ขอแนะนำ 「#3 ฟิตเนสย่านหนองจอก-มีนบุรี」 ฟิตเนสดีๆที่ใครหลายคนถามหา!!

ขอแนะนำ 「#3 ฟิตเนสย่านหนองจอก-มีนบุรี」  ฟิตเนสดีๆที่ใครหลายคนถามหา!!

ฟิตเนสหนองจอก

ย่านหนองจอก-มีนบุรี จะมีฟิตเนสดีๆไหมน้าาา?? 

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้เรามาจะพาเพื่อนๆไปค้นหาฟิตเนสในย่านหนองจอกมีนบุรี ดูสิ๊ว่าจะมีที่ไหนเด็ดๆบ้างไหมน้าา  วันนี้รับรองเลยว่าเพื่อนๆต้องได้คำตอบกันแน่นอน

เชื่อว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านล้วนอยากหาฟิตเนสใกล้บ้านกันทั้งนั้นใช่ไหมคะ แต่สำหรับใครที่อ่านข้อมูลและดูฟิตเนสในบทความนี้จบแล้วคิดว่าก็ยังไกลบ้านอยู่ วันนี้เราอยากจะบอกว่าจริงๆแล้วการออกกำลังกายไม่จำเป็นที่จะต้องไปที่ฟิตเนสเสมอไปนะคะ การออกกำลังกายอยู่ที่ไหนก็สามารถทำได้

เพียงแต่คนส่วนใหญ่ที่เข้าฟิตเนสนั้นมีจุดประสงค์บางอย่างในการออกกำลังกายจะต้องพึ่งการเข้าฟิตเนสนั้นเอง งั้นวันนี้ก่อนที่เราจะไปหาฟิตเนสเรามาเช็กจุดประสงค์กันก่อนดีกว่าค่ะเพื่อนๆว่าจุดประสงค์แบบไหนถึงควรเข้าฟิตเนส ไปดูกันเลยย

จะเข้าฟิตเนสเพราะจุดประสงค์ใด?

ฟิตเนสหนองจอก

ต้องบอกเพื่อนๆตามตรงเลยว่าการเข้าฟิตเนสนั้นก็เป็นสิ่งที่ดีมากๆเลยทีเดียว ทุกคนสามารถเข้าฟิตเนสได้ เพียงแต่วันนี้เราจะมาบอกถึงจุดประสงค์หลักๆที่ควรเข้าฟิตเนสกัน มีดังนี้

  1. เข้าฟิตเนสเพื่อต้องการเรียกกล้าม
  2. เข้าฟิตเนสเพื่อกระชับสัดส่วน
  3. เข้าฟิตเนสเพื่อเรียนคลาสเฉพาะ เช่นโยคะ มวย ยกน้ำหนัก เทวันโด้ เป็นต้น
  4. เข้าฟิตเนสเพื่อเข้าคอร์สลดน้ำหนักกับเทรนเนอร์

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการออกกำลังกายก็ไม่จำเป็นจะต้องเข้าฟิตเนสเสมอไป สำหรับเพื่อนๆที่อยากออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพดี หรือเพื่ออยากเบิร์นไขมัน ลดน้ำหนัก เพื่อนๆก็อาจไม่จำเป็นต้องเข้าฟิตเนสก็ได้

เพื่อนสามารถออกกำลังกายที่บ้านหรือสวนสาธารณะ ทำได้โดยการวิ่ง เล่นฮูล่าฮูป การเดินเร็ว เหล่านี้ก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายที่ดีทีเดียวสำหรับคนที่บ้านไกลและไม่สะดวกเดินทางไปฟิตเนส

และสำหรับใครที่สะดวกหรือชอบการไปฟิตเนสวันนี้เราก็มี 5 สิ่งที่ไม่ควรทำ ถือเป็นมารยาทในฟิตเนสที่ควรมีเลยก็ว่าได้มาบอกกัน เพื่อที่เพื่อนๆจะได้ไม่ทำพฤติกรรมเหล่านี้กันนะค้าา

4 สิ่งที่ไม่ควรทำเมื่อไปฟิตเนส

ฟิตเนสหนองจอก

  1. ไลฟ์สดในโลกโซเซียล ต้องคำนึงว่าในไลฟ์สดของเพื่อนๆนั้นอาจติดคนอื่นซึ่งเขาไม่ได้ประสงค์จะให้เห็นอาจไปละเมิดสิทธิ์ของเขาและสร้างความรำคาญได้
  2. วางของเกะกะคนอื่น สำหรับของที่เพื่อนๆพกไปในฟิตเนส ปกติจะมีล็อกเกอร์ส่วนตัวที่สามารถเก็บได้ควรเก็บให้เข้าที่ หรือหากฟิตเนสที่ไหนไม่มีล็อกเกอร์เพื่อนๆก็ควรวางให้เป็นระเบียบและขวางทางคนอื่นให้ได้น้อยที่สุด
  3. ไม่นั่งหรือยืนแช่ที่เครื่องออกกำลังกาย หลายคนมันนั่งเล่นโซเซียวแช่ค้างที่เครื่องออกกำลังกาย ซึ่งหากเครื่องออกกำลังกายมีมากก็ไม่เป็นไร แต่หากเครื่องออกกำลังกายมีจำนวนจำกัดที่มีคนรอเล่นอยู่ก็ไม่ควรทำนะคะเพื่อนๆ
  4. อย่าปล่อยให้เหงื่อเราหยดเลอะเครื่องออกกำลังกายโดยไม่เช็ดทำความสะอาด จริงอยู่ที่ฟิตเนสจะมีแม่บ้านแต่บางทีเเม่บ้านก็อาจไม่ได้มาเช็กในระหว่างที่เปลี่ยนคนเล่น อาจทำให้คนที่จะมาเล่นเครื่องออกกำลังกายต่อจากเรานั้นไม่พอใจได้

เรียนรู้ไว้เพื่อที่เพื่อนๆจะได้ไม่ไปทำสิ่งเหล่านี้ให้รำคาญใจผู้ร่วมออกกำลังกายคนอื่นๆนะค้าา และก่อนจะไปค้นหาฟิตเนสวันนี้เราก็มาไขข้อสงสัยของใครหลายๆคนที่ว่า ควรเข้าฟิตเนสอาทิตย์ละกี่ครั้งจึงจะเหมาะสมกันน ไปดูกันเลยย

ควรเข้าฟิตเนสอาทิตย์ละกี่ครั้งดี ?

ฟิตเนสหนองจอก

การเข้าฟิตเนสไม่มีจำนวนที่เหมาะสมตายตัวและแน่นอน เพราะสำหรับบางคนที่เข้าคอร์สกับเทรนเนอร์ก็อาจจะต้องมาตามที่เทรนเนอร์นัด 3-4 วันต่ออาทิตย์หรืออาจมากกว่านั้น

แต่สำหรับใครที่เข้าฟิตเนสเองโดยที่ไม่มีเทรนเนอร์เราก็มีคำแนะนำมาให้เพื่อนๆดังนี้

กรณีที่เพื่อนๆเข้าทุกวัน เพื่อนๆสามารถออกกำลังกายเพียง 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมงก็เพียงพอแล้วเพราะร่างกายเราได้กระตุ้นทุกวัน รับรองว่าระบบเผาผลาญและสุขภาพดีแน่นอน
กรณีที่เพื่อนๆเข้าฟิตเนสเพียง 2 ครั้งต่ออาทิตย์เพื่อนๆก็อาจจะต้องฟิตหนักหน่อย ควรออกกำลังกาย 1-2 ชั่วโมง เพราะนานๆออกทีก็ต้องเร่งการเผาผลาญสักหน่อย

มาถึงเวลาสำคัญต่อไปเราไปดูฟิตเนสในย่านหนองจอกมีนบุรีกันหน่อยว่ามีที่ไหนบ้างน้าาา ไปดูกันเลยย

ในที่สุดก็เจอ !! 3 ฟิตเนสในย่านหนองจอก-มีนบุรี

1.  ฟิตเนส S.K.Fitness
ฟิตเนสหนองจอก
https://web.facebook.com/SKFitness-399727840628717/?ref=page_internal
ฟิตเนส S.K พิกัดหนองจอกเลียบด่วนวารี ฟิตเนสที่นี้เป็น ฟิตเนสขนาดใหญ่ กว้าง มีเครื่องออกกำลังกายครบครันพร้อมเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ ทั้งมีค่าบริการและไม่มีค่าบริการ
สามารถปรึษาได้ที่ฟิตเนสเลยค่าา ตอบโจทย์ทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นต่อยมวย ลดน้ำหนัก ยกเวท ปั่นจักรยาน และอื่นๆอีกมากมายก่ายกองแบบสุดปังงง
ระยะเวลา  1 เดือน
ราคา  650 THB

ลูกชายไปเล่นที่นี่คะขาก110เหลือ70กว่าพี่ๆๆช่วยแนะนำดีมาก

รีวิวจาก Facebook 

คุณ สุรีรัตน์ ด้วงธรรม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. Asia Socity Fitness Romklao
ฟิตเนสหนองจอก
https://web.facebook.com/Asia-Society-Fitness
สำหรับฟิตเนสที่นี่ พิกัดย่านหนองมองมีนบุรี บริเวณหน้าสาขาบิกซีร่มเกล้า สามารถทดลองเล่นฟรีได้ 3 วันสำหรับใครที่สนใจมีคลาสเรียนมากมายไม่ว่าจะเป็นโยคะ ซุมบ้า แดนซ์
และออกกำลังกายปกติเพื่อนๆ ใครอยู่ย่านมีนบุรีหนองจอกกำลังมองหาฟิตเนสคู่ใจที่นี่ก็น่าสนไม่น้อยเลยน้าา
ระยะเวลา 1เดือน
ราคา เริ่มต้น 900 THB

ขอแนะนำฟิตเนสที่นี่ มีเครื่องเล่นหลากหลาย มีคลาสที่สนุก มีหลายคลาสสลับกันทุกวัน เพื่อนๆที่มาใช้บริการที่นี่น่ารักเป็นกันเอง พนักงานทุกคนบริการดี ใส่ใจมากค่ะ มีเทรนเนอร์ที่ออกแบบการออกกำลังให้เหมาะกับตัวเรา มาออกกำลังกายที่นี่แล้วแข็งแรงขึ้นเยอะเลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook

คุณ Koy Oraya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

15ปีขึ้นไปค่ะ แต่ถ้าต่ำกว่าถามว่าเล่นได้ไหม เล่นได้ค่ะ แต่จะบังคับให้มีเทรนเนอร์ดูแลตัวต่อตัวค่ะ
รีวิวจาก Google

3. SD Fitness

ฟิตเนสหนองจอก
https://web.facebook.com/SDFitnesromklao/reviews/?ref=page_internal

ฟิตเนสหนองจอกมีนบุรี พิกัดซอยมณีรัตน์ เป็นฟิตเนสขนาดกลางที่มีเครื่องเล่นมากมายให้เลือกออกกำลังกาย ใครชอบควาสงบคนไม่เยอะมากแนะนำที่นี่เลยค่าา

มีพนักงานคอยใหห้คำแนะนำ และผลิตภัณฑ์อาหารเวย์โปรตีนแนะนำอีกด้วย ใครชอบเล่นกล้ามพุ่งตัวด่วนเลยค่าา

ปริมาณ  1 เดือน
ราคา  1,200 THB

ดีมากๆ เลย อยู่ใกล้ที่พักด้วย เปิด บ่าย2 ปิดเที่ยงคืน เจ๋งมากกก

รีวิวจาก Facebook

คุณ New Beatrice อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ฟิตเนสหลากหลายมากครับเเถมมีทีวีให้ดูด้วยนอกจากนี้ยังมีห้องเช่ารายเดือนด้วยดีมากครับ

รีวิวจาก Google 

คุณ pu ao6 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปฟิตเนสหนองจอก-มีนบุรี

ฟิตเนสย่านหนองจอกมีนบุรีเรียกได้ว่ามีค่อนข้างน้อยมากๆเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากเล่นเราก็ได้สรรหามาให้เพื่อนๆถึง 3 ที่ด้วยกันแต่สำหรับใครบ้านไกลเราก็แนะนำให้ออกกำลังกายที่บ้านหรือสวนสาธารณะใกล้บ้าน

ก็ได้เช่นกันน้าาา แต่ใครที่อยากเข้าฟิตเนสละก็ลุยได้เลยยย แต่ละทีที่เราหามานั้นเด็ดๆทั้งนั้นเลยย หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ สำหรับวันนี้เราก็ลากันอีกแล้ว แล้วพบกันใหม่นะค้าเพื่อนๆ บ๊ายบายย

ฟิตเนสLatest articles in the category