เทรนเเต่งหน้าสุดฮิต!! แต่งหน้ากลิตเตอร์ที่สาวๆไม่ควรพลาด!! พร้อมเเนะนำ#5อายแชโดว์กลิตเตอร์ที่ต้องมีติดกระเป๋า ใครไม่อยากเอ้าท์มาเเต่งหน้ากัน!!

เทรนเเต่งหน้าสุดฮิต!! แต่งหน้ากลิตเตอร์ที่สาวๆไม่ควรพลาด!! พร้อมเเนะนำ#5อายแชโดว์กลิตเตอร์ที่ต้องมีติดกระเป๋า ใครไม่อยากเอ้าท์มาเเต่งหน้ากัน!!
แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
https://today.line.me/th/v2/article/vVDnrm

เทรนกำลังมา ไม่ให้เเต่งตามได้ไง เเต่งหน้ากลิตเตอร์กันเถอะ!!!

สวัสดีจ้าทุกคนนนน ตอนนี้เทรนที่มาเเรงมากกก จนฉุดไม่อยู่น่าจะเป็นไอเดียการเเต่งหน้าเเนวกลิตเตอร์ที่ฮอตดูมีความน่ารักเเละมีเสน่ห์มากกก การเเต่งหน้าเเบบกลิตเตอร์มีหลายอย่างนะคะ มีทั้งการใช้อายเเชโดว์ที่มีกลิตเตอร์กับการติดกลิตเตอร์ท่ีใบหน้าของเรา หรือจะทำทั้งคู่พร้อมกันเลยก็ได้น้าาา
วันนี้เราก็ได้นำไอเดียการเเต่งหบน้าที่มีความกลิตเตอร์สุดปังมาฝากเพื่อนๆด้วยน้าาาา มาพร้อมกับการเปิดวาร์ปอายเเชโดว์กลิตเตอร์ที่สาวๆไม่ควรมองข้าม ต้องมีติดบ้านเลยเเหละ!! เเล้ววันนี้เรายังมาให้คำตอบเรื่องที่เพื่อนๆสงสัยกันมาเยอะมากว่า กลิตเตอร์กับชิมเมอร์ต่างกันอย่างไร!! งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าต่างกันอย่างไรน้าาา

ไขข้อสงสัย?? กลิตเตอร์กับชิมเมอร์ต่างกันหรือไม่!!

เป็นการเเต่งหน้าที่น่ารักมากกก มีความวิ้งๆมันวาวอีกด้วย เเต่ ถ้าเราไม่มีกลิตเตอร์ใช้เป็นชิมเมอร์เเทนได้ไหมน้าาา เเล้วมันต่างกันอย่างไรนะ เจ้ากลิตเตอร์กับชิมเมอร์เนี่ย!!!!!

สามารถใช้เเทนได้นะคะ ถ้าเกิดไม่มีอายเเชโดว์แบบกลิตเตอร์ก็ใช้ที่เป็นชิมเมอร์ได้เเต่ก็จะได้ความวิ้งที่อ่อนเเละบางกว่า งั้นเราไปดูกันเลยว่า กลิตเตอร์กับชิมเมอร์ต่างกันอย่างไรบ้าง!!!!

อายเเชโดว์แบบชิมเมอร์!!!

  • การใช้อายเเชโดว์แบบชิมเมอร์ จะให้ความเนียน ของเปลือกตาเเละมีความโดดเด่นมากขึ้น ช่วยยกระดับการเเต่งหน้าของเราให้ดูมีมิติ ถ้าใช้ชิมเมอร์จะมีความวิ้งแบบบางๆนะคะไม่ชัดเท่ากับกลิตเตอร์ เเต่ก็ให้ความดูดี หรูหรา ดูเป็นสาวมั่นใจเเละเเต่งหน้าเป็นคนนึงเลยยย ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมใช้ชิมเมอร์ที่หัวตานะคะ จะทำให้ตาตื่นเเละดูกลมโตมากขึ้น

    แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
    https://today.line.me/th/v2/article/oJJvkj

อายเเชโดว์แบบกลิตเตอร์

  • การเเต่งหน้าแบบกลิตเตอร์ โดยใช้อายเเชโดว์ที่มีกลิตเตอร์อยู่ด้วย จะมีความชัดเจนของตัวกลิตเตอร์มากกว่าชิมเมอร์นะคะ เน้นคนที่อยากเเต่งจัดเต็ม ไปเที่ยว สังสรรค์ ปาร์ตี้ จะออกไปทางเเนวเเฟนตาชีน้าาา ให้ความคิ้วมาก ดูน่ารักเเละมีความเด่นสุดไรสุดดด ปัจจุบันก็จะมีเเบรนด์เครื่องสำอางหลายตัวเลยน้า ที่มีอายเเชโดว์กลิตเตอร์ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ เเล้วจะติดใจเเถมสนุกด้วยยยย

    แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
    https://today.line.me/th/v2/article/PMlan0
ไม่ว่าจะ ชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์ก็ให้ความฉ่ำวาว วิ้งๆเหมือนกันเเต่ กลิตเตอร์มีความวาวมากกว่า ส่วนชิมเมอร์เน้นหรูหรา วาวพอเหมาะ!!

#5อายเเชโดว์กลิตเตอร์ที่สาวๆต้องมี!!

1. ARITAUM mono eyeshadow
แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
https://twitter.com/beautyholic06/status/923581540352667648

เริ่มที่ตัวเเรกเลยน้าาาา อายเเชโดว์ตัวนี้มาจากเกาหลีเลยน้าาา ซึ่งในไทยอาจจะยังไม่ค่อยมีขายนะคะ ต้องสั่งผ่านออนไลน์ หรือจะกดสั่งด้านล่างนี้ได้เลยน้าาา เป็นอายเเชโดว์กลิตเตอร์ที่ดีมากกก มีหลายสีให้เลือกนะคะ มีความติดทนเด้อออ สีสวย เห็นกลิตเตอร์ชัดเเล้วราคาคือไม่เเพงเลยยยยย โอยย คือถูกมากสำหรับคุณภาพ เเนะนำว่าต้องตำจริงๆค่ะเเล้วจะติดใจเลยนะคะขอบอกกกก!!

ปริมาณ  2.5 ml
ราคา  100 THB

ส้มลองทาแล้วก็ใช้ชีวิตปกติ  ส้มจะบอกว่า มันดีเกินราคามากๆ เพราะราคาแค่อันละ 5,000 วอนเท่านั้น (ร้อยกว่าบาท) เม็ดสีแน่นละเอียดมาก แล้วที่สำคัญสีมันติดทนด้วย โดยเฉพาะเบอร์ 03,109,110 เพราะเป็นเนื้อมุกซาติน เนื้อจะค่อนข้างแน่นกว่า แต่สีเบอร์ 101 ที่เป็นกลิตเตอร์ อาจจะมีร่วงและจางลงไปบ้างระหว่างวัน แต่โดยรวมก็ยังเห็นกลิตเตอร์อยู่ค่ะ เรียกได้ว่า เป็นอายแชโดว์โปรดไปเรียบร้อยละค่ะสำหรับแบรนด์ Aritaum Mono Eyes อยากจะบอกว่า ใครมีโอกาสไปเกาหลี ลองไปเล่นสีเค้าดูค่ะ มันมีเยอะมาก  100 กว่าสี มีทั้งหลากหลายประเภทของอายแชโดว์เลยค่ะ ราคาดีงามไม่แพงด้วย เริ่ด!

รีวิวจาก beautybyorangina : orangina อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ลงบนตาเดี่ยวๆคือรอดค่ะไม่ต้องทาหลายสี สีเดียวเอาอยู่ ออกจากบ้านได้สบายสีติดทนนะ เจทาไปข้างนอกทั้งวัน กลับมายังอยู่ แต่ไม่วิ้งเท่าตอนเพิ่งทาสรุปคือตัวนี้คุ้ม ควรมีค่ะ แล้วก็ควรไปตำสีอื่นเพิ่มอีก 555

รีวิวจาก Jeban : jayzpanda  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

2. IN2IT Sparkling Eye Shadow
แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
https://shopee.co.th/in2it-sparkling-eye-shadow-มี-5-สี-i.48264422.5129177890

มาถึงตัวนี้กันบ้างงงง เป็นอายเเชโดว์เนื้อครีมนะคะ มีความกลิตเตอร์มากกก ด้วยความที่นางเป็นเนื้อครีมก็จะมีความมันวาวชัดเจนเเละเร่องการติดทนนานขอให้บอก ติดนานมากกก ใช้งานง่ายและพกพาสะดวกมากนะคะ ซึ่งตัวนี้มีทั้งหมด 7 เฉดสีน้า ราคาก็ไม่เเพงอีกด้วย สามารถหาซื้อได้ง่ายๆเลยหรือถ้าใครสนใจอยากจะสั่ง กดที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยนะคะสาวๆ

ปริมาณ  1.8 ml
ราคา  99 THB

ติดทนพอสมควร แห้งเร็ว พอแห้งแล้วเอานิ้วถู สีกับชิมเมอร์ก็ไม่หลุดนะคะ โดนน้ำก็ไม่หลุด เทสตั้งแต่เที่ยง ถึง1 ทุ่มสีก็ยังทนอยู่
สามารถทาทับอายแชร์โดว์ฝุ่นได้ ไม่เป็นคราบ

รีวิวจาก minimarumakeup : minimaru  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ผลลัพธ์ที่ได้ทดลองใช้ บอกเลยว่า ชอบมากๆ เพราะตัวเนื้อสีเค้าค่อนข้างแน่น แตะออกมานิดเดียวก็ใช้ได้เยอะแล้ว สีชัดเจน และความวิ้งค์ให้เต็มสิบเลยค่ะ เพราะจะวิ้งค์แบบกำลังดี ไม่ดูโดดเกินไป ที่สำคัญ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ และดูท่าว่าจะใช้ได้นานเลยทีเดียว

รีวิวจาก Jeban : Pureskw  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3Cute Press Nonstop Beauty Liquid Chrome Eyeshadow
แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
https://www.jeban.com/topic/267729

ใครที่อยากได้อายเเชโดว์ที่บำรุงเปลือกตาไปด้วย ขอเเนะนำตัวนี้เลยน้าาา ตัวนี้ของ Cute press เนื้อของอายเเชโดว์มีความเป็นลิควิดเจลน้าาาา ด้วยความที่นางเป็นลิควิดเจลเรื่องติดทนเลยยกให้นางเลยน้าาาา ส่วนสีมีหลายเฉดเลยนะคะสาวๆ ตัวนี้ช่วยบำรุงเปลือกตาของเราเพราะมีส่วนผสมของดอกลิลลี่เด้อออ ถือว่าปังมากกก สวยพร้อมบำรุงเเถมราคาก็ไม่ได้เเรงมากมายอีกด้วย รีบไปตำเลยทุกคนนน

ปริมาณ  6 ml
ราคา  199 THB

ตั้งแต่ออกใหม่ๆเห็นรีวิวในเพจต่างๆ ก็ได้ลองไปซื้อมา ด้วยความที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดเลยได้ของง่ายกว่านิดหน่อยเพราะคนน้อย 555555 ตำสี 02 Firebird สีจะออกแนว อมชมพู แดงๆนิดๆ ประกายๆ สวยมากกก ลองใช้แล้วคือชอบมาก เนื้อกลิตเตอร์ไม่โป๊ะจนเกินไป ละเอียดทาแล้วปาดง่าย ไม่เป็นคราบ แต่เสียอย่างเดียวคือไม่กันน้ำเลย ถ้าทาแล้วโดนฝนโดนอะไรไปหมดเลยนะ ไม่ทิ้งร่องรอยอะไรเหลือไว้เลย แต่ถ้าไปห้างเดินชิวๆ สวยเลยอันนี้ แต่ไม่เหมาะเอาไปลุยเท่าไหร่

รีวิวจาก Vanilla : mailsberry  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้สีสวยมาก ทาง่าย แต่ไม่ค่อยทน เราหนังตามันมาก ทาตอนเช้า ระหว่างวันคือสีเลือนไปหมด

รีวิวจาก Cosmenet : Dreamer  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. Merrez’ca pearl pigment eyeshadow 
แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
https://www.beautyinthai.com/รีวิว-merrezca-pearl-pigment-eyeshadow-อายแชโดว์สุดว/

สาวๆคนไหนอยากวิ้งแบบจัดเต็ม กลิตเตอร์เเน่นๆต้องตัวนี้เลยน้าาาา สวยมากกก!!!! ตอนนี้มีทั้งหมด 5 เฉดสีนะคะ เนื้อเนียนมีความเกลี่ยง่ายเด้อออ ใครที่ชอบจัดเต็มตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะสาวๆ มีความพกพาสะดวกเเล้วยังติดทนนานอีกด้วยน้าาา ใครสนใจรีบไปจับจองได้เลยค่ะ หรือกดสั่งซื้อที่ด้านล่างเลยน้าาา

ปริมาณ  1.8 ml
ราคา 280  THB

กระปุกละ 450 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Merrezca ทุกสาขา แล้วถ้าถามว่าคุ้มมั้ย แล้วให้ดูคุณภาพ บอกเลยคุ้ม มันสวยมากจริงๆ เล็กๆ แบบนี้แต่ใช้ได้นานมากค่ะ และนี่ก็เป็นฟินนิชลุคนี่วี่ใช้สี 01 03 และ 04 แต่งออกมา ชอบมากจริงๆ เวลาที่เกลี่ยไล่สีกันก็จะสวยขึ้นไปอีก

รีวิวจาก Jeban : VivienneWonder อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตัวนี้กระปุกละ 450 บาท ซึ่งราคานี้เทียบกับคุณภาพและสีที่สวยขนาดนี้ อยากบอกว่าคุ้มมาก อีกอย่างคือ เราใช้งานแต่ละครั้ง แตะแค่นิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้ทั้งเปลือกตา ซึ่งทาเดี่ยวๆ ก็ดูสวยมีมิติแล้ว ดังนั้น กระปุกนึงเราจึงสามารถใช้ได้นานมากๆ และก็ได้สีที่ติดทนด้วย

รีวิวจาก By Pameereview.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Canmake Wink Glow Eyes
แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
https://shopee.co.th/Canmake-wink-glow-eyes-ของแท้แน่นอน-i.40984095.5818323371

สินค้าที่นิยมอย่างมากใน ญี่ปุ่นมากเเล้ววว ตัวนี้เป็นอายเเชโดว์เนื้อครีมน้าาา มีความเป็นกลิตเตอร์ด้วยนะคะ ความชัดของกลิตเตอร์ได้ระดับนึงเลยเด้อออ เเถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเปลือกตาของเราอีกด้วยน้าาา ตัวสินค้าน่ารักมากกก เป็นหลอดเเบนนะคะ พกพาง่ายตอนนี้มีทั้งหมด 3 เฉดสีน้า ติดทนมากและยังไม่เกิดคราบระหว่างวันที่ตาของเราด้วยน้าาาา

ปริมาณ  6 ml
ราคา  320 THB

เค้าบอกว่าทาแล้วตาจะดูฉ่ำๆ เหมือนน้ำผึ้ง
เพราะชิมเมอร์เค้าเล็กมากกก ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ
แถมมีผงแป้งควบคุมค.มัน ทำให้ติดทนค่า
สาวๆ ที่หนังตามันก็ใช้ได้สำหรับพิมพ์ พิมพ์ชอบสี lavender นะเพราะไม่ค่อยเจออายชาโดว์เนื้อครีมสีนี้เป็นสีม่วงอ่อนประกายชมพู สวยดีค่ะ

รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3246164 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สินค้าดีมากค่ะสีสวย ทาติดทนนาน ติดทั้งวัน ไม่ต้องคอยเติม

รีวิวจาก Shopee : joelhee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ไอเดียเเต่งหน้ากลิตเตอร์ สาวคนไหนคิดไม่ออก มาดูไอเดียกัน!!

ทุกอย่างพร้อม เครื่องสำอางค์พร้อม หน้าพร้อมเเต่ขาดไอเดียการเเต่งหน้ากลิตเตอร์เนี่ยสิ!! มีไอเดียการเเต่งหน้ามาเเนะนำบ้างไหมคะ คิดไม่ออกว่าจะเเต่งเเนวไหนเลยยยย!!!!

มีสิจ๊ะสาวๆๆๆ ไอเดียมีเยอะมากกกก วันนี้เรามีแนะนำ 3 ไอเดียเเต่งหน้าแบบกลิตเตอร์ให้ปัง งั้นมาดูกันเลยว่าทำอย่างไรน้าาาา

ไอเดียเเต่หน้ากลิตเตอร์!!
  • ลุคเกาหลีสุดคิ้วที่สาวต้องลองงง!!! เป็นการเเต่งหน้าที่โชว์งานผิวด้วย เเละยังใช้กลิตเตอร์เพิ่มความน่ารักลงไปอีก ซึ่งจะใช้ทั้งอายบเเชโดว์ที่ตาเเละเเก้มนะคะ เเล้วติดกลิตเตอร์ไปที่เเก้มกระจายๆออกจะทำให้ดูน่ารักเเละอ่อนวัยลงไปด้วยน้าาาา

    แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
    https://today.line.me/th/v2/article/vVDnrm
  • ลุคสาย ฝ ที่ต้องโดนนน!!! ลุคนี้เป็นเเนวเซ็กซี่นะคะทุกคน คือปังมากก ยั่วๆจ้าเเม่จ๋าาา เน้นสีปากแบบจัดเต็มเเละเเต่งหน้าเเนวสีเข้มหน่อยนะคะซึ่งพอเราติดกลิตเตอร์ก็จะทำให้ดูน่ารักผสมความเซ็กซี่ไปด้วยน้าาา ลองเเต่งตามดูเเนะนำมากๆๆๆ ถ้าไปปาร์ตี้รับรองหนุ่มๆมองไม่เลิกกก

    แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
    https://www.pinterest.com/pin/789044797192489598/
  • ลุคอาหมวยสวยปังด้วยกลิตเตอร์!!! มาถึงลุคแบบสาวๆเอเชียอาหวยกันบ้างดีกว่าาา เเนะนำลองใช้กลิตเตอร์แบบไขมุกดูนะคะอาจจะเพิ่มความเรียบเเต่หวานไปด้วย ซึ่งเเนวนี้จะออกเซ็กซี่ คม เเต่งเสร็จเป็นอาหมวยเเนวหวานกรุบเลยน้าาา

    แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
    https://sistacafe.com/summaries/64122

สรุปเเล้ว การเเต่งหน้ากลิตเตอร์เป็นลุคที่ปังสุดของปี!!!

เป็นอย่างไรกันบ้างงง ลุคการเเต่งหน้าเบบกลิตเตอร์ปังๆสวยใช่ม้าาา รับรองว่าถ้าเพื่อนๆได้ลองเเต่งแบบนี้เเล้วจะเพิ่มความสนุกในการเเต่งหน้ามากกว่าเดิมเเน่ๆค่ะ สายปาร์ตี้สังสรรค์ต้องเลิฟชัววว เเค่เเสงไฟโดนหน้าก็วาวเด่นสุดไรสุดดด !!!
หวังว่าเพื่อนๆจะชอบน้าาา เราเปิดวาร์ปอายเเชโดว์ไว้ให้เพื่อนๆเเล้วน้าาา ราคาไม่เเรงเเถทคุณภาพปังอีกด้วย เชื่อว่าสาวๆที่กำลังหาลุคการเเต่งหน้าใหม่ๆต้องชอบเเน่ๆค่ะ!!!

ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำการเเต่งหน้าแบบไหน ฝากเพื่อนๆติดตามด้วยน้าาา วันนี้ต้องลาไปก่อนนนน บายยย

แต่งหน้า ก ลิต เตอร์
https://sistacafe.com/summaries/64122

อายแชร์โดว์Latest articles in the category