เติมแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงด้วยอาหารเสริิมซิงค์จาก 7 11

เติมแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงด้วยอาหารเสริิมซิงค์จาก 7 11

ประโยชน์ของซิงค์มีมากกว่าที่เราคิด

อาหารเสริมซิงค์
Healthy product sources of zinc. Food rich in Zn

ร่างกายของคนเราในหนึ่งวันต้องการสารอาหารมากมาย ซึ่งแน่นอนว่ามันจะได้รับจากการรับประทานอาหาร และในหนึ่งมื้ออาหารนั้นก็ได้มอบทั้งวิตามิน แคลเซียม โปนตีน และแร่ธาตุมากมายให้กับร่างกายเราเพื่อเข้าไปกระตุ้นการทำงานร หรือดูแลระบบต่าง ๆให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นมีแร่ธาตุที่สำคัญที่จำเป็นต่อร่างหายของเรามาก ๆ แบบที่ขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ ซิงค์

(Zinc) หรือสังกะสี ซึ่งเป็นสารอาหารที่ไม่ได้ถูกแปรรูปออกมาเป็นพลังงาน แต่จะทำหน้าที่สำคัญในการควบคุมดูแลกระบวนการทำงานของร่างกายให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเราจะพบซิงค์ได้ตามเซลล์ต่าง ๆ เกือบทุกเซลล์ในร่างกาย ดังนั้น มันจึงมีบทบาทสำคัญ และมีส่วนร่วมกับเอนไซม์ต่าง ๆ กว่า 300 ชนิด โดยส่วนใหญ่หากเราต้องการแร่ธาตุอย่างซิงค์ เราจำเป็นต้องรับ

ประทานอาหารจำพวกเนื้อสัตว์ ตับ อาหารทะเลโดยเฉพาะหอย รวมไปถึงธัญพืชต่าง ๆ ซึ่งก็จะมีมากน้อยแตกต่างกันไป แต่บางคนที่ไม่สามารถรับประทานอาหารประเภทเหล่านี้การจะได้รับซิงค์ให้เพียงพอกับร่างกายป้องกันนั้นค่อนข้างเป็นไปได้ยาก ดังนั้น อาหารเสริมซิงค์จึงเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของใครหลายคนมากขึ้น เพราะนอกจากมันจะช่วยเสริมสร้างการทำงานใน

ระบบต่าง ๆ ได้อย่างดี ยังได้ถูกใช้ในกรณีของการรักษาสิว เนื่องจากซิงค์นั้นมีความสามารถในการรักษาสมดุลของไขมันบนผิวหนัง ซึ่งจะช่วยควบคุมการอุดตันของไขมันใต้ชั้นผิวที่เป็นตัวการของการเกิดสิว อีกทั้งยังสามารถบรรเทาอาการอักเสบด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมซิงค์ดี ๆ ให้ทุกคนได้รู้จักและสามารหาซื้อได้ง่าย ๆ ตาม 7 11 ทุกสาขาทั่วประเทศ มาดูกันว่าจะมีอาหารเสริมซิงค์จากแบรนด์ไหนบ้าง

 

รวมอาหารเสริมซิงค์ดี ๆ หาซื้อได้ง่ายแค่ไป 7 11

Zinc Gluta Vit C
อาหารเสริมซิงค์
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Heiran-Zinc-Gluta-VitC.

สำหรับอาหารเสริมซิงค์ตัวแรกที่หลายคนต้องเคยผ่านหูผ่านตามาแล้วแน่นอน เพราะตัวนี้ขายดีมาก ๆ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากแบรนด์ Heiran  อุดมด้วยสารสกัดจากซิงค์ที่ช่วยดูแลปัญหาสิว

ควบคุมความมัน และกระชับรูขุมขนต้นตอของปัญหาสิวได้ พร้อมทั้งได้ใส่กลูต้า และวิตซีเข้ามาเพื่อฟื้นฟูผิวที่เคยเสียหายจากการเป็นสิวให้กลับมาดูดี อีกทั้งยังเพิ่มความขาวสว่างกระจ่างใสให้ผิว จุดด่างดำดูลด

เลือน ลดเลือนรอยสิว รอยดำ รอยแดงให้หน่ากลับมาเนียนสวย นอกจากนี้ก็ยังมีสารสกัดจากกีวี่ที่มาทำหน้าที่ลดการเกิดแบคทีเรียใต้ชั้นผิวหนังซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการอักเสบ และกลายเป็นสิวหัว

หนองได้ แต่ว่าซิงค์ตัวนี้ข้อแนะนำคือห้ามให้เด็ก หรือสตรีมีครรภ์รับประทาน และถ้าจะทานเพื่อรักษาสิว หลังสิวหายสนิทก็ให้หยุดทานสักระยะ เพื่อเป็นการพักตับก่อน และหน้าเราจะได้ไม่ดื้อยาด้วย

ปริมาณ  7 Capsules
ราคา 99 THB
กินแล้วหน้าไม่มันสิวแห้งไวแรก ๆ กินวันล่ะ 2 เม็ด เช้า 1 เม็ด ก่อนนอน1เม็ด พอหน้าดีขึ้นก็กินวันล่ะ 1 เม็ดก่อนนอน
รีวิวจาก Konvy: co***ok อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ได้ผลดีพอควร หน้าไม่มันมาก ผิวสว่างขึ้น แต่สิวเสี้ยนยังมีอยู่ สิวอักเสบลดลงเยอะมาก
รีวิวจาก Shopee: o*****n อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
Rojukiss 3 Zinc A Beta-C
อาหารเสริมซิงค์
ภาพจาก: https://pinklemononline.com/

อาหารเสริมซิงค์ตัวต่อมาเป็นของแบรนด์ดังจากเกาหลีอย่างโรจูคิส ซึ่งตัวนี้เป็นการนำสองส่วนผสมสำคัญอย่างซิงค์มารวมเข้ากับเบต้าแคโรทีน และสารสกัดจากใบบัวบก เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการ

รักษาสิว ดูแลผิวมากได้ขึ้นอีกระดับ โดยส่วนประกอบทั้งสามตัวนี้จะทำงานร่วมกันเพื่อจัดการกับตัวการต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดสิว ไม่ว่าจะเป็นความมันสะสม แบคทีเรียที่มาจากฝุ่น ควัน มลภาวะต่าง ๆ โดยจะไปทำลายส่วนที่กระตุ้นการอักเสบ และสามารถลดการเกิดสิวฮอร์โมนได้

นอกจากนี้ก็ยังทำให้สิวที่เราเป็นอยู่หายเร็วขึ้น แห้งไว พร้อมลดเลือนรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวให้จางลง คืนผิวหน้าที่เนียบเนียนให้กับเราได้อีกครั้ง ถึงจะซองเล็กแต่ก็เป็นอาหารเสริมที่เล็กพริกขี้หนูมาก ๆ ดูแลได้ครบวงจรเรื่องสิวเลยก็ว่าได้

ปริมาณ  3 Capsules
ราคา 37 THB
วิตามินสูตรลดสิวที่ทานง่าย เป็นเซตที่ดูแลเรื่องสิว ช่วยลดสิวได้บ้าง แต่ต้องควบคู่กับการดูแลตัวเองด้วย
รีวิวจาก Konvy: Su***ks อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
เห็นรีวิวแล้วทนไม่ไหว เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบ 3 เม็ด เริ่ดมากกก ซองนึงครบเลยชอบสูตรสีเขียว ที่มี Zinc ช่วยเรื่องสิวกินคู่ไลโคพีนมะเขือเทศจับคู่ผิวดี ซองละ 39 บาท ที่เซเว่นเลยน้า
รีวิวจาก Twitter: mmytype อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
HandyHealth Vit’2GO Zinc
อาหารเสริมซิงค์
ภาพจาก: https://sandm.co.th/en/shop/handyhealth-vit2go-zinc/

อาหารเสริมซิงค์ตัวต่อมาจากแบรนด์ Handy Health ซองเล็ก ๆ แบบนี้ใครผ่านไปผ่านมาในเซเว่นต้องคุ้นแน่นอน เป็นซิงค์อีกตัวที่ฮอตฮิตมาก ๆ เหมาะกับคนที่เป็นสิวบ่อย ๆ ขาดเล็กพกพาง่าย แต่เห็นไซส์จิ๋ว

แบบนี้ไม่ได้มีแค่ซิงค์ แต่ยังใส่วิตามินบี 3 บี 6 วิตามินอี วิตามินเอมาอีกเพียบ เพราะฉะนั้นไม่ได้แค่ช่วยกำจัดต้นตอของการเกิดสิว หรือทำให้สิวที่กำลังอักเสบอยู่แห้งเร็วเท่านั้น แต่ปัญหาผิวอื่น ๆ ก็ดูแลได้ อย่าง

ผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ฝ้า กระกวนใจ หรือผิวเสียสมดุลแห้งกร้าน รับรองว่าซิงค์ซองนี้เอาอยู่แน่นอน ยิ่งกินต่อเนื่องก็จะเห็นผลลัพธ์เร็ว ผิวสวยใสเนียนนุ่มน่าสัมผัสแบบดูดีจากภายในสู่ภายนอกเลย ไม่มีผลข้างเคียงด้วย ราคาย่อมเยามาก ๆ เหมาะกับคนงบน้อยแต่อยากสวย

ปริมาณ  2 Capsules
ราคา 20 THB
ผลลัพธ์เรื่องสิวอักเสบของตูนคือยุบเร็วมาก เอ่ยก่อนคือ ไม่ได้เป็นเม็ดใหญ่มากนัก เป็นเม็ดเล็ก ๆ แต่หลายเม็ด ตามรอบปาก รอบคิ้ว
รีวิวจาก Cartoonkantika: cartoon อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
ผมทานหมด 2 ซองแล้ว (4วัน) สิวแห้งเร็วจริงครับ แต่ผมเป็นพวกหน้ามันเร็วมาก เลยไม่ค่อยจะช่วยเท่าไหร่ แต่สิวยุบเร็วจริง
รีวิวจาก Pantip: สมาชิกหมายเลข 2142050 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
VISTRA Zinc
อาหารเสริมซิงค์
ภาพจาก: https://www.facebook.com/

อาหารเสริมซิงค์ตัวต่อมาจากแบรนด์ดังอย่าง Vistra ซึ่งได้ผลิตอาหารเสริมมากมาย ตัวนี้ก็เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม ซึ่งมีส่วนช่วยลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวแห้งไวขึ้น รวมถึงควบคุมความ

มันบน ใบหน้า ที่อาจเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้ใส่ซิงค์เพียว ๆ มาถึง 15 มก. และยังได้อะมีโน แอซิด คีเลตมาช่วยกำจัดแบคทีเรีย หรือสิ่งเร้าที่จะมากระตุ้นให้เกิดสิว นอกจากนี้ยังสามารถกินเพื่อเสริมสร้างภูมิต้านทานสำหรับคนที่ป่วยบ่อย เป็นหวัดง่าย แล้วก็ยังช่วยป้องกัน

มะเร็งต่อมลูกหมาก และลดความเสี่ยงในผู้ที่มีบุตรยากได้อีก ด้วยความที่เป็นสูตรซิงค์เพียว ๆ เลยปริมาณความเข้มข้น และประสิทธิภาพจึงดีกว่าอาหารเสริมซิงค์ทั่วไป ดังนั้น การกินซิงค์ตัวนี้อาจต้องเว้นระยะไม่ควรกิจติดต่อกันหลายเดือน

ปริมาณ  7 Capsules
ราคา 69 THB
หมอบอกว่า zinc ของ vistra ดูดซึมดีสุด แต่ไม่ควรกินติดต่อกันเกิน 3 เดือน อันนี้ได้ 45 capsule กินได้เดือนครึ่ง กำลังพอดี ลองดูก่อนค่ะ ถ้ากินแล้วดีจะซื้ออีกค่ะ
รีวิวจาก Konvy: Ya***K. อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

หลังจากทานติดต่อกันเป็นเวลา เดือน เราพบว่า ประจำเดือนเรามาตรงเวลาขึ้น ทำให้สิวที่เกิดช่วงฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงลดลง ปกติช่วงนั้นสิวส่วนใหญ่จะเป็นสิวอักเสบแบบไม่มีหัว จับแล้วจะปวด ๆ พอทาน Zinc แล้ว
สิวก็จะเป็นแบบมีหัว และหายง่ายขึ้น ที่สำคัญตัวนี้มาในรูปแบบเม็ดแคปซูลขนาดเล็ก ทำให้กลืนง่าย
รีวิวจาก Dek-D: xxMissPxx อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

หน้าใสไร้สิวด้วยอาหารเสริมซิงค์จริง ๆ ไม่จกตา

ถือได้ว่าเป็นการดูแลผิว รักษาสิวได้ง่าย ๆ เพียงแค่เติมสารอาหาร หรือแร่ธาตุที่ผิวต้องการ แล้วมันจะเข้าไปดูแลต้นตอของการเกิดสิว ลดสิวใหม่ และช่วยรักษาสิวเดิมให้หายเร็วขึ้น อีกทั้งยังฟื้นฟูผิวของเราจากรอยแผล รอยดำ รอบแดงจากสิวให้จางลง นอกจากนี้อาหารเสริมซิงค์ที่เราได้เอามาแนะนำวันนี้ยังมีสารบำรุงอื่น ๆ หรือสารสกัดสำคัญ ๆ ตัวอื่นที่จะมาเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิว

ของเราให้ดีขึ้น แต่ละตัวมีคุณสมบัติมากมายในราคาที่ไม่ถึงร้อยด้วยซ้ำ แถมัยงหาซืื้อง่ายแค่ไป 7 11 สาขาไหนก็เจอ ดังนั้น ขอยกให้อาหารเสริมซิงค์เป็นตัวช่วยดี ๆ ในการรักษาสิวแบบที่เห็นผลลัพธ์ได้จริงไม่จกตาเลย หลายคนที่ใช้ต่างก็พึงพอใจในประสิทธิภาพของมันมากทีเดียว

 

สุขภาพLatest articles in the category