รวม #6 ร้านอาหารคีโตส่งถึงที่ รสชาติอร่อย !!

รวม #6 ร้านอาหารคีโตส่งถึงที่ รสชาติอร่อย !!

ถ้าหากใครกำลังมองหาร้านอาหารคีโตที่สามารถสั่งไปส่งที่บ้านได้แล้ว วันนี้เรามีมาแนะนำทุกคนกันค่ะ ยิ่งช่วงกักตัวโควิท-19 ด้วยแล้ว หากใครอยากสั่งมาทานที่บ้านก็เพียงแค่ยกหูโทร หรือ อินบล็อกไปสั่งได้ ไม่กี่นาทีก็มีอาหารคีโตมาส่งให้เพื่อนๆถึงหน้าบ้านแล้วล่ะค่ะ แถมยังมีเมนูให้เลือกอย่างหลากหลายอีกด้วย จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลย !!

อาหารคีโต คือ

อาหารคีโต คือ การควบคุมน้ำหนักโดยการรับประทานอาหารจำพวกไขมันในปริมาณที่มากกว่าสารอาหารประเภทอื่น โดยเฉพาะคาร์โบไฮเดรตที่จะต้องรับประทานเพียงเล็กน้อย เพื่อให้ร่างกายสามารถเผาผลาญไขมัน

นำไปใช้เป็นพลังงานแทนคาร์โบไฮเดรตได้ ทำให้ช่วยลดไขมันสะสมในร่างกายลง ลดน้ำหนักง่ายๆด้วยการทานไขมัน ทั้งนี้ในบางรายที่มีอาการหน้ามืดหรือวิงเวียนศีรษะแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานอาหารคีโตนะคะ

รวม #6 ร้านอาหารคีโตส่งถึงที่ รถชาติอร่อย !!

อาหารคีโตส่งตรงถึงที่ร้าน ครัวแม่น้อย

อาหาร คี โต ส่ง

ร้านอาหารคีโตครัวแม่น้อย ที่มีบริการจัดส่งถึงที่แบบเดลิเวอรี่ มีอาหารตามสั่งให้เลือกอย่างมากมายหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น สาหร่ายห่อกุ่ง เส้นบุกคั่วไก่ หมูกรอบน้ำจิ้มแจ่ว ทั้งยังมีน้ำพริกกะปิ และมีเมนูแช่แข็งอีกด้วย หากใครหิวแล้วไม่รู้ว่าจะทานอาหารคีโตร้านไหนดี ร้านนี้ก็มีอาหารคีโตน่าทานให้เลือกมากมาย ลองไปสั่งทานกันได้นะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 50-100 THB
อร่อย สะอาด ถูกหลักโภชนาการสูตรคีโต
คนทานปกติ ก็ทานได้ค่ะ เป็นลูกค้าประจำ

ทานได้ทุกวัย ทุกคนในครอบครัว รีวิวจาก Facebook:

อาหารอร่อยมากคะ พ่อค้าน่ารัก ให้คำแนะนำดีมากกกกก ถามอะไรก็ตอบเร็วมาก ส่งข้อมูลให้ตลอดด้วยค่ะ ชอบคะ เพจนี้ รีวิวจาก Facebook:

อาหารคีโตส่งตรงถึงที่ร้าน pintokhc

อาหาร คี โต ส่ง

อีกร้านหนึ่งที่มีอาหารคีโตหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นสเต็กทูน่า รสชาติกรอบนุ่มของเนื้อทูน่าทานกับผักเครื่องเคียงรสชาติอร่อย หรือจะเป็น ข้าวหมูทอดไข่ดาวผัดกระเทียมเมนูง่ายๆ หมูทอดน่าทานรสชาติเข้มข้นแบบคีโตเจนิค หากใครสนใจก็ไปลองสั่งมาทานกันได้นะคะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 59-100 THB

ขอชื่นชมร้านค่ะ มีความรับผิดชอบสูงมาก เนื่องจากเราซื้อขนมไปตุนหลายอย่าง แล้วมีชิ้นนึงเกิดขึ้นรา แจ้งทางร้าน ทางร้านไม่ถามอะไรเลย โอนเงินคืนทันที ชื่นชมมากค่ะ แถมขนมมีให้เลือกหลากหลายอร่อยด้วย❤❤❤ รีวิวจาก Facebook:Keto Diet & Healthy Concept ดูเพิ่มเติมได้ที่

ขนมอร่อย น้องพนักงานในร้านแนะนำดีมากค่ะ 💕 รีวิวจาก Facebook:

อาหารคีโตส่งตรงถึงที่ร้านครัวอร่อยนะ

อาหาร คี โต ส่ง

ร้านอาหารคีโตครัวอร่อยนะ ที่เสริฟความอร่อยถึงที่เพียงแค่สั่งอาหารก็รอรับได้เลย มีอาหารคีโตให้เลือกหลากหลายมาก มีตั้งแต่เมนูกับข้าว ไปจนถึงยำ และอาหารทะเล มีให้เลือกเยอะขนาดนี้ ถูกใจเพื่อนๆที่กำลังควบคุมน้ำหนักทานอาหารคีโตอยู่อย่างแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 50-100THB

อาหารคีโตส่งตรงถึงที่ร้าน Keto Healthy Shop and Cafe

อาหาร คี โต ส่ง

ร้านขนมอาหารคีโตที่มีบริการจัดส่งถึงที่ มีของหวานหลากหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นแซนวิสน้ำสลัดหมูหยองคีโตที่มีหมูหยองเต็มๆคำเข้ากับน้ำสลัดรสชาติดีขนมปังเนื้อนุ่มไร้ส่วนผสมของแป้ง หรือจะเป็นครัวซองไว้ทานคู่กับเครื่องดื่มกาแฟ น้ำผลไม้ หากใครชอบของหวานห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาดค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 50-100 THB
พี่เจ้าของร้านสวยและใจดีค่ะ แนะนำดีมาก
ส่วนตัวชอบไปซื้อน้ำจิ้มและน้ำสลัด
  • Child-friendly

รีวิวจาก Facebook:วรรณนิภา พรมชาติ ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารและขนม อร่อย คะ แม่ค้าน่ารัก เป็นกันเองคะ รีวิวจาก Facebook:

ณิชารีย์ อภิวัฒน์เกษมสุข ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารคีโตส่งตรงถึงที่ร้าน Keto Healthy By คำโต

อาหาร คี โต ส่ง

ร้านอาหารคีโตคำโต มีบริการส่งอาหารถึงที่ ทั้งยังมีอาหารทั้งคาวและหวาน เช่นเมนูสุดฮิต คอหมูย่างข้าวบุกผัดไข่ ที่มีคอหมูย่างเนื้อติดมันเยิ้มๆ จิ้มทานกับน้ำจิ้มรสแซ่บคีโต

ทานกับข้าวบุกผัดไข่ลดแป้งเพิ่มไขมันให้แก่ร่างกาย และยังมีขนมหวานหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นแยมโรลรสหวานอร่อยเนื้อนุ่ม หรือคุ้กคี้ต่างๆมากมาย ที่สำคัญยังมีเครื่องปรุงรสอาหารคีโตขายด้วยนะ ใครอยากทานอาหารคีโตง่ายๆไปดูกันได้เลย !!

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 50-100 THB

แนะนำดีมากถามได้แทบทุกเรื่องเกี่ยวกับการทานคีโต รีวิวจาก Facebook:

ของทานเล่นอร่อยทุกอย่างงง โดยเฉพาะหนังปลาจ้า

รีวิวจาก Facebook:Risarat Srisuphap

อาหารคีโตส่งตรงถึงที่ Sweety Keto Cafe

อาหาร คี โต ส่ง

ร้านอาหารคีโตหน้าตาน่าทาน มีทั้งของคาวและหวาน ไม่ว่าจะเป็นสปาเก็ตตี้ผัดฉ่า รสชาติฉ่ำเผ็ดของผัดฉ่าเข้ากับเนื้อดี หรือจะเป็น

กระเพราไข่ดาวคีโตเมนูง่ายๆที่ทานกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ก็ยังมีขนมหวาน รวมทั้งเครื่องดื่มคีโต พร้อมส่งด้วยค่ะ แต่ราคาจะแอบแรงหน่อยนะคะ อยู่ที่ 100 นิดๆขึ้นไปเลยค่ะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 100-200 THB

สายคีโตต้องมาแล้ว ขนม อาหารทุกอย่างอร่อยมาก ชอบชูครีมช็อกโกแลตที่สุด🥰🥰🥰  รีวิวจาก Facebook:Fa Mingo ดูเพิ่มเติมได้ที่

เพิ่งเคยทานอาการคีโตครั้งแรก บอกเลยอร่อยมากทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ผูกปิ่นโตเรียบร้อย ดีใจที่ไม่ต้องอดอาหารเพื่อการลดน้ำหนักอีกต่อไป แถมได้กินอร่อยทุกมื้อด้วย สุดยอดจริงๆ😊😋 รีวิวจาก Facebook:Thanyanut Chaibandit ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุป ร้านอาหารคีโตส่งถึงที่ ร้านไหนดีที่สุด !!

ร้านอาหารคีโตแต่ล่ะร้านที่รีวิวมาวันนี้ ต่างก็น่าทานและน่าไปลองใช้บริการไม่แพ้กัน หากใครชอบทานของหวานแล้วก็ลองหาซื้อขนมนมเนย จากร้านอาหารคีโตคาเฟ่มาลองทานที่บ้านได้นะคะ

บอกเลยว่ารสชาติอร่อยไม่เปลี่ยนไปแน่นอ ส่วนหากใครอยากทานอาหารมื้อไหนเป็นประจำก็สามารถใช้บริการผูกปิ่นโตให้ส่งถึงบ้านได้ เสริฟความอร่อยทุกๆวันด้วย ร้านอาหารคีโตส่งถึงที่ รสชาติอร่อย !!

สุขภาพLatest articles in the category