สุขภาพแข็งแรง กล้ามแน่นๆต้องแวะ #5 ฟิตเนสนครศรีธรรมราช หุ่นดีขึ้นจริง

สุขภาพแข็งแรง กล้ามแน่นๆต้องแวะ #5 ฟิตเนสนครศรีธรรมราช หุ่นดีขึ้นจริง

สุขภาพแข็งแรง กล้ามแน่นๆต้องแวะ ฟิตเนสนครศรีธรรมราช

ฟิตเนสนครศรีธรรมราช
freepik.com

ความสวยงามเปลี่ยนไปตามยุคสมัยแต่ความแข็งแรงและสุขภาพดียังเป็นที่นิยมอยู่เสมอและจะเป็นตลอดไป คนที่สุขภาพแข็งแรงจะมีสามารถใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปรา เมื่อสุขภาพกายแข็งแรงแล้วยังส่งผล

ไปถึงสุขภาพใจได้ด้วย การออกกำลังกายทำให้ลดอาการซึมเศร้า ความเครียด อีกทั้งรูปร่างยังดีขึ้น ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ รู้แบบนี้แล้วเราตามไปดูฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่ทำให้ชาวนครศรีหุ่นดีกล้ามแน่นกันดีกว่าค่ะ

 

สุขภาพแข็งแรง กล้ามแน่นๆต้องแวะ #5 ฟิตเนสนครศรีธรรมราช หุ่นดีขึ้นจริง

 

1.ฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่ Power Fitness &Yoga Bo ang
ฟิตเนสนครศรีธรรมราช
facebook.com

ฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่ Power Fitness &Yoga Bo ang บริการฟิตเนสและโยคะ อุปกรณ์เยอะเต็มรูปแบบแห่งนครศรีธรรมราช สถานที่มีการฉีดพ่นทำความสะอาดฆ่าเชื้ออยู่เสมอในช่วงโรคระบาด COVID-19

มีโซนออกกำลังกายทั้งคาร์ดิโอกับเวทลิฟติ้ง พร้อมคลาสโยคะเพื่อความหยืดหยุ่นของร่างกายให้บริการที่ห้องโยคะเฉพาะของฟิตเนสสำหรับสมาชิกเท่านั้น

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,200 THB

เครื่องออกกำลังกายเยอะมากกกกกกก น่าเล่นสุดๆ รีวิวจาก facebook : คุณกิ่งผกา แสนปาน คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครศรีธรรมราชฉบับเต็ม

ฟิตเนสเปิดใหม่ ถนนบ่ออ่างใกล้แยกวัดวังตะวันตก อุปกรณ์หลากหลาย มีคลาสสอนหลายคลาส รีวิวจาก google : คุณ Phanloet Waeosak คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครศรีธรรมราชฉบับเต็ม

2.ฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่ The9Fitness
ฟิตเนสนครศรีธรรมราช
facebook.com

ฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่ The9Fitness เป็นฟิตเนสที่ตกแต่งสวยงาม สถานที่กว้างขวาง อุปกรณ์ออกกำลังกายค่อนข้างใหม่นำเข้าจากต่างประเทศ ที่สำคัญคลาสออกกำลังกายเยอะมาก น่าสนุกสุดๆ เช่น

คลาส Trampoline, มวยไทย, Step cardio, Boxing burn, Sexy butt, 6pack, Zumba และ ผ่อนคลายด้วยโยคะ ครูผู้สอนแต่ล่ะคลาสก็มีความเชี่ยวชาญ สามารถสอนแล้วทำให้รู้สึกสนุกอยากกลับมาอีกในเวลาเดียวกัน

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,800 THB

อุปกรณ์เยอะดี  รีวิวจาก google : คุณ Sarapee คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครศรีธรรมราชฉบับเต็ม

Gym ที่ดีที่สุด แห่งหนึ่งใน ประเทศไทย
Hammer straight | Life fitness
เครื่องออกกำลังกายระดับโลกครับ รีวิวจาก facebook : คุณ Chen Sae-tang คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครศรีธรรมราชฉบับเต็ม

3.ฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่ Good Gym
ฟิตเนสนครศรีธรรมราช
facebook.com

ฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่ Good Gym สถาณที่ออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพชาวนครศรีธรรมราช มีอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมาย ทั้งโซนคาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่ง

อีกทั้งยังจำหน่ายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ พร้อมทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องโภชนาการอาหารและเวทเทรนนิ่งที่ถูกต้องสำหรับสมาชิกทุกคนฟรี

ปริมาณ  1 MONTH
ราคา 1,200 THB

ชอบมากค่ะ เจ้าของร้านอัธยาสัยดี
เครื่องเล่นก็มีพอเหมาะพอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป
มีเครื่องดื่มสุขภาพอร่อยๆจำหน่ายด้วย
ที่สำคัญคือราคาถูกมากกกกกกก ดีงามค่า^^ รีวิวจาก facebook : คุณ Somruthai Nakwong คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครศรีธรรมราชฉบับเต็ม

ของดีเมืองคอนนนนครับ ยิมที่ค่าเข้าถูก เจ้าของยิมเป็นกันเอง อากาศ​ภายในโล่งปลอดโปร่ง ถ่ายเทดีแม้ไม่ติดแอร์ รีวิวจาก google : คุณ Cloudl Lockhart คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครศรีธรรมราชฉบับเต็ม

4.ฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่ First Fitness
ฟิตเนสนครศรีธรรมราช
facebook.com

ฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่ First Fitness เป็นฟิตเนสที่สะอาด ตกแต่งโมเดิร์นเหมาะกับคนยุคใหม่ อุปกรณ์ออกกำลังกายมีครบตั้งแต่คาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่ง

หากมีข้อสงสัยหรือเป็นมือใหม่ สามารถใช้บริการเทรนเนอร์คอยแนะนำให้เบื้องต้นฟรี ราคาไม่แพง แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคาให้สมาชิกเสมอเพียงติดตามข้อมูลข่าวสารทางเฟสบุ๊ค

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1,500 THB

เทรนเนอร์ดี เครื่องเล่นค่อนข้างเยอะ ไม่แพงเหมาะสมกับราคา มีที่จอดรถเยอะ ไม่วุ่นวาย รีวิวจาก google : คุณ tawanmai tongruk  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครศรีธรรมราชฉบับเต็ม

ลูกชายคนโต ผู้บริหาร Toyota นครศรีฯ โดนจัดหลังเต็มๆ วันแรก ทำได้สุดยอด รีวิวจาก facebook : คุณ First Fitness คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครศรีธรรมราชฉบับเต็ม

5.ฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่ Fithub Nakorn Si Thammarat
ฟิตเนสนครศรีธรรมราช
facebook.com

ฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่ Fithub Nakorn Si Thammarat ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัยและคลาสออกกำลังครบวงจรที่สุดแห่งนึงในจังหวัดนครศรีธรรมราช สอนโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้จริง

อาทิเช่น คลาส YOGA, MUAYTHAI, ZUMBA , Abs, Coreworkout, Stretching, TRX, Step และ Bodyweight เยอะมากจริงๆ ยังมี บริการฟรีห้องซาวน่า, ห้องอาบน้ำม ผ้าขนหนู และ ล็อคเกอร์ คุ้มมากจริงๆกับราคา

ปริมาณ 1 MONTH
ราคา 1000 THB

คลาส Core&Abs อย่าได้บอกใครเชียวครับ​จากรูปบอกได้เลยว่าแซ๊ปทุกคน​ สวยไม่ส่าง​ ไม่รู้เลยเมาอะไร​ แแต่ที่รู้ๆน่ารักทุ๊กคนนนนนน รีวิวจาก facebook : คุณ Jeeja Papim Intarasin คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครศรีธรรมราชฉบับเต็ม

ส่วนตัว คิดว่าเป็นยิมที่ดี ที่สุดในจังหวัด ย้ำว่า ที่สุดๆๆ อุปกรณ์ครบ มีบาร์ แผ่นน้ำหนักที่ได้มาตรฐาน (East West ) มีความทันสมัย ที่จอดรถกว้างมาก มีคาเฟ่ กาแฟ เทรนเนอร์ และสตาร์ฟ มีความเอาใจใส่ในบริการ การเข้าหาลูกค้า ราคาเหมาะสม กลับบ้านครั้งหน้าจะมาเล่นอีกแน่นอน รีวิวจาก google : คุณ Arshanai Thailek  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฟิตเนสนครศรีธรรมราชฉบับเต็ม

 

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของฟิตเนสนครศรีธรรมราช

ฟิตเนสนครศรีธรรมราช
freepik.com

การออกกำลังกายเป็นประจำแน่นอนว่าสุขภาพร่างกายจะแข็งแรงแต่หากต้องการลดไขมัน การควบคุมอาหารก็สำคัญ การออกกำลังกายและควบคุมอาหารคู่กันจะยิ่งทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นสองเท่า

เพราะถ้าเราทานอาหารดีๆร่างกายได้นำไปใช้เลี้ยงอวัยวะและซ่อมแซมเซลล์ต่างๆรวมถึงทำให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น ยิ่งถ้าได้เข้าไปใช้บริการฟิตเนสนครศรีธรรมราชที่มีเทรนเนอร์คอยช่วยดูแลจะยิ่งทำให้เราสุขภาพดีขึ้นได้อย่างยั่งยืนมีความรู้ที่ถูกต้องเพื่อใช้ดูแลร่างกายของเรา

 

ฟิตเนสLatest articles in the category