ชี้เป้า 「#4 พิกัดร้านอาหารคลีนเเถวนนทบุรี !! 」อยากหุ่นดีต้องคลิกเข้าไปดู

ชี้เป้า 「#4 พิกัดร้านอาหารคลีนเเถวนนทบุรี !! 」อยากหุ่นดีต้องคลิกเข้าไปดู
อาหารคลีนนนทบุรี
https://www.freepik.com

ปัจจุบันคนหันมาทานอาหารคลีนกันมากยิ่งขึ้น เนื่องจากการทานอาหารคลีนที่ไม่มีไขมันอิ่มตัวเเละมีไขมันต่ำนั้น นอกจากจะสามารถช่วยให้หุ่นดีขึ้นเเล้ว ยังส่งผลทำให้สุขภาพดีขึ้นเเละห่างไกลโรคภัยร้ายเเรงอย่างเช่น โรคอ้วน โรคหัวใจ เบาหวาน เเละไขมันอุดตันอีกด้วย เพราะอาหารคลีนเป็นอาหารที่ใช้วัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ไขมันต่ำ ให้เเคลอรี่ต่ำเเละลดปริมาณโซเดียมลง

ดังนั้นอาหารคลีนจึงได้รับความนิยมในหมู่คนรักสุขภาพเป็นอย่างมาก วันนี้ผู้เขียนขอเอาใจคนที่อยู่เเถวนนทบุรี เพราะเราได้รวบรวมร้านอาหารคลีนพิกัดนนทบุรีมาฝากทุกคน เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่พักอาศัยอยู่บริเวณนั้น ซึ่งรับรองว่าจะต้องถูกใจกันอย่างเเน่นอนค่ะ

ชี้เป้าร้านอาหารคลีนพิกัดนนทบุรี

อาหารคลีนนนทบุรี JOYMY CLEANFOOD

อาหารคลีนนนบุรี
https://www.facebook.com/JOYMY-CLEANFOOD-479310915563048/

ร้านนี้เป็นร้านอาหารคลีนเเถวบางเเวกซึ่งมีเมนูอาหารคลีนหลากหลายเมนูให้เลือก เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพเป็นอย่างมาก เมนูส่วนใหญ่จะเป็นเมนูอาหารประเภทไทย ๆ รสชาติถึงรสถึงเครื่อง

ถูกปากคนที่ชอบอาหารรสจัดจ้านกันอย่างเเน่นอน ตัวอย่างเมนูไทย ๆ ของร้านนี้ก็เช่น เมนูเเกงเขียวหวาน,ยำถั่วพู,ลาบหมู ซึ่งเเต่ละเมนูก็จะลดโซเดียมลง

เเละใช้เนื้อสัตว์ที่ไม่ติดมัน ไม่มีน้ำตาล,ผงชูรส เเละสารกันเสีย ตรงตามมาตรฐานของอาหารเพื่อสุขภาพ สามารถติดตามข้อมูลเเละสั่งอาหารได้ที่ Facebook ด้านล่างของทางร้านได้เลยค่ะ

เบอร์โทร 084-424-5695
ราคา 89-99 THB
อร่อยเจ้าค่ะ พูดเลย ขอบคุณนะครับ
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

รีวิวจากคุณ : Raphat Samniangdee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

สั่งมา 5 เมนู คือ… เลือกไม่ถูกว่าจะกินก่อนดี 😂😂 คือ… น่ากินทุกอย่างงง!! 😍 ที่สำคัญอร่อยด้วย รสชาติแซ่บครบเครื่อง! แม่ค้าจอยใจดีมาส่งถึงคอนโดเลยยย 😙😙😙👍👍👍
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

รีวิวจากคุณ : Ouii Thitinanthakorn

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

อาหารคลีนนนทบุรี Mommy Clean Food

อาหารคลีนนนทบุรี
https://www.facebook.com/MommyCleanFood

ร้านนี้อยู่บริเวณบางกรวยนนทบุรี ซึ่งเขามีหลายสาขามาก ๆ สั่งเเบบออนไลน์ก็สะดวก ร้านนี้มีเมนูอาหารคลีนหลากหลายทั้งเเบบอาหารไทยเเท้ ๆ หรือจะเป็นเเบบฟิวชั่น

รวมถึงเมนูเส้นก็มีให้เลือกมากมาย โดยทางร้านจะขายอาหารเป็นคอร์สสามารถสั่งได้ตามความสะดวกของเรา ราคาก็ไม่เเรงตกกล่องละ 50-60 บาทเท่านั้น ร้านนี้มีจุดเด่นตรงที่วัตถุดิบสดใหม่ มีเมนูให้เลือกมากมายเเละรสชาติดี

ซึ่งก็มีคนรีวิวเอาไว้มากมายเลยว่าอาหารคลีนของร้านนี้นั้นรสชาติดีเหมือนไม่ใช่อาหารคลีนเเต่เป็นรสชาติของอาหารปกติ ดังนั้นจึงทานได้เรื่อย ๆ เเบบไม่เบื่อเลยล่ะค่ะ

เบอร์โทร
083 303 8929
ราคา 50-60 THB
อาหารอร่อยดีคะ เมนูเปลี่ยนไปเรื่อยๆดีงามคะ พี่สาวทานอยู่เลยแนะนำร้านนี้ให้ลองทาน เลยลองตามพี่สาว มีสั่งต่อแน่นอนจ้า
อาหารคลีนนนทบุรี

รีวิวจากคุณ : Pucca Pucca

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook

เป็นอาหารคลีนที่อร่อยมาก เจ้าของร้่านน่ารัก ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำเรียบร้อย

รีวิวจากคุณ : Natjaya

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  Facebook

อาหารคลีนนนทบุรี นับ kcal

อาหารคลีนนนทบุรี
https://www.facebook.com/nubkcal/

ร้านนี้เป็นร้านที่รวบรวมอาหารคลีน อาหารคีโตรวมถึงขนมเเละเบเกอรี่ต่าง ๆ สำหรับคนที่รักสุขภาพ เพราะเป็นอาหาร ขนม เเละเครื่อง

ดื่มเเบบคลีนเเคลอรีต่ำเหมาะกับผู้ที่ควบคุมน้ำหนักเเละรักสุขภาพ ซึ่งตอนนี้ร้านนี้ก็มีสาขาเปิดให้บริการทั้งสิ้น 3 สาขา ซึ่งนอกจากจะมี

หน้าร้านเเล้วก็ยังสามารถสั่งเเบบเดลิเวอรี่ถึงบ้านได้อีกด้วยนะคะ สามารถโทรสั่งได้ที่เบอร์โทรของร้านหรือช่องทางอื่น ๆ เช่น Facebook หรือ Line ได้อีกด้วยค่ะ

เบอร์โทร 063 727 0194
ราคา 100-250 THB

ร้านเล็กๆในปั้มบางจาก​ สีเหลืองเด่นชัดมากเส้นราชพฤกษ์แวะไม่ลำบากจ้า

ขนมขบเคี้ยว​ มีให้เลือกเยอะมาก​ ซื้อติดมือไปทานเล่นดีเลยจานหลักก็มีจำหน่ายแต่ไม่เยอะเท่าไร​ พอได้อยู่​ เครื่องดื่มก็เยอะมาก​ ถือว่าเป็นแหล่งรวมของคลีนที่น่าแวะมากเลย​ อย่าลืมมาเช็คอินกันนะคะ

รีวิวจากคุณ : Utumporn P.

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

@ปั๊มบางจาก ถ.ราชพฤกษ์ อยู่ฝั่งตรงข้าม The Crystal SB เราชอบหาซื้อขนมของทานเล่นกรุบกรอบทาน แนวสุขภาพ ร้านขายของที่มีครบครันทั้งขนม อาหารคลีน ลีน คีโต แคลอรี่ต่ำแถวบ้านย่านราชพฤกษ์ก็ที่ดูของลงเยอะสุดก็ต้องแวะมาที่ร้านนับKcalค่ะ ของมีให้เลือกเยอะจริงๆ ใช้เวลาอยู่ในร้านนานเหมือนกัน ตัวร้านไม่ใหญ่ แต่มีของเต็มทุกชั้นเลย และลูกค้าก็แวะมาเรื่อยๆค่ะ

รีวิวจากคุณ : Emmy Poko

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

อาหารคลีนนนทบุรี Clean Food Lean Diet

อาหารคลีนนนทบุรี
https://www.facebook.com/CleanFoodLeanDiet/?ref=page_internal

ร้านอาหารคลีนราคาไม่เเพงที่มีบริการส่งทั้งในจังหวัดนนทบุรีเเละกรุงเทพ มีเมนูอาหารคลีนหมุนเวียนสลับกันในเเต่ละเดือนค่อนข้างที่

จะหลากหลาย รสชาติอร่อยถึงรสชาติอาหารไทย มีเมนูพื้นบ้านอร่อย ๆ อย่างเช่นข้าวซอย,น้ำพริกอ่อง,คั่วกลิ้ง,ฉู่ฉี่ เรียกได้ว่าเเค่ฟังชื่อเมนู

ก็ดูน่าทานเเล้วใช่ไหมคะ อีกทั้งยังมีเมนูขนมหวานรวมถึงเครื่องดื่มสำหรับคนที่ไม่อยากอดเเต่กลัวอ้วนอีกด้วย ร้านนี้จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ของคนที่อยากลองทานอาหารคลีนค่ะ

เบอร์โทร 084 005 7871
ราคา 45-100 THB

เพิ่งลองสั่งมา ข้าวซอยไก่อร่อยมาก น้ำกะทิรสชาติไม่ต่างจากข้าวซอยปกติเลยค่ะ เห็นที่ร้านบอกใช้กะทิธัญพืช แถมราคาไม่แพงด้วย❤️

รีวิวจากคุณ : Wasaya Teeratinan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  Facebook

รสชาติอร่อย ส่งไว ราคาปกติ admin ให้ข้อมูลดี ตอบไว โดยรวมชอบค่ะ คงได้เป็นลูกค้าประจำ
อาหารคลีนนนทบุรี

รีวิวจากคุณ : LookNam Khumthong

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  Facebook

บทส่งท้ายอาหารคลีน

ทั้งหมดนี้คือร้านอาหารคลีนเเถวนนทบุรีที่ผู้เขียนได้รวบรวมมาฝากทุกคนในวันนี้ เเต่ละร้านก็จะมีจุดเด่นเเตกต่างกันออกไป ดังนั้นเราควรพิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ ตามความต้องการของเราเช่น ราคา เมนู เเละพิกัดที่อยู่ใกล้บ้านของเรา

ซึ่งในยุคนี้ก็ถือว่ามีความสะดวกสบายมากขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะมีบริการจัดส่งถึงบ้านรอรับที่บ้านได้เลยดังนั้นอาหารคลีนจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีในยุคนี้ค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category