รังสิตฟิตสุด รวม 5 ฟิตเนสหลากหลายสไตล์ย่านรังสิต

รังสิตฟิตสุด รวม 5 ฟิตเนสหลากหลายสไตล์ย่านรังสิต

อยากไปออกกำลังกายให้หุ่นฟิตหุ่นเฟิร์ม มีเทรนเนอร์เก่ง ๆ คอยให้คำแนะนำเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง แต่ติดตรงที่บ้านเรามันอยู่ชานเมือง ครั้นจะไปเข้าฟิตเนสในเมืองกว่าจะเดินทางไปถึง ฟิตเนสก็คงจะปิดไปซะแล้ว ก็เลยต้องกลายเป็นสาวพุงห้อยกันต่อไป

ถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาแบบนี้อยู่ วันนี้เราจะช่วยคุณเองค่ะ เพราะเราได้ทำการรวบรวม #5 ฟิตเนสหลากหลายสไตล์ย่านรังสิต มาไว้ในบทความนี้แล้ว เพื่อให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยู่แถวรังสิต ได้มีโอกาสได้ฟิตแอนด์เฟิร์มกับฟิตเนสในสไตล์ที่ตัวเองชอบ ไปดูกันค่ะว่าจะมีทีไหนถูกใจบ้าง

แนะนำฟิตเนสเด็ดๆปังๆย่านรังสิต!!!

1. Baam fitness รังสิต ฟิตเนสสำหรับคนขี้เบื่อ
ฟิตเนสรังสิต
ภาพจาก : Facebook fanpage BAAMfitness

 

Baam fitness เป็นฟิตเนสขนาดใหญ่ในย่านรังสิต มีอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายจำนวนมาก จุดเด่นของที่นี่คือมีคลาสออกกำลังกาย เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะจุดต่าง ๆ เตรียมไว้ให้สมาชิกได้ใช้บริการ เช่นคลาสพิเศษช่วยแก้ปัญหาเฉพาะจุด เช่นฝึกกล้ามเนื้อ ป้องกันการปวดคอ บ่า จากภาวะออฟฟิตซินโดรม

นอกจากนั้นก็ยังมีคลาสออกกำลังกายทั่ว ๆ ไปเช่น โยคะ , The drill , มวยไทย , Dance Party ให้สมาชิกได้สับเปลี่ยนวิธีการออกกำลังกายอยู่เสมอ ๆ เพื่อป้องกันปัญหาการเบื่อหน่ายการออกกำลังกายด้วยล่ะค่ะ

สถานที่ตั้ง : ถนนรังสิต-นครนายก บริเวณคลอง 2 อำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี
จุดสังเกต : หากมาจากทางฟิวเจอร์พาร์ครังสิต Baam fitness จะอยู่ก่อนถึงสวนสนุกดรีมเวิลด์ประมาณ 1 กิโลเมตร

เวลาทำการ :
วันจันทร์-วันศุกร์ เปิด 7:00 น. – 22:00 น.
วันเสาร์-วันอาทิตย์ เปิด 8:00 น. – 21:00 น.
วันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิด 8:00 น. – 20:00 น.

ค่าบริการรายวัน (ไม่รวมคลาส) 100 บาท/ท่าน
ค่าบริการรายเดือน 1,199บาท/ท่าน

ชอบค่ะ คือเย็นสบายดีื อุปกรณ์ออกกำลังกายเยอะ อย่างละชิ้น มีล็อคเกอร์เล็กๆ มีแอร์ในห้องน้ำ อุปกรณ์อาบน้ำเอามาเอง ไม่มีปลั๊กและไดรเป่าผมให้บริการ แต่มีน้ำอุ่นให้อาบ ราคาเบาๆ รายครั้ง 100 เล่นคราส 200 รายเดือน 1, 199 เทรนเนอร์เยอะเลย

รีวิวจากคุณ : kanokporn4020

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

สถานที่เหมาะกับการออกกำลังกาย ในทุกๆ class ทำให้เราได้ออกกำกายครบทุกส่วน ถือว่าดีมากเลย

รีวิวจากคุณ : Charupa

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

2. Fitness First ฟิตเนสสำหรับครอบครัวย่านรังสิต
ฟิตเนสรังสิต
ภาพจาก : www.fitnessfirst.co.th

 

ฟิตเนส เฟิร์ส เป็นฟิตเนสขนาดใหญ่ในย่านรังสิต ซึ่งโลเคชั่นก็หาไม่ยากเลยค่ะ เพราะฟิตเนส เฟิร์ส ตั้งอยู่ในศุนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ดังนั้นการเดินทางจึงสะดวกสบาย แม้ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส เฟิร์สได้

นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องออกกำลังกายมากมาย รอให้ทุกคนมาใช้บริการ โดยที่ Fitness First จะมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนต่าง ๆ เช่น โซนชกมวย, โซนออกกำลังกายแบบ Cardio, โซนปั่นจักรยาน, โซนฟรีสไตล์ ซึ่งช่วยให้นักออกกำลังกายรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวและยังได้ทำความรู้จักกับนักออกกำลังกายคนอื่น ๆ ที่มีความชอบเหมือน ๆ กัน ถือเป็นการสร้างสังคมของคนรักสุขภาพไปในตัวด้วยล่ะค่ะ

นอกจากโซนออกกำลังกายที่กล่าวไปด้านบนแล้ว สำหรับใครที่ชอบการออกกำลังกายแบบเป็นคลาส ที่นี่ก็มีคลาสมากมายให้เลือกใช้บริการเช่น คลาสโยคะ คลาสบอดี้คอมแบท และคลาสออกกำลังกายสำหรับเด็ก ซึ่งเป็นคลาสที่น่าสนใจมาก ๆ เลยที่เดียว

เพราะในปัจจุบันมีคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่าน ที่ไม่กล้าไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส เพราะกลัวว่าจะไม่มีใครคอยดูแลลูก ๆ แต่ถ้ามาที่เฟิร์สฟิตเนส คุณพ่อคุณแม่สามารถให้เด็ก ๆ ไปออกกำลังกายที่คลาสเด็ก ในระหว่างที่เราออกกำลังกายได้ โดยคลาสออกกำลังกายสำหรับเด็กที่นี่ จะมีเทรนเนอร์คอยควบคุมและจัดกิจกรรมที่เหมาะสมกับเด็ก ๆ ให้ด้วยนะคะ มาที่เดียวได้สุขภาพดี ๆ กลับบ้านทั้งครอบครัว

สถานที่ตั้ง : ชั้น 3 ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต (โซน เซ็นทรัล) เลขที่ 161 หมู่ 2 ถนนพหลโยธิน (วิภาวดี-รังสิต) ธัญบุรี ปทุมธานี

เวลาทำการ :
วันจันทร์-วันศุกร์ เปิด 6:00 น. – 22:00 น.
วันเสาร์-วันอาทิตย์ เปิด 8:00 น. – 21:00 น.

ค่าบริการรายเดือน (เริ่มต้น) 1,350 บาท/ท่าน

สถานที่สะอาด ปลอดภัย เจ้าหน้าให้บริการดีมากครับ แนะนำให้มาออกกำลังกายที่นี่

รีวิวจากคุณ : ณัฐวีร์

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

อุปกรณ์ครบ สถานที่สะอาด คลาสออกกำลังกายหลากหลายมีให้เลือกทั้งวัน
เทรนเนอร์มีความรู้ ความใส่ใจสมาชิกดี

รีวิวจากคุณ : Waranya

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

3. ศูนย์ฟิตเนส ณ ศูนย์การเรียนรู้และนันทนาการเทศบาลนครรังสิตฟิตเนสสำหรับคนงบน้อย
ฟิตเนสรังสิต
ภาพจาก : www.rangsit.org

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาฟิตเนสที่ราคาถูกแบบถูกมาก ๆ ที่นี่น่าจะตอบโจทย์ได้ดีเลยล่ะค่ะ เพราะฟิตเนสที่ศูนย์การเรียนรู้และนันทนาการเทศบาลนครรังสิต เป็นฟิตเนสที่ก่อตั้งและบริหารงานโดยหน่วยงานของรัฐ ค่าบริการจึงถูกมาก ๆ

สำหรับผู้ที่ไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกรายปี ค่าบริการจะอยู่ที่ 30 บาทต่อครั้งเท่านั้น ส่วนเครื่องออกกำลังกายก็ถือว่ามีให้เลือกใช้อย่างครบคัน ทั้งลู่วิ่งไฟฟ้า จักรยานนั่งตรง จักรยานนั่งพิง ดัมเบล เครื่องเดินวงรีและอื่น ๆ อีกมากมาย

และนอกจากฟิตเนสแล้ว ที่ศูนย์การเรียนรู้และนันทนาการเทศบาลนครรังสิต ยังเปิดให้บริการสระว่ายน้ำและห้องฝึกกีฬาในร่ม (ปิงปอง) อีกด้วย โดยค่าใช้บริการเข้าใช้สระว่ายน้ำจะเก็บแยกจากฟิตเนสอยู่ที่ 50 บาท/ครั้ง ส่วนห้องฝึกกีฬาในร่มเปิดให้ใช้บริการฟรี แต่ต้องนำบัตรประชาชนไปขอลงทะเบียนกับเจ้าหน้าที่ ก่อนเวลาใช้บริการอย่างน้อย 1 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตามการใช้บริการศูนย์ฟิตเนส ณ ศูนย์การเรียนรู้และนันทนาการเทศบาลนครรังสิต มีข้อกำหนดและข้อจำกัดค่อนข้างเยอะเช่นต้องแต่งกายให้สุภาพเรียบร้อย ห้ามนำอาหารเข้าไปรับประทาน ต้องแสดงบัตรประชาชนก่อนเข้ารับบริการ อุปกรณ์ออกกำลังกายแต่ละชนิด มีเวลากำหนดไว้ว่าไม่ควรใช้นานกว่ากี่นาทีเป็นต้น

ดังนั้นสำหรับใครที่สนใจฟิตเนสราคาย่อมเยาว์ของเทศบาลนครรังสิต แนะนำให้ลองเปรียบเทียบระหว่างข้อจำกัดกับค่าบริการดูนะคะ ว่าสมเหตุสมผลหรือไม่

ที่ตั้ง : อาคารสำนักงานเทศบาลหลังเก่า หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ซอยรังสิต-ปทุมธานี 10 ซอย 10

เวลาทำการ วันจันทร์-วันอาทิตย์  06.00 – 20.00 น.

ค่าสมัครสมาชิกรายปี 350 บาท/ท่าน
ค่าบริการผู้ไม่ได้เป็นสมาชิก 30 บาท/ครั้ง

เครื่องเล่นครบครัน หลีกเลี่ยงช่วงคนเยอะ(16:00-20:00) ก็จะได้เล่นตามที่ใจอยาก มีห้องน้ำ แยก ญ,ช
รายละเอียดบริการ (ข้อมูล ณ 28กพ62),
เครื่องเล่นต่างๆ ที่มี
บรรยากาศภายในดูตามรูปเลยครับ

รีวิวจากคุณ : Sarawut

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

ก็ดี เด็ก 20 บาท ผู้ใหญ่ 30 บาท แต่ถ้าไปบ่อยคงต้องสมัครน่าจะคุ้มกว่า ลู่วิ่งที่ใช้วันนี้ ไฟรั่วเบาๆ ไม่รู้ตัวอื่นเป็นรึป่าว มือไปโดนทีไรก็สะดุ้งแล้วสะดุ้งอีก

รีวิวจากคุณ : BC EAR

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

4. Fit-D Fitness By Fit Forever ฟิตเน็ตสำหรับหนุ่มสาวนักกิจกรรม
ฟิตเนสรังสิต
ภาพจาก Facebook Fanpage : Fitdfitness Rangsit by fit forever

 

ฟิตดีฟิตเนสเป็นฟิตเนสในเครือบริษัท Fit Forever ซึ่งมีสาขามากมายเช่น สาขาพัฒนาการ สาขาอุบลราชธานี และสาขารังสิต ซึ่งสาขาที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ ก็คือสาขารังสิตนั่นเอง ฟิตดีฟิตเนส สาขารังสิตนั้นเป็นฟิตเนสขนาดกลาง ตัวอาคารออกแบบสวยงามทันสมัย พนังรอบ ๆ ทำด้วยบานกระจกใหญ่ จึงสามารถมองทะลุออกไปด้านนอกอาคารได้ ให้ความรู้สึกเหมือนออกกำลังกายกลางแจ้ง จึงทำให้นักออกกำลังกายไม่รู้สึกอึดอัดเหมือนเวลาที่ออกกำลังกายในยิมทั่ว ๆ ไป

ส่วนเรื่องของเครื่องออกกำลังกายนั้น ที่ฟิตดีฟิตเนสก็มีเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน อาทิลู่วิ่ง จักรยาน เครื่องเล่นเวทและอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจุดเด่นของที่ฟิตดีฟิตเนส สาขารังสิต ก็คือการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ตามเทศกาลให้สมาชิกเข้าได้ร่วมแบบฟรี ๆ เช่นการจัดปาร์ตี้ปีใหม่ เทศกาลลอยกระทง รวมถึงการเปิดคลอสให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพเช่น ครอสสอนวิธีการดูแลรักษาอาการปวดกล้ามเนื้อ ทั้งจากการทำงานและการออกกำลังกาย ซึ่งอธิบายโดยผู้เชี่ยวชาญ

สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้แสดงให้เห็นว่าฟิตดีฟิตเนสมีความตั้งใจจะดูแลสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจของสมาชิกอย่างแท้จริง ใครที่เป็นสายกิจกรรม ลองแวะเข้าไปสำรวจพื้นที่จริงได้ ตามที่อยู่ที่เราทิ้งไว้ให้ได้เลยนะคะ

ที่ตั้ง เลขที่ 733/356 หมู่ 8 ตำบลคูคต, อำเภอลำลูกกา , จังหวัดปทุมธานี

เวลาทำการ :  วันจันทร์ – วันศุกร์ 6:00 น. – 23.30 น.

วันเสาร์-วันอาทิตย์  8:00 น.-21:00 น.

ค่าบริการรายเดือนเริ่มต้น 1,500 บาท/ท่าน

บรรยากาศดี เหมาะกับการออกกำลังกาย

รีวิวจากคุณ : Armclimbing

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

อุปกรณ์ครบ
เทรนเนอร์คุณภาพ
ราคาเป็นมิตร
ไม่กดดันการขาย
ฟรีคลาส

รีวิวจากคุณ : Pakaphong

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Google

5. JP Fitness Rangsit ฟิตเนสสำหรับคนรักสงบ
ฟิตเนสภูเก็ต
ภาพจาก Facebook Fanpage : JP-Fitnes rangsit

 

เจ พี ฟิตเนส รังสิต เป็นฟิตเนสขนาดใหญ่ย่านรังสิต มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัยมากมาย โดยทางฟิตเนสจะแบ่งพื้นที่ออกกำลังกายออกเป็นโซน ๆ ตามลักษณะของกิจกรรม เช่นโซนโยคะ โซนเวทเทรนนิ่ง โซนคาร์ทิโอเป็นต้น นอกจากนั้นที่ เจ พี ฟิตเนสรังสิตยังเปิดให้บริการสระว่ายน้ำและคลาสสอนว่ายน้ำสำหรับเด็ก ๆ ด้วยนะคะ

และด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง ทำให้บรรยากาศการออกกำลัง เจ พี ฟิตเนสรังสิต ค่อนข้างจะสงบและให้ความเป็นส่วนตัว ไม่ถูกรบกวนจากสภาพแวดล้อมภายนอก ส่วนเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ฟรีไวไฟ ล็อกเกอร์ ห้องอาบน้ำ เลาจ์ ที่เจ พี ฟิตเนส รังสิต ก็มีไว้ให้นักออกกำลังกายได้ใช้บริการเหมือนกัน

ส่วนตัวคิดว่าเจ พี ฟิตเนส รังสิตเป็นฟิตเนสที่เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว และมีความจริงจังในการออกกำลังกายระดับนึง ดังนั้นใครที่คิดว่าตัวเองเป็นสายออกกำลังกายจริงจังและไม่ชอบความวุ่นวาย ที่นี่น่าจะตอบโจทย์ได้ดีเลยนะคะ

ที่ตั้ง : สโมสรเจคลับ โครงการ JSP City Thanyaburi District, Pathum Thani 12130, Thailand

ค่าบริการรายเดือน  1,000 บาท/ท่าน

เครื่องเล่นที่ทันสมัยมากและเทรนเนอร์ที่มีคุณภาพที่ให้ความรู้ในการออกกำลังกายอย่างถูกต้องให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง เล่นแล้วรู้เลยว่าแตกต่างจากเครื่องเล่นปกติที่เจอในฟิตเนสอื่นๆ ของดีมากในราคาที่ไม่แพงเกินไป แนะนำจริง

ลู่วิ่งและปั่นจักรยานก็อยู่แยกที่ชั้นสอง มีความเงียบและเป็นสวนตัว สระว่ายน้ำสะอาดสวยงงามและบริเวณรอบๆสะอาดมาก

การบริการก็ดี มีความใส่ใจและดูแลลูกค้า

รีวิวจากคุณ : Anupa

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook JP Fitness Rangsit

เครื่องเล่นที่ทันสมัยและมีเซฟตี้
เทรนเนอร์ที่มีคุณภาพระดับนักเพาะกาย
และสระว่ายน้ำสะอาดสวยงงาม
โยคะที่ฝึกจิตใจและกระชับรูปร่างจากครูสอน
บริการที่ใส่ใจและดูแลลูกค้าอยู่เสมอ

รีวิวจากคุณ : ไม่สนิทอย่าติดว้าว

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook JP Fitness Rangsit

สรุป #5 ฟิตเนสรังสิตหลากหลายสไตล์

เป็นอย่างไรบ้างคะ 5 ฟิตเนสย่านรังสิตที่เราคัดมากให้ มีเยอะกว่าที่คิดเลยใช่มั้ยคะ ความจริงแล้ว 5 ฟิตเนสที่เรายกตัวอย่างให้ดูในวันนี้ เป็นเพียงแค่ส่วนเล็ก ๆ ของฟิตเนสทั้งหมดในย่านนี้ด้วยซ้ำ

เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะอยู่ชานเมืองหรืออยู่ทไหน ๆ ก็สามารถเลือกกสถานที่ออกกำลังกาย ให้เหมาะสมกับความต้องการของเราได้ เช่นเดียวกับคนที่อยู่ใจกลางเมือง เพราะฉะนั้นชาวรังสิตทั้งหลาย ลุกขึ้นมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและรูปร่า งที่ดีกันเถอะค่ะ ไป!ค่ะ

ฟิตเนสLatest articles in the category