รวมรีวิว แป้งพัฟนามิ ปกปิดดี เผยผิวหน้าเนียนกริ๊บในราคาหลักร้อย

รวมรีวิว แป้งพัฟนามิ ปกปิดดี เผยผิวหน้าเนียนกริ๊บในราคาหลักร้อย

แป้งพัฟ นามิ

 

การมีผิวหน้าที่สวยดูดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีความมั่นใจ ซึ่งการแต่งหน้าเป็นการแต่งเเต้มช่วยเพิ่มสีสันแก่ใบหน้า ให้ดูสดใส และยังทำให้ดูสวย น่ารักมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าอยากแต่งหน้าให้สวยเด้งตลอดทั้งวัน ก็ต้องมีไอเทมเสริมคอยช่วยเติมเพื่อให้หน้าเป๊ะได้ทั้งวัน

และเเป้งพัฟเป็นไอเทมที่สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าของสาวๆ สวยเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น และยังสามารถเติมระหว่างวันได้สะดวก ไม่ทำให้เป็นคราบและไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และวันนี้เราก็ได้รวบรวมรีวิว แป้งพัฟนามิ ปกปิดดี เผยผิวหน้าเนียนกริ๊บในราคาหลักร้อย จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แป้งพัฟนามิ ดียังไง

 

แป้งพัฟนามิ Nami Make Up Pro All-Day Matte Powder SPF30 PA+++  เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่มีขายตามเซเว่นทั่วไป ซึ่งแบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่คุชชั่นเท่านั้น เพราะแป้งพัฟของนามิ ทำออกมาได้ค่อนข้างดี มีแพ็กเกจที่สวยดูดี และมีตลับเเข็งแรง  ภายในตลับมีกระจก และพัฟที่สามารถใช้งานได้ดี สามารถพกพาได้สะดวกเพื่อใช้เติมในระหว่างวันได้ดี

 

ซึ่งแป้งพัฟนามิมีเนื้อที่เนียนละเอียด บางเบา เนื้อแป้งนุ่มสามารถเกลี่ยได้ง่าย สามารถช่วยปกปิดได้ดี สามารถปกปิดริ้วรอย รอยสิว และสามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้เนียนกริ๊บ ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีกันแดด SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวหน้า และยังติดทนนานสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และยังสามารถช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้ดีอีกด้วย

 

นอกจากนี้แป้งพัฟนามียังเป็นแบบ 2 Way Powder  ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งแบบพัฟแห้งและแบบพัฟเปียกอีกด้วย ถ้าหากใครเคยใช้แบบพัฟเปียกจะพบว่า การใช้แบบพัฟเปียกสามารถช่วยทำให้แป้งพัฟติดทนนานและยังให้การปกปิดที่มากกว่าแบบพัฟแห้ง

 

การใช้แป้งพัฟแบบ 2 Way Powder
  • แบบพัฟแห้ง 

    แบบพัฟแห้งจะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความบางเบา
    วิธีใช้ คือ ใช้พัฟแตะแป้งเเล้วค่อยๆ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

  • แบบพัฟเปียก

    แบบพัฟเปียกจะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการการปกปิดสูง และติดทนนาน
    วิธีใช้ คือ ใช้พัฟชุบน้ำให้หมาดๆ แล้วแตะเเป้ง จากนั้นตบเบาๆ บนใบหน้า ไม่ควรเกลี่ยหรือปาดเพราะจะทำให้ผิวหน้าเป็นคราบได้

 

 

แป้งพัฟ นามิ
https://www.akerufeed.com/

แป้งพัฟนามิ ซื้อที่ไหน

 

Nami Make Up Pro All-Day Matte Powder SPF 30 PA+++
แป้งพัฟ นามิ
https://shopee.co.th/

 

แป้งนามิ สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า

ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และเซเว่นทุกสาขา

ปริมาณ 9 g
ราคา 189 THB

รวมรีวิว แป้งพัฟนามิ ปกปิดดี
เผยผิวหน้าเนียนกริ๊บในราคาหลักร้อย

 

แป้งพัฟนามิเป็นแป้งที่หาซื้อง่ายมากจริงๆค่ะ และประสิทธิภาพการกันน้ำ

คุมมันถือว่าตอบโจทย์ได้ตามคอนเซปของทางแบรนด์เลย และราคาเพียง

หลักร้อย ราคาที่ใครๆก็เอื้อมถึง ถือว่าเป็นแป้งพัฟถูกและดีที่พลอยอยาก

แนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้กันเลยค่ะ สำหรับคะแนนของแป้งนามิ

พลอยให้คะแนนที่ 8.5 / 10 คะแนนไปเลยค่า
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  Thatsani Yaemmanat

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟนามิฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งพัฟที่มีเฉดสีเดียว แต่เป็นอันเดอร์โทนสีเหลืองเหมาะกับสาวเอเชียผิวเหลืองแบบเราเลยค่ะ เนื้อแป้งบางเบา ทาแล้วให้งานผิวแบบธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอย คุมมันได้เริ่ดเลยค่ะ ถ้าได้แบบผิวธรรมชาติก็ใช้แบบพัฟแห้ง หรืออยากให้ผิวเป๊ะสุดๆ ก็เอาพัฟไปจุ่มน้ำหมาดๆ แล้วแตะแป้งมากดย้ำตรงที่ต้องการปกปิด จะปกปิดได้ดีเลยค่ะ ระหว่างวันเหงื่อแต่แป้งก็ไม่หลุดลอกตามนาจา สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ราคาไม่แรง แพคเกจดี ซายแนะนำให้ลองค่ะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  Siney Paradise

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟนามิฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับเนื้อแป้งความรู้สึกแรกที่ได้ลองคือมันเนียนมากๆ บางเบาไม่รู้สึกหนักหน้าช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันเบลอผิวได้ค่อนข้างดีเนื้อแป้งดูเป็นธรรมชาติ
รีวิวจาก  jeban คุณ  Mlie_Makeup

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟนามิฉบับเต็มได้ที่นี่

โดยรวมแล้วนามิทำแป้งออกมาได้ดีเลย  ให้คะแนน 8.5 / 10

ไปเลยยย หักตรงคำเคลมเกี่ยวกับโทนสีแป้งจ้า  ถึงเค้าจะบอกว่าแป้งเหมาะกับทุกสีผิว   แต่ส่วนตัวบุ๋มคิดว่าน่าจะไม่เหมาะกับคนที่มีผิวอันเดอร์โทนชมพู  เพราะแป้งมีความเหลืองอย่างชัดเจนเลย

ส่วนผิวของบุ๋มคือสีแป้งมีความพอดีมากกกก สว่างกว่าสีผิวเล็กน้อย กำลังดี   คนที่มีสีผิวสว่างกว่าบุ๋ม   หรือเข้มกว่าซักหน่อย

ก็น่าจะใช้แป้งตัวนี้ได้แบบสบาย ๆ เลยจ้า
รีวิวจาก  jeban   คุณ  chubby diary th

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟนามิฉบับเต็มได้ที่นี่

อันนี้ประทับใจมาก ตอนทาลงบนแขนยังไม่มั่นใจว่าจะปกปิดได้ดีจริงๆ มั้ย เพราะยังเห็นรอยดำจางๆ อยู่ แต่พอลองทาที่ผิวหน้าแล้ว ปลื้มมาก ก้อยไม่ได้ลงรองพื้น ไม่ได้ลงคอนซีลเลอร์เลยนะ แต่แป้งมันปกปิดได้เนียนกริบบบ!! ให้ 5 เต็ม 5 เลยได้มั้ย ปกปิดดีจริงๆ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  Koi Onusa

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟนามิฉบับเต็มได้ที่นี่

เค้าเป็นแป้งที่เหมาะกับผิวสาวไทย คนไทยเป็นที่สุด เฉดสีดีไม่ทำให้หน้าวอกหรือเทา เจอสภาพอากาศร้อนๆแบบบ้านเราก็คุมมันได้ดีมาก ไม่เป็นคราบ ติดทนดีมากถูกใจสาวๆบ้านเราแน่นอน ถึงแม้ว่าไม่ทารองพื้นทาเพียงแค่แป้งเดี่ยวๆก็รอด ประหยัดเวลาด้วยค่ะ มีกันแดดในตัวพร้อม สามารถใช้ได้ทุกวันค่ะ ให้งานผิวที่นวลเนียนเป้นธรรมชาติ ไม่หนา ให้สัมผัสผิวแมตต์แบบที่สาวไทยชอบ
รีวิวจาก   clubsister  คุณ  whipwipps

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟนามิฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
รวมรีวิว แป้งพัฟนามิ ปกปิดดี
เผยผิวหน้าเนียนกริ๊บในราคาหลักร้อย

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวมรีวิว แป้งพัฟนามิ ปกปิดดี เผยผิวหน้าเนียนกริ๊บในราคาหลักร้อย ซึ่งแป้งพัฟนามิ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นถูกและดีที่มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา  สามารถช่วยปกปิดได้ดี สามารถปกปิดริ้วรอย รอยสิว และสามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้เนียนกริ๊บ

ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  ละยังติดทนนานสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และยังสามารถช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้ดีอีกด้วย สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั่นนำทั่วไปและเซเว่นทุกสาขาเลย ถ้าเทียบราคากับคุณภาพถือว่าคุ้มสุดๆ ต้องห้ามพลาด

แต่งหน้าLatest articles in the category