ฟิตเนสแถว「ปิ่นเกล้า」มีที่ไหนที่ราคาไม่แพงบ้าง?? ไขข้อสงสัยคำถามชาว “Pantip” ด้วย #5 ฟิตเนสดีๆที่จะช่วยให้ทุกคนดูแลตัวเองง่ายๆย่านปิ่นเกล้า

ฟิตเนสแถว「ปิ่นเกล้า」มีที่ไหนที่ราคาไม่แพงบ้าง?? ไขข้อสงสัยคำถามชาว “Pantip” ด้วย #5 ฟิตเนสดีๆที่จะช่วยให้ทุกคนดูแลตัวเองง่ายๆย่านปิ่นเกล้า

ฟิตเนสปิ่นเกล้า

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

วันนี้แอดไปเจอกระทู้หนึ่งเข้าตาแอดมากกก!! และคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนอย่างแน่นอน มีเพื่อนชาว Pantip ท่านหนึ่งสงสัยว่าแถวปิ่นเกล้ามีฟิตเนสราคาไม่แพงบ้างไหม? และแอดจึงอยากจะนำกระทู้นี้มาให้เพื่อนๆทุกคนมารู้จักกับฟิตเนสที่แอดจะนำเสนอในวันนี้ไปพร้อมกับชาว pantip ว่าจะน่าสนใจและราคาจะเบากระเป๋ามากน้อยแค่ไหนเราไปดูกันเลยย!!

   ก่อนอื่นเลยนะทุกคนเราไปดูก่อนดีกว่าว่าฟิตเนสคืออะไรเผื่อใครที่หลงเข้ามาในนี้แล้วยังไม่รู้จะได้เข้าใจตรงกันก่อนไปดู 5 ฟิตเนสย่านปิ่นเกล้า LET’S GO!!

ฟิตเนสปิ่นเกล้า

ฟิตเนสคืออะไรกันน้าา??

” ฟิตเนส “ คือสถานที่ที่ใช้สำหรับออกกำลังกายโดยมีเครื่องเล่นใช้สำหรับออกกำลังกายหลากหลายและแตกต่างกันตามประเภทการออกกำลังกาย เช่น คาร์ดิโอ (Cardio)  เสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ (Strength)  และในฟิตเนสจะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ

ฟิตเนส แบ่งเป็น 2 อย่าง คือ

ฟิตเนสปิ่นเกล้าฟิตเนสแบบวิทยาศาสตร์การกีฬา                                                                                                      จะใช้เพราะอุปกรณ์ในการออกกำลังกาย แต่ละชิ้นจะเป็นการบริหารกล้ามเนื้อในส่วนเฉพาะเจาะจง เช่น กล้ามเนื้อส่วนหน้าท้อง แขน ขา เป็นต้น และฟิตเนสรูปแบบนี้จะเป็นพวก การออกกำลังกายแบบ Carido และ Strength เพราะส่วนมากต้องใช้อุปกรณ์ร่วมด้วยในการออกกำลังกายนั้นเอง

ฟิตเนสปิ่นเกล้าฟิตเนสแบบนันทนาการ                                                                                                                    การออกกำลังกายแบบนันทนาการ เป็นกิจกรรมที่สามารถพัฒนาบุคคลให้มีสุขภาพกายและจิตใจที่ดีขึ้น เช่น เต้นแอโรบิค รำมวยไทย Zumba Dance เป็นต้น

อย่ารอช้า เมื่อเรารู้จักกับฟิตเนสกันพอสมควรแล้วต่อไปเราดูฟิตเนสที่น่าสนใจย่านปิ่นเกล้ากันว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปกันเลยย!!!!

ฟิตเนสปิ่นเกล้า

ไขข้อสงสัยชาว pantip #5 ฟิตเนสราคาไม่แพงย่านปิ่นเกล้า

ฟิตเนสปิ่นเกล้า
https://pantip.com/topic/32406252
ฟิตเนสปิ่นเกล้า
https://www.facebook.com/Leaders-Performance-Wellness-207848162564472/?ref=page_internal
LEADERS WELLNESSฟิตเนสไม่แพงย่านปิ่นเกล้า  มีเป้าหมายในการพัฒนาและรักษาสุขภาพร่างกายของสมาชิกให้สมบูรณ์แข็งแรงด้วย หลักวิทยาศาสตร์การกีฬา นอกจากนี้ ลีดเดอร์ส เวลเนสภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง “ความอยู่ดีมีสุข” ให้สมาชิกทุกคนที่มาใช้บริการ ให้สุขกาย สุขใจ และเห็นผล ด้วยบริการที่มีคุณภาพ โดยยึดหลักวิถีทางของ 4 มิติแห่งการอยู่ดีมีสุขเป็นหัวใจหลัก
ตำแหน่งที่ตั้ง 49, Borommaratchachonnani Road, Arun Ammarin, Khet Bangkoknoi, Bangkok, 10700, 10700  MAP
รายเดือน 1999บาท จากปกติ 2690 (ส่งท้ายปีใหม่)
เบอร์โทรติดต่อ 02 434 3999
 FB Leaders Performance & Wellness

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

เครื่องครบ พนักงานดูแลดีค่ะ  รีวิวจาก Google :Prachaya Changkong  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
Good place, Good service, Great Quality รีวิวจาก Facebook  : Suphot Charoensri  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ดีทุกอย่าง ตั้งแต่สถานที่ พนักงานยัง รีวิวจาก Facebook  :Rungtorsaeng Chansuwan  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฟิตเนสปิ่นเกล้า
https://www.facebook.com/Rachangym/?ref=page_internal
Rachan Gymฟิตเนสไม่แพงย่านปิ่นเกล้า ฟิตเนสที่นี้หากจ่ายรายปีสามารถเล่นได้ทุกอย่าง ทุกคลาส และที่สำคัญที่นี้มีฟิตเนสายวันและรายเดือนราคาสบายกระเป๋าด้วยพร้อมทั้งครบครับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น เทรนเนอร์แบบส่วนตัวที่คอยแนะนำการใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายต่างๆ และ มีห้องอาบน้ำที่บริการสบู่และแชมพูพร้อมมีตู้ล็อคเกอร์ให้เก็บของด้วย
ตำแหน่งที่ตั้ง 3rd Floor Pata Pinklao Noi 10700, แขวง บางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร  MAP
รายวัน  200 บาท
รายเดือน 1,605 บาท (1เดือน)  /  4,279 บาท (3เดือน)  /  7,489 บาท (6เดือน)
รายปี 12,839 บาท
เบอร์โทรติดต่อ 085-0106969 (พาต้า)
 FB Rachan Gym

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

เครื่องเยอะ มีเพลง แอร์เย็นฉ่ำ เล่นเพลินจนไม่อยากกลับ มาเล่นทีเล่นโคตรคุ้มค่า แทบคลาน 😂 รักยิมนี้ 😍 รีวิวจาก  Google :Aom TDevil
คลิกเพื่ออ่านรีวิว
อุปกรณ์ครบหลากหลายดี คนใช้บริการเยอะมีคลาสเต้นสนุกดีครับ รีวิวจาก  Google : TheOpongpang  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ยิมขนาดใหญ่มาก เครื่องเล่นหลักร้อย คลาสยังน้อย ราคารายวัน 200 รายเดือน 1600 รีวิวจาก Google : Chayanis Vanarin คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฟิตเนสปิ่นเกล้า
https://www.facebook.com/Asia-Society-Fitness
Asia Society Fitness ฟิตเนสไม่แพงย่านปิ่นเกล้า  เป็นฟิตเนสสำหรับออกกำลังกายและคนที่ต้องการลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพ ที่นี้มีทั้งคลาส yoga , zumba , boxing , cardio , diet natrition , personal training , group X training , resistance training และ body building บอกเลยว่าคลาสเยอะมากที่สำคัญราคาเป็นมิตรมากๆและมีโปรทุกเดือน
ตำแหน่งที่ตั้ง Asia Society Fitness โลตัสปิ่นเกล้า ชั้น4 แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700  MAP
รายเดือน 1500 บาท
รายปี 18,000 บาท
เบอร์โทรติดต่อ
066 113 2094
 FB Asia Society Fitness โลตัสปิ่นเกล้า

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

สนุกสนานและเป็นกันเองมากฟิตเน็ตนี้ 👍👍👍 รีวิวจาก Facebook : Songphol Thawornrungwara  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
น้องๆที่นี่น่ารักทุกคน เทรนดีเอาใจใส่ดีมากๆ แนะนำให้ลองมาเล่นที่นี่ค่ะ รีวิวจาก Facebook : Orntharnith Natasut  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
น้องๆพนักงานน่ารักทุกคนค่ะ บริการดีประทับใจ เครื่องเล่นก็เยอะ เข้าคลาสก็สนุกค่ะ รีวิวจาก Facebook : Pui Patcharin  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฟิตเนสปิ่นเกล้า
https://www.facebook.com/fitnesstodays29/?ref=page_internal
Fitness Today S29 ฟิตเนสไม่แพงย่านปิ่นเกล้า  ฟิตเนสสนามแบดมินตันและสระว่ายน้ำพร้อมเปิดให้บริการ ที่นี้มีคลาส แอโรบิคแบบระดับพื้นฐาน , zumba , yoga
และอีกมากมายให้ทุกคนได้ลองสัมผัสเองที่ Fitness Today S29 ที่นี่เปิด จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 21.00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 08.00 – 20.00 บอกเลยว่าราคาสบายกระเป๋ามากกก!!!
ตำแหน่งที่ตั้ง 11 ซอย สวนผัก 29 แขวง ตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170  MAP
รายวัน 300 บาท
รายเดือน 5,500 บาท (3 เดือน)   /   9,000 บาท (6 เดือน)
รายปี 13,500 บาท
เบอร์โทรติดต่อ
02 884 3649
 FB Fitness Today S29

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

Great place to hang out✌🏻💪🏻 healthy&fun รีวิวจาก Facebook : Mandy A Heart  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
บรรยากาศดี ครูและ จนท. เป็นกันเอง สมาชิกน่ารัก ช่วยเหลือให้กำลังใจกันค่ะ  รีวิวจาก Facebook : พรทิพย์ เวสสานนท์  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
เทรนเนอร์น่ารัก เป็นกันเอง สุภาพและมีคุณภาพ ไม่เน้นขาย PT มีความหลากหลายใน CLASS ที่จอดรถสะดวก ใช้ FACILITY ได้หลายอย่าง ที่สำคัญราคาไม่แพง 🤗🤗

รีวิวจาก Facebook Google : PomPom Vivitvorakit  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ฟิตเนสปิ่นเกล้า
https://www.facebook.com/Gail-workout-fitnessgym-628068223906381/?ref=page_internal
Gail workout fitness&gym ฟิตเนสไม่แพงย่านปิ่นเกล้า  ฟิตเนสราไม่โหดเพราะเครื่องออกกำลังกายโหดกว่าที่สำคัญที่นี้ ฟรี!! ล็อคเกอร์  ฟรี!! ห้องอาบน้ำฟรี!! ค่าแรกเข้า อยากได้ความส่วนตัวในการออกกำลังกายที่นี้ก็มีนะ ทั้งสะอาด สะดวกสบาย แวะมาที่นี้ได้เลยยย!!!
ตำแหน่งที่ตั้ง อาคาร นีนา อพาร์ทเม้นท์ ซอย จรัญสนิทวงศ์ 44 ถนน จรัญสนิทวงศ์ แขวง บางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700  MAP
รายวัน 150 บาท
รายเดือน 1,500 บาท   /   (โปรโมชั่น 4,000 บาท (3 เดือน)
รายปี 12,500บาท
เบอร์โทรติดต่อ
081 373 6206
 FB Gail workout fitness&gym

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

เป็นสถานที่ออกกำลังกายที่ดีมาก เครื่องเล่นดีมาก หลากหลาย ออกกำลังกายได้ครบทุกส่วน มีความเป็นส่วนตัว รีวิวจาก Facebook : Nuttha Kownalintit  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

อุปกรณ์ดีมาก ปรับปรุงใหม่ คนไม่เยอะ ชอบๆส่วนตัวดีครับ👍👍👍👍

ฟิตเนสปิ่นเกล้า
https://www.facebook.com/manod.tangaiyakarn/posts/4133643546676498

                   รีวิวจาก Facebook  : โค๊ช มาช  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

แหล่มคับ แอร์เย็น ออกกำลังกายได้เต็มที่ อยู่ไม่ลึก รีวิวจาก Facebook  : Nuttawut Khruwanna   คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ใครที่ผ่านไปแถวนี้บ่อยๆ ก็สามารถแวะไปได้เลยนะ ราคาเบาๆ ประหยัดงบแถมได้สุขภาพที่ดีอีกด้วยต่อไปเราไปดูวิธีดูแลตัวเองให้สุขภาพด้วยอาหารกันออกกำลังกายแล้วอาหารก็ต้องกินนะ ไปดูกันเลยยย!!!

ฟิตเนสปิ่นเกล้า

สุขภาพดีได้ด้วย #5 อาหารดี้ดี!!

ทุกคนนนน!!! นอกจากออกกำลังกายแล้วสุขภาพดีๆ สามารถสร้างได้ด้วยการรับประทานอาหารด้วยน้าา บางออกกำลังกายมาทั้งเดือนแต่ทำไมไม่เห็นผลสักที มานี้สิ! แอดจะบอกเคล็ดไม่ลับการกินอาหารดี้ดีแล้วสุขภาพดีส่งผลให้ออกกำลังกายเห็นผลเร็วขึ้น ไปกันเลยย!!

ฟิตเนสปิ่นเกล้า ถั่วและธัญพืช                                                                                                                                    ถั่วเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพ เพราะถั่วสามารถนำมาปรุงเป็นเมนูอาหารคาว-หวานได้หลากหลายเมนูทั้งยำ

ถั่วอบกรอบ ถั่วปรุงรสต่างๆ นำไปเป็นขนมทานเล่นยามว่างได้อีกด้วย เจ้าถั่วและธัญพืชมีโปรตีนสูงแต่ไขมันต่ำ มาก ว้าวมากๆ เลยนะตรงนี้เนี้ยย!!

ฟิตเนสปิ่นเกล้าอะโวคาโด                                                                                                                                        เป็นที่รู้จักกันดีมากๆ สำหรับผลไม้ที่ชื่อ “อะโวคาโด” เพราะมันอุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินที่มีประโยชน์มากมายสามารถนำไปทำอาหารได้หลากหลายเมนูด้วย

จะเห็นว่าในรายการอาหารเพื่อสุขภาพหรือแม้แต่เหล่าดาราที่รักสุขภาพก็มักจะมีอะโวคาโดอยู่ในเมนูเหล่านั้นด้วย เพราะอะโวคาโดสามารถบำรุงและเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงสามารถลดไขมันในเส้นเลือด , ลดน้ำตาลในเลือด เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนักมากๆ

ฟิตเนสปิ่นเกล้าผักเคล (Green kale)                                                                                                                         มันคือผักที่ได้นับความนิยมมากๆ เพราะเนื้อสัมผัสและรสชาติเมื่อนำมาทำอาหารของมันเหมือนกับเนื้อนั้นเอง ที่สำคัญมันเต็มไปด้วยสารอาหารที่มากกว่าเนื้อสัตว์และผักหลายชนิด

มีธาตุเหล็กที่สูงมากๆ แคลเซียมที่สูงกว่านมวัวและผักโขม ยิ่งไปกว่านั้น แคลอรีต่ำไม่มีไขมัน เปี่ยมไปด้วยไฟเบอร์ เป็นผักสุดยอดแห่งปีจริงๆ

ฟิตเนสปิ่นเกล้าเนื้อปลา                                                                                                                                             กินเนื้อปลาจะได้โปรตีน เพราะโปรตีน เพราะโปรตีนในเนื้อปลาจะย่อยง่ายมาก มีคุณค่าในการบำรุงสมองเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูงและคุณภาพดีเหมือนเนื้อสัตว์ทั่วๆ ไปซึ่งนอกจากนั้นเนื้อปลายังมีไขมันดี โอเมก้า3 วิตามินต่างๆ ที่ดีต่อสุขภาพ ” กินเนื้อปลาไม่อ้วนนะ ”

ฟิตเนสปิ่นเกล้าผลไม้ในตระกูลเบอร์รี่                                                                                                                     เบอร์รี่ต่างๆ จะอุดมไปด้วยวิตามินซีที่สูงมีรสเปรี้ยวหวาน ทานได้ง่ายและส่วนมากนิยมนำไปทำเครื่องดื่มและของหวาน สำหรับคนรักสุขภาพแล้ว เบอร์รี่มักถูกหยิบไปทำสมูทตี้ผลไม้สดหวานน้อย และ เบอร์รี่อบแห้งไว้ทานยามว่าง นอกจากมีวิตามินซีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระแล้วเบอร์รี่เป็นผลไม้ให้นำตาลน้อยมากๆ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพจริงๆ เลยค่าา!!

เป็นยังไงบ้างเพื่อนๆ อาหารดี้ดีสำหรับสุขภาพที่นำเสนอวันนี้พอจะทำให้เพื่อนๆ พอมีแนวทางการเลือกอาหารหรือเลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพได้บ้างแล้วใช่ไหม แต่บอกก่อนนะนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเพราะในโลกนี้อาหารที่ดีต่อสุขภาพมีอีกมากมายเลยนะ ต่อไปเราไปดูกันดีกว่าว่าการออกกำลังกายที่ฟิตเนสมันดีจริงไหมแล้วแตกต่างจากการออกกำลังกายเองอย่างไรบ้าง  GOGO!!

ฟิตเนสปิ่นเกล้า

เข้าฟิตเนสดีกว่าออกกำลังกายเองจริงหรือไม่

การออกกำลังกายที่ฟิตเนสและการออกกำลังกายด้วยตัวเองไม่ได้มีผลที่แตกต่างมันมากนัก แต่จะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไปแล้วแต่ละบุคคลว่ามีการใช้ชีวิตอย่างไรบ้างในแต่ละวันมีความรู้มากแค่ไหนในการออกกำลังกายเรามาเริ่มที่การเข้าฟิตเนสกันเลย

การเข้าฟิตเนส

ข้อดีของการเข้าฟิตเนส

  • สะดวกเพราะมีเครื่องเล่นครบ
  • เพิ่มวินัยในการออกกำลังกาย
  • ออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี
  • เห็นผลได้เร็วเพราะมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำ

ข้อเสียของการเข้าฟิตเนส

  • ต้องเสียเงินในการใช้บริการ
  • ต้องมีวินัยมากๆหากไม่ไปออกกำลังกายตามตารางจะเสียเงินฟรีในคลาสของวันนั้นไป

การออกกำลังกายด้วยตัวเอง

ข้อดี

  • สามารถออกกำลังกายตอนไหนก็ได้ตามความต้องการ
  • ไม่ต้องเสียเงินในการใช้บริการ

ข้อเสีย

  • ขาดความรู้เรื่องการออกกำลังกายอาจทำให้ออกกำลังกายผิดวิธี
  • อาจจะเห็นผลได้ช้าแล้วแต่บุคคล

และนี้เพื่อนๆ สามารถหยิบไปใช้ในการตัดสินใจได้นะว่าจะเข้าฟิตเนสหรือออกกำลังกายเองดี เพราะแอดเชื่อว่าการจะออกกำลังกายเห็นผลได้ดีส่วนมากอยู่ที่วินัยและความตั้งใจนะคะ และทำสำคัญต้องคำนึงถึงการเดินทางและงบประมาณด้วยน้าาา!!!

ไว้เจอกันใหม่นะ บ้ายบายยย

ฟิตเนสLatest articles in the category