ริมฝีปากสวยสดใส ดูสุขภาพดีกับ #2 ลิปมันเปลี่ยนสีจากกิฟฟารีน

ริมฝีปากสวยสดใส ดูสุขภาพดีกับ #2  ลิปมันเปลี่ยนสีจากกิฟฟารีน

สุขภาพของริมฝีปาก กับสาว ๆ เป็นของคู่กันเลยใช่มั้ยคะ แบบถ้าปากไม่แดงละก็ไม่มีแรงเดินกันเลยทีเดียว สีของริมฝีปากนั้นเป็นส่วนสำคัญในการแต่งหน้า ที่จะช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส หรือหน้าซีดไม่สดใส ล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับการเลือกสีลิปสติกของสาว ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวขาวเหลือง การทาลิปสติกสีชมพูเกินไปก็อาจจะทำให้ผิวหน้าหมองไม่กระจ่างใส แต่ทางกลับกัน หากลองทาสีที่มีความอมแดง ๆ อมส้มล่ะก็จะช่วยให้หน้าดูขาวกระจ่างใสเลยทีเดียวล่ะค่ะ

แต่ก่อนที่เราจะไปดูเรื่องสีลิปสติกนั้น สิ่งสำคัญเราต้องบำรุงผิวปากของเราให้มีความชุ่มชื้น ไม่แห้ง แตก กร้าน เพราะจะทำให้สิปสติกไม่ติดทน และริมฝีปากยังดูเป็นขุย ดูสุขภาพไม่ดีอีกด้วย วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปมันจากแบรนด์คนไทยอย่างกิฟฟารีน ที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา อีกทั้งยังเปลี่ยนสี ให้ริมฝีปากของเราดูขาวอมชมพู แบบสุขภาพดีด้วยล่ะค่ะ จะเป็นยังไง เราไปดูกันเลย

กิฟฟารีนคือแบรนด์อะไรนะ?

แบรนด์ธุรกิจเครือข่ายชั้นนำของประเทศไทย ที่มุ่งมั่นรวบรวมคณะแพทย์ที่มีความตั้งใจ จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับคนเอเชีย และชาวไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นไปอีกระดับ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ราคาเข้าถึงได้ ผ่านการขายด้วยธุรกิจขายตรงในรูปแบบการตลาดเครือข่าย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในทุกระดับ และสร้างผู้ประกอบการรายย่อยให้เติบโต ประสบความสำเร็จ เป็นการกระจายรายได้ให้กับผู้บริโภค อีกด้วย

ประโยชน์ของลิปมันที่สาวๆ ต้องรู้

ลิ ป กิ ฟ ฟา รี น
https://www.pexels.com

สาว ๆ รู้ไหมคะ ว่ามลพิษททางอากาศนั้นนอกจากจะทำร้ายผิวหน้าของเราแล้ว ยังสามารถทำร้ายริมฝีปากของเราได้อีกด้วย เพราะฝุ่น ควัน หรือรังสี UV ต่าง ๆ นั้นสามารถทำให้ริมฝีปากของเรา แห้ง แตก และดำ ไม่สดใส เพราะฉะนั้นสาว ๆ จึงจำเป็นจะต้องทาลิปมันที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก และยังช่วยปกป้องอันตรายจากรังสี UV ได้อีกด้วยนะคะ วันนี้เราจึงนำลิปมันเปลี่ยนสีจากกิฟารีน ที่มีถึงสองสูตรให้สาว ๆ ได้ซื้อเลยล่ะค่ะ

ลิปมันเปลี่ยนสีจากกิฟฟารีน

ชิส เมจิก ลิป กลิ่นสตอเบอรี่
ลิ ป กิ ฟ ฟา รี น
https://www.giffarine.com/th

ลิปมันเปลี่ยนสีจากกิฟฟารีนที่จะมาช่วยปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ จากมลภาวะภายนอก ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ดูเอิบอิ่ม สดใส สุขภาพดี ปกปิดรอยดำ คล้ำของริมฝีปาก ทันทีที่ทา

ให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูชมพู ระเรื่อ อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้สาว ๆ โชว์รอยยิ้มได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับกลิ่นสตอเบอรี่ หอมชื่นใจ

ปริมาณ 2 g
ราคา 100 THB

ปกติแล้วเนี้ยเป็นคนชอบลิปมันมากคะทำให้ปากชุ่มชื่นอมชมพู แล้วก็เจออันนี้และคะที่โดนใจที่สุดของลิปมันคะทำให้ปากไม่แห้ง ดูดีตลอดเวลาเรยคะปากดูอมชมพูอย่างธรรมชาติคะ เป็นลิปที่เปลียนสีได้จากลิปสีขาวทาแร้วก็จะเป็นสีชมพูไม่เข้มคะ
ทำให้ดูอมชมพูดูดีตลอดทั้งวันเรยคะ รีวิวจาก vanilla : soi คลิกอ่านรีวิวลิปกิฟฟารีนฉบับเต็มที่นี่

ส่วนตัวไม่ชอบลิปเปลียนสีเลยคะ แต่พอใช้แล้วตัวนี้ดีมากๆ ถ้าอากาศไม่แห้งมาก ไม่จำเป็นต้องทาลิปมันเพิ่มเลย ชุ่มชื่น ทาแล้วสีจะกลืนกับปากดูเป็นธรรมชาติ ติดทนทั้งวันเลย (ต้องเป็นวันปกตินะ คือไม่ได้ตะลุยกิน หรือเที่ยว ที่ต้อง กิน ดื่มมากๆ) สามารถใช้ได้ทุกวันเลย ถ้าอยากให้สีเข้มขึ้นก็ทาซ้ำหลายๆรอบ แต่เราชอบทาแค่ 1-2 รอบ สวยพอดี ไม่ทำให้ปากดำ หรือถ้าเบื่อๆก็ทาตัวนี้รอบนึง รอสักพัก แล้วไปทาลิปสีอื่นทับคะ ระหว่างวัน ถ้าลิปสีที่เราทาทับมันหลุดออกก็จะเห็นสีลิปตัวนี้ ประดุจว่าฉันปากอมชมพูธรรมชาตินะ รีวิวจาก vanilla : Larosee คลิกอ่านรีวิวลิปกิฟฟารีนฉบับเต็มที่นี่

ชิส เมจิก ลิป กลิ่นมะนาว
ลิ ป กิ ฟ ฟา รี น
https://www.giffarine.com/th

เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบกลิ่นหอมสดชื่นของมะนาว เพราะลิปมันเปลี่ยนสีตัวนี้มาพร้อมกับกลิ่นมะนาวที่สดใส และช่วยให้สาว ๆ รู้สึกเฟรชสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

กับสรรพคุณที่จะมาช่วยปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ ให้ดูชมพูระเรื่อทันทีหลังใช้ เพิ่มความชุ่มชื้น และความมั่นใจ ให้สามารถโชว์รอยยิ้มได้อย่างเต็มที่ สดใส เกินร้อยเลยทีเดียว

ปริมาณ 2 g
ราคา 100 THB

ตัวนี้ชอบมากๆ ติดทนนาน สีสวยมาก ชอบที่มันเป็นลิปมันเปลี่ยนสี ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติดี ตอนนี้ใช้จนหมดแล้วววว 😀 รีวิวจาก vanilla : Pa’Kaew คลิกอ่านรีวิวลิปกิฟฟารีนฉบับเต็มที่นี่

คือดีงามมากกกก ใช้มาเป็นหลอดที่3 แร้ว ปากเปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื้อ ชอบมาก^^ รีวิวจาก vanilla : giftzyyyy คลิกอ่านรีวิวลิปกิฟฟารีนฉบับเต็มที่นี่

ลิปกิฟฟารีนดีไหมนะ

สำหรับผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนนั้น เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคามาก ๆ ค่ะ สำหรับลิปที่พาให้สาว ๆ มารู้จักในวันนี้ก็เรียกได้ว่า คุณภาพคับกล่อง ในราคาที่ถูกแสนถูก อย่างไรก็ตามหากสาว ๆ ยังลังเลว่าจะซื้อดีหรือไม่ซื้อดีนั้น แนะนำให้ทดลองใช้ หรือไปสัมผัสจริง ๆ ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจก็ยังได้ค่ะ หวังว่าจะได้ลิปมันเปลี่ยนสีที่ถูกใจกันนะคะ

ลิปLatest articles in the category