต้องไปโดน แรร์ไอเทมที่บิ้วตี้บล็อกเกอร์แนะนำ!!!
คอนซีลเลอร์ คอนเลคชั่น
google
ใต้ตาคล้ำ เป็นรอยสิว สีผิวไม่เท่ากัน เฮ้อออ ทำไงดี !?
สวัสดีค่าาาทุกคนน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ เชื่อว่าสาวๆหลายคนเนี่ย คงเคยพบกับปัญหาที่ทำเอาปวดหัวทุกวันเวลาแต่งหน้า เพราะว่าแต่งไป ยังไง๊ ยังไง ก็ปิดรอยสิว ใต้ตาหมีแพนด้าไม่อยู่ใช่ไหมคะ
มาค่ะ เรามีตัวช่วยให้ประหยัดแรง ประหยัดเวลาในการแก้ปัญหาเหล่านี้ มานำเสนอค่ะ!! นั่นคือ คอนซีลเลอร์ นั่นเอง โดยวันนี้ เรามีคอนซีลเลอร์ที่ถูกและดี ด้วยเสียงการันตีจากผู้ใช้จริงทั่วประเทศ นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์คอลเลคชั่น นั่นเองค่าาาา

หลายๆคนคงจะ เอ๊ะๆๆ!!! คอนซีลเลอร์คืออะไรกันนะ ?

มาค่ะ เดี๋ยวในวันนี้ เราจะมาเล่าให้ฟังว่าสินค้าตัวนี้คืออะไร แล้วมันดียังไง ใช้แบบไหน ให้ทุกคนได้คลายข้อสงสัยนี้กันค่ะ

คอนซีลเลอร์คืออะไร ไอเทมสุดปัง ที่ควรไปโดนนน!!

สำหรับใครๆหลายคน คงเจอปัญหาแบบเดียวกัน นั่นคือ รอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า เวลาแต่งหน้าทีนึงนี่น๊านนน นานน เพราะต้องคอยมาปกปิดสิ่งพวกนี้

แต่แล้วก็มีของจากสวรรค์ที่ส่งมาให้พวกเราสามารถใช้ชีวิตกันได้ง่ายยิ่งขึ้น นั่นก็คือออ คอนซีลเลอร์ นั่นเอ๊งงง

เพราะเจ้าคอนซีลเลอร์เนี่ย มีลักษณะคล้ายกับรองพื้นที่เราใช้กันทั่วไป แต่จะมีความเข้มข้นมากกว่า จึงสามารถปกปิดได้ดีกว่ารองพื้นธรรมดา

อ๋อออ มันมีไว้ใช้ปกปิดสินะ แล้ววิธีการใช้มันยุ่งยากหรือเปล่า ?

ไม่ยุ่งยากเลยค่าา แต่สำหรับใครที่ยังใช้ไม่เป็น เราก็มีวิธีการแต่งหน้าง่ายๆ โดยถ้ามีคอนซีลเลอร์ ก็ประหยัดเวลาไปเกินครึ่งมาฝากกันค่าา

คอนซีลเลอร์ คอลเลคชั่น
google

How to ผิวสวยปังได้ง่ายๆ ถ้ามีคอลซีลเลอร์ !

หลังจากที่เราได้ใช้เวลานานแสนนาน บรรจงปกปิดรอยคล้ำต่างๆบนใบหน้า แล้วในวันนี้ วันของพวกเราก็มาถึงแล้วค่ะ โดยใช้เพียง 5 ขั้นตอนแต่งหน้าให้สวยปังด้วยเครื่องสำอางค์ Collection

ขั้นตอนที่ 1 หลังจากเราคลีนหน้าให้สะอาดพร้อมลงกันแดดไปเรียบร้อยแล้ว เราจะลงไพร์มเมอร์ช่วยปกปิดรูขุมขนกันค่ะ โดยวิธีลงไพร์มเมอร์ ให้บีบลงหลังฝ่ามือ ปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียว และเกลี่ยตามแนวรูขุมขนให้ทั่วใบหน้าและลำคอค่ะ
คอนซีลเลอร์ คอลเลคชั่น
google

 

ขั้นตอนที่ 2 เมื่อรอจนไพร์มเมอร์แห้งสนิทสัก 2-3 นาที แล้วจึงลงรองพื้นบางๆ โดยวิธีการลงรองพื้น ควรใช้ฟองน้ำช่วยในการลงนะคะ เพื่อที่จะได้เรียบเนียนและไม่หนาเกินไปค่ะ เวลาใช้ฟองน้ำ ให้บีบรองพื้นใส่หลังฝ่ามือ และใช้ฟองน้ำแตะๆบนรองพื้น และค่อยๆนำมาเกลี่ยบนใบหน้าค่ะ
คอนซีลเลอร์ คอลเลคชั่น
google

 

ขั้นตอนที่ 3 หลังจากลงรอบพื้นบางๆไปแล้ว เราจะมาเคลียกับรอยดำต่างๆ บนใบหน้ากันค่ะ โดยเราจะใช้คอนซีลเลอร์แบบแท่งของคอลเลคชั่น แตะๆลงไปบนรอยดำ และใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ยให้เรียบเนียน
คอนซีลเลอร์ คอลเลคชั่น
google

 

ขั้นตอนที่ 4 เมื่อเคลียผิวให้เรียบเนียนและสีเท่ากันแล้ว เราจะใช้แป้งฝุ่นคุมมันลงซ้ำค่ะ เพื่อป้องกันความมันบนใบหน้าที่เกิดขึ้นระหว่างวัน ซึ่งวิธีลงแบบง่ายๆเลยก็คือ ใช้แปรงค่อยปัดให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอค่ะ
คอนซีลเลอร์ คอลเลคชั่น
google

 

ขั้นตอนที่ 5 เมื่อลงทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ให้ลงบลัชออนเพิ่มอีกหน่อยค่ะ เพื่อให้ได้ลุคผิวสวยสุขภาพดี ดูมีเลือดฝาด55555 โดยวิธีการลง ให้ปัดตามโหนกแแก้มขึนไปค่ะ เท่านี้ ก็ดูสดใสเหมือนได้นอนมา18ชั่วโมงแล้วล่ะค่ะ
คอนซีลเลอร์ คอลเลคชั่น
google

 

ชี้เป้า #6 เครื่องสำอางค์ที่ควรไปตำ ถ้าอยากมีลุคผิวสวยสุขภาพดี

รู้วิธีหมดแล้ว แต่ควรใช้ของแบรนด์ไหนดี ?

หลังจากที่ได้แนะนำ How to ผิวสวยสุขภาพดี ไปแล้วนะคะ หลายๆคนคงแบบ เอ๊ะ ! แล้วเครื่องสำอางค์พวกนี้ ควรใช้ของอะไรดีล่ะ

เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Collection ให้ทุกคนได้ลองกันค่ะ เพราะแบรนด์นี้ มีคอนซีลเลอร์ตัวดังที่เป็นตำนานอยู่ รวมถึงมีเครื่องสำอางค์ต่างๆ ตามที่เราได้แนะนำไปด้านบนด้วยค่ะ

จะดีแค่ไหน ราคาเท่าไหร่ ปริมาณขนาดไหน ไปดูกันเลยย

Primed & Ready Primer Collection

ไพร์มเมอร์ตัวดังแบรนด์คอลเลคชั่น มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย เบลอรูขุมขนได้ดี อีกทั้งช่วยควบคุมความมันได้ด้วยนะค้าา ดีขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วน้าา

ปริมาณ  18 ml.
ราคา  479 THB

ได้รับสินค้านานแล้ว ร้านค้าส่งของเร็วมากมาก สินค้าสินค้าดีมากค่ะ ใช้งานดี ชอบชอบมากมาก คุณภาพสินค้าดีดีดี

รีวิวจากคุณ : wilawanisme

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

ดีมากค่ะ คุมมัน เป็นคนรุขุมขนกว้างเบลอรูขุมขนได้โอเคค่ะ

รีวิวจากคุณ : ko ok

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : Konvy

COLLECTION Lasting Perfection Foundation

รองพื้นเนื้อลิควิด ด้วยสัมผัสที่บางเบา แต่ปกปิดได้เนียนกริ๊บ มีส่วนผสมของกันแดด SPF 20 แถมในสูตรนี้ เขาออกมาเพื่อช่วยคุมมันบนใบหน้าด้วยน้าา มีเฉดสีให้เลือกถึง 3 เฉดด้วยกัน ควรไปตำนะคะตัวนี้ !!!

ปริมาณ  30 ml
ราคา  429 THB

รองพื้นอีกอันที่ปลื้มมาก ตอนแรกใช้ของอีกแบรนด์เพราะมีโปรโมชั่น แต่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เหมาะสำหรับสาวน้อยสาวใหญ่ที่ต้องไปออกกิจกรรมกลางแจ้งเช่น เรียน ร.ด. หรือเกณฑ์ทหาร เพราะวันนี้ได้พิสูจน์มาแล้วว่า เดิน 9 พันกว่าก้าวพร้อมลุยแดดครึ่งช.ม. นางก็หาได้สะทกสะท้านหวั่นไหวไม่ นี่ทาตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า กลับบ้านมาหกโมงเย็น เช็ดคลีนซิ่งนางยังอยู่กันเป็นปื้นๆ ถ้าเป็นยี่ห้อเดิมนี่เหลวเป็นน้ำตั้งแต่เที่ยงแล้วจ้า หมดหลอดนี้ไปตำซ้ำแน่นอนพูดเลย

รีวิวจากคุณ : เค้าแมวนะ

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

ส่วนตัวลองใช้แล้ว ผิวส้มไม่ขาวมาก ออกเหลือง ก็เลยชอบเบอร์ 2 มากกว่า ส่วนเบอร์ 1 เอาไว้ทาเพิ่มมิติให้ใบหน้า บริเวณโหนกแก้ม หน้าผาก สันจมูก เนื้อรองพื้นบางเบาดีค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมไว แล้วก็แห้งเนียนไปกับผิวเลย แล้วก็ค่อยลงแป้งทับอีกที ยิ่งใช้ควบคู่กับแป้งฝุ่นอัดแข็ง

หน้าจะเนียน ติดทนทั้งวันเลยค่ะ อันนี้ชอบจริงๆ เนียนและสบายผิว

ไม่อุดตันรูขุมขนดีค่ะ

รีวิวจากคุณ : Orangina

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Orangina

Collection Lasting Perfection Concealer

มาถึงตัวเด็ด ตัวดังของแบรนด์คอลเลคชั่นแล้วค่ะ นั่นก็คือ คอนซีลเลอร์ตัวนี้นี่เอง ปกปิดดีงาม ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แถมยังพกพาง่าย สามารถนำมาเติมระหว่างวันได้สบายๆเลยค่ะ และตัวนี้ยังได้คำชมจากบิ้วตี้บลอกเกอร์มากมาย ถล่มทลายเลยค่ะ ดีขนาดนี้ ต้องซื้อค่ะ ต้องซื้อออ

ปริมาณ  10 ml.
ราคา  279 THB

ใช้ดีค่ะ ปกปิดร่องรอยได้เนียนดี

รีวิวจากคุณ : y*****r

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

เนื้อดี เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดทนที่สุดดดด รักมากค่ะ ไม่มีขาด ตุนไว้หลายแท่งมากค่ะ ตอนนี้ไม่เจอเคาท์เตอร์แบรนด์นี้แล้ว เสียใจ

รีวิวจากคุณ : Chutamat Aey

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

Collection Lasting Perfection Oil Control Loose Powder

เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อสัมผัสละเอียดกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป มีความบางเบาแต่ช่วยคุมมันระหว่างได้ดี และยังเหมาะสำหรับการปัดไว้เซ็ทเครื่องสำอางค์ที่เราแต่งไว้อีกด้วยค่าา

ปริมาณ  20 g.
ราคา  359 THB

ใช้ทุกวันจ้าตัวนี้ถึงจะมีสีเดียวแต่ใช้แล้วหน้าสว่างใสผ่องเว่อร์ ซื้อทึ่อีฟแอนด์บอย1แถม1ตลอด

รีวิวจากคุณ : Emilie

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

คุณภาพของสินค้าดีมากมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมากมากค่ะ เเป้งฝุ่นโปร่งแสง ใช้เซ็ตรองพื้น เนื้อแป้งนุ่มมาก คุมมันอย่างดีเลยคะ

รีวิวจากคุณ : m*****9

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

Collection Soft Glow Blusher

บลัชออนเนื้อแมทต์ มาพร้อมกันสองสี ช่วยเติมสีสันให้กับใบหน้า ดูมีเลือดฝาด ด้วยสีที่สดใส ทำให้ดูละมุนอ่อนกว่าวัย แถมยังติดทนไม่จางง่ายด้วยนะค้าา ของเด็ดของดี ต้องไปโดนแล้วน้าา

ปริมาณ  2 ตลับ
ราคา  160 THB

สีสวยเป็นธรรมชาติ ตลับเล็กพกพาสะดวกดีค่ะ เราซื้อตอนลดราคาเหลือ85บาท คุ้มค่ะ^^

รีวิวจากคุณ : Panghi

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

 

เป็นสี โทนชมพู และชมพูอมส้ม เป็นสีที่สามารถทาได้ทุกวัน ละมุนๆ ตลับเล็กพกพาง่าย

รีวิวจากคุณ : @ReviewStyleFai

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

Collection Lasting Perfection Powder

สำหรับใครที่อยากเน้นปกปิด แต่ไม่โป๊ะ ขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ แป้งฝุ่นอัดแข็งผสมรองพื้น ช่วยปกปิด เนื้อสัมผัสที่บางเบาและสามารถควบคุมความมันได้นานถึง 16 ชั่วโมง!! แถมมาในตลับกระทัดรัด พกพาง่ายด้วยนะค้าาา

ปริมาณ  9 g.
ราคา  329 THB

แป้งตัวนี้ดีมากค่ะ ปกปิดระดับนึง ไม่หนา ใสๆ เนื้อแมทท์ ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่หนักหน้าค่ะ ราคาถูก แพคเกจดี ไม่ก๊องแก๊ง มีกระจกให้ด้วย แต่ติอย่างเดียวค่ะ พัฟที่ให้มาไม่ดีเลย เป็นพัฟยาง เราเลยเอาพัฟยี่ห้ออื่นมาใช้แทน

รีวิวจากคุณ : ferriswheel

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

แป้งผสมรองพื้น เนื้อบางเบา ปกปิดเล็กน้อย คุมมันกลางๆ แต่เบลอรูขุมขนดีมากๆ กันน้ำแต่ไม่กันเหงื่อสำหรับเรา ราคาไม่แพง มีโปรฯบ่อย แต่งหน้าไปเรียนใสๆ เพราะไม่หนักหน้าเลย เบาสบายมากๆ

รีวิวจากคุณ : Tutee TuaLek

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

สรุปแล้วทำไมต้องเป็นคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อคอลเลคชั่น ?

สำหรับหลายๆคนก็คงสงสัยใช่ไหมคะ ว่าทำไมต้องเป็นผลิตภัณฑ์ขอคอลเลคชั่น คำตอบก็คือ เพราะว่าแบรนด์นี้นอกจากถูกและดีแล้ว ตอนนี้เขาเลิกผลิตแล้วค่ะ สินค้าต่างๆก็จะหายากนิดนึง เรียกว่าเป็นแรร์ไอเทมได้เลย

ใครที่กำลังสนใจสินค้าแบรนด์นี้ ควรรีบไปตำนะคะ ก่อนที่สินค้าจะหมดตลาดสะก่อน เพราะถูกและดีขนาดนี้ หาไม่ได้ง่ายๆนะค้าาาา ขอฝากไว้อีกนิดนึงนะคะ ถ้าหากใช้แล้วสิวเห่อหรือมีอาการแพ้ ควรหยุดใช้ทันที แล้วรีบไปปรึกษาแพทย์ผิวหนัง เพื่อหาวิธีรักษาต่อไปน้าา

สุดท้ายนี้ ขอฝากแบรนด์ คอลเลคชั่น ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน้าา สวัสดีค่าาา

คอนซีลเลอร์ คอลเลคชั่น

คอนซีลเลอร์Latest articles in the category