ข้อเข่าเเข็งเเรงอยู่ที่การใส่ใจดูเเล รวมอาหารเสริมเเคลเซียมสูงช่วยบำรุงข้อเข่าเสื่อม

ข้อเข่าเเข็งเเรงอยู่ที่การใส่ใจดูเเล รวมอาหารเสริมเเคลเซียมสูงช่วยบำรุงข้อเข่าเสื่อม
อาหารเสริมบำรุงข้อเข่าเสื่อม
https://www.freepik.com

โรคข้อเข่าเสื่อม เป็นภาวะที่กระดูกอ่อนบริเวณข้อเข่าเกิดการเสื่อมสภาพเมื่อเรามีอายุมากขึ้น โดยส่วนมากจะพบที่บริเวณข้อเข่า ข้อสะโพก เเละข้อกระดูกสันหลัง เเละมีโอกาสที่ผู้หญิงจะเป็นโรคนี้มากกว่าผู้ชาย ดังนั้นเราจึงควร

หลีกเลี่ยงปัจจัยในการเกิดโรคข้อเข่าเสื่อม โดยการดูเเลตัวเองไม่ปล่อยให้ตัวเองอ้วนเกินไป ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ไม่นั่งยอง ๆ ไม่นั่งท่าคุกเข่าหรือขัดสมาธินานจนเกินไป เเละควรรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วย

เเคลเซียมเพื่อช่วยบำรุงกระดูกอย่างเช่น นม โยเกิร์ต เนื้อปลา เเละถั่วต่าง ๆ หรืออาจเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีความสะดวกสบายเเละมีเเคลเซียมเพียงพอในปริมาณที่ร่างกายต้องการ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใน

การช่วยบำรุงข้อเข่าของเราเเละชลอภาวะการเกิดข้อเข่าเสื่อมได้ค่ะ

รวมอาหารเสริมบำรุงกระดูกเเละข้อเข่าเสื่อม

The Nature Calcium 1,000 Calcium Carbonate

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีเเคลเซียมคาร์บอเน็ต 1,000 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของกระดูกเเละฟัน มีคุณสมบัติในการช่วยให้กระบวนการทำงานของร่างกายเป็นไปโดยสมดุล เเละช่วยกระตุ้นการทำงานของโปรตีน ช่วยเสริมสร้างกระบวนการสร้างกระดูกจึงช่วยชลออาการกระดูกเสื่อมได้ค่ะ

ปริมาณ 30 เม็ด
ราคา 129 THB

โอเคเลยค่ะลองกินมาอาทิตย์กว่า ๆ รู้สึกว่าผิวลื่นอาการปวดที่เอวเบาลงเล็กน้อยค่ะ คงต้องทานไปเรื่อย ๆ เผื่อจะเห็นผลที่แตกต่างอย่างชัดเจนค่ะ ตอนนี้ทำกิจกรรมที่ชอบได้นานขึ้นนั่งทำงานเบาปวดไปนิดนึงค่ะ

รีวิวจากคุณ : Moothunwalai

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

ช่วยเรื่องปวดขาปวดเข่าค่อนข้างดีเลยนะ ซื้อกระปุกที่2แล้ว

รีวิวจากคุณ : Inoning

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

Black Mores Calcium

อาหารเสริมที่มีส่วนประกอบของเเคลเซียม 500 มิลลิกรัม ซึ่งมีส่วนช่วยในกระบวนการเสริมสร้างกระดูกเเละฟัน เเละมีวิตามินดี3 ปริมาณ 200 IU หรือ 0.2 มก. ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวช่วยเสริมสร้างกระดูกเเละฟันที่เเข็งเเรง เหมาะสำหรับคนที่อายุมากกว่า 30 ขึ้นไปเเละคนที่ชอบดื่มกาเเฟเป็นประจำค่ะ

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 360 THB

กินประจำจ้า ซื้อต่อแน่นอนคะ สุขภาพโดยรวม เรื่องกระดูกดีขึ้น อยากได้ผลระยะยาวมาก ๆ ค่ะ ทานต่อ ๆๆๆ

รีวิวจากคุณ : Nenenoy

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

กินต่อเนื่องแล้วเห็นผลดีค่ะ กระดูกแข็งแรงขึ้น

รีวิวจากคุณ : Sukanda

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

Caltrate Plus Calcium 600 MG.

อาหารเสริมเเคลเซียม 600 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นเเร่ธาตุจำเป็นที่ร่างกายจะต้องใช้ในกระบวนการสร้างกระดูกเเละฟัน รวมถึงกระบวนการเสริมสร้างสมดุลของเซลล์ในร่างกาย มีส่วนช่วยในระบบการสร้างกล้ามเนื้อที่ปกติ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่เริ่มมีภาวะกระดูกพรุนเเละข้อเข่าเสื่อมค่ะ

ปริมาณ 120 เม็ด
ราคา 577 THB

ตรวจมวลกระดูกเมื่อไม่นานมานี้ มีเกณฑ์ไม่ค่อยจะดีเหมือนกันค่ะ ก็เลยเริ่มทานแคลเซียมเม็ดของค่ะ เราทานยี่ห้อ Caltrate Plus เพราะทานแค่เม็ดเดียว ก็ได้วิตามินที่ช่วยดูดซึมแคลเซียมครบและเพียงพอเลย เราไม่ชอบทานยาเยอะกลัวมันตกค้าง เลยคิดว่ายี่ห้อนี้แหล่ะ โอเคสำหรับเราค่ะ

รีวิวจากคุณ : 2332541

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เราเคยทาน CDR เพราะเห็นเค้าว่าแบบเม็ดฟู่ดูดซึมดีกว่า(ฟังเค้ามาอีกที) แต่มันก็ต้อง มีแก้ว มีน้ำ ต้องชง  ต้องล้างอีก  แอบไม่สะดวกเนาะ   ตอนนี้เราก็เลยเลือกทานเป็นเม็ดแทน  ยี่ห้อแคลเทรตพลัส  เหมือน คห 1 ค่ะ  ที่เลือกยี่ห้อนี้เพราะ คุณหมอจ่ายให้คุณยายก็เลยทานตามคุณยายเลยค่ะ(เป็นคนไม่ค่อยชอบหาข้อมูล ถนัดลอกตามอย่างเดียวเนาะ 555) ทานง่ายดีค่ะ เม็ดเดียวมีครบ  ราคาต่อเม็ด 6-7 บาทเอง คุ้มมากกับการลงทุนดูแลตัวเอง กินง่ายด้วย 1 เม็ด ครบถ้วน

รีวิวจากคุณ : 2334082

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

Mega We Care CALCIUM-D

อาหารเสริมที่มีส่วนประกอบของเเร่ธาตุเเคลเซียมคาร์บอเนต 1,500 มิลลิกรัมเเละมีวิตามินดี 3 ซึ่งมีส่วนช่วยเสริมสร้างกระบวนการซ่อมเเซมกระดูกเเละฟัน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเสริมสร้างเเคลเซียมให้กับร่างกาย หรือผู้สูงอายุที่ต้องการเเคลเซียมเพิ่มเติมจากการรับประทานอาหาร

ปริมาณ 90 เเคปซูล
ราคา 429 THB

ซื้อมาให้แม่ทานค่ะ แล้วตัวเองก็ทานด้วย ตัวเม็ดวิตามินใหญ่มากค่ะ เป็นลักษณะแคปซูลสีขาว ๆ มีกลิ่นคล้ายนม หอมดีค่ะ กินแล้ว รู้สึกว่าแม่ก็ไม่ค่อยบ่นว่าปวดเข่า ดีต่อสุขภาพค่ะ แต่อย่าวางกระปุกยาตากแดดไว้เป็นอันขาดนะคะ เพราะจะทำให้ตัวเม็ดยานิ่มค่ะ

รีวิวจากคุณ : Iampat_lovely

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ทานมาหลายขวดแล้ว..ดีมาก ๆ จริง ๆ อาการปวดเข่าหายไป คงต้องทานต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ

รีวิวจากคุณ : เวธกา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

Clover Plus Calcad Calcium Plus Vitamin

อาหารเสริมที่มีส่วนประกอบของเเคลเซียมคาร์บอเนต เเคลเซียมอะมิโนเเอซิด วิตามินดี3 เเละวิตามินซี มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงกระดูกเเละข้อต่อ ช่วยให้อาการปวดกระดูกเเละข้อต่อเบาบางลง ช่วยเสริมสร้างระดับเเคลเซียมในร่างกาย มีเเร่ธาตุเเมกนีเซียม อะมิโน เเอซิด คีเลตซึ่งเป็นตัวนำพาเเคลเซียมเข้าสู่เซลล์กระดูก

ปริมาณ 30 เเคปซูล
ราคา 259 THB

คุณภาพสินค้าดีมาก แฟนทานเป็นประจำ บอกว่าอาการเสียวหรือเจ็บแปลบที่หัวเข่าค่อย ๆ ดีขึ้น ทานต่อเนื่องจะเห็นผลได้ชัด

รีวิวจากคุณ : S*****n

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

 

ช่วยให้ไม่ปวดข้อเข่า

รีวิวจากคุณ : Bengy Yamane

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Beauticool

บทส่งท้าย อาหารเสริมบำรุงข้อเข่าเสื่อม

อย่างไรก็ตามอาหารเสริมไม่ใช่ยารักษาอาการข้อเข่าเสื่อมเเต่อย่างใด เพียงเเต่ช่วยเสริมสร้างเเคลเซียมที่ร่างกายต้องการเพียงเท่านั้น ดังนั้นหากเราดูเเลใส่ใจตนเองตั้งเเต่เนิ่น ๆ ด้วยการรับประทานอาหารที่มีเเคลเซียมสูง

เเละหมั่นออกกำลังกายเสริมสร้างมวลกระดูกเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ก็จะช่วยให้กระดูกเเข็งเเรงเเละเพียงพอในการช่วยลดโอกาสในการเกิดโรคกระดูกพรุนกับข้อเข่าเสื่อมได้เเล้วล่ะค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category