ปีวัวมาแรง! แต่งหน้าหวานๆ สไตล์ฉ่ำนมด้วยอายแชโดว์ Milky Play Color Eye จาก ETUDE!

ปีวัวมาแรง! แต่งหน้าหวานๆ สไตล์ฉ่ำนมด้วยอายแชโดว์ Milky Play Color Eye จาก ETUDE!
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวโลกเมคอัพทุกๆ คนนนนนนนนนน เป็นยังไงกันบ้างคะ มีใครเบื่อการแต่งหน้าโทนเดิมๆ บ้างหรือเปล่า? ถ้าเบื่อบอกเลยว่าวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการแต่งหน้าแบบสาวสายหวาน ที่เห็นแล้วจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอนเพราะน่ารักฝุดๆ! เพียงแค่ใช้อายแชโดว์เท่านั้นก็เป็นสาวหวานได้ง่ายๆ แต่ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่ามีใครทาอายแชโดว์เป็นบ้าง? รู้วิธีการทาที่ถูกไหม? และรู้ไหมว่าก่อนทาต้องเตรียมตัวยังไง? ถ้ายังไม่รู้ไปดูกันเลยยยย

ทาอายแชโดว์ยังไงให้เหมือนมือโปรแต่มือใหม่ก็ทำได้ง่ายๆ แค่ 3 ขั้นตอน!

1. อันดับแรกก็ลงอายแชโดว์สีที่อ่อนมาที่สุด ย้ำ! อ่อนมากที่สุดนะคะ เช่น ถ้าอยากทาสีโทนชมพู ก็ให้เลือกสีชมพูอ่อนที่สุด เป็นต้น ทาให้ทั่วเปลือกตาให้ดูมีสีอ่อน จะมีชิมเมอร์หรือเป็นแบบแมตต์ก็ได้
2. สเต็ปที่สองคือ เลือกสีให้เข้มมากขึ้นกว่าอันแรก แต่ให้โทนสีเดียวกันนะคะ และให้ทาเปลือกตาหางตา หรืออาจจะทาตรงใต้ตาตรงขอบตาล่าง
3. สุดท้ายง่ายๆ เลือกสีที่เป็นสีโทนเดียวกันแต่เลือกแบบเข้มกว่าสีที่สองหรือสีที่แตกต่าง หรืออยากจะเป็นกลิตเตอร์ เพื่อเพิ่มความมีมิติอีกขั้นให้กับดวงตาของเรา ออกแนววิ้งๆ ได้สบายๆ
เป็นยังไงบ้างสำหรับการทาอายแชโดว์ง่ายๆ ไม่ว่าจะโทนสีไหนก็ได้ทั้งนั้น จะโทนส้ม โทนชมพู หรือจะสาวสายหวาน สาวสายเท่ห์ก็ทำได้ทั้งนั้นเลย! อีกทั้งเครื่องสำอางอย่างอายแชโดว์ มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบตลับ แบบแท่ง แบบฝุ่นหรือแบบครีม ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบ ความถนัดหรือขึ้นอยู่กับงานที่เราจะใช้แต่งหน้าในแต่ละครั้ง แล้วมีใครรู้บ้างว่าการทาอายแชโดว์นั้น มันมีข้อห้ามอะไรบ้าง? รู้ไหมว่าถ้าทาอายแชโดว์แบบผิดวิธีแล้วนอกจากจะพังไม่เป็นท่าแล้วยัง

ไม่อยากพังอย่าทำ! 4 ข้อห้ามการทาอายแชโดว์สำหรับมือใหม่ที่อย่าทำไม่งั้นชีวิตเปลี่ยน!

1. เลือกสีอายแชโดว์ที่ตัดกัน เช่น สีชมพูกับสีฟ้า หรือสีม่วงกับสีเหลือง ยกเว้นการแต่งแบบแฟนตาซีนะคะ ถ้าแต่งแบบธรรมชาติหรือลุคประจำวันใช้แบบนี้รับรองมีแต่พังกับพังแน่นอนค่ะ
2. อย่าทาอายแชโดว์เลยเปลือกตาเด็ดขาด! เพราะมันทำให้ตาเราดูโบ๋ว และดูเบ้าตาใหญ่ แทนที่จะสวยจะกลับกลายเป็นโป๊ะซะเอง อย่าหาทำล่ะ
3. ไม่ทาอายแชโดว์ที่ใต้ตาหรือหากทาแล้วไม่ควรทาให้เข้ม เน้นชัด หรือหนามากจนเกินไป และควรใช้แปรงเล็กๆ ในการทาใต้ตามากกว่า
4. ควรทาอายแชโดว์หลังจากลงแป้งฝุ่นที่ใบหน้าแล้วเท่านั้น หากทาช่วงหลังทาครีมบำรุงจะทำให้เปลือกตาดูมัน เยิ้ม อาจทำให้อายแชโดว์ไม่ติดทนนานและทำให้มันหลุดออกได้ระหว่างวัน เพราะฉะนั้นควรทำหลังจากลงแป้งแล้วจะดีที่สุดนะจ๊ะ
และแล้วเวลาก็มาถึง…กับการแนะนำอายแชโดว์สายสาวหวานที่ไม่ควรพลาด! จากแบรนด์เกาหลีอย่าง ETUDE ที่มาพร้อมกับการแจกความสดใสให้กับสาวๆ ชาวเมคอัพอย่างเราทุกๆ คน เพียงแค่อยากแต่งหน้าหวานๆ ก็ได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้อายแชโดว์ก็เปลี่ยนไปได้เป็นคนละคน!
การทาอายแชโดว์สไตล์สายสาวหวานด้วยเมคอัพตาจากแบรนด์เกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาจนถึงประเทศไทยอย่างแบรนด์ ETUDE ที่ฮิตม๊ากมากกกกกกก ในตัวแบรนด์นี้ได้ออกแบบผลิตภัณฑ์สินค้าที่มาพร้อมรูปแบบเรียบหรู น่ารักและตอบโจทย์สไตล์ไหนก็ใช้ได้ เป็นตัวดังในหมู่วัยรุ่นจนถึงวัยทำงานด้วยคุณภาพชื่อเสียงที่ดีมากกกกกจนถึงกลายเป็นที่รู้จักไปหลายประเทศ ไหนจะราคาที่ไม่แพงย่อมเยาว์และเอื้อมถึงแบบนี้อีก แค่เห็นก็จะเป็นลม สมควรเก็บไว้ไหม!
แต่งหน้าหวานๆ
http://www.etude.com/th/th/?product=milky-play-color-eyes
ด้วยความที่ปีนี้เป็นปีวัว 2021 เป็นปีแห่งการมาแรงอย่างมาก ETUDE เลยจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้กับสาวๆ อย่างเรา การออกแบบคอลเลคชั่นภายใต้ Concept ของวัว! แต่ไม่ใช่วัว! แต่เป็นน้ำนมของวัว! เอ้ย ถูกแล้ว! กับแพคเกจอายแชโดว์ Etude House Milky New Year Collection Play Color Eyes ต้อนรับปีวัวอย่างแท้ทรู!อายแชโดว์ที่มาพร้อมกับพาเลต 9 เฉดสีในเวอร์ชั่นแบบโทนน้ำนม!
แต่งหน้าหวานๆ
https://dailyvanity.sg/news/etude-milky-new-year-collection
สุดยอดปังปุริเย่มากๆ ที่ให้ความรู้สึกแบบน้ำนมวัว ตามคอนเซปโทนสีน้ำนมๆ แค่เห็นชื่อก็ดูน่าดื่มจริมๆ ในคอลเลคชั่นตัวนี้มีมาให้เลือกด้วยกัน 3 โทน คือ Strawberry (โทนสีชมพู) Banana (โทนสีเหลืองอมส้ม) และ Bluberry (โทนสีม่วงอมชมพู) ที่สามารถแต่งได้ทั้งเลือกตา ขอบตาบนหรือล่าง คอนทัวร์และยังจะแต่งแต้มเติมสีสันได้อีกนับไม่ถ้วน! จะแต่งแบบไหนก็สวยหวานแน่นอนรับประกันของเขามีคุณภาพม๊ากกกกมากกกกก! ตามมาดูได้เลย!

แต่งหน้าหวานๆ โทนน้ำนมชมพูสตอเบอรี่เพียงแค่ใช้ Milky Play Color Eye : Strawberry Milk จาก ETUDE

แต่งหน้าหวานๆ
https://beautyboxkorea.com/product/etude-house-play-color-eyes-milky-new-year-08g9colors-2021-milky-new-y/43496/
Package ออกแบบมาเป็นตลับสี่เหลี่ยม ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก หน้าตลับถูกออกแบบลายวัวสีชมพู  เนื้อแป้งจะให้ความสัมผัสแบบอ่อนนุ่ม อ่อนโยน เกลียง่าย แค่เปิดมาก็ให้ความรู้สึกแบบนมสดรสสตอเบอรี่ชัดๆ มีความหอมอันเนียนนุ่ม สีมีความติดแน่น ไม่หลุดระหว่างวันแน่นอนรับรอง! ใครที่เป็นสายหวานๆ อยากแต่งหน้าหวานๆ สไตล์คุณหนูเรียบร้อย หรือจะเจ้าหญิงที่เหมือนหลุดออกมาเหมือนเทพนิยายก็ได้ สบายๆ

ใครชอบโทนสีชมพูไม่ควรพลาด! เพราะตัวนี้เขาให้ความรู้สึกเป้นธรรมชาติฝุดๆ ข้างในมีให้ทั้งหมด 9 พาเลตสีโดยสีแรกเป็นสี Steam milk ที่ผสมกับ Gilter เล็กน้อยทำให้มีความเปล่งประกายเบาๆ

แต่งหน้าหน้าหวานๆ
https://www.etudehouse.com/jp/ja/products/detail/211010476
แต่งหน้าหวานๆ
http://www.etude.com/th/th/?product=milky-play-color-eyes
ต่อมาเป็นสี Strawberry smoothie เป็นสีที่ผสมกับชิมเมอร์เบาๆ ออกแนวโทนชมพูอมส้ม ให้ความรู้สึกแบบประกายสีทองนิดๆ เหมือนสีที่มาจากลูกพีช
ตัวที่สาม Milky pink ตัวนี้บอกเลยว่าใครชอบสีนู้ดผสมอมชมพู ไม่ควรพลาดอย่างแรง! เพราะชมพูนู้ดเป็นสีให้ความหวานสุดดด สุด! เนื้อเป็นแบบเนื้อแมตช์ ทำให้ดูมีความกลมกลืนไปกับเปลือกตา ทาแล้วมีความธรรมชาติมากๆ
ตัวถัดไป Strawberry banana milk สีจะเหมือนมาจากสีของลูกพีชแต่มีความเป็นสีนู้ดอ่อนๆ โทนส้มเบาๆ คล้ายๆ กับสีส้มผสมอมชมพูและน้ำตาล เวลาทาแล้วไม่เข้มและไม่อ่อนจนเกินไป
ต่อมาถ้าใครอยากรู้ว่านมรสสตอเบอรี่สีเป็นยังไงต้องใช้ตัวนี้เลยจ้ะ I love milk ที่นู้ดชมพูเบาๆ ลุคลูกคุณหนูสายหวานน่าถะนุถนอมอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ไม่เข้มไม่อ่อน ไม่ทำให้ดูปลอมแต่ทำให้ดูแพง
ใครอยากแต่งตาลูกลูกคุณหนูแบบหวานๆ แต่แอบสตรองต้องใช้ Strawberry Brown ที่โทนเป็นสีน้ำตาล มีความอมชมพูตัวนี้แบบเบ๊าเบา ใครเห็นเป็นอยากแต่งตาตามแน่นวลลลลล เนื้อแบบแมตต์ยิ่งทำให้ดูแพงไปอีก!
Hey, strawberry! จะมีส่วนผสมของกลิตเตอร์อยู่ แต่สีจะออกโทนสีชมพูอมส้ม หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าสีลูกพีชก็ได้ ทาแล้วตาดูมีความเปล่งประกาย ดูวิบวับมากๆ เห็นเป็นกรี๊ดดดด!
กลิตเตอร์ประกายทองอมชมพูอย่าง Flesh strawberries ให้ความรู้สึกแบบหวานแต่ก็สดชื่น เพราะดูมีความเป็นประกายสดใส เหมือนสาวหวานแต่มีความซุกซนนิดๆ เหมาะกับสาวขี้เล่นหน่อยๆ จะหวานก็ใช่ จะซนก็ถูก แค่เห็นเป็นร้องว้าวตามๆ กัน
สีสุดท้ายเหมาะกับการแต่งห่างตามากๆ อย่าง Strong strawberr สำหรับโทนสีชมพูตัวนี้ เพราะตัวนี้คล้ายกับสีน้ำตาลอมชมพูแดง ทำให้สีมีความเข้มมากกว่าสีอื่น อีกทั้งเนื้อแป้งยังเป็นแบบ Match ถ้าทาอายแชโดว์สีนี้ลงไปตรงหางตาคงทำให้ตามันดูมีมิติมาก ขึ้นเจ๋งสุด ใครออกแบบกันเนี่ย!
แต่งหน้าหวานๆ
http://www.etude.com/th/th/?product=milky-play-color-eyes
แต่งหน้าหวานๆ
http://www.etude.com/th/th/?product=milky-play-color-eyes

แต่งหน้าหวานๆเหมือนนมสดรสกล้วยผสมช็อกโก้ Milky Play Color Eye : Banana Milk จาก ETUDE โทนสีอุ่นจนต้องลอง!

แต่งหน้าหวานๆ
https://beautyboxkorea.com/product/etude-house-play-color-eyes-milky-new-year-08g9colors-2021-milky-new-y/43496/
ตัวนี้มาแบบโทนเหลืองอมส้มไม่ต้องห่วงว่ามันจะไม่หวาน เพราะมันหวานสไตล์คุณหนูแอบแซ่บชัดๆ! ใครชอบสีน้ำตาล โทนอบอุ่นหอมหวานอบอวลไปทั่วต้องใช้รุ่น Banana Milk ตัวนี้บอกได้ทันทีว่ามีร้องอร๊ายเป็นแน่! Package เป็นตลับสี่เหลี่ยมที่ออกแบบมาขนาดเล็ก เพื่อให้พกพาสะดวก ใช้ง่าย เนื้ออายแชโดว์มีความสัมผัสแบบนุ่มๆ อ่อนโยนเหมือนน้ำนมวัว เกลี่ยง่าย สีติดแน่นทนระหว่างวัน มีความเป็นธรรมชาติแต่งแบบไม่ได้แต่งที่สุด!
แต่งหน้าหวานๆ
https://www.etudehouse.com/jp/ja/products/detail/211010476
เริ่มกันด้วยสี Banana shake มาเป็นแบบประกายสีทองเหลือง ไม่เข้มและบางเบามากจนเกินไป เพราะเป็นแบบ Matte Pearl อย่างกับเอาไขมุกขาวเหลืองนวลมาผสมก็ไม่เชิง
แต่งหน้าหวานๆ
http://www.etude.com/th/th/?product=milky-play-color-eyes
ตัวสองอย่าง Shy banana คล้ายกับสีนู้ด ออกแนวสีเปลือกกล้วยแต่เข้มกว่านิดหน่อย โทนจะมาแบบสดใสร่าเริง เนื้อแป้งเป็นแบบแมตช์ ทาแล้วจะออกสีเหลืองเข้มผสมส้มนิดหน่อย แต่ไม่มาก
Golden banana อย่างตัวที่สามที่เป็นแบบประกายทองต้องตัวนี้เลย เพราะให้ความรู้สึกแบบประกายสีทองส้มเบาๆ ไม่มีความเข้ม ไม่ทำให้เด่นชัดเกินจนเหมือนแต่งหน้า เพราะมันบางเบามากๆ จนสามารถแสดงความเป็นธรรมชาติได้ดีเพียงแค่แต่งหรือเน้นตรงหางทาหรือเปลือกตาก็ได้แบบเบา
กลิตเตอร์ผสมด้วยนิดหน่อยอย่าง Banana chachacha ที่มาออกแนวสีน้ำตาลอมชมพูเทาผสมกันสามสี ปะปนกันจนจะเรียกสีอะไรก็เรียกไม่ถูก ถ้าไม่ทาออกมาแล้วเหมือนสายตาลูกคุณหนูแบบแอบแซ่บอย่าพลาด!
อยากได้โทนอบอุ่นต้อง I love banana ที่เป็นสีออกประกายเหลืองทอง ไข่มุกจางๆ คล้ายคลึงกับตัวแรก แต่มีกลิตเตอร์ผสมอยู่ ทำให้มีความประกายไม่ใช่แบบแมตต์
Dried banana เป็นโทนสีน้ำตาลอ่อนผสมเหลืองอมส้ม ที่ให้ความรู้สึกแบบเปลือกกล้วยที่ตากแห้ง แล้วทาลงไปบนผิวจะออกแนวส้มๆ อมน้ำตาล ใช้เป็นเนื้อแมตช์ได้ดี ใครเห็นเป็นต้องมองซ้ำ!
เรียบหรูแต่ดูแพงในสไตล์สาวหวานเป็นยังไงต้องทา Banana brown โทนสีน้ำตาลอมส้มที่ไม่หนักจนเกินไป เนื้อแป้งเป็นแบบแมตช์เหมาะกับเน้นทาเบาๆ ให้ตาดูมีมิติถ้าอยากทำให้ตาดูมีความเป็นธรรมชาติน่ะนะ
เปลือกตาสีเปล่งประกายง่ายๆ ด้วย 50 days old banana ตัวนี้ที่เป็นสีน้ำตาลประกายทองผสมชิมเมอร์ มีความเป็นน้ำตาลเข้ม ความแวววาวคล้ายกับไข่มุกสีทองในทะเลผสมเข้าด้วยกันเลยเชียว
ตัวสุดท้าย Nutty banana milk เป็นน้ำตาลโทนอุ่นที่ให้ความเป็นนู้ดนิดนิด เหมือนกับนมสดผสมช็อกโกแลตและกล้วยเข้าด้วยกัน ทำให้สีออกมาเป็นน้ำตาลอมส้ม ให้ความรู้สึกแบบสไตล์สาวหวานเท่ผสมกัน จะใช้เน้นทาหางตาให้ดูมีกิมมิคก็ได้ cool!
แต่งหน้าหวานๆ
http://www.etude.com/th/th/?product=milky-play-color-eyes
แต่งหน้าหวานๆ
http://www.etude.com/th/th/?product=milky-play-color-eyes

แต่งหน้าหวานๆ แนวน้ำนมรสบลูเบอรี่ Milky Play Color Eye : Bluberry Milk จาก ETUDE กลิ่นหอมจนอยากพิสูจน์!

แต่งหน้าหวานๆ
https://beautyboxkorea.com/product/etude-house-play-color-eyes-milky-new-year-08g9colors-2021-milky-new-y/43496/
พาเรตสีสุดท้ายมาแนวโทนสีม่วงอมชมพู ซึ่งใครหลายคนอาจจะไม่มั่นใจที่จะแต่งหน้าโทนสีม่วงแบบนี้ เพราะอาจจะทำให้มันดูเหมือนตาเราผิวช้ำ หรือดูไม่มีความเป็นธรรมชาติ แต่บอกเลยว่าคอลเลคชั่นตัวนี้ โทนสีนี้ จากแบรนด์ ETUDE ขอให้มั่นใจและเรารับรองได้เลยว่า จะสามารถทำให้คุณแต่งออกมาดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด!
แต่งหน้าหวานๆ
https://www.etudehouse.com/jp/ja/products/detail/211010476

แต่งเหมือนไม่แต่ง! หวานสวยสไตล์แต่แพง แนวเจ้าหญิงหวานต้องมาแล้วปะ! แน่นอนไม่ต้องกังวลด้วยเฉดสีถึง 9 เฉดสีโทนม่วงให้ความรู้สึกถึงน้ำนมผสมบลูเบอรี่อ่อนๆ รับกลิ่นหอมเบาๆ

แต่งหน้าหวานๆ
https://www.etudehouse.com/jp/ja/products/detail/211010476
ตัวแรกอย่าง Milk a day ที่มาพร้อมกับสีขาวนวลเหมือนสีของน้ำนม แต่มีความเป็นเบสสำหรับทาเปลือกตาให้ดูมีมิติ ตาดูสว่างแต่ไม่กระจ่างเด้นชัดมากจนเกินไป
ถัดมาเป็นสีชมพูม่วงอ่อนผสมชิมเมอร์ Frozen Blueberry เป็นสีที่ออกแนวคล้ายกับไข่มุกสีขาวอมชมพูม่วง มองแล้วดูเย็นตา สบาย ทำให้ดูเหมือนกับตาเป็นประกาย สีม่วงอ่อนเบาเบา ดูหวานแบบบอกไม่ถูก
ตัวที่สามเป็นเนื้อแมตช์ Blueberry latte ไว้สำหรับทาเปลือกตาออกแนวโทนชมพูสว่างดูมีความเป็นสีตาธรรมชาติไม่ช้ำแน่นอนรับประกัน
Blueberries in milk ตัวนี้ใครชอบสีแบบเบจ น้ำตาลอ่อนมากๆ ถ้าเป็นแมตช์จะเป็นแบบบางเบา ตาดูมีความเป็นสไตล์หวานแต่ไม่ซ้ำจำเจกับใคร
ฟิวเตอร์สีม่วงกับไวโอเลตโทนม่วงอย่าง Thank you, Berry เหมือนกันคล้ายกับชมพูม่วงมีความเปงประกายๆ เพราะมีส่วนผสมของคริสตอร์อยู่
ถัดมาเป็น Superfood berries ร์สีออกลูกเบอร์รี่แดง แต่เพราะมีส่วนผสมชิมเมอร์สีขาวกับสีเหลืองทอง ทำให้ดูทาเปลือกตาแล้วดูเป็นประกายออกแนวไข่มุก แอบแซ่บเบาๆ จะเน้นที่หางตาก็ได้ เพื่อทำให้ตาดูคมเฉี่ยวมากขึ้น
ตัวที่เจ็ดเป็น Sugar 100% สีขาวนวลเหลืองอ่อนคล้ายๆ กับสีครีมแต่เป็นสีขาวที่ผสมกับกลิตเตอร์เหมือนกับสีของไข่มุก อย่างทะเลอันดามัน ทาปุ๊บตาดูมีความกระจ่างใสเปล่งประกายทันที ไม่ได้ทำให้ดูขาววอกจนเกินงาม
ใครอยากได้ช็อกโกบลูเบอรี่ต้องตัวนี้! Berry milk tea น้ำตาลโทนม่วงต้องตัวนี้เลยออกแนวบางเบาแต่ดูสุขภาพดีทำให้ตาดูมีความมีมิตินวลนวลเหมือนน้ำนมน้ำนม มีสไตล์เป็นของตัวเองจะสวยหวานก็มองไม่เบื่อ
ส่วนตัวสุดท้ายคล้ายกับตัวที่แปดแต่มีความสีเข้มกว่า Berry Good สีน้ำตาลผสมม่วงโทนเข้ม มีความเป็นเนื้อแมตช์สามารถใช้แต่งหางตาแทนก็ได้ ง่ายๆ ดูแปลกแต่สวยหวาน
แต่งหน้าหวานๆ
http://www.etude.com/th/th/?product=milky-play-color-eyes
แต่งหน้าหวานๆ
https://www.etudehouse.com/jp/ja/products/detail/211010476
แต่งหน้าหวานๆ สไตล์นมรสสตอเบอรี่ด้วย Milky Play Color Eye รุ่น Strawberry Milk
แต่งหน้าหวานๆ
http://www.etude.com/th/th/?product=milky-play-color-eyes

ออกแบบ Package ต้อนรับปีวัวตลับสีเหลี่ยม มาพร้อมกับพาเลต 9 เฉดสีโทนสีชมพู ที่ใช้แล้วให้ความรู้สึกเหมือนน้ำนมผสมกับสตอเบอรี่ มีความหวานแบบบางเบา ใครที่ชอบแต่งหน้าแนวสาวสวยหวานๆ แบบนี้ หรือโทนชมพูที่ควรมีติทุกโต๊ะ ไม่ควรพลาดบอกเลย! ว่าเค้ามาแรงจริงด้วยแบนด์ดังจาก ETUDE ประเทศเกาหลี

ปริมาณ  0.5 g x9
ราคา  890 THB
โทนอบอุ่นต้องมา! แต่งหน้าหวานๆ ลุคลูกคุณหนูแค่ใช้ Milky Play Color Eye รุ่น Banana Milk
แต่งหน้าหวานๆ
http://www.etude.com/th/th/?product=milky-play-color-eyes

อะไรกันอะไรก๊าน! อยากแต่งหน้าหวานหวานสไตล์ลุคลูกคุณหนู ดูแพง เอาแต่ใจ แต่มีความสวยแซ่บได้แล้ว ง๊ายง่ายกับอายแชโดว์สีโทนอบอุ่น ที่ไม่มีไม่ได้แล้ว! เนื้อมีทั้งแบบแมตช์และชิมเมอร์ รวมถึงกลิตเตอร์ที่ออกแบบสินค้ามาอย่างผสมผสานในตลับเดียวกันอย่างลงตัว เพื่อให้สาวๆ เมคอัพอย่างพวกเราใช้ได้ในทุกสถานการณ์

ปริมาณ  0.5 g x9
ราคา  890 THB
สีม่วงก็หวานได้! Milky Play Color Eye รุ่น Bluberry Milk ก็แต่งหน้าหวานๆ ออกโทนบลูเบอรี่ได้ง่ายๆ  
แต่งหน้าหวานๆ
https://thaicharis.com/charis/1toL

ใครบอกสีม่วงใช้ไม่ได้!? สีม่วงก็ทำให้สวยหวานได้เหมือนกัน! มีความกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนมาจากบลูเบอรี่ ใครสายสไตล์เจ้าหญิงต้องมาโทนสีนี้! แต่งหน้าหวานๆ ก็มาแล้วป่ะถามจริง? ของมันต้องมี ไม่มีคือเอ้าท์อ่ะ! เนื้อสีมีความแน่นติดทนนานรับรองรับประกันใช้แล้วสวยจริง ท้าให้พิสูจน์ด้วยตัวเอง

ปริมาณ  0.5 g x 9
ราคา  890 THB
จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ห่อมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย มีของแถมมาด้วย สีน่ารักมาก สีค่อนข้างชัดเจนดีค่ะ โอเคเลยค่ะ ✨  รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Shopee โดยคุณ u*****x อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปแต่งหน้าหวานๆ สไตล์ลูกคุณหนูก็ใช่ จะเจ้าหญิงก็เลิศ! เพียงแค่ใช้อายแชโดว์จาก ETUDE อย่าง Milky Play Color Eyes!

การแต่งหน้าสไตล์สาวสวยหวานนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีชมพู โทนส้ม โทนน้ำตาล หรือจะสีม่วงก็ตามก็สามารถแต่งได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้ Milky Play Color Eye และเลือกตามโทนสีที่เราชื่นชอบและไม่อยากซ้ำสร้างความเป็นตัวของตัวเองได้!
เพราะอายแชโดว์ตัวนี้คือออกแบบมาเพื่อสร้างสรรค์ความแตกต่างให้กับชาวเมคอัพสายหวานจะเกาหลี ญี่ปุ่นหรือจะสายฝอก็หวานได้ทั้งนั้น แต่จะเพิ่มความหวานเท่ หวานแพง หรือหวานเรียบแต่แซ่บก็ได้แล้วแต่เรา กับเฉดสี 9 เฉดสีของ 3 โทนอย่าง Strawberry Milk, Banana Milk และ Bluberry Milk อยากให้สาวๆ ได้ลอง!

 

 

 

 

 

 

 

อายแชร์โดว์Latest articles in the category