5 ฟิตเนสอุตรดิตถ์ สายกล้าม สายออกกำลังกายอย่าพลาด !!

5 ฟิตเนสอุตรดิตถ์ สายกล้าม สายออกกำลังกายอย่าพลาด !!

อยู่บ้านออกกำลังกายไม่จุใจไปฟิตเนสดีกว่า

 

ฟิตเนสอุตรดิตถ์
คุณเบื่อไหมคะกับการออกกำลังกายที่บ้านอย่างเดียว เพื่อนก็ไม่มีเซ็งมาก !! แต่ปัจจุบันนี้เริ่มมีผู้คนหันมาสนใจรักสุขภาพกันมากขึ้น จึงทำให้มีการก่อตั้งศูนย์ฟิตเนสขึ้นเป็นจำนวนมาก จึงทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะเราสามารถไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส ได้เจอเพื่อน ๆ เยอะแยะ
ซึ่งถ้าเราออกกำลังกายแต่ในบ้านมันคงจะมีอารมณ์เบื่อบ้างอะไรบ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 สถานที่ฟิตเนสในจังหวัดอุตรดิตถ์ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกและตัดสินใจกันเลยค่ะ
ฟิตเนส Good Life Fitness
ฟิตเนส อุตรดิตถ์
https://www.facebook.com/goodlifefitness.utt/photos/2612503479019566
Good-Life Fitness(กู๊ดไลฟ์ฟิตเนส)  รับสอนออกกำลังกายส่วนตัว (Trainer Good) ออกแบบโปรแกรมตามหลักสูตร American Council on Exercise (ACE) โดยอ้างอิงจากพื้นฐานความต้องการ ความสามารถ และบุคลิกภาพของลูกค้าเป็นหลัก
สำหรับคนที่ไม่เคยออกกำลังกายมาก่อนไม่ต้องกังวล เราเริ่มสอนตั้งแต่การหาและควบคุมร่างกายให้อยู่ในลักษณะที่ปกติ และสอนการเคลื่อนไหวพื้นฐาน พร้อมทั้งให้คำปรึกษาเรื่องการรับประทานอาหาร
รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,500 THB

เครื่องเล่นใหม่ๆ บรรยากาศดี เจ้าของร้าน เทรนเนอร์ทุกคนน่ารัก อบอุ่น บริการดีมากกก รีวิวจาก Good Life Fitness Facebook คุณ Boom Boom คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่สุดคือสะอาด เป็นกันเอง เครื่องเล่นดี อุปกรณ์ครบ เทรนเนอร์มารยาทดีมาก #แสดงความคิดเห็นในฐานะเทรนเนอร์ รีวิวจาก Good Life Fitness Facebook คุณ Boy Siriwong คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนส MyGym Uttaradit 
ฟิตเนส อุตรดิตถ์
https://www.facebook.com/MyGym-Uttaradit

มีอุปกรณ์ Functional ลู่วิ่ง และจักรยาน​มาเพิ่มแล้วน๊า เพื่อให้เพียงพอต่อสมาชิก เป็นยิมที่ใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์อีกด้วย “พลังงานสะอาด พลังงานแสงอาทิตย์” มายยิม ตระหนักถึงการรักษ์และดูแลสิ่งแวดล้อม

เราเลือกใช้พลังงานทดแทนแสนสะอาดจาก solar roof เพื่อช่วยลดมลภาวะเป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม อุปกรณ์ออกกำลังกายครบทุกส่วนที่ต้องการออก เทรนเนอร์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

รายเดือน 2 เดือน
ราคา 1,600 THB

น้องๆ Trainer น่ารักทุกๆคนเป็นกันเองกับสมาชิกทุกท่านคะ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน่ารักอัธยาศัยดียิ้มตลอดเวลาคะ อาหารอร่อยเลิศคะ  รีวิวจากMyGym Uttaradit  Facebook คุณ Jejee Fon Natejumnong คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เทรนเนอร์หล่อบอกต่อด้วย เทรนเนอร์เทรนดี๊ดี บรรยากาศดี รู้สึกอบอุ่น สถานที่สะอาด เอาไป ❤️❤️❤️ รีวิวจากMyGym Uttaradit  Facebook คุณ อัมพร กิม คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนส Extreme Fitness Uttaradit
ฟิตเนส อุตรดิตถ์
https://www.facebook.com/extremegymandfitness

สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้มาหาเรา Extreme Gym&Fitness Extreme Gym&Fitness เป็นฟิตเนสที่แรกในจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่มีอุปกรณ์ครบวงจร และสามารถรองรับผู้ที่มาใช้บริการได้อย่างทั่วถึง สำหรับสาวๆที่ไม่ได้มาออกกำลังกาย ทางเราก็มีบริการตู้อบซาวน์น่าส่วนตัวให้ได้ใช้บริการกันด้วย

อีกทั้งเรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา อาหารเสริม และเวย์โปรตีนอย่างเป็นทางการในจังหวัดอุตรดิตถ์แต่เพียงผู้เดียว ไม่ว่าจะเป็น Fitwhey,Siamwhey,Muscletech และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านโภชนาการ และการออกกำลังเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อหรือลดน้ำหนักไว้คอยให้คำแนะนำกันอีกด้วย

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,200 THB
เทรนเนอร์ดี เก่ง มีความรู้ เป็นกันเอง อุปกรณ์เยอะ สถานที่สะอาด เครื่องดื่มอร่อยมีหญ้าหวานสำหรับคนรักสุขภาพด้วย รีวิวจาก Extreme Fitness Uttaradit Facebook คุณ Parichat Cheamsuwan คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อบอุ่น เป็นกันเอง เหมือนพี่น้อง เหมือนบ้านอีกหลัง ไปออกกำลังกาย กินข้าวคลีนๆ ดื่มกาแฟ โกโก้คลีน ชาเขียวคลีน อ่านหนังสือ นั่งเล่น พักผ่อนไปอีกแบบ เจ้าของยิมใจดีเป็นกันเอง ใส่ใจลูกค้า ประทับใจ ❤️🥰 #อร่อยได้ไม่อ้วนด้วย #ผัดซีอิ๊วอร่อย #ยิมดี #เทรนเนอร์เด็ด #มาตำกันนะคะ  รีวิวจาก Extreme Fitness Uttaradit Facebook คุณ Marin Maralyn Veda  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ฟิตเนส NOW
ฟิตเนสอุตรดิตถ์
https://www.facebook.com/bardonowsince2015/photos/2737799843124930

หากทุกคนลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตสักนิด มีความอดทน และมีวินัยในตัวเองสักหน่อย แค่นี้พวกคุณทุกคนก็สามารถที่จะมีชีวิตที่ดีได้ รวมถึงยังมีหุ่นที่สวยและดูสุขภาพดีอีกด้วยนะคะ ที่นี่มีการแนะนำการใช้เครื่องออกกำลังกาย

อุปกรณ์การออกกำลังกายให้ลูกค้า และแนะนำการออกกำลังกายเบื้องต้นให้กับลูกค้า มีบริการทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกครั้งหลังจากลูกค้าใช้บริการอุปกรณ์ แถมมีเทรนเนอร์รับเทรน เพื่อสุขภาพ เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ดูสมส่วน ปรับสรีระเพิ่มความมั่นใจอีกด้วย

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 1,400 THB
ร้านสวย เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ที่จอดรถกว้างขวาง รีวิวจาก NOW Facebook คุณ Korn Raksiri คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อุปกรณ์ดีมีหลากหลายให้เล่น สถานที่สะอาด สวยงาม บริการเป็นเลิศ รีวิวจาก NOW Facebook คุMame Gus คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ฟิตเนส Fitness URU
ฟิตเนสอุตรดิตถ์
https://www.facebook.com/URU-fitness-

Fitness URU มีคลาสการออกกาลังกาย ช่วงเวลา 18.00 – 19.00 น. เช่น Abdominal,
Bodyweight เป็นต้น มีโซน Cardio เช่น Treadmill, Spin Bikeและโซน Free Weight และ Machine Weight เช่น – Dumbbell,Chest Press, Fly,Leg Extension, Leg curl,Back Extension, Low ,Smith Machine, เป็นต้น พร้อมให้คุณไปฟิตแอนด์เฟิร์มได้เสมอทุกวัน มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่าง ๆ ภายในที่ค่อนข้างครบครันเลย คนท้องถิ่นและนักศึกษาส่วนใหญ่จะไปกันที่นี่

รายเดือน 1 เดือน
ราคา 600 THB
ฟิตเนสอุตรดิตถ์
https://www.facebook.com/URU-fitness-

รีวิวจาก URU fitness Facebook นักศึกษาและคนทั่วไปที่เข้ามาใช้บริการ คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ไหน

บทสรุปส่งท้าย

” การมีสุขภาพที่ดีถือเป็นลาภอันประเสริฐ ” วลีนี้ยังใช้ได้เสมอไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย การออกกำลังกาย ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจทำงานเพิ่มขึ้น เป็นการบริหารปอด หัวใจ กล้ามเนื้อและข้อต่อให้แข็งแรง ทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ทำให้รูปร่างและบุคลิกดี ช่วยป้องกันโรค เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง

เพราะฉะนั้นเลิกหาข้ออ้างว่าตัวเองไม่ว่างแล้วลุกมาออกกำลังกายกันดีกว่า แถมยังมีเพื่อนที่รักสุขภาพเหมือนกันเพิ่มอีกด้วย

ฟิตเนสLatest articles in the category