ออกแบบความเป็นคุณได้ง่ายๆด้วย #7อายแชโดว์จาก”nyx”

ออกแบบความเป็นคุณได้ง่ายๆด้วย #7อายแชโดว์จาก”nyx”

อายแช์โดว์ nyx

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆทุกๆคน ยินดีที่ได้พบกันมากๆเลยนะคะ สำหรับบทความนี้เราจะมาพูดถึงอายแชโดว์ของ nyx หรือที่เรียกกันว่า”นิกซ์”นั้นเองค่าา

วันนี้เราจะมาพาเพื่อนๆออกแบบความเป็นตัวเองได้ด้วยอายแชโดว์จาก nyx 

ทำไมต้องเป็นอายแชโดว์ nyx​

อายแช์โดว์ nyx
https://shopee.co.th/NYX-16-color-eyeshadow-palette

แน่นอนว่าหลายคนน่าจะรู้จักแบรนด์นี้ดี สำหรับ nyx เป็นเเบรนด์สัญชาติอเมริกา ที่มีของวางขายทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ระดับโลกเลยทีเดียว nyx มีผลิตภัณฑ์จำนวนไม่น้อยไม่ว่าจะเป็น ลิปสติก บลัชออน อายแชโดว์ มาสคาร่า และอื่นๆเรียกว่าทุกประเภทของเครื่องสำอางและความสวยความงามเลยก็ว่าได้

ด้วยซิกเนเจอร์ของเขาที่ผลิตภัณฑ์ทุกตัวบอกเลยว่าคุณภาพเกินราคา ติดทนทั้งวันไม่มีหลุด ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน วัยรุ่น วัยทำงาน วัยใหญ่ และไม่ใช้แค่วัยอย่างเดียว ในเรื่องของสไตล์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นสายฝอ สายเกา สายหวาน สายแบ้ว สายเปรี้ยว สายเเซ่บ ผลิตภัณฑ์ของเขานั้นครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม

และเพราะคุณภาพที่ดีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายนี้เองทำให้เราเลือกที่จะทำอายแชโดว์ nyx มาแนะนำเพื่อนๆนั้นเองค่าา

จะออกแบบความเป็นตัวเองได้ต้องรู้จักตัวเองก่อน 

อายแช์โดว์ nyx

การแต่งหน้าเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงกระทำกันเป็นปกติในชีวิตประจำวัน ซึ่งบางคนก็แต่งอยู่แบบเดิมซ้ำๆทั้งปี วันนี้เราจึงจะมาพาเพื่อนๆาเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า ออกแบบการแต่งตาได้ด้วยตนเอง

เพราะมันจะกลายเป็นเอกลักษณ์ของเราขึ้นมาทันทีเลยละค้าา แต่เพื่อนๆต้องเช็กตนเองก่อนว่าชอบแนวไหน ซึ่งวันนี้เรามีแนะนำทั้งหมด 5 แนวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • สาวหวาน
  • สาวแซ่บ
  • สาวมั่น
  • สาวสายดาร์ก
  • สาวสายแฟชั่น

เพื่อนๆสามารถเช็กตัวเองก่อนได้เลยว่าที่จริงแล้วฉันเป็นมีเทสแบบไหนกันน้าา เพือที่เราจะเตรียมความพร้อมไปเลือกอายแชโดว์แต่งหน้าให้ถูกกันน

และที่สำคัญจุดเด่นของสาว nyx คือไม่ว่าจะเป็นลุคไหนสไตล์ไหนต้องเป็นสาวที่มีความมั่นใจในการแต่งหน้านะคะเพื่อนๆ

การแต่งหน้านั้นสามารถชูเอกลักษณ์ของตนเองออกมาให้คนอื่นได้เห็น ฉะนั้นเราจงมั่นใจและทำมันให้ออกมาดีที่สุด และรับรองว่ามันจะเป็นการแต่งหน้าที่สวยที่สุดได้อย่างแน่นอนค่ะเพื่อนๆ

อายแชโดว์nyx
อายแชโดว์nyx
อายแชโดว์nyx
พร้อมกันรึยังเอ่ยยย ถ้าพร้อมแล้วเรามีเริ่มออกแบบความเป็นตัวเองในลุคต่างๆกับ 7 อายแชโดว์nyx กันเลยค่าาา

7 อายแชโดว์ กับการออกแบบ 5 ลุคให้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง!!

เริ่มกันที่การออกแบบลุคสาวหวาน

อายแชโดว์nyx
https://www.sanook.com

อายแช์โดว์ nyx
https://www.pinterest.com/pin/854276623057843823/

อายแช์โดว์ nyx
https://www.wattpad.com/story/205124172
สำหรับลุคของสาวหวาน จะบอกเลยว่าไม่ได้กำหนดว่าเป็นสาวหวานและต้องใช้สีชมพูเท่านั้นนะคะเพื่อนๆ การแต่งอายแชโดว์ของสาวหวานนั้นทำได้โดยการเลือกสีใดสีหนึ่งและทำการทาอ่อนๆบางๆ

โดยส่วนใหญ่แล้วลุคนี้จะใช้ 1-2 สี เพื่อให้ตาดูไม่ได้แต่งหนักจนเกินไป  หรือจะใช้เป็นสีพื้นและชิมเมอร์เล็กน้อยก็ได้เช่นกัน 

1.อายแชโดว์ NYX Ultimate Shadow Palette
อายแชโดว์nyx
https://www.lazada.co.th/products/100-usp03-nyx-professional-makeup-ultimate-shadow-palette-

สำหรับพาเลทอายแชโดว์ตัวแรกของ nyx ที่จะเเนะนำเป็นรุ่น Ultimate ตัวนี้เลยจ้าาาสามารถดีไซน์ลุกได้เองไม่ซ้ำวัน

ทำให้การแต่งหน้ากลายเป็นเรื่องสนุกไปเลยย วันไหนออกปาร์ตี้หรือออกเดทหน่อยก็จัดซิมเมอร์บนเปลือกตาเพื่อความปังสักหน่อยก็ได้อยู่น้าา ด้วยเฉดสีถึง 16 เฉดสีมิกซ์ได้ข้ามปีแน่นอน

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 799 THB
อายแชโดว์มีความหลากหลายมากเหมาะสำหรับมือใหม่ฉันชอบมันมาก รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ fz09NB อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

NYX Ultimate Multi Finish Shadow Palete เป็นอายแชรโดวของเขาที่ออกมาสีโทนร้อนนะจ้ะ สีสวยมากกกกกกกกกกกกกกมีทั้ง สีแมท สีชิมเมอร์ และ สีกลิตเตอร์ ในตลับเดียว!! รีวิวจาก Jeban คุณ Babeburin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สาวแซ่บ

อายแช์โดว์ nyx
https://www.fashionactivation.com/shimmery-and-natural-summer-makeup/

อายแช์โดว์ nyx
http://sharevid.ru/index.php

อายแช์โดว์ nyx
https://www.pinterest.com/pin
สำหรับการแต่งหน้าของลุคสาวแซ่บนั้นเป็นการแต่งหน้าด้วยโทนสีเข้ม การแต่งตาจะดูโฉบเฉี่ยวมากหน่อย ลุคสาวแซ่บส่วนใหญ่มักจะมีการกรีดอายไลน์เนอร์เพื่อให้ตาดูคมและจิกมากขึ้น เพื่อนๆสามารถไล่สีออกด้านข้างหรือจะขึ้นด้านบนก็ได้ ลุคนี้พยายามคงความตาเฉี่ยวไว้ จะให้ความเซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูกเลยละคะเพื่อนๆ

2.NYX Ultimate Edit Petite Shadow Palette

อายเชโดว์nyx
https://th.priceprice.com/NYX-Ultimate-Edit-Petite-Shadow-Palette-29248/

สำหรับอายแชโดว์ตัวที่ 2 จาก nyx เป็นรุ่น Ultimate Edit Petite สำหรับตัวนี้แนะนำสำหรับสาวแซ่บเลยค่าา เพราะเป็นเฉดสีที่ค่อนข้างร้อนแรง เป็นโทนแดงน้ำตาล

มีให้เลือกใช้ 6 เฉดสีด้วยกัน บอกเลยว่าแซ่บแบบไม่ไหวแล้วแม่ แซ่บแล้วก็ยังแซ่บได้อีก ไม่เชื่อต้องลองง

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 419 THB
หลังจากที่เราลองใช้พาเลทอายแชโดว์ NYX Ultimate Edit Petite Shadow Palette นี้ไปแล้ว ส่วนตัวค่อนข้างชอบเลยนะ เพราะเราเป็นคนที่แต่งตาโทนประมาณนี้อยู่แล้ว ไม่ค่อยได้แต่งโทนจัดจ้านเท่าไหร่
เพราะฉะนั้นพาเลทโทนสีอุ่นๆ แบบนี้ตอบโจทย์เรามาก และเราคิดว่าสาวๆ ที่ชอบโทนนี้ก็น่าจะเลิฟไม่แพ้กัน….เนื้อสีชัด ติดทน แต่งเช้าอยู่ได้ถึงเย็น เดี๋ยวเราแยกเป็นข้อดีข้อให้ดูแบบง่ายๆ ละกันเนอะ รีวิวจากผู้ใช้จริงใน priceprice.com คุณ Babeburin  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สาวมั่น

อายแชโดว์nyx

อายแช์โดว์ nyx
https://www.sheknows.com/living/slideshow/8432/pretty

อายแช์โดว์ nyx
https://www.fashionactivation.com/shimmery-and-natural
สำหรับลุคสาวมั่น จริงๆลุคนี้ไม่มีข้อจำกัดเลยค่าา เราเป็นสาวมั่นใจซะอย่างบอกเลยไม่มีอะไรถูกไม่มีอะไรผิด โดยส่วนมากหากลุคสาวมั่นทั่วไปจะนิยมเป็นสีโทนน้ำตาล หรือส้มอิฐไปทางน้ำตาล

เพราะจะให้ลุคที่เป็นสาวมั่นแต่สุขุม ดูมีความน่าเชื่อถือสูง หรือหากเพื่อนๆไม่อยากเป็นสาวมั่นในลุคสีน้ำตาลเพื่อนๆก็สามารถปรับได้ตามความชอบก็ไม่ผิดเช่นกัน

3.NYX The Adorable Shadow Palette
อายเชโดว์nyx
https://www.cosmenet.in.th/product/32001/The-Adorable-Shadow-Palette

มาถึงทางของสาวมั่นกันบาง กับพาเลทอายแชโดว์ รุ่น Adorable มีให้เลือก 6 เฉดสีด้วยกัน เป็นโทนสีที่ดูสุขุมนุ่มลึก แต่งไปออฟฟิตก็ได้ ไปเดินช้อปปิ้งก็ดูดี

ดูเป็นสาวมั่นที่น่าค้นหาสุดๆไปเลยย ไม่ต้องแดงก็แรงได้เด้อลุกนี้ ใครอยากเป็นสาวมั่นไปสอยเลยค่าา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  327 THB
ด้วยโทนสีของเค้ามีตั้งแต่โทนซอฟต์เบา ๆ ไปจนถึงโทนสีเข้มคัดเบ้าตา ตามมาด้วยชิมเมอร์สีสวย ให้ลุคสายเกาไม่น้อยเลยจ้าา น้องคนไหนกำลังหัดแต่งตา อายแชโดว์พาเลตต์นี้ก็น่าลงทุนอยู่น้าา~ เนื้อสีของเค้าค่อนข้างนุ่ม เกลี่ยง่าย แต่ข้อเสียคือบางสีของเค้าค่อนข้างอ่อนไป ทำให้อาจจะต้องทาทับนิดนึงเพื่อสีที่ชัดขึ้นจ้า  รีวิวจาก Cosmenet อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4.Nyx love you so mochi eyeshadow 

อายเชโดว์nyx
https://www.cosmenet.in.th/product/33987/nyx-cosmetics-love-you-so-mochi-eyeshadow-palette

เป็นอายแชโดว์ nyx อีกหนึ่งตัวของสาวมั่นที่ควรมีไว้ในครอบครอง แต่งออกมาบอกเลยว่าดูน่าสนใจมากก

ดูมีสไตล์เป็นของตัวเองไม่เลียนแบบใครชิกๆเชิ่ดๆมั่นๆ มั่นแล้วก็ยังมั่นได้อีกแบบไม่หยุดพัก ด้วย 10 เฉดสี ปรับเปลี่ยนมิกซ์แอนด์แมทตามใจได้อย่างมั่นใจไม่บ้งแน่นอน

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  629 THB
สีสันสวย ใช้ง่ายในชีวิตประจำวัน เนื้อนุ่มทาง่าย มีชิมเมอร์เนื้อเนียนสวยกำลังดี รีวิวจาก Vanilla คุณ Gominumvn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สาวสายดาร์ก

อายแชโดว์nyx

อายแช์โดว์ nyx
https://www.sheknows.com/living/slideshow

อายแช์โดว์ nyx
https://www.martinthornburg.com/blog/wedding
การแต่งหน้าสไตล์ดาร์กๆอาจไม่เป็นที่นิยมสักเท่าไหร่ในคนไทย ส่วนใหญ่จะเป็นทางสายฝอมากกว่า ซึ่งบอกเลยว่ามันก็สวยไปอีกแบบ โดยลุคนี้จะเน้นไปที่โทนมืด ใช้สีดำให้ดูเป็นสีที่น่าค้นหา บอกเลยว่าลุคนี้ต้องใช้ฝีมือเล็กน้อย ในการพยายามเล่นสีกับสีดำให้มากที่สุด
5.Eyeshadow Palette – Smokey Eye
อายเชโดว์nyx
https://daisy.jeban.com/product/4594

สำหรับพาเลทอายแชโดว์ nyx รุ่นนี้เป็นรุ่นของสาวร็อกสาวสายดาร์กหน่อยๆ หรือจะเป็นใช้แต่งไปปาร์ตี้เกร๋ๆก็ได้เช่นกัน

มิกซ์ดีๆพาเลทตัวนี้ก็ทำให้ปังได้อยู่นะค้าา ไม่ใช่เล่นๆเด้อ ใครชอบการแต่งหน้าหลายๆสไตล์ตัวนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยน้าามีให้เลือกเป็นมูทโทรสีเข้มถึง 8 เฉดสีด้วยกันเลยทีเดียว

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  330 THB
สีค่อนข้างหลากหลาย สวยดีแต่ผงเนื้อละเอียดไปหน่อย เวลาแต่งหน้าแล้วไม่ค่อยติด มีผงๆติดตรงหน้า บางทีก็ร่วงลงมาตรงแก้มแล้วก็เลือนง่ายมากด้วย  รีวิวจาก Jeban คุณ The_MiTHl2as อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แอบเอาของพี่สาวมาใช้นะคะสำหรับตัวนี้..แต่พอรู้ตัวอีกทีก็ใกล้หมดแล้ว หุหุคุณภาพโดยรวมโอเคนะคะ สีสวยและมีเยอะ ราคาประหยัดแต่ติดไม่ทนค่ะถ้าเขียนขอบตาจะแอบฟุ้งมาปนกัน เคยลองแก้ด้วยการทา Maybelline Eye Color Tattoo เป็นเบสก่อนก็ดีขึ้นค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ Off_panjarat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สาวสายแฟชั่น

อายแชโดว์nyx

อายแช์โดว์ nyx
https://www.sephora.com/ca/en/product

อายแช์โดว์ nyx
https://www.charlottetilbury.com/us/product
สำหรับสายแฟชั่นแล้วขอบอกเลยว่าแต่งได้จัดเต็ม ชอบสีไหนโบกสีนั้น เพราะแฟชั่นตามสไตล์ของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน ดังนั้นหากจะแต่งตาให้เป็นตีมแฟชั่นบอกเลยว่าสีที่ไม่เคยใช้ สีที่ไม่คิดว่าจะต้องใช้ หยิบมาใช้ได้เลยเพราะแฟชั่นไม่มีผิดค่ะเพื่อนๆ แต่งให้ปังตามสไตล์ของเราได้เลยยย 
6.NYX Professional Makeup Perfect Filter Shadow Palette
อายเชโดว์nyx
https://www.cosmenet.in.th/product/30962/nyx-cosmetics-perfect-filter-shadow-palette

สำหรับอายแชโดว์พาเลทนี้สายเเฟชั่นบอกเลยว่าของมันต้องมี ไม่มีไม่ได้แล้ววว กับเฉดสีสุดเฟี้ยวฟ้าว ไม่ว่าเทรนการแต่งหน้าจะไปไกแค่ไหนก็ตามทันแน่นอน

มีสีให้เลือกทั้หมดถึง 10 เฉดสีด้วยกัน แต่งตัวแฟชั่นแบบไหนก็มิกซ์ให้เข้ากับแบบนั้นได้เลยค่าาา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  564 THB
 สีสันสดใสเหมาะกับช่วงซัมเมอร์มากๆ ในพาเลทประกอบไปด้วยสีแมท 5สี  สีชิมเมอร์อีก5สี ขอบอกว่าเนื้อายชายโด้เกลี่ยง่ายมากๆเลยค่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ Mosshino อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปกติจะเป็นคนชอบโทนสีประมาณนี้อยู่แล้ว มีสีให้เลือกหลาย โทนจึงทำให้การแต่งหน้าไม่น่าเบื่อ รีวิวจาก Vanilla คุณ Okejung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7.NYX Such A Know-It-All Palette
อายเชโดว์nyx
https://shopee.co.th/NYX-Such-A-Know-It-All-Palette-%F0%9F%94%A5%F0%9F%8C%9F-i.86971756.7200018336

ปิดท้ายกับอายแชโดว์ nyx ของสายแฟชั่นอีก 1 ชิ้น ชิ้นนี้บอกเลยว่าเล่นใหญ่จัดเต็ม ใหญ่โตมโหราน ผู้นำแฟชั่นสุดๆ

ดูเป็นคนมีเทสมีรสนิยม จ๊าบเวอร์ๆได้ในบางวัน ใครอยากลุกไม่ซ้ำกันเลยต้องสอยตัวนี้แล้วล่ะค้าา คุ้มม!!

ปริมาณ  1 ชื้น
ราคา  1,159 THB
uch A Know-It-All Palette ของ NYX อันนี้ใช้แต่งหน้าสนุกดีอะ มีอายแชโดว์ 24 สี บลัชออนและเฉดดิ้งอย่างละ 2 ในตลับเดียวเลย นี่ประทับใจเรื่องพิกเม้นต์มากคือแน่นสุด สีชัดทั้งเนื้อแมทท์+ชิมเมอร์ ติดทนด้วย คะแนนความคุ้มเต็มสิบเลยสีเยอะจัดแต่งได้หลายโทนหลายแนว ทุกอย่างครบจบในพาเลทเดียว รีวิวจาก Facebook เพจรีวิวไม่จำกัด อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ออกแบบความเป็นตัวเองด้วยอายแชโดว์ nyx

สำหรับเพื่อนๆที่เบื่อการแต่งหน้าแบบเดิมๆซ้ำซากในทุกๆวัน วันนี้เราได้แนะนำการออกแบบการแต่งตาเพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับตัวเองงด้ายพาเลทอายแชโดว์จาก nyx

สาเหตุที่เรานแนะนำแบรนด์นี้นั้นก็เพราะว่าด้วยคุณภาพส่วนหนึ่ง แต่จุดเด่นของเครื่องสำอาง nyx นั้นคือมีหลากหลายสไตล์ให้เพื่อนๆได้สนุกกับการแต่งหน้าในแบบฉบับของตัวเอง และเราก็ได้แนะนำพาเลทสำหรับการแต่งหน้า 5 ลุคด้วยกันให้เพื่อน โดยเราได้แนะนำเป็นไอเดียตัวอย่างเท่านั้นเพื่อนๆสามารถปรับเปลี่ยนในเฉดสีที่ชอบตามที่มีในพาเลทได้เลย

แล้วมาสนุกกับการแต่งตาในลุคใหม่ๆ มาออกจากกรอบการแต่งหน้าแบบเดิมๆของตัวเองกันค่ะเพื่อนๆ

 

อายแชร์โดว์Latest articles in the category