พุงย้วยขาใหญ่โอ้ยย!! จะเบิร์นไขมันส่วนเกินที่ไหนดี?? ขอแนะนำ #5 ฟิตเนสย่านมีนบุรี มาเบิร์นไขมันให้กระจุยด้วยการเข้าฟิตเนส

พุงย้วยขาใหญ่โอ้ยย!! จะเบิร์นไขมันส่วนเกินที่ไหนดี?? ขอแนะนำ #5 ฟิตเนสย่านมีนบุรี มาเบิร์นไขมันให้กระจุยด้วยการเข้าฟิตเนส

ฟิตเนสมีนบุรี

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

วันนี้จะนำสาระดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ ใครที่กำลังมีไขมันส่วนเกินบนร่างกายทำให้เกิดความไม่มั่นใจในตัวเอง เช่นไขมันส่วนเกินช่วงต้นขา แขน รอบเอว หรือแม้แต่เหนียงน้อยๆ ของเรา ไขมันส่วนเกินพวกนี้จะอยู่กับเราไม่นานหรอก

เพราะวันนี้เรามี 5 ฟิตเนสย่านมีนบุรีแนะนำสำหรับคนที่ต้องการเบิร์นไขมันส่วนเกินให้จุยได้ง่ายๆ ด้วยการเข้าฟิตที่สำคัญไม่เพียงแต่ช่วยให้สัดส่วนของเรากระชับแต่ยังสร้างสุขภาพที่ดีและแข็งแรงอีกด้วย อู้วหู้ววว ที่พูดมาทั้งหมดมันจะดีอะไรขนาดน้านน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แต่เข้าฟิตเนสและดูแลตัวเองอย่างถูกวิธีช่วยได้จริงๆ นะ

งั้นเราอย่ารอช้า ไปเริ่มกันที่สาเหตุอะไรที่ทำให้เกิดไขมันส่วนเกินกันแน่ ไปเลยย!!!

ฟิตเนสมีนบุรี

#5 สาเหตุทำให้เกิดไขมันส่วนเกิน

ไขมันส่วนเกินมักมาจากการละเลยสุขภาพหรือมองว่ามันเป็นสิ่งเล็กๆ ที่ไม่สำคัญจนเวลาผ่านไปไขมันต่างๆ เกิดการสะสมในร่างกายจำนวนมากก่อให้เกิดไขมันสะสมทำให้รูปร่างไม่สวยงามและขาดความมั่นใจในตัวเองและสิ่งที่ก่อให้เกิดไขมันส่วนเกินนั้นมักมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ไม่ระมัดระวัง ต่อไปนี้เรามาไปรู้จักกับ 5 สาเหตุที่ก่อให้เกิดไขมันส่วนเกินกัน ไปเลย!!

1. ชอบดื่มชากาแฟชาหวานๆ เป็นประจำการดื่มชาและกาแฟที่มีรสหวานใส่น้ำตาลมากๆ เป็นประจำนอกจากไม่ส่งผลคชดีต่อสุขภาพแล้วยังส่งผลเสียที่ทำให้เรามีไขมันส่วนเกินเพิ่มขึ้นได้ด้วยเพราะน้ำตาลและครีมเทียมในเครื่องดื่มจำพวกนี้มีแคลอรีที่สูงมากนั้นเอง

2. กินข้าวไม่เป็นเวลา

การกินข้าวไม่ตรงเวลาจะทำให้เรากินจุกจิกและไปกินอาหารเอาตอนดึกได้ และนั้นคือสิ่งที่ทำให้เกิดไขมันสะสมได้เพราะตอนดึกร่างกายต้องการการพักผ่อนระบบเผาผลาญพลังงานในร่างกายทำงานไม่เต็มที่จึงเกิดพลังงานสะสมก่อให้เกิดไขมันสะสมในที่สุด

3. ไม่กินผักและผลไม้

การไม่กินผักและผลไม้ทำให้ร่างกายเราขาดไฟเบอร์ได้เพราะไฟเบอร์จากผักและผลไม้มีส่วนช่วยทำให้ชะล้างหรือหอบเอาไขมันต่างๆ ในลำไส้ของเราออกจากร่างกายได้

4. ดื่มน้ำน้อย

ดื่มน้ำน้อยก็ส่งผลต่อการเกิดไขมันส่วนเกินเช่นเดียวกันเพราะน้ำเปล่าหากดื่มเพียงพอต่อวันจะช่วยเร่งระบบเผาผลาญพลังงานต่างๆ ทำให้เราไม่มีพลังงานสะสมในร่างกายที่ก่อให้เกิดไขมันส่วนเกินในอนาคต ดังนั้นการดื่มน้ำน้อยจึงทำให้ระบบเผาผลาญพลังงานและไขมันส่วนเกินต่างๆ ทำงานไม่เต็มที่นั้นเอง

5. นั่งนานเกินไป

การนั่งนานเกินไปทำให้เกิดไขมันส่วนเกินได้ เพราะการนั่งนานๆ ไม่ขยับไปไหนเป็นเวลานานๆ ร่างกายไปได้ใช้พลังงานอาหารที่เรากินเข้าไปจะทำให้เกิดพลังงานสะสมและก่อตัวเป็นไขมันเพราะร่างกายไม่สามารถเผาผลาญพลังงานให้หมดไปได้นั้นเอง

เมื่อรู้สาเหตุแล้วต่อจากนี้เราไปดูดีกว่าว่าทำอย่างไรถึงจะกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปได้ พร้อมแล้วไปเลยย!!

ฟิตเนสมีนบุรี

ทำอย่างไร?? จะกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปได้

ไขมันส่วนเกินคือสิ่งที่เกินออกมามันไม่มีความสำคัญกับร่างกายดังนั้นเราจึงควรกำจัดทิ้งอย่างถูกวิธีและไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ วันนี้ขอแนะนำวิธีการกำจัดไขมันส่วนเกินง่ายๆ ไปกันเลย

ฟิตเนสมีนบุรี ไม่กินจุกจิกและควรและลดแคลอรีให้เหมาะสมกับร่างกาย เพราะหากเรากินจุกจิกบ่อยๆ จะยิ่งทำให้ร่างกายได้รับพลังงานมากจนเกินความจำเป็น ดังนั้นเราควรหยุดกินจุกจิกหรือเปลี่ยนมาเป็นกินอาหารที่กินจุกจิกได้แต่ไม่อ้วนหรือเพิ่มพลังงานมากเกินไปเช่น ผลไม้หวานน้อย ธัญพืชอบแห้งเป็นต้น
ฟิตเนสมีนบุรีหลีกเลี่ยงอาหารทอดหรืออาหารชุ่มน้ำมัน เราควรหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกนี้เด็ดขาดสำหรับคนที่กำลังจะกำจัดไขมันคุณควรหยุดกินมันเพื่อสุขภาพของตัวเอง แต่สามารถกินไขมันดีจากพืชได้ในปริมาณที่พอเหมาะที่ 1 ช้อนโต๊ะต่อวัน
ฟิตเนสมีนบุรีการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี นี้คือสิ่งที่จะช่วยทำให้เราสามารถกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปได้ดีที่สุดเพราะการออกกำลังกายจะช่วยเบิร์นไขมันออกมาจากการใช้พลังงานในการออกกำลังกาย การเข้าฟิตเนสคืออีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเพราะการเข้าฟิตเนสจะช่วยทำให้เราสามารถออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธีและเห็นผลได้เร็วที่สุดโดยมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำ

และทั้งหมดนี้คือวิธีส่วนหนึ่งที่จะทำให้เราสามารถกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปได้ แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือการเบิร์นไขมันออกไปด้วยการออกกำลังกาย งั้นเราไปดูกันดีกว่าว่า ย่านมีนบุรีจะมีฟิตเนสอะไรน่าสนใจบ้าง ไปกันเลยย!!

ฟิตเนสมีนบุรี

#5 ฟิตเนสย่านมีนบุรี มาเบิร์นไขมันให้กระจุยกู้หุ่นสวยง่ายๆด้วยการเข้าฟิตเนส

1. Asia Society Fitness ฟิตเนสเบิร์นไขมันย่านมีนบุรี
ฟิตเนสมีนบุรี
https://www.facebook.com/Asia-Society-Fitness
Asia Society Fitness ฟิตเนสเบิร์นไขมันย่านมีนบุรี สาขาบิ๊กซีร่มเกล้า  มีสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์มากมายพร้อมด้วยผู้ฝึกสอนที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายที่นี่ครบครันเรื่องอุปกรณ์และยังครบเรื่องคลาสเรียนต่างๆ บอกเลยว่ามาที่เดียวครบมากๆเลยย!!
ตำแหน่งที่ตั้ง Big C, ถ. ร่มเกล้า แขวง มีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510   MAP
เบอร์โทรติดต่อ
02 047 7922
LINE /  FB Asia Society Fitness สาขาบิ๊กซีร่มเกล้า

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

ที่นี้โอเคค่ะ มี 5 ส. โดยเฉพาะเทรนเนอร์โอเคมากๆ เราไม่ได้ซื้อ PT แต่หากเราต้องการให้สอนเครื่องออกกำลังกายก็ดูแลอย่างดี ชั่วโมงในคลาสก็ดูแลลูกค้าดีมากใส่ใจดีมาก ประชาสัมพันธ์น่ารักใส่ใจดูแลทุกคนดีมาก รักษามาตรฐานนี้ไว้นะค่ะ ไม่เสียดายเงินและเวลาที่ได้มาสมัครฟิตเนสที่นี้ค่ะ ขอแนะนำ  รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ชอบที่นี่คะ..สะดวกในการเดินทาง พนักงานและเทรนเนอร์น่ารักทุกคนและมีความเป็นกันเองดีคะ..และคลาสในการออกกำลังกายหลากหลายดีคะ 😊   รีวิวจาก Facebook : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ขอแนะนำฟิตเนสที่นี่ มีเครื่องเล่นหลากหลาย มีคลาสที่สนุก มีหลายคลาสสลับกันทุกวัน เพื่อนๆที่มาใช้บริการที่นี่น่ารักเป็นกันเอง พนักงานทุกคนบริการดี ใส่ใจมากค่ะ มีเทรนเนอร์ที่ออกแบบการออกกำลังให้เหมาะกับตัวเรา มาออกกำลังกายที่นี่แล้วแข็งแรงขึ้นเยอะเลยค่ะ                   รีวิวจาก Facebook  :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
2. Soul Yoga by Nฟิตเนสเบิร์นไขมันย่านมีนบุรี
ฟิตเนสมีนบุรี
https://www.facebook.com/Soul-Yoga-by-N-916489768419083/?ref=page_internal
Soul Yoga by N ฟิตเนสเบิร์นไขมันย่านมีนบุรี  ฟิตเนสเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เป็นสถานที่ออกกำลังกายเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพทุกท่าน เปิดสอน โยคะ , TRX , Zumba dance ที่นี่มีโปรโมชั่นน่าสนใจมากมายสามารถเข้ามาสอบถามหรือดูรายละเอียดได้เลยน้าา!!
ตำแหน่งที่ตั้ง   แขวง แสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 092 747 0088
 FB  Soul Yoga by N

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

3 เดือน มาใช้บริการที่ นี่ จันทร์ พุธ ศุกร์ สถานที่เยี่ยมยอดที่สุด อากาศบริสุทธิ์ รับโอโซน ธรรมชาติสวยงามร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะกับการออกกำลังกายและรับสิ่งดีดีค่ะ
ขอบคุณ เจ้าของสถานที่ ใจดี อบอุ่น 👍👍👍💖💗💗💗                               รีวิวจาก Facebook  : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ต้องขอบคุณคุณนิ่มและครูผู้สอนโยคะพิเศษที่ทำให้เราอยากกลับไปเล่นโยคะใหม่อีกครั้งเพราะว่าที่นี่ได้ทำให้เราเข้าใจความหมายของการเล่นโยคะอย่างละเอืยดมากขึ้น😍❤️😍  รีวิวจาก Facebook  :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

เหมือนเล่นโยคะและออกกำลังกายในสวนที่บ้านของเรา ชอบมากที่สุด

คร้า  รีวิวจาก Facebook  :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

3. SD Fitness ฟิตเนสเบิร์นไขมันย่านมีนบุรี
ฟิตเนสมีนบุรี
https://www.facebook.com/SDFitnesromklao/?ref=page_internal

SD Fitness ฟิตเนสเบิร์นไขมันย่านมีนบุรี  ฟิตเนสราคาสุดคุ้ม มีเครื่องเล่นครบๆพร้อมดูแลคุณโดยเทรนเนอร์และนักเพาะกาย มืออาชีพที่มีความรู้ ส่วนลูกค้าท่านใดสนใจเทรนเนอร์ส่วนตัว ที่นี่ก็มีเทรนเนอร์ที่มีคุณภาพ คอยดูแลท่าน ในราคาที่คุ้มค่า และได้ผลลัพท์ที่ดี

ตำแหน่งที่ตั้ง 1 อาคาร 75/95 มณีรัตน์ แขวง แสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510  MAP
เบอร์โทรติดต่อ 083 443 4321
 FB SD Fitness

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

ตรงข้ามมหาลัยเกษมบัญฑิต (ร่มเกล้า) ดครื่องออกกำลังการครบเลยครับ มีที่จอดรถ เข้าออกง่าย  รีวิวจาก Facebook  : คลิกเพื่ออ่านรีวิว

เย็นนี้ไปแน่นอนค่ะ ดีมากๆ เลย อยู่ใกล้ที่พักด้วย เปิด บ่าย2 ปิดเที่ยงคืน เจ๋งมากกก  รีวิวจาก Facebook  : คลิกเพื่ออ่านรีวิว

สุดยอดเครื่องออกกำลังกายเลยครับ ต้องมาลอง                                รีวิวจาก Facebook  : คลิกเพื่ออ่านรีวิว

Sports & Spa ฟิตเนสเบิร์นไขมันย่านมีนบุรี
ฟิตเนสมีนบุรี
https://www.facebook.com/sportsandspathailand/
Sports & Spa ฟิตเนสเบิร์นไขมันย่านมีนบุรี สโมสรสำหรับคนรักกีฬาครบเครื่อง เรื่องออกกำลังกาย และส่งเสริมคุณภาพชีวิต ให้บริการครบวงจร ครบทุกวัย และครบทุกกลุ่ม ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก เป็นคลับเฮ้าส์ที่สมบูรณ์แบบ บนพื้นที่ 12 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมจะมอบสุขภาพดีให้คุณด้วยบรรยากาศแสนสบายสไตล์ โมเดิร์นรีสอร์ทด้วยอุปกรณ์กีฬาที่ครบครันด้วยดนตรีและด้วยบริการอื่นที่เราจัดเตรียมไว้เพื่อการผ่อนคลายของคุณและครอบครัว
ตำแหน่งที่ตั้ง ถนน รามคำแหง แขวง มีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510  MAP
เบอร์โทรติดต่อ
02 540 0041
 FB Sports & Spa

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

บริการดีพนักงานน่ารักทุกคนค่ะสถานที่สะอาดชอบค่ะทั้งยิมด้านบนครูสอนก็น่ารักค่ะเป็นกันเองสระน้ำก็มีครูคอยดูแลค่ะรู้สึกปลอดภัยเวลาขับขันผู้ปกคลองที่มีเด็กๆมาก็หมดห่วงค่ะสบายใจได้เลยคร้า                            รีวิวจาก Facebook  : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
18/03/2018 สระน้ำเหลือง ควรรักษาความสะอาดบ่อยๆนะครับ ยิ่งช่วงปิดเทอมมีจัดกิจกรรมให้เด็กๆมาใช้บริการมากขึ้น ยิ่งควรต้องดูแลมากขึ้น ค่าสมาชิกก็แพงขึ้นมาก แอร์ สตรีม ซาวหน้า ขอให้ปรับปรุงอย่าให้เสียบ่อยครับ เรื่องบริการพนักงานให้บริการดี  รีวิวจาก Facebook  :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ต้องปรับเปลี่ยนเรื่องคลาสค่ะ ควรหลากหลายเพราะปัจจุบันมี เทรนออกกำลังกายใหม่ๆเยอะมากแข่งขันกันสูง เรื่องราคาเรื่องโปรโมชั่นควรปรับเปลี่ยน ค่ะ เรื่องเครื่องเล่น ที่ชำรุด ค่ะ สปอร์ตสปาได้เปรียบและมีจุดแข็งคือสถานที่ทำเลค่ะ👍👍👍   รีวิวจาก Facebook  :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
อยู่มาตั้งแต่กำลังก่อสร้างอยู่ เป็นสมาชิกจนทุกวันนี้ (ฉายา ขาโจ๋) 555 อยากให้เพิ่มคลาสอย่างอื่นบ้าง บางคนไม่ชอบเล่นโยคะ(แต่ก็เป็นกีฬาที่ดีมาก) รวมๆ แล้วก็👌  รีวิวจาก Facebook  :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
โยคะบ้านม่วนใจ๋ Happy House Yoga  ฟิตเนสเบิร์นไขมันย่านมีนบุรี
ฟิตเนสมีนบุรี
https://www.facebook.com/bykrubebe/photos/?ref=page_internal
โยคะบ้านม่วนใจ๋ Happy House Yoga  ฟิตเนสเบิร์นไขมันย่านมีนบุรี เปิดบ้านเล็กๆใช้พื้นที่ในห้องใหญ่บนชั้นสองพร้อมกระจกบานใหญ่ให้ผู้สนใจฝึกโยคะมาร่วมฝึกด้วยกัน รับสอนทั้งโยคะบำบัด หยินโยคะ รวมทั้งเน้นฝึกกำลังกล้ามเนื้อสไตล์หฐ-วินยาสะ มีหลากหลายคลาสให้ผู้ฝึกได้ลองฝึก ชุดท่าฝึกจะถูกออกแบบให้เหมาะสมกับผู้ฝึกและค่อยๆเริ่มพัฒนาไปเรื่อยๆตามระดับพร้อมของร่างกาย เอ็นข้อต่อและกล้ามเนื้ออย่างค่อยเป็นค่อยไป ฝึกได้ตั้งแต่ไม่เป็นเลย จนถึงระดับแอดวานซ์
ตำแหน่งที่ตั้ง 3/119, 3/119 ซอย รามคำแหง 174 แขวง มีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 MAP
เบอร์โทรติดต่อ 084 425 1118
 FB โยคะบ้านม่วนใจ๋ Happy House Yoga

คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดและสอบถาม

ครูใจดีมากๆค่ะ ใกล้บ้านที่สำคัญเพื่อนร่วมชั้นน่ารักทุกคน                    รีวิวจาก Facebook  : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฝึกโยคะบำบัดอาการปวดหลังแล้วรู้สึกสบาย อาการดีขึ้นทันทีเลยครับ  รีวิวจาก Facebook  : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
Very homey yoga studio. Inexpensive class. A ton of cats.        รีวิวจาก Google  : คลิกเพื่ออ่านรีวิว
Please book your class in advance. Enjoy, get fit-firm and healthy! Kru Bebe    รีวิวจาก Google  :  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

และนี้คือ 5 ฟิตเนสที่น่าสนใจในย่านมีนบุรีที่นำมาแนะนำเพื่อนๆ หากใครสนใจสามารถกดคลิกเข้าไปดูรายละอียดและสอบถามได้เลยน้าา

ฟิตเนสมีนบุรี

สรุป!!เข้าฟิตเนสช่วยเบิร์นไขมันได้จริงหรือ??

การเข้าฟิตเนสก็คือการออกกำลังกายนั้นเอง แต่การเข้าฟิตเนสนั้นจะเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่ต้องการการกำจัดไขมันส่วนเกินแบบตรงจุดและเห็นผลได้อย่างชัดเจนที่สุด เพราะการเข้าฟิตเนสนอกจากจะได้ออกกำลังกายที่มีความหลากหลายแล้วเรายังสามารถออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธีและผลลัพธ์ที่ได้มักจะออกมาพึงพอใจแต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเลือกฟิตเนสและวินัยการออกกำลังกายของแต่ละคนหากเราขี้เกียจหรือรู้สึกท้อแล้วการกำจัดไขมันจะไม่สามารถเป็นไปได้จริงจะเป็นฝันที่เคยฝัน ดังนั้นเราควรเตรียมตัวเตรียมใจมุ่งมั่นที่จะกำจัดไขมันนะคะ
       สุดท้ายสำหรับใครที่สนใจจะเข้าฟิตเนสเพื่อเบิร์นไขมันให้กระจุยแนะนำว่าเช็กให้ดีและหาโปรดีๆก่อนเสียเงินน้า จะได้ไม่พลาดเสียเงินฟรี

คงต้องไปแล้วบ้ายบายนะทุกคนน!!

ฟิตเนสLatest articles in the category