ไขข้อสงสัย ไปฟิตเนสจำเป็นต้องมีเทรนเนอร์ส่วนตัวหรือไม่??

ไขข้อสงสัย ไปฟิตเนสจำเป็นต้องมีเทรนเนอร์ส่วนตัวหรือไม่??

เทรนเนอร์ส่วนตัว

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้เปิดประเด็นกันมาด้วยคำถามที่หลายคนมักสงสัยว่าเมื่อเราไปซื้อคอร์สที่ฟิตเนสแล้วจำเป็นที่จะต้องจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวด้วยหรือไม่ แล้วเทรนเนอร์ส่วนตัวนั้นคืออะไร ถ้าจ้างจะรวมอยู่ในราคาคอร์สฟิตเนสแล้วหรือเปล่า ไปหาคำตอบพร้อมๆกันเลยค่าา

เทรนเนอร์ส่วนตัวคืออะไร?

เทรนเนอร์ส่วนตัว

เทรนเนอร์ส่วนตัวก็คือผู้ที่มีความรู้ความสามารถในเรื่องของการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี เน้นถูกจุด เช่นหากเพื่อนๆต้องการออกกำลังกายเพื่อให้ได้กล้ามเนื้อ เพื่อลดน้ำหนัก เพื่อสร้างความแข็งแรงแก่ร่างกาย

หรือเพื่อกระชับสัดส่วนให้เข้ารูป เทรนเนอร์จะเป็นคนแนะนำวิธีการและเทคนิคการออกกำลังกายเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่เพื่อนๆต้องการอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้เทรนเนอร์ยังช่วยให้เพื่อนนั้นมีการออกกำลังกายที่ปลอดภัยลดความบาดเจ็บจากการออกกำลังกายที่ผิดวิธีได้อีกด้วย

ค่าจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวราคาเท่าไหร่ รวมอยู่ในค่าฟิตเนสแล้วหรือไม่?

เทรนเนอร์ส่วนตัว

อันนี้ต้องบอกเพื่อนๆก่อนเลยว่าฟิตเนสส่วนใหญ่จะแยกระหว่างค่าเข้าใช้บริการและค่าจ้างเทรนเนอร์ นั้นคือเพื่อนๆสามารถเข้าใช้บริการแบบไม่มีเทรนเนอร์ส่วนตัวก็ได้ หรือฟิตเนสบางที่อาจมีคอร์สหรือโปรแกรมแนะนำที่แถมเทรนเนอร์เข้าไปในราคานั้นๆด้วยเพื่อนๆก็จะไม่ต้องจ่ายค่าเทรนเนอร์เพิ่ม

แต่ถ้าหากเพื่อนๆต้องการจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 500-1300 บาทต่อชั่วโมง ตรงนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละสถานที่อาจถูกแพงบวกลบกันไปเล็กน้อย  หลายคนเห็นราคาแล้วอาจจะตกใจกันเลยทีเดียว แต่ก็ยังสงสัยใช่ไหมคะเพื่อนๆว่าจริงๆแล้วเราควรที่จะจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวหรือไม่ ถ้าอยากรู้ไปดูกันค่ะ

เทรนเนอร์ส่วนตัวจำเป็นหรือไม่ ?

เทรนเนอร์ส่วนตัว

ไม่จำเป็นค่ะเพื่อนๆ….อ้างอิงจากข้อมูลหัวข้อก่อนหน้าอย่างที่รู้กันคือเราสามารถเข้าฟิตเนสได้โดยไม่จำเป็นต้องจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ในกรณีที่เพื่อนๆเพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกายหรือมีเป้าหมายในการออกกำลังกาย

โดยที่ไม่รู้ว่าจะออกวิธีไหนเพื่อให้ประสบความสำเร็จ อันนี้แนะนำว่าให้เพื่อนๆจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวเพื่อที่เพื่อนๆจะได้ออกกำลังกายอย่างถูกวิธีตามที่ตนเองตั้งเป้าหมายไว้นะคะเพื่อนๆ ต่อไปเราไปดูกันเลยดีกว่าถ้าหากอยากจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวสามารถจ้างได้ที่ไหนกันนน

เทรนเนอร์ส่วนตัวจะจ้างได้ที่ไหน ?

เทรนเนอร์ส่วนตัว

จริงๆเพื่อนๆสามารถเข้าไปที่ฟิตเนสใกล้บ้านและสอบถามเรื่องการจ้างเทรนเนอร์ได้เลยนะคะเพื่อนๆ เพราะฟิตเนสหลายๆที่มักมีเทรนเนอร์ประจำอยู่ แต่ถ้าหากเพื่อนๆอยากลองจ้างแบบออนไลน์วันนี้เราก็มีเว็บดีๆที่ให้บริการเกี่ยวกับการเป็นเทรนเนอร์ออกกำลังกายมาแนะนำเพื่อนๆอีกด้วย นั้นก็คือ MYSIX นั้นเองง

MYSIX เป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการเทรนเนอร์ส่วนตัวโดยที่เพื่อนๆสามารถเข้าไปเลือกและดูประวัติเทรนเนอร์เพื่อเลือกเทรนเนอร์ที่ถูกใจ และสามารถให้เทรนเนอร์ไปสอนตามที่ที่เรานัดหมายได้เลย

มีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการต่อยมวย โยคะ และอื่นๆอีกมากมาย สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้โดย คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนเนอร์

ขอแนะนำเทรนเนอร์ เอ้ จาก MYSIX
เทรนเนอร์ฟิตเนส
https://www.mysix.co.th/viewtrainer/89#comments
เทรนเนอร์เอ้ เป็นเทรนเนอร์ชื่อดังของ mysix เทรนในเรื่องของเวทและมวย มีความชำนาฐการและเชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์การเป็นเทรนเนอร์กว่า 7 ด้วยกัน
สามารถนัดสอนได้ตามสถานที่ต่างๆ ใครอยากเล่นกล้ามต่อยมวยได้ละก็แนะนำเทรนเนอร์เอ้ได้ค่าา สอนเข้าใจง่ายมากๆ
จำนวน  1 ท่าน
ราคา  1,000 THB
เทรนกับแฟนสนุกมากครับ เหมือนเป็นกิจกรรมร่วมกับแฟน ออกกำลังกายสนุกๆ เล่นเป็นคู่ไม่รู้สึกเบื่อเลยครับ รีวิวจากผู้ใช้งานจริงในเว็บ MYSIX คุณ Sirasant H อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำเทรนเนอร์ หญิง จาก MYSIX
เทรนเนอร์ฟิตเนส
https://www.mysix.co.th/viewtrainer/106#comments

เทรนเนอร์หญิง อีกเทรนเนอร์ยอดฮิตคนหนึ่งจาก mysix เทรนเนอร์หญิงเป็นเทรนเนอร์โยคะ เวท และมวย ประสบการณ์มากมาย

จบวิทยาศาสตร์การกีฬาจากมหาวิทยาลับจุฬาและราชภัฏจันทร์เกษม และยังมีความเชี่ยวชาญในด้านการนวดเพื่อการกีฬาอีกด้วย
จำนวน  1 ท่าน
ราคา  800 THB
ขอแนะนำเทรนเนอร์ กันต์ จาก MYSIX
เทรนเนอร์ฟิตเนส
https://www.mysix.co.th/viewtrainer/125#comments
เทรนเนอร์กันต์เป็นเทรนเนอร์สอนโยคะที่มีประสบการณ์การเป็นเทรนเนอร์มากกว่า 4 ปี อุปกรณ์การสอบพร้อม ครบครัน
สอนเข้าใจง่ายดูแลเป็นอย่างดี ตรงเวลาไม่ปล่อยให้เพื่อนๆรอนานแน่นอน ใครอยากเล่นโยคะเพื่อสุขภาพแนะนำเทรนเนอรืกันต์เลยค่าาา
จำนวน  1 ท่าน
ราคา  1,200 THB
สะดวกสบายตรงเวลาไม่ต้องเสียเวลาโทร รีวิวจากผู้ใช้บริการในเว็บ MYSIX คุณ Krittapat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

รวมรีวิวเทรนเนอร์จาก Mysix

ครั้งนี้ครั้งที่ 2 ละ เราว่าก็คุ้มนะ ชั่วโมงละไม่กี่ร้อยเอง แล้วแบบสอนดี เอาใจใส่ เพราะเรียนคนเดียว และปกติคนสอนก็เป็นเทรนเนอร์อิสระอยู่แล้วด้วย เลยมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้พอสมควร                 รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 4089848 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เคยเห็นเพื่อนเรียกจากเว็บ mysix มันก็บอกว่าดีนะ แต่ส่วนตัวยังไม่เคยลองใช้เหมือนกัน                   รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 4072557 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้งานง่าย เทรนเนอร์มีความรู้ดีครับ รีวิวจาก Facebook คุณ Atom Boonyanit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ก่อนจะจ้างเทรนเนอร์ส่วนเพื่อนๆรู้วิธีเลือกเทรนเนอร์ที่เหมาะสมกับตัวเองกันแล้วหรือยัง ถ้ายังวันนี้เรามีทริคเลือกเทรนเนอร์ส่วนตัวให้เหมาะมาบอกก

ทริคการเลือกเทรนเนอร์ส่วนตัวให้เหมาะกับตนเอง

เทรนเนอร์ส่วนตัว

การเลือกเทรนเนอร์มีเพียง 2 วิธีง่ายๆดังนี้

  1. สำรวจตนเองก่อนอันดับแรกว่าตนเองนั้นมีเป้าหมายจากการออกกำลังกายอย่างไร เช่น ออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก ออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ออกกำลังกายเพื่อสัดส่วนกระชับ ออกกำลังกายเพื่อทักษะการป้องกันตัว
  2. เมื่อรู้เป้าหมายของตนเองแล้วให้เลือกเทรนเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนั้นๆมากที่สุด เพราะเทรนเนอร์แต่ละคนถนัดและเชี่ยวชาญเเตกต่างกันไปในหลายๆด้าน

บทสรุป เทรนเนอร์ส่วนตัวจำเป็นหรือไม่

ไม่จำเป็นที่ในการออกกำลังกายจะต้องมีเทรนเนอร์ส่วนตัวเสมอไป เพียงแต่สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มและมีเป้าหมายจากการออกกำลังกายอาจจะต้องพี่งเทรนเนอร์คอยช่วยเหลือ เพราะเทรนเนอร์ส่วนตัวจะช่วยให้เราไปสู่เป้าหมายได้อย่างรวดเร็วดีกว่าเรามานั่งสุ่มถูกสุ่มผิด อาจทำให้ออกกำลังกายผิดวิธีและเกิดอาหารเจ็บตัวได้นั้นเอง

แต่สำหรับใครที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพก็สามารถเลือกออกกำลังกายเองได้โดยไม่จำเป็นต้องจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวก็ได้ อาจเป็นเป็นการวิ่ง การกระโดดตบ การเล่นกีฬา เพียงแค่ขยับก็เท่ากับออกกำลังกายแล้วค่าา

สุขภาพLatest articles in the category