ไอเดียแต่งหน้ากากเพชรเป็นประกายแวววาวด้วยอายแชโดว์จาก IN2IT สวยจนต้องทำตาม!

ไอเดียแต่งหน้ากากเพชรเป็นประกายแวววาวด้วยอายแชโดว์จาก IN2IT สวยจนต้องทำตาม!
ฮัลโหลลลลลสวัสดีชาวเมคอัพทุกเพศทุกวัยทุกๆ คนนนนนนนนน!!! ใกล้ถึงวันเกิดใครยัง? เพราะอีกนานเลยจะวันเกิดแอดมิน เสียดายจัง! ใกล้วันเกิดใครแล้วไม่รู้จะแต่งหน้าแต่งตัวธีมอะไรบอกเลยคิดถูกแล้วที่เข้ามา!
เพราะว่าวันนี้เราจะมีแนะนำวิธีการแต่งหน้าสไตล์แบบกากเพชร! โดยใช้อายแชโดว์ที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์ จะเปล่งประกายวิบวับวิ้งๆ ปิ๊งๆ แน่นอน! ใครอยากได้เป็นไอเดียหรือยังไม่มีอายแชโดว์แบบชิมเมอร์ผสมต้องมาลองดู!
ใครที่ต้องการไอเดียแต่งหน้ากากเพชร สไตล์ฟรุ้งฟริ้ง ใครเตรียมจัดปาร์ตี้ต้องรีบมีแล้วใช่ปะ!? แต่ก่อนอื่นเลยมีใครรู้บ้างหรือเปล่าว่า จะต้องเตรียมผิวหน้าของเรายังไงก่อนที่เราจะทาอายแชโดว์ลงไป? ถ้าไม่รู้มาดูก็เลย
แต่งหน้ากากเพชร

วิธีเตรียมผิวก่อนทำอายแชโดว์ให้ติดทนนานตลอดงาน ง่ายๆ แค่ 4 ขั้นตอน

1. ทาครีมบำรุงให้ทั่วใบหน้าโดยใช้เป็นครีมของกลางวันแม้จะไปปาร์ตี้ตอนกลางคืนก็ตามเพราะครีมสำหรับทาตอนกลางคืนมักจะมีส่วนของมอยเจอไรเซอร์หรือน้ำมันเพื่อให้ผิวมีความชุมชื่นจึงไม่เหมาะกับการทาก่อนแต่งหน้า
2. ทารองพื้นหรือคอนซิลเลอร์เพื่อปกปิดร่องรอยจุดต่างๆบนใบหน้าให้มีความเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ
3. ลงไพร์มเมอร์สำหรับตา เป็นของที่ขาดไม่ได้เลยถ้าต้องการให้อายแชโดว์ติดทนนานมากยิ่งขึ้น เพราะมีคุณสมบัติเพื่อใช้สำหรับการทาอายแชโดว์ ติดทนนานแน่น ไม่หลุด ไม่ลอก รวมถึงการกรีดอายไลเนอร์ด้วยนะขอบอก!
4. ทาแป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็งทั่วไปที่เหมาะกับสภาพผิวของตนเองและเฉดสีผิวเพื่อลดความมันบนใบหน้าและเตรียมความพร้อมก่อนทาอายแชโดว์
หลังจากที่รู้ขั้นตอนการเตรียมผิวก่อนทาอายแชโดว์ ใครในที่นี้รู้บ้างว่าส่วนใหญ่อายแชโดว์ที่พวกเราใช้ๆ กันมีกี่ประเภท? และใช้กันยังไงบ้าง ฮั่นแน่ ยังไม่รู้กันใช่ไหมล่ะ งั้นแอดมินจะมาบอกว่ามันมีประเภทอะไรบ้างตามนี้
แต่งหน้ากากเพชร

เลือกประเภทของอายแชโดว์ให้เหมาะกับตนเองง่ายๆ เหมาะกับทุกสไตล์ที่เป็นตัวเรา!

1. อายแชโดว์แบบเนื้อฝุ่นอัดแข็ง จะเป็นไอเท็มฮอตฮิตนิยมที่สุดของชาวเมคอัพอย่างเรา เพราะมีความใช้ง่ายสะดวก รวดเร็ว เกลี่ยง่าย และมีความติดทน แต่ก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของแต่ละแบรนด์ด้วยเช่นกันนะ จะใช้แปรงในการแต่งรอบเปลือกตา หรือถ้ารีบๆ บางคนก็ใช้มือเกลี่ยเลยจ้าาา ง่ายฝุดๆ
2. อายแชโดว์แบบน้ำ จะมีลักษณะเป็นเหมือนลิปกรอส แต่มีส่วนผสมของชิมเมอร์ทำให้แวววา ทาแล้วสร้างความเปล่งประกายมากกว่า และจะใช้ง่ายกว่าอายแชโดว์แบบเนื้อครีม เพราะค่อนข้างเกลียง่าย สะดวก ที่สำคัญเหมาะสำหรับพกพาหรือในเวลาเร่งรีบมากๆ ค่ะ
3. อายแชโดว์แบบเนื้อครีม จะมาเป็นลักษณะแบบครีมเจล ซึ่งมักจะติดทนนานแน่นมากกว่าอายแชโดว์แบบอื่นๆ เหมาะสำหรับใช้ปริมาณเยอะๆ หรือต้องการทาแบบหนา หรือเน้นบริเวณจุดใดจุดหนึ่งก็ได้
อายแชโดว์สามประเภทนี้ ส่วนใหญ่มักจะใช้กันในวงการเมคอัพมากที่สุด ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับลักษณะความชอบ ความถนัดของแต่ละคน อีกทั้งยังขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เราจะใช้ในนั้นนั้นอีกด้วยนะ แต่ไม่ต้องกังวลไปเลย เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำอายแชโดว์จากแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียงไปแล้วทั่วโลก! อย่างอินทูอิท IN2IT!
IN2IT เป็นผลิตภัณฑ์สินค้าที่มาจากประเทศญี่ปุ่นและยุโรป ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างสรรค์และสีสัน ความแตกต่างให้กับการแต่งหน้ากับวงการเมคอัพ อีกทั้งยังสามารถตอบสนองได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นแพคเกจหรือตัวคุณภาพสินค้าและราคาก็ตาม จนโด่งดังและเป็นที่นิยมไปทั่ว มีมาทั้งลิปสติก แป้ง บลัชออนหรือแม้กระทั่งอายแชโดว์ และวันนี้ที่มาด้วยหัวข้อ “แต่งหน้ากากเพชร” แล้วล่ะก็หายห่วง สบายบร๋อ เพราะ IN2IT เขาจัดมาให้แล้ว!
แต่งหน้ากากเพชร
https://www.facebook.com/IN2IT.Thailand/posts/2783421518358611

กับอายแชโดว์รุ่น Poppin eyeshadow PIC ที่มาพร้อมกับสูตรกันน้ำและเหงื่อ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เนื้อของอายแชโดว์จะเป็นแบบเนียนนุ่ม มีความใช้ง่าย เกลียก็ง่าย ให้สีที่เข้ม สีแน่นชัด และดูเด่นสะดุดตา ที่สำคัญมีความติดทนนานม๊ากมาก มาในรูปแบบทั้งหมด 3 โทน จะโทนไหนที่ใช่คุณได้เมคอัพได้เลือกกับทุกโอกาส!

แต่งหน้ากากเพชร
https://www.facebook.com/IN2IT.Thailand/posts/2783421518358611

อายแชโดว์รุ่น Poppin eyeshadow PIC นี้ มีส่วนผสมที่มีสารสกัดจากมะม่วงป่าและมีวิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเปลือกตา ทำให้แห้ง และไม่ระคายเคืองอีกด้วย เป็นอายแชโดว์ที่มีทั้งเนื้อแมตช์และเนื้อชิมเมอร์ผสมผสานกันในตลับเดียว มาดูกันดีกว่าว่าพาเลจไหนที่ใช่คุณ เอาไปใช้เป็นไอเดียแต่งหน้ากากเพชรได้ด้วย เพราะของคุณภาพดีราคาสบายกระเป๋าแบบนี้รีบไปช็อปด่วนๆ !!

แต่งหน้ากากเพชร
https://www.facebook.com/IN2IT.Thailand/posts/2425420547492045

โทนแรกมาด้วยโทนสีส้ม Sassy Girl ใครที่เป็นสายสาวแซ่บ อยากมีลุคเซ็กซี่ เปรี้ยวซ่าส์ แสบซาบซ่าน! จะแต่งเบาๆ ก็ได้ แต่งเข้มๆ ก็รอด ได้ทุกแบบในตลับเดียว! ด้วยหกเฉดสีที่มีทั้งเนื้อแมตช์ เนื้อมุกและเนื้อชิมเมอร์ ติดทนนานตลอด ใช้ง่าย มีคุณสมบัติช่วยป้องกันน้ำและเหงื่ออ สบายใจหายห่วง!

แต่งหน้ากากเพชร
https://www.facebook.com/IN2IT.Thailand/posts/2425420547492045

โทนสองมาเป็นโทนสีชมพูจนถูกเรียกว่า Gorgeous Girl สไตล์สาวหวานลุคลูกคุณหนู ที่ต้องมาด้วยโทนสีชมพู มีทั้งเนื้อมุก เนื้อแมตช์และเนื้อชิมเมอร์ผสมกัน ทาแล้วดูมีความเปล่งประกายฝุดๆ! แวววาววิบวับ ดูเงางาม ให้ความรู้สึกน่าทะนุถนอม ใครที่เป็นสาวสายหวานหรือใครที่ชอบสีชมพู ห้ามพลาดเด็ดขาด!

แต่งหน้ากากเพชร
https://www.facebook.com/IN2IT.Thailand/posts/2425420547492045

จะแซ่บก็ได้ ทางการก็ดี หรือจะเรียบหรูดูเพลงและไฮโซก็เลิศ! ในพาเรทเดียวกัน กับโทนสีน้ำตาลอมเทาอย่าง Independent Girl ที่มาในทุกรูปแบบจนเรียกได้ว่า every day look ก็ง๊ามงาม! มีคุณสมบัติติดแน่นมากๆ ทนนานตลอดงาน ไม่ต้องห่วงว่าจะหลุด สีแน่น เด่นชัดมาแต่ไกล มองแล้วไม่น่าเบื่อ ใครชอบลุคดูเรียบร้อยแต่แพงต้องมี!

แต่งหน้ากากเพชร
https://www.facebook.com/IN2IT.Thailand/posts/2425420547492045
แต่งหน้าประกายกากเพชรด้วย Poppin eyeshadow PIC สุดป็อบจาก IN2IT
แต่งหน้ากากเพชร
https://www.cosmenet.in.th/product/37625/in2it-sparkling-eye-shadow

แพคเกจอายแชโดว์พาเลท 6 เฉดสีมาด้วยรูปแบบกล่อง แต่งได้หลากหลายสไตล์เพื่อปลุกความเป็นตัวคุณออกมา! เนื้อของอายแชโดว์มีแบบแมตท์ เนื้อมุกและชิมเมอร์ เกลี่ยง่าย สีชัด และติดทน เพราะเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ จุดเด่นคือมีส่วนผสมที่สกัดมาอย่างมะม่วงและ vitamin E ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่เปลือกตา อยากป็อบของมันต้องมี!!

ปริมาณ  1 g
ราคา  289 THB
สีสวยจริงๆค่ะ ออกโทนชมพูหวานๆ เข้ากับสีกล่องเลย ถูกใจโบว์มากๆ เพราะชอบแต่งหน้าโทนสีหวานอยู่แล้ว ยิ่งทาเปลือกตาไปออกงานกลางคืน จะเห็นว่าเป็นโทนชมพูชัดเจนเลยค่ะ เม็ดสีก็แน่น สีชัด เนื้อนุ่ม กันน้ำด้วย มีทั้งเนื้อแมทต์ เนื้อมุก และชิมเมอร์ เลือกได้ตามใจชอบ แถมยังมีสารบำรุงเปลือกตาอีกด้วย เยี่ยมไปเลยค่ะ ติดทนนานหลายชั่วโมง ไม่หลุดค่ะ ลองทดสอบการกันน้ำ พอโดนน้ำก็ไม่หลุดตามภาพเลยนะคะ รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก jeban โดยคุณ wirawan_un อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
in2it poppin สดใสสุด eyeshadow palette สีดีมากก แต่งง่าย ลิปเนื้อแมทแต่ไม่แห้ง หอมมากด้วย ส่วนแป้งคือเลิ้บมาก นี่ใช้รุ่น halo อยู่แล้วปกปิดได้โอเค ไม่เป็นคราบ แบรนด์นี้คือ #ถูกและดี ที่แท้ทรูอะ ปล.ถ้าซื้อมาให้แสกน qr code ลุ้นรับรางวัลด้วยนะ #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย #ชีวิตติดPop รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก Twitter โดยคุณ tkxmq_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แต่งหน้ากากเพชรด้วยอายแชโดว์ Sparkling Eyeshadow จาก IN2IT

แต่งหน้ากากเพชร
https://www.cosmenet.in.th/product/37625/in2it-sparkling-eye-shadow

อายแชโดว์รูปแบบใหม่มาด้วยแบบแท่ง พกพาง่าย คล้ายกับลิปสติกแต่ไม่ใช่! ด้วยอายแชโดว์รูปแบบครีมและน้ำผสมกัน มีเนื้อมีลักษณะเนียน กลิตเตอร์ละเอียด ผสมกับชิมเมอร์ ทำให้ทาแล้วตาดูเป็นประกาย แวววาว สวยงามไม่ทิ้งคราบหลังใช้ มาทั้งหมด 10 เฉดสีให้คุณได้เลือกสรรค์สร้าง ใครที่อยากแต่งหน้ากากเพชรได้ง่ายง่าย ด้วยอายแชโดว์ Sparkling Eyeshadow ใช้ด้วตัวนี้ได้เลยจ้าาา!!!

แต่งหน้ากากเพชร
https://www.cosmenet.in.th/product/37625/in2it-sparkling-eye-shadow

จะสร้างสรรค์สีประกายโดดเด่นแค่ไหนก็ได้ เพราะมันช่วยให้กับดวงตาดูเด่น เพราะงั้นหายห่วงว่าจะไม่เด่นสะดุดตาเพราะมันเด่นสะดุดใจแน่นอน!! ติดทนนานตลอด ไม่เลอะไม่หลุด ใช้ง่าย เพราะมีหัวแปลงสำหรับทา มีส่วนผสมสารสกัดและสารบำรุงทำให้เปลือกตามีความชุ่มชื้นอย่างอาโรเวลา ของเค้าดีที่ควรมีไว้ครอบครอง! มาทั้งหมด 10 สีให้เลือกใช้ได้ทุกสถานการณ์ เปล่งประกายสไตล์ตัวเราเอง!!

อยากสปาร์คต้อง Sparkling Eyeshadow ที่แต่งหน้ากากเพชรได้แวววาวสุดๆ!
แต่งหน้ากากเพชร
https://www.cosmenet.in.th/product/37625/in2it-sparkling-eye-shadow

แพคเกจรูปแบบแท่งพกพาง่าย อายแชโดว์เนื้อครีมและน้ำ ละเอียด ผสมกับชิมเมอร์ มีความแวววาวเงางามฝุดๆ จะแฟนซี่ก็ดี จะแซ่บก็ได้ จะหวานก็เลิศ สไตล์ไหนก็เอาอยู่! ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ มีประกาย อีกทั้งยังมีส่วนผสมอย่าง aloe vera ที่บำรุงให้เปลือกตาชุ่มชื่น ไม่แห้งอีกด้วย

ปริมาณ  1.8 g
ราคา  119 THB
สำหรับเรานะ เราว่าอายแชโดว์ตัวนี้เหมาะกับทุกคนเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นน้องๆมือใหม่ กำลังหัดแต่งหน้า หรือ คนที่ชอบสีตาวิ้งๆไรงี้ คือใช้ได้หมดเลย เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลายๆคน ที่อยากได้อายแชโดว์วิ้งๆ คุณภาพดี ราคาไม่แพง! คือเนื้อนางดี เกลี่ยง่ายไม่ตกร่องตา อย่างบางยี่ห้อที่เคยใช้
นางตกร่องเป็นเส้นๆ คือดูไม่สวยเลย แต่อันนี้ไม่เป็นจ้า และสีสวยมาก ที่สำคัญคือติดทนดีเลย และไม่ตกร่อง ไม่ต้องกลัวจะไหลระหว่างวันเลยจ้า! คือดีมาก ต้องไปลอง รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก songjes.wordpress โดยคุณ monkiezmb อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สีติดทน ทาแล้วมีชิมเมอร์ช่วยให้ตาสดใสดี รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก 7online.7eleven โดยคุณ ยุ้ย อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สีสวยค่ะ เนียนไปกับตา ติดนานค่ะ ^^ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Lazada โดยคุณ Nattakarn K. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบมากๆ เพราะตัวเนื้อสีเค้าค่อนข้างแน่น แตะออกมานิดเดียวก็ใช้ได้เยอะแล้ว สีชัดเจน และความวิ้งค์ให้เต็มสิบเลยค่ะ เพราะจะวิ้งค์แบบกำลังดี ไม่ดูโดดเกินไป ที่สำคัญ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ และดูท่าว่าจะใช้ได้นานเลยทีเดียว รีวิวผู้ใช้สินค้าจริงจาก jeban โดยคุณ Pureskw อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

IN2IT รุ่น BLOOMING EYE SHADOW SHIMMER ตัวสร้างสรรค์ความเป็นเปล่งประกายให้กับดวงตา!

แต่งหน้ากากเพชร
https://www.facebook.com/IN2IT.Thailand/photos/a.211096142257841/3513801851987237

สินค้าผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากอินทูอิท ที่มาด้วยรูปแบบอายแชโดว์ มีลักษณะเนื้อเนียนนุ่ม อ่อนโยน มีความละเอียดอ่อน ที่สำคัญนักเมคอัพหลายคนยกให้เป็นตัวที่ติดทนนานมาก!! มีสีสันสดใส ให้เลือกทั้งหมดได้ 12 สี มีทั้งแบบเนื้อแมตช์ เนื้อมุก และเนื้อชิมเมอร์ สร้างสรรค์ด้วยความเปล่งประกายเงางาม มีความแวววาว วิบวับ ใครที่อยากได้ไปเป็นไอเดียในการแต่งหน้ากากเพชรบอกเลยว่าเลิศ!!

แต่งหน้ากากเพชร
https://walnuts.fun/products/%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%95%E0%B8%B2-%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B9%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%97-%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%A1%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%8A%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%A7%E0%B9%8C-1.8-%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%A1.-in2it-blooming-eye-shadow-1.8-g.-s62467035-p7152378880.html

มีมาให้เลือกหลากหลายโทนมากๆ ทั้งโทนส้ม น้ำตาลอ่อน สีทอง สีชมพู หรือสีขาวไขมุก แค่อ่านก็อยากเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นแล้ว! แพคเกจมาด้วยรูปแบบตลับทรงกลม ใช้งานก็ง่าย พกพาสะดวกสบาย เพราะมีน้ำหนักเบา ที่สำคัญสุดๆ

เป็นจุดเด่นของตัวนี้เลยคือ มีส่วนผสมที่สกัดมาจากดอกไม้นานาชนิด อีกทั้งยังมีวิตามินอีที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวรอบดวงตาที่ใช้อายแชโดว์ ไม่ต้องห่วงว่าจะเกิดการระคายเคืองไม่มีแน่นอน กันน้ำกันเหงื่อไม่หลุดลอกออกง่ายดาย เค้ารับประกันเลยค้าบบบบบ!!

แต่งหน้ากากเพชร
https://walnuts.fun/products/%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%95%E0%B8%B2-%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B9%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%97-%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%A1%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%8A%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%A7%E0%B9%8C-1.8-%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%A1.-in2it-blooming-eye-shadow-1.8-g.-s62467035-p7152378880.html
แต่งหน้ากากเพชร
https://www.facebook.com/IN2IT.Thailand/photos/a.211096142257841/3513801875320568
ใครๆ ก็อยากสวยเปล่งประกาย! แค่ใช้ Blooming Eye Shadow จาก IN2IT
แต่งหน้ากากเพชร
https://www.in2itcosmetics.com/2018/BloomingEyeShadowShimmer

สินค้าใหม่จากอินทูอิท อายแชโดว์ที่สร้างความประกายในกับรอบดวงตา มาพร้อมกัน 12 เฉดสีให้คุณได้เลือกเอง! เนื้อเป็นแบบฝุ่นอัดแข็ง แต่ให้ความรู้สึกละเอียดอ่อน นุ่ม โปร่ง เป็นแบบชิมเมอร์ ทาแล้วเบาบางแต่ติดทนนานสุดๆ! ด้วยส่วนผสมจากดอกไม้นานาพรรณที่มอบความชุ่มชื้นให้กับเปลือกตา ทำให้ไม่แห้ง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอมและสารกันเสีย แต่งเหมือนไม่แต่งมาอีกแล้ว!

ปริมาณ  1.8 g
ราคา  139 THB
ติดทนมากค่ะ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Lazada โดยคุณ สุชาดา ค. อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ส่งไวมากค่ะ สินค้าแพคมาดีสีเบอร์5สวยมาก เหมาะกับคนผิวแทนแบบเรา สีติดทนมากนะวิบวับกำลังดีไม่ลิเกเลย ชอบมากจะสั่งสีอื่นเพิ่มอีกนะคะ ทับใจจจจจ รีวิวผู้ซื้อสินค้าจริงจาก Shopee โดยคุณ leonadoth อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปแต่งหน้ากากเพชรแบบง่ายสุดๆ แค่มีอายแชโดว์เท่านั้น!

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า เฮ้ย แค่อายแชโดว์อย่างเดียวอ่ะ มันจะทำให้แต่งหน้าแบบกากเพชรได้ยังไง? แต่เราขอบอกเลยว่า การแต่งหน้าไม่มีรูปแบบต่างตัวค่ะ จะ adept เปลี่ยนเอาอายแชโดว์ไปปัดแก้ม หรือจะเอาลิปสติกมาทารอบเปลือกตาก็ได้ อยู่ที่ความคิดสร้างสรรค์ออกแบบของเราเอง
การแต่งหน้าแบบกากเพชรก็เช่นกัน ขึ้นอยู่กับไอเดียของเราค่ะ เพราะแค่มีอายแชโดว์ที่ผสมชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์ ก็สามารถแต่งให้เป็นประกายแบบเพชรได้แล้ว! ไม่ว่าจะเป็นรอบดวงตา เปลือกตาหรืออาจจะเปลี่ยนไปเป็นทาข้างแก้มก็ได้ เพื่อให้มีความโดดเด่นแวววาววิบวับมากขึ้นค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเมคอัพแต่งหน้าให้เป็นแบบไหนตามสไตล์ที่เป็นเรา!!

อายแชร์โดว์Latest articles in the category